ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MARKBAM ♡ ツ Are you Ok? 『คือแบมโอเค!! 』

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER 2: แบมอ่ะสนแต่คนที่ชื่อมาร์คสนป่ะละ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.6K
      56
      22 ก.ย. 58






        <<อินๆเลยจ้าาา 55555
    CR.SHL


    มองหน้าแบบนั้นอยากมีเรื่องหรืออยากมีลูกอ่ะบอส?”

    2

    แบมอ่ะสนแต่คนที่ชื่อมาร์คอ่ะ...สนป่ะล่ะ

                พลั่ก!!!

                “แอ้ก!”

                ใช่ ผมรู้ว่าร่างกายกำลังจะตกจากเตียงที่แสนนุ่มและน่าโหยหา (;_;) อะไรวะเชี่ย...กูอยู่ที่ไหน...

                อ๋อ! ห้องของสามีนี่เอง!

                ตุ้บ!!!

                ก้นน้อยแสนบอบบางของผมกระทบกับพื้นเย็นๆที่ห้องนอนของบอสต้วน พยายามลืมตาตื่นหลังจากที่เมื่อคืนกว่าจะได้นอนก็ปาไปตีสอง (เหรอ) เมื่อดวงตาผมปรับโฟกัสกับแสงสว่างภายในห้องนอนที่มีแสงอาทิตย์เข้ามาจากการเปิดผ้าม่าน ผมก็ต้องสะดุดกับดวงตาคมเชี่ยวของใครคนหนึ่งที่เบิกตากว้างจนแทบถลน...

                บอส! ตื่นแล้วอ่...

                ผัวะ!

                ฝ่าเท้าเย็นเยียบถูกประทับเข้าที่หน้าผมเต็มๆแบบไร้แสตนอินด์ ผมล้มไปนอนอยู่กับพื้นมองบอสที่ทำหน้าเหมือนหมาโดนแย่งกระดูกอยู่ตรงหน้า!

                “มึง...!”

                “มอร์นิ่งคิสก็ไม่มีแถมยังเอาตีนมาถีบด้วยเอ่าะ! หนูเจ็บนะบอส!!!”ผมงอแง ดิ้นพล่านไปมาส่วนไอ้บอสต้วนก็ชี้หน้าผมเหมือนกับเกรี้ยวกราดอะไรมามาก...

                อะไรเอ่าะ...แบ๋มทำอะไรผิด (;_;)

                “กูไม่เอาอาก้าทุบหัวมึงให้เละก็บุญแล้วอีแบ๋ม!!!”

                “แบ๋มทำอะไรให้ผัวเหรอครับบบบ (;_;)

                “ยังจะพูดอีกนะ! มึง! มึงลวนลามมาร์คน้อย อีแบ๋!!!”

                อุ้ย...

                ลืมข้อหานี้ไปซะสนิทเลยอ่ะ ถึงว่าสิไม่รู้สึกตัวว่าหลับไปตอนไหนที่แท้เมื่อคืนก็ถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดแล้วนี่เอง อิ๊อิ๊! แหม่บอส เรื่องแค่นี้จิ๊บๆอ่ะ!

                “เล็กน้อยอ่ะบอส อยากรู้ว่าของบอสอันจิ๊ดริ๊ดจริงเปล่าแถหน้าถลอกเอาเบตาดีนเหยาะเลยคร้าบบ~ ผมยิ้มน้อยๆไปให้หัวหน้ามาเฟียที่ทำหน้าเหมือนอยากจะกระโดดเอามาร์คน้อยฟาดหน้าผม แต่มันไม่จิ๊ดริ๊ดอ่ะ มันบะละหึ้ม!!!!”

                “บะละหึ้มพ่อมึงสิอีแบ๋ม! ออกไปจากหัวกูเลยอีอ้วน!!! วันนี้มึงเห็นดีกับกูแน่!”

                “เห็นของดีเปล่าอ่ะ ได้แต่จับแต่ไม่เคยเห็น

                ผัวะ!

                แล้วฝ่าเท้าขนาดใหญ่ก็ถีบเข้าที่พุง เอ้ย ท้องแสนเรียบของผมอีกครั้ง คนอะไรวะ แม่ง ทำร้ายร่างกายอยู่นั่นแหละ คิดว่าอยู่ในเรื่องทาสรักแห่งย่านเจ็ดสีหรือไง ไม่จับเฆี่ยนเลยละ เชอะ!

                แต่ถึงอย่างนั้นขอถวายตัวเป็นทาสแด่มาร์คต้วนต่อไปนะคุณขาาาาาา!

                แอร๊!

                “กูบอกให้มึงออกไป ไสหัวกลับบ้านมึงไปเลยอีแบ๋ม

                คำก็ไล่! สองคำก็ไล่! คอยดูเหอะ วันไหนไม่มีแบ๋มคนนี้แล้วบอสจะไม่มีประสบการณ์หวาดเสียวในชีวิต เชอะ!!!

                งอนแล้ว! อีเอื้อยแบมแบมคนนี้งอนแล้ว!

