ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MARKBAM ♡ ツ Are you Ok? 『คือแบมโอเค!! 』

    ลำดับตอนที่ #15 : CHAPTER 15: ก่อนเที่ยงคืนแบ๋มจะง้อบอส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.9K
      18
      6 ต.ค. 58



    <<<<ใครไม่เปิดโคตรพลาด นี่เตือนแล้วนะแก 55555




    CR.SHL


    15

    ก่อนเที่ยงคืนแบ๋มจะง้อบอส

     

    เธอเป็นคนที่เข้าใจฉัน รักเธอ (เพราะ)

    เธอมาเติมเต็มชีวิตฉัน รักเธอ (เพราะ)

    เธอไม่เคยทำให้ใจนั้นทรมาน

    อย่างที่ใครเขาทำ ฉันรักเธอ

    -รักเธอเพราะ AB normal-

     

                กริ๊ก!

                ผมยังคงกำปืนในมือแน่นไม่มีท่าทีว่าจะปล่อยไปง่ายๆพี่เซฮุนทำหน้าเลิกลั่กก่อนจะคว้าแจกันในห้องนี้มาอยู่ในมือเผื่อว่าจะสู้กับผมได้

                อย่าให้แบมต้องยิงนะพี่เซฮุน วางแจกันลง

                พี่เซฮุนยิ้มร้ายก่อนจะค่อยๆหมอบลงกับพื้นนั่นทำให้ผมเกร็งมือที่ถือปืนแผ่วลง ถ้าจะให้ฆ่าคนตายจริงๆ...ผมทำไม่ได้หรอกว่ะ...คือมันทำไม่ได้...

                วางก็โง่แล้วโว้ย!!”

                พลั่ก!

                เพล้ง!

                “โอ๊ย!!!”

                ความว่องไวนั้นทำให้ผมมองตามไม่ทันพี่เซฮุนที่พุ่งเข้ามาโดยไม่บอกไม่กล่าวพร้อมทุ่มแจกันในมือเข้าที่หัวผมเต็มๆ ร่างกายผมเหมือนหยุดทำงานไปชั่วขณะมือที่กำปืนนั้นผล็อยลงกับพื้นอย่างง่ายดาย ผมแตะไปที่บาดแผลบนหัวพบว่าเลือดมันไหลลงมานิดหน่อยแต่ปืนของผมตอนนี้อยู่ในมือพี่เซฮุนแล้ว

                ผมกัดฟันกรอด...หึ...สุดท้ายผมก็อ่อนแอเกินไปจริงๆ...

                มือพี่เซฮุนนั้นสั่นระริกด้วยความกลัวหรือเปล่าผมก็ไม่แน่ใจแต่รู้เลยว่าเขาพร้อมจะลั่นไกใส่ผมได้ทุกเมื่อ ในเมื่อมันมาถึงขึ้นนี้แล้วผมเลยทรุดเข่าลงกับพื้นพร้อมหลับตา

                พี่จะยิงแบม...ที่ก็ยิงเลย

                “…ว่าไงนะผมสัมผัสได้ว่าเสียงของคนตรงหน้ากำลังสั่นอย่างรุนแรง เหมือนจะมีเสียงสะอื้นปนด้วย...

                “แบมจะไม่นึกแล้วกันว่าคนที่ชื่อเซฮุนนั่นยิงแบม...ยิงเลยครับ

                “แบมอย่าท้าพี่นะ!”

                “ผมไม่ได้ท้าแต่ถ้าพี่กล้าพี่ต้องทำ

                ความเจ็บปวดจากแจกันบนศรีษะยังไม่เจ็บเท่านี้เลย...ถ้าพี่เซฮุนยิงผมจริงๆ ผมจะทำยังไงดี...แล้วผมจะเจอบอสอีกมั้ย...

                แล้วบอสพร้อมที่จะเจอผมหรือเปล่า ผมอยากจะถามตรงนี้เลย...

                ผมทำให้บอสเจ็บปวดมากเกินไป...

                แต่ถ้าเข้ามาตอนนี้หนูจะถือว่าบอสเข้ามาให้หนูง้อแล้วกัน...

                ฮ่ะๆๆๆ

                ใช่...พี่ต้องยิงแบม หึๆแก...ผมกลั้นหายใจเฮือกสุดท้ายก่อนที่อะไรมันจะดีขึ้นบ้าง

                มันไม่เจ็บ...ลูกกระสุนนัดเดียวมันไม่เจ็บหรอก...

                ปัง!

                พลั่ก!

                “อ่อก!”

