ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TVXQ Fiction] - Ankylose - [YooSu,Yunjae,MinRic]

    ลำดับตอนที่ #30 : - Ankylose - Chapter.30

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.99K
      5
      13 ก.พ. 53

    TALK ::

    สวัสดีวันตรุษจีนทุกท่านค่ะ^^ ขอให้ได้อั่งเปาเยอะกันถ้วนหน้านะคะ~ ฮ่าๆ
    วันนี้เอามาลงเร็วผิดปกติเพราะว่าเดี๋ยวไรท์เตอร์ต้องไปหาอาม่าแล้วล่ะค่ะ~
    เอามาลงเร็วไม่ว่ากันเนอะ^^
    พรุ่งนี้ก็วาเลนไทน์แล้ว...คิดว่าจะแต่ง SF อยู่เหมือนกัน หุหุหุ ถ้าเกิดหัวแล่นพอล่ะก็นะคะ(ฮา)

    ขอบคุณสำหรับทุกท่านที่สนใจรวมเล่มนะคะ^^ แฮ่ๆ
    ถ้าลงบทส่งท้ายจบเมื่อไหร่ อีกสัก 2-3 วันก็จะเปิดจองแล้วล่ะค่ะ~

    ยังไงก็ขอบคุณทุกๆการติดตาม การสนับสนุนและกำลังใจ รวมถึงคอมเมนท์ทุกๆคอมเมนท์ด้วยนะคะ^^
    ขอบคุณนักอ่านทุกท่านด้วยค่า!










    Chapter.30

     







     

    อืมมอื๊อ…”

     

    ในบรรยากาศห้องสีสลัวเพราะแสงแดดรำไรที่ลอดผ่านม่านในยามเช้า มีเพียงเสียงเล็กๆที่ครางแผ่วในลำคอดังอื้ออึงเท่านั้นภายในความเงียบงัน มือเล็กเคลื่อนขึ้นจากการโอบรอบลำคอแกร่งเพื่อสัมผัสกลุ่มเส้นผมสีดำสนิทของคนร่างสูงกว่าที่กำลังทาบทับตนเองอยู่ด้านบนอย่างเผลอตัว ดวงหน้าหวานร้อนผ่าวเป็นสีก่ำทว่าก็ยังคงยินยอมรับรสสัมผัสอันร้อนเร่าหากแต่อ่อนโยนนักจากคนตรงหน้าที่ดูเหมือนจะยังคงเก็บเกี่ยวความหอมหวานจากคนตัวเล็กอย่างไม่รู้เบื่อ

     

    ยูชอนพอก่อนอื๊อ~ หายใจไม่ออกแล้ว…”

     

    เสียงเล็กเอ่ยประท้วงพร้อมกับมือบางที่ผลักแผ่นอกกว้างของคนด้านบนให้ออกห่าง ร่างสูงจำต้องผละออกมาก่อนที่จะทำปากยู่ ก่อนที่จะโน้มใบหน้าคมคายลงไปคลอเคลียซุกไซร้ลำคอขาวของคนตัวเล็กใต้ร่างอย่างออดอ้อนในที

     

    “…จุนซูอ่า~”

     

    แฮ่กจะจูบให้ฉันขาดอากาศหายใจตายรึยังไงกันอ๊ะ!”

     

    เจ้าของเสียงเล็กที่กำลังต่อว่าร่างสูงปนหอบหายใจแฮ่กก็ต้องร้องขึ้นมาอีกครั้งเมื่อถูกขบเม้มหนักๆที่ลำคอก่อนที่จุนซูจะขดตัวงอ ใบหน้าแดงก่ำเพราะความขัดเขินและความไม่คุ้นชิน หลังจากที่บอกรักกันไปแล้วก็ดูเหมือนว่ายูชอนจะไม่ยอมหยุดคลอเคลียกับใบหน้าของเขาเสียที มิหนำซ้ำยังจูบเขาทุกๆห้านาทีด้วยอีกต่างหาก

     

    ยูชอนลุกออกไปซะทีสิ ฉันแฮ่กหายใจไม่ทันจริงๆนะ…”

     

    ริมฝีปากบางที่เป็นสีแดงก่ำและบวมขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเพราะรสจุมพิตที่ถูกป้อนมอบให้อยู่นับครั้งไม่ถ้วนเอ่ยเสียงแผ่ว มือเล็กที่ไร้เรี่ยวแรงพยายามดันร่างโปร่งให้ลุกออกไปจากตัวของเขาเสียที

