ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MARKBAM ♡ ツ Are you Ok? 『คือแบมโอเค!! 』

    ลำดับตอนที่ #20 : CHAPTER 19: ลูกสะใภ้ที่ดีต้องเรียกแต้มจากขุ่นแม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.51K
      18
      10 ต.ค. 58


    19

    ลูกสะใภ้ที่ดีต้องเรียกแต้มจากขุ่นแม่

     

    떨리는 마음 어떻게

    ฉันควรจะทำยังไงกับหัวใจที่สั่นสะเทือน

    내가 기쁠 때나 슬플 때나

    เมื่อฉันรู้สึกดี เมื่อฉันรู้สึกเศร้า

    부르고 싶어

    ฉันอยากจะโทรหาคุณ

    MY MY MY You’re MY

    항상 마음속에

    เธออยู่ในหัวใจของฉันเสมอ

    -MY MY Apink-

     

              โอ๊ยยยย ร้อนอ่ะ

                ผมกะจะเดินเข้าไปหาบอสที่นั่งอยู่ในบ้านอย่างเซ็งๆถ้าไม่ติดว่าวันนี้บอสไปเคลียร์งานให้เสร็จ เห็นแล้วก็อดเซ็งไม่ได้ ผมถอนหายใจยาวมือก็จับหมวกปีกกว้างสะบัดใส่หน้าไปด้วย คือร้อนโคตรเลยวันนี้ ไม่มีอะไรร้อนไปกว่านี้อีกแล้ว ร้อนจนคิดว่าเพนกวินจะไม่มีที่อยู่อาศัยเพราะน้ำแข็งละลายหมดโลก ร้อนประมาณกทม.ประเทศไทย ร้อนปานนรก!

                วันนี้ผมเริ่มทำการใส่ปุ๋ยและโรยเมล็ดสตอว์เบอร์รี่ให้กับดินก่อนจะฝากโจอี้ให้มันรดน้ำให้หน่อยเพราะผมเหนื่อยเหลือเกิน ตื่นมาตั้งแต่ตีห้าเพื่อออกตลาดไปซื้อเมล็ดพันธุ์สตอว์เบอร์รี่ด้วยภาษาอังกฤษกากๆของตัวเอง ตอนสายๆก็เริ่มทำการไปซื้อปุ๋ยพอได้ทุกอย่างมาครบผมก็เดินรดน้ำทั่วแปลงเพื่อให้มันสามารถที่จะกระเทาะดินแห้งมากๆออกไปได้ก่อนที่ผมจะโรยปุ๋ยและใส่ดินร่วนเข้าไปอีกทีเพื่อสร้างหน้าดินใหม่ ยัง...ยังไม่จบผมยังต้องโรยเมล็ดสตอว์เบอร์รี่เป็นหลุมๆทั่วแปลง! เหนื่อยยิ่งกว่าไปชิงแชมป์โลก!

                ดีนะที่วันนี้ขุ่นแม่ไม่อยู่ในบ้านไม่งั้นผมคงต้องดูแลไอ้สวนนั่นยันเย็น แค่วันแรกก็เหนื่อยสายตัวแทบขาด (;_;)

                ผมเดินตรงไปในครัวเพื่อเปิดตู้เย็นเอาน้ำมาดื่มแก้กระหาย นี่ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองเหนื่อยขนาดนี้มาก่อนเลยให้ตายสิ (;_;)

                หลังจากกินน้ำเสร็จผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้าให้เป็นเสื้อสีขาวสไตล์สบายๆก่อนจะเดินไปนอกบ้านของบอสเพื่อสูดอากาศแถวนี้สักหน่อย...

                เฮ้ออออออ เมื่อไหร่สตอว์เบอร์รี่แม่งจะขึ้นวะ เห็นแล้วเซ็งจิต เพลียแทน

                งือ ไลลาไม่กิน! ไลลาไม่อยากกินข้าว!”

