ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (HP+SW fanfic) A Wizard Rebels II - the old Jedi Knight

    ลำดับตอนที่ #12 : (42) Truth

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      1
      14 พ.ค. 60

    พวกแฮร์รี่นั่งอยู่ในห้องแห่งความลับ

    "พวกนายคิดว่าคนที่เป็นคนฆ่ามาสคาคือใครกันนะ?"เบ็นถาม "ไม่รู้สิ แต่ไม่น่าจะใช่คาเรย์ ฉันเคยยืมการบ้านวิชาประวัติศาสตร์ของเธอแต่ลายมือเธอไม่ตรงกับในกระดาษ"อนาคินตอบ
    "งั้นจะเป็นใครล่ะ" 
    "คนทำอาจเป็นผู้ชายที่แกล้งทำเป็นผู้หญิงก็ได้"รอนเสนอไอเดีย
    "นั่นเขาเรียกว่าเ-" อนาคินบอก
    "ไม่ใช่แบบนั้น อาจเป็นมัลฟอยก็ได้ เขาอาจให้แพนซี่เขียนกระดาษให้"ลุคบอก
    "เท่าที่เรารู้คนที่ส่งโน้ตมาน่าจะอยู่สลิธีลีน"เบ็นพูด 
    "เรามาเขียนรายชื่อผู้ต้องสงสัยกันเถอะ"ทุกคนล้อมวงกันเขียนลงบนสมุดเปล่าๆ 

    เดรโก มัลฟอย
    แพนซี่ พาร์กินสัน
    มิลิเซนต์ บรัดสโตรด์
    คาเรย์ เรเมดี้
    ไคโล เรเมดี้

     "เข้าไปด้านในกันเถอะ เราจะไปดูว่ามีตัวอะไรอยู่รึเปล่า"แฮร์รี่บอก ทุกคนเข้าไปด้านใน พวกอนาคินทำท่าแปลกๆตอนที่ก้าวเข้ามา
    "ที่นี่มีร่อยรอยของฟอร์ซที่เกิดจากการตื่นของพลัง"อนาคินพูด
    "คนที่ส่งโน้ตมาอาจเป็นคนที่ไม่มีพลังแต่ใกล้ชิดกับคนที่มีก็ได้"ลุคต่อ 
    "เท่าที่เรารู้ตอนนี้มันเหมือนทุกคนเป็นคนร้ายกันหมดเลยล่ะ..."

    "ตั้งสติ แล้วหาคำตอบ" ร่างสีเขียวใสๆ ปรากฎตัวขึ้น
    "เจไดมาสเตอร์อีกคนหรอ?"
    "จำได้หรือเปล่า มาสเตอร์เคโนบี"
    "มาสเตอร์ฟิสโต้?"
    "ใช่แล้ว ขอแสดงความยินดีที่พลังฟอซและพลังเวทย์ได้รวมกันเป็นหนึ่งอีกครั้ง ทีนี้ก็รอรวมกับพวกไนท์ซิสเตอร์เท่านั้น"
    "บุรุษแห่งดาร์ธโทเมียร์ยังไม่ตาย น้องชายของเขาก็ด้วย รวมถึงไนท์ซิสเตอรคนสุดท้าย"
    "ว่าไงนะครับ?!?"
    "ใช่แล้ว และอย่าให้ความรู้สึกส่วนตัวมาบังความจริงละ มาสเตอร์สกายวอคเกอร์"

    แล้วร่างของคิท ฟิสโต้ก็จางหายไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×