ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[ FanFic หัวขโมยแห่งบารามอส ] วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป ]

    ลำดับตอนที่ #14 : Fic คั่น :: Love...Forever... [ Yuri :: Helda X Alicia ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 605
      0
      9 เม.ย. 49




    Love....Forever......


    ประเภท :: พยายามทำให้เศร้า ซึ้ง แต่ไหงออกมาเป็นแบบนี้ฟร้า~~ 

    คู่ :: เฮลด้าXอลิเซีย ( เป็นยูริคู่แรกของฟิคบารามอสหรือเปล่าหนอ? ไม่เคยเจอใครแต่งเลยแฮะ ^^ )

    ช่วงเวลาในเรื่องออริ :: เฮลด้าปีสี่ ปีเจ็ด และปัจจุบัน....
     











    เธอเป็นดั่งเทพธิดาในใจฉัน....


    เธอเข้ามาในชีวิต....เข้ามาทำให้หัวใจของฉันรู้จักกับคำว่ารัก.....


    เธอ....คือน้องสาวที่น่ารักที่สุด....


    และคือคนที่ฉันรักที่สุด....











    ราชนิกูลแห่งอเมซอน......ถูกเลี้ยงมาเพื่อให้แข็งแกร่งที่สุด.....


    แข็งแกร่งกว่าหญิงใดในโลกนี้....



    เธอถูกเลี้ยงให้มาเป็นกษัตรีย์.....ไม่ได้ถูกเลี้ยงมาให้อ่อนหวานแบบหญิงอื่นทั่วไป......ยิ่งเป็นดินแดนอเมซอน.....แดนหญิงเหล็กแห่งเอเดน.....คำว่าอ่อนโยน.....อ่อนหวาน.....จึงไม่เคยปรากฎออกมาให้ใครเห็น.....


    จนเธอเข้ามาในชีวิต....อลิเซีย.....ฟาโรเวล.......


    หญิงสาวที่เต็มไปด้วยความบริสุทธิ์  อ่อนหวาน.....ใบหน้างดงามต้องตาต้องใจทุกคนที่ได้พบ....จิตใจที่งดงามที่สามารถผูกให้คนอื่นมาหลงรักได้อย่างไม่ต้องมีข้อสงสัย....หากแต่หัวใจของเธอไม่เคยเปิดช่องว่างให้กับใคร.....


    นอกจากเขา.....บาโร   วาเนบลี.....


    ความเอ็นดูจากแรบพบกลายเป็นความผูกพันธ์ฉันท์พี่น้อง......จากความรักแบบพี่สาวน้องสาว......กลายเป็นความรักที่แท้จริง.....ความรักต้องห้ามที่มันไม่ควรเกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย.......


    ความสัมพันธ์ของอลิเซียกับบาโร......เธอรับรู้มาโดยตลอด.....รับรู้ทั้งที่หัวใจเจ็บปวด.....ยินดีทั้งที่ฤทัย ฤา จะสลาย    แสดงความยินดีกับทั้งคู่โดยที่ในหทัยกลับร่ำไห้อย่างอาดูร.....


    แต่ในเมื่อความสุขของคนที่เรารัก.....เราก็ต้องยอมให้ตนเองเจ็บปวด....


    เจ้าหญิงแห่งอเมซอนจะต้องแข็งแกร่ง.....แม้ว่าจะเจอกับปัญหาหนักหนาสักเท่าไหร่....เธอจะต้องไม่มีน้ำตา......เธอจะต้องไม่ร้องไห้....เธอจะต้องแข็งแกร่ง....มิใช่อ่อนแอ......


    น้ำตา....สิ่งที่เธอไม่ได้สัมผัสถึงมันมานานแสนนาน......เธอกล้ำกลืนความเจ็บปวดมาโดยตลอด.....ให้ความเจ็บช้ำกัดกร่อนหัวใจจนด้านชา.....ให้ความอ่อนแอถูกความเย็นชากลืนกินจนหมดสิ้น.....


    แต่เธอ.....ก็ยังเป็นผู้หญิง.....


    และไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย.....ก็ต้องร้องไห้เป็น.....


    ขอเพียงแค่วันนี้วันเดียว.....ที่เธอจะร้องไห้ให้กับความรัก.....


