ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จบแล้ว (EXO) น้องปลา (Kaihun Ft.Chanbaek,Krislay)

    ลำดับตอนที่ #2 : ปลาตัวที่ 2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.73K
      94
      18 เม.ย. 64


    ปลาตัวที่ 2

     


     

     


               

                วันนี้...คนเป็นลูกชายต้องมารับปลาแทนพ่อเป็นครั้งแรก  เพราะปกติพ่อของเขาจะเป็นคนมารับปลาด้วยตัวเองเสมอหรือไม่ก็นานๆครั้งจะวานให้ลูกเขยมารับ  แต่วันนี้คนทั้งคู่ไม่ว่างเพราะต้องไปติดตั้งตู้ปลาให้กับบ้านของลูกค้าที่อยู่อีกเมืองหนึ่งซึ่งไม่ไกลมากนัก  ลูกค้าเลื่อนวันติดตั้งตู้ปลามาเป็นวันนี้  นั่นจึงทำให้พ่อตาและลูกเขยตัวแสบจำเป็นต้องเดินทางไปติดตั้งตู้ปลาด้วยกัน  ถึงแม้ตู้ปลาที่ไปติดตั้งมันจะไม่ใหญ่มากนัก  แต่ด้วยความที่เป็นเคสเร่งด่วนและกะทันหันมากเกินไป  ทุกๆคนในโรงงานจึงพากันยกโขยงไปทำงานนี้เพื่อให้มันเสร็จตามกำหนดในแบบที่ลูกค้าต้องการ 

     

     

                จงอินไม่เคยมารับปลาเลยสักครั้งและเขาก็รู้จักแต่ชื่อบริษัท  ซึ่งตอนนี้ก็กำลังขับรถไปพร้อมๆกับดูแผนที่ในมือถือไปด้วย บริษัทมีปลา  บริษัทมีปลา จงอินท่องจำมันจนขึ้นใจเพราะมันจำง่ายและเป็นชื่อที่ตรงไปตรงมาดี  พอถึงทางแยก...มือหนาจึงหักพวงมาลัยรถเลี้ยวซ้ายมาตามทางได้สักพักก็ถึงบริษัทที่พ่อของเขาชอบมาสั่งปลาเอาไว้โดยไม่หลงเลยสักนิด  จงอินจอดรถลงที่หน้าร้านและเดินตรงเข้าไปข้างในทันทีเพราะอยากรู้แล้วว่า...ร้านขายปลาแห่งนี้มันมีอะไรดีถึงขนาดที่พ่อของเขาต้องมาซื้อปลาที่นี่เป็นประจำ



                   ขายาวได้รูปในกางเกงยีนส์สีเข้มเดินเข้ามาด้านใน  พร้อมกับมองไปรอบๆร้านเพื่อหาใครสักคนที่พอจะสอบถามอะไรได้บ้าง  และวันนี้...จงอินก็ได้คำตอบแล้วว่าทำไมพ่อของตัวเองถึงต้องมาร้านนี้บ่อยๆ  เพราะร้านขายปลาแห่งนี้เป็นร้านที่ค่อนข้างใหญ่แถมยังตกแต่งร้านได้สวยมากๆแล้วก็มีปลาสายพันธุ์สวยๆทั้งนั้น  

     

                “เอ่ออ  สวัสดีครับผมมารับปลาที่สั่งไว้เมื่อวานครับ”  ผู้มาที่นี้ครั้งแรกอย่างจงอินเอ่ยถามผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนหันหลังให้กับตัวเอง  และกำลังนับกล่องลังอะไรบ้างอย่างโดยที่ไม่สนใจลูกค้ามากนัก แถมยังตัวสูงมากๆอีกด้วย


                “เดินไปข้างในเลยครับ...หน้าเคาน์เตอร์ตรงนั้น  เดี๋ยวจะมีคนคอยจัดการเรื่องปลาให้คุณเอง”  ชายตัวสูงตอบคำถามลูกค้าแบบไม่มองหน้าและชี้มือไปตรงเคาน์เตอร์ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากจุดที่ยืนอยู่