                เสียงใสแจ๋วของเด็กที่ไหนสักคนดังขึ้นเรียกความสนใจให้ผมได้อย่างดี ผมเดินวนไปหลังบ้านก่อนจะเห็นโจอี้น้องชายของบอสนั่งอยู่กับเด็กผู้หญิงในชุดเอี๊ยมกระโปรง หน้าตาก็น่ารักน่าเอ็นดูแก้มกลมๆนั่นมันสะกดมนต์ผมให้อยู่กับที่...

                ผมไม่ใช่คนโอเคกับเด็กนะ...

                แต่เด็กแบบนี้เห็นแล้วโคตรน่ารักเลยอ่ะ...

                มีลูกแบบนี้ก็ดีเหมือนกันเนอะ...

                วรั้ยยยยย! นี่ผมคิดอะไรวะเนี่ย! เขินนนน! -//////-

                “ไลลาไม่อยากกินก็ต้องกินนะรู้ไหม มาเดี๋ยวป้าป้อน อ้ามเร็ว อ้ามม

                เสียงของขุ่นแม่บอสดังขึ้นเป็นเวลาต่อมา และสถานการณ์ตอนนี้มันก็ทำให้ผมคิดอะไรดีๆออก...

                ลูกสะใภ้ที่ดีเราต้องทำแต้มตลอดเวลา!

                ผมค่อยๆเดินไปหาบุคคลทั้งสองที่นั่งอยู่ในสวนหลังบ้าน ขุ่นแม่หันมามองผมก่อนจะขมวดคิ้วด้วยความแปลกใจ ไลลาที่นั่งหน้าบู้กับอาหารตรงหน้าไม่มีวี่แววว่าจะกินเลยสักนิด ก็น้า...เด็กมันเลี้ยงยากแบบนี้แหละ...

                ไลลา? หลานของบอสเหรอครับผมถามก่อนจะดึงเก้าอี้นั่งลงข้างๆเด็กน้อย ไลลาถอยห่างผมไปเล็กน้อยเพราะความรู้สึกมคุ้นหน้า แต่ผมก็ยังยิ้มสู้เป็นมิตร

                ขุ่นแม่ถอนหายใจเบาๆก่อนจะลูบหัวเด็กหญิงที่ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้

                “ใช่จ้ะ นี่ถ้ามาร์คไม่มาป้อนข้าวแกก็จะไม่กินอะไรเลย เฮ้อ เหนื่อยจริงๆ

                “งั้นเรื่องนี้ผมจัดการเองครับ

                “แบมทำได้เหรอ?”

                “ครับ ถึงผมจะไม่เคยเลี้ยงเด็กแต่ก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้าง

                ผมยืนยันหนักแน่นกับขุ่นแม่ แม่เขยยิ้มบางๆก่อนจะลุกขึ้นจากโต๊ะและหันไปลูบหัวเด็กน้อยอีกครั้ง

                เดี๋ยวแม่จะเข้าไปทำของว่างให้แล้วกัน อยู่กับพี่แบมแบมแล้วอย่าดื้อรู้ไหม?”

                “งืออออ...

                “รู้ไหมคะไลลาขุ่นแม่ถามย้ำอีกครั้ง ไลลาก็ยังคงมองผมมาเหมือนไม่ไว้วางใจ

                “ยู้ค่ะ...แต่สุดท้ายก็คงกลัวคนเป็นป้าดุเลยตอบออกมาเบาๆ

                หลังจากที่ขุ่นแม่เดินออกไปแล้วก็เหลือผมกับเด็กไม่ยอมกินข้าวคนนี้ ผมเลยมองไปที่สนามหญ้ารอบๆก่อนจะจับมือเล็กนั้นกอบกุมไว้ซึ่งผลก็เป็นไปตามคาดที่ไลลาจะสะดุ้งสุดตัว

                โอเคครับ เรามาทำการรู้จักกันดีกว่า คุยแบบนี้ไลลาอึดอัดมั้ย? ลงไปเล่นกับคุณดินกับคุณหญ้าดีมั้ยครับ?”

