ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TVXQ Fiction] - Ankylose - [YooSu,Yunjae,MinRic]

    ลำดับตอนที่ #20 : - Ankylose - Chapter.20

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.12K
      3
      24 ม.ค. 53

    TALK ::

    ดำเนินมาค่อนทางแล้วนะคะ^^~
    อีกประมาณสิบกว่าตอนก็ใกล้จะจบแล้วล่ะค่ะ
    มายด์ว่ามาอัพวันเว้นวันก็เยอะแล้วน้า...ใครบอกให้อัพทุกชั่วโมงเลยคะเนี่ย?
    ตายก่อนพอดี ฮ่าๆๆ

    ขอบคุณทุกๆคอมเมนท์และการติดตามนะคะ^^ ขอบคุณมากๆค่ะ
    ขอบคุณนักอ่านทุกท่านด้วยนะค้า~










    Chapter.20

     




     

    นายพูดอย่างกับนายหึงจุนซูอย่างนั้นแหละ

     

    คำพูดของพี่ชายผู้เป็นหัวหน้าวงที่ถูกเอ่ยขึ้นด้วยแววตาที่อ่านไม่ออกว่ากำลังคิดอะไรอยู่ทำเอายูชอนเบิกตากว้างก่อนที่จะควานหาเสียงตัวเองเพื่อปฏิเสธคำพูดประโยคนั้นอย่างลนลาน

     

    “…จะบ้าเหรอพี่! ไม่มีทางอ่ะ!”

     

    ถามจริง ไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ?

     

    “…รู้สึกอะไรของพี่?

     

    จุนซูไงถึงเจ้านั่นจะบ้าเกมส์ บ้าบอล ชอบเล่นมุขแป็ก หัวเราะเสียงแปลกๆแถมยังพูดมาก ตะกละก็เท่านั้น เอาแต่ใจสุดๆแถมยังหัวรั้นยังไง แต่ก็น่ารักมากๆเลยไม่ใช่เหรอ ไอ้เรื่องที่ชอบเอาแต่ใจแต่เวลาเป็นเรื่องของคนอื่นทีไรก็ยกให้ทุกทีน่ะก็น่ารักดีไม่ใช่รึไง? ไหนจะยิ้มหวานๆแบบนั้น ความคิดซื่อๆเหมือนเด็กๆแบบนั้น กลิ่นหวานๆแบบนั้น ตัวเล็กๆน่ากอดแบบนั้น พี่ถามจริงๆเถอะ นายไม่คิดอะไรเลยเหรอ?

     

    ยุนโฮเอ่ยขึ้นมาเป็นชุดในขณะที่ทำหน้าพยักพเยิดไปทางน้องชายตัวเล็กที่ตอนนี้ผละออกมาจากการซ้อมกับชางมินแล้วเปลี่ยนมาเป็นลากเจ้าน้องชายตัวสูงมานั่งคุยกับทีมงานอย่างออกรสแทน ยูชอนมองเพื่อนสนิทร่างเล็กอย่างเงียบๆก่อนที่จะเอ่ยกับคนข้างๆอย่างจับผิด

     

    พี่จะนอกใจพี่แจจุงรึไง?

     

    จะบ้าเหรอ! ไอ้นี่นี่ปากเสีย นั่นมันน้องชายฉันนะเว้ย ฉันก็ต้องรักต้องหวงหน่อยสิวะ ถ้าแจจุงมาได้ยินฉันก็ตายสิเนี่ย!”

     

    เต็มสองรูหูเลยล่ะ!”

     

    เสียงหวานที่จงใจพูดให้เสียงดังขึ้นมาเล็กน้อยดังขึ้นพร้อมๆกับร่างบางที่เดินมาอยู่ข้างหลัง หัวหน้าวงอย่างยุนโฮก็ได้แต่หันไปฉีกยิ้มให้ด้วยใบหน้าที่เจื่อนลง

     

    “…เอ่อที่รักจ๋า…”

     

    ไม่ต้องมาที่ร้งที่รัก ฉันรู้ว่าน้องชายฉันมันน่ารัก!”

