ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WINNER + YG] The midnight knight [YOONWOO]

    ลำดับตอนที่ #20 : บทที่ 19 ปิดตำนานศึก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      1
      10 มี.ค. 58






     

                   “ซึงฮยอน เจ้าทำร้ายแทฮยอน !

     

                กำปั้นเล็กชูขึ้นกลางอากาศหวังจะซัดหน้าของมารตัวโตกว่าสักทีที่กล้าทำร้ายน้องชายสุดที่รัก แต่ดูเหมือนซึงฮยอนจะว่องไวกว่า คว้าข้อมือบอบบางของจินอูแล้วจับร่างอรชรโยนฝ่าอากาศก่อนที่ร่างทั้งร่างของจินอูจะปลิวไปหล่นตุบอยู่ในอ้อมแขนของมารหน้าหวานนามจียงที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในอาณาบริเวณนี้ตั้งแต่เมื่อไร ?

     

                ผู้เป็นเทพกรีดร้องด้วยความตกใจราวกับจะช็อกไป

     

                “จินอู !

     

                ความโมโหแล่นไปทั่วทั้งร่างของเด็กหนุ่มมนุษย์ฉุดให้เจ้าตัวจมดิ่งสู้ความไร้สติหยั่งคิด ควานมือหยิบมีดสั้นในย่ามออกมาห้าเล่ม แต่ละเล่มที่สลักชื่อของตราบาปแต่ละตัวเอาไว้แล้วพุ่งตัวใช้มีดแต่ละเล่มทิ่มแทงไปที่หัวใจของมารแต่ละตัวโดยไม่ต้องออกแรงต่อสู้อะไรให้เหนื่อยหนัก

     

                ทันทีที่สัมผัสกับของมีคม เสียงร้องแสดงความเจ็บปวดก็ดังก้องพร้อมๆ กับเลือดสีดำสนิทที่กระเซ็นออกมาส่งกลิ่นคาวคะคลุ้งไปทั่ว

     

                มารแต่ละตัวล้มตัวลงนอนกองกับพื้น

     

                จัดการไปห้า เหลือสอง ...

     

                แต่นั้นไม่ใช่ปัญหา เพราะเวลานี้ซึงยูนห่วงจินอูมากกว่า

     

                สองขาที่รู้งานดีวิ่งลุ่นๆ ตามคำสั่งของสมองตามจียงที่กำลังมุ่งหน้าไปที่ปากเหว ที่ด้านล่างเป็นเพียงป่ารกร้างที่มองจากด้านบนก็จะรู้เลยว่ารกอยู่พอสมควร

     

                จียงผลักดันร่างของจินอูให้เข้าใกล้ความตายมากยิ่งขึ้น

     

                จินอูที่อยู่ในเงื้อมือของมัจจุราชทำได้แค่ร้องท้วงและขัดขืน แต่ขัดขืนไปก็เท่านั้น เพราะดูเหมือนมารจะอยู่เหนือกว่าหลายขุม

     

                หัวใจของซึงยูนแทบแตกออกเป็นเสี่ยงๆ

     

                ซึงฮยอนที่ขี้ขลาดอยู่บนหัวสัตว์ประหลาดอยู่นานกระโดดลงมาขวางทางซึงยูนเอาไว้ เด็กหนุ่มอัศวินไม่รอช้าความมือลงในย่ามหยิบมีดที่เหลืออยู่หนึ่งในสองเล่มขึ้นมาจ่อหน้าของผู้เป็นพญามาร

     

                แต่ซึงฮยอนกลับยกยิ้มมุมปาก สองสายตาเหล่มองปลายมีดแหลมที่อยู่ตรงหน้าอย่างไม่เดือดร้อนอะไร ...

     

                “มาจบศึกตามคำทำนายด้วยกันเถอะ อัศวินเที่ยงคืน”

     

    ว่าจบพญามารตัวโตก็เอื้อมมือมาบีบเข้าที่คอของอัศวินจนใบหน้าของซึงยูนบูดเบี้ยวเหยเกด้วยความเจ็บปวด ลำคอขาวแดงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

     

    เล่นลอบกัดแบบนี้ใครมันจะไปรับมือทัน ?

     

    แต่ถึงอย่างนั้นซึงยูนก็ยังกัดฟันสู้วาดมีดในมือไปมาหวังจะให้ส่วนปลายกรีดลงบนใบหน้าหล่อคมคายของพญามารสักที

     

    แต่ดูเหมือนความพยายามจะไร้ผล ...