               “ขอบ  คะ...คุณ เฮ้ยยย!!!! เฮียมาทำอะไรอยู่ที่นี่วะ  ไหนบอกย้ายไปอยู่ที่จีนแล้วไง??”  ปากบอกขอบคุณได้ไม่จบประโยค  เพราะจงอินรู้สึกตกใจกับชายตัวสูงตรงหน้าที่ตอนแรกเหมือนไม่ค่อยอยากจะต้อนรับลูกค้าอย่างเขาสักเท่าไหร่


               “เอ้าา!!!ไอ้ดำ....กูไม่ทันได้มอง!!  เป็นไงบ้างวะ??  สบายดีปะ?  แล้วไอ้ชานยอลล่ะ??!!!  หายซ่าดิ...ได้ข่าวว่าแม่งมีเมียดุ”  ตกใจไม่ต่างกันเพราะชายร่างสูงที่เป็นเจ้าของบริษัทมีปลาคนใหม่ก็รู้สึกแปลกใจที่เจอกับจงอินที่นี่  เนื่องจากคนทั้งคู่ไม่ได้เจอกันมานานมากแล้ว


               คิดว่าดุไหมละเฮีย...เมียมันก็เจ๊แบคฮยอนพี่ผมไง  แม่งเป็นสายรหัสผมยังไม่พอ  เสือกมาเป็นพี่เขยผมอีก”  เอ่ยด้วยน้ำเสียงตัดพ้อพร้อมทำหน้าเซ็งแบบสุดๆ  เพราะเมื่อพูดถึงผัวเมียคู่นี้ทีไร  มันก็มักจะทำให้จงอินปวดหัวจี๊ดๆขึ้นมาทุกที


               แบคฮยอนแม่งดุยังกะเสือ  ป่านนี้หูชานยอลไม่ยานไปถึงเอวแล้วเหรอวะ  แล้วมึงมาทำอะไรที่ร้านของกู?  เห็นบอกว่ามารับปลา??”  รู้กิตติศัพท์ของเมียชายยอลเป็นอย่างดี  เพราะชายร่างสูงที่ยืนคุยอยู่กับจงอินก็เคยเจอแบคฮยอนมาแล้วครั้งหนึ่ง  และถึงแม้การเจอกันครั้งนั้นมันจะนานมากแล้ว  แต่...สิ่งที่ทำให้เขาจำได้ไม่เคยลืมก็คือ  วีรกรรมแสบๆของเด็กตัวเล็กที่ทำให้ชานยอลถึงกับต้องหลั่งน้ำตา


               เออออ..ใช่เฮีย  ลืมเลยเนี่ย!! พ่อใช้ให้มาเอาปลาที่สั่งไว้เมื่อวาน”  ดีใจจนลืมไปเลยว่าตัวเองมาที่ร้านขายปลาแห่งนี้ทำไม  แต่...ใจลึกๆจงอินก็อยากจะคุยต่ออีกหน่อย  เพราะเขาไม่ได้เจอกับชายร่างสูงคนนี้มานานมากจริงๆ


               มึงเดินไปนู้นเลย...เดี๋ยวกูตามไป  ขอเคลียร์งานตรงนี้แป้บบบ”  ชี้มือไปตรงจุดที่เคยบอกจงอินไปก่อนหน้านั้น  แล้วเดินหายเข้าไปหลังร้านต่อทันที

     

     






     

     

     


     






     

     

     

     

                ผู้ชายตัวสูงที่จงอินเห็นครั้งแรกตอนที่เดินเข้ามาในร้านขายปลาก็คือ...คริส  และผู้ชายคนนี้ก็เป็นสายรหัสของเขากับชานยอล  แต่คริสเป็นรุ่นพี่ที่จบไปนานแล้ว  จงอินได้ข่าวมาว่าตั้งแต่จบงานเลี้ยงสายรหัสครั้งสุดท้าย  คริสก็ย้ายไปอยู่จีนทันทีและหลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อหรือทราบข่าวอะไรอีกเลย  แต่ทำไมวันนี้...เขาถึงมาเจอรุ่นพี่คนสนิทที่นี่??  แถมยังบอกอีกว่าร้านขายปลาแห่งนี้เป็นร้านของตัวเอง??  