                ไลลามองไปรอบๆก่อนจะพยักหน้า การที่คุยแบบนี้มันจะดูเป็นทางการเกินไปอย่างน้อยให้เขาได้เรียนรู้กับพวกแมลงพวกดินก็ยังดี ผมอุ้มไลลาลงมาจากเก้าอี้สูงและวางร่างเล็กลงบนผืนหญ้าสีเขียว ไลลาดูอารมณ์ดีขึ้นเยอะหลังจากที่มือซุกซนนั้นเด็ดหญ้าในสนามอย่างอยากรู้อยากเห็น ผมหยิบจานข้าวของเด็กน้อยมาวางลงบนผืนหญ้าโดยระมัดระวังไม่ให้เปื้อน ผมทรุดตัวลงตรงหน้าเด็กน้อยก่อนจะเอ่ยทักทายแบบเป็นมิตร

                พี่ชื่อพี่แบมแบม หนูชื่ออะไรคะ?”

                ไลลาเลิกสนใจหญ้าก่อนจะหันมามองผมแล้วริมฝีปากเล็กๆนั่นก็เอ่ยออกมา

                ไลลา! หนูชื่อไลลา!”

                “โอเคไลลา! ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันแล้วฉะนั้นเราต้องเชื่อฟังกันรู้มั้ย?”ไลลาเด็กน้อยพยักหน้าหงึกๆผมอมยิ้มออกมาอย่างดีใจที่ไลลาสนิทกับผมได้เร็วขนาดนี้ งั้นตอบคำถามพี่แบมแบมนะครับ ระหว่างข้าวกับลูกอมไลลาจะเลือกอะไร!”

                เด็กน้อยทำหน้าครุ่นคิดซึ่งไม่จำเป็นว่าต้องเดาให้เสียเวลาผมก็รู้คำตอบเพราะไลลาจะต้องตอบว่า ลูกอม

                เด็กหนอเด็ก...ซื้อหวยทำไมไม่ถูกสักใบ

                ยูกอม...ไลลาอยากกินยูกอม!”

                แล้วผมก็ทำการแกล้งเจ้าตัวเล็กโดยการทำหน้าเข้มใส่อารมณ์ให้คนตรงหน้าเข้าใจผิดว่าผมกำลังโกรธ

                แต่พี่แบมแบมไม่อยากกินลูกอมถ้าไลลาอยากกินลูกอมอีกพี่แบมแบมจะโกรธ

                “งืออออ ไลลาอยากกินลูกอม

                ยังไม่หยุดความคิดสักทีหนอเด็กน้อย...

                งั้นพี่แบมแบมจะบอกว่าถ้าไลลากินลูกอม ตอนที่ไลลานอนหลับฝันดีอยู่นั้น จะมีปีศาจแห่งฟันผุมาทำให้ฟันซี่เล็กๆของไลลาผุ ไลลาจะปวดฟัน ไลลาจะร้องไห้ แล้วก็มาร์คจะไม่รักไลลาเพราะไลลาฟันผุ!”ไลลาหน้าเสียไปเลยที่ผมเอาบอสมาอ้าง เด็กคนนี้รักบอสมากจริงๆล่ะนะ ผมกลั้นขำออกมาด้วยความเอ็นดู แต่ถ้าไลลากินข้าวพี่แบมแบมจะบอกให้มาร์คหอมแก้มไลลาข้างซ้าย!”ผมจิ้มแก้มของเด็กน้อยข้างซ้าย ไลลายิ้มกว้างออกมาก่อนจะคลานเข้ามาใกล้ผมมากขึ้น

                ไลลา...ไลลาอยากให้มาร์คหอมแก้ม...งือออริมฝีปากเล็กๆเอ่ยออกมาเสียงใสๆนั้นผมชอบมันที่สุดเลย พี่แบมแบม...ไลลาอยากให้มาร์คหอมแก้ม...

                “งั้นจะกินข้าวมั้ยครับ?”

                “ไลลาอยากให้พี่แบมแบมป้อนข้าวค่ะ....