     

    ก็เพราะจุนซูจูบไม่เก่งน่ะสิ~ฉันเลยจะสอนให้ไง

     

    คนเอาแต่ใจยิ้มพรายก่อนที่จะกดจุมพิตหนักๆที่ขมับทั้งสองข้างของคนตัวเล็กที่ได้แต่บิดม้วนกายอย่างขัดเขิน ริมฝีปากบางเม้มแน่น แม้ว่าจุนซูจะอายจนไม่รู้จะแทรกมุดที่ไหนดี แต่ความสุขล้นปรี่ที่ได้รับจากยูชอนนั้นมากมายเสียจนอยากจะอยู่ในอ้อมกอดอุ่นๆนี้ตลอดไป

     

    “…ไม่ได้อยากให้สอนให้ซะหน่อย…”

     

    แต่ฉันอยากสอนไงล่ะ^^”

     

    เอาแต่ใ---อื๊อออ~”

     

    เสียงแหบหวานถูกดูดกลืนเพราะริมฝีปากอิ่มที่โน้มลงมาทาบทับอีกครั้งหนึ่งจนจุนซูหลับตาปี๋ ถึงจะรู้สึกดีมากเพียงใด แต่ความเขินอายของเขาก็มีมากพอที่จะทำให้ไม่กล้าปรือตาขึ้นมามองหน้าของยูชอนเวลาจุมพิตเลยสักนิด


     

     

    และดูเหมือนยูชอนจะรู้สึกได้ถึงเรื่องนั้นเสียด้วย

     


     

    ลืมตาสิจุนซู…”

     

    เสียงทุ้มพร่าของคนที่ละริมฝีปากออกมาจากกลีบกุหลาบสีหวานกระซิบแผ่วๆอยู่ข้างใบหูเล็กสีก่ำของคนร่างบางที่ปิดตาแน่น ท่าทีราวกับเด็กตัวเล็กๆที่ไม่ประสีประสาในเรื่องเหล่านี้ช่างน่ารักเสียจนร่างโปร่งอดไม่ได้ที่จะคลี่ยิ้มกว้างและหอมแก้มสีจัดนั่นแรงๆอย่างมันเขี้ยว

     

    ลืมลืมตา? ลืมตาทำไมอ่ะ?

     

    เสียงแหบหวานเอ่ยอย่างงุนงงทั้งๆที่ยังหลับตาปี๋ไม่ยอมลืมตาขึ้นมาเสียที จนยูชอนต้องหัวเราะออกมาเสียงดังกับท่าทางนั้นของคนตัวเล็กตรงหน้าที่ช่างน่ารักน่าชังเกินพิกัดที่หัวใจของเขาจะรับไหวจริงๆ

     

    ฮ่าๆๆๆ!! จุนซูนายนี่มันฮ่าๆๆ!!!”

     

    พอถูกหัวเราะเยาะเข้าให้เสียลั่นห้อง นัยน์ตาใสแป๋วก็รีบลืมตาพรึ่บขึ้นแทบจะในทันที เสียงแหลมเล็กเอ่ยขึ้นมาเสียงดังอย่างไม่พึงใจเท่าใดนักพร้อมๆกับจุนซูที่กระเด้งตัวขึ้นมาจ้องคนตรงหน้าตาไม่กระพริบ ริมฝีปากบางสีก่ำยู่อย่างแง่งอนพร้อมๆกับแก้มสีแดงเข้มเพราะความอับอายที่เผลอพองลมจนป่องโดยไม่รู้ตัว

     

    ยูชอนหยุดหัวเราะเดี๋ยวนี้เลยนะ!!”

     

    ฮึๆๆ โอเคฉันฮะๆไม่หัวเราะแล้วฮ่าๆๆ!!”

     

    ยูชอน!!!”