                  จงอินเดินคิดนั่นคิดนี่ไปเรื่อยเปื่อยเพราะยังรู้สึกสงสัยกับเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อครู่  และสักพัก...เจ้าตัวก็มาหยุดอยู่ตรงหน้าเคาน์เตอร์ตามที่คริสบอกไว้  แล้วในเคาน์เตอร์นั้น....ก็ทำให้เขาได้พบกับเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ทำให้ความสงสัยมากมายที่วิ่งอยู่ในหัวมันหายไปหมด  และมันก็เป็นเพราะความน่ารัก  ผิวขาวยังกับน้ำนม  จมูกโด่งเป็นสันได้รูป  ผมน้ำตาลสีอ่อน  แถมยังมีใบหน้าเรียวสวยจนบางครั้งมองเผินๆนึกว่าเด็กผู้หญิง  และตอนนี้เด็กน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มในความคิดของเขาก็กำลังนั่งจ้องคอมพิวเตอร์ที่วางอยู่ตรงหน้าแบบตาไม่กระพริบ

     

                “สวัสดีครับ...ผมมารับปลาที่สั่งไว้เมื่อวานครับ

     

                “มาจากบริษัทอะไรฮะ

     

                “บริษัท บ้านปลาครับ

     

                “อ๋อออ....แล้วทำไมวันนี้คุณลุงใจดีไม่มารับของเองละฮะ?”

     

                “พอดีคุณพ่อของพี่ติดธุระครับ  ท่านก็เลยวานพี่ให้มารับของแทน

     

                “อ๋ออ...งั้นพี่รออยู่ตรงนี้ก่อนนะฮะ  เดี๋ยวหนูจะไปบอกให้ลูกน้องเอาปลาที่พี่สั่งไว้ไปส่งให้ที่รถ

     

                “คะ...ครับ เอ่ออ...พี่ชื่อคิมจงอินนะ  แล้วเราล่ะชื่อ...

     

                “หนูชื่อ โอ เซฮุน...แต่พ่อชอบเรียกว่าน้องปลา  พี่เรียกหนูว่าน้องปลาก็ได้นะเพราะคุณลุงใจดีก็เรียกหนูแบบนั้นเหมือนกัน  แล้วนี่ก็ขนมนะฮะ...หนูฝากไปให้คุณลุงด้วย  หนูคิดว่าวันนี้คุณลุงจะมา

     

                “อ้าวว...แล้วไม่มีขนมของพี่บ้างเหรอ  ทำมีแต่ของคุณลุงละครับ?”

     

                “ไว้คราวหน้าถ้าพี่มาอีก  หนูจะซื้อมาให้ใหม่นะฮะ

     

                "น้องปลา  จะ...ใจ!!"

     

                กำลังจะอ้าปากคุยกับเด็กตรงหน้าต่ออีกหน่อย....แต่กลับโดนเฮียคริสเข้ามาขัดขวางความสุขเอาไว้เสียก่อน  และตอนนี้จงอินก็ตัดสินใจได้แล้วว่า  นับจากวันนี้เป็นต้นไปเขาจะเป็นคนมารับปลาด้วยตัวเองทุกครั้ง  ถ้ารู้แต่แรกว่าร้านขายปลาแห่งนี้จะมีพนักงานขายหน้าตาจิ้มลิ้มชวนมอง  เขาไม่มีทางปล่อยให้พ่อหรือพี่เขยอย่างชานยอลมารับของเองเด็ดขาด  เด็กอะไรน่ารักชะมัด!!


     

    มิน่าล่ะ...เวลาพ่อกลับมาจากการเลือกปลาทีไร  ดูจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ...ที่แท้ก็แอบมาเต๊าะเด็กขายปลานี่เอง?!!


