ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MARKBAM ♡ ツ Are you Ok? 『คือแบมโอเค!! 』

    ลำดับตอนที่ #12 : CHAPTER 12: ความรู้สึกที่ไม่คงที่

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.4K
      23
      3 ต.ค. 58

    12

    ความรู้สึกที่ไม่คงที่

                อะ...

                เชี่ย ปวดหัวชิบหายเลย...

                เมื่อคืนเกิดอะไรขึ้นวะ (;_;)

                ฟุดฟิดๆ~

                น้ำหอมกลิ่นราคาแพงขนาดนี้ เตียงที่นุ่มนิ่มแล้วดูหรูหราขนาดนี้ไม่ใช่ห้องที่กูจองไว้ในคอนโดอ่ะ!

                นี่กูโดนใครลักพาตัวมาวะ อ๊ากกกกกก!

                “ตื่นแล้วเหรอ

                เสียงนุ่มของใครสักคนดังมาจากในครัว ผมค่อยๆลุกขึ้นและนั่งบนเตียงนี้แล้วก็ย้อนความทรงจตั้งแต่เที่ยงคืนถึงเที่ยงวันของวันนั้น... เมื่อคืนกูไปผับเพื่อฉลองวันเกิดกับหญิงแตง แล้วพอไปถึงผับกูก็เจอ...

                พี่เซฮุน!!!???

                ใช่ พี่เซฮุนตัวเป็นๆทั้งสีผม หน้าตา ดวงตา ริมฝีปาก อาจจะมีแค่สูบผอมไปนิดหน่อย แต่ผมก็ยังจำมันได้ดีทุกอย่างแล้วหลังจากนั้นผมก็กระดกเหล้าไปหลายอึกแล้วก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย

                ผมกับพี่เซฮุนเราเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยรั้วไฮสกูลที่แอลเอ เรื่องมันนับตั้งแต่ผมกับเซฮุนเราเป็นเพื่อนสนิทต่างวัยกัน เวลาผมมีปัญหาพี่เซฮุนก็คอยช่วยเหลือและเวลาเขามีปัญหาผมก็จะหาวิถีทางมาเพื่อช่วยแก้ให้ เป็นเวลาสองปีได้ล่ะมั้งที่เราดูใจกันอยู่นานมากจนตัดสินใจคบกันเพราะอะไรหลายๆอย่าง...

                อันที่จริงเราคบกันมาได้หกปีไม่นับวันที่เราดูใจกันอยู่ ผมกับเขาเรากลายเป็นคู่รักหวานชื่นและน่าอิจฉาสำหรับใครหลายๆคน พี่เซฮุนคอยไปรับไปส่ง คอยตามหึงคอยดูแลเวลาผมป่วยและอื่นๆอีกมากมาย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ผมกับพวกเพื่อนในแก๊งเราไปฉลองเรียนจบกันที่ผับแห่งหนึ่ง...

                แน่นอนว่าพี่เซฮุนต้องไปด้วย เราไปนั่งคุยกันเรื่องสัพเพเหระมากมาย แต่ผมเมาผมก็เริ่มเลื้อยออกไปเต้นหน้าฟลอร์กับเพื่อนๆ พอผมหันกลับมาก็ไม่เห็นพี่เซฮุนนั่งอยู่แล้ว เดินตามหาแค่ไหนก็ไม่เจอ จนกระทั่งผมไปเห็นพี่เซฮุนคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งหน้าห้องน้ำทั้งคู่กอดรัดกันภายใต้ความรักและความลุ่มหลง ก่อนที่ริมฝีปากทั้งสองคนจะเข้าหากันเพื่อระบายกามอารมณ์ เชื่อมั้ยละ ว่าตอนนั้นเล่นเอาผมสร่างเมาไปเลย...

                แล้วผมก็บินกลับมาจากแอลเอ ไร้การติดต่อกับพี่เซฮุนอีก ไม่เจอหน้า ไม่ตอบไลน์ หยุดการกระทำทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับไอ้คนเลวพรรค์นั้น...

                แล้วผมก็ทำการลืมความเจ็บปวดในหัวใจที่มันบาดลึกเกินไป ใช้เวลาไม่นานคนที่ชื่อเซฮุนก็ไม่เคยปรากฏในความคิดของผมอีกเลย...