                คำว่า ค่ะที่ออกมาจากปากของไลลานั้นแทบทำให้ผมยิ้มแก้มแตกตาย เด็กบ้าอะไรไม่รู้น่ารักสุดๆเลยงื้อออออ!

                ถ้าบอสมีลูกบอสจะดูแลให้ลูกรักแบบที่ไลลารักบอสมากขนาดนี้มั้ยนะ...

                โอเค! งั้นคำนึงแลกกับหอมแก้มหนึ่งครั้งโอเคมั้ยครับ!”

                “โอเคค่ะ!!!”

     

     

                “ทำอะไรน่ะแบมแบม

                บอสเอ่ยถามผมทันทีที่เจ้าตัวกลับมาบ้าน ก็จะมีอะไรแปลก...

                ผมก็แค่นั่งเล่านิทานให้ไลลาฟังอยู่ไง...

                เอ้า แปลกเหรอ?

                “มาร์ค! มาร์คกอดไลลาหน่อย!”แล้วเด็กไลลาที่เมื่อกี้นอนอยู่บนตักของผมก็ลุกขึ้นพรวดไปหาบอสที่อยู่หน้าประตูทันที บอสคลี่ยิ้มจนเห็นเขี้ยวซี่เล็กทั้งสองข้างแขนแกร่งโอบเด็กน้อยเข้ามาในอ้อมกอดแล้วไลลาก็ทำการจุ๊บที่แก้มขาวใสของคนตัวสูงทันที ไลลาหอมแก้มมาร์คแล้ว...มาร์คต้องจุ๊บไลลากลับนะ...เอ...แล้วมันเท่าไหร่...มาร์คต้องหอมแก้มไลลากี่ทีอ่ะ...

                เด็กน้อยที่ทำท่าพูดคนเดียวนั้นมันช่างน่ารักจนผมอยากจะหยิกแก้มกลมๆนั่นให้หายหมันเขี้ยว ผมลุกขึ้นก่อนจะโพล่งเสียงดังหลังจากการนับคำที่ไลลากินข้าวไปทั้งหมด

                ก็หมดจานอ่ะ คิดว่ากี่คำล่ะ

                “สิบสามทีครับไลลา!”

                “มาร์คต้องจุ๊บไลลาสิบสามทีนะคะ...ไลลาอยากให้มาร์คหอมแก้มมมม...

                “ไปแกล้งอะไรเด็กอีกล่ะแบ๋ม ทำไมไลลามาขอหอมแก้มขนาดนี้เนี่ย

                ผมยักไหล่ไหวๆไม่ตอบคำถามของบอสก่อนจะทิ้งตัวนั่งลงบนโซฟามองคู่ร่างสูงผู้รักหลานกับไลลาอย่างเอ็นดู

                เอ้ารออะไรอ่ะบอส หอมแก้มไลลาสิบสามที จัดด่วนน!”

                ผมร่วมมือกับหลานอย่างไลลาอย่างดี ไลลามองมาที่ผมก่อนจะยิ้มให้ส่วนผมก็ยิ้มหวานๆตอบกลับไปเหมือนกัน แล้วผมก็มองมาร์คกับไลลาอยู่แบบนั้นมองหลานกับบอสผลัดกันจุ๊บไปจุ๊บมาอยู่นั่นแหละไม่มีเบื่อเลย

                ถ้ามีลูกก็รักลูกแบบนี้นะบอส...

                เอ๊ะ ผมนี่ก็เข้าเรื่องลูกตลอด!

                แต่ถ้ามีลูกจริงๆ...

                ผม...ก็อยาก...ให้ชื่อ...

                อ่า...

                ง่วงชะมัด ขอหลับสักพักคงไม่เป็นอะไรหรอกเนอะ



               

                จุ๊บ~

                ผมค่อยๆลืมตาตื่นมาอีกทีตอนที่ริมฝีปากอุ่นของใครบางคนประทับเข้าที่ริมฝีปากผมอย่างจัง หลังจากที่ดวงตาปรับโฟกัสได้ผมก็เห็นใบหน้าขาวใสกับแก้มกลมๆของเด็กน้อยที่ปีนขึ้นมาอยู่บนร่างผมเมื่อไหร่ก็ไม่รู้

                พี่แบมแบมหลับนานจัง...ไลลาง่วงแล้วค่ะ

                อืออออ...

