ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF FIC] SUPERIOR ALL COUPLE

    ลำดับตอนที่ #2 : [RE:SF] Friend Hyuk - Min Rewrite! ยาวขึ้น ฮาึ้ขึ้น!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.02K
      0
      12 พ.ย. 56

     
     

    -Friend-

     

     

    Pairings EunHyuk – SungMin

    Author Ni_Yaoi

    Category Romance~

     

          

              .......ขอแค่เห็นเขามีความสุข.......

                .......ขอแค่ได้อยู่ข้าง ๆ เขาคนนั้น......

                .......ขอแค่ได้รัก……ก็พอนะ.......

    ........แห่ะๆๆ ซึ้งเกิน -..-.............

    .

    .

    .

    .

    .

                ฮยอกแจ~เค้าอยากกินพายฟักทองอ่า..ไปเป็นเพื่อนมั่งซิเสียงแหลมเล็ก ผสมกับความบ๊องแบ้วดังลั่นมาในห้องนอนของผม ซึ่งเป็นสัญญาณว่าคนตัวเล็กของผมกำลังเข้ามา ผมจึงแกล้งหลับตาปี๋ต่อ ฮี่ๆ เสร็จแน่กระต่ายน้อย  ใครจะรู้เวลากระต่ายของผมอ้อนมันรักสุโข่ยเพียงใด  อันยองค้าฟฟฟ*0* ท่านผู้อ่านผมลีฮยอกแจ แห่งราชวงส์ SJ จุ๊บๆ ผมจะได้กลับมาเป็นพระเอกอีกครั้งหลังจากที่เป็นนางเอกของไรเตอร์มาหลายเรื่องแล้ว -0- เรื่องใหม่ก็ไม่ได้ต้องรีไรส์อ่าน่ะ -.- แต่ไม่เป็นไร บางทีผมอาจจะแมนขึ้นก็ได้น่ะ ฮี่ๆ นอกเรื่องแล้วๆ -..- แล้วไอ้เสียงแหลมเล็กนั่นก็ไม่ใช่ใคร ก็กระต่ายน้อยของผมไง ลีซองมิน เจ้านั่นเป็นเพื่อนรัก(มาก)ของผม ซึ่งในอนาคตอันไม่ไกลไม่ไกลนี้ๆ เราอาจจะได้เป็นอย่างอื่นกัน *00*

                ฮยอกแจ ยังไม่ตื่นหรือไงเนี๊ยะ~ สายแล้วน่ะ!”เจ้านั่นเดินมาใกล้ๆ แล้วเขย่าผม หึหึ กระต่ายน้อยเสร็จผมแน๊ๆ ฮี่ๆ ผมยังคงแน่นิ่งไม่ตอบโต้ 

                ฮยอกแจๆๆ ฮยอกแจ๋จ๋า~”โห้ย ผมล่ะชอบจริงจริ๊ง! การที่มีกระต่ายมาอ้อน

                งื้มมมมมม~นายมีอะไรเหรอ หืมมม?”ผมทำท่างัวเงียๆ ใส่ (เมะไม่ขึ้นว่ะฮยอกเอ๋ยยย)

                นี่ก็สายแล้ว ฉันอยากให้นายตื่นนน~ แล้วก็ไปซื้อพายฟักทองเป็นเพื่อนฉันน *0* น่าน่ะๆๆๆๆๆซองมินพูดแล้วเอามือนิ่มมาจับหน้าผมบิดไปมา อย่ามายั่วกันน่ะ! -.-

                ย๊ากกกกกกกกก! นายทำอะไรน่ะเจ้านั่นร้องลั่นทันที เมื่อผมคว้าตัวอวบๆ มากอด

                หมอนข้างแบบนายมันหายากกกกกก~ กอดก่อนๆ ><”ผมว่าแล้วกอดแน่น

                ปล่อยเลยน่ะฮยอกก ฮยอกอ่า-3-“ว่าไปนั่นแล้วก็ดิ้นคลุกๆ

    ขอแป๊บนึงน่ะๆ -.-

                ปล่อยนะๆ! ปล่อยเลย! ลุกได้แล้วเดี๋ยวพายฟักทองฉันหมด! ฉันจะฆ่านาย!”ซองมินตะโกนใส่หูผม แล้วดิ้นออกไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งให้ผมนอนเคลิ้มอยู่คนเดียว -0- ไรอ่า ไม่คุ้มเลย ผมรีบลุกจากที่นอน อาบน้ำ แปรงฟัน แต่งตัวอย่างรวดเร็ว แล้วลงมาข้างล่าง เดี๋ยวจะโดนโค้สลาย ให้ตาย! ใครบังอาจะปล่อยกระต่ายผมยืนทำหน้าเหมือนกระต่ายขาดน้ำอยู่คนเดียวเนี๊ยะ หายไปไหนกันหมด! ผมรีบใช้วิชาตัวเบารีบเดินไปกอดเข้าข้างหลังเสียเลย ~คึคึ

                ไปหรือยังล่ะหืม? แล้วคนอื่นไปไหนหมดทำไมปล่อยให้นายยืนคนเดียวเนี๊ยะ

                เขาก็ไปทำงานกันน่ะซิ! ไปๆ นี่นายกอดฉันบ่อยไปไหม ปล่อยยยยยยยยยย~”ซองมินใช้ระบบกระทุ้งศอก แล้ววิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว

                รอด้วยสิค้าบบ ที่รัก~”

                ไอ้บ้า ใครๆ ที่รักนาย -///-ซองมินสวนมา ก็นายแหล่ะที่รักฉันไงเล่า -3- วันนี้เป็นวันธรรมดา คนบนท้องถนนจะไม่ค่อยเยอะนัก ทำให้เราไม่ต้องปิดหน้าปิดตาจนเปรียบเสมือนผู้ก่อการร้ายข้ามชาติ

                วันนี้สงบดีซองมินพึมพำๆ ขณะที่เรานั่งกินขนมกันอยู่ในร้านร้านโปรดของซองมิน

                อื้มม ..นี่ค่อยๆ กินก็ได้น่า มันไม่หนีนายหรอกผมแซวเมื่อเห็นว่ากระต่ายน้อยของผม มีเศษขนมติดเต็มปากไปหมด น่าเช็ดด้วยปากจริงๆน่ะ -3-

                ก็ฉันหิวนี่ ข้าวยังไม่ได้กินเลย พี่ฮันก็กลับบ้าน ไม่อยู่อีกTT มันไร้ของกินสิ้นดีเลยล่ะ พี่ชิ้นก็แย่งเก็บไปตุนหมด ฉันน่าสงสารออกน่ะTT”

                ฮ่าๆๆ ครับผมม น่าสงสารก็น่าสงสาร

                ใช่ๆ นายต้องสงสาร และสงเคราะห์ฉันโดยจ่ายที่ฉันกินอยู่นี่ แล้วก็ซื้อกลับบ้านให้ด้วยน่ะฮยอกกกก~”แม่เจ้า! ไปติดโรคงกแบบนี้มาจากไอ้หมวยแน่ 0 มันเป็นโรคที่เคะทุกคนเขาเป็นกัน คุณคิดว่าผมเป็นไหม ฮ่าๆๆๆ

                งกจริง! -0- ฉันไม่ได้รวยเหมือนไอ้วอนน่ะ ลืมขอตังค์มันมาเลย ๆเห็นมันนอนอยู่ในห้อง-3-

                แล้วทำไมต้องไปขอซีวอนด้วย!”ทำไมต้องน้ำเสียงไม่พอใจแบบนั้นด้วยล่ะน่ะ

                นายลืมหรือไงว่าฉันวอนฮยอกน่ะ ฮ่าๆผมว่าแล้วขยี้หัวซองมินอย่างหมั่นไส้ เจ้านั่นทำหน้าเหมือนว่าลืมตัวยังไงยังงั้นหึงผมหรือไง

                ใช่ซี่ ฉันมันไม่มีคู่นี่ ไม่เป็นเดี๋ยวไปเล่นด๊องมินก็ได้!”