                การเจอพี่เซฮุนครั้งนี้ก็ไม่ต่างจากการเจอบาดแผลที่ถูกฝังไว้หรอก...

                เจ็บ...

                อีแบ๋ม!”

                “เหว๋!!!”

                ผมสะดุ้งจากเสียงเรียกของคนข้างๆ บอสนั่นเอง อยู่ในชุดผ้าคลุมลายหมีอย่างน่ารัก ในมือถือชามที่ถูกปิดเอาไว้ แววตาก็ไม่สบอารมณ์เหมือนเคย แต่ช่างเหอะ วันนี้ผมไม่มีอารมณ์จะไปอ่อยหรือแรดใส่ใครทั้งนั้น ขออ่อนแอสักวันนะ...

                กินได้มั้ย...บอสลากเก้าอี้มานั่งลงที่เตียง มือเรียวสวยถูกส่งมาแตะที่หน้าผากผมเบาๆ เล่นเอาผมแทบจะระเบิดเป็นไอ แววตาที่ไร้อารมณ์นั้นแปรเปลี่ยนเป็นห่วงใยเต็มประตู

                สรุปกูหรือบอสที่ป่วย ไหนตอบ...

                ไข้ไม่มี มึงจะกินข้าวต้มหรือว่ากินยาก่อน แต่เดี๋ยวนะ...ยาพารานี่มันก่อนอาหารใช่มั้ย?”

                คิก อุ๊บ! เล่นเอาผมกลั้นขำไว้ไม่อยู่ ท่าทางของบอสที่เด็กตอนนี้ ช่างไม่รู้เรื่องอะไรบ้างเลยหรือไงน้า~ ยาพารามันต้องกินหลังอาหารอยู่แล้ว บอสโง่...

                ยาพาราหลังอาหารนะบอส...มา เอาข้าวเดี๋ยวหนูจะกินแล้วจะได้รีบนอน ปวดหัวมากกกกกกกผมพยายามพูดติดตลกทั้งที่ในใจมันไม่ตลก ใจจริงอยากจะให้บอสป้อนหรอกนะแต่คนอย่างบอสแคทำข้าวมาให้กินมันก็เหลือแหล่ไปหมดแล้ว แบ๋มปริ่ม ท่านขุนใจดี (;_;)

                กินเองเดี๋ยวก็เลอะเตียงกูอีก มาเดี๋ยวป้อน

                …

                เชี่ย!!!

                เล่นเอาผมอ้าปากค้างลูกตาแทบกระเด้งออกมาข้างนอกเลยครัช ผมนำมือไปแตะที่หน้าผากบอสดังแปะ! ไม่มีไข้ ไม่มีความร้อน เย็นเชียบเยี่ยงคนตาย หรือบอสมันจะตายแล้ว แล้วเป็นวิญญาณท่านขุนมาทำดีให้ดู โอ้เยสเข้!

                เชี่ยแล้วววววว โดนผีอีบอสหรอก ว้ากกกกก!!!

                “ทำหน้าเหมือนกูตายห่าไปแล้ว ทำไม? หรือจะกินเอง? เออ เอาไปกินเองไป!”

                น่านนนน~ มีซึนด้วยเว้ย เมื่อวานบอสขับรถตีลังกาลงหุบเขาแล้วบินขึ้นมาใหม่ไงวะ สมองกลับตาลปัตรหมดแล้ว (;_;)

                “เอออ ป้อนก็ได้ อ้าาาา~”

                บอสยิ้มออกมาเล็กน้อยที่ข่มผมสำเร็จ นิ้วเรียวเปิดฝาชามออกจนควันและกลิ่นของข้าวต้มลอยมาเตะจมูกผม ไม่นึกว่าบอสจะทำกับข้าวเก่งนะเนี่ย เออ มีฝีมือ นี่แหละพ่อทูนหัวในอนาคต//เมาหนักมาก โอ๊ย...หิว

                ข้ามต้มคำแรกถูกตักใส่ช้อนและบอสก็เป่าให้ควันมันหายไปจางๆ กริยาการกระทำนั้นผมก็แอบคิดว่าถ้าผมกินมันเข้าไปตอนนี้ข้าวต้มนั่นมันคงจะร้อนเพราะว่าอุณหภูมิในร่างกายผมตอนนี้มันทะลุความร้อนในกรุงเทพไปแล้ว -////- ข้าวต้มพร้อมหมูชิ้นถูกจ่อเข้ามาที่ปากผมก่อนจะเข้าปากผมมาเป็นขั้นตอนต่อไป

                โอ้มายก็อด! อร่อยยยยยย!