     

                “ไอ้ดำ!! มึงสั่งของเสร็จแล้วก็รีบเดินมาหากูนี่  กูรู้นะว่ามึงคิดจะทำอะไร

     

                “โหยย...เฮีย!!  แค่ลูกจ้าง  ทำเป็นหวงไปได้  แบ่งๆมามั้งเหอะ

     

                “ลูกจ้างบ้านป้ามึงน่ะสิ  นั้นมันน้องเมียกู

     

                “เอ๊าา...งั้นก็สวัสดีครับพี่เขย  ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ

     

                “ฝากกับตีนกูนี่  มึงรีบไปเอาปลาที่โกดังแล้วออกไปจากร้านกูเลย  ก่อนจะเจอตีนกูเตะปาก

     

                “โถ่...เฮียยยย  แนะนำให้ผมรู้จักบ้างไม่ได้เหรอ  แล้วที่บอกว่าเป็นน้องเมียงั้นก็แสดงว่า....

     

                “เออออ...กูเนี่ยแหละเจ้าของร้านคนใหม่  พ่อตาเขายกกิจการให้กู  แล้วก็ยกลูกชายให้กูด้วย  พอใจมึงยัง ไอ้ดำ!!

     

                “อ้าว...เมียก็มีแล้วนิเฮีย  งั้นน้องปลาผมขอนะ  เฮียอย่าบอกว่าจะเป็นพระยาเทครัว

     

                “เทที่หน้ามึงเถอะ!!! เดี๋ยวกูถีบออกนอกร้าน!!!  เมียกูเขาหวงน้องมากเลยนะเว้ย  กูเลยต้องช่วยดูแล...แล้วอีกอย่าง  หนุ่มๆที่มาซื้อปลาแต่ละคนแม่งก็ชอบมาเจ๊าะแจะอยู่เรื่อย

     

                “ก็นี่ไง...เดี๋ยวผมมาช่วยเฮียอีกแรง  เมียเฮียจะได้หายห่วง

     

                “กูเรียกว่า เสือก ไม่ได้เรียกว่า ช่วย...งานการไม่มีทำหรือไงวะ

     

                “มี!! แล้วก็รวยมากด้วย  น้องปลาไม่ลำบากแน่ๆผมรับรอง  ว่าแต่...เฮียมาอยู่ที่นี่นานยัง?  แล้วไม่เคยเจอชานยอลมันเลยเหรอ??  มันก็มาที่นี่ออกจะบ่อย?!

     

                “มาอยู่นานแล้ว  แต่ร้านเนี้ย...เพิ่งมาอยู่ได้ไม่กี่เดือนก็เลยไม่ค่อยได้เจอใคร  ขนาดพ่อมึงกูยังไม่เคยเจอ  เห็นแต่น้องปลาชอบเล่าให้ฟังอยู่บ่อยๆว่ามีคุณลุงใจดีชอบซื้อขนมมาให้  แถมยังทำบ่อปลาไว้ให้มันเล่นอยู่หลังบ้านนู้นนนน...ปิดร้านทีไรมันเอาแต่กระโดดน้ำตูมๆเล่นอยู่ในบ่อ  ที่แท้ก็พ่อมึงนี่เอง

     

                จงอินคิดว่าพ่อของเขาก็ร้ายไม่เบา  มิน่าล่ะ...น้องปลาถึงถามหาแต่พ่อของเขา ที่แท้ก็แอบมาทำบ่อปลาทิ้งไว้ให้เด็กมันเล่นนี่เอง  กลับไปบ้านคราวนี้จงอินต้องรีบเล่าให้ชานยอลฟังเสียหน่อยว่าเขามาเจอกับเฮียคริสที่นี่  ขนาดชานยอลมาซื้อปลาบ่อยกว่าเขาแต่ก็ยังไม่เคยเจอเฮียคริสเลยสักครั้ง  และงานนี้...ได้มีกินเลี้ยงระลึกความหลังกันยาวยันเช้าแน่นอน  ไหนๆก็ได้เจอกันแล้ว  โอกาสดีๆแบบนี้มันต้อง...ฉลองงงงงง!!!!