                ไอ้บอมมันจะได้ฆ่านายน่ะซิ ฮ่าๆๆ

                ชิ! เปลี่ยนเรื่องๆ ไม่เอาไม่คุยเรื่องนี้! เออใช่! ฉันไม่เชียร์วอนฮยอก!”

                แต่เอลฟ์เชียร์ครับ ฮ่าๆๆ นายหึงฉันหรือไงเนี๊ยะดูทำหน้าเข้าผมแซว

                ไม่หึง! เปลี่ยนเรื่องจะไปเปลี่ยนไหม ไม่เปลี่ยนฉันจะสั่งเหมาทั้งร้านให้นายล้างจานคอยดู!”ท่ากระต่ายขู่ฟ่อมันช่างน่ารักเหลือเกิ๊น

                เดี่ยวให้ไอ้วอนมาจ่ายให้ ฮ่าๆๆๆๆ กินไปเถอะน่า เปลี่ยนเรื่องๆผมตัดไฟทิ้งดีกว่าเพราะดูหน้าถ้าเถียงเจ้าตัวดีเหมาทั้งร้านแน่ๆ แล้วผมจะซวยเอา

                ดีมาก! สั่งอีกๆ ฉันยังไม่อิ่มอ่ะ..ดูๆ จะกินไปไหนเนี๊ยะ ผมยังกินไม่หมดอันเลยน่ะแต่ที่รักผมนี่ซิกินเข้าไป 3 อันแหล่ะ จะเลี้ยงไหวหรอเนี๊ยะ -3- ผมนั่งกินขนมกับซองมินอย่างมีความสุขก่อนที่ตะมีความรู้สึกแปลกๆ เข้ามา ราวกับว่า คงอีกนานที่จะไม่ได้มานั่งกินแบบนี้ด้วยกันยังไงยังงั้น ย๊า~ผมมีสัมผัสพิเศษแบบแฮรี่ พอร์ตเตอร์เหรอเนี๊ยะ -00-

                เอานี่ๆๆๆ กลับบ้านน่ะครับ^0^”ยังไม่วายๆ มายืนตรงเค้าเตอร์แล้วสั่งต่อ เชื่อเลยจริงๆ

                - -นายทำเหมือนกับพายฟักทองเขาจะไม่ทำพายฟักทองขายอีกแล้ว

                นานๆ ฉันจะมีคนจ่ายให้น่ะ ต้องเต็มที่ว่าแล้วก็เดินออกไปอย่างลั้ลล้าออกไป ทิ้งให้ผมรับชะตากรรมทั้งตายเงินแบกขนมกับบ้าน ย๊ากกกกกก!ไม่รักไม่ทำน่ะเนี๊ยะ ผมกับซองมินกลับบ้านถึงเวลาหกโมงเย็นเป๊ะๆ ซึ่งเป็นเวลาที่สมาชิกจะทยอยกันกลับบ้าน  

                กับมาแล้วเหรอไอ้ไก่แล้วนั่นแบกอะไรมาน่ะ- -“เจ๊เอ่ยทักทันทีเมื่อเห็นผมแบกถุงขนมเข้ามาในบ้าน

                ของไอ้นี่ -  0 – ซีวอนจ๋า~ มาเอาไปเก็บให้หน่อยผมหันไปบอกไอ้ม้าที่โผล่ออกมาจากในครัวพอดี มันเดินมาคว้าไปอย่างว่าง่าย แบบแอบทำหน้าหมั่นไส้เล็กน้อย ฮ่าๆๆ มันเป็นสนธิสัญญา108 -.- ที่มันจะต้องเชื่อฟังผมเพราะว่ามันเป็นคนขอให้เล่นวอนฮยอก ฮ่าๆๆสะใจ ผมมองไปที่กระต่ายน้อย ที่มองอย่างหมั่นไส้ผมแปลกๆ

                ฮยอก~เมียตัวจริงของแกมันหึงจนตาทะลุแล้วนั่นเจ๊แซวซ้ำอีก สะใจ ฮ่าๆๆ

                ไม่หึง! ก็เป็นแค่เพื่อนกันจะไปหึงทำไมเล่า -3-ซองมินว่า นั่นซิน่ะ ..นายกับฉันมันก็แค่เพื่อนกัน เฮ้ออ คราวนี้เป็นผมบ้างที่ทำหน้าเบื่อโลกขึ้นมาทันที แล้วเดินเข้าไปหาที่รักอีกคนในครัว ซีวอน สมน้ำหน้าจะทำตัวเป็นซุปเปอร์แมน พี่ฮันไม่อยู่ไปอาสาทำกับข้าวแทนซะงั้น ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

                เป็นอะไรล่ะค้าบ ดูทำหน้าเข้ามันทัก

                หิวข้าว~ทำเร็วหน่อยซี่ ฮ่าๆๆ เออไอ้วอน แล้วนี่กลับมาครบหรือยัง?”

                ยังครับ พี่ทึกยังประชุมอยู่เลย

                งืมๆ มีอะไรให้ช่วยไหม

                ไม่ต้องหรอกครับ เดี่ยวทุกคนจะไม่ได้กินข้าวแบบดีๆ นั่งทำหน้าสวยๆ อยู่ตรงงั้นดีแล้ว

                ฉันหล่อน่ะ! ไม่สวย!”

                สวยไม่หล่อ! ผมซิหล่อ!”

                จะให้ฉันหล่อดีๆ ไหม!”

                ไม่!!”

                ไม่หล่อ งั้นจะเลิกเล่นวอนฮยอก!”ไม้ตายสุดยอด!

