ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MARKBAM ♡ ツ Are you Ok? 『คือแบมโอเค!! 』

    ลำดับตอนที่ #19 : SPECIAL CHAPTER [My little BamBam] : THANK FOR 1000 FANCLUB

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.31K
      8
      10 ต.ค. 58


    special part

    My little BamBam

    HAPPY 1,000 FANCLUB

    ****เนื้อหาในตอนพิเศษนี้ไม่เกี่ยวข้องกับตอนหลักแต่อย่างใด้ สนองความต้องการล้วนๆ เนื้อเรื่องมาแบบงงๆและไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิด ถือว่าฉลองที่ยอดเฟบเกินพันคน ดีใจมากๆเลยค่ะ เลยมาร้อยกว่าคนไม่เป็นไรหรอกเนอะ 5555555****

     


                เวลาในยามตีห้านั้นช่างเหมาะกับเวลาที่เด็กประถมห้าอย่าง ต้วน อี้เอินควรจะหลับจะนอนได้แล้ว ถ้าไม่ติดว่าวันนี้

                ไอเทมฟรีออกใหม่! ของฟรีจากจีเอ็มเชียวนะเว้ย!

                ใครพลาดก็ถือว่าบ้าแล้ว ณ ตอนนี้นับจากเที่ยงคืนมาร์คก็แทบไม่ได้ลุกจากเก้าอี้ไปไหนเลยสักนิด...

                มันไม่เป็นเรื่องแปลกที่เด็กประถมห้าอย่างมาร์คจะต้องมานั่งติดเกมออนไลน์แบบนี้เพราะบ้านของมาร์คเป็นบ้านที่เปิดร้านเกมให้กับเด็กในรั้วโรงเรียนของเขา มาร์คเลยเป็นที่รู้จักเยอะด้วยหน้าตาหล่อเหลามาร์คเลยป็อบขึ้นโดยไม่ทราบสาเหตุ

                แต่อย่าให้พูดถึงเรื่องเรียน...

                เอ้า เบ้ปากทำไมล่ะครับ เกรดเทอมนี้ผมได้ตั้งสองจุดหนึ่งศูนย์เชียวนา...

                นิ้วเล็กเคาะตามจังหวะการเคาท์ดาวน์รอเวลาไอเทมระดับเทพถูกปลดปล่อยแล้วเขาจะเป็นคนแรกทันทีที่ได้กดรับไอเทมนั้น แซงหน้าพวกขาโจ๋ของโรงเรียน หึๆ

                อีสามวิ...

                สาม...

                สอง...

                หนึ่ง...

                ติ๊งงงง!

                “เชี่ย!!!”

                ร่างเล็กร้องลั่นเมื่อเขาที่กำลังจะกดปุ่มรับไอเทมนั้นหายไปทันทีแต่กลับเป็นโปรแกรมแชทโทรฟรีที่เขาโหลดเอาไว้ในเครื่องเวลาที่เขาเปิดเครื่องคนที่เป็นเพื่อนอยู่ในนั้นก็จะรู้ว่าตอนนี้เขากำลังเล่นคอมอยู่อย่างสบายใจ

                ไอ้ที่จะโทรมามาร์คไม่เคยว่า

                แต่โทรมาตอนที่เขารับไอเทมฟรีกันอยู่ทำไมว่ะ!!!

                มาร์คหงุดหงิดทันทีเมื่อเห็นปลายสายที่โทรเข้ามาจนสุดท้ายก็กดรับมันจนได้ หน้าจอกลายเป็นวิดีโอคอลต่อปลายสาย ห้องนอนของเด็กผู้ชายที่ตกแต่งสไตล์สบายๆเรียบร้อยต่างกับห้องของมาร์คอย่างลิบลับ เด็กน้อยเบ้ปากเล็กน้อยก่อนจะปรับสีหน้าเป็นปกติเมื่อมีคนเดินเข้ามาในห้อง ร่างเล็กพอประมาณอยู่ในชุดเครื่องแบบของโรงเรียนอย่างถูกระเบียบหัวทุยๆสีน้ำตาลเข้มนั้นทำให้มาร์คอดที่จะสงสัยไม่ได้ว่าสรุปมันย้อมผมหรือเปล่า ผิวขาวจัดกับดวงตากลมโตแบบนั้นมาร์คเห็นทีไรมันก็ไม่น่าเบื่อ

