ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MARKBAM ♡ ツ Are you Ok? 『คือแบมโอเค!! 』

    ลำดับตอนที่ #21 : CHAPTER 20: คนที่ชื่อแบมแบมนั้นชอบทำตัวให้คนอื่นเป็นห่วง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.89K
      23
      11 ต.ค. 58


    20

    คนที่ชื่อแบมแบมนั้นชอบทำตัวให้คนอื่นเป็นห่วง

     

    설레는 가슴 안고 두근두근 네게 다가가 

    ฉันเดินเข้าไปหาเธอด้วยใจที่เต้นตึกตัก

    불꽃이 터지는 여름

    ในคืนฤดูร้อนที่มีดอกไม้ไฟกระจายอยู่บนฟ้า

    키스의 추억이 생각나

    ฉันก็นึกถึงจูบแรกขึ้นมา

    오늘 밤에 무슨 일이 벌어질 것만 같지

    รู้สึกเหมือนกับว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในคืนนี้เลย

    느낌이 좋은 가슴 떨리는

    เป็นวันที่รู้สึกดี เป็นคืนที่ใจเต้นรัว

    -AOA JOA YO-


     

                แค่กๆ!”

                ผมไอออกมาเป็นครั้งที่ห้าหลังจากตื่นเช้ามาเป็นเวลาสองวันติดกัน วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วที่ผมจะได้พิสูจน์ตัวเองกับขุ่นแม่แล้วทำไมอากาศตอนนี้มันเย็นชืดขนาดนี้วะ พยาการณ์อากาศก็บอกนี่หว่าว่าวันนี้อากาศแจ่มใส นี่เดาป่ะเนี่ย ขอยืมเอาอากาศแบบนี้ไปโยนไว้ที่ไทยได้ไหมถามใจดู...

                แค่กๆ!”

                “เฮ้ย ไหวป่าวแบมแบม หน้าแดงจัดแล้วนะนั่นน่ะโจอี้ที่เดินมาแตะไหล่ผมในขณะที่ผมกำลังรดน้ำแปลงสตอว์เบอร์รี่สุดที่รักอยู่อย่างดีๆ ผมส่ายหน้าบอกปัดว่าไม่เป็นไร ต้นกล้าที่งอกออกมาจากดินมากมายนั้นทำให้ผมยิ้มออก ตัวอุ่นแล้วนะ กินยาเหอะ

                “ตัวเย็นก็ตายแล้วป่ะ เออ ไม่เป็นไรหรอกน่า ไปๆๆๆทำงาน

                ผมไล่โจอี้ให้เดินรดน้ำแปลงให้ทั่วจังหวะที่ผมหันมาจะทำต่อนั้นภาพข้างหน้ากลับมืดสนิทและอาการปวดหัวขั้นรุนแรงโถมเข้ามาหาผมชนิดที่เอาซะผมทรงตัวไม่อยู่

                ตุบ!!!

                รู้ตัวอีกทีผมก็ล้มลงกับพื้นดินเสียแล้ว...

     

     

     

                อือ...

                ปวดหัวว่ะ...

                สัมผัสนุ่มนิ่มและเย็นชืดที่แปะอยู่บนหน้าผากนั้นทำให้ผมลืมตาตื่นมาในห้องกว้างสะอาดสีขาวและแสงแดดอุ่นๆยามสายก็ส่องเข้ามาทำให้ผมแทบจะลืมอากาศเมื่อตอนตีห้าของเมื่อเช้าไปซะสนิท ผมปรับโฟกัสตาให้ชัดมากขึ้นก่อนจะมองไปหาบุคคลมาใหม่ที่เดินเข้ามาในห้องพร้อมถ้วยข้าวเช้า

                ตื่นแล้วเหรอ?”