                ชิ!! หล่อก็หล่อ

                ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ >0< ดีมากก! รีบทำเร็วๆ เข้าน่ะ จุ๊บๆ~”ผมว่าแล้วเดินออกมาอย่างอารมณ์ดี เถียงไอ้วอนชนะมัน มีความสุขเป็นบ้า! ผมไปอาบน้ำดีกว่า ร้อนๆ

                ทำอะไรอยู่น่ะผมอดแวะทักเจ้ากระต่ายของผมไม่ได้ ไม่มีเสียงรับแห่ะ -0- งอนหรือเปล่าอ่ะ! ไม่มั่ง ผมผลักประตูเข้าไป อ้อหลับนี่เอง -.- ทั้งซองมิน ทั้งพี่ชิน ผมว่าเขาสองคนเริ่มมีขนาดคล้ายๆ กันแล้วน่ะ ฮ่าๆๆ เหมือนพ่อกับลูกยังไงยังงั้น! ไม่กวนดีกว่า คงจะเหนื่อยกับการเดินทางไปกินพายฟักทองมา ส่วนพี่ชินผมว่าเขาคงกินจนหลับ หรือไม่ก็เหนื่อยจากเล่นเกมส์ แหง -..-

               

    เอาล่ะทุกคน ! พี่มีเรื่องจะมาประกาศ~”พี่ทึกเอ่ยขึ้นในห้องนั่งเล่นยามดึก เพราะสมาชิกทุกคนชอบมานั่งเล่นกันที่นี่ แล้วเม้ามาสวีทโชว์อะไรกันไปเรื่อย บลาๆ  

    “???”ทุกคนดูจะสงสัยเพราะนอนเล่นกันอยู่ดีๆ กำลังเพลิน ๆ

    ทุกคนคงจะรู้จักโจว คยูฮยอน?”พี่ทึกเอ่ยถาม ห๊ะ! โจวคยูฮยอน ! = =ให้ตายเถอะ ผมไม่ชอบชื่อนี้จริงๆ เพราะมันนั่นแหล่ะ แค่โผล่มาไม่ถึง 3 วันตอนนั้นซองมินเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ไม่น่ะ! ขนผมชักจะลุกซู่ซ่า อดสนใจประเด็นนี้ไม่ได้เสียแล้ว ร่างกายผมเริ่มไม่อยู่สุข ลุกขึ้นมานั่งตั้งใจพี่ทึกซะแล้ว

    คยูฮยอน! ย๊า>//< คยูฮยอนนา~ อ่า ทำไมพี่ทึก บอกๆ!”ซองมินดูจะระรี้ระริกเป็นพิเศษ

    คยูฮยอน เด็กคนนั่นที่หน้าตาหล่อๆ ใช่ไหมทึก -..-เจ๊เสริม อะไรเล่า! เหอะผมไม่ชอบจิงๆ ความรู้สึกแบบนี้= =  ยิ่งผมได้ยินชื่อบ่อยๆ ชักจะหลอนแล้วซิ!

    คยูฮยอน จะมาเป็นสมาชิกคนที่  13 ของวงเราน่ะ^^”

    ห๊ะ!!”พวกเราแทบจะประสานเสียงเป็นเสียงเดียวกัน

    อืมจริงๆ ก็ทางค่ายเขาคุยกันน่ะ อะไรก็ไม่รู้ ฉันอ่อนเยาว์ยังคงไม่เข้าใจ ฮ่าๆ แต่ฉันว่าเด็กนั่นก็ไม่เลวน่ะ เสียงก็ดี ร้องเพลงเพราะ แถมก็เคยร่วมกิจกรรมกับพวกเรามาแล้วนี่ น่าจะเข้ากันได้ไม่ยาก ดูจากท่าทางเจ้าพวกนี้น่ะพี่ทึกชี้ไปยัง ซองมิน ทงแฮ และ เจ๊ เฮ้ยย! แต่มันไม่ใช่ประเด็น= =ห๊ะ! เฮ้ยยยย! ไม่จิ๊ง! ผมรับไม่ได้ แค่ทำงานร่วมกันตอนนั้น ซองมินยังเหินห่างกับผมอย่างกะอะไร นี่ๆๆๆ เอามันมาอยู่ร่วมชายคาอ่อ ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก! รับไม่ได้!

    พรุ่งนี้เขาให้ไปรับคยูมาอยู่ร่วมกับเรา เพราะว่าจะได้ซ้อมเต้นอะไรด้วยกัน..แล้วก็ เดี่ยวจะมีโปรเจ็คต์อะไรไม่รู้เราจะต้องไฟติ้งงงงง โอเคหมายน้องๆ ที่รัก><”พี่ทึกว่า = =ผมรับไม่ได้อ่ะ จะมีใครรู้ไหม ผมมองไปที่ซองมิน เจ้านั่นทำท่าน่าหมั่นไส้เกินไปแล้ว เง้อออออ! ไอ้คู่แข่ง! ผมจะถูกย่ำยีหัวใจเช้าเย็นแหงๆTT

    พี่ฮยอกเป็นไรห่ะ หน้าบอกบุญไม่รับสุดๆเรียววุคเอ่ยถาม

    ผมปวดหัว ผมจะไปแปรงฟัน ผมจะไปนอน วันนี้ผมเหนื่อยเกิ๊น ขอตัวน่ะครับทุกคน จุ๊บๆผมรีบออกมาก่อนที่จะว๊ากแตก -0- ผมรับไม่ได้ TT ถึงเจ้าเด็กนั่นจะความสามารถดีแค่ไหนก็เถอะ ผมกลัวการเปลี่ยนแปลงของซองมิน! เง้อออ!ไรเนี๊ยะ! แต่เฮ้ออออ..นี่ผมกำลังงี่เง่าเอาเรื่องส่วนตัวปนเรื่องงานใช่ไหมเนี๊ยะ  ผมรีบอาบน้ำแล้วนอนๆ ซะจะได้ไม่ต้องคิดมาก

    นี่ฮยอก..ฉันรู้นายยังไม่หลับ ลุกขึ้นมาคุยกันหน่อยๆซองมินมาเขย่าผม ในช่วงที่กำลังจะเคลิบเคลิ้ม มีอะไรเนี๊ยะ -3- มาดึกๆ มาดื่นๆ

    มีอะไรเหรอ..ผมเอ่ยถามแบบทำเสียงฝืนให้มันปกติที่สุดในชีวิต

    นายเป็นอะไรหรือเปล่าน่ะ ?”

    ไม่นี่ ฉันปกติดีน่ะ

    เหรอดีแล้ว! ฮยอกฉันดีใจอ่ะมากมาย ที่คยูฮยอนจะมาอยู่วงเรา><”ซองมินว่าแล้วยิ้มหน่อยยิ้มใหญ่เหอะ! ถ้าเจ้านั่นสังเกตสักนิด จะรู้ว่าผมไม่พอใจสุดๆ! ผมอยากจะตะโกนว่า ไอ้นั่นมันมีดีอะไรหนักหนา แต่มันทำไม่ได้-3-

    นายดูระรี้ระริกเกินหน้าตาน่ะซองมิน..ผมพูดอย่างหมั่นไส้ เฮ้!ผมพูดแรงไปไหม แบบซองมินเงียบไปเลย= =ย๊ากกก!

    เหรอ นี่ฉันแสดงออกชักขนาดนั้นเลยเหรอฮยอก><”เฮือออก! คิดได้อย่างงี้เจริญ

    นายไปเถอะฉันจะนอนล่ะ! เชิญไปพร่ำเพ้อเรื่องคยูฮยอนของนายให้พวกเคะๆ เค้าฟังเถอะ!”ผมว่าแล้วคลุมโปรงหนี หมั่นไส้ๆๆๆๆ ไอ้คยู!