     

    มืออีกข้างที่ว่างอยู่ข้างซึงฮยอนคว้าข้อมือของซึงยูนแล้วออกแรงหักเบาๆ พอให้มือที่กำมีดสั้นไว้แน่นนั้นปล่อยออก ทันทีที่เด็กหนุ่มอัศวินไร้อาวุธและร่างทั้งร่างที่อยู่ในกำมือของพญามาร ซึงฮยอนก็จัดการกรีดกรงเล็บยาวๆ ของตัวเองลงบนเนื้อของเด็กหนุ่มจนเลือดสีแดงไหลย้อมเสื้อสีเทา

     

    ปากหนาร้องระบายความเจ็บปวด ...

     

    แต่เมื่อสองสายตาเรียวจับจ้องไปที่จินอูที่ไม่สามารถช่วยตัวเองได้ในเวลานี้แล้วความเข้มแข็งก็ก่อตัวขึ้นมาอย่างประหลาด

     

    จินอูเบิกตากว้างเมื่อรู้สึกว่าเท้าข้างหนึ่งกำลังถอยเข้าสู่ความตาย ร้องเสียงหลงออกมาทันที

     

    “จินอู !

     

    ซึงยูนรวบรวมเรี่ยวแรงอันน้อยนิดที่พอมีผลักร่างของซึงฮยอนออกแม้จะผลักได้ไม่แรงมากนัก แต่ก็สามารถทำให้ตัวเองรอดจากมือใหญ่ที่เคยเกาะกุมตัวเอง ก้มลงเก็บมีดสั้นปลายแหลมที่เคยนอนแอ้งแม้งขึ้นมาทิ่มแทงไปที่หน้าอกข้างซ้ายของซึงฮยอนก่อนที่ผู้เป็นพญามารจะเข้ามาทำร้ายตนได้อีกครั้ง

     

    เลือดสีดำกระเซ็นออกมาออกมาเปื้อนใบหน้าของซึงยูนจนแทบหลับตากลั้นไม่ทัน

     

    เสียงร้องบ่งบอกความเจ็บปวดดังขึ้นทันทีที่มีดสั้นอันเล็กปักเข้าที่หน้าอกข้างซ้ายของพญามาร ริมฝีปากอ้าขึ้นคำรามระบายความเจ็บปวดของซึงฮยอนดังประสานกับกับเสียงของจียงที่ดิ้นทุรนทุราย สองมือกอบกุมหน้าอกข้างซ้ายของตัวเองและเลือดสีดำสนิทสนิทที่ไหลออกมาไม่ขาดจากบริเวณที่กุมไว้แม้ซึงยูนจะไม่ได้ทำอะไรจียง

     

    หมายความว่ายังไง ?

     

    ซึงฮยอนฝากหัวใจไว้ที่จียงอย่างนั้นหรอ ?

     

    “ซึงยูน !

     

    เท้าอีกข้างที่พยุงกายตัวเองเอาไว้กำลังจะเสียสมดุลจนเทพตัวเล็กกำลังจะร่วงไปต่อหน้าต่อตา ดูเหมือนจินอูจะตกใจที่จียงกำลังดิ้นรนรานจึงไม่ทันที่จะตั้งสติอะไรได้

     

    ดวงตาเรียวเบิกกว้างเมื่อเห็นว่าร่างของคนที่ตัวเองรักกำลังจะดิ่งลงเหว รีบกระโดดข้ามมารร้ายทั้งสองก่อนกระโจนจนร่างทั้งร่างไถไปกับพื้นดิน คว้าข้อมือของจินอูที่กำลังร่วงลงเหวลึกอย่างทันท้วงที ...

     

    ร่างของจินอูในชุดกระโปรงสีชมพูฟูฟ่องห้อยต่องแต่งอยู่กับหน้าผาก โดยมีอัศวินคนเก่งคอยดึงตัวเอาไว้มั่น

     

    “จินอู อย่าปล่อยมือผม จับเอาไว้นะ !

     

    จินอูพยักหน้าถี่ๆ เป็นคำตอบ ซึงยูนต้องต่อสู้กับความเจ็บปวดที่ซึงฮยอนฝากเอาไว้เป็นรอยแผลเหวะวะตามแขนของตัวเอง งัดเรี่ยวแรงที่มีดึงร่างของจินอูขึ้นอย่างยากลำบาก

     

    แม้แต่มารยังฝากหัวใจไว้กับคนที่ตัวเองรัก แล้วนับประสาอะไรกับมนุษย์ที่มีความรักอยู่เต็มหัวใจจะช่วยเหลือคนที่เป็นเหมือนหัวใจของตัวเองไว้ไม่ได้ ...

     

    ร่างเล็กโผเข้ากอดอัศวินคนเก่งของตัวเองแล้วปล่อยโฮออกมา เพราะเหตุการณ์เมื่อครู่นี้มันทำให้เทพตัวเล็กที่แสนอ่อนโยนต้องกังวลและกลัวไปหมด

     

    กลัวว่าตัวเองจะไม่มีชีวิตรอดอยู่กับคนที่รัก ...