                “ทำหน้าเวรๆนั่นเสร็จแล้วก็ออกไป กูจะอาบน้ำผมเบ้ปากก่อนจะยืนขึ้นและไล้นิ้วมือบนใบหน้าเรียวไข่ของมาร์คก่อนจะกัดริมฝีปากสุดเซ็กซี่ขยี้ใจแบบควายตายม้าล้มยกคอก!

                “ให้ขัดหลังให้ป่ะ?”แถมฟรีเลือนไล้ทั้งร่างกาย อิอิ

                “ขัดตีนก่อนมั้ยละมึง?”

                “ก็ดีนะ ใกล้จุดศูนย์ถ่วงของบอสดี -.,-“

                บอสถอนหายใจยาว ใช้สายตาเย็นเยือกตวัดมามองผมแบบที่พวกมาเฟียชอบทำกัน เอาเลยค่ะขุนมาร์ค เฆี่ยนฉันให้ตาย~ อย่าให้ไปผุดไปเกิดดดด~

                “มึงจะออกหรือไม่ออก?”

                เฆี่ยนฉันแบบที่คุณอยากทำ~ และฉันจะตรอมใจตายยยยยย~

                “ไม่ออกใช่มั้ยอีแบ๋ม?”

                “ไม่ให้ขัดหลังให้จริงอ่ะ หนูมือนิ่มมากเลยนะบอส ลูบไล้ทีนี่ไข่สั่นเลยนะจะบอกให้

                ไม่ไปเกิดในตามจายยยยย~ ฉันจะติดตามคุณตลอดปายยยยย~

              ผัวะ!!!!

                แล้วนั่นก็เป็นเสียงสุดท้ายที่ผมได้ยินหลังจากโดนฝ่าเท้าขนาดยักษ์ถีบกระเด็นออกจากห้องของหัวหน้ามาเฟีย...

               

     

                12.00 น. แดดเปรี้ยง!

                หึๆ!

                เด้า! จังได๋ก็บ่หลุด~ เด่าๆๆๆเด่าๆๆเด้า! ~

                ในอากาศร้อนๆแบบนี้เราควรที่จะสรรหาอะไรมาทำกันในห้องแอร์เย็นๆไม่ใช่หรือไง ใช่ พวกคุณคิดแบบผม เวลาเที่ยงตรงแบบนี้พวกเราควรจะเล่นคอม! กินน้ำแข็งไส! หรือไม่อะไรก็ได้ที่ทำแล้วมันเย็นใจ!

                “เอ้า! ขัดสิคุณแบ๋ม รออะไรล่ะครับ อุตส่าห์เปิดเพลงให้แล้วนะเนี่ย!”

                “อย่าให้หนูเต้นจริงๆนะบอส เดี๋ยวคว้าตัวไม่ทัน หึ!”

                “ตอนนี้มึงขัดรถกูให้เสร็จก่อนค่อยเต้นละกัน หึ!!!”

                หึ เราหึเหมือนกัน แต่อนุภาคมันช่างต่างกันเหลือเกิน! เออ ก็ได้เว้ย! อีเอื้อยแบมคนนี้ถวายตัวแด่ขุนมาร์คเรียบร้อยแล้วเจ้าค่า!!!

                จัดให้ตามบัญชา!

                ขัดๆๆๆ สองแขนขัดๆๆๆ ซ้ายขัดๆๆๆ ขวาขัดขั๊ดขัดดดดด!

                ขัดให้แม่งเป็นรู ขัดให้แม่งเกิดรอยลอก ขัดให้แม่งหน้าเจ้าของมันบี้ไปเลย ฮึ่ย!

                ผมแอบลอบมองหัวหน้ามาเฟียที่นอนอยู่บนโซฟานอกบ้านอยู่บ่อยครั้ง ทั้งๆที่นี่เป็นรถส่วนตัวของตัวเองแต่กลับไม่ยอมขัดล้างเอง ชิ! มาใช้ทาสคนงามแบบนี้ได้ไง! ขัดใจจริงเว้ย! ถ้าจะบอกว่านี่คือบทลงโทษ ผมก็เชื่อ!!!

                การขัดรถขนาดใหญ่เท่าหำไททัน(?)แบบนี้กลางแดดร้อนๆแบบนี้ ยอมไปนอนอยู่ในเรือนทาสของตัวเองยังคุ้มกว่าเลย อ๊ากกกก!!!!

                หมั่นไส้ ขัดแม่งแรงๆๆๆ!!!

                พรืดดดด!

                อุ้ย แหก!

                แม่มเอ๊ย! ปล่อยสายยางหลุดมือจนได้ น้ำกระเด็นมาโดนจนเปียกไปหมดแล้วเนี่ย! เสื้อที่อุตส่าห์มัดขึ้นจนเห็นเอวบางเพียงเล็กน้อยกลับลู่ไปตามผิวขาวเนียนเหมือนก้นเด็กของผม แต่...

                ผมก็คิดอะไรได้

                ฮี่ๆๆๆ!