                ชิ! ไม่ต้องไล่หรอกฉันไปอยู่แล้ว! คยูฮยอนน จุ๊บๆ! ฉันไม่รักนายแล้วไก่ ชิชิซองมินว่าแล้วออกไป มันจะมากไปแล้วเชอะ! ไม่ง้อหรอก! มันทำร้ายจิตใจผมทางอ้อมจริงๆ

                ไปก็ได้ชิ! ไอ่ไก่บ้า ใส่เสื้อผ้าหนาๆนอนซะด้วย!”ซองมินทำน้ำเสียงสะบัดสะโบก ผมไม่ใส่! ชิชิ! ย๊ากกก!นอนไม่หลับเลย ผมลุกพรวดขึ้นมานั่งเกาหัวเล่นซะงั้น เฮ้ออ พรุ่งนี้ๆ -0- แย่ๆ ผมตัดสินใจเอาหนังสือขึ้นมาอ่าน มันเป็นฟิคคิเฮ ของไอ้หมวยที่เอลฟ์ส่งมาให้ -.- เอ็นซีมันส์มาก ฮ่าๆๆ

                ฮยอกนี่แก ยังไม่หลับอีกหรอเนี๊ยะ..?”ไอ้ด๊องในสภาพหัวยุ่งเดินเข้ามา ผมลืมบอกมันเป็นรูมเมตของผมน่ะครับ -.- แหมๆ มันคงจะไปขลุกอยู่กับไอ้บอมอ่ะดิ เลยมีสภาพเป็นแบบนี้

                แล้วถ้าฉันหลับแล้วแกจะเห็นฉันอ่านฟิคหนังสือไหม?”

                กวนตีนนักน่ะแก ไหนว่าปวดหัวไง?”

                ก็ปวดแต่หายแล้วผมแถไปตามน้ำ ไอ้หมวยได้แต่แยกเขี้ยวใส่ผม ก่อนที่คว้าผ้าไปอาบน้ำ  มันอาบนานมาก ผมอ่านฟิคมันจบยังไม่ถึง 3ตอนยังไม่ออกมาเลย

               

                แก - -ล้างไส้หรอว่ะ โคตรนานผมเอ่ยทักมันเมื่อเห็นมันเดินออกมา

                คนสวยอาบน้ำนาน

                งั้นฉันหล่อ เลยอาบไว ฮ่าๆๆ

                ถรุย~!”

                เออ แก..แกหึงไอ้มินเหรอว่ะ?”

                ห๊ะ ๆ!”

                ฉันถามว่าแก หึง ไอ้ มิน เหรอ!”มันเน้นทีละคำๆ ให้ผมเข้าใจ ใช่ดิ -3- หรือเปล่าน่ะ

                ไม่ใช่ เปล่าซักหน่อยผมปฏิเสธแล้วหลบสายตา โกหกไอ้หมวยยากเป็นที่สุด!

                แกไม่ต้องมากลบเกลื่อน ฉันเป็นเพื่อนแกทำไมดูไม่ออก! แมวที่ไหนไม่โง่แหล่ะ แกเล่นแสดงออกซะชัดเจนขนาดนั้นน่ะมันจ้อยๆ ไปเรื่อย

                เหรอ งั้นซองมินก็เป็นไอ้แมวนั้นแล้วเพราะดูไม่ออกผมว่าแล้วขำ

                ทำไมแกไม่บอกไปล่ะ ชอบมัน

                ฉันกลัวเสียเพื่อนน่ะ ก็เป็นอย่างตอนนี้มันก็ดีอยู่แล้ว

                ยังไงก็ดีกว่าไม่บอกแล้วเจ้านั่นไปมีใครน่ะ..แล้วอีกอย่างฉันคิดว่า  ถึงจะไม่ได้เป็นคนรัก แต่เป็นเพื่อนกันก็ได้ไม่ใช่เหรอหมวยพูดแล้วทำหน้าเหมือนนักปราชญ์

                ก็ใช่น่ะ ..เง้อออ

                ฉันว่าน่ะ ถ้าแกบอกไปไม่เสียไอ้มินไปหรอกว่ะ ..เชื่อเด้!”มันตบไหล่ผมแล้วทิ้งตัวนอนที่เตียงมัน นั่นซิน่ะ..ถึงจะไม่ได้เป็นคนรักแต่เป็นเพื่อนกันก็ได้นี่ จริงไหม ขอแค่ได้เห็นซองมินมีความสุข..ผมก็มีความสุข - -ผมไม่ใช่โรมิโอน่ะ จะได้คิดแบบนี่

                ไอ้ฮยอก แกๆ เห็นหนังสือตรงหัวเตียวฉันไหม?”หลังจากที่มันควานหาอะไรบางอย่างไม่เจอก็เลยหันมาถามผม

                ฟิค เอ็นซีกระจายเล่มนี่ใช่ไหมฮ่าๆๆ

                ไอ้ฮยอก ไอ้บ้า! เอามาน่ะ!”รีบแย่งไปทันทีแล้วทำหน้าแดงใส่ผมอีก ฮ่าๆๆ ผมไม่ได้ฉากระชากลากถู

    ฟิคเล่มนั่นกับมันเพราะว่าง่วงแล้ว เคยคลุมโปรงนอนหลับไปในที่สุด  ... รู้สึกตัวอีกที ก็ตี 2ห่ะ ย๊ากกก! ผมรู้สึกหิวสุดๆ เมื่อเย็นผมกินข้าวไปนิดเดียวเอง  ผมค่อยๆ คืบคานลงจากเตียงเบาๆ เดี๋ยวไอ้หมวยมันจะตื่น ค่อยๆ แง้มประตูแล้วเดินลงมาป่านนี้คงจะเสด็จกันทั่งบ้าน แล้วเดินดุ่มๆ มาที่ครัว นม น๊ม นมผมอยากกินนม เลยไปเปิดตู้เย็น ว้าว *0* ยังมีนม ผมรีบหยิบมันออกมาแล้วเอามาเทใส่แก้วก่อนที่จะกินเข้าไป

                อ้าว อุค -0- ตกใจหมด ดึกดื่นมาทำอะไรเนี๊ยะ?”ผมแทบสะดุ้องอยู่ดีๆ อุคมาโผล่ซะงั้น

                ผมมาเอานมไปกินกับพี่เย่น่ะ ..ยังไม่ได้นอนเลย -3-

                ห๊ะ! แล้วทำอะไรกันไม่นอน

                พี่คิดอะไรครับเนี๊ยะ! ผมนั่งเล่นเกมส์กันอยู่  -.- คิดไอ้น่ะคับ ฮ่าๆๆ   

                ใครจะไปรู้เล่า -3-

                เออ ใช่ๆ พี่คิดยังไงที่คยูจะมาอยู่วงเราห่ะ?”0.0 ทำไมถามยังงั้นว่ะนั่น

                ก็เฉยๆ ..ทำไมหรือ

                เปล๊า! ผมไปล่ะเดี่ยวพี่เย่จะรอชิ่ง! แล้วอุคก็วิ่งจากไป  อิจฉาคนมีแฟนจิ๊ง-.- ผมรีบสลัดความคิดต่างๆ นาๆออกจากหัวก่อนที่มันจะวกเข้ามา ท้องอิ่ม ผมหลับได้อย่างสบาย พรุ่งนี้ไม่อยากตื่นเลย! หลับดีกว่า คร่อก~!

