ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักต้องห้าม (ภาคอรอุมารังษี) (ลบแล้วค่ะ)

    ลำดับตอนที่ #33 : ขอบคุณ...ส่งท้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.1K
      1
      26 ก.ค. 49

    และแล้วภาคนี้ก็จบลง

     

    สาเหตุที่ต้องลบเพราะสนพ.อมรินทร์เป็นผู้จัดจำหน่าย และเขามีนโยบาย อยากให้หนังสือที่เขาจัดจำหน่ายไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อนน่ะค่ะ หรืออย่างหยวนๆ ก็คงประมาณว่าขณะที่วางจำหน่ายไม่ได้กำลังเผยแพร่ที่ไหน ทางบลูเบลล์เลยขอให้ลบเรื่องประมาณกลางก.ค. (นี่เป็นสาเหตุว่าทำไมต้องลงอาทิตย์ละสามตอน มันจะได้จบภายในเวลาน่ะค่ะ)

     

    ถ้าใครเปิดมาเจอหลังจากที่ลบแล้วก็ขออภัยด้วยนะคะ ส่วนเรื่องเซฟเก็บไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ตราบใดที่ไม่มีการเอาไปจำหน่าย เพราะโรซาน่าก็ทำบ่อยๆ ค่ะเรื่องเซฟเก็บไว้อ่านเนี่ย เพราะขี้เกียจต่อเน็ตบ่อยๆ (แหะๆ )

     

    ที่สามารถเขียนเรื่องนี้จนจบได้ คนอ่านมีส่วนอย่างมากนะคะ อยากขอบคุณทุกคนอีกครั้งค่ะที่เป็นกำลังใจให้มาตลอด ขอบคุณ...

     

    Pratricia   ขอบคุณนะคะ ที่เม้นเป็นคนแรก

    Mkyขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะคะ

    นักอ่านที่รออยู่ขอบคุณที่ติดตามและให้กำลังใจอย่างสม่ำเสมอนะจ๊ะหนูกิ๊ก

    น้อยเนตรอ่านจบทั้งสองภาครึยังคะ

    Pommoภาคอุรุพงษ์คงต้องขอให้รอหน่อยนะคะ

    คุเรร่าขอบคุณสำหรับคอมเม้นค่ะ

    Dearchanจะสอบแล้ว สู้ๆ นะจ๊ะเดียร์ แล้วเจอกันจ้ะ

    ~• kuK•~ - ขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะคะ

    นคีตารู้สึกคนนี้จะชอบเมธาวดีเป็นพิเศษ หวังว่าคงชอบตอนพิเศษด้วยนะคะ

    Usukiขอบคุณสำหรับคอมเม้นค่ะ

    วิเรนทรราชที่คณะพี่ฝน...ขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับกำลังใจ โดยเฉพาะตอนปิดเทอมค่ะ

    Citrusขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะคะ

    ...หยาดฝน...ขอบคุณสำหรับคอมเม้นค่ะ ตอนพิเศษห้าไม่มีเฉลย คงต้องเดากันต่อไป

    DisAppear เม้นท์ member ไม่ได้ ToTขอบคุณมากๆ นะจ๊ะสำหรับกำลังใจ พี่จะสู้ๆ(แต่ไม่ตาย)นะ

    Miranถึงจะเรื่อย จะเอื่อย แต่ก็ยังน่ารักเพราะมีหญิงอร...ชอบประโยคนี้จังค่ะ

    **kliizziie** -  คนนี้เหมือนจะชอบภูษณที่สุด ภาคภูษณก็เหมือนภาคอื่นๆ คือต้องขอให้รอแหละนะคะ (อาจเป็นเรื่องสั้นขนาดยาว)

    ........ขอบคุณสำหรับคอมเม้น(บ่อยๆ ) นะคะ

    ก้อยขอบคุณสำหรับความคิดเห็นและที่ช่วยตอบคำถามให้นะคะ

    ซาต้าวิษณุน่ารัก เนอะๆ

    PeiLian Chuวิษณุน่ารัก อรอุมาน่ารัก คนอ่านก็น่ารักค่ะ

    กีวี่จัง อยากกินกีวี่อ่ะ

    k•u•k - ขอบคุณสำหรับคอมเม้นค่ะ

    zp^loy – เคยบอกว่าจะอ่านทุกภาค สัญญาแล้วนะคะ

    นาฬิกาจัง ภาคต่อไปอาจไม่ใช่ของวารี แต่จะจำไว้นะคะ ว่านาฬิกาจังชอบและอยากอ่าน

    h_a ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นค่ะ

    ผึ้งงานขอให้หนังสือขายดีนะจ๊ะหนูบี

    Ireneขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะคะ

    ~v@nd@~ - ขอบคุณสำหรับคอมเม้นค่ะ

    neerusพี่มุก เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ ขอให้เขียนๆได้ลื่นๆ หนังสือออกเร็วๆ และขายดีๆ ด้วยค่ะ