    เฮลด้าปิดประตูห้องนอน......ก่อนร่างของหญิงสาวแกร่งจะฟุบลงกับหมอน......น้ำตาไหลรินจากด้วยตาสีมรกตคู่นั้น.....ไหลโดยที่เจ้าตัวไม่คิดจะควบคุมให้มันหยุดไหลเลยแม้แต่น้อย.......เสี้ยงสะอื้นเบาๆที่อู้อี้เพราะใบหน้าติดกับหมอนราวกับจะไม่ต้องการให้ใครรู้ว่าเธอกำลังร้องไห้.......


    หญิงชาวอเมซอนจะต้องไม่ให้ใครเห็นความอ่อนแอ.....


    "พี่เฮลด้า..."


    เสียงหวานใส.....เสียงที่ทำให้หัวใจของเธอมีความรู้สึก.....เสียงของคนทึ่ทำให้หัวใจของเธอมีความรู้สึก....เสียงของคนที่ทำให้หัวใจของเธอเจ็บปวด....คนที่ทำให้เธอต้องมาร้องไห้เช่นนี้......และเป็นคนสุดท้ายที่เธออยากให้เห็นน้ำตา....


    อลิเซีย  ฟาโรเวล....


    หญิงสาวไม่ได้ตอบว่าอะไร....ได้แต่ลุกขึ้นนั่งแล้วปาดน้ำตา....พลางมองหน้าเมินออกไปยังนอกหน้าต่าง......แล้วตอบสั้นๆตามแบบฉบับของเฮลด้าคนเดิม....คนที่แข็งแกร่งและไม่เคยยอมใคร.....


    "พี่....ไม่ได้เป็นอะไร..."


    นัยน์ตาสีน้ำตาลคู่โตฉายแววอ่อนโยน.....อลิเซียถอนหายใจน้อยๆก่อนจะเดินมานั่งที่เตียง.....ข้างๆเฮลด้า......มือที่ดูบอบบางยกไปกุมมือของอีกฝ่ายอย่างอ่อนโยน....น้ำเสียงอ่อนหวานที่สะกดใจคนฟังดังขึ้นท่ามกลางความเงียบ.....


    "พี่เฮลด้าไม่ได้เป็นอะไรแน่นะคะ....."


    ความเงียบคือคำตอบ......อลิเซียยิ้มน้อยๆก่อนกล่าวต่อ.....


    "ผู้หญิงทุกคนไม่จำเป็นต้องแข็งแกร่งตลอดเวลาหรอกนะคะ......เราทุกคนต้องเจอกับปัญหาด้วยกันทั้งสิ้น.....แต่ถึงเวลาที่เราระบายกับอะไรไม่ได้.....ก็อย่าเก็บความเจ็บปวดเอาไว้กับตัวเองนะคะ.....ร้องไห้ออกมาเถอะค่ะ.....พี่เฮลด้า.......ร้องไห้ให้กับสิ่งที่พี่เจ็บปวดนะคะ......เดี๋ยวหนูจะคอยปลอบพี่เองค่ะ.....หนูรู้ว่าผู้หญิงอเมซอนต้องแข็งแกร่ง......แต่คนเราไม่จำเป็นต้องแข็งตลอดเวลานิคะ......อย่าฝืนที่จะร้องไห้เลยค่ะ......ร้องไห้เถอะนคะ.....พี่เฮลด้า..."


    ไม่ว่าด้วยคำพูดที่อ่อนโยน.....นัยน์ตาสีน้ำตาลที่ทอแววความห่วงใย......ไออุ่นจากมือบางที่กุมไว้......แต่ทว่าเฮลด้ากลับกอดหญิงสาวข้างกายเอาไว้แน่น.....แล้วปล่อยให้น้ำตาไหลรินอย่างไม่ปิดบัง......อลิเซียเอามือทั้งสองข้างโอบกอดตอบ.....ก่อนจะกระซิบเสียงหวาน....


    "ไม่เป้นไรนะคะ...พี่เฮลด้า.....อลิเซียยังอยู่ข้างพี่เสมอนะคะ....."


    คำพูดนั้นกลับทัให้เฮลด้ากอดอลิเซียแน่นขึ้น.....ราวกับจะกอดเอาไว้กับตัวไม่ให้หญิงสาวคนนี้หายไปไหน.....ในใจของเธอก็ร่ำบอกกับคนตรงหน้า....พร่ำบอกในใจ....ว่า.....