     

                เช้าวันต่อมา เดินทางมาถึงอย่างเลี่ยงไม่ได้ ผมอยากไปยิงพระอาทิตย์ขึ้นจริงๆ  วันนี้ทุกคนดูจะหน้าชื่นตาบานเป็นพิเศษ โดยเฉพาะ พวกเคะๆ ทั้งหลาย อาทิเช่น หมวย เจ๊ และกระต่ายๆ ที่จับผมตัวเองตลอดเวลา แล้วทำหน้าเหมือนถูกหวยรางวัลที่หนึ่งยังไงยังงั้น

                ฮยอกกก~ฉันดีหรือยังอ่า>//<”ซองมินหันมาถามผม กระต่ายน้อยของผมทำอะไรก็ดูดี แต่นี่มันไม่ใช่ฟิวส์ ผมกำลังหึงอยู่! ไม่ตอบเลยๆ หันหน้าหนีด้วย

                ฉันถามไม่ได้ยินหรือไงเล่าซองมินเขย่าแขน

                ก็ดี นี่จะอะไรหนักหนาเนี๊ยะ..ผมทำท่าไม่พอใจ

                ชิ! ไม่ถามก็ได้ ไปถามเจ๊ก็ได้! ซองมินหันไปคุยกับเจ๊แทน      โดยที่ไม่คิดจะสนใจผมอีก ดีๆ ผมจะไม่สนใจเหมือนกัน! เป้าหมายของผมมันอยู่ข้างขวาของผมนี่(ปล.ด้านขวาเป็นซีวอน *0*) ชเว ซีวอน~ฉันจะวอน

    ฮยอกให้สมใจแกเร้ย-.-

                ขอซบหน่อยๆ วันนี้มาเล่นวอนฮยอกให้วงแตกเลยน่ะไอ้วอน -.-ผมกระซิบเบาๆ มันได้แต่ยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วยืนไหล่ ให้  แถมทำตาหวานเยิ้มชวนสยองมาให้อีก

                วิ้ววววววววว~ วอนฮยอก ฮ่าๆๆไอ้หมวยเริ่มแซวเป็นคนแรก  ทำให้ความสนใจเริ่มตกมาที่ผมและไอ้วอน ยกเว้นกระต่ายที่ยังคงดึงความสนใจของเจ๊ไว้ด้วยเรื่องของคยู พี่ฮันกลับมาผมจะรายงานให้เละ!

                พวกนายสวีทกันเกินไปแล้วว -.- แค่นี่เรตติ้งคู่วอนฮยอกก็ทะลุแล้วน่ะพี่ทึกว่า

                ก็คนเค้ารักกันนี่เน๊อะ พี่ฮยอกก~”มันส่งเสียงหวานชวนสยองมา ผมได้แต่พยักหน้าแล้วทำหน้าเคะสุดๆ เท่าที่ทำได้(ไม่ทำก็เคะอยู่แล้วลูก) ส่งให้ไอ้วอน ทุกคนได้แต่ขำกร๊ากก

                พวกฮยองเสียงดังอ่ะ!”อยู่ดีๆ กระต่ายก็เอ่ยขึ้น แถมทำหน้าไม่พอใจ เป็นอะไรล่ะน่ะ! ทุกคนได้อึ้ง เจ้าตัวก็ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้แล้วหันไปคุยเจ๊ต่อ  ไอ้หมวยได้แต่ขำคิกคักๆ มาตลอดทาง รถมาถึงแล้ว พวกผมเดินไป กระแสวอนฮยอกมันยังไม่จบครับ เมื่อไอ้วอนมันเล่นเดินจูงมือผมตั้งแต่ลงจากยันห้องประชุม

                -.- เดี๋ยวคอยดูน่ะไอ้วอน วันนี้ไปเช็คเรตติ้ง กระจุยกระจายแน่ๆผมกระซิบกระทราบ ก่อนที่นั่งลงประชุม นั่นไงเจ้าเด็กคยูฮยอนมันนั่งอยู่นั่น ผมยอมรับมันหล่อกว่าผม = =อะไรเนี๊ยะ ความรู้สึกแบบนี้ ผมไม่ได้สนใจการประชุมผมสนแต่ว่า กระต่ายของผมต้องเจ้านั่นตาเป็นมัน แล้วที่สำคัญเจ้านั่นมันจ้องกลับ ทำเหมือนกับว่ามีกันอยู่แค่สองคนบนโต๊ะประชุม

                เอาล่ะ คยูฮยอน ซุปเปอร์จูเนียร์ยอนดีต้อนรับ ถึงแม้นายอาจจะต้องเจอแอนตี้แฟนเป็นบางครั้งแต่ คงไม่นานหรอก พวกเราเชื่อว่าความาสารรถของนายจะชนะใจเอลฟ์^^”พี่ทึกพูดอย่างนางฟ้า เจ้าเด็กนั่นได้แต่ก้มหัวแล้วยิ้มอย่างมีมารยาท หมั่นไส้ๆ

                ผมฝากตัวกับทุกคนด้วยน่ะครับ^^”มันว่าแค่นั้น แล้วส่งยิ้มหวานเยิ้มมาให้ซองมิน

                เอาล่ะวันนี้คยูฮยอนก็จะเข้าไปอยู่กับพวกเธอเลยนะ เพราะว่าส่งของไปหมดแล้ว เข้าไปอยู่ได้เลย  ฝากดูแลคยูด้วยล่ะกัน เอาล่ะวันนี้พอแค่นี้นะ..กลับพักผ่อนได้ท่านพี่ซึงว่า ทำเป็นแอ๊บเข้ม ความจริงพี่ซึงน่ะรั่วของแท้! จริงๆน่ะ -3- ว่าแต่ ทำไมต้องเข้าไปวันนี้ด้วยเนี๊ยะ! เฮ้อออออ..- - พวกเราพากันกับที่พักกันเลย แต่บางคนก็แยกตัวไปทำธุระข้างนอก ผมก็อาจจะเป็นหนึ่งในนั้นไม่อยากจะอยู่สักเท่าไรน่ะวันนี้!

                บ่าย 3 ไปเดตกันเอาเป็นว่าตกลงน่ะครับ^^”ม้าเอ๋ยม้าวอน มันยังไม่จบ เรื่องวอนฮยอกก็ดีเหมือนกันผมจะได้ไม่ต้องอยู่เจอคน 2 คนที่ทำหน้าเหมือนโลกมีกัน 2 คนส่งยิ้มกันอยู่นั่นแหล่ะ

                ทำตัวตามสบายน่ะคยู ไม่ต้องเขินฮ่าๆพี่ทึกว่าอย่างอารมณ์ดีโดยที่ไม่ได้ดูหน้าพี่หมี ว่าโหดร้ายเพียงใด แต่มันก็คงไม่แตกต่างจากหน้าผมเท่าไร

                ครับผมมันว่าแล้วยิ้มอย่างพระเอก เหอๆ

                อ่า ใช่ๆ ซองมินเดี๋ยวนายก็ช่วยแนะนำ แล้วก็พาคยูไปห้องนอนด้วยน่ะ พี่ต้องออกไปทำธุระข้างนอกน่ะพี่ทึกว่า = [ ]=! อ้อยเข้าปากช้างแล้วมันจะไปไหนล่ะพี่ทึก!ซองมินได้แต่ทำหน้าระรี้ระริกเพิ่มขึ้นอีก 50 เท่า อ๊ากกกกกกกกก! เอามีดมาแทงผมซะเถอะ! ก่อนที่ผมจะระเบิดลงอีกสักรอบ ก็น่าจะออกมาจากตรงงั้นก่อนดีกว่า

                ฮยอก แกจะไปไหน?”ไอ้หมวยเอ่ยถาม มันคงรู้แหล่ะ ยังจะมาถามอีก -.-

                ปวดหัว จะไปนอน..