     

    หน้าแดงๆของคนตัวเล็กที่ดูเหมือนจะเพิ่มดีกรีความเข้มมากขึ้นไปทุกทีๆกำลังบ่งบอกว่าตนเองนั้นทั้งเขิน ทั้งอาย ทั้งงอนมากขนาดไหน จนยูชอนที่หัวเราะเสียจนท้องคัดท้องแข็งต้องรีบหยุดหัวเราะแทบจะในทันที มือหนาจับข้อมือเล็กของคนตรงหน้าก่อนที่จะดันให้ร่างบางๆของจุนซูเอนลงไปนอนราบบนเตียงอีกครั้งหนึ่ง

     

    ขอโทษนะ~ไม่หัวเราะแล้วล่ะ

     

    เสียงทุ้มพร่าเอ่ยพร้อมกับรอยยิ้มอ่อนโยนและแววตาที่ทอดมองลงมาด้วยความรักที่สัมผัสได้อย่างชัดเจนจนคนร่างเล็กต้องหลบสายตาคมหวานนั้นมองไปทางอื่นเพราะความขัดเขิน ก่อนที่จะเปล่งเสียงที่ตอนนี้ช่างแผ่วเบาเสียเหลือเกินของตนเองออกไป

     

    งั้นก็ปล่อยสิ…!”

     

    ไม่ปล่อยได้มั้ยล่ะ~”

     

    อื๊ออ~ ยูชอนเอาแต่ใจ…!”

     

    กายบางขดตัวงอเป็นรอบที่เท่าไหร่ก็ไม่อาจนับ เมื่อริมฝีปากอุ่นๆเข้ามาคลอเคลียไปทั่วใบหน้ากลมและลำคอขาวอย่างหยอกล้ออยู่ในที ยูชอนคลี่ยิ้มทะเล้นก่อนที่จะเอ่ยเสียงนุ่มที่ทำให้หน้าหวานๆยังคงเป็นสีแดงจัดอย่างไม่มีทีท่าว่าจะจางลง

     

    เฉพาะกับจุนซูคนเดียวไง^^”

     

    อะคนบ้า…”

     

    ลืมตาไว้นะจุนซู…”

     

    เอ๋? อื้อ--!”

     

    จู่ๆกลีบปากอิ่มก็ลงมาทาบทับประกบกับริมฝีปากเล็กอีกครั้งหนึ่งโดยที่ไม่บอกให้รู้ล่วงหน้า จุนซูหลับตาปี๋ตามสัญชาตญาณจนยูชอนที่ลืมตาอยู่ต้องค่อยๆผละออกมาก่อนที่จะเอ่ยเสียงกระซิบแผ่วๆอีกครั้งหนึ่ง

     

    อย่าหลับตาสิจุนซู…”

     

    จะบ้าเหรอ!” เสียงเล็กโต้สวนกลับทันที จะจจุ๊บก็ต้องหลับตาสิ!”

     

    ไม่พูดเปล่าคนตัวเล็กยังมีการหลับตาปี๋ไม่ยอมมองหน้าคนข้างบนราวกับจะสาธิตให้เห็นภาพ ยูชอนหัวเราะออกมาเบาๆ รู้สึกได้ถึงหัวใจของตนเองที่เต้นถี่รัว พองโตเสียจนคับอก ความสุขและความอบอุ่นที่เขาค้นหามานานแสนนานมันเป็นแบบนี้นี่เอง

     

    ไม่จริงหรอกจุนซูรู้รึเปล่า?

     

    “…รู้อะไร?

     

    เวลาจูบกันถ้ามองตากันไปด้วยจะรู้สึกมากกว่าปกตินะ

     

    เอ๊ะ---!”

     

    ยังไม่ทันที่จะได้ตอบอะไรกับประโยคนั้น กลีบบางนุ่มที่บวมเป่งก็ถูกทาบทับอีกครั้ง ดวงตาเรียวรีเบิกกว้างก่อนที่จะค่อยๆปรือลงเพื่อที่จะหลับตาซึมซาบรสสัมผัสนั้น ร่างเล็กสะดุ้งน้อยๆเมื่อเรียวลิ้นหนาค่อยๆไล้เลียริมฝีปากล่างอย่างอ้อยอิ่งก่อนที่ร่างโปร่งจะผละออกมาทว่าระยะห่างระหว่างสองริมฝีปากก็ยังคงห่างเพียงลมหายใจกั้น

     

    ลืมตานะคนดี…”

     

    ยูชะ---อื้มมม

     

    ริมฝีปากอิ่มค่อยๆแตะสัมผัสกลีบปากนุ่มอย่างอ่อนโยน ค่อยๆบดคลึงริมฝีปากเล็กอย่างเชื่องช้าทว่าวาบหวามและอ่อนหวานนัก นัยน์ตาคมยังคงจดจ้องไปที่ดวงตาเรียวหวานของคนใต้ร่างซึ่งค่อยๆจะปิดลงเพื่อที่จะหลับตารับสัมผัสอ่อนละมุน ทว่าไม่นานนักเปลือกตาสีมุกที่มีท่าทีว่าจะปิดลงก็ค่อยๆปรือขึ้นมาทีละน้อย