                ผมขยับตัวให้นั่งตั้งตรงก่อนจะสะบัดหัวสองสามทีเพื่อไล่อาการง่วงนอน ตอนนี้ทุกคนอยู่ในบ้านครบ ทั้งขุ่นพ่อ ขุ่นแม่ บอส โจอี้ หญิงแตง แจ๊คซันนี่ กำลังนั่งอยู่บนโต๊ะอาหารแล้วมองมาที่ผมราวกับรอการตื่นนอนจากผมเป็นอย่างมาก

                ฮ้าววววววว #หาวปากกว้างแบบยัดกะละมังเข้าไปได้สามใบ

                ว่าไงครับไลลา แอบแกล้งพี่แบมแบมตอนหลับเหรอครับ นี่แน่ะๆๆผมจี้เข้าที่เอวของไลลา เด็กน้อยขยับตัวไปมาพร้อมหัวเราะลั่นจากอาการบ้าจี้ของตัวเอง ก่อนที่ผมจะหยุดจี้แล้วดึงไลลามาประทับจูบที่แก้มแรงๆหนึ่งที "ว่าไงครับ ปลุกพี่แบมแบมมีอะไรให้รับใช้ครับ!”

                “ไลลาง่วงแล้ว...ไลลาอยากนอนแล้วค่ะ...

                ผมขมวดคิ้วด้วยความงุนงง ไม่เข้าใจว่าอะไรที่ไลลาต้องการ อยากให้ผมอุ้มไปส่งหรืออย่างไรหรือว่าต้องการให้ผมกู๊ดไนท์คิสหว่า

                แล้วยังไงครับ?”

                “ไลลาอยากฟังนิทานเรื่องลูกหมูสามตัว...พี่แบมแบมไปเล่านิทานให้ไลลาฟังหน่อย

                อ๋อออออออ ที่แท้ก็อยากให้ผมเล่านิทานนี่เอง ผมยิ้มก่อนจะอุ้มไลลาขึ้นมาท่ามกลางสายตาของทุกคนในห้องอาหารก่อนที่ผมจะเดินหนีเพื่อขึ้นห้องไลลาไปถ้าไม่ติดว่าขุ่นแม่ห้ามผมไว้ก่อน เธอมองผมด้วยสายตาเป็นห่วง

                ไม่เป็นไรหรอกจ้ะแบมแบม เดี๋ยวแม่จะพาไลลาไปกล่อมเอง มากินข้าวก่อนก็ได้จ้ะ

                “อ๋อ! เรื่องนั้นไม่เป็นอะไรหรอกครับเดี๋ยวถ้าไลลาหลับแล้วผมค่อยลงมากินก็ได้ครับ

                “แต่...

                “เดี๋ยวแกจะร้องไห้ ยังไงก็เหลือกับข้าวให้ผมด้วยนะครับ ฮ่าๆๆผมกำชับอ้อมกอดที่กอดไลลาแน่นขึ้นพร้อมหันไปพูดกับเด็กน้อยตาแป๋ว ไปครับ! วันนี้ลูกหมูจะมาทำอะไรให้ไลลาดูอีกน้า~”

                “เดี๋ยวผมจะไปช่วยแบมแบมเอง

                บอสลุกขึ้นจากโต๊ะอาหารก่อนจะชิงเดินขึ้นบันไดไปก่อนผม ผมเลยเดินตามขึ้นไปและเข้าห้องของไลลาที่ตกแต่งด้วยสีสันลูกกวาดเหมือนห้องนอนของน้องสาวผมอย่างไม่มีผิดเพี้ยน ซึ่งตอนนี้ผมเข้าใจทุกอย่างว่าทำไมบอสถึงขึ้นมาก่อนเพราะว่าจะมาปัดเตียงแต่งจัดที่นอนให้ไลลานี่เอง