                พี่เป็นอะไรหรือเปล่าครับ เห็นปวดหัวตั้งแต่เมื่อวานแล้วน่ะ ไปหาหมอไหมคิบอมเอ่ยตามมา

                พิษรักมันสาหัสน่ะบอม ฮ่าๆ หมอที่ไหนก็ช่วยไม่ได้ไอ้หมวยพูดแล้วขำ

                ไปแล้วน่ะ! อีกอย่าง ฉันต้องไปเดทกับซีอวนตอนบ่ายสาม เก็บแรงไว้น่ะ!!”ผมแกล้งพูดดังๆเพื่อซองมินจะหันมาหาบ้าง แต่ไม่เลย เง้ออออออTT ผมได้แต่เดินกระแทกเท้าปั่งๆ ขึ้นมาบนห้อง อย่างไม่รู้จะอารมณ์ไหนดี ทั้งหมั่นไส้ ทั้งแค้น ทั้งเดือด

                อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!”ผมตะโกนใส่หมอน ถ้าไม่มีหมอนทุกคนอาจจะคิดว่าผมโดนฆ่าปาดคอแล้วก็ได้

                ก.ไก่ แกทำอะไรว่ะนั่น?”เจ๊เปิดประตูเข้ามาพอดิบพอดี แล้วทำหน้าพิลึกๆ ใส่ผม

                เปล่าครับ วันนี้ผมแค่รักหมอนมากเป็นพิเศษ= =”ผมปฏิเสธ

                ฉันไม่ได้โง่น่ะเออ จะได้ดูไม่ออกว่าแกหึงไอ้มินอ่ะเจ๊ว่าหน้าเหมือนนักปราชญ์อีกคนแล้วมาทิ้งตัวลงข้างๆ ผม มาอีกแล้วพวกนักปราชญ์ พวกนี้มักจะเป็นเคะเสมอ

                ฉลาด *0*

                เดี๋ยวโบกเลยนี่ ! ฮยอกการที่แกเดินไปบอกมันว่า ฉันชอบแกว่ะฉันคิดว่ามันไม่ยากน่ะ

                ผมอาจจะไม่ได้เหมือนเจ๊ก็ได้ อย่างเจ๊บอกไปพี่ฮันเขาก็ชอบเจ๊ไง..แต่กับซองมินน่ะ มันจะไปเหมือนกันได้เยี่ยงไร

                ฉันคิดว่าน่ะ แกต้องสมหวังกับไอ้มินถ้าไม่ประชดกันไปมา แล้วไปพูดกันตรงๆ - -หรือๆๆ แกจะรอให้คยูฮยอนสุดหล่อ มาคว้าไปหืมมมม?”เจ๊ว่าแล้วทำหน้าสเจ้าเล่ห์

                ไม่มีทาง! เจ๊รู้ไหมผมหมั่นไส้สุดๆ เวลาที่เจ้านั่นอยู่กับไอ้เด็กนั่น มันแบบ จี๊ดอ่ะ! แบบส่งยิ้มให้กัน ทำหน้าเหมือนมีกันอยู่ 2 คนบนดาวเคราะห์น้อย ผมอยากจะว๊ากกกกกกกก! ผมหมั่นไส้ไอ้เด้กนั่น!”

                แกมั่วไปเองเปล่า บางทีเขาอาจจะแค่แบบถูกชะตากันเป็นพิเศษไรงี้

                แล้วผมควรทำไง- -* เดินเข้าไปบอกว่า ฉันถูกชะตากับแก ขอแจมกับ นาย 2คนด้วยได้ไหม ยังงี้เหรอ

                ไอ้ไก่สมองสั้น! ก็ทำตามที่หัวใจเรียกร้องซะ!”

                - -สิ่งที่หัวใจผมเรียกร้องคือ นอนและเตรียมตัวไปเดทกับผู้ชายที่หน้าอิจฉาที่สุดในเกาหลี ชเว ซีวอน~ -3-“ผมแถไปงั้น สิ่งที่ได้รับกลับมาคือฝ่ามือนาพญา ตบเหม่งผมดังปั่ก! แล้วเดินออกไป จะให้ผมทำยังไง - - บอกเลยดีไหม ก็กลัวเสียเพื่อนไป - -แต่ไอ้หมวยมันก็เคยลั่นว่า บอกไปไม่ได้เป็นแฟนก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ ปัญหาหนักหัวสุดๆ!   นอนดีกว่า คร่อกกกกก~

                ปวดเฮด! ย๊ากกกกกก!”ผมตะโกนลั่น แล้วทิ้งตัวนอน

                นายเป็นอะไรหรือเปล่าอ่ะฮยอก..~”= =มายังไง ซองมินตัวเป็นๆ มายืนเท้าประตูอยู่ อ้าวแล้วไม่ไป โอเวอร์เทคแคร์น้องคยูฮยอนเหรอ! หมั่นไส้ๆ

                ถามทำไมเหรอ?”ผมกวนซะงั้น นี่มันเป็นสิ่งที่ผมควรจะชอบไม่ใช่เหรอ

                ฉันถามดีๆน่ะหน้าเสียไปเลย

                ล้อเล่นน่า อืมฉันไม่เป็นไรหรอก..^^ก็แค่มีเรื่องต้องคิดน่ะผมตอบอย่างแนบเนียน

                เรื่องอะไรเหรอ?”ทำหน้าบ๊องแบ้วเอียงคอถาม มันช่างหน้าจับกด!

                คิดว่าจะใส่ชุดไหนไปเดทกับซีวอนดี”= =ผมพูดอะไรออกไป

                นายอะไร ๆ ก็ซีวอนน่ะเจ้านั่นทำเสียงไม่ค่อยพอใจ

                มันก็คงไม่แตกต่างจากนาย ที่อะๆไร ๆก็คยูฮยอน..

                นั่นซิน่ะ..ฮยอกแจ นายคิดว่ายังไงถ้าฉันจะชอบคยูฮยอน”= =ช็อกครับ!

                เยี่ยม! นายจะได้มีคู่ไง! คยูมิน!”ผมว่าแล้วแกล้งทำหน้าระรื่น ทั้งๆ ที่ในใจอยากจะน้ำตาร่วงมาด้วยซ้ำ

                เหรอ..อื้มม^^ เปลี่ยนไปดี ฉันไม่กวนนายแล้วน่ะ ..ซองมินว่าแล้วยิ้ม แต่ในดวงตาคู่นั้น ทำมันมีน้ำตาออกมา เฮ้ยยยย! เป็นอะไร ผมรีบลุกเดินตามออกไป

                หยุดเลย เป็นอะไรน่ะ?”

