ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MARKBAM ♡ ツ Are you Ok? 『คือแบมโอเค!! 』

    ลำดับตอนที่ #27 : CHAPTER 26: สเตฟานที่รูปหล่อและพ่อรวย (มาก)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.59K
      15
      18 ต.ค. 58


    26

    สเตฟานที่รูปหล่อและพ่อรวย (มาก)

     

    검은 그림자 안에 깨어나

    เงามืดได้ตื่นขึ้นมาในตัวฉันแล้ว

    깨운 두눈에 불꽃이 튄다

    เกิดเป็นประกายไฟในดวงตาทั้งคู่ ยามที่มองเธอ

    그녀 곁에서 모두다 물러나

    ทุกๆคนถอยห่างออกไปจากเธอซะ

    이제 조금씩 사나워진다

    จากนี้ไปฉันจะค่อยๆโหดร้ายกว่าเดิม

    -EXO GROWL-

     

     

                “คุณแม่ชอบพวกโดนัทมั้ยอ่ะบอส

                “……..”

                “บอสสส

                “………”

                “พี่มาร์คครับ!”

                คนข้างๆ ผมสะดุ้งเล็กน้อยจากเสียงที่ผมตะโกนใส่หูไปเมื่อกี้ วันนี้เรามาเดินห้างกันอีกแล้วครับท่าน เมื่อวานที่อีแจ๊คพรวดเข้ามาก็เพราะว่าขุ่นแม่โทรหาบอสไม่ติดเลยโทรหามันแทนแล้วก็บอกว่ารู้เรื่องที่ผมท้องแล้ว ท่านเลยจะพาผมกับบอสไปเลี้ยงกันแบบบุฟเฟต์อะไรแบบนี้ วันนี้ผมก็เลยต้องมาเลือกของฝากไปฝากท่านสักหน่อยก่อนจะค่อยไปเจอกันที่ร้านซึ่งเรานัดกันไว้

                แต่ไอ้ที่มันจะเสียเวลาก็เพราะบอสเนี่ยแหละ...

                มัวแต่มองตาขวางไปที่อื่นอยู่นั่นแหละ มองอะไรนักหนาเนี่ย แอบเหล่หญิงเหรอ!

                “เรียกตั้งหลายทีทำไมไม่ตอบเนี่ย!”

                หมับ!  

                ผมเตรียมตัวจะทิ้งระเบิดทันทีไม่ติดที่ว่าบอสกลับสวมกอดเข้าทางด้านหลังของผมเล่นเอาผมตกใจเพราะเปลี่ยนตัวไม่ทัน ใบหน้าผมร้อนจัดเพราะไม่คิดว่าบอสจะทำอะไรโจ้งแจ้งแบบนี้ กรี๊ดดดด

                เฮ้ย! ทำอะไรเนี่ย! กลางห้างนะบอส!”บอสฝังหน้าลงกับไหล่ของผมแทบทำให้ถุงใส่โดนัทแทบร่วงลงจากมือเลยทีเดียว (;_;)

                “อยู่แบบนี้ไปก่อน ไอ้หน้าเค็มนั่นมองมึงอยู่

                เค็มไหนอีกล่ะ ไม่ใช่ว่าเล่นมุขขวดน้ำปลาแล้วมาขอกอดผมเนียนๆ หรอกนะ ผมเบ้ปากเล็กน้อยก่อนจะปล่อยให้บอสกอดจากด้านหลังอยู่แบบนั้นพอได้จังหวะก็แอบเหล่ผ่านไหล่ของบอสไปซึ่งพบกับผู้ชายคนหนึ่งที่เรียกได้ว่าหน้าตาก็ดีนะ ตี๋โคตรๆ เลยอ่ะ ดัดฟันด้วย ตางี้เล็กน่ารักเชียวและเขาจะรู้สึกว่ามีสายตามองอยู่ ตาของผมกับของผู้ชายปริศนาตรงหน้าเลยสบเข้ากันจังๆ พ่อตี๋เอเชียยิ้มให้ผมเล็กน้อยซึ่งผมก็ยิ้มตอบไปเป็นมารยาท

                ตี๋เอเชียมองมาที่บอสซึ่งกำลังกอดผมอยู่ก่อนจะถอนหายใจแล้วก็โบกมือให้ผมเป็นเชิงลา ผมพยักหน้าน้อยๆ ก่อนจะดันร่านของบอสออก

                เขาไปแล้ว...บอสคลายอ้อมกอดออกก่อนจะหันไปมองตาขวางอีกครั้ง ผมถอนหายใจยาวพรืดพร้อมส่งมือไปกุมมือหนาของบอส เลิกมองได้ยังเนี่ย มองเหมือนกับใครจะมาแย่งอะไรไป

                บอสปรายตามองผมก่อนจะเปลี่ยนมือของตนเองจากที่โดนผมจับเป็นประสานเข้ากันกับมือของผมแต่ยังไม่วายบ่นอย่างหงุดหงิด

                “เออ มีแน่ คนที่จะแย่งมึง มึงไม่เห็นสายตาที่คนเขามองมึงมาหรอก! เชี่ย ทำไมวันนี้มึงต้องมาห้างด้วยวะ!”