                “อือ แล้วหนูเป็นไรไปอ่ะ

                ผมถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเช้ารู้แค่ว่ามีคนอุ้มผมมาที่นี่ก็เท่านั้นแต่แค่ไม่รู้ว่าผมไปทำอีท่าไหนถึงโดนหามมาที่นี่

                เป็นลม โจอี้มันแบกมึงมากูก็เลยอุ้มมึงมานอนที่ห้องกู

                “อ่ออออ แค่เป็นลมผมถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอกที่ตัวเองไม่เป็นอะไรไปมากกว่านี้ บอสวางชามข้าวเช้าของผมไว้บนโต๊ะข้างเตียงก่อนที่แขนแกร่งนั่นจะคว้าร่างผมเข้าไปกอดแบบแนบสนิท บอส เป็นไรอีกเนี่ย

                “...ทำไมชอบทำตัวให้เป็นห่วงวะ

                ใบหน้าของบอสซุกอยู่กับผมของผมทันทีแบบที่ชอบทำ ต่างกับผมที่มองตามตาปริบๆปรับอารมณ์และค่าระดับความเขินที่พรุ่งปรี๊ดขึ้นไม่ถูก

                เมากาวป่ะเนี่ย...

                สนุกมากไงที่ทำให้กูเป็นห่วงฮะ อีแบ๋ม

                “หนูยังไม่ได้แกล้งทำให้เป็นห่วงอะไรแบบที่บอสพูดเลยอ่ะผมตอบเสียงอู้อี้เพราะหน้าก็ซกอยู่กับเสื้อผ้าราคาแพงของบอส รู้สึกหน้าร้อนนิดๆกับคำพูดของบอส แอร๊ยยย วันนี้บอสไม่เมาม้าก็เมาอากาศ มาแบบผิดปกติ แบบแอดวานซ์!

                กูห่วงทุกอย่างที่เป็นมึงนั่นแหละ ใครสั่งให้ไปทำแต่เช้า

                “ก็วันนี้วันสุดท้ายแล้วนะถ้าหนูไม่มีสตอว์เบอร์รี่ไปให้แม่ของบอส แม่บอสก็ไม่ให้หนูแต่งงานกับบอสดิ

                “มึงจะทำได้หรือทำไม่ได้กูก็จะแต่งงานกับมึงเท่านั้นแหละ เบ้าหน้าแบบนี้ยิ่งหาสามียากอยู่ สงสารเวทนาจิต

                “แล้วมารักคนเบ้าหน้าน่าสงสารเวทนาจิตทำไมเล่า!”

                “ก็รักไปแล้วให้เลิกรักก็ยากล่ะเด็กน้อย

                สรุปมันจะหยอดมุกเสี่ยวหรือมันจะด่าทางอ้อม อีแบ๋มล่ะไม่เข้าใจจริงๆขอเชิญคุณริวมาสัมผัสหน่อยครับว่าอีบอสเนี่ยพูดอะไรตรงกับหัวใจตัวเองบ้าง (ริวจะไม่ยุ่งครับ)

                บอสคลายอ้อมกอดออกจากผม ผมเลยหายใจโล่งอกขึ้นมามาก ออกซิเจนจ๋าเข้ามาในปอดเยอะๆ จะหายใจไม่ออกตายอยู่แล้ว เฮือกกกกก!

                ผมคว้าชามข้าวเช้าเข้ามาใกล้ก่อนจะเปิด ควันแห่งความร้อนพวยพุ่งขึ้นมากระทบหน้าผมพอคันจางหายไปพบว่ามันเป็นข้าวต้มหมูร้อนๆไม่ใส่พริกไทยแบบที่ผมชอบ ผมเหล่มองบอสที่เฉไฉหน้าไปทางอื่นราวกับอยากจะจับผิด คนนี้ก็รู้หมดแหละว่าผมกินอะไรไม่กินอะไร

                คนบ้า มาทำให้ตกหลุมรักเรื่อยๆอยู่ได้

                สงสารคนหวั่นไหวง่ายมั่งดิเฮ้ยยยย!!!

                ในขณะที่ผมกำลังจ้วงข้าวต้มอย่างหิวกระหายนั้นสายตาคู่หนึ่งก็จับจ้องมาที่ผมอย่างไม่วางตา ผมเหล่มองบอสเล็กน้อย บอสที่มองหน้าผมแล้วรอยยิ้มก็ผุดขึ้นมา

                เล่นเอาใจเต้นหนักมาก...อยากเอาข้าวต้มราดหน้าสุดๆครับจุดๆนี้...

