ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Inazuma] KazeRan รักข้ามมิติ

    ลำดับตอนที่ #2 : แสงวิ๊งวับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      39
      28 ส.ค. 59

    โรงเรียนไรมง

    "ส่งมาทางนี้ คิริโนะ"<ชินโด
    ฟุบ
    "เยี่ยมมาก"<ชินโด
    เสียงของกัปตัน 'ชินโด' กำลังฝึกซ้อมบอลภาคเช้ากับพวกเทนมะอยู่
    "น้ำมาแล้วจ้าาา หยุดซ้อมแค่นี้ก่อนนะ มาพักกันก่อน พวกเธอนี่ซ้อมไม่เหนื่อยรึไง"<อาโออิ
    "โธ่ ก้กำลังสนุกหนิ" <นิชิกิ
    "รู้จักรักษาสุขภาพตัวเองด้วยละกันนะ"<อากาเนะ
    เสียง เมเนเจอร์ ก้ห่วงนักฟุตบอลมากๆ ทักท้วงขึ้นมาและอีกเสียงนึกก้แทรกขออนุญาติ
    "ฉันขอขึ้นห้องก่อนนะ........พอดีมีงานค้างหน่ะ"<คิริโนะ
    ตึกๆๆๆๆๆๆๆ
    "รุ่นพี่คิริโนะเป็นอะไรหรอ ดูท่าแล้วมีเรื่องกลุ้มอยู่นะ"<เทนมะ
    "คิดว่า.......คงจะผิดหวังมั้ง...."<คาริยะ
    "ยังไง"<สึรุงิ
    "ดูกัปตันสิ"<คาริยะ
    "เอ๋????"<ชินโด
    "ดูสิ....กัปตันอ่ะ ทั้งใช้จิตพิฆาตได้ ทั้งเก่ง ทั้งบลาๆๆๆๆๆ เยอะแยะอ่ะ จะไม่ให้รุ่นพี่น้อยใจก้ไม่ได้นะ"<คาริยะ
    "นั่นสิ....งั้น...เราต้องทำไงหล่ะ"<เทนมะ
    "ถามมาได้ ก้ฝึกให้เค๊าไง"<นิชิกิ
    "นั่นสิ.........."<ฮามาโนะ
    ทุกๆคนนั่งคุยกันเรื่องคิริโนะอยู่ ส่วนคิริโนะก้เดินหงอยไปสถานที่หนึ่งในโรงเรียน

    ห้องชมรมฟุตบอลเก่า

    แอด
    ปัง
    "เฮ้อ....."<คิริโนะ
    ฟุบ
    คิริโนะถอนหายใจ และนั่งลงไปในห้องชมรมเก่า ปิดประตูและอุดอู่อยู่ในนั้น ที่ไม่มีแม้กระทั่งแสง
    "ทำไมกัน.....เพื่อนอย่างชินโด....เรายังสู้ไม่ได้...แม้กระทั่ง....เทนมะ....เราก้เทียบไม่ติด เป็นเพราะอะไรกันนะ"<คิริโนะ
    แว้บ
    "เอ๊ะ!!!"<คิริโนะ
    แว้บๆ
    คิริโนะสังเกตุเห็นไฟกระพริบๆขึ้นมา จึงลุกไปดู....แล้วเห็นเป็นอุโมงว้าบๆขึ้นมา
    "นั่น...มันอะไรกัน ในห้องชมรมเก่ามีด้วยหรอ ฉันมาบ่อยนะแต่ไม่เห็น....."<คิริโนะ
    เมื่อคิริโนะสังเกตุเห็น ก้เหมือนถูกสะกดไว้ เหมือนโดนเกลี่ยกล่อมให้ไป
    "อะไร...กันนะ....ทำไมหัวมันถึง...สั่งให้ไป....โอ๊ย!! เจ็บหัวชะมัด......"<คิริโนะ
    ตึกๆๆๆๆๆๆๆ
    แปะ
    และคิริโนะก้ได้ไปแตะเข้า.....ทำให้
    "เหวอ!! อะไรเนี่ย.....เหมือนกับ....ตอนข้ามมิติเวลา....กับเฟย์เลย"<คิริโนะ