                เสียงประตูที่ถูกกระแทกเข้ามานั้นทำให้ผมต้องสะดุ้งพร้อมลืมตาขึ้นอัตโนมัติภาพที่เห็นคือขาเรียวยาวของใครสักคนที่บุกเข้ามาเมื่อกี้ถีบเข้าที่หน้าของพี่เซฮุนเต็มแรง!

                “แม่ง...ช้าไปสิบสามวิริมฝีปากบางสบถออกมาเล็กน้อยร่างสูงนั้นก้มลงไปเก็บปืนที่ร่วงอยู่ตรงหน้าพี่เซฮุนซึ่งสลบเหมือดจากลูกเตะเมื่อกี้หางตานั้นปรายตามองผมเล็กน้อย ต่างกับผมที่เบิกตากว้างพร้อมน้ำตาที่เริ่มก่อตัว "อ่ะ...กูว่าทีหลังจะให้มึงจับปืนไม่ได้แล้ว

                ปืนกระบอกนั้นถูกโยนมาให้ผมซึ่งผมก็รับมันได้ดี ผมค่อยๆหยัดลุกยืนขึ้น ใบหน้าของบอสที่เปื้อนเลือดที่มุมปากทำให้ความขี้สงสัยผมมันทำงานขึ้นมา ผมเอื้อมมือไปแตะที่มุมปากเบาๆจนร่างสูงสะดุ้งเล็กน้อยแล้วก็ปัดมือผมออก

                “บอส...

                สงสัยคงจะมีมาเฟียอย่างมึงคนเดียวที่ไม่รู้ทักษะการใช้ปืน

                “หน้าบอสโดนอะไรมา...หนูขอดูหน่อยผมไม่สนใจเรื่องที่บอสพูดเลยสักนิดหมายจะเดินเข้าไปหาเพื่อดูแผลแต่บอสกลับถอยหลังหนีผมและมองมาด้วยแววตาที่อธิบายไม่ถูก

                ลูกน้องไม่มีสิทธิ์แตะตัวของหัวหน้า กฎข้อนี้มึงลืมไปแล้วหรือไง

                “……..”

                “แล้วลูกน้องก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะให้หัวหน้ามาช่วยอย่างนี้

                “บอสเป็นอะไรทำไมไม่บอกหนูอีกวะ?”

                “ลูกน้องไม่มีสิทธิ์ที่จะพูดไม่มีหางเสียงกับหัวหน้า

                ท่าทางเย็นชาและดุดันแบบนั้นทันทำให้ผมเจ็บและจุกอกขึ้นมาเสียดื้อๆ ทั้งๆที่ปกติผมก็พูดแบบนี้บ่อยจะตายนับตั้งแต่ผมเป็นมือซ้ายใหม่ๆด้วยมั้ง แต่วันนี้ทุกอย่างกลับเปลี่ยนไปทัง้สายตาน้ำเสียงและความรู้สึกที่ออกมาจากทางคำพูดของบอส

                มันไม่ใช่อ่ะ!!!

                “ก็หนูเป็นแฟนบอส พูดแบบนี้ก็ปกติเอ่าะ....

                “มึงคือแฟนกูเหรอ?”คำพูดนั้นมันสะดุดความรู้สึกผมให้สะอึกภายในพริบตา ถ้าไม่บอกกูคงไม่รู้ แล้วทำไมกูถึงมีมึงเป็นแฟนเหรอ? คนหลายใจแบบมึงน่ะ

                คนหลายใจ...?

                ว่าไงนะ...

                แบมแบม...กูเหนื่อย

                “……”

                “กูไม่ไหวแล้ว...ทำไมกูต้องทนเห็นมึงกับแฟนเก่ามึงรักกันด้วยวะ?”

                “…หนูไม่ได้รักแฟนเก่านะบอส...มันไม่ใช่อย่างที่บอสคิดเลย

                ขอบตาผมเริ่มร้อนผ่าวขึ้นมาเอาดื้อๆน้ำตาเริ่มก่อตัวกันจนผมเห็นหน้าของบอสพร่ามัวขึ้น ผมเม้มปากไว้แน่นก่อนจะเงยหน้ามองเพดานที่ว่างเปล่าเพื่อไม่ให้น้ำตามันไหลออกมา

                แบบไหนที่กูคิดแล้วว่าถูก? ทั้งที่มึงกำลังปล่อยมือกูอย่างไม่สนใจแล้วเดินออกไปดื้อๆแบบนี้น่ะเหรอ? แต่ก็ดีที่มึงยังสำนึกและเดินกลับมาหากู