                หน้าหนูมีอะไรติดเหรอบอส?”

                “เปล่า กูก็แค่สงสัย...ประโยคของบอสทำให้ผมหยุดนิ่งอยู่กับที่เมื่อนิ้วเรียวสวยถูกส่งมาเกลี่ยปอยผมที่ไหลลงมาปรกหน้าของผมออก ทำไมมึงถึงน่ารักแบบนี้วะ?”

                ……

                บึ้มมมมมมมมมม!!!

                เขินแบบเปื่อยยิ่งกว่าข้าวในข้าวต้มนี้ อยากกระโดดออกจากบ้านแล้วไปมุดดินหนีซะ!

                โคฟเวอร์เป็นนิวเคลียร์แล้วระเบิดสู่โลกครับ ตู้มมมมม!!!

                ผมพยายามกลั้นยิ้มให้มากที่สุด เราต้องไม่ให้ใครรู้ว่าเรากำลังเขิน ไม่เราต้องไม่เขิน -////-

                “ก็น่ารักมาตั้งแต่แรกละ...พูดอะไรก็ไม่รู้เล่นซะไม่อยากกินข้าวต้มต่อเลย

                “ถ้าป้อนให้แล้วจะกินต่อป่ะละ

                “บอสหยุดเต๊าะหนูสักนาทีนึงได้มั้ย นี่เมาม้าใช่ป่ะ? บอกกี่ทีแล้วว่าอย่าเล่นม้า!!”

                ปั้ก!

                อั้ก!     

                แล้วนิ้วแสนโฉดโหดและเลวก็จัดการดีดเข้าที่หน้าผากผมเต็มๆแบบไร้ตัวช่วย เจ็บแปลบๆแสบไปทั้งทรวงครัช...

                กวนนะเดี๋ยวนี้เดี๋ยวจับปล่อยทะเล

                “ห้ะ! จริงอ่ะ! โอ๊ยยยย ดีเลยบอสหนูนี่นะอยากไปเล่นบานานาโบ๊ตกับพวกฝรั่งกล้ามเน้นๆจะบ้าตายอยู่แล้ว เอาแบบสีผิวแทนเซ็กซี่ๆเห็นทีแล้วใจละ...

                ปั้ก!!!

                เอื้ออออออ!

                โดนดีดหน้าผากหนักกว่าเดิมครับ (;_;) ใครๆก็ชอบทำร้ายแบ๋ม แบ๋มผิดอะไร สามีที่ดีทำไมทำร้ายภรรยาหนักขนาดนี้เดี๋ยวเจอ 911!

                “แรดมากระวังโดนนะมึงอ่ะ เจอดีแล้วจะไม่ช่วย

                “เจอดีจากบอสใช่ป่ะ โอ๊ย ตื่นเต้นจุงเบยยย!”

                “อยากลองมั้ยละ :)

                อะจะอะ...

                โอเค ตอนนี้มรสุมแห่งความร้ายกาจกำลังแผ่กระจายไปทั่วห้องนอนกรุณาถอยห่างให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตู๊ดๆๆๆ!

                เฮ้ยๆๆๆๆ ดูเหมือนบอสจะเอาจริงว่ะ! (;O;)

                ร่างสูงค่อยๆปีนขึ้นมาบนเตียงที่ผมนอนอยู่ ผมกลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อกก่อนจะค่อยๆถอยหลังกรูดไปติดหัวเตียงบอสที่ค่อยๆคลานเข้ามานั้นจับไหล่ผมมั่นคงไว้แน่น ผมพยายามจะดิ้นหนีแต่แรงกดจากคนตัวสูงที่คืบคลานขึ้นมาอยู่บนร่างนั้นทำให้เสียงของผมโดนกลืนหายไปซะหมดแม้แต่แรงที่จะเอ่ยปากพูดออกมามันยังไม่มีบอสให้นิ้วเรียวเชิดใบหน้าของผมให้สบกับดวงตาสีเข้มอย่างช้าๆ แล้วเราก็จ้องตากันอยู่นานจนผมแอบกลัวว่าถ้าเราเป็นปลากัดคงท้องลูกสามริมฝีปากบางนั่นค่อยๆเลื่อนลงต่ำมาเรื่อยๆจนมันใกล้ที่จะแตะริมฝีปากผมอยู่เต็มทน

                ใกล้แล้ว...