                เปล่า..ฉันแค่ดีใจ ที่นายเชียร์คยูมิน

                เชื่อก็ควาย บอกซินายเป็นอะไรนี่ จะทำฉันคลั่งตายใช่ไหมเนี๊ยะ ไม่เอา ไม่ร้องงงงงงงผมว่าแล้วดึวตัวเจ้านั่นมากอด ร้องใหญ่เลย เป็นอะไรน่ะ..

                นายเปลี่ยนไปน่ะ ฮยอก..ฮึ่กๆมือบางยังคงกอดผมถึงแม้ว่าจะพูดอย่างงั้น

                ฉันไม่ไม่ได้เปลี่ยนไหน ฉันยังเป็นฮยอกแจของเดิมของนายแต่นายมันคิดไปเอง มั่วๆๆ แล้ว!”ผมละกอดออกมาแล้วพูด ก่อนที่จะมองไปในตา ผมอธิบายไม่ถูกเหมือนกัน ใครจะไปรู้ว่าเจ้านั่นคิดอะไร

                อื้ม ...ฮยอกแจ~”

                อะไรครับ?”

                ฉันขอโทษน่ะที่ทำตัวไม่เข้าเรื่อง

                ช่างมันเถอะ..ฉันรู้หรอกว่านายหึงวอนฮยอก ฮ่าๆ ทีหลังอย่าร้องไห้อีกน่ะ ฉันไม่ชอบเท่าไร ฉันชอบซองมินเวลายิ้มมากกว่า^^”ผมพูดแล้วขยี้หัว ซองมินได้แต่พยักหน้ายึกยือใส่ ทำผมตกอกตกใจหมด แถมยังหาสาเหตุไม่ได้อีกว่าเป็นอะไร แต่ผมไม่ชอบจริงๆ เวลาเห็นกระต่ายร้องไห้

                งั้นเราไปพาคยูสำรวจบ้านกัน^0^”

                แล้วจะเอาฉันเป็นก้างทำไม นายจะได้สะดวกๆผมพูดติดขัดๆ

                ไม่เอา จะเอานายไปด้วย น่ะๆๆๆ ลากผมไปดูนายจีบกับไอ้คยูนี่น่ะ! เจริญเสียจริงๆ ผมได้แต่พยักหน้าไม่กล้าขัดใจหรอก เดี่ยวจะทะเลาะกันขึ้นมาอีก

                คยูฮยอนนา~”ซองมินเรียกเสียงหวานเมื่อไปถึงห้องของเจ้านั่น  - -ไอ้คนที่ร้องไห้เมื่อกี้มันไปไหนแล้วว่ะ หมั่นไส้

                เดี่ยวฉันกับฮยอกแจจะพาเดินสำรวจบ้านน่ะ นายจะได้รู้ว่าตรงไหนเป็นตรงไหน^^”

                อ่าขอบคุณครับ^^”คยูฮยอนว่าอย่างมีสัมมาคาราวะแล้วยิ้มหวาน ส่งให้  ในการพาทัวบ้านนี่มันช่างเต็มไปด้วยความน่าอึดอัด - -ผมมีหน้าสที่เดินตามหลังเขาสองคน ดูเขาจีบกัน! เครี๊ยกกกกกกก!

                เดี่ยวฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนน่ะ รออยู่ตรงกันก่อน..ซองมินว่าแล้ววิ่งจู๊ดเข้าห้องน้ำไป

                ฮยองเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อไอ้เด้กนั่นเรียกผม

                ว๊อท?”

                ผมถูกฮยองเกลียดขี้หน้าหรือเปล่า..

                ห๊ะ อะไรน่ะ?”

                ผมถูกฮยองเกลียดขี้หน้าหรือเปล่า ทำไมทุกครั้งเวลาที่ฮยองเจอผมต้องทำหน้าเบื่อโลกด้วยล่ะ

                ไม่นี่..คิดมากน่าผมต้องตอบอย่างพระเอกไว้ก่อน ทั้งๆ ที่ในใจอยากจะพูดว่า เออ ฉันหมั่นไส้ และจะไม่หมั่นไส้หากแกเลิกยุ่งกับซองมินของฉัน          

                เหรอครับบ..อืมผมว่าพี่ซองมินน่ารักดีน่ะ^^”

                อืมม ..นี่ฉันขอตัวก่อน- - มีธุระต้องไปทำน่ะผมค่อนข้างจะทำหน้าเบื่อโลกอีกรอบ ..แล้วไม่รอคำตอบก่อนจะเดินออกมาเลย หมั่นไส้ๆ ผมรีบเปลี่ยนเสื้อผ้า เดี่ยวตรงดิ่งมาที่ห้องไอ้วอน

                มาแล้วอ่อ..ผมเสร็จพอดิบพอดี~ ไปกันๆซีวอนจูงมือผมเดินลงมาจากชั้นบนแล้วก้อออกมากัน - -วอนฮยอกๆ ท่องไว้ลูก ใครได้เป็นเมียไอ้วอนมันคงจะสุขใจดีแท้ มันสุภาพบุรุษจริงจังอ่ะ

                พี่ฮยอกเป็นไรเปล่า น่าแบบโคตรเบื่อโลกมันถามในขณะที่ผมสองคนนั่งรอไอติมอยู่

                ไม่รู้ดิ เซ็งๆ

                หึงพี่มินมาหรือ?”

                - -แน่ะ รู้อีกก็คงงั้นว่ะ ..ย๊า~เซ็งๆ

                ผมว่าฮยองเลิกหึงซะเหอะ เพราะว่า เจ้าเด็กคยูฮยอนนั่นคบอยู่กับซอฮยอนอ่ะ” 0.0จริงอ่ะ

                เฮ้ยจริง! = =”

                จริงที่สุด ..ครับ พี่ก็เลิกหึงพ่ำเพื่อแล้วเดินไปบอกพี่มินซะว่าชอบ..จะได้ไม่ต้องมานั่งเป็นไก่ไร้ชีวิตแบบนี้น่ะ!”มันว่าแล้วขยี้หัวผม รักมัน! อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกก ผมรักไอ้วอน ถ้ามันไม่บอกผมคงต้องสั่นเป็นเจ้าเข้าอีกหลายวัน

                วอน ฉันรักแก๊~! จุ๊บ!”ผมคว้ามือไอ้วอนมาจุ๊บอย่างอารมณ์ดี วันนี้เรตติ้งคงกระจุยอีกเป็นแน่ 555+        ดูๆ ดูทำเข้าเดี๋ยวปัดจับปล้ำตรงนี้ซะหรอก ฮ่าๆ

                ปล้ำเลยๆ ฮ่าๆ ขอให้แกหาเมียได้เร็วๆ สาธุ๊!”