                นี่คือเหตุผลที่เขารับโทรศัพท์ของเพื่อนสนิทคนนี้

                [ทำไมถึงไม่หลับไม่นอน]

                เสียงใสที่เขาจะได้ยินมันทุกวันดังขึ้น แบมแบมลากเก้าอี้มานั่งอยู่ที่จอกล้องเพื่อให้มาร์คได้เห็นชัดมากขึ้น

                “แล้วทำไมถึงต้องมายุ่ง

                [เค้าไม่เคยยุ่งเรื่องของมัคคึ มัคคึเป็นคนผิดที่ไม่ยอมนอนเองเข้าใจมั้ย แล้วนี่ไม่คิดจะออกจากจอคอมเลยหรือไง ตอนนี้ไม่ได้นอนด้วยใช่มั้ยแล้วจะไปโรงเรียนยังไง ห้ามหลับในห้องนะ]

                แบมแบมคือเพื่อนสนิทคนแรกของเขาที่ฉุดเขาออกมาจากทุกสิ่งทุกอย่าง...

                แค่เพื่อนสนิท...เท่านั้น

                ไม่เหลือ ง่วงจะตายอยู่ละ

                [ทำไมไม่นอน คุณป้าไม่ว่าเหรอ]

                “ว่า แต่ไม่นอน แค่นี้ก่อนนะบวม มีธุระ

                [ไม่ต้องหนีเค้าไปหาเกมเลยนะ ไปอาบน้ำแต่งตัวได้แล้ว จะหกโมงแล้ว]

                “ไม่ไป

                [มัคคึ!]

                “เอออออออ ไปแล้วโว้ยยย!”

                แบมแบมกับมาร์คบ้านอยู่ไม่ไกลกัน (บ้านแบมอยู่ปากซอยส่วนบ้านมาร์คอยู่กลางซอย)มากนักตอนอนุบาลพวกเขาจะออกมาเล่นที่สนามเด็กเล่นด้วยกันบ่อยๆ มาร์คเป็นคนอารมณ์ร้อน ไม่ค่อยเชื่อฟังใคร เอาแต่ใจเป็นใหญ่ ส่วนแบมแบมเป็นเด็กผู้ชายจิตใจเมตตา ใสซื่อ น่ารัก เป็นที่ชื่นชอบของคุณครูทุกคน ก็ไม่แปลกเลยว่าที่โรงเรียนจะเรียกสองคู่หูนี้ว่า มีมาร์คที่ไหนก็มีแบมแบมที่นั่นตัวติดกันยิ่งกว่าฝาแฝด

                แต่ก็เป็นเรื่องแปลกที่ใครหลายคนสงสัยอยู่ ว่าทำไมมาร์คผู้หัวดื้อถึงเชื่อฟังแบมแบมทุกคำพูดโดยไม่ขัดขืนเหมือนกับมีแบมแบมที่สามารถกำราบมาร์คได้คนเดียวเท่านั้น ส่วนเพราะเหตุใดเรื่องนี้ยังเป็นปริศนาต่อไป

                มาร์คออกจากห้องน้ำมาด้วยท่าทีลุกลนแม้เพียงนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เหลือบมองแบมแบมที่กำลังนั่งอ่านหนังสือหน้าโต๊ะด้วยความตั้งอกตั้งใจแต่ก็อดที่จะถามไม่ได้

                ไอ้เรื่องเรียนนี่แหละ แบมแบมถนัด...