                กะ...ใกล้...

                เสียงหัวใจที่เราสองคนประสานมันเต้นตึกตักไม่มีใครยอมใคร...

                อ๊ะ...

                จะ...โดน...จูบ...

                แล้ว...

                ปังๆๆๆๆ!!!!

                เฮือก!

                What the!!!!??

                ทุกอย่างหยุดแทบจะในทันทีเมื่อมีคนมาเคาะประตูห้องแห่งนี้ อันที่จริงถ้าผมปาระเบิดออกไปนี่มันจะเป็นอะไรมั้ยหว่า -_-

                บอสเลิกสนใจกับจูบเมื่อกี้ก่อนจะลุกขึ้นและเดินไปเปิดประตูให้กับผู้มาขัดส่วนผมก็นั่งเซ็งอยู่บนเตียงแบบไร้วี่แววแห่งความดีใจทันทีที่ประตูเปิดออกโจอี้ต้วนก็เขย่าแขนของผู้เป็นพี่แรงๆจนผมแอบกลัวว่าบอสจะกลายเป็นก้อนช็อคโกแลตกลมไปเสียก่อน

                มาร์ค! เกิดเรื่องใหญ่แล้ว!”เสียงของโจอี้สั่นๆแล้วผมสังเกตได้ถึงน้ำตาที่ไหลออกมานั้น เล่นเอาผมกับบอสใจไม่ดีตามกันไปอารมณ์โกรธเมื่อกี้หายไปหมดสิ้นดี ไลลา...ไลลา...

                ทันทีที่ได้ยินชื่อของไลลาผมก็ผุดขึ้นจากเตียงทันที หัวใจตอนนี้เต้นแรงจนเจ็บอกไปหมดมันโหวงๆเหมือนกับเรื่องไม่ดีขึ้น ให้ตาย อย่าให้เกิดเรื่องอะไรขึ้นเลย

                ไลลาเป็นอะไร!”

                บอสตั้งสติถามเสียงดัง โจอี้ปาดน้ำตาบนหน้าก่อนจะพูดด้วยเสียงสั่นๆอีกครั้ง

                ไลลาหายตัวไป! ไม่มีใครตามหาเจอเลยมาร์ค!”

     

     

     

                “เดี๋ยวผมกับโจอี้จะไปตามในไร่องุ่น แม่กับพ่อรออยู่ที่บ้าน แจ๊คซันนี่กับหญิงแตงไปตามที่ริมน้ำด้านข้างของโกดังเก็บไวน์ส่วนแบมแบมนอนพักอยู่ที่นี่

                “ไม่เอา! หนูจะออกไปตามไลลา!”ผมแว้ดขึ้นทันทีซึ่งผลตอบรับที่ได้มาก็คือสายตาดุๆของบอสแทน

                “นี่มันอันตราย! ไลลาจะไปอยู่ในมือใครก็ไม่รู้ อย่าทำให้เป็นห่วง!”

                “ไลลาคือหลานบอสก็หลานหนูเหมือนกัน หนูไม่ปล่อยให้ไลลาเป็นอะไรหรอก! เดี๋ยวหนูจะไปดูที่ลำธารข้างๆแปลงสตอว์เบอร์รี่เอง มันห่างไปไม่ไกลใช่มั้ยครับ

                ผมหันไปถามขุ่นแม่ที่กำลังดมยาดมอยู่ข้างๆขุ่นแม่พยักหน้าหงึกๆแค่นี้ผมก็ได้พิกัจมาแล้ว ยังไงไลลาต้องปลอดภัย ไลลาต้องปลอดภัย!

