ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TVXQ Fiction] - Ankylose - [YooSu,Yunjae,MinRic]

    ลำดับตอนที่ #33 : - Ankylose - Chapter.33

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.22K
      6
      12 เม.ย. 54

    TALK ::

    วันนี้มาอัพเร๊วเร็ว~ เพราะว่า...โรงเรียนหยุดค่ะ= =a
    ประท้วงกันอย่างเมามันส์ ทีวันเรียน อยากให้มาล่ะไม่มา
    แต่นี่มันวันสอบชั้นนะยะ!! ติววันสุดท้ายด้วย T[]T โฮ~ หายไปกับสายลม ต้องมานั่งอ่านเองทั้งๆที่ก็ยังไม่เข้าใจ

    พูดแล้วปวดตับค่ะ หลังจากอ่านหนังสือ(ผ่านๆ)ไปได้รอบนึงก็มาอู้อัพฟิคอีกแล้ว ฮ่าๆ
    แย่จริงๆงานนี้ สอบจะรอดมั้ยล่ะเนี่ย...

    อ้อ! วันนี้เอาหน้าปกฟิคมาฝากด้วยค่ะ~ในที่สุดก็ทำเสร็จเรียบร้อยด้วยความรู้โฟโต้ช็อปอันน้อยนิด...(ฮา)
    จะเปิดจองวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้แล้วนะค้า^O^
    ขอบคุณตัวมินิน่ารักๆของท่าน sey ที่มาช่วยให้ปกมีสีสันขึ้นนะคะ><~





    ยังไงก็ขอบคุณทุกๆท่านที่คอยติดตามและเป็นกำลังใจให้นะคะ^^ ขอบคุณทุกๆคอมเมนท์เลยค่ะ
    ขอบคุณนักอ่านทุกๆท่านเช่นกันค่ะ^^













    Chapter.33
    Warning : NC-17

     







     

    “…ขอโทษนะจุนซูฉันไม่ไหวแล้วจริงๆ…”

     

    คำสารภาพเสียงทุ้มพร่าที่ออกมาจากริมฝีปากอิ่มทำเอาคนตัวเล็กที่นอนราบอยู่บนเตียงกว้างพูดอะไรไม่ออก ใบหน้าหวานร้อนผะผ่าวจนแดงเป็นลูกตำลึงสุก มือเล็กที่สั่นเทิ้มน้อยๆกำชายแขนเสื้อของคนบนร่างไว้แนบ เสียงหวานเอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก

     

    “…คือยูชอนเราตกลงไว้ว่าจะเอ่อพรุ่งนี้มไม่ใช่เหรอ?

     

    วันนี้ไงจุนซู…”

     

    เอ๊ะ?เสียงเล็กเอ่ยออกไปอย่างงุนงงเมื่อเสียงทุ้มพร่าเอ่ยตอบกลับมาเช่นนั้น

     

    เที่ยงคืนแล้วพรุ่งนี้ของนายคือวันนี้แล้วนะ…”

     

    เดี๋ยวสินั่นมันยูชอนขี้โกงนะ!”

     

    ขอโทษนะจุนซูแต่ว่าฉันไม่ไหวแล้ว…”

     

    “….”


     

    ฉันอยากได้จุนซูใจจะขาดอยู่แล้ว!”


    -----------------------------------------------------------

    NC ตามไปโหลดกันนะคะ ไม่ต้องทิ้งเมล์แล้วค่า ^^
    http://www.megaupload.com/?d=QAS47Y88







     

    คนในอ้อมแขนหลับไปแล้วทว่าเจ้าของแขนแกร่งที่โอบรอบกายขาวไร้อาภรณ์นั้นยังคงจ้องมองใบหน้าหวานยามหลับใหลด้วยความรักมากมายที่ปิดไม่มิด มอบจุมพิตแผ่วเบาที่หน้าผากมนอีกครั้งราวกับต้องการจะตอกย้ำความรู้สึกทั้งหมดที่มี ความรู้สึกทั้งหมดได้รับการเติมเต็มมากจนเกินพอ


     

     

    ในที่สุดคนร่างเล็กก็เป็นของเขาโดยสมบูรณ์

     

     

     

    หัวใจเต้นระรัวเร็วเพราะความยินดีและลิงโลดเสียจนคิดว่าตนเองเป็นบ้าไปแล้วจริงๆ กลิ่นหอมหวานจากเรือนผมสีเข้มของคนในอ้อมแขนทำให้เผลอสูดดมอย่างหลงใหล ผิวกายนุ่มนิ่มที่ได้สัมผัสแทบทำให้เขาสูญเสียการควบคุมจุนซูบริสุทธิ์มากมายราวกับนางฟ้าตัวน้อย

     

    เพียงแค่เห็นไหล่มนที่มีรอยจุมพิตแสดงความเป็นเจ้าของของเขาตีตราไปทั่วความปรารถนาของเขาก็เริ่มคุกรุ่นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ยังไม่รวมถึงทั่วผิวเนื้อบางใสที่กดจูบเพียงนิดเดียวก็ขึ้นรอยแดงเด่นชัด เรียกได้ว่าตอนนี้แทบไม่มีซอกส่วนใดของกายขาวนี้เลยที่ไร้การถูกประทับตราสีกุหลาบ ร่างโปร่งสูดลมหายใจลึกอย่างระงับอารมณ์ ก่อนที่จะค่อยๆหลับตาลงเพื่อเข้าสู่นิทราไปอีกคนหนึ่ง กระซิบถ้อยคำรักที่ข้างใบหูเล็กโดยหวังว่าจะทำให้คนตัวเล็กรับรู้ถึงมันและหลับฝันดี



     

    “…รักจุนซูมากๆนะ…”

     


     

    จริงๆแล้วอยากทำอีกหลายๆรอบ

    แต่วันนี้พอก่อนดีกว่านะ~ เจ้าตัวเล็กหลับปุ๋ยไปแล้ว


     

    ช่างเถอะ

     

    เพราะยังไงก็มีเวลาอีกมากนี่นา

     

     


    ปาร์ค ยูชอนอมยิ้มอย่างเป็นสุขในขณะที่กระชับอ้อมกอดให้แนบแน่นขึ้น ร่างเล็กๆที่แสนหวงแหนขดตัวในอ้อมกอด ใบหน้าหวานเปื้อนรอยยิ้มช่างน่ารักช่างเอ็นดูเสียจนอดใจไม่ไหว ต้องหอมแก้มใสทั้งสองข้างไปอย่างละฟอด ก่อนที่จะปล่อยให้ความเหนื่อยอ่อนที่แสนอิ่มเอมพาตนเองเข้าสู่นิทราตามไปอีกคน

     






     

    รักจุนซูมากๆเลยนะ






     

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++


    To Be Continued...



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×