                เด็กชายกันต์เลยกลายเป็นทั้งคุณครู คุณแม่ และคุณเพื่อนสนิทไปในเวลาเดียวกันของมาร์คต้วน

                วันนี้มีสอบเหรอ

                [อาจารย์นัดเค้าสอบเรื่องการทำโจทย์ปัญหาอ่ะ]

                ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมมาร์คถึงไม่นานหนังสือ ก็เพราะเขาอยู่คนละห้องกันนี่แหละ แบมแบมอยู่ห้องสายวิทคณิต ส่วนต้วนเองน่ะเหรอ...

                หึ ห้องสุดท้ายไง!

                มาร์คเลิกสนใจแบมแบมในวิดีโอคอล ใช้เวลาไม่มากก็ทำการแต่งตัวในชุดเครื่องแบบของโรงเรียนเสร็จเป็นจังหวะเดียวกับที่ม๊าของแบมแบมเข้ามาเพื่อเอานมให้ลูกชายของตน มาร์คไหว้ผู้เป็นมารดาเพื่อนสนิทก่อนที่จะบอกลา

                เจอกันหน้าซอย วันนี้ใครไปก่อนได้นั่งริมหน้าต่างนะเว้ย!”

                แค่พูดไปแค่นั้นแบมแบมในวิดีโอคอลก็ลุกลนเก็บหนังสือที่ตนเอาออกมานั่งอ่านยัดเข้าใส่กระเป๋าโดยไม่ดูแถมยังไปเร่งผู้เป็นแม่ให้นำแก้วนมมาให้เร็วๆอีก

                [มัคคึอย่าขี้โกงเค้าดิ! ม๊า! เอานมมาเร็วๆ วันนี้แบมต้องได้นั่งริมหน้าต่าง!]

               

              เจวายพีประถมอนุบาลเซนซิตี้

                ห้องวิทคณิต 5-2

                บวม

                “……”

                “บวมงอนเค้าอ่อ?”

                “……เค้าโกรธมัคคึอยู่ อย่ามาชวนคุยได้ม่ะ

                “ก็มัคคึมาง้อแล้วนี่ไง ไม่ได้อยากจะแย่งที่ริมหน้าต่างสักหน่อย โอ๋ๆ วันนี้เดี๋ยวมัคคึพาไปเล่นกับโคโค่ทั้งวันเลย

                “มัคคึไม่โกหกเค้าใช่ป่ะ?”

                “น่า...หายงอนนะบวม เดี๋ยวหน้าจะบวมไปมากกว่านี้

                “งืออออออ

                นั่นแหละกิจวัตรประจำวันของมาร์คต้วน...

                ตื่น เล่นเกม กิน และ ง้อแบมแบม

                เด็กบ้าอะไรไม่รู้แค่แย่งที่นั่งริมหน้าต่างบนรถเมล์หน่อยก็งอนละ...

                แต่มาร์คก็ยังง้อ...ง้ออยู่ตรงนั้นจนคนที่ผ่านไปผ่านมาไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง แต่มาร์คยังไม่ทันจะพูดคุยกับแบมแบมไปมากกว่านั้นเพราะว่าแก๊งเพื่อนตัวแสบกลับบุกเข้ามาในห้องก่อน

                เฮ้ยยยย มาร์คง้อแม่เสร็จยังวะ จะลงไปเล่นบอลแล้วเนี่ยแจ๊คสันจอมกวนบาทาเป็นคนเอ่ยขึ้นก่อน มาร์คยิ้มฝืดๆก่อนจะมองหน้าแบมแบมที่เริ่มค้ำงออีกครั้ง

                “พวกแกลงไปเลย เดี๋ยวเราตามลงไปตัดปัญหาโดยการเบี่ยงเบนก่อนที่ภูเขาไฟจะประทุ

                “ติดแม่เหรอวะเดี๋ยวนี้ ฮ่าๆๆ ก๊ากกๆๆๆ

                “เฮ้ยแจ๊คสันก็พูดไป แม่หน้างอแล้วนั่น วันหลังใส่ผ้าถุงมาโรงเรียนในวันแม่ด้วยนะครับเดี๋ยวซื้อพวงมาลัยให้มาร์คมัน ก๊ากกกๆๆเจบีเพื่อนสนิทของเขาอีกคนก็เอ่ยล้อ

                มาร์คที่เริ่มอามรมณ์ฉุนขึ้นมาพูดตัดบทเพื่อนตัวเองเสียก่อน

                “หยุดว่าแบมแบมเหอะว่ะพวกแก

                ป้าบ!