     

                “เออ!!...แล้วกิจการทำตู้ปลาของมึงเป็นไงบ้างวะ?  ได้ข่าวว่ากำลังไปได้ดี  แล้วก็ใหญ่โตน่าดู

     

                “แหม...เฮีย  ก็ไม่ขนาดนั้นหรอก แค่ใครๆก็เรียกใช้บริการ ฮ่ะ ฮ่า ฮ่า

     

                “ถุ้ยยย !! กูนึกว่าจะถ่อมตัว  แต่ก็ดีเหมือนกันนะ  มึงจะได้มาอุดหนุนปลาที่ร้านกูเยอะๆ  กูมีโปรโมชั่น...ซื้อปลาร้อยตัวแถมให้อีกหนึ่งตัว  แล้วก็......

     

                เจ้าของบริษัทมีปลาคนใหม่...ยังไม่ทันได้เอ่ยโปรโมชั่นให้จบประโยคก็มีเสียงแจ๋วๆเรียกชื่อของตัวเองดังขึ้นเสียก่อน  และเสียงนั้นก็ทำให้ลูกค้าอย่างจงอินต้องหันไปมองเพราะมันคือเสียงของ...ว่าที่แฟน(ในอนาคต)  ฟังจากน้ำเสียงและท่าทางการพูดของน้องปลาแล้ว  จงอินก็รู้ได้ทันทีว่าทำไมเฮียคริสของเขากับเมียถึงได้หวงน้องชายคนนี้นักหนา

     

              “พี่คริส....จ๋าาาาาาาาาาาาา

     

      (น้ำผึ้งชิดซ้าย  น้ำตาลหลบไป  เพราะเสียงของน้องปลา...มันหวานกว่าอะไรทั้งหมดบนโลกใบนี้)

     

                “พ่อโทรมาเมื่อกี๊...บอกว่าเย็นนี้กลับมาไม่ทัน  ให้พี่คริสจ๋าปิดร้านได้เลยไม่ต้องรอ  ส่วนพ่อกับพี่อี้จะกลับมาพรุ่งนี้เช้า

     

                “งั้นน้องปลารีบไปเคลียร์งานหน้าคอมพ์ฯ ให้เสร็จ  เดี๋ยวพี่จะพาเราออกไปกินข้าวข้างนอก

     

                “ไม่เอาอะ...หนูขอไปเล่นกับเพื่อนก่อนนะฮะ  ถ้าหนูหิวเดี๋ยวหนูค่อยไปกิน นะนะนะ

     

                “ตามใจ...หิวเมื่อไหร่ก็มาเรียกพี่ที่ห้องก็แล้วกัน  แล้วก็อย่าเล่นนานเกินไป  เดี๋ยวไม่สบายอีก...เข้าใจมั้ย?

     

                “จ๋าจ้ะ....เข้าใจแล้ว (จุ๊บ)

     

                แค่คำว่า  "จ๋าจ้ะ"  ก็ทำให้คนฟังแบบจงอินถึงกับใจอ่อน  แล้วไหนจะยื่นปากสีเชอร์รี่จุ้บแก้มของเฮียคริสอีก  ซึ่งทุกอย่างมันเป็นภาพที่บาดตาบาดใจเขาสุดๆ  และคิดว่าเด็กผู้ชายอะไรทำไมถึงพูดจาได้น่ารักน่าหยิกขนาดนี้  แถมยังขี้อ้อนจนอยากจะคอยตามใจ  จงอินมองตามเด็กน้อยที่วิ่งดุ๊กดิ๊กดุ๊กดิ๊กหายเข้าไปในหลังร้านจนสุดสายตา  และเมื่อครู่...ที่น้องปลาบอกว่าจะออกไปเล่นกับเพื่อน  มันก็ทำให้เขาสงสัยว่าน้องจะไปเล่นกับเพื่อนที่ไหน?  แล้วทำไมเฮียคริสถึงไม่ตามไปด้วย??  ทั้งๆที่เป็นคนบอกเองว่าเป็นห่วงน้องจะเป็นจะตาย???