     

    จุนซูน่ารักก็จริงแต่ไม่มีใครน่ากอดน่าฟัดเพอร์เฟ็กต์เท่าแจอีกแล้วน้า~”

     

    มือใหญ่ยื่นออกมาเพื่อที่จะพยายามคว้าเรียวแขนเล็กของคนหน้าหวานที่กำลังยืนขมวดคิ้วมุ่นเป็นปมพร้อมๆกับแก้มที่พองลมขึ้นมาหน่อยๆ เพียงครู่หนึ่งแจจุงก็แลบลิ้นใส่ชายคนรักก่อนที่จะเดินจากไป

     

    ไปหาจุนซูดีกว่า เบื่อคนหน้าหมี!”

     

    อ้าว…”

     

    แล้วคนสวยของวงก็ไปร่วมจับเข่าคุยกับทีมงานฝั่งนั้นอีกคน กลายเป็นว่าตอนนี้ยุนโฮและยูชอนถูกทิ้งให้นั่งเงียบๆไปเสียแล้ว ร่างสูงของ คนหน้าหมีค่อยๆยันกายขึ้นก่อนที่จะตบบ่ากว้างของน้องชายร่างโปร่งเบาๆราวกับให้กำลังใจ

     

    คิดดีๆล่ะ ก่อนที่จะมันจะสายเกินไปกว่านี้…”

     

    น้ำเสียงจริงจังถูกทิ้งไว้ให้ก่อนที่จะเดินไปหาคนรักที่กำลังคุยกับทีมงานอยู่อย่างเมามันส์ สวนทางกับจุนซูที่กำลังเดินออกมาจากกลุ่มทีมงานเพื่อเดินตรงไปหายูชอนพอดิบพอดี

     

    ยูชอน! มานั่งอะไรตรงนี้น่ะ?

     

    เสียงหวานๆของคนที่มานั่งลงข้างๆทำให้หัวใจของคนร่างโปร่งดูเหมือนจะเต้นผิดจังหวะไปครู่ใหญ่ เจ้าของริมฝีปากอิ่มเม้มปากเบาๆก่อนที่จะพยายามคลี่ยิ้มตอบให้เป็นปกติ

     

    ก็ต้องนั่งพักสิ ใครจะไปขยันเหมือนนายล่ะ

     

    ไม่ได้ขยันสักหน่อย

     

    ปากยู่ๆของคนตัวเล็กตอบหน้ามุ่ย ก่อนที่จะชันเข่าขึ้นมากอดไว้หลวมๆพร้อมๆกับความเงียบที่ค่อยๆเข้ามาปกคลุมในบรรยากาศ ไร้บทสนทนาต่อกันและไร้ผู้เริ่มต้น


     

     

    ทำไมถึงได้รู้สึกไม่ชอบใจแบบนี้?

     

    อยากจะถามออกไปเหลือเกินว่าเรื่องเมื่อวานกับเมื่อเช้านี้คนตัวเล็กลืมไปหมดแล้วหรือ ทำไมถึงได้ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแบบนี้

     


     

    ฉันเมื่อยอ่ะ

     

    ยูชอนเอ่ยออกมาเสียงแผ่วในขณะที่เอนตัวไปอิงศีรษะไว้กับบ่าเล็กของจุนซูที่ดูจะเงียบไปเพราะความตกใจ ดวงตาเรียวรีฉายแววไหวระริกเพียงครู่หนึ่งก่อนที่จะกลับมาเป็นปกติโดยที่ไม่มีใครสังเกตเห็นถึงมันพร้อมขืนกายออกมาจนร่างโปร่งแทบตั้งตัวไม่ทัน

     

    ยูชอนหนักอ่ะ!”

     

    ปฏิกิริยาที่ตอบสนองมาจากร่างเล็กเคียงข้างทำให้ยูชอนรู้สึกโหวงเหวงอยู่ในใจ ไม่ว่าสายตาคมกริบของเขาจะพยายามควานหา สิ่งที่เคยมีในแววตาคู่สวยคู่นั้นเท่าไหร่ แต่ทั้งหมดที่แสดงออกมาเป็นเพียงแค่ เพื่อนเท่านั้น

     

    “…นอนแป๊บเดียวเองไม่ได้เหรอ~”

     

    ริมฝีปากอิ่มยื่นออกมาราวกับเด็กตัวเล็กๆตามนิสัยที่ชอบทำตัวเป็นเด็กเวลาต้องการอะไรสักอย่าง จุนซูถอนหายใจออกมาก่อนที่จะพูดเสียงเรียบโดยที่ไม่มีเจือแววเคอะเขินเลยสักนิด

     

    “…นายนี่มันจริงๆเลย

     

    ปฏิกิริยาเรียบเฉยนั้นทำให้ยูชอนขมวดคิ้วเล็กน้อยทว่าก็รีบสลัดความคิดนั้นทิ้งไป ศีรษะทุยของตนเองค่อยๆเอียงเอนไปหาไหล่บางๆนั่นอีกครั้งหนึ่ง

     

    ทุกคนรวมตัวกันได้แล้ว!”


