ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร&อื่นๆ

    ลำดับตอนที่ #4 : Star Fighters Universe

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      0
      17 ต.ค. 61


    https://i.pinimg.com/originals/3f/c7/00/3fc7001cf5c7c4541a0a96d827dba50f.jpg

    (ชุดปฎิบัติการ)


    ชื่อ-นามสกุล : อเล็กซิส  นิโคเลีย

    ชื่อเล่น : อเล็กซิส
    อายุ : 19

    ชื่อในวงการ : Disappearance

    ประเภทฮีโร่ : Mighty


    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

    วัน/เดือน/ปี เกิด : 10/10/xxxx
    สัญชาติ: รัสเซีย
    เชื้อชาติ : รัสเซีย
    สังกัด : Ninja นินจา

    สาย : Defence ป้องกันดินแดนและคุ้มครองผุ้อื่น

    ระดับ : master
    Level : 27

    ส่วนสูง : 174
    น้ำหนัก : 61
    เพศ : ชาย

    รหัสประจำตัว(ตัวเลขภาษาอังกฤษหนึ่งตัว กับเลข5 หลัก) A18660

    สถาบันการศึกษา : แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่

    สถานะ: เรียนอยู่

    อุปนิสัย : ดูเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ดูเย็นชา น่ากลัว มีบรรยากาศลึกลับอยู่รอบๆตัวทำให้คนอื่นไม่กล้าเข้าใกล้ตัวเขา เวลาคนเข้าไปคุยด้วยจะมองด้วยตายตาเรียบนิ่งสยบทุกการเคลื่อนไหว แต่ไอ้ที่พล่ามมาข้างต้นมันเป็นแค่ในมุมมองของคนอื่น ความจริงในตอนที่ทุกคนกำลังชวนเขาคุยเขาแค่คิดว่าตอนกลางวันจะกินอะไรดีจนไม่ได้ฟังที่คนอื่นพูดเท่านั้นเอง พอไม่ได้ฟังที่คนอื่นพูดก็จะไม่เข้าใจว่าคนอื่นถามอะไรเลยไม่ได้ตอบหรือพูดอะไรออกไปจนคนอื่นเข้าใจผิดกันไปใหญ่ แต่เจ้าตัวก็คิดว่าไม่เป็นปัญหานะจึงไม่ได้พูดแก้ตัวอะไร นอกจากจะชอบเรื่องกินแล้วเขาเป็นพวกคลั้งไคล้ในศาตร์ของนินจาอย่างมาก(ติดมาจากการ์ตูนเรื่องนารูโ_ะ)ถ้าเป็นเรื่องนี้สามารถพูดหรือเขียนได้ทั้งวันพูดแบบน้ำไหลไฟดับแตกต่างจากไอ้ที่ทุกคนคิดว่าเป็นคนเงียบๆดูเย็นชาอย่างสิ้นเชิงจนคนอื่นตกใจ เวลาว่างถ้าไม่ได้กินข้าวก็จะไปนอนอยู่ใต้ต้นไม้(ถ้าจะไปตามหาเจอได้ที่นี่แน่นอน100%) 

    พลังและความสามารถ

    -มีพลังในการสร้างประตูมิติที่สามารถไปที่ไหนก็ได้(พาคนอื่นเข้าไปก็ได้)


    -ปกติไม่ใช่สายโจมตีเพราะพลังไม่ให้แถมฮีลให้ใครก็ไม่ได้อีกที่ทำได้ก็คือพาผู้บริสุทธ์หรือผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากสถานที่อันตรายได้ทีละหลายๆคนในเวลาอันรวดเร็ว


    -แต่ถ้าต้องสู้จริงก็คงหาช่องว่างของคู่ต่อสู้แล้วเปิดวาร์ปส่งมันไปที่อื่น(คุกหรืออะไรก็ได้)


    -ถ้าอยู่ในสถานการ์ณที่แย่ที่สุดคือยังช่วยผู้บริสุทธ์ไม่หมดแต่เจอศัตรูที่ปล่อยพลังโจมตีมาก็จะเปิดวาร์ปใสพลังที่มันส่งมาแล้ววาร์ปมันส่งกลับคืนศัตรู(ปกติไม่ใช้หรอกเจ้าตัวขีเกียจ)


    -ถ้าเรื่องกินกับพูดเรื่องนินจาถือเป็นความสามารถก็ขอใส่ไปด้วยละกัน 


    ลักษณะการแต่งกาย

    (เสื้อผ้าปกติ)

    ภาพไม่ชัดขออภัย


    https://s1.zerochan.net/Saber.(Fate.Prototype).600.2137028.jpg


    ระดับชั้น : ชั้นมหาวิทยาลัย(ชั้นตรี)


    คณะ : วิทยาศาสตร์ สาขาฟิสิกข์

    ศึกษาชั้นปี :2


    #ปล.เส้นผมเป็นสีเทาตาสีเหลือง



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×