                หนังสือวรรณคดีลำนำถูกปาเข้าที่ปากใหญ่ๆของแจ๊คสันทันทีโดยตัวการไม่ใช่ใครกลับเป็นแบมแบมจอมขี้งอนที่ยืนอยู่ข้างมาร์คนี่เอง คนตัวเล็กทำท่าฮึดไม่พอใจก่อนจะกระทืบเท้าออกไปข้างนอกห้องทันที แจ๊คสันหยิบหนังสือออกจากหน้าก่อนจะปาทิ้งลงพื้นพร้อมชี้หน้าผู้ต้องหาอย่างเกรี้ยวกราด

                เฮ้ย! กลับมานะเว้ย! โถ่วววว ไอ้มนุษย์ป้า!!!!”

               

              สวนหลังโรงเรียน

                ฮึก...ฮือออออเสียงที่เคยร่าเริงแจ่มใสนั้นกลับมีเสียงสะอื้นปนอยู่มากมายจนแทบไม่มีรอยยิ้มเหลืออยู่ แบมแบมนั่งกอดเข่าตัวเองปล่อยให้น้ำตามันไหลลงเสื้อผ้าอยู่อย่างนั้น ฮึก...หม่าม้า แบมคิดถึงหม่าม้า...แบมจะกลับบ้านแล้ว แบมเกลียดโรงเรียน!”

                “แต่มัคคึไม่เกลียดบวมนะ....มาร์คที่เดินตามหาแบมแบมอยู่นานสองนานนั่งลงตรงข้างคนตัวเล็กขี้แย มืออุ่นส่งไปขยี้กลุ่มผมสีน้ำตาลเข้มเบาๆ ไม่มีใครอยู่กับบวมมัคคึก็จะอยู่ให้เอง

                “มัคคึขี้โม้ เมื่อเช้ามัคคึยังบอกว่าอย่ายุ่งอยู่เลย...ฮึก มัคคึแย่งที่นั่งริมหน้าต่างของเค้าด้วย ฮืออออ

                เด็กขี้แยนี่มันปลอบยังไงนะ...

                มาร์คไม่ถนัดไอ้เรื่องพวกนี้ซะด้วยสิ...

                เด็กน้อยตัดสินใจยืนขึ้นและจับหน้าของเพื่อนสนิทให้หันมาประจันหน้าก่อนที่จะทำตามที่เคยดูในซี่รี่ส์เกาหลีที่แม่ของเขาชอบเปิด

                แบร่ ใครร้องไห้คุณลุงใจร้ายจะจับทำต้มยำ แบร่ๆๆลิ้นเล็กแลบออกมาจนสุด แบมแบมมองภาพนั้นอย่างไม่เข้าใจจนสุดท้ายก็หลุดขำออกมา เสียงของมาร์คที่ดัดเป็นเสียงทุ้มๆหน่อยๆนั้นมันสร้างความตลกให้กับคนขี้แยถึงสิบเท่าเลยก็ว่าได้ ถ้ายังไม่หยุดร้องไห้มัคคึจะพาบวมไปหาคุณลุงใจร้าย

                “ฮ่าๆๆๆ มัคคึบ้า

                “แฮ่ๆๆ แบร่ๆๆ จะหยุดไม่หยุด จาหยูดม่ายหยูดดดดด!”

                “หยุดแล้วๆ เค้าหยุดแล้ว ฮ่าๆๆ

                แล้วคนตัวเล็กก็ทั้งทุบท้องตัวเองทั้งตบพื้นเพื่อระบายความขำที่ไม่มีที่สิ้นสุดนั้นได้ ใบหน้าเปื้อนน้ำตาเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม มาร์คหน้าแดงเล็กน้อยกับท่าทีของเพื่อนสนิทคนนี้

                หมู่นี้มาร์คจะชอบรู้สึกแปลกๆกับแบมแบมตลอดเลย...