                “หนูแค่เป็นห่วงพี่เซฮุนว่าเขาจะเป็นอะไรบ้าง ที่เขาเป็นแบบนี้ก็เพราะว่าหนู แต่หนูรู้แล้วว่าตัวเองโดนหลอก...หนูอยากกลับไปเป็นเหมือนเดิม

                “แบบไหนที่เหมือนเดิม

                “กลับไปรักกันเหมือนเดิม ในโลกของบอสที่มีหนูและในโลกของหนูที่มีบอส

                ผมพยายามอ้อนวอนให้เรากลับไปเป็นเหมือนเดิม...เสียพี่เซฮุนไปน่ะทำได้แต่ถ้าให้เสียบอสไปผมกลับไม่รู้ว่าตัวเองจะทำไปเพื่ออะไรทั้งหมด...

                ทั้งยอมอ่อย ทั้งยอมตกเป็นเหยื่อ ทั้งยอมโดนหลอก...

                ก็เพราะว่าผมรักบอส...

                แบมแบมรักมาร์ค...

                กันต์พิมุก ภูวกุล รัก ต้วน อี้เอิน...

                แค่นี้มันไม่พอเหรอ...

                ผมยังจำต้องสูญเสียอะไรไปอีกหรือไง!

                “คนดีอย่างมึง...คงไม่เหมาะกับกูหรอกว่ะผมรู้ว่านั่นคือประโยคประชดผม แต่ผมก็ยังยิ้มทำใจดีเข้าไว้ แค่ยิ้ม...ไม่ว่าเรื่องไหนเราต้องยิ้มได้... เลิกกันเหอะนะ...คนเลวอย่างกูไม่เหมาะกับมึง แบมแบม

                แล้วในที่สุดน้ำตาของผมมันก็ร่วงลงมากระทบกับพื้นในห้องนี้จนได้ ผมพยายามกลั้นสะอื้นแล้วก็ยังยิ้มอยู่ ผมเดินเข้าไปหาบอสพร้อมสวมกอด น่าแปลก...ที่บอสนั้นให้ผมกอดอย่าไม่ขัดขืนนั่นมันทำให้ผมร้องไห้หนักเข้าไปอีก         

                กอดกูให้พอ...เพราะนี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่มึงจะได้กอดกู

                “ฮึก...ไม่...ไม่เอา...

                “ในเมื่อมึงเลือกที่จะเปิดประตูหัวใจของกูแล้วเดินออกไป...ประตูนั้นก็จะปิดตายสำหรับมึงแบมแบม

                “ฮึก...บอส....ไม่ไปไหนทั้งนั้น...อึก

                “……”

                “บอส! แบมจะไม่ออกไปไหนทั้งนั้น! บอสตอบมาดิวะ! ตอบมาดิ! แบมยังสำคัญอยู่มั้ย! บอสทำไมไม่ตอบวะ! ตอบดิ!!!! ฮึก...

                ผมทั้งตีทั้งตบทั้งทำทุกอย่างที่คิดว่าบอสจะตอบสนองกลับมาบ้าง แต่มันไม่มีอะไรเลย บอสยังคงนิ่งเงียบอยู่แบบนั้น นิ่งเสียจนผมคิดว่าบอสกลายเป็นหุ่นไปแล้ว

                ผมไม่ยอมหรอก!

                ผมไม่ยอม!!!

                “หนูรักบอสคนเดียวนะเว้ย! แค่กลับมาเป็นเหมือนเดิมอ่ะ!...ขอแค่นั้น...อย่าออกไปจากโลกของหนูอีกครั้งนะ...หนูไม่เหลือใครแล้ว

                “…….”

                “หนูทำให้บอสเหนื่อยใช่มั้ย หนูจะช่วยบอสเอง...หนูจะอยู่กับบอสทุกนาที...ฮึก หนูจะเลิกไปแรดกับผู้ชายคนอื่น ขอแค่บอสกลับมา...ขอแค่บอสกลับมา...

                “……”

                “บอสไม่รักหนูแล้วเหรอวะ...ฮึก...

                “……”

                “คนโกหก! หนูบอกแล้วไงว่าอย่าเดินออกไปง่ายๆ! วันนี้หนูเดินย้อนกลับมาเพื่อมาหาบอสเลยนะเว้ย...ฮึก แต่ทำไมบอสถึงหนีหนูไป...

                “…….”

                “หนูไม่มีใคร...ก็มีแต่บอสที่เข้าใจหนู ไม่ผลักไส ไม่ทำร้าย มีความเป็นสุภาพบุรุษ เออ ใช่! เวลาหนูอยู่กับบอสหนูมันเลวไปเลย!”

                “…….”