                พี่ไงเมียผม 5555+ ..ผมไม่อยากมีใครอ่ะ มันน่าปวดจิต ผมมีพวกเราทั้ง 13 คน มีเอลฟ์ ก็เหมือนที่รักไม่รู้กี่แล้วฮี่ๆมันว่า แล้วทำหน้าพระเอก

                เหรอออออออออออออออออออออออออออ

                ครับผม ..ไอติมมาแล้ว กินกันๆมันว่า แล้วนั่งปั้นจิ้มปั้นเจ่อหน้าระรื่นนนนน~ ผมมีความสุขจริงๆ -..-

    มันเป็นผู้ชี้ทางสว่างให้ผมจริงๆ เลย

               

                เว้ยยยยยยยยยยยยยยย! อิจฉาวอนฮยอกกกกกกกก~รอฮันฉันกลับมาก่อนเถอะ! ชิชะ!”เจ๊ใส่เป็นคนแรกเลย เมื่อเห็นว่าผมกับไอ้วอนเดินเข้าบ้านมา

                -.- อิจฉาเราสองคนล่ะซี่~”ไอ้วอนว่าแล้วโอบผม ฮ่าๆๆ ไอ้นี่นี่ ..น่าโบก!

                เหนื่อยอ่ะ ..ไปอาบน้ำก่อนน่ะ จุ๊บๆผมส่งจุ๊บให้ไอ้วอนแล้วรีบวิ่งขึ้นมา - -สักวันถ้ามันมีเมียเมียมันต้องมาตบผมแน่ๆ ฮ่าๆๆ

                ไงไปเที่ยวกับซีวอนมาสนุกไหม?”ซองมินโผล่หน้าออกมาจากห้องแล้วเอ่ยถาม ทำหน้าไม่พอใส่อีก คงเพราะว่าผมเล่นหนีไปไม่บอกกล่าว

                ก็ดี..เเล้วนายเป็นยังไง จีบกันไปถึงไหนแล้วล่ะ

                -///- บ้าพูดอะไรอย่างงั้น?”

                เหอะๆ ฉันไปก่อนน่ะ ง่วง เหนื่อย ...ผมว่า -  0 อยากรู้ว่าถ้ากระต่ายของผมรู้ว่าคยูของมันคบกะซอฮยอนล่ะก็จะเป็นยังไง ผมเข้ามาในห้องแล้วแผร่ตัวลงบนเตียง เหนื่อยยยยยยย

                ฮยอกแจ~”ยังๆ กระต่ายตัวป่วนยังคงติดตามมา

                อะไรอ่า..

                ถามจริงๆ นายไม่หึงฉันกับคยูบ้างหรือไง??” 0.0 โอ้วๆๆๆๆ อะไรล่ะเนี๊ยะ

                ทำไมฉันต้องหึงล่ะ ..

                เปล่าเหมือนจะทำหน้าผิดหวังเล็กๆ  จะมาไม้ไหนน

                มากเลยล่ะ ...เพิ่งจะรู้สึกได้หรือไง

                นายชอบฉัน?”

                - -เพิ่งรู้เหรอ

                แล้วทำไมไม่บอกกันตั้งแต่แรกล่ะ?”

                กลัวเสียเพื่อน..

                ฉันก็ชอบนายน่ะ^^”ซองมินว่า *0*ห๊ะ! ผมไม่ฝันไปใช่ไหมนี่

                อ้าวแล้วไม่ชอบคยูแล้วเหรอครับ??”

                ที่ฉันทำเป็นสนิทกะคยูเพราะว่า ฉันอยากให้นายหึง -3- แล้วอีกอย่างคยูฮยอนก็คบกับซอฮยอนอยู่อ่ะT^T”กระต่ายน้อยของผมว่าแล้วหน้าแดงแป้ดดดดดดด

                มันได้ผลมากมายล่ะ ฮ่าๆ ..ผมไม่รู้จะพูดอะไรต่อดี -3- อะไรเนี๊ยะ มันจะมาก็มาอย่างไม่ตั้งตัว

                ...........ซองมินเงียบ

                ...........ผมเงียบ

                รู้ไหมอันจริงๆ ฉันไม่ได้ชอบนายหรอกน่ะผมว่า ..ฮี่ๆ อึ้งเลย แถมหน้าเสียด้วย

                ..........เงียบอีก

                แต่ฉันรักนายต่างหาก ..อะไรที่มันเป็นความสุขของนาย ถึงแม้ฉันจะปวดจิตแค่ไหน มันก็ต้องทนน่ะ!”ผมพูดแล้วรวบตัวซองมินมากอด นิ่มจริ๊งจิง

                เจ้าบ้า! ความสุขของฉันคือการทำให้นายหึง ฮี่ๆๆๆ

                -.- งั้นความสุขของฉันก็คงต้องเป็นการตามหึงนายแล้วประชดโดยการไปเล่นวอนฮยอกซิน่ะ -3- ไอ้ม้าเขาเคมดี ฮ่าๆๆผมว่าแล้วขำ กระต่ายเลยจัดการผมดังปั๊ก!

                ...ไอ้บ้า!”

                บ้ารักนายไง..”ผมพูดเบาๆ

                ...........แล้วยังไงต่อ

                ตามใจนาย ฉันบอกแล้วไง ..เป็นอะไรก็ได้ ก็แค่เห็นนายมีความสุขน่ะ^^”

                ฉันคิดว่าน่ะ เป็นแบบนี้ก็คงดีแล้วล่ะ..เพราะหากวันใดวันนึงเราต้องเลิกกันมันจะเสียความรู้เปล่าๆ นายว่าไหม ..ซองมินพูด จริงที่สุดเลยที่รัก..!

                ครับผม..รอวันที่ทุกอย่างมันลงตัว เดี๋ยวทุกอย่างมันก็มาเองน่ะ

                อื้ออออออ.. แต่ฉันรักฮยอกแจน่ะ

                ฉันก็รักนาย~”ผมว่าแล้วหอมแก้มซองมินไป 1 ฟอดใหญ่ๆ

                -..- ใช่ๆ ฉันกับคยูฮยอนเราตกลงจะเล่นคยูมินกัน เพื่อตีเรทติ้งของวอนฮยอก!”

                ฉันไม่ทางยอมแพ้นายแหงๆ!”ผมว่าแล้วขยี้หัวเจ้านั่น ซองมินได้แต่ยิ้มหน้าบานแล้ววิ่งหนีออกไป..เจ้าบ้า วันนี้ผมมีความสุขจังเลย ..ไม่รู้เพราะอะไร ส่วนเรื่องซองมินน่ะหรือออ

     

                -ก็อย่างที่บอก ขอแค่ได้อยู่ข้างๆ ได้เห็นเขามีความสุขก็พอ-

     

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    แถมเถิด .. ><

               

    อ้าวฮยอง ..มาทำอะไรดึกดื่นครับ..คยูฮยอนเอ่ยถามเมื่อซีวอนเดินหน้ามึนเข้ามาในห้องครัว

    หิวน่ะ แล้วนายทำไมไม่นอน

    ผมก็หิว..

    เหรออ..เออ เห็นพี่ฮยอกบอกว่า นายจะเล่นคยูมินเหรอ?”

    ครับผม..ซองมินฮยองบอกว่าเขาจะตีเรทติ้งวอนฮยอก ฮ่าๆ

    เหรอ..ไม่มีทางยอมแพ้แน่ๆฮ่าๆๆ อืม ม..แล้วนายไม่สนใจคู่อื่นบ้างเหรอ

    คู่ไหนห่ะ?”

    วอนคยู~”

    -//- บ้า!”

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×