     

                “เฮียยย!...ไม่ตามน้องปลาไปเหรอ?  เกิดน้องไปเล่นกับเพื่อนแล้วมีหนุ่มๆมาจีบจะทำไงอะ

     

                “จะห่วงทำเหี้ยอะไร...ที่บอกว่าจะไปเล่นกับเพื่อน  มันหมายถึงปลาในบ่อที่พ่อมึงสร้างไว้ให้อยู่หลังบ้านนู้นนน...มึงอยากเห็นมั้ย  เดี๋ยวกูพาไปดู

     

                “ไป ไป ไป...แล้วน้องปลาไม่ไปโรงเรียนเหรอเฮีย  นี่มันไม่ใช่วันหยุดสักหน่อย

     

                “กูไม่ให้น้องมันไปเองแหละ  กูจ้างครูมาสอนพิเศษให้ที่บ้านแทน

     

                “ทำไมล่ะเฮีย...แล้วแบบนี้เมื่อไหร่น้องจะมีเพื่อนเป็นคนสักที  มิน่า..พอเห็นบ่อปลารีบกระโดดใส่เลย  สงสัยคงจะเหงาน่าดู เฮียแม่งงงง...ใจร้าย

     

                “มึงไม่รู้อะไรก็อย่าเพิ่งมาด่ากู เดี๋ยวกูเตะไส้แตก

     

                “อ้าว...แล้วมันเกิดอะไรขึ้นเหรอเฮีย??”

     

     

     

     

     







     






     

     

     

    3ปีที่แล้ว  ณ โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง

     

              “เฮ้ยยย...ไอ้ตัวขาว  ทำไมไม่ไปเล่นบอลกับพวกเราเลยล่ะ มานั่งเล่นอยู่ที่บ่อบัวคนเดียวทุกวันไม่เบื่อเหรอ

     

              “เราไม่อยากเล่นบอล  เราไม่ชอบมันเหนื่อย เราชอบดูปลามากกว่ามันสวยดี

     

              “เป็นผู้ชายซะเปล่าทำไมไม่ชอบเล่นบอลวะ ไหนมาแก้ผ้าดูหน่อยดิ  ว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

     

              “อื้อออ...ปล่อยเรานะอย่าแกล้งเรา  ไม่งั้นเราจะฟ้องพี่คริสจ๋า

     

              “เฮ้ยพวกมึงมาช่วยกูจับมันหน่อยดิ  กูอยากรู้ว่ามันเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

     

              “อื้อออ...อย่านะ

     

              “ผู้ชายอะไรวะตัวขาวยังกะผู้หญิง เฮ้ยย...พวกมึงดูดิ

     

              “ไม่นะ!! อย่ามาจับเรา..............ปล่อยเรานะ 

     

     

    ตู้มมมมมมมมมมมมมมม!!

     

     

              “แค่ก แค่ก แค่ก ๆ ๆ ๆ

     

              “ฮ่า ฮ่า ฮ่า สมน้ำหน้า  อยากดูปลามากนักไม่ใช่เหรอ  เป็นไง....เห็นชัดพอไหม 5555555

     

              “ฮื้อออ  ฮื้ออออ



    ....




    ....




    .... 

     

     

     

                “ที่นี้มึงเลิกด่ากูได้ยัง!!?

     

                “ขะ...ขอโทษครับเฮีย  แล้วเฮียจัดการกับเด็กพวกนั้นยังไง?

     

                “มึงอยากรู้จริงอะ...รู้แล้วอย่ามาหาว่ากูโหดทีหลังไม่ได้นะเว้ย แม่งทำน้องกูเจ็บ

     

                “โห่...เฮีย!!  ผมก็พอรู้นิสัยเฮียอยู่หรอก แต่ผมหวังว่าเฮียคงไม่ทำอะไรรุนแรง...ใช่มั้ย?”

     

                “น้องกูได้แผลเท่าไหร่  กูแตะพวกมันเท่าจำนวนแผล  แล้วมึงก็คำนวณแรงตีนกูได้เลย

     

                 “(เชี่ย.......!!!!!!!)