                “เพราะหนูรักบอสไง...เพราะแบมแบมรักมาร์ค...แค่รักมันก็พอแล้วไม่ใช่หรือไง...

                “……”

                “อย่าเงียบแบบนี้ได้มั้ยด่าหนูก็ได้จะตีจะตบหนูบอสก็ทำตามใจเลย!”

                “…แบมปล่อย

                “แค่จะบอกเลิกทำไมบอสถึงไม่บอกหนูว่าบอสไม่รักหนูวะ ฮึก ฮืออออออ

                ผมผละออกจากอ้อมกอดของบอส ตอนนี้น้ำตาไหลนองหน้าไปหมด ความรู้สึกทุกอย่างมันตีเข้ามาจนผมแทบจะไม่รู้สึกว่าตัวเองควรจะร้องไห้กับเรื่องไหนก่อนกัน...แต่ตอนนี้คนคนเดียวในชีวิตของผม ที่ผมพึ่งได้ ที่ผมรัก ที่ผมมีความสุขนั้นได้เดินจากออกไปแล้ว...

                โลกที่แสนมืดมนกลับมาอีกครั้ง...โลกที่มีแค่ผม...

                ไม่มีบอสต้วน ไม่มีคนที่ชื่อมาร์คอยู่อีกต่อไป...

                มันมีแค่แบมแบมที่ต้องอยู่อย่างเดียวดาย...

                ตลอดไป...

                “พรุ่งนี้กูจะส่งมึงกลับประเทศไทย...แล้วแจ๊คสันจะดำรงตำแหน่งมือซ้ายแทนมึง

                “……..”

                “ขอบคุณที่ได้ร่วมงานด้วยกันครับ...คุณกันต์พิมุก

                บอสพูดแค่นั้นก่อนจะโทรเรียกบุรุษพยาบาลเพื่อเก็บร่างพี่เซฮุนส่งให้ตำรวจและผู้ชายที่ชื่อมาร์คนั้นไม่คุยกับผมเลยทั้งที่ผมอยากจะเข้าไปช่วยอะไรหลายๆอย่างแต่ก็โดนเมิน ทำเหมือนผมเป็นแค่อากาศของคนในนี้จนสุดท้ายทุกอย่างมันก็เรียบร้อยดี...

                มันเรียบร้อยดีแล้วแบมแบม...ยิ้มไว้สิ ยิ้ม...

                อย่างนั้นแหละ...อึก โอเคแล้ว...

                ผมนั่งอยู่หน้าโรงพยาบาลได้สักพักก็เพิ่งสังเกตว่าท้องฟ้ามันมืดแล้วทุกอย่างมันผ่านไปไวเหมือนกับมีคนมากลั่นแกล้งผมหลังจากจบเหตุการณ์ในวันนี้ผมก็ไม่กล้าที่จะกลับไปคอนโดที่อยู่กับบอส...เพราะว่าผมมันขี้ขลาดพอที่จะไม่กล้าสู้หน้ากับอะไรทั้งนั้น...ผมเลยเลือกที่จะเดินไปเรื่อยๆออกจากโรงพยาบาลนี้แบบไม่รู้จุดหมายต่อไป

                บรรยากาศเคล้าเหมือนฝนจะตกนั้นทำให้หัวใจผมแป้วยิ่งกว่าเดิมทุกอย่างดูน่าเบื่อไปหมด ทั้งผู้คน ทั้งตัวเมืองกรุงโซลยามค่ำที่มีแสงสว่างระยิบระยับสวยงามทั้งถนนคนเดินที่มีของกินมากมายซึ่งผมพร้อมจะกระโจนเข้าไปได้ทุกเมื่อ...

                แต่ไม่ใช่ตอนนี้...

                แค่เห็นเค้กผมก็เอียนจนกินอะไรไม่ลงหนำซ้ำเวลาเห็นคู่รักกอดคอกันไปมาผมก็รู้สึกเหมือนตัวเองโดนหักหน้าแปลกๆ...

                ป่านนี้บอสถึงคอนโดหรือยัง...

                กินข้าวหรือยัง...

                แอบไปสูบบุหรี่กับกินเหล้าที่ไหนอีกหรือเปล่า...

                เป็นห่วงว่ะ...ไอ้คนปากแข็ง...

                แต่เราจะไปมีสิทธิ์อะไร...คงต้องรอให้ตัวจริงของบอสมาแหละนะ...

