ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MARKBAM ♡ ツ Are you Ok? 『คือแบมโอเค!! 』

    ลำดับตอนที่ #14 : CHAPTER 14: แผนซ้อนแผน!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.8K
      14
      5 ต.ค. 58

    CR.SHL


    14

    แผนซ้อนแผน!

     

    ไม่อยากให้ใครใกล้เธอ ไม่อยากให้เธอใกล้ใคร

    เจ็บที่ตรงหัวใจ ที่เธอให้ความสำคัญกับใคร

    ไม่อยากที่จะคิดมาก ฉันรักเธอ เหลือเธออยู่คนเดียว

    เลยไม่อยากให้ใครแย่งเธอไป...

    -แฟนใครใครก็รัก แซ้งค์ ปฏิวัติ-

     

     

                หินก้อนที่สามถูกแรงมหาศาลปาลงบนน้ำเพื่อหวังว่าจะทำให้มันเด้งบนผิวน้ำสองทีตามที่ใจหวังไว้ได้ แต่สุดท้ายมันกลับจมลงใต้น้ำอย่างไม่มีวี่แววแห่งความหวัง...

                ความหมาย เลิก

                หินก้อนที่สี่ถูกทำเช่นเดียวกับก้อนที่สามนั้นร่างสูงกลับหวังให้มันเด้งบนผิวน้ำสักสองทีก่อนที่จะจมลงไปแต่ก็เหมือนฝุ่นหินก้อนนั้นจมไปอยู่กับหินทั้งสามก้อนก่อนหน้านี้แล้ว...

                ความหมาย เลิก

                กูไม่เลิกหรอก แม่ง!!!”

                สบถออกมาด้วยความโมโห เช้าวันใหม่ที่โรงพยาบาลนั้นมันช่างมืดหม่นสำหรับร่างสูงอย่างมาร์คต้วนเสียจริง ไอ้ที่มาไม่ใช่อะไร...เอาข้าวมาให้คนตัวเล็กของเขาต่างหาก เห็นหญิงแตงบอกว่าเมื่อวานก็ไม่ได้กินข้าว วันนี้เลยจัดโจ๊กหมูไม่ผักไม่พริกไทยไปให้...โดยฝากแจ๊คสันเป็นตัวทางเข้าไป...

                เดี๋ยวผอมแล้วจะไม่มีแก้มให้เขาจุ๊บต่างหาก...

                เออ เป็นห่วงด้วยเก้าสิบเก้าเปอร์เซ็นต์

                ตั้งแต่เหตุการณ์เมื่อวานมาร์คก็ไม่ได้ติดต่อกับแบมแบมอีกเลยเมื่อวานเหมือนเขาโดนตบหน้ากลางสี่แยกเกินไป อ่ะ พวกคุณลองคิดดูนะว่าถ้าคุณกำลังจะลากแฟนตัวเองออกมาเพื่อเคลียร์กันแต่แฟนคุณดันไปดูแลแฟนเก่า ถ้าคุณเป็นเขาคงจะด่ากราดหรือไม่ก็ขอเลิกแม่งตรงนั้นเลยใช่ป่ะละ!

                แต่คนอย่างมาร์คทำไม่ได้ว่ะ!

                เพราะเขารักไอ้เด็กแรดนั่นไง!

                มาร์คต้วนคิดอย่างหัวเสียก่อนจะคว้าก้อนหินที่ถูกตั้งเรียงรายอยู่ข้างๆเพื่อทดสอบว่าถ้าก้อนหินนั้นที่เขาปาออกไปเด้งบนผิวน้ำได้สองทีเขาจะไม่เลิกกับแบมแบมแต่ถ้าจมน้ำเขาพร้อมที่จะเดินไปบอกเลิกตอนนี้!

                ซึ่งปาเท่าไหร่มันก็เอาแต่จมน้ำ...

                บอกแล้วไงว่ากูไม่เลิก!!!

                “เชี่ย!”