                “อื้ออออ~”ผมดิ้นไปมาพร้อมยกนิ้วโป้งให้บอสเพื่อเชยชมรสชาติของมัน บอสหัวเราะก่อนจะหยิบทิชชูข้างเตียงซับที่มุมปากผมเบาๆ ความห่วงใยที่ปกติไม่เคยเป็นนั้นทำให้ผมแทบจะเอาหน้าจุ่มข้าวต้มแล้วเผชิญกับโลกใบนี้ใหม่

                เชี่ย...ดาเมจลบเก้าล้าน!

                ขอบริจาคเลือดด่วนครับ แอ๊ะ!

                การกินข้าวผมเป็นไปด้วยความอึ้งผสมกับความเขิน ถึงบอสจะไม่พุดอะไรออกมามากแต่ทั้งสายตาและรอยยิ้มที่มีให้ผมนั้นผมก็งงกับมันเหมือนกัน ใครรู้ว่าบอสเป็นอะไรตอบผมที พลีสสสส พลีสสสสสส!

                แบ๋มเปลี่ยนสีไม่ทัน คือมันเขินแทบจะระเบิดแล้วเว้ย....

                บอส....

                สุดท้ายผมก็รวบรวมความกล้าถามออกไป...บอสที่ทำหน้าที่ล้างชามในครัวนั้นก็ขมวดคิ้วเบาๆแต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไรนอกจากนี้ เอาล่ะ นี่มันทางสะดวกแล้วแบ๋ม...ผมกำผ้าเช็ดจานในมือไว้แน่นก่อนจะรวบรวมคำพูดออกไป

                บอสโดนนักเลงที่ไหนตีหัวมาป่ะ?”

                “ถามเชี่ยไรของมึงวะ

                “ก็อยู่ๆบอสก็มาทำดี ทั้งป้อนข้าว ทั้งเช็ดปาก แล้วก็เมื่อคืนบอสเช็ดตัวให้หนูด้วยใช่มะ เออ หนูงงมากเลยอ่ะ

                บอสหยุดล้างจานไปสักพัก ก่อนที่จะล้างต่อไปโดยไม่พูดอะไรอีก...เล่นเอาผมคนที่รอคำตอบนั้นยืนเช็ดจานแบบบิดตูดไปด้วย เกร็งจนกล้ามจะขึ้นแล้วเนี่ย โอ๊ย เขินเว้ย T///T

                “กูเห็นแล้วนะแฟนเก่ามึง

                เอ้า! เปลี่ยนได้แบบอยากเอาจานตบมากจ้า! ผมยิ้มแบบแหยๆไปให้เมื่อบอสกำลังพูดถึงพี่เซฮุนตัวปัญหาของเมื่อคืน ผมเลิกสนใจในคำตอบนั้นหันมาเช็ดจานแบบจริงๆจังๆแทน ขืนพูดอะไรไปมากเดี๋ยวจะน้ำตาร่วงไม่เป็นท่า...

                อือ

                “คบกันมากี่ปีแล้วล่ะ

                “หกปี...เลิกไปเมื่อสี่ห้าเดือนก่อน

                “รักเขามากเลยดิ

                “อือ ก็หกปีอ่ะ ดูใจกันมาอีกสองปี ความผูกพันธิ์มันเยอะ...

                แล้วความทรงจำเก่าๆก็ตีย้อนเข้ามาอีกครั้ง ผมพยายามฝืนยิ้ม เหล่มองบอสที่ล้างจานอยู่เงียบๆ แอบเห็นว่าดวงตานั้นวูบไหวเล็กน้อยแต่ก็ปรับเป็นโหมดปกติได้

                ไม่มีอะไรหรอกมั้งแบ๋ม...คิดไปเองหรือเปล่า...