                ผมยิ้มให้กับความทรงจำของเราที่มีมาทั้งหมดก่อนจะหยิบโทรศัพท์ออกจากกระเป๋ากางเกงมาไว้ในมือแล้วก็ถ่ายรูปเล่นไปเรื่อยๆจนกล้องผมสะดุดกับมาสคอตหมาตัวหนึ่งสีขาวและมีหูยาว มองไปมองมาหน้ามันก็เหมือนไอ้โค่หรือไอ้โคโค่หมาสุดที่รักของบอสที่หลงมันนักหนาผมหัวเราะกับตัวเองที่ยังจะอิจฉาหมาได้ลงคอแล้วผมก็ถ่ายรูปนั้นเก็บไว้

                มาสคอตตัวนั้นกำลังแจกใบปลิวอะไรสักอย่างแล้วข้างหลังก็พอมีหลังคาที่จะให้ผมนั่งพักกับจิตใจและความรู้สึกได้ ผมเดินลงไปนั่งข้างหลังพร้อมเหม่อลอยมองท้องฟ้าตอนนี้ที่เริ่มมีดวงดาวประราย

                ผมว่าที่ผมพูดไปมันจริงล่ะนะ...

                ความรู้สึกที่บอกเลิกก็เหมือนเราเทน้ำทิ้ง...ไม่ว่าผ่านไปนานเท่าไหร่ จะเติมใหม่อีกครั้งมันก็อาจจะขาดไปสักมิลลิของเซน...

                ฮ่ะๆ....

                แล้วน้ำตามันก็ไหลออกมาอีกครั้งจนผมรำคาญตัวเอง...ผมกำมือถือในมือแน่นแต่ยังที่ไม่ได้จะดราม่าไปมากกว่านี้โทรศัพท์เจ้ากรรมก็สั่นครืดๆเหมือนว่ามีคนจะส่งอะไรบางอย่างมาให้ผม

                จากบอส...

                ผมเปิดไล่อ่านข้อความนั้นก่อนที่จะร้องไห้ออกมาอีกครั้ง ผมปิดปากตัวเองเอาไว้เพื่อกลั้นเสียงสะอื้นความรู้สึกตอนนี้ผมอธิบายไม่ถูกจริงๆ...

                แล้วผมก็อยากจะด่ากราดไปทั่วทุกคนที่เดินผ่านผมตอนนี้!

                รวมถึงไอ้บอส...คนงี่เง่า!!!

                .   .

                .

                .

    กูให้เวลามึงง้อกูก่อนถึงเที่ยงคืนของวันนี้ถ้าง้อสำเร็จจะทำแผลบนหัวให้

    เริ่มตั้งแต่วินาทีแรกที่มึงได้อ่านข้อความนี้ โอเค ดีล :)

                พ่อเป็นตลกหรือไง! ไอ้มาร์คต้วน!!! ไอ้คนเงี่เง่าเอ๊ยยยยยย!!!!!



                23.50 น.      

                ถ้าจะใช้คำว่ามาร์คต้วนกำลังตื่นเต้นกับสิ่งที่มันใกล้จะคืบคลานเข้ามา

                คำตอบนั้นก็คงจะตอบว่าใช่...

                แค่พูดไปก็โกหกทั้งหมดแหละ...อยากให้คนตัวเล็กของเขาได้สำนึกกับความเจ็บปวดที่โดนทำแบบนั้นบ้าง...จะว่าไปมันก็เจ็บลึกๆอยู่เหมือนกันนะ...

                อยากจะบอกไปว่าทุกอย่างนั้นคือคำโกหกแต่ก็เสียดายน้ำตาแบมแบมที่อุตส่าห์ไหลพรากออกมาแบบนั้นเห็นแล้วอยากจะคว้าเข้ามากอดให้หายงอแง เด็กบ้าอะไร...มีอิทธิพลต่อหัวใจของเขาขนาดนี้...

                เขาเป็นคนโลภมากสุดๆเพราะเขาทั้งอยากได้ดวงตา ริมฝีปาก ผิว เนื้อเนียนๆ รอยยิ้มที่ยิ้มตลอดเวลารวมถึงทุกอย่างที่เป็นของแบมแบม เขาอยากได้มันทุกอย่างเลย...

                โลภมากไปมั้ยเรา...

                อยากจะกอด อยากจะจูบ อยากจะสลัดคราบผู้ชายปากแข็งไปให้ไกลๆแล้วทำทุกอย่างที่อยากทำ

                อีกสิบนาที...เขาเชื่อว่าคนตัวเล็กจะต้องมาแน่นอน

                จึกๆ

                แรงสะกิดจากคนข้างหลังทำให้หัวหน้ามาเฟียต้องสะดุ้งจนรีบเก็บรอยยิ้มที่เผลอออกมาปั้นหน้าเป็นผู้ชายมาดนิ่งก่อนจะหันไปพบผู้มาเยือนหวังว่าจะยีทุยๆนั่นให้ฟู่ฟ่องแต่ทว่าคนที่จะสะกิดเขาเมื่อกี้กลับใส่ชุดมาสคอตหมาสีขาวหูยาว

                ใครวะ...?