                ตอนนี้หัวหน้ามาเฟียแทบอยากจะแปลงร่างเป็นมังกรแล้วกราดพ่นไฟใส่โรงพยาบาลรวมถึงบ้านไอ้คนที่ขับรถชนเซฮุนมันด้วย...ขับรถยังไงวะไม่ดูคนเลยหรือไง

                ทุกอย่างมันเลยเป็นแบบนี้เพราะไอ้คนขับรถเฮงซวย...

                ไง วันนี้มาแต่เช้าเลยนะคะ

                เสียงหญิงสาวดังขึ้นด้านข้างทำให้ร่างสูงต้องคิ้วขมวดก่อนจะหันไปพบผู้มาเยือนแล้วคิ้วที่ขมวดอยู่นั้นกลับขมวดวุ่นเข้าไปใหญ่จากบุคคลที่เพิ่งเข้ามาใหม่ ร่างบางในชุดเดรสสีครีมตัดดับผิวขาวๆได้ดี ใบหน้ากลมไข่ได้รูปผมสั้นที่เริ่มยาวลงถึงบ่านั้นถูกม้วนขึ้นเป็นจุกอยู่ด้านหลัง ดวงตาสีเชอรี่นั้นน่าหลงใหลบวกกับริมฝีปากสีชมพูอ่อนที่แต้มลิปกลอสไปเล็กน้อย เธอคนนี้นับว่าเป็นผู้หญิงที่สวยระดับนางงามเลยทีเดียวแต่นั่นไม่ใช่ความคิดของหัวหน้ามาเฟีย เพราะภาพหญิงสาวตอนอยู่ที่ผับนั้นมันยังติดตาอยู่ไม่หาย มาร์คยกยิ้มร้ายจนเห็นเขี้ยวซี่เล็กทั้งสองข้างหลังจากวิจารณ์เรื่องเสื้อผ้าของเธอในใจสำเร็จก่อนจะหันหน้าไปสนใจบ่อน้ำของโรงพยาบาลต่อ

                “ไม่คิด...จะทักกันหน่อยเหรอ?”

                “สวัสดีครับคุณ ชิน จีมินมาร์คพูดออกมาโดยไม่ได้มองหน้าคนถูกเรียกที่อายหน้าแดง จีมินหัวเราะเล็กน้อยๆก่อนจะนั่งลงข้างๆหัวหน้ามาเฟีย มาเช้าดีนะครับ

                “ค่ะ มาเยี่ยมเซฮุนด้วยแต่คุณมาร์ค...

                “มาร์คก็ได้ครับ

                “ค่ะ มาร์คล่ะคะ มาทำอะไรแต่เช้า แถมมานั่งอยู่บนหญ้าที่เปรอะดินด้วย

                “ถ้าเปรอะชุด คุณก็ลุกยืนคุยได้นะครับ ผมไม่ถือ :)จีมินหัวเราะเจื่อนๆก่อนจะยิ้มแบบฝืนใจไปให้มาร์ค ร่างสูงหัวเราะกับความซื่อของผู้หญิงตรงหน้า ผมเอาข้าวมาให้แบมแบม

                “ทั้งที่โดนด่าไปเมื่อวานเหรอคะ?”

                หึ...

                ใสซื่อเหมือนชุดจริงหรือเปล่านะคุณ ชิน จีมิน...

                แค่เอาข้าวมาให้แฟนไม่จำเป็นต้องทะเลาะเพราะโดนด่าหรอกครับ ถ้ารักกันจริงเรื่องแค่นี้ยอมกันก็ได้

                “นั่นสินะคะ...แต่มาร์คก็อดทนเหมือนกัน...

                จีมินเริ่มคิดจะวนเข้าเรื่องแบมแบมมาร์คเลยไม่ได้ห้ามอะไรเพราะเรื่องของไอ้เด็กอ้วนคนนั้นต่อให้เล่าไปสามชาติเขาก็พร้อมที่จะฟังเสมอ

                จีมินแอบไปเห็นทั้งคู่นอนจับมือกันด้วยนะคะ...ฮ่ะๆ

                ว้าว...เซอร์ไพส์...

