ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลับคนรัก NEWS 6 หนุ่มหน้าใสจากแดนปลาดิบ

    ลำดับตอนที่ #1 : ประวัติ Yama p ที่น่ารัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 517
      1
      26 มี.ค. 53




    kipiiisu_xbriyeon.png picture by miraichan
    YAMASHITA  TOMOHISA



    ชื่อจริงชื่อ โทโมฮิสะ ยามาชิตะ

    ชื่อเล่น ยามะพี หรือ โทโมะคุง

    ยามะพีเกิดวันที่ 9 เมษายน 1985 ที่จังหวัดจิบะ

    ครอบครัว แม่ น้องสาว

    สูง 173 เซนติเมตร
    น้ำหนัก
    50 กิโลกรัม
    size
    รองเท้า 26.5เซน (9 นิ้ว)

     •หน้าอก - 75cm

    เอว - 65.5cm

    สะโพก- 81.5cm

    กรุ๊ปเลือด - A 
    สายตา - ขวา0.5ซ้าย1.0

    โรงเรียน - Hirokoshi

    มหาวิทยาลัย - เมจิ

    เวลาว่าง - ถ่ายรูป

    สัตว์ - สุนัข

    สิ่งที่ชอบ - Doraemon

     บุคลิค - ไม่ชอบการสูญเสีย และ อารมณ์ไม่ดีมากๆ ในตอนเช้า (โทมะ อิคุตะ บอกว่า เขาเหมือนปีศาจ)
    จุดอ่อน - ไม่รู้จักวิธีทำให้คนอื่นหัวเราะ (เมื่อไม่นานนี้ก็ดีขึ้น) และเขายังกลัวการถูกจี้อีกด้วย 

    นิสัย - ชอบลืมรูดซิบกางเกงขายาว
    สีที่ชอบ - ขาว แดง น้ำเงิน เท น้ำตาลอ่อน แดง ส้ม และเหลือง
    คำพูดที่โปรด - \"Majide?!" (\"จริงเหรอ\")
    อาหารที่ชอบ - Fastfood, ซูชิ , ไก่ , รสมิ้นท์ , โทฟุ , ชาเขียว , เชอเบต , อาหารรสจัด และอาหารประเภทเนื้อทั้งหมด
    กีฬาที่ชอบ - คาราเต้ กับ เบสบอล

    วิชาที่ชอบวิทย์

    วงดนตรีที่ชอบ - Carpenter, Misia, Dreams come true, L'Arc-en-Ciel, Dragon Ash

    คนที่ชอบในจอห์นนี่ - ทักกี้ ไอบะ และ ทาคุยะ คิมูระ

    ผู้หญิงแบบที่ชอบ - น่ารักแต่ไม่ต้องถึงกับสวย ใจดี ไม่เสียงดัง ผมควรจะเป็นเหมือนกับ Ryoko Hirosue. เธอไม่ต้องการจะเพอร์เฟค และสิ่งใดที่เธอทำไม่ได้, ผมจะทำให้เธอ เธอควรจะมีผิวขาวเหมือนกับ Yamaguchi. เธอต้องเป้นคนที่แก่กว่า และต้องทำอาหารอร่อย

    แบบผู้หญิงที่ไม่ชอบ - คนที่มีผมดำกับผมเทาผสมกัน (ก่อนอายุที่เธอควรจะมี) คนที่สามารถนั่งบนถนนโดยปราศจากความอับอาย  คนที่ผอม

    สิ่งที่ไม่ชอบ - คุยโทรศัพท์อย่างไม่มีเหตุผล, ตื่นเช้า, sea urchin, pokemon, KFC, Dragonball, babies, origami, แมว, อากาศร้อน,ดอกไม้ไฟ

    วิชาที่ไม่ชอบ- ประวัติศาสตร์ อังกฤษ และเลข

    เลขที่ชอบ – 7

    ความสามารถพิเศษ - เต้นและการกระทำโลดโผน " ดื่มชาได้ทางจมูก

    อยากได้ - ใบขับขี่, เวลา,นาฬิกาปลุกโดราเอมอน

    สะสมกางเกงยีนส์เก่าๆ

    ความฝัน- มีอัลบั้มของตัวเอง /มีคอนเสิร์ตในนิวยอร์ค / ได้ทักกี้เป็นพี่ชาย, ดำเนินชีวิตด้วยตนเอง , เป็นคุณพ่อผู้น่ารัก

    อายุสำหรับการแต่งงานที่ดีที่สุด! - 20 ( ยังน้อยไปม๊างงงง )

    ข้อเท็จจริงอื่นๆใส่เสื้อคลุมยาวเวลานอน

    คำพูดที่โดน เราควรจะให้ความสำคัญกับตัวเองที่สุดสิครับ

    คำว่า พี มาจาก 'พิ้งกุ' เมื่อก่อนตอนซ้อมเต้น ครูสอนเต้นก็เรียก ยามาชิตะพิ้งกุๆ (คิดว่าน่าจะบอกว่าให้ใส่เสื้อสีชมพู..) หลังจากนั้น ทักกี้ก็เรียก 'ยามาชิตะ พิ้งกุ...ยามะพิ้งกุ..ยามะพี!!'

    สรุปเฮียกี้เป็นตั้งชื่อนี้ให้ยามะจังนั้นเอง หลังจากนั้นทุกคนก็เลยเรียกยามะจังว่ายามะพี แต่จินกับเรียวเรียก 'พี' เฉยๆนะ ในนิวส์เห็นเรียวเรียกพีคนเดียว คนอื่นจะเรียก ยามะพี หรือไม่ก็ยามาชิตะคุงกัน

    วงที่ยามะพีอยู่ตอนนี้คือ วงNEWS

    NewS ย่อมาจาก North , East , West , South ตั้งกลุ่มขึ้นเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2003 ซึ่งตอนแรกรวมตัวกันขึ้นมาเพื่อกีฬาวอลเล่ย์บอลหญิงโดยเฉพาะ โดยครั้งแรกมีสมาชิกด้วยกันถึง 9 คน ได้ออกซิงเกิลแรกในเดือนพฤศจิกายน ปี 2003 ที่ชื่อว่าNewS Nippon ซึ่งเป็นเพลง Theme ของ Japan VolleyBall Cup 2003 แต่ต่อมาในภายหลัง สมาชิกคนนึงในวงได้ลาออกไปเรียน ซึ่งหนุ่มน้อยเสียงดีคนนั้นที่ลาออกไปคือ Moriuchi Shinichi 森内 貴寛 ตอนนี้ก็เลยเหลือหนุ่มน้อยหน้าใสแค่เพียง 8 คน ( นามสกุล แล้วค่อยเป็นชื่อนะจ๊ะ )

    ประกอบด้วย

     - Yamashita Tomohisa 山下 智久
    - Koyama Keiichiro
    小山 慶一郎

    - Uchi Hiroki
    博貴

    - Nishikido Ryo
    錦戸

    - Kusano Hironori
    草野 博紀

    - Yuya Tegoshi
    手越 裕也

    - Masuda Takahisa
    増田 貴久

    - Kato Shigeaki
    加藤 成亮
     
    Credit :
    www.kapook.com

    *@N R!$*  P T.  Dr. Fu

    Tomohisa YamashitaTomohisa YamashitaTomohisa YamashitaTomohisa YamashitaYamaki


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×