                มาสคอตตัวนี้โบกมือให้เขาเป็นเชิงทักทายซึ่งมาร์คก็โบกมือตอบไปเพราะกลัวจะเสียมารยาท หัวหน้ามาเฟียจะก้าวหนีไปแต่ก็ไม่วายโดนคว้าแขนไว้พร้อมทำท่าเป็นรูปกากบาทเป็นสัญลักษณ์บอกว่า ห้ามไป'

                ซึ่งมาร์คก็ตกลงน่าจะมีโชว์อะไรสนุกๆระหว่างที่เขารอแบมแบมอยู่ก็ได้ มาสคอตหมาเริ่มวางของที่หิ้วมาพะรุงพะรังลงกับพื้นพร้อมหยิบกระดาษแผ่นหนึ่งทีวาดเป็นรูปหัวใจสีแดงขึ้นมาโชว์ให้เขาดูเว้นระยะเวลาสักพักก็หยิบหัวใจอีกดวงที่เป็นสีส้มมาไว้ข้างกัน

                หัวใจสองดวง...?

                คนรัก?

                มาร์คไม่ได้พูดอะไร มาสคอตหมาเริ่มเคลื่อนที่ไปทางซ้ายแล้วดุ๊กดิ๊กที่รูปหัวใจทั้งสองดวงก่อนจะขยับมาทางขวาแล้วทำท่าทางเหมือนกัน ก่อนที่จะใช้มือซ้ายหยิบกระดาษแผ่นหนึ่งที่วาดเป็นหัวใจสีดำเข้ามาแทรกกลางระหว่างหัวใจสีส้มและแดง มาร์คขมวดคิ้ววุ่นเมื่อจู่ๆก็เหมือนเรื่องอะไรบางอย่างที่เขารู้จัก

                มาสคอตตัวนั้นยังเล่นไปเรื่อยๆจนสุดท้ายก็ฉีกกระดาษที่วาดเป็นรูปหัวใจสีดำออกแบบไม่มีชิ้นดี!

                แควก!

                มาร์คตกใจเล็กน้อย มาสคอตหมาตัวนั้นก็วางกระดาษสองแผ่นและเศษกระดาษของหัวใจสีดำลงบนพื้นก่อนจะค้นหากระดาษอะไรอีกหลายใบที่เรียงๆกันอยู่แต่เพราะลมแรงกระดาษแผ่นนั้นเลยจะตกปลิวร่วงแม่น้ำไป มาร์คเบิกตากว้างทันทีที่มาสคอตหมากำลังจะกระโดดเข้าไปรับกระดาษซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการแสดงขั้นต่อไป

                หมับ!

                ทุกอย่างหยุดนิ่งทุกการเคลื่อนไหวมาร์คคว้ามาสคอตตัวนั้นมาอยู่ในอ้อมกอดแน่นจนกระดาษหลายๆใบนั้นปลิวลงน้ำไปหมด หัวหน้ามาเฟียยกยิ้มก่อนจะเลื่อนมือขึ้นไปบนหัวแสนใหญ่เพื่อจะหยิบมันออกแต่มือที่ใส่ถุงมือหนาของคนข้างในมาสคอตก็คว้ามือเขาไว้ก่อน

                คิดว่ากูไม่รู้หรือไง?”

                !!!!!

                แบมแบมอึ้งไปทันทีที่คนเป็นบอสจับไต๋เขาได้

                เวรละ...กะว่าจะเนียนอยู่แล้วเชียว!

                ไอ้ลมบ้า! ไปพัดไกลๆไป!!!

                แบมแบมนิ่วหน้าภายในหัวมาสคอตหมาสีขาวอย่างนึกโมโหเจ้าลมที่พัดกระดาษวาดรูปของเขาลงแม่น้ำไปหมดแล้ว การแสดงหัวใจสีแดงและสีส้มมันยังไม่จบสักหน่อย ใกล้จะถึงตอนที่ง้อกันแล้วด้วย โอ๊ย...เซ็ง!(;_;)

                แต่ยังไงคนตัวเล็กก็ยังไม่อยากให้มาร์ครู้อยู่ดีว่าตัวเองอยู่ในนี้ ฉะนั้นเราต้องนิ่งฮึบ!