                แล้วถ้ามันขอกลับเป็นเหมือนเดิม มึงจะยอมมั้ย

                คำถามนั้นเล่นเอาผมหยุดเช็ดจานใบล่าสุดไม่ทัน ผมพยายามฝืนยิ้มให้มากที่สุดแล้ว...ไม่เอานะ ต้องไม่ร้องไห้เข้าใจมั้ย... ผมสะบัดหน้าตัวเองสองทีเพื่อไล่ความรู้สึกไม่รักดีออกไป...

                ถ้าถามว่าผมพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ไหม...

                ถ้าไม่โกหกหัวใจตัวเองออกไป...ก็คงตอบว่าใช่...

                “บอสถามอะไรเนี่ย ฮ่าๆๆ

                ถามก็ตอบ กูจริงจัง

                ผมส่ายหน้าให้กับความคิดเด็กๆของตัวเองที่คิดไว้ก่อนหน้านี้ แล้วก็พูดติดตลกออกไป

                ไม่อ่ะ การเลิกกันก็เหมือนว่าเอาความรู้สึกไปเททิ้ง และถึงจะเทกลับมาใหม่มันก็ไม่มีทางปริมาณเท่าเดิมได้หรอก อาจจะขาดไปสักมิลลิของเซนหรืออาจจะแค่จุดเดียว ยังไงความรู้สึกก็ไม่เหมือนเดิมหรอก

                ผมลอบยิ้มกับตัวเองก่อนจะหันไปมองบุคคลข้างๆแล้วหน้าผมก็ต้องร้อนฉ่าอีกครั้งเมื่อใบหน้าของบอสนั้นแต้มไปด้วยรอยยิ้มที่ดูอบอุ่น...

                เชี่ย...ดาเมจอีกแล้ว...

                แหน่ะ แอบยิ้มทำไมอ่ะ ดีใจอ่อ ฮ่าๆๆ

                “ก็หล่อดีนะ คนที่ชื่อเซฮุนอ่ะ

                นั่น...เปลี่ยนสีไวอีกแล้วครับท่าน ใครมีเครื่องวิเศษณ์ประมวลความคิดของบอสได้เอามายขายต่อให้ผมหน่อย ซื้อในราคาพันล้าน (;_;)

                อือ เมื่อก่อนอ่ะหน้าบวมกว่านี้อีกเหมือนหมีเลยอ่ะ!”

                ผมยิ้มอีกครั้ง ในมือก็เช็ดจานใบสุดท้ายไปด้วย บอสเช็ดมือกับผ้าเช็ดมือก่อนที่จะเดินเข้ามาหาผม และจับใบหน้าของผมให้อยู่ระดับเดียวกับดวงตาคมและสีเข้มนั้น...

                แอ๊ะ...เล่นเอาแบ๋มกำจานแน่นเลยครับ...

                ...โคตรน่ารักเลยอ่ะ

                ผมพยักหน้าถี่ๆให้บอสรู้ว่าพี่เซฮุนเวลาหน้าบวมน่ะน่ารักขนาดไหน หน้างี้อย่างกะหมี เอาไปรองหัวเวลานอนน่ะสบายตายเลย...

                อือ โคตรน่ารักเลยเนอะ

                “แล้วกูก็รักมากเลยว่ะ...

                “ฮะ? นี่บอสชอบพี่เซฮุนเหรอ

                “ไม่ได้หมายถึงเซฮุน...

                “…”

                “หมายถึงกูอ่ะ โคตรรักมึงเลย...

                เพล้ง!

                อยู่ในภาวะทิ้งตัวจนต้องปล่อยจานให้ร่วงดังกับพื้นนี่แหละครับ เชี่ย!

                .

                .

                .

                “พี่แบมแบมเป็นอะไรอีกหรือเปล่าคะ วันนี้แตงซื้อขนมมาฝากเต็มเลย เมื่อคืนเมาเละไม่เป็นท่าเลยค่ะ แตงเป็นห่วงจัง

                ชะนีบอบบางและอีแจ๊คซันนี่ที่มาเยี่ยมผมในวันนี้ก็พ่วงมาด้วยขนมมากมายเล่นเอาผมอยากจะหยุดเสวนาแล้วจ้วงขนมพวกนี้ให้หมดในทีเดียว แล้วจะเยี่ยมทำห่าไรเยอะแยะ กูไม่ได้ตายเหว่ย...