    อลิเซีย......ฉันรักเธอ.....

















    เวลาเปลี่ยนไป....แต่หัวใจไม่เคยเปลี่ยนแปลง.....


    เธอก็ยังรักหญิงสาวคนนั้นเสมอมา....


    เธอรู้ตัวดี.....เธอไม่เคยสามารถแทนที่เพื่อนชายของเธอ.....ที่เป็นคนรักของอลิเซียได้.....


    เธอขอเป็นเพียงพี่สาว....ที่รักน้องสาวคนนี้ก็พอ.....


    แม้ว่าหัวใจเธอจะเจ็บ.....แต่เธอก็ยินดี.....


    อลิเซียเดินทางกลับไปที่บารามอสเนื่องจากติดภารกิจของบารามอสเป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์......เวลานั้นเธอใกล้จะจบจากโรงเรียนพระราชาแล้ว.....เหลือเวลาเพียงอาทิตย์กว่าๆ....เธอจะจบจากโรงเรียนนี้ไป.....และอีกนานกว่าจะได้เจออลิเซียอีกครั้ง......


    เวลานี้....ทุกวินาทีมีความหมายยิ่งนัก.....


    และยิ่ง....บาโรขออลิเซียแต่งงานแล้ว......


    หัวใจรวดรัดด้วยความปวดร้าว......แต่อีกใจกลับยินดีที่เธอจะได้แต่งงานกับคนที่เธอรักอย่างแท้จริง......เธอจะได้มีความสุขเสียที..... 


    แค่นี้....ก็เพียงพอแล้วสำหรับคนที่เป็นได้เพียงพี่สาวอย่างเธอ..... 


    อลิเซียกลับมาด้วยท่าทีที่ดูเศร้าหมองกว่าปกติ......บางครั้งก็ดูเศร้าๆ บางเวลาดูครุ่นคิดเหม่อลอยออกไปไกลแสนไกล......ใบหน้าหวานดูซีดกว่าปกติ......ความเป้นห่วงมีมากจนเธอถึงขั้นต้องเอ่ยปากถาม..... 


    "อลิเซีย....เป็นอะไรมั้ย ?" 


    อลิเซียหันมายิ้มเศร้าๆ  ก่อนจะมองกลับไปที่จานข้าวของตนเอง.....ก่อนจะเอ่ยคำตอบลอยๆเสียงเบา ดูเศร้าจับจิต..... 


    "ไม่เป็นอะไรค่ะ..." 


    อลิเซียหันกลับไปกินข้าวต่อ....แต่กินไปได้สองสามคำก็ถอนหายใจ.....แล้วลุกเอาจานไปเก็บ.....โดยมีสายตาของเฮลด้ามองตามไปอย่างเป็นห่วงตลอดเวลา.....อลิเซียเดินกลับมาหาเฮลด้า....แล้วเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่มั่นคงราวกับคนที่ตัดสินใจแล้ว.... 


    "พี่เฮลด้าคะ.....หนูมีเรื่องอยากจะบอกพี่ค่ะ..." 













    "เดมอส!...." 


    น้ำเสียงที่บ่งบอกถึงความโกรธ......ความตกใจประสมปนเปกัน....  กับความจริงที่ประดังเข้ามา......จากปากของคนที่เธอรักที่สุด.....


    อลิเซียจะถูกส่งตัวไปเป็นเครื่องมือยุติสงครามที่เดมอส!....


    ราวกับหัวใจของเธอถูกฉีกเป็นชิ้นๆ   แตกร้าวรานไม่มีเหลือ......เมื่อคนทื่เธอรรักที่สุดกลับจะต้องไปเจอทุกข์ระทมที่ดินแดนนรกนั่น......เดมอส......


    "พี่จะขัดขวาง.....ทุกวิถีทาง!..."


    "อย่านะคะ!.." อลิเซียรีบร้องห้ามทันที.... "หนูตัดสินใจแล้ว....และจะไม่เปลี่ยนใจ.....สันติภาพคือสิ่งที่ดีที่สุดที่เราต้องการ.....แล้วหนูเต็มใจจะไป....."


    นัยน์ตาสีมรกตส่อแววตัดพ้อ.....แววตาที่น้อยคนนักจะเห็นเฮลด้าเป็นแบบนี้.....น้ำเสียงที่เอ่ยอออกมากลายเป็นเพียงราวกับเสียงกระซิบ....แต่แฝงไปด้วยความมัวหมองและความเศร้าเอาไว้.....มีเพียงความเจ็บปวดที่ฉายเด่นชัดในตอนนี้.... 