                จู่ๆ แบ๋มก็กลายเป็นคนผิดไปโดยไม่ได้ตั้งใจ (;_;)

                สรุปกูผิดโอเคครับ ขอโทษละกัน (;O;)

                คิดมากอีกละ บอสอ่ะหลอนประสาทไปเองป่ะเนี่ย มโนไปไกลละ หนูถูกมองก็ต้องรู้ตัวดิแต่นี่ไม่รู้ตัวเลยพ่อตี๋คนนั้นอาจจะแค่มองมาเฉยๆ หรือไม่ก็มองหาแฟนอยู่ก็ได้ เร็วๆ อย่าทำหน้าบี้ดิ ไปเลือกขนมกันต่อ

                ผมพยายามจะดึงคนตัวสูงออกไปจากตรงนี้สักทีแต่บอสก็ยังส่งรังสีอำมหิตแผ่กระจายไปทั่วจนคนเดินข้างๆ อย่างผมยังรู้สึกกลัว วันนี้บอสแม่งเมาป่ะเนี่ย คิดอะไรก็ไม่รู้ โวะ!

                วันนี้ห้างที่โซลค่อนข้างจะแน่นกว่าปกติเพราะว่าคนเข้ามาซื้อของไปใช้จ่ายกัน การเดินเลยเบียดๆ เล็กน้อยซึ่งโชคดีที่ผมไม่ต้องมาซื้อของเพื่อเข้าตู้เย็นเลยไม่ต้องไปเดินเบียดกันแถมตอนนี้ก็ได้ของฝากให้กับขุ่นแม่แล้ว เย้!

                จังหวะที่เราสองคนเดินผ่านร้านกิ๊ฟช็อปนั้นแทบทำให้ผมเบรกไม่ทัน ผมเป็นคนที่ชอบพวกอะไรเล็กน้อยพวกนี้มากเลยนะ มันเหมือนมาเติมเต็มส่วนของชีวิตที่หายไป อร๊างงง แล้วก็เป็นไปตามน้ำเมื่อผมลากบอสเข้าไปในร้านกิ๊ฟช็อปแห่งนี้จนได้

                เข้าอีกละ มาทีไรก็แวะเข้าตลอด

                ปากบอสก็บ่นไปนะ...หนูมีหน้าที่เลือก บอสก็มีหน้าที่จ่าย โอเค แค่นั้นแหละ จบ!

                ผมไม่สนใจคนตัวสูงที่บ่นเป็นหมีกินผึ้งเดินเลือกของกุ๊กกิ๊กไปเรื่อยๆ จนผมสะดุดกับถุงเท้าของเด็กที่มันเป็นลายหมีน่ารักๆ ผมรีบกวักมือเรียกคนขี้บ่นให้เข้ามาใกล้ๆ ทันที

                บอส ถุงเท้าน่ารักอ่ะ ซื้อไปเผื่อให้แบ๋มน้อยมั้ย

                 เรายังไม่รู้เลยว่าแบ๋มน้อยเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย”      

                “ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ใส่ได้เหมือนกันแหละน่า งั้นเอาไปสักสามคู่มั้ยอ่ะ เอ...แต่สีดำมันดูไม่สดใสเลยอ่ะผมจ้องไปที่ถุงเท้าคู่สีดำของเด็ก มันไม่มีลายอื่นที่แตกต่างจากนี้แล้วช่วยไม่ได้ผมไม่ชอบสีดำเสียด้วยสิ พี่ครับ พี่ครับ

                ผมเรียกพี่ผู้ชายที่เป็นพนักงานตรงหน้าร้านให้เข้ามาอีกคน พี่เขาดูอึ้งๆ เล็กน้อยเมื่อเห็นผมก่อนที่พี่เขาจะส่งยิ้มกว้างมาให้ ผมยิ้มแหะๆ ไปให้คนตรงหน้า แอบสังเกตได้ถึงรังสีสีม่วงของคนขี้หวงข้างๆ อีกต่างหาก