     

    ความกลัวที่เคยกัดกินหัวใจเวลานี้ถูกความอบอุ่นและความห่วงใยจากอ้อมกอดของคนรักเข้าแทนที่ จินอูรู้สึกปลอดภัยเสมอเมื่ออยู่อ้อมกอดนี้ ...

     

    อ้อมกอดของซึงยูน อ้อมกอดของอัศวิน ...

     

    “มันจบแล้วครับ มันจบลงแล้วจริงๆ ตอนนี้จินอูปลอดภัยแล้วนะครับ”

     

    “ฮึก ฮือ ... ขอบใจเจ้ามากนะซึงยูน ฮึก ... เจ้ารู้ไหมว่าข้ากลัวมากแค่ไหน ? ฮือ”

     

    แขนเล็กเกี่ยวโอบร่างของคนที่ตนหวังพึ่งพามากที่สุดในเวลานี้ ใบหน้าเล็กฝังลงแผ่นอกของซึงยูนปล่อยน้ำตาที่ไหลรินให้เสื้อสีเทาเนื้อนิ่มที่เปื้อนดินหญ้าดูดซับน้ำตาของตนให้แห้งเหือดและจางไป

     

    ซึงยูนยกมือขึ้นลูบกลุ่มเรือนผมปลอมสีน้ำตาลแดงก่อนจูบเบาๆ ลงกลุ่มผมนุ่ม แม้จะรู้ว่านั้นคือผมปลอม ก่อนไล่ลงมาจุมพิตแผ่วเบาที่หน้าผากเนียนสวยที่มีผมหน้าม้าหนาปกปิดเอาไว้ เปลือกตาสวยที่หลับพริ้มชื้นไปด้วยน้ำตาเรื่อ ปลายจมูกโด่งรั้นแดงจัดเป็นลูกมะเขือเทศ ก่อนจบลงด้วยริมฝีปากสีสวย

     

    แต่คงลืมไปว่ายังมีอีกหนึ่งมารที่ยังไม่ถูกกำจัด

     

    มินโฮเดินเข้ามาใกล้สองร่างที่ยังคงมอบความอบอุ่นให้แก่กัน ซึงยูนที่พอรู้สึกได้ว่ามีคนอยู่ด้านหลังก็ต้องผละจินอูออกก่อนหันมามองอีกหนึ่งมารที่อยู่ดีๆ ก็คุกเข่าลงอย่างปลงตก ก้มหน้างุดเพื่อซ่อนความรู้สึก

     

    “ฆ่าข้าเถอะ ...” คำพูดสั้นๆ ดังขึ้นก่อนที่ร่างกายของมารจะสั่นเทา คำพูดที่เจ้าตัวกล่าวนั้นยิ่งบีบรัดความเจ็บปวดและความจริงให้มารหนุ่มต้องเผชิญหน้ากับมันเร็วขึ้น “ฆ่าข้าเถอะ ... ด้วยมีดสั้นเล่มสุดท้ายนั้น !

     

    มินโฮเงยหน้าขึ้นสบตาเรียวของซึงยูนด้วยดวงตาที่ไร้แววความรู้สึก ดวงตาที่ไร้พิษสงร้ายแรงอะไรนั้นเอ่อล้นไปด้วยน้ำตาของความเสียใจ

     

    มารก็ร้องไห้เป็น ...

     

    อย่างนั้นหรอ ?

     

    ซึงยูนล้วงมือเข้าไปในย่ามแล้วหยิบมีดเล่มสุดท้ายออกมาถือไว้มั่น เท้าของเด็กหนุ่มก้าวช้าๆ ระยะประชิดกับมินโฮ ก่อนจะเงื้อมีดสั้นนั้นขึ้นกลางอากาศ แววตาของซึงยูนน่ากลัวไม่ต่างอะไรกับเวลาที่ฆ่าซึงฮยอน

     

    มินโฮเตรียมใจไว้แล้ว หลับตาก่อนก้มหน้าลงพร้อมรับชะตากรรมและนับถอยหลังก้าวเข้าสู่ความตาย ...

     

    ตุบ ...

     

    เสียงของวัตถุแหลมคมตกลงพื้นดิน ซึงยูนทิ้งมีดนั้นก่อนตีมือเข้าที่ไหล่กว้างของมารหนุ่ม มินโฮแทบช็อกไปเมื่อรับรู้ถึงความรู้สึกพิเศษที่ซึงยูนมอบให้ ลืมตาพร้อมเงยหน้ามองเด็กมนุษย์ด้วยสีหน้าแววตาที่ไม่เข้าใจ

     

    ทั้งๆ ที่ตนคิดจะทำลายเทพและมนุษย์ผู้นี้ตามคำทำนาย แต่ทำไม ...