                “ประมาณห้าเมตรได้นะแบมแบม...ตามหากันดีๆล่ะ

                ขุ่นพ่อเอ่ยเตือนพวกเรา ผมคว้าไฟฉายไว้ในมือก่อนจะทดสอบแสงของมันเพื่อว่าถ้ามืดแล้วยังตามหาไม่เจอก็จะมีแสงช่วยหาได้ ตอนนี้มันก็ใกล้จะหกโมงเย็นแล้วหวังว่าถ้าเราออกตามหากันเยอะขนาดนี้คงจะเจอในไม่ช้า

                บอสกุมขมับตัวเองซึ่งตกอยู่ในสายตาที่เป็นห่วงของผมขนาดคนงานในไร่ยังเคร่งเครียดกันขนาดนี้ถ้าเป็นบอสที่รักไลลาปานลูกสาวจะเครียดมากกว่ากันแค่ไหน...มาร์คทุบโต๊ะเสียงดังเพื่อเรียกสติของทุกคน ตอนนี้มีคนมารวมตัวที่บ้านคุณหญิงต้วนเยอะมากถ้านับพวกลูกงานในไร่ซึ่งจะออกตามหารอบๆไร่ ร่างสูงของบอสปรายสายตามาที่ผมก่อนจะถอนหายใจประประกาศเสียงแข็ง

                สองทุ่มแล้วให้มาเจอที่บ้านหลังนี้! กลับมาเป็นคู่ๆห้ามขาดหายไปแม้แต่คนเดียว! ใครฝืนคำสั่งผมจะไล่พวกคุณออก! ตามหาตัวของไลลาให้เจอ!!!”

                ได้โปรดพระเจ้า...

                อย่าเป็นอะไรไปนะเด็กน้อย...

               

     

                19.42 น.

                เวลานี้มันช่างมืดและน่ากลัวสำหรับผมยังไงไม่รู้...

                เพราะผมไม่ได้มาเป็นคู่บรรยากาศเลยเงียบเชียบมากกว่าปกติถึงสองเท่า...

                ไฟฉายเป็นสิ่งเดียวที่ให้แสงสว่างในการนำทางให้ผมได้ที่สุดในตอนนี้ พระอาทิตย์ก็จะรีบลาไปไหนมากก็ไม่รู้ เสียงแมลงที่บินไปมาทำให้ผมขนลุกซู่ยิ่งกว่าเดิม

                ไม่มีใครเจอไลลาเลย...

                แม้กระทั่งผม ผมยังไม่รู้เลยว่าเด็กน้อยนั้นหายไปไหน...

                ถ้ากลับมาพี่แบมแบมจะเล่านิทานให้ฟังสองเรื่องเลยนะไลลา...

                ไลลา! หนูอยู่แถวนี้มั้ยคะ! พี่แบมแบมมาหาแล้วนะคนเก่ง! ออกมาหาพี่แบมแบมหน่อยเร็ว!”เสียงผมถูกตะโกนเป็นรอบที่ร้อยหลังจากเริ่มตามหาแรกๆตอนนี้ผมเจ็บคอและปวดขาไปหมดอีกไม่กี่นาทีก็จะสองทุ่มแล้ว ขอให้เจอไลลาเถอะ ไลลา! ถ้าได้ยินตอบเสียงพี่แบมแบมหน่อยค่ะ!!!”

                ผมเริ่มเข้าใกล้ลำธารมากขึ้นแต่สิ่งที่ผมสะดุดก็คือเสียงของใครสักคนหนึ่งที่กำลังอื้ออึงเหมือนพูดกับใครอยู่ที่หน้าลำธาร ผมตั้งสติให้มั่นคงก่อนจะค่อยๆฉายไฟส่องไปที่เป้าหมายแล้วร่างของเด็กผู้หญิงตัวเล็กก็ปรากฏสู่สายตาเล่นเอาผมน้ำตาคลอ

                ไลลา!!!”        