                ครับ...มาร์คปรับโหมดเสียงให้แผ่วเบาลงเหมือนคนเริ่มท้อ ...ผมก็อดทนมานานเหมือนกัน

                การที่จะล่อเสือก็ต้องใช้เนื้อไม่ก็ต้องใช้เสือด้วยกันนี่แหละ แฟร์สุด!

                “เอาที่จริงจีมินก็แอบชอบเซฮุนเหมือนกันค่ะแต่ไม่กล้าที่จะบอกไป กลัวว่าแบมแบมเขาจะหึงหัวฟัดหัวเหวี่ยงอีก มาร์ค...รู้สึกแบบเดียวกันมั้ยคะ?”

                “ไม่ล่ะครับ เพราะผมเชื่อว่ายังไงแบมแบมก็รักผมคนเดียว แต่ถ้าคุณยังช้าอยู่แบบนี้ระวังจะแย่เอานะครับ...

                จีมินเริ่มนิ่งไปอีกครั้งจนร่างสูงเอะใจ ใบหน้าสวยก้มลงกับเข่าตัวเองจนมาร์คสัมผัสได้ว่าร่างบางนั้นกำลังสั่นเทา เสียงสะอื้นจากการคัดจมูกดังขึ้นต่อมาก็เป็นเสียงสะอื้นจากน้ำตาของแท้ มาร์คดูเจื่อนไปเล็กน้อย ไม่มีทางเลือกเลยส่งมือของตนไปโอบไหล่บางนั้นมาซบที่ไหล่กว้างของตัวเองเสียก่อน ใบหน้าหวานตอนนี้เปื้อนไปด้วยคราบน้ำตาดวงตาสีเชอรี่ก็ฉ่ำน้ำและยั่วยวนเสียจนคนตัวสูงเริ่มหายใจติดขัด

                ไม่...ไม่นะมาร์ค           

                มาร์ค...จีมินขอแค่อย่างเดียวเสียงอู้อี้ที่ซุกอยู่กับไหล่กว้างของเขานั้นเอ่ยขึ้นเพียงแผ่วเบามาร์คไม่ตอบเพียงนำมือมาลูบเส้นผมนิ่มเบาๆเป็นเชิงตอบตกลง ถ้าจีมินไม่มีซฮุน...จีมินอยู่ไม่ได้...แล้วถ้าวันนั้นมาถึง ฮึก...มาร์คอยู่กับจีมินนะ

                อึก...

                โดนเข้าแล้วนะไอ้ต้วนเอ๊ย...เต็มๆ...

                เสียงใสที่สะอื้นนั้นยังไม่หยุดร้องทำให้มาร์คกัดฟันแน่นก่อนจะตัดสินใจโน้มหน้าลงไปประทับริมฝีปากลงบนริมฝีบากบางสีชมพูสวยทันที

                จีมินอึ้งไปเล็กน้อยก่อนจะจูบตอบรับร่างสูงบนร่างมาอย่างถึงที่สุด ทั้งคู่จูบกันท่ามกลางความร้อนแรงที่เกิดขึ้น ลิ้นร้อนนั้นตวัดไล่ลิ้นเล็กเบาๆเชยชิมริมฝีปากหอมหวานนั้นให้มากที่สุดก่อนจะไล่ลิ้นไปตามแนวฟันจนเกิดเสียงดัง

                ดีนะที่แถวนี้นั้นไม่มีผู้คน...ไม่งั้นต้องเจอแจ็กพอตแน่...