    ทอฝัน & ปลายฟ้า ชอบนามแฝงจังค่ะ (แอบสงสัยว่าเป็นคนเดียวหรือสองคน)

    Sailormoonคนเขียนชอบเซลเลอร์มาร์ล่ะค่ะ

    ZePhyrEรออ่านตอนเข้าเรือนหอนะคะ แล้วจะรู้ว่าเรื่องนี้น่ะ ทำเป็น ละครเงียบ ไม่ได้ วิษณุพูดมากอยู่นะ

    Chlorphenขอบคุณสำหรับคอมเม้นยาวๆ ค่ะ

    [ip]ขอบคุณคอมเม้นยาวๆ และป.ล. อีกหลายป.ล. นะคะ

    wiwiขอเชิญทายว่าตอนพิเศษตอนที่ 5 คือคู่ของใครค่ะ^_^

    il magoขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ

    ชอบชอบขอบคุณที่ติดตามให้กำลังใจกันมาตั้งแต่ต้น(ภาค1)นะคะ

    มีนขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ

    มินโดขอบคุณสำหรับคอมเม้นและการติดตามนะคะ

    พี่ตาลขอบคุณค่ะพี่ตาลที่แวะมาเยี่ยมเยียน

    <> - รักคนอ่านเหมือนกันค่ะ

    -Hazuki- - วาดรูปและลงสีสวยจ้ะ พี่ชอบมากเลย(แต่ไม่เคยชมในเว็บ)

    คำแปง เจ้าเก่าคิดถึงเสมอนะคะ

    Nuperภูษณกับอุรุพงษ์รอนิดนะคะ

    ~แหนมจิ๋ว~ -  ขอบคุณมากๆๆๆสำหรับกำลังใจที่มีให้เสมอมานะคะ เห็นหน้าแหนมจิ๋วบ่อยมากๆ เลย (แต่ไม่รู้จะบอกอะไรเป็นพิเศษ)

    PrInCeSsSnoWขอบคุณมากๆๆๆค่ะ ที่เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่เม้นให้บ่อยมากถึงมากที่สุด(แต่ไม่รู้จะบอกอะไรเป็นพิเศษ เคสเดียวกับแหนมจิ๋วเลยค่ะ)

    Goshอ่านตอนพิเศษแล้วหายคิดถึงเมธาวดีรึยังคะ

    ปั๊กโกะ ขอบคุณที่ติดตามนะคะ หวังว่าจะยังเป็นแฟนแถวหน้าอยู่ไม่ว่าจะภาคไหนก็ตาม

    ~Rena~ - คนนี้ชอบศาสวัตราที่สุด ยังไงก็จะพยายามเขียนออกมาให้เร็วที่สุดเหมือนกันค่ะ

    fabregasหวังว่าคงชอบตอนพิเศษของภวิศกับชโลธรานะคะ

    @sunshine@ - หวังว่าคงชอบภาคพิเศษของตรัยนะคะ

    แก้วพี่ชอบนั่งที่เครื่อง 34 ในห้องคอมของคณะจ้ะ(ถ้ามันว่าง)