                ทำไมแบมแบมถึงดูน่ารักขึ้น...

                ทำไมเราอยากอยู่กับแบมแบมทั้งวัน...

                หรือเราจะรู้สึกแบบเดียวกับที่แม่กับพ่อรู้สึก...

                ไม่จริงน่ามาร์คต้วน ผู้ชายเนี่ยนะ...

                บวม วันนี้กลับบ้านกันเถอะ คนอื่นเข้าเรียนหมดแล้วเดี๋ยวจะโดนยืนหน้าห้องนะ

                “งือ แล้วมัคคึจะกลับยังไง โดดเรียนเหรอ?”

                “เราจะไม่ใช้คำว่าโดดเรียน

                “ง่า...

                “แต่ใช้คำว่าไม่พากเพียรในการเรียนหนังสือ ลุก ฮึบ!!!”

                มาร์คจับมือเล็กให้ลุกขึ้นจากสวนหลังโรงเรียนก่อนจะวิ่งออกไปตามทางที่เขากับพวกแจ๊คสันเคยมาตอนประถมสามเช่นเดียวกับแบมแบมที่โดนลากเรื่อยๆตามทางแคบนั้นแม้จะบ่นแค่ไหนก็ตาม ขอแค่มัคคึข้างหน้าเขาไม่หายไปก็โอเคแล้วล่ะ

                อ่า มือแบมแบมนี่นุ่มชะมัด...

                งือ...มัคคึมืออุ่นจังเลยน้า...

     

     

             

             

              แปดปีผ่านไป

              N-Club

              ทุกอย่างผ่านไปไวราวกับโกหกตัวเองและคนอ่าน นี่ผ่านมาแปดปีแล้ว มาร์คต้วนอายุย่างเข้าสิบเก้าปีเต็มตัวและจบจากการเป็นเด็กมัธยมโรงเรียนไฮโซค่าเทอมแพงหูฉี่ชนิดที่ว่าไม่ต้องเรียนโรงเรียนนี้ก็มีค่ากินข้าวไปจนแก่ แล้วสถานที่ที่มาร์คนัดพบกับเพื่อนชาวแก๊งค์ที่คบกันได้นานแสนนานก็คือไนต์คลับแห่งนี้

                ถ้าถามถึงใครอีกคนก็ไม่อยากจะเล่าเรื่องที่มันน่าเศร้าให้ฟัง...

                แบมแบมย้ายบ้านออกไปทันทีหลังจากที่มาร์คพาคนตัวเล็กหนีเรียน...

                เห็นบอกว่าได้บ้านใหม่ที่ต่างประเทศก็เลยออกไป เหมือนกับมาร์คไร้ตัวตนไปในทันทีที่เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเขาย้ายบ้านหนีมาร์คกลายเป็นคนซึมเศร้าไปเกือบเทอม แถมขี้หงุดหงิดกว่าเดิมสองเท่า กลายเป็นว่ามาร์คเลยเป็นอันธพาลของโรงเรียนไปโดนคาดโทษมาไม่ต่ำกว่าสิบจนจบประถมหกมาร์คเลยย้ายโรงเรียนขอไม่ต่อที่มัธยมแห่งนี้

                มาร์คเริ่มมาเจอกับเพื่อนกลุ่มใหม่สไตล์แอลเอมีชีวิตใหม่ๆเกิดขึ้น เริ่มลืมเรื่องเกี่ยวกับแบมแบมคนนั้นออกไปซะหมดจนสุดท้ายที่เขาขึ้นมัธยมหกอีกครั้งเขาก็เปลี่ยนแปลงตัวเองได้จนวันนี้เขาก็จบ...เขาเรียนจบแล้ว

                มาร์คจะสอบเข้าคณะแพทย์แบบที่แม่หวังไว้เรื่องติดเกมส์ออนไลน์ก็บรรเทาลงบ้างแล้ว เพราะไม่มีเด็กขี้แยไม่มีเด็กขี้งอนไม่มีใครโทรมาปลุกไม่มีใครแย่งที่นั่งริมหน้าต่างไม่มีไม่มีและไม่มี!