                 หน้าเจื่อนลงทันทีเมื่อได้ฟังสิ่งที่คริสบอกเมื่อครู่  เพราะจงอินก็รู้นิสัยของรุ่นพี่คนสนิทดีว่าสายโหดมากแค่ไหน  และไม่ว่าคนคนนั้นจะเป็นผู้ใหญ่หรือเด็ก  คริสก็ไม่เคยไว้หน้าใครทั้งนั้น  ยิ่งถ้ามาทำร้ายคนที่เจ้าตัวรักด้วยแล้ว  มันมีแต่จะตายกับเกือบตายเท่านั้น  หรือถ้าไม่ตายก็ต้องได้ไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มอยู่ที่โรงพยาบาลแน่นอน



                   คนอย่างจงอินไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าน้องปลาจะต้องมาเจอกับเหตุการณ์แย่ๆแบบนั้นเมื่อสมัยยังเรียน  แล้วตอนนี้เขาก็เริ่มเข้าใจเหตุผลของคริสทุกอย่างแล้วว่าทำไมถึงต้องให้น้องเรียนหนังสืออยู่กับบ้าน  และเมื่อจงอินเดินตามคริสไปจนถึงบ่อปลาพร้อมกับขออนุญาตเพื่อเดินไปดูบ่อที่พ่อของตัวเองได้สร้างเอาไว้  เขาก็ได้เห็นรอยยิ้มอันแสนสดใสของเด็กผู้ชายตัวขาวที่กำลังเล่นน้ำอยู่อย่างมีความสุข

     

                “ไม่กลัวปลาตายเหรอครับ...ทำไมถึงลงไปนั่งอยู่ในบ่อแบบนั้น?!

     

                “ไม่ตายหรอกฮะ  ปลาพวกนี้มันอดทน

     

                “ชอบปลามากขนาดนั้นเลยเหรอครับ

     

                “ช่ายย...หนูชอบปลาม๊ากกกก  มันน่ารักดี  สีก็สวยด้วย  แล้วมันก็ชอบทำปากแบบเนี้ย ^3^

     

                ความน่ารักของเด็กตรงหน้า...มันสามารถทำลายล้างหัวใจของคนมองให้แตกละเอียดได้เลยในความคิดของคิมจงอิน  และผู้มาเยือนแบบเขาก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเฮียคริสและภรรยาถึงได้หวงน้องมากๆ  เพราะขนาดเขาที่เพิ่งเคยมาเห็นน้องปลาเป็นครั้งแรกก็ยังถูกความน่ารักโจมตีได้ถึงเพียงนี้  แล้วถ้าได้น้องปลามาเป็นแฟนจริงๆ  อืมมมม...... แค่คิดก็ฟินไปถึงโลกหน้าแล้วคร้าบบบบบบบบบบบ!!! 

     

    ( จงอินอยากมีเมียเด็ก -3- )

     

                “นี่น้องปลา...พี่เคยไปเมืองไทยอยู่ครั้งนึงนะ  พี่ไปที่วัด...แล้วในวัดก็มีปลาตัวใหญ่ๆเต็มไปหมดเลย  น้องปลาอยากเห็นมั้ย?  พี่มีรูปให้ดูด้วยนะ”  จงอินหยิบโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋าเสื้อ  พร้อมกดเข้าไปที่คลังเก็บรูปภาพทันทีเพื่ออยากให้เด็กน้อยได้เห็นในสิ่งที่ตัวเองชอบ


               ไหนฮะ...หนูอยากเห็น”  วิ่งออกมาจากบ่อปลาแล้วรีบเอามือที่เปียกน้ำขึ้นมาจับแขนของจงอินเอาไว้เพื่อจะได้ดูรูปใกล้ๆ  และตอนนี้ภาพก็กำลังเลื่อนไปเรื่อยๆด้วยมือเจ้าของเครื่อง