                นี่หวงมากเกินไปป่ะเนี่ย...บอสบ้า

                พี่ครับ มีถุงเท้าของเด็กอีกสักคู่มั้ยครับ เอาลายน่ารักๆ กว่านี้หน่อย

                “อ...อ้อ! ด...ได้สิน้อง! มาๆๆ ตามมา

                พี่พนักงานพูดเสียงติดขัดก่อนจะรีบนำทางผมไปอีกฟากหนึ่งของร้าน บอสทำท่าจะตามมาด้วยแต่ผมทำสัญญาณบอกให้ไปรอข้างนอกก่อน ผมหันมาสนใจพี่พนักงานที่เข้ามาตรงแคชเชียร์แล้วก็ก้มๆ มองๆ หาอะไรสักอย่างใต้นั้น

                ระหว่างนั้นผมก็คิดอะไรไปเรื่อย สาบานได้เลยว่าร้านนี้จะจัดเป็นร้านโปรดของผมอีกร้านเลยทีเดียว...ของเยอะแถมถูก ดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว อิอิ!

                “นี่เลยน้อง! เหลือสองคู่สุดท้าย! น่ารักคาวาอี้มากๆ”   ผมเลิกสนใจร้านก่อนจะหันมาดูถุงเท้าคู่เล็กที่พี่พนักงานเอาออกมาให้ดูซึ่งมันทำให้ผมกลั้นขำแทบไม่ทันเพราะมันค่อนข้างที่จะตรงเหมือนว่ามันเล่นตลกกับผม...

                ถุงเท้าคู่เล็กพื้นสีขาวขอบสีแดงทั้งสองข้างถูกพิมพ์เป็นตัวอักษรว่า ‘BM’

                คิดว่าผมจะซื้อมั้ยละ

                ไม่เหลือ!!!

                “งั้นเอาคู่นี้แล้วก็อีกสองคู่นี้ด้วยครับ รบกวนหน่อยนะครับ

                “แหะๆ ได้ครับคนตรงหน้าเริ่มนำของที่ผมเลือกใส่ถุง

                ส่วนผมหยิบกระเป๋าตังค์ออกมาจากกางเกงก่อนจะหยิบแบงค์ออกมาเพื่อจ่ายให้กับคุณพี่แต่ผมก็ต้องสะดุดเล็กน้อยเมื่อรู้สึกถึงสายตาที่จ้องมองมา ค่อยๆเงยหน้าขึ้นไปดูก็พบว่าพี่พนักงานจ้องตาผมไม่กระพริบ

                หน้าผมมีอะไรติดเหรอ?

                เอ๊ะ...ก็ไม่มีนี่ (;_;)

                “หน้าผมมีอะไรติดเหรอครับ?”สุดท้ายผมก็ถามออกไป พี่พนักงานยิ้มน้อยๆ ก่อนจะยื่นมือมารับแบงค์จากผมไป

                น้องนี่ ผู้ชายใช่มั้ย?”

                อ้าว ถามงี้เอาตีนยันหน้าเลยมั้ย -_-

                “ครับ ผู้ชายครับผมพยักหน้าเล็กน้อย

                “เชี่ย...ปังมาก...

                “มีอะไรหรือเปล่าครับ? ผมจ่ายเงินเกินหรือขาดตรงไหนเหรอครับ

                “เปล่าหรอก แล้วเราอ่ะ มีแฟนยัง

                น่านนนน มามุขนี้อีกละ ต้องการอะไรจากสังคมและโลกใบนี้วะเนี่ย มีผู้ชายที่ไหนเขาจีบผู้ชายด้วยกันเองบ้างวะ (ก็เยอะแยะไปนะอีแบ๋ม) ผมยิ้มแหะๆ ไปให้ก่อนจะพยายามเบี่ยงประเด็นจะได้รีบๆ ออกไปสักที

                เอาของมาเหอะพี่ผมรีบนะครับผมเปลี่ยนน้ำเสียงทันทีแต่พี่พนักงานจอมกวนยังไม่ยอมส่งของมาให้ ใบหน้าที่ไม่ได้ดูหล่อเหลานั้นส่งยิ้มกวนๆ มาให้ผมแถมยังไม่ยอมให้ของมาอีกต่างหาก พี่ครับ...

                “เอาเบอร์น้องมาก่อนดิ เดี๋ยวพี่จะให้เลย

                ผมกลอกตาไปมาอย่างเบื่อหน่าย นี่สมองปกติหรือเปล่าวะ โอยยยย!

                “ผมจริงจังครับ อีกอย่างไม่ได้ชอบคนแบบพี่ว่ะ เอาของมา

                “จะให้เบอร์หรือไม่ให้ น้องเลือกมาดีกว่าน่า...เป็นแฟนพี่มีกินมีใช้ยันตายเลยนะ

                “ผมเป็นผู้ชายนะครับพี่ ผู้ชายอ่ะ!”