                “เฮ้ มาร์ค!”จูเนียร์เพื่อนในกลุ่มเขาเอ่ยทักทันทีที่เห็นร่างสูงดริ๊งค์เหล้าอยู่คนเดียว ข้างหลังมียองแจอยู่ด้วยแต่ว่าเขาเห็นใครอีกคนที่อยู่ข้างหลังยองแจอีกทีหนึ่ง โทษทีว่ะวันนี้มาโคตรสายเลยพอดีไปรับเพื่อนมาจากสนามบิน

                “อ้อ ไม่เป็นไรหรอก มาดิ เดี๋ยวรุ่นห้องเราก็ตามมา

                “เออเว้ย นี่มีเพื่อนมาแนะนำอิมพอร์ตจากฝรั่งเศส โคตรน่ารัก!”

                มาร์คแทบไม่ได้สนใจเพื่อนอิมพอร์ตอะไรที่ว่านั่นเลยมือเรียวคว้าแก้วเหล้าเข้ามากินอีกครั้งก่อนจะสะดุดสายตาเมื่อเห็นเพื่อนคนใหม่นั่งลงตรงหน้า

                แอลกอฮอล์มีผลต่อสุขภาพนะก็บอกไปตั้งสิบสี่ครั้งแล้วยังจะกินอีก

                “ยุ่งน่า...

                มาร์คขัดใจเบาๆก่อนจะรู้สึกตงิดขึ้นในใจกับประโยคที่เพื่อนคนใหม่เอ่ยออกมา ตาเรียวตวัดมองอีกครั้งก่อนที่จะปล่อยแก้วเหล้าลงสู่พื้น

                เพล้ง!

                “บวม....

                “อ้าว รู้จักกันแล้วเหรอวะ งั้นขอแนะนำอีกที นี่แบมแบมเพื่อนกูเอง อยู่รุ่นเดียวกับเราจะมาเข้าคณะแพทย์หน้าตาก็ดูเอาละกัน

                จูเนียร์เอ่ยจบก็ออกไปกินเหล้ากับเพื่อนคนอื่นแล้วมีแต่มาร์คที่ยังนั่งค้างอยู่กับที่เหมือนเดิมมองแบมแบมตัวเป็นๆที่เขาไม่ได้เจอมากว่าแปดปี...

                ใบหน้าขาวใสกลมขึ้น ดวงตาก็กลมโต ริมฝีปากก็หนาขึ้นเล็กน้อยแต่ก็ยังสีเชอรี่เหมือนเดิม ผิวขาวจัดที่ไปอยู่เมืองนอกมานั้นสะดุดสายตาทุกคนเป็นที่สุดแต่ที่แปลกหน่อยก็คือผมที่ถูกย้อมเป็นสีน้ำตาลอ่อน

                กลับมาแล้วนะ...

                ยังไงเขาก็ไม่มีทางเชื่อ...

                นายคือแบมแบมจริงๆเหรอ...

                “เฮ้อ มัคคึนี่พูดยากเหมือนเดิมเลยนะ

                แบมแบมเริ่มทำหน้างออีกครั้งก่อนจะพูดประโยคเด็ดที่ตอนเด็กแบมแบมจะพูดกับมาร์คเป็นประจำก่อนไปโรงเรียน

                มัคคึอย่าขี้โกงเค้าดิ! วันนี้แบมต้องได้นั่งริมหน้าต่างนะ!”

                 พรมลิขิตของมาร์คต้วนนั้นมันตลกสิ้นดี

                บนพรมลิขิตที่พระเจ้ากำหนดมาให้เราบางครั้งเราก็หมุนเวียนกันไปในชีวิตคือเราได้เจอใครอีกหลายคนบนพรมลิขิตแก่งโชคชะตานี้

                พรมลิขิตแรกคือเราได้มาเจอกัน

                พรมลิขิตสองคือเราได้แยกจากกัน

                แต่ในเมื่อโลกมันไม่หยุดหมุนแถมยังหมุนไปไวขนาดนี้

                ก็ไม่แปลกที่พรมลิขิตมันจะทำให้เราได้มาเจอกันอีกครั้ง

                และอีกครั้ง...