    ห้องชมรมเก่า

    "นี่ๆๆๆ พวกเราจะมาวางแผนการเล่นใหม่นะ คาเซมารุโชว์ฉลาดสิ๊"<เอนโด
    "อย่าพูดแบบนั้นได้ป่ะ ฟังละมันแปลกๆ.....เอาหล่ะ...แผนการเปลี่ยนรูปแบบนะ อิจิโนเซะนายย้ายไปอยู่กอง....."
    ว้าบ
    ตุ้บ
    "โอ๊ย!!!"<คาเซมารุ
    "โอ๊ย....ที่ไหนเนี่ยเหวอ!!! นี่มัน....อินาซึมะเจแปนนิ้นาาา!!"<คิริโนะ
    คิริโนะตกลงมาทับหลังคาเซมารุพอดีเป๊ะ
    "เอ่อ.....เด็กผู้หญิงทวินเทลชมพูคนนี้ใครอ่ะ"<เอนโด
    "หา....ผู้หญิง??? ทวินเทล??? ชมพู??"<คิริโนะ
    "เธอนั่นแหละ!! ออกไปได้แล้วววว ฉันเจ็บบบบ"<คาเซมารุ
    "อ่ะ....ขอโทษครับ"<คิริโนะ
    "ครับ!!!!!!"<ทุกคนในชมรม ยกเว้นโกเอนจิ กับ คิโด
    "เอ๋??? ผมทำอะไรผิด"<คิริโนะ
    "เธอผู้ชายหรอ..."<เอนโด
    "ครับ"<คิริโนะ
    "โห่...น่ารัก"<เอนโด
    "หยึย!! เอ๊ะ!!! ดูดีๆแล้ว......คะ....โค้ชเอนโด!!!"<คิริโนะ
    "อะ...อะไร..ฉันกัปตันไม่ใช่โค้ช"<เอนโด
    "เอ๋!! มาไงเนี่ยอะไรกันที่นี่ที่ไหน ผมมายังไง แล้ว แล้ว.....เพื่อนผมหล่ะ....@#^*(_&&&#$"<คิริโนะ
    คิริโนะตั้งสติไม่อยู่ไปถามคนนั้นคนนี้ในชมมไปทั่ว ทำให้คาเซมารุต้องมาจัดการ
    "นี่ๆๆๆ หยุดนะนายหน่ะะะ!!!"<คาเซมารุ
    "เอ๋....อ่าว รุ่นพี่คาเซมารุ"<คิริโนะ
    "หึย!!! นายเป็นใครฉันไม่รู้นะแต่อย่ามาสร้างความเสียหายให้ชมรม"<คาเซมารุ
    "เอ๋......นี่....โรงเรียนไรมงหรอ"<คิริโนะ
    "ใช่หน่ะสิ"<คาเซมารุ
    "แล้วนี่ชมรมฟุตบอล"<คิริโนะ
    "อาห้ะ"<คาเซมารุ
    "แล้ว.......นั่น...ชุดนักฟุตบอลไรมงรุ่นเก่า"<คิริโนะ
    เพล้ง
    แต่ละคนต่างโมโหที่คิริโนะพูดว่าเก่า
    "นี่!! นายหน่ะ!! จะมาว่าชุดพวกเราเก่าไม่ได้นะ"<คาเบยามะ
    "เอ๋...."<คิริโนะ
    ฟึบ
    คิริโนะ ชี้สัญลักษณ์บนเสื้อของนักฟุตบอลไรมงรุ่นปัจจุบันให้ดู
    "เอ๋!!! นายต้องไปสะกรีนเองแหงๆเลย"<เมงาเนะ
    "เฮ้อ...."<คิริโนะ
    คิริโนะไม่ได้เอากระเป๋ามาด้วย เพราะถอดทิ้งไว้หน้าห้องชมรม ทำให้มีหลักฐานมายืนยันไม่พอ
    "นายหน่ะออกไปไป๊ พวกเราจะประชุมกัน"<โซเมโอกะ
    "แต่ว่า!!!"<คิริโนะ
    "ออก.....ไป"<ฮันดะ
    ตึกๆๆๆๆๆๆๆ
    คิริโนะเดินหน้าหงอยออกไปข้างนอกและดูจากฟ้าแล้วครึ้มๆเหมือนฝนจะตก

    โรงเรียนไรมง(ปัจจุบัน)

    "คิ ริ โนะ!!!"<ชินโด
    "รุ่นพี่คิริโนะ"<คาริยะ
    "รันมารุ คิริโนะ คิริโนะ รันมารุ"<ฮิคารุ
    ทุกๆคนต่างตามหาคิริโนะหัวหมุน
    "ทุกๆคนฉันเจอ...."<คุรามะ
    "คิริโนะอยู่ไหน"<ชินโด
    "ไม่ใช่ เจอกระเป๋าตังหาก"<คุรามะ
    "อยู่ในห้องชมรมหรอ"<ชินโด
    แอด
    ว่างเปล่าไม่มี ทุกคนจึงตามหากันชุลมุนทีเดียว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×