     

     

    บ้าเอ๊ย!


     

     

    เสียงความคิดของยูชอนดังลั่นในสมองทันทีที่สิ้นเสียงเรียกรวมพลของเหล่าแดนเซอร์ คนตัวเล็กปรายสายตาไปมองทุกคนในห้องซ้อมที่เริ่มไปรวมตัวกันที่กลางห้องอีกครั้งก่อนที่จะยันกายลุกขึ้น ฉีกยิ้มให้ร่างโปร่งที่นั่งอึ้งอยู่บนพื้นก่อนที่จะเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง

     

    เค้าเรียกซ้อมแล้วล่ะ ยูชอนไหวใช่มั้ย?


     

     

    อีกแค่นิดเดียวเองแท้ๆ!

     


     

    เมื่อยมากเลยอ่ะจุนซูช่วยหน่อยสิ

     

    ช่วยหน่อยสิที่ว่าถูกเอ่ยขึ้นพร้อมๆกับมือหนาที่ยื่นขึ้นไปหาคนตัวเล็กทั้งสองข้างหมายจะให้ช่วยดึงเขาขึ้นไปหน่อย แม้ยูชอนจะไม่เข้าใจกับท่าทางออดอ้อนเอาแต่ใจแบบนี้ของตนเองที่จู่ๆก็อยากทำขึ้นมาเลยสักนิด ทว่าริมฝีปากอิ่มของเขาก็เอ่ยมันออกไปแล้ว

     

    ยูชอนเนี่ยเมื่อค---ช่วยไม่ได้นี่นะ

     

    ร่างเล็กรีบเม้มริมฝีปากเมื่อตนเองจะเอ่ยถึง เมื่อคืนโดยเปลี่ยนไปพูดอย่างอื่นแทนพร้อมๆกับจับมือของร่างสูงโปร่งที่จู่ๆก็ลุกขึ้นพรวดมาโดยที่เขาไม่ต้องออกแรงดึงเลยด้วยซ้ำ กลับกลายเป็นว่าจุนซูกับยูชอนยืนจับมือกันอยู่เท่านั้นเอง

     

    ไปซ้อมกันเถอะ เดี๋ยวอีกไม่นานก็เลิกแล้วล่ะ~”

     

    รอยยิ้มอ่อนหวานสดใสถูกคลี่มอบให้ก่อนที่คนตัวเล็กจะค่อยๆดึงมือของตนเองที่อยู่ในมือหนาออกเบาๆอย่างเป็นปกติที่สุด พร้อมกับเดินไปรวมกลุ่มกับคนอื่นๆที่เริ่มประจำตำแหน่งแล้ว ยูชอนปรายมองมือของตนเองที่เมื่อครู่ได้สัมผัสมือเล็กนุ่มนิ่มนั้นเพียงแวบหนึ่งก่อนที่จะเดินตามร่างเล็กไปประจำที่ของตนเองบ้าง


     

     

    ไม่มีปฏิกิริยาเหมือนเมื่อก่อนจุนซูเปลี่ยนไป

     

    และเขาเองก็คงเปลี่ยนไปไม่ต่างกันเปลี่ยนไปอย่างไม่อยากเชื่อความรู้สึกของตนเอง

     

     

    เขาอยากสัมผัสจุนซู

     

     



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     


     

    วันนี้เป็นวันขึ้นเวทีกับเหล่าศิลปินมากหน้าหลายตา ร่างเล็กที่อยู่ในเชิ้ตสีขาวลายทางตามแนวยาวสีเทาทับด้วยสูทสีดำสนิทดูภูมิฐานและกางเกงขายาวสีเดียวกับสูท ผมสีน้ำตาลเข้มที่ยาวระต้นคอถูกเซ็ตจัดเป็นทรงสวย รอยยิ้มหวานๆแต่งแต้มอยู่บนใบหน้าแทบตลอดเวลาของการนั่งชมการแสดงอยู่ที่ที่นั่งศิลปิน โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตนเองถูกจับจ้องมองโดยผู้ที่นั่งเยื้องไปทางด้านหลังเพียงเล็กน้อยอย่างปาร์ค ยูชอน