     

    ยูชออื๊อ…~”

     

    ยิ่งได้สบสายตาคมหวานเชื่อมของคนที่กำลังประกบจุมพิตตนเองอยู่ จุนซูก็รู้สึกอายจนแทบจะทนไม่ไหว ดวงหน้าหวานเผลอบ่ายหนีรสจุมพิตหวานๆนั้นเพราะความขัดเขิน ทว่าเรียวลิ้นหยุ่นที่ค่อยๆแทรกผ่านเข้ามาในโพรงปากก็ทำให้ต้องเผลอสะดุ้ง นัยน์ตาของยูชอนยังไม่ละไปจากดวงตาของเขาเลยสักนิด

     

    สัมผัสอ่อนนุ่มและหยุ่นลิ้นที่ตอนนี้ลิ้นหนากำลังเกี่ยวกระหวัดหยอกล้อและโอบรัดเรียวลิ้นเล็กที่ไม่ประสาอย่างเนิบนาบ นุ่มนวลอ่อนหวานแต่ก็แฝงถึงความเร่าร้อนอยู่ในทีทั้งๆที่ดวงตาของคนทั้งสองยังสบมองกันอยู่เช่นนี้แทบจะทำให้หัวใจทั้งสองดวงเต้นรัวเร็วจนแทบจะระเบิดออก


     

     

    หัวใจเต้นแรงแรงจนแทบจะกระเด็นหลุดออกมาจากอก

    ถึงจะอายจนไม่รู้จะทำยังไงดีแต่ยูชอนก็พูดถูก



     

    เพราะมัน…‘รู้สึก มากกว่าจริงๆ


     

     

    แฮ่กพอก่อนนะยูชะอื้มมมเค้าไม่ไหวแล้ว…”

     

    เสียงงุ้งงิ้งระล่ำระลักเอ่ยออกมา ภายในหัวสมองเป็นสีขาวโพลนจนเผลอเรียกสรรพนามแทนตัวเองผิดไปจากเดิมอย่างน่ารัก อาการขาดอากาศหายใจเกิดขึ้นเร็วกว่าปกติเพราะความขัดเขินที่แล่นปราดเข้าสู่หัวใจดวงเล็กนั้นมีมากเกินกว่าที่จะรับไหว มือเล็กพยายามดันแผ่นอกกว้างของคนด้านบนให้ผละออกห่าง ยูชอนที่เห็นดังนั้นจึงจำต้องละริมฝีปากของตนเองออกมาจากความหอมหวานนั้นอย่างเสียดาย เสียงแหบหวานที่ครางในลำคอและเรียกแทนตนเองได้น่ารักน่าชังนั้นยิ่งทำให้หัวใจเต้นแรงเพราะความปรารถนาที่อยากจะครอบครองกายขาวนวลตรงหน้าเสียเหลือเกิน

     

    จุนซูรักจุนซูฉันรักจุนซูนะ…”

     

    แฮ่กยูชอนขี้โกง…”

     

    แต่ก็รู้สึกใช่ไหม?

     

    “….”

     

    รู้สึกถึง เราสองคนแล้วใช่มั้ยล่ะ?

     

    บ้า!!!”

     

    เสียงเล็กร้องดังก่อนที่จะผลักคนตรงหน้าแรงๆจนยูชอนเกือบเซก่อนที่จุนซูจะใช้มือเล็กของตนเองปิดใบหน้าหวานที่แดงก่ำ ความรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขจนล้นเอ่อที่ไม่คุ้นชินนั้นแทบทำให้เขาอ่อนระทวย

     

    ตอนนี้ยังไม่ชินก็ไม่เป็นไรหรอก…”

     

    “….”

     

    แล้วฉันจะฝึกทุกวันให้นายชินเอง~”

     

    อ๊ะ…!”