                “อ๊ะ!...พี่แบมแบม...เด็กน้อยสะดุ้งเล็กน้อยจากเสียงที่ผมเรียก ไลลากับลังใช้ไม้ยาวเขี่ยอะไรสักอย่างที่ข้ามฟากของลำธารไป เห็นแล้วผมก็อดใจไม่ดีเพราะน้ำตรงนี้มันค่อนข้างลึกและเย็น พี่แบมแบมมาหาไลลาเหรอคะ?”

                “ครับ ตอนนี้ทุกคนตามหาไลลากันหมดเลยนะ คุณป้าทำขนมที่ไลลาชอบไว้ด้วย มาหาพี่แบมแบมเร็วครับมาเร็วคนเก่ง...

                ผมพยายามกล่อมไลลาแต่เด็กน้อยกลับไม่ลุกขึ้นมาอย่างใจหวัง ร่างเล็กยังจับไม้เขี่ยบางสิ่งบางอย่างที่ติดอยู่ตรงโขดหินของลำธารฝั่งตรงข้าม ผมค่อยๆก้าวไปหาเด็กน้อยไลลาตอนนี้เหงื่อท่วมเต็มตัวคาดว่าน่าจะมาเล่นตั้งแต่ตอนกลางวันแล้ว

                ไลลายังช่วยคุณดอกไม้ไม่ได้เลยค่ะ...คุณดอกไม้กำลังจะปลิวไปกับสายน้ำ...

                ผมส่องไฟไปที่สิ่งที่ไลลาพยายามจะเขี่ยมันออก ต้นกล้าของดอกไม้อะไรสักอย่างมันงอกออกมาจากข้างโขดหินซึ่งน้ำก็กำลังจะท่วมถึง

                งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้พี่แบมแบมพาไลลามาช่วยคุณดอกไม้นะ วันนี้ไลลากลับบ้านกับพี่แบมแบมก่อนได้มั้ย มาร์คอยากกอดไลลามากเลยนะตอนนี้

                เด็กหญิงไลลาทำหน้ายู่แต่ก็ยังเชื่อฟังผมเด็กน้อยวางกิ่งไม้ยาวนั้นไว้ข้างต้นไม้ ไลลาหันมามองผมก่อนจะยิ้มพลางทำท่าจะวิ่งมาหาผมซึ่งผมกำลังจะเอื้อมมือไปอุ้มเข้าเด็กน้อยถ้าไม่ติดที่ว่าจังหวะที่ไลลากำลังยืนขึ้นรองเท้าผ้าใบคู่เล็กกลับลื่นดินแถวนั้น!!

                และแล้วสิ่งที่ผมไม่คาดฝันมันก็เกิดขึ้นจนได้!

                ตูม!

                “แค่กๆๆ! พี่แบมแบมช่วยไลลาด้วย!”

                ร่างเล็กนั้นตกลงไปในน้ำลึกและพยายามตะเกียดตะกายขึ้นมาฝั่ง ผมมองภาพนั้นด้วยอาการทำอะไรไม่ถูกไฟฉายก็ร่วงลงพื้น ใช่ ผมอยากจะลงไปช่วยตอนนี้แต่...

                ผมว่ายน้ำไม่เป็น...

                พี่แบม...อึก...พี่แบมแบมช่วยไลลาด้วย...อึกกก

                แล้วสติผมก็ขาดผึงทันทีที่เห็นร่างของเด็กน้อยจมลงไปใต้น้ำแค่นั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรกระโดดลงไปใต้น้ำเย็นเฉียบราวกับน้ำแข็งทันที

                ตูม!

                ร่างของผมสัมผัสกับสายน้ำค่อนข้างลึกที่มีกระแสน้ำพัดค่อนข้างแรงทั้งๆที่น้ำข้างบนมันนิ่ง ผมลืมตาขึ้นใต้น้ำก่อนจะจับมือเล็กของไลลาเอาไว้แล้วก็ใช้ทักษะพุ่งตัวขึ้นไปบนผิวน้ำเพื่อเอาออกซิเจนที่กำลังใกล้จะหมดเต็มที

                ซ่า!

                แค่กๆๆ!

