ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]Yaoi--Kihea//เกมสารสัมพันกับเราสองคน+11

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอน1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 325
      0
      19 พ.ย. 51

    ณ โรงเรียนมัธยมชายล้วนแห่งหนึ่ง

                    วันเปิดภาคเรียน

                    เฮ้อ! เมื่อไหร่นายจะมานะเรียว ร่างบางบ่นพึมพำกับตัวเอง

                    มาแล้วๆรอนานไหม

    นานดินานมาก ร่างบางคิดในใจ

    นายหายไปไหนมาเรียวฉันรอนายตั้งนานแล้วนะ

    ขอโทษด๊อง ฉันจะไปซื้อน้ำแปปเดียวแต่คนเยอะซะมัด

    ชั่งมันเถอะ

    ไปดูห้องกัน

    ไปดูทำไมอ่ะ เราได้อยู่ห้องเดิมอยู่แล้ว ก็เราเป็นห้องพิเศษนะ

    ไม่ใช่ เค้าบอกว่าห้องเรามีเด็กใหม่เข้ามา 2 คนอ่ะ

    จริงหรอ อือๆไปก็ได้

    หน้าบอร์ดประจำโรงเรียน

    ด๊องเห็นเย่ป่ะ

    ไม่เห็นอ่ะ นายก็โทรหาดิเป็นแฟนกันไม่ใช่หรอ

    อือ เดี๋ยวค่อยโทรก็ได้

    เฮ้ย! เรียวมีเด็กเข้ามาใหม่จริงๆอ่ะ

    ไหนๆชื่อไรอ่ะ โจ คยูฮยอน กับ คิม คิบอม ถ้าจะฉลาดนะเนี๊ยเข้าโรงเรียนเรามาได้ตอนม.ปลายปี2 อ่ะ ก็น่าจะเก่งจริงๆอ่ะนะเพราะข้อสอบของโรงเรียนเราสำหรับคนที่เข้ามาตอนม.ปลายปี2 ง่ายซะที่ไหนอ่ะ แล้วมาอยู่ห้อง Q ถือว่าเจ๋งมากแล้ว

    เฮ้ย! เรียวไปกันเหอะสายแล้วเดี๋ยวเข้าห้องเรียนไม่ทัน

    ห้องเรียนพิเศษ Q

    เฮ้ย! ทงเฮช้าจังเอาภรรยาฉันมาส่งเร็วๆดิ แหม่เย่เน้น ภรรยา จังเลยนะ

    เอา! เอาไปเลยทำไมเย่ไม่ดูแลเองหล่ะปล่อยให้คนอื่นดูแลอยู่ได้

    ฉันเป็นพี่นายนะกรุณาเรียกฉันว่าพี่และในฐานะที่นายเป็นน้องนายก็ต้องฟังฉันด้วย

    เผด็จการ

    นายว่าอะไรนะทงเฮ

    ป๊าว

    แล้วไป เรียวจ๋าทำไมมาช้าจังเป็นไงบ้างเหนื่อยมั๊ยเค้าคิดถึงตัวเองจะแย่อยู่แล้วนะ

    ไม่หรอก คิดถึงมาเลยหรอแต่เค้าเบื่ออ่ะเห็นหน้าตัวเองทุกวันอยู่บ้านเดียวกันมันก็เบื่อกันได้นะ

    ทำไมเรียวพูดงี้อ่ะ

    55+ ล้อเล่นน้า อิอิ

    เฮ้ย! เย่ได้แฟนแล้วลืมเพื่อนนะ

    ใช่ๆพี่อึน แต่ทำไมพี่อึนไม่ไปหาพี่ฮันอ่ะ

    เออ ก็ยังดีกว่าแกแหละไอปลาขาดน้ำแถมยังขาดรัก 555+

    อึนจ๋ามาหาป๋าหน่อยจิ

    555+

    ง่ะ ฮันอ่ะอย่าเล่นอย่างนี้ซิ

    อ่าวๆ นั่งลงกันได้แล้ว วันนี้มีเพื่อนใหม่มา 2 คน เข้ามาได้แล้วทั้งสองคนเลย

    โอ๊ย!!! ทำไมห้องรู้สึกเย็นอย่างนี้นะร่างบางคิดในใจ

    แนะนำตัวเลย

    สวัสดีครับ ผมชื่อ โจ คยูฮยอนครับ ยินดีที่ได้รูจักครับ

    สวัสดีครับผมชื่อ คิม คิบอมครับ

    ฉันรู้แล้ว

    พวกพี่รู้ก็สงบปากกันก่อนจะได้ไหมครับพี่ซินพี่เย่ก็ผมเป็นน้องพี่หนิทำไมพี่จะไม่รู้จักผม

    ห๊า!!!”

    จะตกใจไปทำไมครับ

    นายเป็นน้องพี่ซินกะพี่เย่จริงหรอ อ่า วอนเค้าก็บอกอยู่ทั้งพี่ซินพี่เย่ก็รู้นายเป็นแฟนกับพี่ซินประสาอะไรถึงไม่รู้ว่าพี่ซินมีน้องชายอีกคนเนี๊ย

    จริงซิครับผมจะโกหกไปทำไม

    อ่าว สงบก่อนอยากรู้อะไรค่อยไปถามทีหลัง คยูฮยอนเดี๋ยวนายไปนั่งข้างๆลี ซองมินนะ ตรงกลางนั้นแหละ ส่วนคิบอมไปนั่งข้างๆลี ทงเฮนะหลังห้องตรงริมหน้าต่าง วันนี้ไม่มีเรียนสำหรับห้องพวกเธอห้องเดียวนะ ลีทึกฝากดูแลเหล่าลิงด้วย ซองมิน ทงเฮฝากนายดูแลเพื่อนใหม่ด้วยนะ

    ครับ

    ฝากด้วยนะทุกคน

    โอ๊ย!!! ทำไมต้องให้ผมดูแลด้วยเนี๊ย อยู่ใกล้แล้วรู้สึกเย็นๆยังไงก็ไม่รู้

    คิบอมนายเป็นน้องของพี่ซินจริงแน่นะ วอนอะไรของนายเนี๊ยถามแล้วถามอีก

    จริงครับไม่เชื่อก็ลองไปถามพี่ซินได้

    พี่ซินครับพี่ซินมีน้องอีกคนนึงหรอ ทำไมผมไม่รู้เลยอ่ะ

    ก็นายไม่ถามอ่ะ

    ผมเคยถามแล้วนะพี่บอกว่ามีพี่เย่คนเดียว

    ฉันขี้เกียจอธิบาย

    อ่าครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×