     

    เป็นของฉันนะจุนซู…”

     

    จุมพิตเล็กๆพรมคลอเคลียไปทั่วใบหน้าหวานที่ร้อนผ่าว แผ่นหลังเล็กยังคงแนบกับพื้นเตียงนุ่มโดยที่มีร่างสูงคร่อมทับเอาไว้ ผิวกายขาวนวลนุ่มนิ่มที่ได้สัมผัสแทบทำให้ไม่อยากปล่อยไปไหน ยิ่งได้ลิ้มรสหอมหวานนั้นก็ยิ่งรู้สึกเหมือนจะถลำลึก ต้องการครอบครองคนตัวเล็กตรงหน้าอย่างไม่รู้จักพอและเกินที่จะยั้งสติ มือหนาก็ค่อยๆไล้ไปทั่วกายบางก่อนที่จะสอดไล้เข้าไปใต้ชายเสื้อสีอ่อนจนร่างเล็กที่กำลังหลับตาพริ้มสะดุ้งเฮือก

     

    อยะอย่านะ…!”

     

    จุนซูร้องปรามดังก่อนที่จะกระเด้งกายลุกขึ้นมานั่งบนเตียงด้วยความตกใจ ร่างเล็กกำเสื้อของตนเองไว้แน่นในขณะที่หอบหายใจแฮ่ก แม้จะรู้สึกดีกับสัมผัสของร่างโปร่งตรงหน้ามากเพียงใด ทว่าความทรงจำในค่ำคืนนั้นที่ยังคงคอยตามมาหลอกหลอนก็ยังวนเวียนคอยสร้างความหวาดหวั่นให้ไม่หายไปไหน

     

    ขอโทษขอโทษนะยูชอนฉันฉัน…”

     

    ท่าทีหวาดกลัวของคนตัวเล็กตรงหน้าทำให้ยูชอนปวดแปลบอยู่ในใจ หยาดน้ำสีใสที่คลอนัยน์ตาเรียวรีคู่สวยนั้น ยิ่งทำให้เขาได้รับรู้ว่าเขาเคยทำร้ายร่างเล็กๆนี้มามากมายเพียงใด ริมฝีปากอิ่มเม้มเข้าหากันอย่างช้าๆก่อนที่จะยื่นมือไปสัมผัสพวงแก้มใสของคนตรงหน้าแผ่วเบา

     

    “…ถ้าจุนซูยังไม่พร้อมฉันก็จะไม่ทำอะไรเด็ดขาด…”

     

    “…”

     

    ฉันรักจุนซูนะจนถึงตอนนี้ถึงทีที่ฉันจะเป็นฝ่ายรอนายบ้างแล้ว ฉันจะไม่ฝืนใจจุนซูอีกเป็นครั้งที่สอง…”

     

    ยูชอน…”

     

    จุนซูโผเข้ากอดร่างโปร่งไว้แนบแน่น ซุกใบหน้าหวานเปื้อนน้ำตากับแผ่นอกอบอุ่นที่พร้อมจะเป็นที่พักพิงให้เสมอมาและตลอดไปยูชอนโอบกอดคนในอ้อมแขนไว้อย่างทะนุถนอมอย่างเท่ากับที่คนๆหนึ่งจะสามารถมอบให้ได้

     

    ไม่ร้องนะคนดีเห็นนายร้องไห้แล้วฉันเจ็บชะมัดเลย…”

     

    ฮึกเค้าเค้ารักยูชอนนะ…”

     

    คำบอกรักที่เอ่ยออกมาอย่างขัดเขินเบาเสียยิ่งกว่าเสียงกระซิบของลมซะอีก แต่ไม่รู้ทำไมมันถึงได้ชัดเจนในโสตประสาทของเขานัก

     

    ฉันก็รักจุนซู….”

     

    อ้อมกอดแข็งแกร่งและอบอุ่นกระชับให้แนบแน่นขึ้นโดยที่คนตัวเล็กในอ้อมแขนนั้นค่อยๆพริ้มตาหลับลงซึมซาบความรักและความอ่อนโยนที่ร่างโปร่งมอบให้อย่างสุขใจ วงแขนเล็กโอบกอดยูชอนให้แน่นขึ้นเท่าที่จะทำได้ อยากบอกให้รู้มากกว่านี้ว่าเขารักยูชอนมากแค่ไหนแต่ความเขินอายที่มีอยู่ในตอนนี้มันมากมายเสียจนไม่อาจที่จะพูดอะไรออกไปได้ นอกเสียจากใช้ภาษากายอันอบอุ่นนี้ถ่ายทอดให้แก่กันและกันเท่านั้น

     

    ยูชอน…”

     

    เสียงเล็กที่เอ่ยชื่อของตนเองทำให้ยูชอนเลิกคิ้วขึ้นน้อยๆทั้งๆที่ยังไม่คลายอ้อมกอด ปลายคางของเจ้าของใบหน้าคมคายวางเกยบนไหล่เล็ก ถูไถไปมาเบาๆก่อนที่จะครางตอบรับในลำคอ

     

    “…หือ?