                ...

                 ถึงเวลาที่ความสัมพันธ์ของเรามันจะพัฒนาสักทีนะแบมแบม...

                จะมาโทษความรู้สึกที่มัคคึคนนี้มีให้ก็ไม่ได้หรอกนะ...

                มัคคึก็แค่รู้สึกกับแบมเหมือนกับแม่รู้สึกกับพ่อเท่านั้นเอง...

               

    END



    ตอนพิเศษมาแล่ววววแอ่ววแอ่วววว

    เนื้อเรื่องในตอนหลักรอกันก่อนได้มั้ยอ่ะ นิดเดียวจริงๆค่ะ 555555 ไม่งอนเค้าน้าา

    อะแฮ่มๆ ไหนๆก็ตอนพิเศษละก็อยากจะขอบคุณแบบพิเศษจริงๆค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ไรท์มีวันนี้

    ทั้งที่ไรท์คิดว่ามันไม่มี คือคิดแบบ ฟิคโปกๆแบบนี้ใครมันจะไปติดตามวะ อะไรแบบนี้อ่ะ 555555 

    ก็ไม่นึกอีกเหมือนกันว่าทุกคนจะสนับสนุนรักแบ๋มรักบอสรักทุกคนในเรื่องแบบนี้

    คือพูดตรงๆเลยว่าแรกๆที่ฟิคนี้แฟนคลับเกินร้อยอิไรท์เตอร์นี่อยู่ไม่สุขเลยจ้า 555555 ไปไหนมาไหนก็จ้องเปิดแต่

    หน้านิยายดูว่ามีใครมาเม้นมั้ย มีใครมาเฟบเราเพิ่มอีกมั้ย คือเหมือนคนบ้าแต่ก็มีความสุขในเวลาเดียวกัน

    อยากจะบอกทุกๆคนว่าที่ไม่ได้ตอบเม้นอะไรแบบนี้ก็ขอโทษด้วยนะคะ

    ไรท์อ่านทุกเม้นจริงๆนะ อ่านวนซ้ำไปซ้ำมาแล้วก็สร้างกำลังใจให้กับตัวเองก่อนจะลงมือเขียนฟิคต่อ

    แล้วก็ไรท์ไม่มีคำพูดใดๆสวยหรูไปยิ่งกว่าคำว่า ขอบคุณ

    ขอบคุณทุกคนค่ะ ขอบคุณเม้น ขอบคุณแฟนๆอีแบ๋มที่บางคนอาจจะตามเม้นทุกตอนหรือไม่ทุกตอนก็ไม่เป็นไรค่ะ ไรท์โอเคเสมอ  ขอบคุณยอดเฟบ ขอบคุณยอดวิว ขอบคุณยอดแชร์ ขอบคุณยอดโหวต 

    ขอบคุณค่ะ ขอบคุณ

    เสริม: บางทีไรท์ก็แอบอยากที่จะเปิดเพจเป็นของตัวเองดูเนอะ หรือไม่ก็เล่นแท็กอะไรแบบนี้ ใครอยากจะเล่นแท็กสำหรับฟิคนี้ก็ลองคิดมาดูกันนะคะ  ไรท์ไม่รู้จะเอาอะไรดีมันเยอะแยะไปหมด 555555

    ก็อยากถามว่าถ้าเปิดเพจตอนนี้หรือจะให้แฮชแท็กตอนนี้มันจะทันมั้ยเอ่ย 

    ปล. หรือไม่ทันก็ไม่ต้องก็ได้เนาะ 555555555


    แล้วเจอกันในเนื้อเรื่องหลักนะคะ ขอบคุณค่ะ

    ด้วยรักจากใจสู่แฟนคลับทุกคน

    PINKGO

        


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×