     

    จุนซูอา~”

     

    เสียงนุ่มเอ่ยกระซิบที่ข้างใบหูเล็กพร้อมกับใบหน้าคมที่ขึ้นมาเกยบนไหล่บาง จุนซูขมวดคิ้วเล็กน้อยก่อนที่จะหันไปถามพลางเอียงคอน้อยๆ

     

    มีอะไรอีกล่ะยูชอน? เรียกรอบที่ห้าแล้วนะ

     

    ดวงหน้าหวานที่หันมาอยู่ใกล้กับใบหน้าของร่างโปร่งแทบไม่ถึงสิบเซนติเมตร ภายในใจของยูชอนนึกอยากจะประทับจุมพิตที่กลีบปางสีสวยนั่นสักทีทุกครั้งที่ร่างเล็กหันมาหา ก้อนเนื้อที่อกด้านซ้ายเต้นผิดจังหวะทุกครั้งที่ได้กลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนแป้งเด็กจากร่างเล็กๆที่เขาพยายามจะเข้าใกล้โดยไร้สาเหตุ



     

     

    ความรู้สึกนี้มันแปลกซะจนเขาไม่กล้าที่จะคิดว่ามันคืออะไร

     

    ความรู้สึกที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับใครมาก่อนแม้กระทั่งกับพี่แจจุง..

     


     

    จุนซูคือฉัน…”

     

    อ๊ะต้องขึ้นไปบนเวทีอีกรอบแล้วล่ะยูชอน…”

     

    ร่างเล็กเอ่ยเสียงแผ่วก่อนที่จะยันกายยืนขึ้น ยูชอนได้แต่ขมวดคิ้วก่อนที่จะยืนขึ้นตาม คลี่รอยยิ้มกว้างและโค้งให้กับผู้คนในงาน เสียงปรบมือที่ดังขึ้นลั่นเด่นชัดในโสตประสาทเสียจนต้องสลัดความไม่พึงใจเมื่อครู่ทิ้งไปให้หมด ก่อนที่พวกเขาทั้งห้าคนจะเดินขึ้นเวทีไปพร้อมๆกับเหล่าศิลปินอีกมากคนเพื่อปิดงาน

     

    เสียงทักทายและเสียงหัวเราะพูดคุยทำให้ต้องโค้งทักทายซ้ายทีขวาที จับมือเพื่อทักทายและแสดงความยินดีนับครั้งไม่ถ้วน แม้จะดูวุ่นวายทว่าก็มีความสุขจนต้องยิ้มกว้างออกมา

     

    พี่จุนซู! ผมเป็นแฟนของพี่เลยนะครับ! ผมนับถือแล้วก็ปลื้มพี่มากๆเลย!”

     

    เสียงทุ้มต่ำของใครสักคนที่ดังมาจากด้านข้างทำให้ยูชอนต้องปรายสายตาไปมอง ตอนนี้ร่างเล็กของคิม จุนซูกำลังถูกจับมือเขย่าขึ้นลงไม่ยอมปล่อยเสียทีจากเด็กชายตรงหน้า และดูเหมือนจุนซูจะไม่ได้ติดใจอะไร เพราะรอยยิ้มน่ารักและเสียงหวานๆที่เอ่ยกลั้วหัวเราะเบาๆและขอบคุณดังขึ้นมาให้พอได้ยิน

     

    ซึงรีคุงจากบิ๊กแบงใช่มั้ยขอบคุณมากนะ

     

    “…ผมปลื้มพี่มานานแล้วตั้งแต่สมัยมัธยมเลยนะครับ!”

     

    “..ฮะๆ..นายเองก็พยายามเข้านะ เพลงของบิ๊กแบงก็เพราะมากๆเลย

     

    ผมชอบพี่จุนซูมากๆเลย ขอบคุณมากๆนะครับ!”


     

     

    บ๊ะ! ไอ้นี่นี่ก็พูดซ้ำไปซ้ำมาอยู่นั่นแหละ

     

    นายเองก็เหมือนกันจุนซู อย่ายิ้มหวานนักได้ไหม!?


