ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[ FanFic หัวขโมยแห่งบารามอส ] วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป ]

    ลำดับตอนที่ #8 : ภาคพิเศษ จุมพิตสุดท้าย.....เจ้าชายปีศาจแห่งคาโนวาล [ Baro X Karin ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 923
      1
      6 มี.ค. 49




          จุมพิตของชาวคาโนวาลมีความไม่เหมือนใคร จุมพิตจากสาวบริสุทธิ์สามารถเรียกนักรบปีศาจ จุมพิตจากเจ้าหญิงเจ้าชายสามารถรักษาบาดแผลได้ ส่วนจุมพิตของเจ้าชายคือการให้สัตย์สาบานต่อความรัก.....




    เมื่อเจ้าไปแล้ว....ข้าจะทำอย่างไรกัน.........













    เจ็บ....ที่เธอโดนเจ้าปีศาจร้ายนั่นพาไป.....


    เจ็บ....ที่เขาไม่สามารถปกป้องเธอได้เลย....


























    "เจ้าจะอยากรู้ชื่อของข้าไปทำไมกันล่ะ" เธอหัวเราะ "ข้าก็แค่ช่วยท่านเอาไว้ก็เท่านั้นเอง...."


    "ข้าบอกชื่อข้า เจ้าบอกชื่อเจ้า...."


    "รู้ไปเดี๋ยวเจ้าก็ลืม...คาริน เฮลเบเรน  เดอะ ซอร์เซอร์เรส  ออฟ  สโนว์แลนด์   1 ใน 3 จอมภูตหิมะแห่งสโนว์แลนด์...."






























    'ฉันชอบหิมะ....หิมะยามเริ่มตก....มันเปรียบเหมือนความบริสุทธิ์....อ่อนโยน...ความเย็นของมันจะดับความรุ่มร้อนในใจได้...นี่แหล่ะ....เสน่ห์ของหิมะ....'


    คำพูดของหญิงสาวที่เป็นดั่งสตรีในดวงหทัยดังขึ้นมาในใจ


    อลิเซีย.....เมื่อไหร่กันที่ข้าจะลืมเจ้าได้......




























    คารินหันมาค้อนคนข้างกายอย่างหงุดหงิด ก่อนจะร่ายมนตร์สร้างเขตอาคมของตนเองขึ้นมาอีกชั้น  แล้วนอนลงข้างๆ


    ความอบอุ่นที่หาได้ยากจากดินแดนอันแสนหนาวเหน็บ...


    ไม่ได้มาจากเขตอาคมที่คอยปกป้อง.....


    แต่มาจากความห่วงใยที่มีให้อีกฝ่าย แม้ว่ามันจะไม่ได้มีมากมาย....


    แต่ก็สร้างความรู้สึกดีๆที่มีให้กันมากขึ้น.......





















    เวลาที่คารินกับอลิเซียหัวเราะช่างเหมือนกันจริง.....


    อบอุ่น.....เหมือนโลกสว่างไสว.....


    หากมีนางอยู่ใกล้เขาเช่นนี้......เมื่อไหร่กัน......


    ที่เขาจะลืมหญิงสาวอีกคนได้สนิทใจ........















    อลิเซียเปรียบเหมือนดอกกุหลาบที่เบ่งบาน อ่อนโยน หอมหวาน แต่ในขณะที่คารินเหมือนดอกเกล็ดหิมะ สวย หวาน แต่เยือกเย็น.............


    เป็นครั้งแรกที่บาโรมีสตรีอีกนางเข้ามาเปรียบเทียบในใจ.....















    "ท่านเป็นถึงเลือดขัตติยะ เป็นเจ้าชายเมืองนักรบที่แข็งแกร่งที่สุดในเอเดน ไยกับผู้หญิงคนหนึ่งถึงเสียใจ อ่อนแอได้เช่นนี้ การเป็นถึงเจ้าแผ่นดินต้องแยกระหว่างหน้าที่กับความรักให้ออก อลิเซีนยินดีที่จะไป  ท่านก็ต้องยอมรับการตัดสินใจของนาง แต่ท่านกลับทิ้งบ้านเมืองมาอย่างนี้ หากท่านทำเช่นนี้ ท่านก็เป็นแค่คนธรรมดาที่มียศเจ้าชาย ไม่ใช่เลือดขัตติยะที่แท้จริง....."
















    "ในฐานะที่ฉันเป็นคนกลางนะ...บาโร เจ้าตัดใจเถอะนะ...หากเจ้าตัดใจไม่ได้ คนที่จะเจ็บก็เป็นเจ้า ถ้าอลิซรู้ นางก็จะเสียใจไปด้วย  จะดีหรือ ถ้ามันจะเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย..." คารินเอ่ยปลอบโยน พลางจับมือบาโรไว้เพื่อให้กำลังใจ กับคำถามที่ผุดขึ้นมาในใจ.... 


    เจ็บแค่ 2 ฝ่ายแน่หรือ...... 


    ที่เธอพูดไปเช่นนั้น...เพราะเธอเป็นกลางใช่ไหม.... 


    หรือว่าหัวใจดวงนี้กำลังเอนเอียง......
     




















    อลิซ....จะมีไหมสักวันที่ข้าจะแทนเจ้าได้....


    แม้ว่าเวลานี้เขาจะตัดใจจากเจ้าแล้วก็ตาม...... 


    ฟ้า....ช่วยตอบหน่อยได้ไหม....


    ว่าอย่างน้อย.....ฉันก็ยังพอมีหวัง.........


















     ได้โปรด.....หากเจ้ายังไม่ลืมเขาคนนั้นจากใจ...


     อย่ามารักในตัวของข้า....อย่าเลย........ 


    สิ่งที่เจ้ากับข้ามันก็แค่การลืมความเจ็บปวดเท่านั้น


    หากวันใด....ที่เจ้าตื่นจากฝันร้าย....


     วันนั้น...หาใช่หัวใจดวงเดียวที่จะเจ็บปวด...























    รัก.......



    คำนี้ใช่ไหมที่ทำให้เจ้าปิดหัวใจตายจากคนอื่น...



    เพราะคำนี้ใช่มั้ยข้าถึงไม่มีวันเข้าถึงเจ้าได้........ 



    แล้วเจ้าจะให้ข้าทำอย่างไรกัน.....



    รอจนกว่าวันนั้น...วันที่เจ้าพร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ได้งั้นหรือ.... 



    แต่หากเจ้าเป็นอย่างนี้...อย่ามาบอกข้าเช่นนี้เลย



    เพราะต่อให้ข้ารอเจ้านานขนาดไหน.....เจ้าก็ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง......





















    โอ้ว อารัมภบทเป็นไงเอ่ย ^^


    อันนี้ตัดมาจากบางส่วนในเนื้อเรื่องนะคะ ^^


    อ่า..บางคนอาจจะดูว่าไม่เศร้าเท่าไหร่


    แต่บอกได้เลยว่า....นี่เป็นแค่ ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ ^O^




    ไว้เรื่องจริง จะตามมาจ้า >O<






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×