                อือ...เสียงใสครางออกมาไม่เป็นภาษาเมื่อมาร์คถอนริมฝีปากออกแล้วไล่ไปตามซอกคอขาวที่ฟุ้งไปด้วยน้ำหอมกลิ่นอ่อนๆราคาแพง มาร์คใช้เขี้ยวเล็กกัดเข้าที่คอเบาๆเป็นเชิงบอกให้หญิงสาวนั้นรู้ว่าตนเองกำลังจะทำรอยรักฝังเอาไว้ จีมินขยุ้มกลุ่มผมนิ่มไว้ในมือเพื่อปล่อยอารมณ์ที่เริ่มเสียวซ่านไปทั้งตัว มาร์ค...

                แล้วเสือน้อยก็ติดกับเจ้าป่า...

                กริ๊ก!

                จีมินนั่งแข็งทื่อเมื่อมีบางสิ่งบางอย่างจ่อมาที่เอว ความรู้สึกเย็นเยียบและความหนักนั้นหญิงสาวสัมผัสมันได้อย่างดีซึ่งมันไม่ได้มากจากไหนมาจากบุคคลตรงหน้าที่ไม่รู้ว่าหยุดบทรักของเขาและเธอไปสักพักแล้ว

                มาร์คคะ...ข้างๆจีมินมัน...ปะ...ปืนเหรอคะ?”

                เอ่ยถามเสียงสั่นด้วยความกลัว มาร์คเช็ดคราบลิปกลอสออกจากปากก่อนจะตวัดหางตาด้วยแววตาที่ดุดันน่ากลัวจนจีมินเองยังนั่งแข็งทื่อเพราะกลัวว่าปืนที่จ่ออยู่ที่เอวนั้นจะลั่นไกใส่ หัวหน้ามาเฟียยกยิ้มร้ายก่อนจะตวัดปืนในมือมาจ่ออยู่ที่ขมับของร่างบางที่สั่นเทาทันที

                ผมอาจจะยังไม่เคยบอกคุณว่าถ้าคุณทำแบมแบมร้องไห้อีกปืนในมือผมอาจจะลั่นไกใส่ไม่รู้ตัว

                “หมายความว่าไง...

                “ก็หมายถึงว่าผมสามารถยิงคุณตรงนี้ได้...เพราะคุณทำแบมแบมร้องไห้

                “นี่นาย...ทำบ้าอะไรอยู่! ไม่ได้โกรธแบมอยู่หรอกเหรอ...?”

                มาร์คหัวเราะก่อนจะลุกขึ้นยืนแต่ปืนในมือก็ยังจ่อขมับบางไว้อยู่ราวกับไม่อยากให้มันพรากออกจากกัน

                ก็มันคู่ควรกันนี่นา...

                โกรธน่ะโกรธอยู่แต่ผมแค่จงใจให้แบมโกรธก็เท่านั้น

                “ฉันงงไปหมดแล้ว เซฮุนก็วางแผนนี้ไว้ดีนี่ นายรู้ได้ยังไงกัน!”

                “พอดีว่าหลังจากแยกกับแบมแบมตอนอยู่คอนโดผมก็เดินผ่านห้องพวกคุณพอดีแต่หูเจ้ากรรมมันกลับไปได้ยินว่าคุณจะสร้างภาพให้เซฮุนถูกรถชนแล้วทำเหมือนกับว่าคุณรักเซฮุนหลังจากนั้นคุณก็จะงาบผมและปล่อยให้แบมแบมอยู่กับเซฮุน ทำให้เราแยกจากกันด้วยตัวเองไง หึ!”

                “แล้วทำไมเมื่อนายรู้แล้วถึงยังจะทำแบบเมื่อวาน...

                “เคยได้ยินมั้ยว่าถ้าอยากได้เสือก็ต้องเอาเนื้อไปแลกหรือไม่ก็เอาเสือเข้าล่อ!”

                “นี่มันซ้อนแผนงั้นเหรอ!?”

                “ผมตั้งใจให้แบมแบมโกรธน่ะดีแล้ว เพราะคุณกับเซฮุนก็จะเข้าใจว่าแยกทางเราสำเร็จแต่ไม่ทันระวังผมที่รู้แผนการนี้เลยทำเหมือนกับว่าทุกอย่างคืออุบัติเหตุและแบมแบมเป็นคนสองใจ!”