     

     

    ผมดีใจมากเลยครับที่ได้คุยกับพี่จุนซูตัวเป็นๆแล้วผมชอบชอบพี่จุนซูมากๆจริงๆนะครับ!”

     

    เสียงหัวเราะเบาๆดังขึ้นพร้อมๆกับรอยยิ้มขัดเขินจากคนตัวเล็กตรงหน้าที่ดูแล้วช่างน่ารักเสียจนซึงรีไม่อยากจะละสายตาหรือปล่อยมือนิ่มที่ตนเองจับไว้อยู่เลยสักนิด เมื่อคนที่เขาทั้งปลื้มและนับถือมานานหลายปีมายืนอยู่ตรงหน้าแล้วทำให้รู้สึกยิ่งกว่าเหมือนฝันเสียอีก

     

    ซึงรีใช่ไหม? เพลงของเราพี่เองก็ฟังบ่อยเหมือนกันนะ เพราะมากเลยล่ะ

     

    ยูชอนเอ่ยพร้อมกับเดินไปใกล้ชิดกับคนตัวเล็กข้างๆ ซึงรียิ้มออกมาก่อนที่จะจำต้องปล่อยมือจุนซูออกเพื่อจับมือทักทายกับยูชอนพร้อมโค้งต่ำอย่างขอบคุณ

     

    ขอบคุณมากๆครับ ผมเองก็ชอบผลงานเพลงของพวกพี่มากๆเลยครับ

     

    จุนซูไปตรงนั้นเถอะ คนอื่นไปยืนที่ที่หมดแล้ว

     

    อะอื้อ ซึงรีคุง ไว้ถ้ามีโอกาสคงได้เจอกันอีกนะ

     

    ร่างเล็กหันไปแย้มยิ้มน่ารักให้กับนักร้องรุ่นน้องอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะเดินไปตามแรงรั้งของมือหนาซึ่งเจ้าของกำลังเม้มริมฝีปากอิ่มของตนเองอย่างไม่สบอารมณ์

     

    ยูชอนเบาๆสิ ฉันเจ็บนะ…”

     

    “…ขอโทษที

     

    มืออบอุ่นคลายความกระชับลงทว่าปฏิเสธที่จะปล่อยมือเล็ก ยังคงจับไว้หลวมๆก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นโอบเอวบางเมื่อต้องยืนถ่ายรูป อยากจะป่าวประกาศเหลือเกินว่าไม่อยากให้ใครมายุ่งกับคนตัวเล็กนี่แต่ต้องมานึกขึ้นได้ว่าตนเอง ไม่มีสิทธิ์


     

     

    นายพูดอย่างกับนายหึงจุนซูอย่างนั้นแหละ

     

    คิดดีๆล่ะ ก่อนที่จะมันจะสายเกินไปกว่านี้…”

     


     

    เสียงของหัวหน้าวงอย่างชอง ยุนโฮที่ดังขึ้นก้องไปมาในหัวสมองยิ่งทำให้รู้สึกสับสนกับความรู้สึก มันจะเป็นไปได้อย่างไร ในเมื่ออีกใจของเขายัง


     

     

    รักคิม แจจุงยังเป็นอย่างนั้นอยู่รึเปล่านะ..?

     

    แล้วสายไปที่ว่าอะไรกันงั้นเหรอที่มันจะสายเกินไป?

     


     

    ……………


     

     

    วันนี้เป็นอีกวันแล้วที่จุนซูไม่ได้นอนที่ห้องของยูชอนอย่างเคยร่างโปร่งถอนหายใจแผ่วเบาในขณะที่ค่อยๆบิดลูกบิดประตูห้องของตนเองกับยูฮวานที่วันนี้อยู่บ้านทั้งวันออกแผ่วเบา ก่อนที่จะพบว่าร่างผอมๆของน้องชายตนเองกำลังนั่งฟังไอพอตสีเข้มอยู่บนเตียง นัยน์ตาเรียวปรายมองมาที่พี่ชายเล็กน้อยก่อนที่จะยกยิ้มให้

     

    กลับมาแล้วเหรอฮะ?

     

    ทำไมยังไม่นอนอีกล่ะ?