                ขอบคุณครับ แต่ไม่เป็นไรหรอก พี่สบายดี ^^”

                “อ่า...แตงมีคนมาแนะนำให้พี่แบมแบมรู้จักด้วยค่ะ! เป็นเพื่อนสมัยแตงอยู่แอลเอ อีกคนนึงเป็นชายอีกคนเป็นหญิง แล้วแตงอยากจะบอกว่าทั้งหล่อทั้งสวยเลยล่ะค่ะ แตงล่ะจิ้นคู่นี้จริงๆ

                ใครอีกล่ะวะ...มาทำห่าไรเยอะแยะ...

                คิดว่ากูคงจะได้สั่งเสียแล้วล่ะมั้งถ้ามีคนมาเพิ่มขนาดนี้! (;_;)

                ฟัค...

                รบกวนด้วยนะครับหญิงแตง...

                “ได้เลยค่ะ! พี่แจ๊คพาเพื่อนแตงเข้ามาทีค่ะ!”

                แจ๊คซันนี่เดินนำเข้ามาและทันทีที่ดวงตามันสบเข้ากับตาผมมันก็ทำท่าทางว่าอย่าเจอเลยอะไรแบบนี้...

                กูอยากเจอมากเลยมั้งถ้าไม่เกรงว่าอีชะนีบอบบางจะดื้อดันขนาดนี้

                เสียงฝีเท้าทั้งรองเท้าผ้าใบและรองเท้าส้นสูงดังเข้ามาในห้อง บอสที่นั่งอยู่ข้างๆพร้อมกุมมือผมไว้ต้องบีบแน่นมากขึ้นเมื่อเห็นบุคคลมาใหม่ทั้งสองคน...

                แล้วผมเองก็เหมือนกัน...

                ผมกลับเบิกตากว้างขึ้นเมื่อพบผู้มาใหม่ในเวลานี้..

                พี่เซฮุน...เสียงผมถูกเอ่ยออกมาเบาๆ พี่เซฮุนในชุดเสื้อยืดกับกางเกงสามส่วนเดินเข้ามานั่งข้างๆเตียงของผมพร้อมกับนำมือมาลูบหัวผมพร้อมรอยยิ้มที่ชวนให้หัวใจผมเต้นแรงและเจ็บไปด้วยพร้อมกัน "ทำไมพี่ถึง...

                “ป่วยหนักไหมครับคนดีของพี่...ไม่เป็นอะไรแล้วนะ พี่เซฮุนมาแล้ว เดี๋ยวจะป้อนยาป้อนข้าวขุนให้ที่รักของพี่อ้วนกว่านี้เลยดีมั้ยไอ้อ้วน

                พูดเหมือนกับว่าเราเป็นแฟนกันเลยเนอะ...

                มั่นในหน้ามาก...

                ผมรู้สึกได้ถึงมือที่บีบผมแรงขึ้น บอสที่มองพี่เซฮุนด้วยแววตาแข็งกร้าวนั้นทำให้ผมต้องห้ามทัพทั้งสองคนไว้ก่อนที่จะเกิดเรื่องอะไรขึ้นมากไปกว่านี้

                พี่ออกไปเหอะนะ แบมไม่พร้อมจะเจอพี่ตอนนี้ ออกไป

                “ยังโกรธพี่อยู่เหรอครับ โอ๋ๆ...พี่เซฮุนจะไม่ทิ้งน้องแบมไปไหนแล้วครับ สัญญาด้วยชาติลูกเสือเลย!”แล้วคนบ้าก็ทำท่าชูสามนิ้วแบบลูกเสือแบบที่ชอบทำตอนเราคบกัน ผมหลุดขำออกมา หัวเราะแล้วใช่มั้ยครับ งั้นถือว่าสัญญากับพี่เซฮุนแล้วนะ!”

                “ฮ่าๆๆ หยุดเถอะพี่ ท่าทางแบบนั้นแบมขำ ฮ่าๆๆๆ!”

                “งั้นข้อหนึ่งพี่เซฮุนจะรักแบมตลอดไป ข้อที่สองพี่เซฮุนจะจับมือกับแบมตลอดไปไม่ให้ใครมาแย่งไป และข้อที่สามพี่เซฮุน...เป็นของแบมคนเดียว รู้มั้ยครับ?”

                อึก...

              ‘แล้วถ้ามันขอกลับเป็นเหมือนเดิม มึงจะยอมมั้ย

                บอส...