                “ก็มันจริง! แฟนงี่เง่าของนายดันมาหลายใจทำไมล่ะ! ใครๆก็รู้ว่าจุดอ่อนคือการสูญเสีย!”

                “การที่ทำให้คนอื่นดูสองใจโดยการเอาชีวิตมาหลอกลวงแบบนี้ ผมอยากจะลั่นไกใส่คุณชะมัด เฮ้อ...ผมว่าแล้วว่าคุณต้องมาหาผมและใช้มุกนี้เข้าสู้ ซึ่งมันไม่ได้ผลสักนิดเดียว!”มาร์คฟาดปืนลงไปที่หน้าของจีมินเต็มแรงจนหัวนั้นออกเป็นเลือด ถึงตอนนี้แบมแบมยังไม่รู้ว่าโดนหลอกแต่ผมก็ไม่มีเวลาง้อเพราะต้องมาจัดการเรื่องของคุณให้เสร็จ คุณรู้มั้ยว่าผมเสียเวลาไปเท่าไหร่"

                “ป่านนี้โดนไปหลายน้ำแล้วมั้ง ไอ้เด็กคนนั้นน่ะ

                พลั่ก!

                ปืนนั้นถูกฟาดเข้าที่ขมับข้างขวาของจีมิน จีมินพ่นเลือดออกจากปากก่อนจะมองเขากลับด้วยแววตาแข็งกร้าว

                แผนที่แสนดิบดีของเธอต้องมาพังเพราะโดนซ้อนแผน! ทุกอย่างเป้นความจริงที่เธอกับเซฮุนตั้งใจจะหลอกบอกแบมแบมว่าโดนรถชนโดยว่าจ้างเพื่อนของพ่อเซฮุนที่เป็นหมอในโรงพยาบาลนี้มาเป็นเจ้าของไข้ปลอมๆ หลังจากนั้นก็ทำการจัดฉากทั้งหมดตอนที่แบมแบมเข้ามานั้นเธอรู้ดีว่าจะต้องทะเลาะกับมาร์คแน่นอนว่ามันสำเร็จไปด้วยดี เซฮุนจะจัดการเรื่องเด็กนั่นส่วนตัวเธอเองจะจัดการมาร์คต้วนคนนี้ ถ้าไม่ติดว่าเธอโดนหัวหน้ามาเฟียสวมเขาเข้าให้! มาร์คตั้งใจที่จะทำให้ตัวเองทะเลาะกับแบมแบมเพราะว่าจะหลอกให้เราตายใจว่าพวกเราแยกทางทั้งสองคนสำเร็จ ตั้งใจที่จะมานั่งอยู่ที่นี่เพื่อหล่อลวงเธอเข้ามาติดกับ! ก่อนจะจัดการทีหลัง!

                ทุกอย่างที่เธอดิ้นรนวางแผนนั้นมันเต้นไปตามจังหวะบนมือของมาเฟียคนนี้ทั้งหมดเลยงั้นเหรอ!

                กริ๊ก!

                เสียงปืนนับสิบกระบอกจากลูกน้องของมาร์คต้วนคนนั้นถูกเพ่งเล็งมาที่ร่างบางที่นั่งก้มหน้าอยู่ มาร์คเหน็บปืนไว้ที่ขอบกางเกงก่อนจะใช้รองเท้าราคาแพงนั้นเหยียบเข้าที่นิ้วมือของจีมินอย่างแรงจนเธอต้องร้องโอ๊ยออกมาเพราะความเจ็บปวด

                หัวหน้ามาเฟียหัวเราะลั่นเมื่อเห็นน้ำตาของหญิงสาวไหลรินเมื่อรู้ว่าชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่นั้นเขาได้รับมันมาแล้ว ก่อนที่มาร์คหันไปพูดกับลูกน้องของตัวเอง