                ผมวางไลลาลงบนเตียง เด็กน้อยเคลื่อนตัวไปตรงกลางเตียงและสอดตัวเข้าไปในผ้าห่ม ดวงตากลมโตมองผมอย่างลุ้นๆผมหยิบหนังสือนิทานข้างเตียงของไลลาออกมาก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้พร้อมปรับเสียงของตัวเองให้เป็นโทนเข้มๆ

                อะแฮ่มๆ กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วมีลูกหมูสามตัวเป็นพี่น้องกันพวกมันออกเดินทางตั้งแต่เด็กเพื่อสร้างบ้านเป็นของตัวเอง ซึ่งลูกหมูพี่บอกว่า ข้าจะสร้างบ้านด้วยฟางเอง ฮ่ะฮ่า! พี่คนรองไม่ยอมแพ้ก็เลยตะโกนบอกว่า ส่วนข้า! จะสร้างบ้านด้วยไม้แบบที่พวกพี่คิดไม่ถึง! แต่น้องคนเล็กกลับบอกว่า...

                “ข้าจะสร้างบ้านด้วยอิฐแสนแข็งแรงแบบที่ใครก็ไม่สามารถทำลายได้!”

                เสียงใสๆไลลาแย่งผมพูดทันที ผมแปะมือกับเด็กน้อยอย่างรู้ใจก่อนจะเริ่มเล่านิทานต่อ ไม่ทันสังเกตบอสที่ลากเก้าอี้อีกตัวมานั่งข้างๆผม การเล่านิทานของผมดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆจนถึงฉากที่หมาป่าเข้ามาเจ้าเด็กไลลาก็ชี้ไปที่บอสที่นั่งอยู่ข้างๆผม

                มาร์คคือหมาป่ากำลังจะกินไลลาแล้ว!”

                ซึ่งบอสก็รู้ทันตบมุกของไลลาได้ดีจนผมแทบอยากจะมอบรางวัลออสการ์ให้

                งั้นมาให้มาร์คกินเดี๋ยวนี้เลย!”บอกระโจนขึ้นไปบนเตียงแล้วศึกแห่งเตียงก็เริ่มขึ้นไลลานอนกลิ้งไปมาเมื่อบอสจี้เข้าที่เอวที่เป็นจุดศูนย์ถ่วงแห่งความจั๊กจี้ บอสกับไลลานี่เล่นกันทุกเวลาไม่มีวันเบื่อเลยหรือไง ผมมองภาพนั้นก็อดที่จะยิ้มออกมาไม่ได้ไลลาที่โดนบอสหอมแก้มแรงๆนั่นถูกตราจองว่าเป็นการกินแล้วบุคคลที่ไม่สำคัญอย่างผมก็โดนเด็กน้อยเล่นเอาจนได้

                พี่หมูแบมแบม! หมาป่ากำลังจะกินไลลาแล้วค่ะ! งื้ออออ! หมาป่าต้องไปกินพี่หมูแบมแบมแล้วนะ!”

                หาเรื่องจนได้เด็กบ้าเอ๊ย...

                ผมสะดุ้งทันทีที่หมาป่ามาร์คตวัดสายตามาที่ผมก่อนที่ผมจะกระโดดหลบบอสซึ่งพุ่งเข้ามาอย่างจังจนแทบตั้งตัวไม่ทัน!

                “มาให้กินเดี๋ยวนี้เลยพี่หมูแบมแบม!”