    "จะไปเมื่อไหร่..." 


    "ปิดเทอมค่ะ..." 


    "แล้ว 3 คนนั้นรู้หรือยัง...?" 


    "ยังค่ะ...หนูไม่อยากให้เกิดสงคราม....เมื่อหนูถึงเดมอสแล้วฝากพี่เฮลด้าช่วยบอกด้วยนะคะ.....วันนี้หนูมาลาค่ะ.....หนูบอกคนอื่นไปว่าหนูมีภารกิจด่วนที่บารามอส....มีเพียงพี่เท่านั้นที่รู้....ลาก่อนนะคะ....พี่เฮลด้าจะเป็นพี่สาวในใจของอลิเซียคนนี้....ตลอดกาล......" 


    สิ้นกันที.....กับทิฐิที่เธอเพียรจะสร้างขึ้นมา.....ความรักที่ปดปิดมานานแสนนานระเบิดออกในวันนี้.....วันที่เจ็บปวดที่สุด.....มือของเธอรวบรางบางมากอดไว้ในอ้อมแขน....กอดไว้แน่นสนิทก่อนจะจุมพิตที่หน้าผากนวล......ก่อนที่น้ำเสียงอ่อนไหวจะเอ่ยออกมาตามที่หัวใจของเธอเรียกร้อง...... 


    "พี่รักเธอนะ.....อลิเซีย...." 


    เธอไม่อยากเสียหญิงสาวคนนี้ไป....


    อลิเซียมองเธออย่างอ่อนหวาน......ร่างเล็กเขย่งตัวขึ้นมาจุมพิตที่แก้มของเธอทั้งสองข้าง  ก่อนจะจูบอย่างแผ่วเบาที่ริมฝีปากของเธอ....รอยสัมผัสนั้นเบาบางราวกับการขยับปีกของผีเสื้อ แผ่วเบา แต่อ่อนหวาน....


    "หนูก็รักพี่ค่ะ...."


    ทั้งสัมผัสที่แผ่วเบา.....ทั้งคำพูด....จะจดจำในใจของเธอไม่ลบเลือน.....














    สายลมแห่งความทรงจำพัดผ่านไป......


    เวลานับ 20 ปีแล้วสินะ......


    บนยอดเขาสูงของอเมซอน.....หญิงสาวผู้ขึ้นชื่อว่าเป็นกษัตรีย์ของอเมซอนยืนอยู่ริมหน้าผาสูง....ในมือของเธอถือช่อดอกกุหลาบสีขาวบริสุทธิ์เอาไว้......นับน์ตาสีมรกตทอแววเศร้าสร้อย......


    ความรักที่มีให้เธอไม่เคยจางหาย.....


    ไม่เคยลบเลือนไปเลย....แม้แต่นิดเดียว.....


    หัวใจดวงนี้......ยังรักเธอเสมอมา.....


    "อลิเซีย....พี่มาหาแล้วนะ....."


    15 พฤศจิกา.....


    "อยู่บนนั้นคงสบายสินะ....มีความสุขมั้ย..."


    วันตายของอลิเซีย  เกรเดเวล.....


    "ดอกกุหลาบ....ดอกไม้โปรดของเธอ.....พี่เอามาให้แล้วนะ..."


    หยาดน้ำตาของหญิงสาวแกร่งแห่งอเมซอนไหลริน.....


    "พี่อยากจะบอกเธอนะ...."


    ไหลรินให้กับคนที่เธอรัก....


    "ว่าพี่รักเธอ....เสมอมา....และตลอดไป...."


    ช่อกุหลาบขาวถูกโยนขึ้นฟ้า.....ก่อนจะดิ่งลงไปในหุบเขาลึก.....เฮลด้าเงยหน้าขึ้นมองฟ้าพร้อมรอยยิ้มอ่อนโยนทั้งที่น้ำตาไหลอาบแก้ม.....เธอยืนอยู่อย่างนั้นเนิ่นนาน....ยิ้มทั้งน้ำตาให้กับคนที่เธอรัก....ที่จากไปไม่มีวันหวนกลับ.....ก่อนจะเดินกลับลงไป......พร้อมกับความรักที่ไม่เคยจางหาย.....