                จะจัดการหรือไม่จัดการมันก็เรื่องของพวกนาย ตกลงกันให้ดีแล้วพอฉันลงมาฉันคงจะไม่เห็นพวกนายในสภาพค้างคาแบบนี้มาร์คพูดเสียงเรียบตัดบทอย่างเยือกเย็น ไว้เว้นแม้แต่จะปรายตามองร่างแสนโสมมของจีมินเลยสักนิด

                ฟึ่บ

                ชายเสื้อถูกคว้าไว้โดยฝีมือของหญิงสาว มาร์คหันไปมองกับร่างบางที่ก้มหน้าอยู่พร้อมศรีษะที่แตกและแก้มที่บวมช้ำ

                นายไม่ได้รักฉันเหรอ...

                บทจะซื่อ เธอก็ซื่อเกินไปนะจีมิน...

                ขอโทษนะครับคุณชินจีมิน...พอดีว่าผมไม่ชอบซิลิโคน...มาร์คก้มลงไปกระซิบแผ่วเบาที่ใบหูสีซีด ชอบเข้าทางประตูหลังมากกว่าน่ะครับ :)

                “…หึ

                “ลาก่อนครับ...

                มาร์คปัดมือนั้นออกอย่างไม่ไยดีขาเรียวยาวหยุดตรงที่หน้าโรงพยาบาลที่มีชั้นมากมายนับไม่ถ้วน มาร์คคำนวณเวลาที่น่าจะถึงโดยใช้เทคนิคที่เรียนมาตั้งแต่เขาฝึกเป็นมาเฟียแรกๆ

                ห้านาที....        

                ไม่สิ สิบนาที...

                สิบสองนาที...

                เป้าหมายต่อไป...

                 ‘654’

               

               

                ห้อง 654

                ผมลืมตาตื่นมาอีกทีก็ประมาณเช้าตรู่ได้ก่อนจะรีบแต่งตัวเพื่อลงไปหาอะไรกินแต่ยังไม่ทันได้ก้าวออกจากห้องนั้นแจ๊คซันนี่ก็เข้ามาขัดเสียก่อน ยังไม่ทันที่ผมจะว้ากใส่มันมันก็ชูถุงโจ๊กที่ใครบางคนฝากมาให้เล่นเอาผมอยากจะกระโดดตึกตายเพราะรู้สึกผิดเต็มประตู

                บอสมาแต่เช้าเพื่อเอาโจ๊กมาให้ผม...

                ไม่คิดจะขึ้นมาหากันหน่อยเลยหรือไง...

                แต่ก่อนที่แจ๊คซันนี่จะกลับไปเราก็คุยกันเรื่องพี่เซฮุนเล็กน้อยและเสียงของมันก็ยังคาค้างติดอยู่ในใจผมมาตลอด

     

                แยกให้ออกคำว่า เป็นห่วง กับ รัก นะพี่แบ๋ม มันมีเส้นบางๆกั้นอยู่

              ‘อะไรของมึงเนี่ย

              ‘บางครั้งความสัมพันธ์เราก็ไม่ควรที่จะก้าวล้ำเขตออกไป ถึงพี่จะไม่เห็นแต่ผมเห็นว่ามีมือมือหนึ่งกำลังฉุดพี่เอาไว้ไม่ให้ออกจากเขตที่พี่กำหนดตัวเอง

              ‘…’

              ‘ถ้าพี่ยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่กับบอส พี่ก็ปล่อยเขาไปก็ได้นะ เขาแก่แล้ว สงสารหน่อย ฮ่ะๆๆๆ

              ‘ออกไปเลย...

              ‘...ดูแลตัวเองด้วยนะ

              ‘อือ

     

              เฮ้อ...

                ผมถอนหายใจยาวอยู่หน้าระเบียง ลมยามเช้ากับแดดอุ่นๆมันไมได้ลดความเครียดผมลงไปได้เลย...