                อินกว่าบอสก็ไม่มีแล้วครับจังหวะนี้ แอร๊ยยยยยย! ผมกระโดดขึ้นไปบนเตียงก่อนจะเล่นสู้ฟัดกับบอสโดยมีกับไลลามาร่วมด้วย หมาป่าครั้งนี้เลยโดนลูกหมูและพี่หมูทำร้ายแทน

                ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่เสียงหัวเราะมันจะหมดไป มันกลับเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆจนแทบไม่มีท่าทีว่าจะหยุด ผมที่หนีบอสกับไลลา บอสที่ไล่ตามพวกเรามันเป็นเหมือนเกมที่วนอยู่แบบนั้นไม่มีจบสิ้น ความรู้สึกดีๆพวกนี้มันก่อตัวขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้

                “พี่หมูแบมจะแลกชีวิตเพื่อน้องไลลาเอง! อ๊ากกกกก!”ผมที่ถือหมอนข้างสีชมพูไว้ในมือเตรียมฟาดหมาให้กระเด็นเต็มที่

                “คิดว่าจะรอดเหรอพี่หมูแบม! หมาป่าเข้ามาแล้วแฮ่!”บอสที่ทำท่าจะเข้ามากินผมได้ทุกเมื่อ

                “ฮ่าๆๆๆ!”ส่วนเด็กน้อยไลลาเองก็หัวเราะไม่หยุด

                ขืนเล่นกันแบบนี้...

                แล้วไลลาจะได้นอนยามไหนล่ะครับบบบบบ!!!!




                ปึง...

                เสียงประตูห้องของไลลาที่ถูกปิดเบาที่สุดนั้นดังขึ้นหลังจากเห็นเหตุการณ์ที่คนเป็นแม่ได้เห็นแล้วเมื่อกี้ รอยยิ้มถูกจุดเข้าที่ริมฝีปากทันที คุณหญิงต้วนหยิบแก้วชาขึ้นมาจิบเบาๆหลังจากที่เธอตั้งใจว่าจะเข้ามาช่วยแบมแบมกล่อมไลลาให้หลับเพราะรายนั้นหลับยากกว่าใคร...

                วันนี้มีอะไหลายๆอย่างที่พิสูจน์ให้คุณแม่ได้รู้ทั้งๆที่แบมแบมเองไม่ได้ตั้งตัว...

                ความใสซื่อ ความเอาใจใส่ ความเทคแคร์...

                คุณหญิงต้วนมองแหวนประจำตระกูลบนนิ้วเรียวก่อนที่จะเดินเข้าห้องนอนไปเพื่อหลับพักผ่อนกับร่างกายหลังจากเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวัน ทันทีที่หญิงสาวเดินเข้าไปในห้องและสอดร่างลงใต้ผ้าห่มผืนหนา พ่อของมาร์คต้วนก็สวมกอดเข้าที่ร่างบางของคุณหญิงต้วนทันที

                ไลลาเป็นยังไงบ้าง...เสียงทุ้มเอ่ยอย่างแผ่วเบา คุณหญิงต้วนจุดยิ้มเล็กน้อยแล้วภาพของแบมแบม ไลลา และมาร์คผู้เป็นลูกชายของเธอก็ผุดขึ้นมา แล้วเรื่องแบมแบมล่ะ...

                หวังว่าหญิงสาวคงจะตัดสินใจไม่ผิดหรอกที่พูดออกไปในครั้งนี้...

                เห็นทีว่าเราคงจะต้องเสียแหวนประจำตระกูลไปอีกวงแล้วล่ะมั้งคะ




    วันนี้มาอัพอย่างดึกเลยค่ะ 5555555555

    งื้อออออ แม่พี่ต้วนเริ่มชอบอีแบ๋มมากขึ้นแล้วค่ะ ปริ่มแทน ดีใจแทน #แทบจะชูธงโบกไปมา 5555

    ตอนแรกกะจะลงพรุ่งนี้แต่ไม่ได้ค่ะไม่ลงเรานอนไม่หลับ 5555

    เอ็นจอยรีดดิ้งนะคะ ใครที่เข้ามาอ่านดึกๆไรท์ก็ขอเสริ์ฟนิยายดีๆที่ทำให้ฝันดีไปตามๆกัน อิอิ55555

    สำหรับคนที่เข้ามาอ่านตอนนี้ก็ ฝันดี ราตรีสวัสดิ์ค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×