                ผมเลิกขำและยิ้มกับพี่เซฮุนทันทีที่ประโยคของบอสลอยวนเข้ามาในหัว ผมหันไปสบตากับเจ้าของเรียวตาคู่นั้นแต่ยังไม่ทันที่ผมจะอธิบายอะไรออกไปบอสก็ปล่อยมือที่กุมผมไว้แล้วลุกขึ้นทันที

                กูไม่ขอกวนมึงแล้วกันนะ...

                แววตาวูบไหวแบบนั้น...แบ๋มกลัวนะบอส...

                ผมจะคว้าชายเสื้อนั้นไว้แต่มือข้างที่เหลือก็โดนพี่เซฮุนคว้าไปกุมไว้ทั้งสองข้างเสียก่อน

                ก็จริงอยู่ที่ผมอยากจะกลับไป...อยู่ข้างๆพี่เซฮุนเหมือนเดิม...

                แต่นายจะกลืนน้ำลายตัวเองเหรอแบมแบม...

                พี่ฮุน ปล่อยแบม แบมจะไปหาคุณมาร์ค!”

                ผมสะบัดข้อมือของพี่เซฮุนออกเล่นเอาทั้งพี่เซฮุนพร้อมพวกที่มาเยี่ยมในห้องแทบเหวอออกมา ผมวิ่งลงจากเตียงเพื่อไปหาเป้าหมายที่เดินลิ่วออกจากประตูไปแล้ว

                ก็บอกแล้วไงว่าแบ๋มมีบอสคนเดียว!

                อย่ามางี่เง่าแบบนี้นะ!

                ผมวิ่งหอบตัวโยนออกมาข้างนอกคอนโดที่เต็มไปด้วยเศษหิน เท้าก็ก็เปลือยเปล่าแล้วก็สะดุดตากับสนามหญ้าตรงหน้าคอนโดนี้ที่กลับมีร่างสูงของใครคนหนึ่งกำลังจะจุดบุหรี่มวนนึงเพื่อดับอารมณ์ที่คาดว่าน่าจะขุ่นมัวของตัวเองอยู่

                บอกว่าห้ามสูบยังไงเล่า บุหรี่เนี่ย!

                ถ้าผมวิ่งไปตอนนี้ก็ไม่ทันอยู่ดี ผมเลยรวบรวมเสียงตะโกนออกไปให้ดังที่สุด!

                “ก็คนมันเลิกไปแล้วอ่ะ!!!! ให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมคงไม่ได้หรอก!!!!”

                …!

                ได้ผล! บอสปล่อยบุหรี่ในมือทันทีก่อนจะมองมาหาผมที่ยืนอยู่ ผมรีบสับเท้าวิ่งไปหาเจ้าบอสงี่เง่าพร้อมกระโดดกอดบอสแน่นทันที บอสเกือบจะทรงตัวไม่อยู่แต่ก็คว้าเอวผมไว้แน่นเพราะว่ากลัวผมจะล้มไปด้วย

                ตามมาทำไมเนี่ย

                “ง้อคนขี้งอน

                “ใครงอนมึง หา?”

                “ถ้ายังปากแข็งจะวิ่งเข้าคอนโดแล้วนะ...

                “เออ งอนมึง ทำไมต้องหัวเราะกับไอ้หมอนั่นด้วย

                โอ๊ย ทำตัวน่ารักตลอดเวลาแบบนี้มันก็น่ารักอยู่หรอก! เฮ้อ...แฟนใครวะ ปากแข็งโคตรเลย ผมช้อนตามองบอสที่สบเข้ากับดวงตาผมอย่างจัง แววตาสีเข้มนั้นกลับวูบไหวอีกครั้ง...ผมยิ้มให้กับตัวเองพร้อมเขย่งขึ้นไปจูบร่างสูง...

                บอสตอบรับสนองริมฝีปากผม มือเรียวเปลี่ยนจากโอบเอวมากุมไว้ที่แก้มของผมทั้งสองข้าง จูบที่ละเมียดละไมนั้นทำให้ผมแทบจะลอยสติไปที่อื่น บอสถอนริมฝีปากออกพร้อมกระซิบแผ่วเบา...

                บอกแล้วว่ากูอ่ะโคตรรักมึงเลย...

                “รักบอสมากกว่า งั้นดีลเนอะ...