                การที่คนว่ายน้ำไม่เป็นต้องมาช่วยคนว่ายน้ำไม่เป็นนั้นมันก็ไม่ต่างอะไรจากการที่เราพายเรือสวนทางกัน แต่ก็มีแค่ทางเลือกเดียวคือตอนนี้ผมต้องใช้แรงโยนร่างของไลลาขึ้นไปเหนือผิวน้ำ!

                เจ็บหน่อยนะเด็กน้อย

                ฮึบ!

                ผมใช้แรงของสองขาตีขาในน้ำให้เข้าไปใกล้บกมากที่สุดก่อนจะกอดไลลาไว้ในอ้อมแขนและทำการเหวี่ยงร่างของไลลาขึ้นไปบนพื้นดินทันที!

                ตุบ!

                “แค่กๆ!”เด็กน้อยสำลักน้ำออกมาจากปาก ผมมองไลลาที่ปลอดภัยแล้วก็ยิ้มให้กับตัวเอง...

                รอดตายแล้ว...ไลลารอดตายแล้ว...

                แล้วผมก็คงต้องขึ้นไปบ้างแล้ว...

                กึก!!

                !!!!!!

                จู่ๆอาการประกลาดมันก็เกิดขึ้นเร็วจนผมไม่ได้ตั้งตัว ขาของผมมันอ่อนแรงเหมือนโดนอะไรล็อคเอาไว้ ตอนเรียนวิชาว่ายน้ำที่ประเทศไทยผมก็เป็นอาการแบบนี้ประจำเวลาที่อยู่ในน้ำนานเกินไป…

                ตะคริว...         

                ขาผม...มันเป็นตะคริว!!!

                เวรเอ๊ย!

                ขาของผมตีขาไปไหนไม่ได้เลยมันเอาแต่จะลากผมจมดิ่งลงสู่ใต้ลึกของลำธาร ผมพยายามเกาะขอบดินไว้แต่มันก็ไม่เป็นผล! ร่างผมเหมือนโดนฉุดลงไปเรื่อยๆแล้วสุดท้ายผมก็เอาออกซิเจนเฮือกสุดท้ายไว้ก่อนที่น้ำมันจะท่วมหัวไปจนหมด...

                ตอนนี้...

                หูของผมไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้น...

                มันได้ยินแต่เสียงของน้ำที่กำลังพัดร่างของผมไปเรื่อยๆ...

                ผมสัมผัสได้แค่ว่าทุกอย่างมันมืดสนิท...

                ความเย็นเยือกเหมือนน้ำแข็งกำลังห่อหุ้มตัวของผมเอาไว้...

                รู้แค่ว่าร่างของผมมันกำลังจมดิ่งไปเรื่อยๆเหมือนตามทฤษฎีแรงโน้มถ่วงของโลก...

                ยิ่งลึกแค่ไหนผมก็ยิ่งหนาวและหูอื้อมากเท่านั้น...

                แล้วสุดท้ายผมก็สำลัก น้ำมากมายโถมเข้ามาในปากผมจนผมอยากจะขย้อนมันออกมาแต่ก็ทำไม่ได้...

                ใครก็ได้ที่ผ่านมาแถวนี้...

                ขอแค่ใครสักคน...

                ช่วยด้วย...




    ตายล่ะ อีแบ๋มจมน้ำ! แก๊!!! ไม่เอาาาาา! ต้องไม่เป็นไรนะ!!!

    ใครที่ผ่านมาก็มาช่วยด่วนๆเลย แง TvT

    เรามาสะบัดธงที่ทำให้อีแบ๋มปลอดภัยกันเถอะ #โบกธงไปมา 

    (อีไรท์เตอร์นี่สติครบมั้ยถามใจคนอ่านดูค่ะ ฮอลลลล 5555555)

    ตอนที่แกจะได้เป็นสะใภ้ก็มาเกิดเรื่องตลอดเลยยย ถามจริงว่าชาติที่แล้วทำอะไรไวห้ะแบ๋มมมม

    การใช้ชีวิตไปวันๆของอีแบ๋มโดยไม่เกิดเรื่องนี่เป็นไอเทมโคตรแรร์เลยนะ บอกเลย 5555555



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×