     

    ผมก็แค่ไม่ง่วง

     

    นอนได้แล้วน่า จะเที่ยงคืนแล้ว

     

    ยูชอนเอ่ยกับน้องชายตนเองที่ทำหน้ายู่ด้วยน้ำเสียงที่แสดงออกถึงความเป็นห่วง ก่อนที่ตนเองจะคว้าผ้าขนหนูสีสะอาดเดินเข้าห้องน้ำไป ยอมรับว่าช่วงนี้คิดอะไรมากมายซะจนรู้สึกสับสนไม่เป็นตัวเองเอาเสียเลย

     

    ประมาณยี่สิบนาทีต่อมา ร่างโปร่งของยูชอนที่สวมชุดนอนสีเข้มเรียบร้อยแล้วก็เดินออกมาจากห้องน้ำโดยที่ในมือมีผ้าขนหนูผืนเล็กพาดอยู่ที่บ่ากว้าง นัยน์ตาคมเบิกขึ้นอย่างตกใจเมื่อภาพตรงหน้าแทนที่จะเป็นยูฮวานกลับกลายเป็นเจ้าของดวงหน้าหวานในชุดนอนสีฟ้าสดใสลายโลมาน่ารักที่เป็นผู้ครอบครองความคิดของเขาแทบทั้งวัน

     

    จุนซู…”

     

    ยูฮวานกลับไปนอนห้องโน้นแล้ว…”

     

    เสียงหวานเอ่ยแผ่วราวกับจะตอบคำถามที่เจ้าของเสียงพร่าสงสัย ก่อนที่จะค่อยๆล้มตัวลงนอนบนเตียงอย่างเหนื่อยอ่อน ศีรษะกลมซุกลงกับหมอนใบโตพร้อมๆกับมือเล็กที่สอดเข้าใต้หมอนอย่างเคยชิน

     

    ยูชอนหัวเราะเบาๆเมื่อได้ยินเสียงหายใจเป็นจังหวะจากร่างเล็กตรงหน้าที่ดูเหมือนจะอุตส่าห์รอเพื่อบอกเขาเพียงแค่นั้นทั้งๆที่ง่วงแทบทนไม่ไหว นัยน์ตาหวานหลับพริ้มในห้วงนิทราอย่างน่ามอง ยูชอนขมวดคิ้วน้อยๆเมื่อเห็นว่าเจ้าตัวเล็กไม่ยอมสระผมก่อนนอนอีกแล้ว

     

    จริงๆเลย…”

     

    เกินที่จะหักห้ามใจหรือไตร่ตรอง ใบหน้าคมคายก็โน้มตัวไปหาเพื่อสูดกลิ่นหอมหวานเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือนของคนที่หลับสนิทอย่างเผลอไผล ทั้งๆที่ไม่ได้สระผมก่อนนอนแท้ๆ ทำไมถึงได้หอมนักนะ?

     

    ตัวเล็กๆผิวสีขาวจัดที่กอดแล้วนุ่มนิ่มแบบนี้ไม่อยากให้ใครเห็นเลย ใบหน้าหวานๆยามที่อยู่ในห้วงนิทราแบบนี้ไม่อยากให้ใครได้รู้จักมันนอกจากเขาเพียงคนเดียวด้วยซ้ำ ยูชอนรู้สึกเหมือนตนเองจะเป็นบ้าเข้าไปทุกทีแล้วกับความคิดแบบนี้

     

    “…นายกำลังทำอะไรกับฉันเนี่ยจุนซู…”

     


     

    อยากจูบ อยากกอด อยากสัมผัสจนรู้สึกกลัวใจตัวเอง

    ภายในใจเจ็บแปลบขึ้นมาเมื่อรู้สึกได้ว่าร่างเล็กที่เขาปฏิเสธไปนั้นเปลี่ยนไปจากเดิม...

     

    ไม่ได้รักฉันแล้วเหรอจุนซู? เวลาวันสองวันที่ผ่านมานี้เพียงพอที่จะทำให้นายตัดใจจากฉันได้เลยเหรอ?

     


     

    บ้าฉันกำลังจะเป็นบ้าเพราะนาย…”





     

     

    ฉันต้องเป็นบ้าไปแล้วแน่ๆ





     

    เพราะจู่ๆฉันก็คิดว่าฉันรักนายเข้าแล้วจริงๆ




     

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    To Be Continued...



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×