    Nara-ShiNeเป็นกำลังใจให้นีลเสมอจ้ะ ขอให้หนังสือขายดีๆด้วยนะ

    Arissinaคิดถึงมิเชล แป่ว...เกี่ยวมั้ย... ขอบคุณสำหรับคอมเม้นเพื่อเป็นกำลังใจนะคะ

    คนน่าโดนเตะหาหนังสือเจอรึยังคะ

    แอลฟา ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ

    Pook ขอบคุณที่ช่วยแปะชื่อเป็นที่ระลึกนะคะ

    HanEอ่านภาคนี้แล้วยังอยากบีบคอพระเอกอยู่รึเปล่าคะ

    Ver!on ขอบคุณที่แวะมาแสดงตัวค่ะ

    Amylia ลบรอยจูบ...คนเขียนยังไม่ลืม คนอ่านลืมรึยังคะ

    ลูธิเอนน้อย ใกล้สอบแล้ว สู้ๆ นะจ๊ะ

    ไอติม~หวานเย็น ยังอยากกินไอติมอยู่เลยนะคะนี่

    เวณิสา สรุปแล้วยังไม่รู้เลยค่ะว่าเวณิสาแปลว่าอะไร

    แฟนคลับฬีฬา ^^ - ชอบเรื่องแม่ค้าขนมหวานของฬีฬามากค่ะ

    [[CoCoNuT]] อยากกินมะพร้าวอ่อนจัง

    reagues ขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะคะ

    kuro ขอบคุณสำหรับคอมเม้นเช่นกันค่ะ

    Lex ขอบคุณที่มาเม้นให้บ่อยๆ นะคะ ไม่ยาวแต่เห็นหน้าสม่ำเสมอมากค่ะ

    ป้า หวังว่าคุณป้าจะชอบตอนเข้าเรือนหอของวิษณุนะคะ(หวังว่าจะไม่เปลี่ยนใจเอาวิษณุคืนจากอรอุมาด้วยค่ะ)

    (นาฬิกาทราย) ขอบคุณสำหรับการติดตามทั้งสองภาค+ซื้อหนังสือด้วยค่ะ

    Peachgalอ่านจบทั้งสองภาครึยังคะ

    Fon จบแล้ว...สงสารชโลธรามากขึ้นรึเปล่าคะ

    deep blue sea ขอบคุณสำหรับคำแนะนำและกำลังใจนะคะ หวังว่าคงชอบตอนพิเศษของชโลธราด้วยค่ะ

    มิร่า จบไม่เศร้าแล้วนะคะ ดีกันแล้วล่ะ

    456 – 789

     dl2e@m--ph!nG--pRim - ^_^

    §`_necromancer_`§ - ขอบคุณที่เร่งให้อัพค่ะ(ไม่ค่อยมีใครเร่งเพราะมีกำหนดแน่นอน คิดถึงคำว่าอัพนะมากมาย)

    kyo ดีใจที่ชอบหญิงอรนะคะ

    เงาจันทร์ชอบนามแฝงจังค่ะ ฟังดูโรแมนติกดี

    น้ำพลอย ขอให้หนังสือขายดีนะจ๊ะน้องพลอย

    คนงาม...ง๊ามงาม.. ขอบคุณคอมเม้นยาวๆ ขอให้มีความสุขกับการทำสิ่งที่รักนะคะ

    +วายามะ+ - ขอบคุณคำชมและคอมเม้นครั้งแรกค่ะ

    tap ภาคศาสวัตราคงต้องรอนิดนะคะ

    Loki Trickster เป็นกำลังใจให้ประสบความสำเร็จในการทำสิ่งที่รักค่ะ

    Aries ขอบคุณสำหรับการติดตาม(ล่วงหน้า) นะคะ

    แสนฤทัย ดีใจที่ได้เจอกันอีก และจะเจอกันอีกค่ะ

    ~N e R i R y~ - ขอบคุณที่แสดงตัวนะคะ นักอ่านเงาที่น่ารัก

    Marilyn22 หวังว่าคงชอบตอนพิเศษนะคะ (น่าจะหวานกว่าในเรื่องนิดหน่อย)

    6649 ถ้าคิดว่าเรื่องนี้สั้นไป รออ่านในตอนพิเศษนะคะ (หวังว่าจะชอบค่ะ)

    โบว์ ขอบคุณกำลังใจและการโพสต์ครั้งแรกนะคะ

    Mystery ดีใจที่ภาคนี้ทำให้Mystery ประทับใจนะคะ

    oO~MeRbrOmiN~Oo ตอนพิเศษจะลงวันพุธและอยู่ถาวรค่ะ เรื่องสอบ สู้ๆ นะคะ

    Firodendon เมื่อวานนี้ตอนบ่าย(วันอังคาร) เป็นยังไงบ้างจ๊ะ

    navarat88 หวังว่าคงชอบตอนพิเศษนะคะ

    [ST.] ขอบคุณที่บอกว่าจะรอรวมเล่มนะคะ

    nan ชอบตอนพิเศษมั้ยคะ

    พิธันดร ชอบ(เรื่องของ)คุณพีทจังค่ะ

     

    ขอบคุณทุกคนมากนะคะ ที่เป็นกำลังใจให้ ขอโทษด้วยค่ะ ถ้าเขียนให้ใครแค่คำว่า ขอบคุณสำหรับคอมเม้นค่ะ เพราะพูดไม่ค่อยเก่ง เลยไม่รู้จะบอกอะไร แต่ก็หมายความตามนั้นจริงๆ นะคะ

     

    ขอบคุณค่ะ

     

    โรซาน่า.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×