                “ลงทุนเหมือนกันนะเราจะออกหรือไม่ออก? ให้กูใช้กำลังมั้ยแบมแบม

                ออกก็ได้จ้าคนดีของเอื้อยยยยยยยย...

                มือเนียนเลื่อนมาถอดหัวมาสคอตที่แสนใหญ่ออก ใบหน้าหวานที่แต้มรอยแดงนิดๆเผยให้เห็นสู่แก่ตาของมาร์ค ดวงตาก็กลมโต ริมฝีปากก็แดงระเรื่อผิวขาวที่มีสีแดงแต้มนั้นก็เพราะว่าอยู่ข้างในนี้อากาศมันคงจะร้อน แบมแบมนิ่วหน้าเล็กน้อยเมือ่เห็นใบหน้าที่เก็บอารมณ์เขินอายของคนตรงหน้า

                เข้าไปทำไมข้างใน?”

                “มาง้อ..เสียงใสที่เอ่ยออกมานั้นทำให้มาร์คอยากจะฟัดคนตัวเล็กตรงนี้ให้เดี้ยงคาที่

                ขนาดนี้เลย?”

                “ก็กลัวจะไม่หายงอนอ่ะ...แบมแบมยู่หน้าหลังจากคิดเองเออเองว่าบอสคนนี้ไม่ได้หายโกรธตนอย่างแน่นอน ก็เพราะว่าบอสยังไม่เห็นฉากหัวใจสีแดงกับสีส้มง้อกัน! บอสก็เลยยังไม่หายโกรธยังไงล่ะ!

                แง...

                อีกห้านาทีจะเที่ยงคืนแล้ว...ยังทำอะไรไม่สำเร็จเลย...

                แบ๋มคงหมดหวัง...อาเมน...

                หายงอนยัง?”

                “ไม่...

                ว่าแล้วเชียวว่าบอสต้องเห็นฉากที่หัวใจสีส้มกับสีแดงง้อกันก่อน (;_;)

                งั้นต้องใช้แผนเด็ดนั้นจริงๆใช่มั้ย!

                อีแจ๊คซันนี่แนะนำมา แบ๋มไม่ผิด...

                เอ้า ลุยเว้ย!!!! เวลาดีสามนาทีทอง!

                แบมแบมคว้าไหล่หัวหน้ามาเฟียไว้แน่น มาร์คเบิกตากว้างอีกครั้งเมื่อหน้าของคนตัวเล็กเข้ามาใกล้เรื่อยๆจน...

                จุ๊บ!

                ริมฝีปากสีระเรื่อนั้นจูบเข้าเบาๆที่ริมฝีปากของคนตัวสูงและผละออกไป

                ดีกันนะ...

                ก่อนที่จะโน้มหน้าเข้ามาหาอีกครั้ง

                จุ๊บ!

                “ดีกันนะ...เค้าขอโทษ

                จุ๊บ!

                “เค้าผิดไปแล้ว...หายงอนเดี๋ยวให้จุ๊บอีกสามที

                จุ๊บ!

                “หายงอนยัง? หายงอนแบมแบมหรือยังอ่ะพี่มาร์ค

                เอื้อออออ!

                แบมแบมแอทแท็ก! เชื่อเลยว่ามาร์คไม่เคยเห็นลุคที่ยั่วยวนของเจ้าเด็กแรดนี่มาก่อน อะไรคือการที่เรียกเขาว่าพี่มาร์ค อะไรคือการที่เผยอริมฝีปากสีระเรื่อนั่นออก! อะไรคือการยั่วแบบไม่รู้ตัวทำให้หัวใจของหัวหน้ามาเฟียหวั่นไหวขนาดนี้!   

                แล้วความอดทนมาร์คก็ขาดลงคว้าต้นคอขาวของคนตัวเล็กเข้ามาเลียดริมฝีปากทันที ความหวานและความรักที่ถูกส่งต่อมาจากปากนั้นทำให้มาร์คแทบจะอยากกดแบมแบมลงตรงนี้ถ้าไม่ติดว่ามีผู้คนเดินผ่านไปมา แบมแบมเริ่มขยับเข้าใกล้คนตัวสูงมากขึ้นให้ได้เชยชิมความหวานออกไปให้พอใจ มือซ้ายที่ว่างนั้นเลื่อนมาประสานเข้าที่มือของคนตัวเล็กเบาๆเป็นเครื่องยืนยันว่ามาร์คจะไม่ปล่อยมือไปไหน มาร์คผละริมฝีปากออกก่อนจะไล่จูบตรงหน้าผากของแบมแบมไล่ลงมาจนถึงจมูกก่อนจะจูบเข้าที่แก้มขวาและจูบเข้าที่แก้มซ้ายและสุดท้าย...