                จะมีใครเข้าใจแบมแบมล่ะ...

                ไม่มีหรอก ขนาดผมยังไม่เข้าใจตัวเองเลย...

                กับพี่เซฮุนผมแค่เป็นห่วงเขาอีกอย่างก็รู้สึกผิดที่ตัวเองนั้นทำให้ตัวเขาเองเป็นแบบนี้แต่ในระหว่างที่ผมคิดแบบนั้นผมกลับไม่รู้ตัวจริงๆว่าผมได้สะบัดมือของใครอีกคนออกเพื่อก้าวล้ำเขตที่ตัวเองกำหนดนี้ออกมา...

                ออกมาไกลจนแทบจะไม่เห็นทางกลับไป...

                ผมแม่งโคตรงี่เง่าเลยว่ะ...

                เชี่ยเอ๊ย!

                ผมเลิกคิดฟุ้งซ่านก่อนจะกลับเข้าไปเพื่อหยิบกระเป๋าตัวเองแต่ยังไม่ทันจะได้เดินเข้าไปผมก็ชนกับร่างพี่เซฮุนที่เข้ามาใกล้เมื่อไหร่ก็ไม่รู้

                ตื่นแล้วเหรอ...อรุณสวัสดิ์ครับ...ผมกุมจมูกตัวเองที่เจ็บเบาๆ ยิ่งอยากออกห่างยิ่งเข้าตามหา ยิ่งอยากไปไกลๆยิ่งเข้ามาใกล้มากขึ้น ไม่...ผมต้องไม่หวั่นไหวอะไรทั้งนั้น!

                เพราะผมแค่เป็นห่วงเขา!

                ผมกำลังที่จะวิ่งกลับไปทางขอบเขตของตัวเองที่วิ่งกลับมา!

                จะวิ่งไปพร้อมกับคนที่ผมสะบัดข้อมือออกไปคนนั้นแหละ!

                คนนั้นเท่านั้น!!!

                “ตื่นเช้าเชียวนะเรา นอนไม่หลับเหรอ

                “แบมแค่ตื่นมาสูดอากาศ พี่เซฮุนไปนอนก่อนนะเดี๋ยวแบมจะเรียกหมอ จะได้จบๆกับโรงพยาบาลเฮงซวยนี่สักที

                ผมจะเดินเข้าไปในห้องเพื่อเรียกหมอแต่ไม่ติดที่ว่ามือผมโดนคว้าไว้อีกแล้ว ผมถอนหายใจเฮือกสุดท้ายก่อนจะตัดบทพูดห้วนๆ

                แบมจะไปเรียกหมอ ปล่อยครับ

                “แบมเป็นอะไรทำไมไม่บอกพี่วะ! เห็นพี่เป็นอะไร!”

                “เห็นพี่เป็นคนนอกไง!”ผมตวาดลั่นห้องพร้อมสะบัดข้อมือพี่เซฮุนออก โอ๊ย...จบๆกันไปสักทีจะได้มั้ย! “รู้แล้วก็ปล่อย!”

                “ใครพูดอะไรให้ฟังอีกแล้วใช่มั้ย แบมถึงไม่ฟังพี่

                “ถึงไม่มีใครพูดแบมก็จะไม่ฟังพี่เพราะแบมไม่ได้รักพี่

                “แบมไม่ได้รักพี่แล้วแบมมาดูแลพี่ทำไมวะ!?”

                “ก็เพราะว่าพี่ถูกรถชนเพราะแบม! แบมก็มาดูแลเพื่อไถ่โทษให้ พอใจยัง!”

                พี่เซฮุนเหมือนจะหัวเสียถึงขีดสุด เขาจับมือผมแน่นก่อนจะลากเข้าไปในห้องพักอย่างแรงจนผมเบ้ปากเพราะว่ามันเจ็บ...นอกจากจะเจ็บใจแล้วยังจะเจ็บตัวอีกนะ!