               "เห็นมั้ย  มีปลาเยอะแยะเลย...พี่ไม่ได้โกหกนะครับ  พี่เคยไปมาแล้วจริงๆ"  เลื่อยภาพไปก็ไปยิ้มไป  แต่สายตาของจงอินมันไม่ได้อยู่ที่ภาพเลยแม้แต่นิด  เพราะเขากำลังดีใจที่ตอนนี้มีเด็กน้อยน่ารักมายืนอยู่ใกล้ๆ  


                “โอ้โห !!!! มีปลาตัวใหญ่เต็มไปหมดเลย  หนูอยากไปดูบ้าง”  ออกอาการดีใจเมื่อได้เห็นรูปภาพในโทรศัพท์พร้อมกับเขย่าแขนของจงอินไปมาเพื่อต้องการให้เจ้าของเครื่องเลื่อนภาพต่อไปเรื่อยๆ


                  รู้มั้ย...ว่าปลาที่วัดในเมืองไทยเขาห้ามจับมาทำเป็นอาหาร  แล้วปลาพวกนี้ก็ไม่ยอมว่ายหนีไปไหนด้วย  มันจะอยู่ในวัดแบบนี้ทุกวัน  น้องปลาจะไปดูเมื่อไหร่ก็ได้นะ  พี่พาไปก็ยังได้  ในวัดมีขนมปังไว้ให้ปลากินด้วย  ป้อนใส่ปากได้เลย  เพราะมันใกล้มากๆ  ใกล้เหมือนกับปลาในบ่อของเรานั่นแหละ  แต่ต่างกันตรงที่...ลงไปเล่นแบบที่เราทำอยู่เมื่อกี๊ไม่ได้ก็แค่นั้น  น้องปลาอยากไปมั้ย...พี่พาไปได้นะ”  เลื่อยภาพต่อไปที่เรื่อยๆพร้อมต่อด้วยภาพที่ตัวเองกำลังยื่นขนมปังก้อนใหญ่ส่งให้ปลาที่อยู่ในแม่น้ำ  


               “ไป ไป ไป หนูอยากไป หนูเคยเห็นแต่ปลาในทะเลตอนไปดำน้ำกับพี่อี้  แต่หนูไม่เคยเห็นแบบนี้เลยฮะ  หนูอยากไป หนูอยากไป  หนูอยากไป ”  ร้องงอแงเพราะเจ้าตัวไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนและอยากไปให้ได้  เพราะสถานที่ที่จงอินให้ดูภาพ  มันเป็นสิ่งที่น้องปลาไม่เคยทำมาก่อน

     

                เจ้าของโทรศัพท์เลื่อนภาพให้เด็กน้อยน่ารักดูไปเรื่อยๆ  ซึ่งน้องปลาก็ยืนดูรูปในมือถือจนเหมือนตัวเองได้เข้าไปอยู่เหตุการณ์นั้นจริงๆและคอยถามนั่นถามนี่กับจงอินตลอดเวลาเมื่อเจอภาพที่ถูกใจ  ตอนแรกจงอินก็ไม่ได้คิดอะไรมากเวลาที่น้องปลามายืนเกาะแขนเขาอยู่แบบนี้  แต่สักพัก...ก็เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าน้องปลากำลังตัวเปียก  และเสื้อผ้าที่ใส่อยู่ก็แนบเนื้อจนเห็นอะไรต่อมิอะไรไปหมด  


    จงอินไม่ได้อยากลามก...แต่ขอบอกตรงๆว่า  หุ่นของเด็กตรงหน้ามันช่างเย้ายวนเสียจริง  ผิวขาวๆ  เอวคอดเล็ก ขาเรียวยาว  สะโพกผาย  แล้วก็....อื้มมมมมมมม  ขอหยุดความคิดไว้เพียงแค่นั้น  เพราะจงอินยังไม่อยากโดนเฮียคริสกระทืบไส้แตกตอนนี้

     

     

     

     









     


     





     




     

     

     

    100%

    เป็นกำลังใจให้น้องปลากันเยอะๆนะค้าาาา

    เลิฟ เลิฟ

    #ฟิคน้องปลา 


     
    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×