    อลิเซีย.....พี่รักเธอ.....เสมอมา.....และตลอดไป....




    I believe… 그댄 곁에 없지만, 이대로 이별은 아니겠죠.

    I believe… คือ-เทน ก๊อด-เท-อ๊อบ-ชี-มัน อี-เท-โร อี-บยอ-รึ้น อา-นี-เกด-โจ

    I believe ฉันไม่ได้อยู่เคียงข้างเธอ แต่นี่จะไม่ใช่การเลิกรา 


    I believe… 나에게 오는 길은 조금 멀리 돌아올 뿐이겠죠.

                        I believe… 나에게 오는 길은 조금 멀리 돌아올 뿐이겠죠.

    I believe… นา-เอ-เก โอ-นึน กี-รึน โช-กึม-มอล-รี โท-รา-โอล พู่-นี-เกด-โช

    I believe ทางที่นำเธอมาสู่ฉัน นั้นห่างเพียงนิดเดียว


    모두 지나간 그기억 속에서

                                  โม-ทู-ชี-นา-กัน คือ-กี-ออก โซ-เก-ซอ

    ทุกอย่างที่ผ่านพ้นไป ในความทรงจำเหล่านั้น

    내가 나를 아프게하며 눈물을 만들죠.
    เน-กา นา-รึล อา-พึ-เก-ฮา-มยอ นูน-มู-รึ้ล มัน-ทึล-โจ

    เมื่อฉันรู้สึกเจ็บปวดน้ำตามันก็ไหล

    나만큼 울지 않기를, 그대만은 눈물 없이 날 편하게 보내주기를,

    นา-มัน-คึม อูล-จิ-อัน-คี-รึล คือ-เท-มา-นึน นุน-มูล-ออบ-ชี-นัล พยอ-นา-เก โพ-เน-จู-กี-รึ้ล

    ฉันไม่ได้ร้องไห้ เธอจากฉันซึ่งไม่มีน้ำตามากมายไปอย่างง่ายดาย

    언젠가 다시 돌아올 그대라는 알기에, 난 믿고 있기에.

    ออน-เจน-กา ทา-ชิ-โท-รา-โอล คือ-เท-รา-นึน กอล-อัล-กี-เอ นัน-มิด-โก-อิด-กี-เอ

    สักวันเธอจะกลับมา ฉันรู้ ฉันเชื่ออย่างนั้น

    기다릴께요. 난 그대여야만 하죠.

    คี-ตา-ริล-เก-โย นัน-คือ-เท-ยอ-ยา-มัน ฮา-โจ

    ฉันจะรอ มีแต่เธอเท่านั้นสำหรับฉัน


    I believe… 내가 아파할까봐 그대는 울지도 못했겠죠.

    I believe… เน-กา อา-พา-ฮัล-กา-พวา คือ-เท-นึน อูล-จิ-โต โม-เทด-เกด-โจ

    I believe ฉันคงจะต้องเจ็บปวด แค่ร้องไห้ เธอก็ไม่สามารถร้องได้

    I believe… 흐르는 눈물이 그댈 다시 내게 돌려주겠죠.

    I believe… ฮึ-รึ-นืน-เน-นุน-มู-รี คือ-เทล ทา-ชิ เน-เก โทล-ลยอ-จู-เกด-โจ

    I believe น้ำตาที่ไหลรินของฉัน ในเวลานั้น เธอจะกลับมาหาฉันอีกครั้ง


    자꾸 멈추는 눈길 속에서 

    จา-กู มอม-ฉู-นืน เน-นูน-กิล-โซ-เก-ซอ

    ในสายตาของฉัน

    그대 모습들이 떠올라 눈물을 만들죠.

    คือ-เท โม-ซึบ-ทึ-รี ท่อ-โอล-รา นุน-มุ-รึน มัน-ทึล-โจ

    เพียงแค่เห็นเธอที่โผล่มาให้เห็น น้ำตาฉันมันก็ไหล


    나만큼 울지 않기를, 그대만은 눈물 없이 날 편하게 떠나주기를,

    นา-มัน-คึม-อูล-จิ-อัน-คี-รึล คือ-เท-มา-นึน นุน-มูล-อ๊อบ-ชี นัล พยอ-นา-เก ทอ-นา-จู-กี-รึ้ล

    ฉันไม่ได้ร้องไห้ เธอจากฉันซึ่งไม่มีน้ำตามากมายไปอย่างง่ายดาย 


    언젠가 다시 돌아올 그대라는 알기에. 난 믿고 있기에.