                ริมฝีปากทั้งคู่ก็ประกบเข้าหากันอีกครั้ง...

                แม้อาจจะเหลือเพียงสามนาทีหรือหนึ่งนาที...

                แบมแบมก็จะจูบมาร์คอยู่อย่างนี้ไม่ไปไหน...

                ซ่า!

                เวลาเที่ยงคืนตรงน้ำพุเสียงสีสวยก็ถูกเปิดขึ้นจากแม่น้ำ ทั้งสีเขียวและสีแดงสลับกันไปมาดูสวยงาม บรรยากาศในเมืองเริ่มคึกคักขึ้นเพราะเป็นเวลาของนักเที่ยวกลางคืนผู้คนเริ่มออกมามากขึ้นเริ่มคุยออกเสียงเจื้อยแจ้ว มาร์คและแบมแบมจึงไม่ได้เป็นจุดสนใจต่อใครที่เดินผ่านไปมามากนัก

                นี่คือวันใหม่...และนี่คือเวลาใหม่ที่เราจะเริ่มต้นรักกัน...

                มาร์คผละริมฝีปากออกอีกครั้งพร้อมลมหายใจที่รวยรินของคนตัวเล็กจากอาการขาดออกซิเจน มาร์คส่งมือไปลูบเข้าที่แก้มป่องของแบมแบมที่แดงไปทั่ว มองบรรยากาศรอบๆตัวที่มันเปลี่ยนไปใหม่เหมือนโลกใบใหม่...

                โลกที่มืดของมาร์คก็มีแบมแบมเข้ามาเป็นสีสัน...

                โลกที่สดสว่างของแบมแบมก็เป็นอิทธิพลของใจหัวหน้ามาเฟียคนนี้...

                กลับยัง?”คนตัวเล็กเอ่ยถามเสียงแผ่วเบาก่อนจะสวมกอดเข้าที่ร่างสูง มาสคอตตัวใหญ่นั้นช่างเป็นอุปสรรคในการพลอดรักกันต่อไปอย่างมาก ร้อนมาก หิวโคตร

                “งั้นก็กลับห้องไปทอดไข่เจียวให้กูกิน

                “อยากกินอ่อ? ไข่อ่ะนะ?”

                “อยากกินคนทำมากกว่า

                นั่นทำให้คนในอ้อมกอดถึงกับม้วนอายแล้วตีไปที่ไหล่กว้างอย่างแรง

                รักบอสนะ...ไม่สิ รักพี่มาร์คมากๆเลยนะ...

                “รักแบมแบม...มากกว่าหัวใจตัวเองครึ่งดวง

                “เสี่ยวว่ะ แหวะ

                “เป็นแค่หมาอย่าพูดมาก ไปลุกแบมแบมที่ทำท่าจะลุกขึ้นแต่ก็ลุกไม่ได้ทำให้มาร์คต้องช้อนคนตัวเล็กเอาไว้ในอ้อมแขนเล่นเอาแบมแบมถึงกับตีไปที่ไหล่หกว้างอีกครั้ง

                บอสบ้า คนมองหมดแล้วแบมแบมคว้าหัวมาสคอตเข้ามาก่อนจะสวมใส่เพราะว่าคนเริ่มมองกันเยอะแยะใครไม่อายก็ให้มันรู้ไป เดินไปเลย หนูจะใส่หัวอย่างนี้แหละ

                มาร์คหัวเราะให้กับความขี้อายของแบมแบมแล้วขาเรียวก็เริ่มออกก้าวโดยมีเจ้าหมามาสคอตหัวใหญ่อยู่ในอ้อมแขนไปด้วย

                “งั้นก็ถือว่าพาหมามาเดินเล่นแล้วกัน

                คนปากแข็งคนเนี้ย...ว่าเค้าอ่ะเป็นหมา...

                แต่ก็คงเป็นหมาที่โชคดีที่สุดในโลกเลย...ว่ามั้ย?





    ฮ้าาาาาา ปริ่มเปรอะน้ำตาเยิ้มเลย 55555555

    นี่พยายามนั่งฟังเพลงบิ้วอารมณ์ก่อนแต่งตอนนี้เลยนะ ซึ่งมันยาวจัง อิอิซ่า 5555555

    เฮ้ยยยยยย มันยังไม่จบนะแก! อย่าเพิ่งหนีไปไหน มาติดตามชีวิตความรักนี้กันต่อ!

    ห้ามหนีไปไหนโอเคม่ะ! สัญญาแล้วนะโอเค้ๆ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×