                จะมีใครแม่งเหี้ยกว่าแบมแบมในเรื่องนี้อีกมั้ย!

                พี่เซฮุนเหวี่ยงผมลงบนเตียงก่อนจะขึ้นมาคร่อมไว้ ผมพอรับรู้ถึงสถานการณ์ที่มันจะเกิดขึ้นผมล้วงมือเข้าไปที่ขอบกางเกงเพื่อกำบางสิ่งบางอย่างไว้แน่น

                แล้วถ้าพี่ไม่ได้โดนรถชนแบมจะรักพี่มั้ยใบหน้าหล่อนั้นเข้ามาใกล้ผมจนผมต้องหันหน้าหนี

                “พี่ว่าไงนะ?”

                “พี่ไม่ได้โดนรถชน! พี่โกหกแบมพอใจยัง! ทุกอย่างนั่นแหละ! พี่อยากให้แบมเลิกกับไอ้มาเฟียคนนั้น!”

                เหมือนกับเอามีดกรีดลงใบหน้าผม มันช่างชาจนผมแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย...พี่เซฮุนหลอกผม หลอกให้ผมมาดูแล หลอกให้ผมตะคอกกับบอส และหลอกให้ผมกับบอสเข้าใจผิดกัน!

                อันข้างหลังนี่แหละที่ยอมไม่ได้!

                กริ๊ก!

                ปืนขนาดพอดีมือของผมถูกยกขึ้นมาจ่อตรงหน้าพี่เซฮุนเล่นเอาพี่เซฮุนเหวอ ปกตินั้นผมจะไม่พกปืนไปไหนมาไหนเพราะว่าผมเป็นคนที่เคยยิงคนตอนผมเข้ามาเป็นมือซ้ายใหม่ๆนั่นมันทำให้ผมไม่จับปืนอีกเลย มองมันทีไรก็เหมือนมีอะไรสั่งให้ผมลั่นไกทันทีผมเลยกลายเป็นคนของมาเฟียที่จับปืนน้อยที่สุดแต่พอเมื่อวานก่อนไปห้างบอสบอกให้ผมพกมาด้วยเพื่อเวลาอันตราย

                นี่สินะ อันตราย หึ!

                “ทำไม...ทำไมแบมพกปืนพี่เซฮุนปากลั่นด้วยความกลัวก่อนจะถดถอยหลังจากร่างผมไป ผมลุกยัดขึ้นนั่งก่อนจะกระโดดลงจากเตียง มือตั้งท่าพร้อมที่จะยิงได้ทุกเมื่อ

                เจ็บกว่ายิงคนตายก็คือโดนหลอกให้เราตายใจจนเชื่อแทบสนิทใจ

                ชีวิตของคนเรามันเอามาหลอกลวงกันได้จริงๆสินะ...

                “เพราะว่าแบมคือมือซ้ายและแฟนของหัวหน้ามาเฟียอย่างคุณมาร์ค...

                “…”

                “ใครข้องใจ! ก็ยิง!!!”





    ใครโดนบอสหลอกเอ้าขอให้ยกมือขึ้นนนนนนน!!! //โดนรีดเดอร์ทั้งหลายกระโดดถีบคอหัก

                      นางฉลาดอ่ะแกรรรรรร กรี๊ดดดดดดดดด ติ่งคุณบอสต้วน ติ่งคุณบอสสสสสส!!!

                        แบมแบมจับปืนแล้วเหวย...ภาวนาให้นางยิงเซฮุนทิ้งแม่ม//โดนแฟนเกิร์ลเซฮุนกระโดดเตะ บอสนางก็กำลังมาจ้าา! มาเจอกันแล้วระดมยิมแม่งให้พรุนเลยค่ะ 555555555

         แอร๊//ตายอย่างสงบหลังจากโดนแฟนเกิร์ลเซฮุนหักคอ



    "โดนหลอกกันเป็นแถวเลยสิครับ ฮี่ๆๆๆ"

                      


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×