ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Raintear Falling Down

    ลำดับตอนที่ #4 : -Profile III- MECHANISM OF TIME : Charles Barnett

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      0
      4 มิ.ย. 59

    BESILLANT

    ใบสมัครตัวละคร

    (มีสองภาพให้เลือกค่ะ ภาพที่เห็นคือ 1 / คลิ๊กภาพเพื่อดูภาพที่ 2 ค่ะ)

    “เห?....อย่ามองผมด้วยสายตาเเบบนั้นสิ น่ากลัวออก :)”

     

    บทที่ต้องการ  : ประธานธาตุน้ำ

    ชื่อ – นามสกุล  :  ชาร์เลส บาร์เนทท์ / Charles Barnett

    ชื่อเล่น  :   เลส / Les

    เผ่าพันธุ์  : เทพ

    เมืองที่อยู่  : เซ้าท์เทอร์เอล

    อายุ  : 18 ปี

    ชั้นปี  : ปี 3

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 59 กก. 176 ซม.

    นิสัย  :  เรียกเเทนตนว่า'ผม' เรียกคนอื่นด้วยชื่อเล่น ลงท้ายครับกับคนที่อายุมากกว่า(ใส่ครับกับคนที่อายุน้อยกว่าตอนพูดติดกวนนิดๆไปถึงมากเท่านั้น) ชอบยิ้ม วิธีการพูดค่อนข้างกำกวมเเละทำให้อยากเตะนิดๆ พูดสุภาพเเต่การประพฤติตัวค่อนข้างที่จะเออ....เเตกต่างนิดๆอ่ะนะ(มั้ง?) ขี้เเกล้ง&เล่น&กวนนิดหน่อย(เหรอ?) ทำตัวสบายเกินเหตุจนคนอื่นนึกว่าอู้งานเเต่ที่จริงทำเสร็จไปนานเเล้ว(ตอนไหน?) ความรับผิดชอบสูง เอาใจใส่คนอื่น เเต่เพราะเขายิ้มตลอดเลยไม่มีใครรู้ว่าเขาคิดอะไรกันเเน่ อ่านใจคนเก่งมาก(เวลตันล่ะ) เวลาโดนมองหน้าหรือจ้องตาจะไม่หลบหรือหันไปทางอื่น(มองมามองกลับ) เเผนสูง ทำอะไรลับหลังตลอด ไม่บอกคนอื่น! มีวิจารณญาณ&จรรยาบรรณเเละการตัดสินใจที่ดี หากคนอื่นมีปัญหาเขามักจะไม่บอกทางช่วยตรงๆเเต่จะบอกใบ้เหมือนหย่อนเชือกให้คนๆนั้นพยายามปีนขึ้นมาจากปัญหานั้นเองมากกว่า(ถ้าอยากหลุดพ้นก็พยายามเข้านะครับ ^^) เเต่ถ้าถามว่าใจดีไหม? ก็คงไม่เสียทีเดียวหรอก เพราะเขาก็หงุดหงิด โกรธคนเป็นเหมือนกัน เเค่มีความอดทนสูงเท่านั้นเอง(เเต่ด่าในใจก็เยอะอยู่)

    บุคลิกลักษณะ  : ใบหน้าประดับรอยยิ้มชวนละลายใจตลอด ผมสีน้ำเงิน(ไม่เข้มนะ) นัยน์ตาสีคราม

    ธาตุ  : น้ำ

    พลังพิเศษ  : คุมทุกอย่างที่มีสถานะเป็นของเหลว สร้างอะไรก็ได้จากน้ำ ใช้น้ำรักษาบาดเเผล เปลี่ยนอุณหภูมิเเละสถานะของน้ำได้ เป็นหนึ่งกับน้ำ พิเศษสุดคือสร้างร่างเลียนเเบบมีชีวิตจากน้ำได้(?)

    อาวุธที่ถนัด  : ดาบ(ยาว) เข็ม(อาบพิษ?) เเละปืน 

    เพิ่มเติม  : มีนักเรียน(ผู้โชคร้าย)บางรายน็อคหมดสติไป ไม่ก็ก่อเรื่อง(อย่างทำข้าวของเสียหาย) เพราะการเล่นสนุก(อันเเสนมากมาย)ของเขา....อาทิ การต้อนรับเด็กใหม่ด้วยการใช้พลังสุดพิเศษของเขาสร้างร่าง(ก็อป)ของเด็กใหม่ขึ้นมา ทำให้ผู้พบเห็นครั้งเเรกตกใจนึกว่าเป็น Doppelganger ของตน เป็นต้น.....

     

    ถ้าไม่ได้ตามบทที่หวังจะรับกลับหรือจะเป็นตัวประกอบคะ : ตปก.ก็ได้ค่าาา QwQ
    ขอบคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×