                “ร้อนจังงง~ เฮ้ออออ~” ผมแกล้งพูดเสียงดังให้คนข้างในได้ยินซึ่งมันก็ได้ผล บอสหันมาตามเสียงที่แสนหวานปานน้ำผึ้งเดือนห้าของผม ผมค่อยๆไล้มือตัวเองไปตามเอวคอดมืออีกข้างก็ยกสายยางขึ้นมาไล่ไปตามผมจนตอนนี้ร่างผมเปียกไปทั่ว เซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ! “อ๊า...ร้อน

                ฮี่ๆๆๆๆ!

                ดูสายตาของบอสตอนนี้แล้วก็ใจเต้นแรงเป็นบ้าเลยวุ้ย ผมสะบัดน้ำที่เกาะตามใบหน้าออก ในมือที่ถือฟองน้ำที่เต็มไปด้วยฟองสีขาวก็ขัดตามรถไปด้วยท่าทางฉบับนี้พี่พริตตี้สอนมาโดยเฉพาะ!

                ส่ายเอว~ สะบัดก้น~

                กัดริมฝีปากสุดยั่วยวน หลังจากที่ผมยั่วได้ที่ ก็แอบมองไปที่บอสที่มองตามแบบตาเยิ้ม(มั้ง?)

                “มองหน้าแบบนั้นอยากมีเรื่องหรืออยากมีลูกอ่ะบอส?”แกล้งสักช็อตจนคนตัวสูงจิ๊ปากด้วยความไม่พอใจอะไรบางอย่าง คว้าแก้วเหล้าข้างๆมาซัดฮวบเดียวจบก่อนจะก้าวเดินมาหาผมเรื่อยๆ ผมยกยิ้มสะใจก่อนจะยื่นมือไปตรงหน้า

                ตกหลุมพรางแล้วนะฮะท่านขุนมาร์ค!

                ผมปล่อยสายยางในมือให้น้ำมันไหลไปแบบนั้นเรื่อยๆโดยไม่คิดจะแยแสตัวประกอบอย่างมันแต่ยังไม่ทันได้ทำอะไรบอสก็กระชากข้อมือผมแล้วลากเข้าที่ร่มทันที ความรู้สึกก็เหมือนสวรรค์ฉุดขึ้นไป (;_;) ชิบหายละ ลืมทาครีมกันแดดอีกกู ผิวที่แสนเนียนผ่อง!!! เหี้ยละ!!!

                ตุ้บ!

                ชะอุ้ย...เผลอกังวลเรื่องผิวมากไปหน่อยไม่ทันได้คิดเรื่องบอสที่เหวี่ยงร่างผมลงบนโซฟานุ่ม ริมฝีปากแดงที่เหมือนผู้หญิงค่อยๆก้มมากระซิบที่หูแผ่วเบาจนผมจั๊กกะจี้ดิ้นพล่าน

                อยากให้กูมีลูกกับมึงเหรอ หืม?”

                “อย่าคิดมาเล่นกับหนูแบบนี้จะบอส

                “…”

                “เกิดหนูคิดจริงแล้วบอสจะลำบาก!”

                คนบนร่างผมกลั้วหัวเราะในลำคอก่อนจะใช้มือที่เย็นเยือกช้อนปลายคางผมขึ้นไปสบกับดวงตาสีเข้มอันแสนน่าหลงใหล และผมก็ได้หลงใหลมันไปแล้ว...

                หึ มาถึงขั้นนี้แล้ว จะเอาตรงนี้เลยหรือไง?”

                ใช่ ผมรู้ว่าบอสประเมินผมต่ำไปเสียแล้ว คงคิดว่าผมเป็นเด็กตัวเล็กๆที่แกล้งทำตัวอ่อยพอจะเอาจริงแล้วก็เขินอายกลัวจนตดหายอ่ะนะ! บอกเลยว่าพลาด!!!

                “แบมอ่ะสน...แต่ผมใช้เขียนเรียวของตัวเองเกี่ยวเข้าไปที่ต้นคอของคนตัวสูงตรงหน้า ช้อนตามองแบบที่ตัวเองชอบทำ ใช้ลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองหนึ่งทีก่อนจะค่อยๆยันตัวเองขึ้นและกระซิบที่หูขาวของบอสที่เริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดงอยู่ประปราย

                “คนที่ชื่อมาร์คอ่ะ สนป่ะล่ะ?”


    อย่าได้อายนะตะหนู บุกไปเลยยยลูกกก บุกกกกกกก!!!! 

    หน้าด้านได้ดีกว่าอายแล้วอดนะจ๊ะ! ชะนีไทยจะไร้จุดยืนเพราะคนอย่างอีแบ๋มนี่แหละค่ะ 555555 เรื่องอ่อยนี่ยกให้นางเป็นทีหนึ่ง ไม่มีใครเทียบเทียมจริงๆ ว่างๆมาสอนมั่งดิ 555555

    อิอิ ชอบก็เมนท์สิจ๊ะ (รู้นะว่าอ่านไปยิ้มไปอ่ะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×