    ออน-เจ-กา-ทา-ชิ โท-รา-โอล คือ-เท-รา-นึน กอล อัล-กี-เอ นัน-มิด-โก-อิด-กี-เอ

    สักวันเธอจะกลับมา ฉันรู้ ฉันเชื่ออย่างนั้น

    기다릴께요. 난 그대여야만 하죠.

    คี-ตา-ริล-เก-โย นัน-คือ-เท-ยอ-ยา-มัน ฮา-โจ

    ฉันจะรอ มีแต่เธอเท่านั้นสำหรับฉัน 


    그대알기 , 이 세상도 이렇게 눈부셨는지.

    นัน คือ-เท-อัล-กี ชอน อี เซ-ซัง-โต อี-ร๊อด-เค นูน-บู-ชอน-นึน-จี

    ในโลกนี้แม้ตอนก่อนที่ฉันได้รู้จักเธอ ก็ยังดูสดใส

    그 하늘 아래서 이젠 눈물로 남겨졌지만,

    คือ ฮา-นึล อา-เร-ซอ อี-เจน นูน-มูล-โร นัม-กยอ-ช๊อด-จี-มัน

    ในท้องฟ้าเบื้องบนนั้น คราบน้ำตายังหลงเหลืออยู่แต่

    자릴 지킬께요.

    อี จา-ริล รัน จี-คิล-เก-โย

    ฉันจะรักษาที่นี่เอาไว้ 

    그대란 이유만으로 나에게는 기다림조차 출분히 행복하겠죠.

    คือ-เท-รัน อี-ยู-มา-นึ-โร นา-เอ-เก-นึน คี-ตา-ริม-โช-ชา ฉุล-บู-นี เฮง-บก-คา-เกด-โจ

    การเฝ้ารอสำหรับฉันนั้น ก็คือความสุขที่เพียงพอแล้ว

    사랑한 이유만으로 하루가 지나가고, 오는 길 잊어도

    ซา-ราง-ฮัน อี-ยู-มา-นึ-โร โท ฮา-รุ-กา ชี-นา-กา-โก โอ-นึน กิล อี-ชอ-โต

    เพราะรัก ถึงจะผ่านไปอีกกี่วัน ถึงแม้จะจำทางกลับไม่ได้

    기다릴께요. 난 그대여야만 하죠.

    คี-ตา-ริล-เก-โย นัน คือ-เท-ยอ-ยา-มัน ฮา-โจ

    ฉันก็จะรอ ต้องเป็นเธอเท่านั้นสำหรับฉัน


    드대여야만 하죠.

    นัน คือ-เท-ยอ-ยา-มัน ฮา-โจ

    เธอเท่านั้น








                                                               - The End... -










    ฟิคสั้นที่แต่งจบเร็วที่สุดในประวัติการณ์ !!!


    2 ชั่วโมง >//<


    เมื่อคืนนั่งปั่น เที่ยงคืน เสร็จประมาณ ตี 2


    แต่แต่งแล้ว....ดูไม่เศร้าแฮะ..... T-T


    งุงิ~ เอาไว้จะมาแต่งใหม่แล้วกันนะคะ ^^


    ฟิคนี้เอามาลงกันไว้ก่อน ตั้งแต่วันที่ 10 ถึงช่วงสงกรานต์อาจจะไม่ได้มาอัพเลย อันนี้พูดจริงน้าไม่ได้แกล้งกัน จะไปชลบุรีอ่ะ >< แล้วก็มีโปรแกรมยาวช่วงปลายเดือนไปตราดและจ้า [เที่ยวบ่อยแฮะเรา ^^] วันที่10-12 ไปชลบุรีอ่ะ ส่วน13-15 ลเนสงกรานต์แถวบ้าน อยู่บ้านแต่ไม่รู้มาอัพได้มั้ย โฮะๆ


    ส่วนวันนี้....วิกะของชิ่งไปก่อนนะจ๊ะ พายุลงจ้ะ อย่าลืมน้า แอดเมล์วิกะมาคุยกันได้ ^O^



    รักคนอ่านมากมายค้า...


    วิกะจัง ^^








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×