     

    เด็กหนุ่มมนุษย์คนนี้ถึงกลับมอบความรู้สึกดีๆ ให้ ?

     

    “ผมฆ่าคุณไม่ลง ซงมินโฮ” แววตาของซึงยูนที่มองมินโฮเวลานี้แทบหลอมหัวใจที่แข็งกระด้างของมารหนุ่มจนสิ้น น้ำตาอุ่นของมินโฮที่เคยเอ่ออยู่ขอบตารับน้ำหนักของตัวเองไม่ไหวต้องไหลรินลงมาอาบแก้มทั้งสองข้าง “ผมฆ่าคนที่รักแทฮยอนไม่ลงจริงๆ ถ้าผมฆ่าคุณก็เท่ากับว่าผมฆ่าแทฮยอนไปด้วย ผมรู้ว่าแทฮยอนก็รักคุณไม่น้อยไปกว่ากัน ...”

     

    “แต่ว่าข้า ...”

     

    “มนุษย์ถ้าทำผิดหนึ่งครั้งยังมีโอกาสให้แก้ตัว ...” ซึงยูนว่าพลางยืดตัวยืนเต็มความสูง พร้อมๆ กับส่งมือไปหน้ามินโฮ มารหนุ่มรู้งานดีจึงยกมือขึ้นวางก่อนจะถูกดึงตัวให้ลุกขึ้นบ้าง “สำหรับมาร ถ้าทำผิดคงจะถูกฆ่าแกงกันอย่างเดียวสินะ แต่ผมเป็นเพียงแค่มนุษย์เดินดินธรรมดา ฆ่าคนแบบไร้เหตุผลมันเป็นสิ่งที่ผมทำไม่ได้จริงๆ”

     

    “...”

     

    “ไปดูแลแทฮยอนเถอะ ดูแลหัวใจของคุณให้ดีๆ และอย่าคิดทำลายแทฮยอนอีก ...” ซึงยูนก้มตัวลงเก็บมีดสั้นหน้าตาประหลาดขึ้นมาเก็บใส่ย่าม แล้วถอดออกจากบ่าโยนย่ามสีขาวนั้นให้จินอู “เพราะถ้าเมื่อไรก็ตามที่คุณคิดทำลายแทฮยอน มีดในมือของจินอูจะปักคาหัวใจของคุณทันที !

     

    สิ้นคำของอัศวิน แสงสีทองก็ประกายเรืองขึ้นที่ปากเหว เรียกความสนใจของสามชีวิตที่ยังทำข้อตกลงกันไม่เสร็จสิ้นให้หันไปมอง แต่ดูเหมือนว่าแสงนั้นจะร้ายแรงจนอาจทำให้สายตาเสียได้ ทั้งสามจึงยกมือขึ้นเพื่อบดบังแสงประหลาดเพราะเกรงว่าจะทำลายสายตาไปเสียก่อน

     

    แสงสว่างสีทองที่มาพร้อมกับเสียงของเข็มนาฬิกา

     

    มันคุ้นจนซึงยูนต้องเริ่มประมวลความคิด ...

     

    “แสงนั้น เสียงนาฬิกานั้น ...” จินอูเป็นฝ่ายพูดออกมาทั้งๆ ที่ตนต้องเลิกกระโปรงขึ้นแล้วก้าวฉับสู้แสงสว่างเข้ามาหาซึงยูน “มิติแห่งกาลเวลาเที่ยงคืน ...”

     

    “...”

     

    “ซึงยูน ถึงเวลาที่เจ้าจะต้องกลับไปในที่ที่เจ้าจากมาแล้วนะ ...”

     

    XXXXX

     

    อะไรคือซึงยูนจัดการมารได้รวดเร็วขนาดนั้น ? 5555555555

    และอะไรคือซึงยูนคนดีทำลายมินโฮไม่ลง ?

    รีดเดอร์ค่ะ คังคิมเขาจะจากกันจริงๆ แล้วหรอคะ ? งือ ... ทำไงดี ?

    ลุ้นกันต่อไปกับตอนจบของฟิคอัศวินเที่ยงคืนนะคะว่าซึงยูนของเราจะตัดสินใจอย่างไร ?

     

    ตอนหน้าก็จบแล้วนะคะสำหรับฟิคอัศวินเที่ยงคืน

    ที่เจ๊ตีบตั้งใจบรรจงแต่งแต้มจินตนาการส่วนตัวลงไป

    ขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนมากๆ นะคะที่อยู่เคียงข้างเจ๊ตีบและฟิคอัศวินเที่ยงคืนจนใกล้ถึงตอนจบแล้ว

    รักทุกคนมากๆ นะคะ รักจากหัวใจของเจ๊ตีบเลย

     

    #ฟิคอัศวินเที่ยงคืน


    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×