                “คบกับกูนะ....

                “หา?...”

                “มึงมีตัวเลือกอยู่สองตัวเลือก คือหนึ่งตกลง และสองไม่ปฏิเสธ

                ต่างกันที่ใดเจ้าจงตอบสิท่านขุน...

                อือ งั้นเลือกทั้งสองข้อเลย...บอกเลยว่าอยู่ในหัวใจหนูแล้วจะวิ่งออกมาดื้อๆไม่ได้หรอกนะ

                "อยู่ในใจกูก็คิดว่าอย่าไปแรดกับคนอื่นได้แล้วกัน

                เขินเลยวุ้ย...

                บอสเห็นนั่นป่ะ

                “อะไรบอสตอบเสียงอุ้อี้เพราะใบหน้าซุกอยู่กับกลุ่มผมของผม

                “อนาคตของหนูกับบอสอ่ะ

                โอ๊ยยยยยย เขินเว้ยยยยยยยย !!! -//////-

                ฮี่ๆๆๆ

                โอ๊ย...!”

                จู่ๆบอสก็ร้องลั่นเล่นเอาผมตกใจไม่แพ้กัน บอสแสดงสีหน้าเจ็บปวดอย่างชัดเจน ผมเบิกตากว้างพร้อมพลิกร่างบอสหาบาดแผล!

                “บอสเป็นอะไร!”บอมยิ้มกรุ้มกริ่มก่อนจะกระซิบข้างหูของผมอีกครั้งเล่นเอาผมแทบจะแปลงร่างเป็นหนอนและกระดึ๊บหนีไปเลย...

                “ตกหลุมรักมึงอย่างแรงเลยว่ะ...เจ็บ...

                โอเค จบ ตายฟิน สลบ ลาก่อนเจอกันเมื่อชาติต้องการ บรั้ยยยยย! T//////T

               

               

                “ช้ามากจนโดนคาบไปแล้วนะหญิงสาวนามจีมินนั้นหัวเราะให้กับความโง่ของเพื่อนร่วมเตียงของตัวเองมือเรียวสวยเชิดคางของโอเซฮุนขึ้นสบตาสีเชอรี่ของเธอ น่าสงสาร

                “เอาไม้ดีเข้าสู้ไม้ได้แล้วสินะ...”           

                เซฮุนยังจ้องร่างคนตัวเล็กของแบมแบมและผู้ชายที่ชื่อมาร์คต้วนอย่างไม่วางตา ทั้งคู่กำลังรักกันท่ามกลางสมรภูมิของเขาที่มันเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น!

                “สนมั้ย ผู้ชายคนนั้นน่ะ

                “ก็ดีนะ หล่อดี

                “คืนนี้ไปหาที่ห้องของฉันด้วย

                เซฮุนก้าวหนีภาพพวกนี้ไป ในใจตอนนี้เขาเหมือนโดนวางเพลิงจนมันลุกไหม้ไปหมด แบมแบมนะแบมแบม...ให้พี่เซฮุนคนนี้สู้ดีๆไม่ได้สินะ!

                จีมินยังคงมองภาพพวกนั้นอยู่ด้วยความลุ่มหลง ชายหนุ่มร่างสูงโปร่งคนนั้นช่างหล่อเหลาและคู่ควรกับเธอเสียจริง...

                มือเรียวสวยถูกกัดเข้าที่เล็บเบาๆ หญิงสาวเลิกสนใจภาพพวกนั้นและเดินตามโอเซฮุนไปในทางที่นำไปสู่ห้องของแฟนเก่าแบมแบม...

                สงสัยต้องคิดแผนเด็ดๆกว่านี้หน่อยล่ะมั้ง...

                อา...น่าสนใจจริงๆเลย มาร์คต้วน....




    เวรละ รักกันยังไม่ผ่านวันจีมินกับเซฮุนจะคิดแผนใหม่อีกแล้ววว ฮือออออ 

    ไม่เอาสิ เรากะว่าจะไม่มาม่ามากแล้วนะ...

    ทำไมตอนนี้บอสมันเสี่ยวจัง คนไหนคะที่ปากแข็ง คนไหนนนน มันหายไปหมดแล้วจ้า!

     เขินแทนแบ๋มมันเลยยยยยย!!! อรั้ยยยย! 





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×