     

    จริงๆแล้วฉัน….”

     

    “….”

     

    แบบว่าฉัน…” คนตัวเล็กอ้ำอึ้ง

     

    “….”

     

    “…คือจริงๆก็ไม่ใช่ไม่พร้อ..หรอก…”

     

    “….!”

     

    จุนซูก้มหน้างุดๆกับคำพูดน่าอายของตนเองที่กล่าวออกไปด้วยเสียงผะแผ่ว ผิดกับยูชอนที่ตอนนี้นั่งนิ่งอึ้งอ้าปากค้างไปแล้ว หัวใจเต้นดังตึกตักจนรู้สึกได้อย่างชัดเจน

     

    “…แต่แต่ว่า...ก็กลัว…”

     

    จุนซู…”

     

    “…รอวันหยุดยาวสามวันอาทิตย์หน้าได้รึเปล่า?

     

    เสียงแหบหวานของคนตัวเล็กที่ดูเหมือนจะติดอ่างไปแล้วเอ่ยออกมาเสียงเบา ใบหน้ากลมหวานแดงก่ำเสียยิ่งกว่าลูกตำลึงสุก มือเล็กกำเสื้อของร่างสูงที่ยังคงโอบแขนไว้รอบๆเอวของเขาหลวมๆซะแน่นจนยับยู่


     

     

    ถึงจะยังรู้สึกกลัวอยู่ก็จริง

     


    แต่เขาก็เชื่อใจยูชอนมากกว่าอะไรทั้งหมด

    ยูชอนจะไม่ทำให้เขากลัวอีกแล้วใช่มั้ย?

     


     

    จุนซู…”

     

    ฉันอยากเป็น..เป็นขของยูชอนนะ

     

    เสียงหวานสั่นเทาเพราะความเขินอายที่เกินขีดจำกัดของตนเองไปแล้ว ประโยคน่าอายที่ถูกเอ่ยออกมาด้วยเสียงของตัวเองแทบทำให้จุนซูอยากจะมุดแทรกแผ่นดินหนี แต่ในความเขินอายนั้นกลับมีความสุขมากมายอยู่เต็มไปหมด ดวงหน้าหวานแดงก่ำซุกอยู่กับแผ่นอกกว้างไม่ยอมผละออกเพราะเขินเกินกว่าจะสบสายตาคมของคนร่างโปร่งในเวลานี้ที่ดูเหมือนจะอึ้งนิ่งค้างไปเพราะความสุขที่โอเวอร์โหลดเสียแล้ว

     

    จุนซูรู้รึเปล่าว่าพูดแบบนี้แล้วฉันจะอดใจไม่ไหว?

     

    อ๊ะ…!”

     

    อ้อมแขนแกร่งที่โอบไว้หลวมๆจู่ๆก็รัดแน่นขึ้นจนร่างเล็กแนบชิดสนิทกับคนตัวสูงกว่าอย่างไม่ทันตั้งตัว ริมฝีปากอบอุ่นแต้มจุมพิตหนักๆไปที่หน้าผากมน ขมับทั้งสองข้าง ก่อนที่จะไล้เรื่อยพรมไปทั่วใบหน้ากลมสีจัดของคนตัวเล็กที่บิดตัวงอ

     

    “…อยากจะให้ฉันคลั่งตายเพราะนายเลยรึยังไงกันจุนซู…”

     

    เสียงกระซิบทุ้มพร่าข้างใบหูเล็กสีก่ำทำให้จุนซูเม้มริมฝีปากแน่นเพราะความขัดเขิน มือเล็กเลื่อนขึ้นมากอดร่างสูงตอบ เบียดผิวกายนุ่มนิ่มกับเจ้าของวงแขนแกร่งอย่างราวกับเด็กตัวเล็กๆที่ต้องการหาความอบอุ่น

     


     

    หารู้ไม่เลยว่าสัมผัสไร้เดียงสาจากผิวกายนุ่มของตนเองนั้นจะทำให้ปาร์ค ยูชอนแทบจะระงับอารมณ์ปรารถนาไม่อยู่

     




     

    นายกำลังจะทำให้ฉันคลั่งตายจริงๆแล้วนะจุนซู!

     






    แล้วเมื่อไหร่จะถึงอาทิตย์หน้าวะเนี่ย!!?

     




     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    To Be Continued...



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×