                “ผู้ชายแต่โคตรน่ารักแบบน้องพี่ก็ยอมว่ะ เกิดมาไม่เคยเห็นผู้ชายน่ารักและโคตรปังแบบนี้มาก่อนเลยผมเม้มปากแน่นอย่างกลั้นอารมณ์และพยายามจะเอื้อมตัวไปกระชากของกลับมาแต่พี่พนักงานโรคจิตเหมือนรู้ทันเลยคว้ามือผมไว้ก่อน เชี่ย! “โอ้โหววว มือนิ่มมากกกก นี่ได้ทั้งเบอร์ได้ทั้งจับมือ ฟินสุดๆ แล้วน้องจะให้เบอร์พี่ได้ยังครับ?”

                ตบคนตายนี่ต้องเข้าคุกมั้ยวะ -_-

                “มีแต่ตีนกูอ่ะ! อยากแดกให้รีเควสต์มา! เอามั้ยล่ะ!!!”เสียงที่ตะโกนก้องไปทั่วร้านนั้นทำให้พี่พนักงานปล่อยมือออกจากผมแทบไม่ทัน พนักงานเฮงซวยเบิกตากว้างกับท่าทีแข็งกร้าวของสามี ผมสะบัดมือออกพร้อมคว้าของเข้ามาใกล้ตัว และอีกอย่างที่ผมต้องทำในตอนนี้คือ

                ลากบอสออกไปให้ไกลร้านนี้ที่สุด! ด่วนเลย!

                ร่างสูงที่เหมือนจะหงุดหงิดแบบสองเท่าตัวก้าวเข้ามาในตัวร้านฉับๆ เตรียมเข้าไปรุมฆ่าไอ้คุณพนักงานทันทีไม่ติดที่ว่าผมคว้าแขนนั้นไว้ก่อน

                บอสหยุด! ปล่อยมันไปเหอะบอส ป่ะๆๆ ออกข้างนอกกันผมดึงแขนแกร่งไว้แต่บอสเหมือนจะเข้าไปขย้ำคุณพนักงานให้ตายคาเท้าอย่างเดียว (;_;) พี่มาร์คไม่เอาน่า ปล่อยไปตามเวรตามกรรม ออกข้างนอกเร็วววว ใกล้ถึงเวลาที่คุณแม่นัดเราแล้วนะ!”

                หลังจากที่ผมเปลี่ยนสรรพนามใช้กับคนตัวสูง บอสก็นิ่งไปก่อนจะชี้หน้าพนักงานเฮงซวยที่มุดแคชเชียร์หัวหดตดหายไปแล้วพร้อมกับถอนหายใจออกมาเล็กน้อยเพื่อลบอารมณ์โกรธตอนนี้

                อย่าให้กูรู้นะว่าพวกมึงทำอะไรกับเมียกูอีก ไม่งั้นร้านนี้จบแน่!”

                อึ๊บบบบบ!

                เฮือกกกก!

                ลากบอสออกมาได้แล้วโว้ยยยยย (;O;) !!!

                ผมรีบลากบอสออกมาจากรัศมีแห่งร้านนั้นก่อนที่ระเบิดจะลงเสียก่อน หลังจากที่ออกห่างมาได้บอสก็คว้ามือที่ผมเคยโดนพนักงานเวรนั่นเข้าไปจับทันที

                มันจับนานมั้ยเอ่ยเสียงเรียบแต่เฉียบขาด ผมขำกับท่าทีเด็กขี้หวงแบบนี้ยังไงไม่รู้ ทำตัวเป็นตาแก่ขี้หวงไปได้ มันจับนานมั้ยแบ๋มมมม

                “แปบเดียวน่า ขอโทษที่ทำให้โมโหนะผมยกมือของเราสองคนที่จับกันแน่นขึ้นมาก่อนจะพลิกฝ่ามือไปด้านของบอสและค่อยๆ ประทับริมฝีปากลงไปอย่างแผ่วเบา เวลาบอสโกรธผมก็ง้อแบบนี้ตลอด แถมหายตลอดด้วยนะ มือหนูมีให้บอสจับคนเดียวแหละน่า

                บอสส่งมืออีกข้างมาขยี้หัวผมอีกครั้งก่อนจะหยิกแก้มผมจนแทบร้องออกมาไม่ทัน

                ง้อสำเร็จ! มิชชั่นเคลียร์!

                “บอกแล้วว่าอย่ายิ้มให้ใครพร่ำเพื่อ

                “ก็หนูเป็นคนยิ้มง่ายอ่ะ แค่นี้ก็ผิดด้วย

                บอสก้มลงมาจูบที่กลุ่มผมของผมเบาๆ ก่อนจะสบเข้ากับดวงตาของผมอีกครั้ง

                หวงมากนะรู้ไว้ด้วยฮ้า...ชอบจังเวลาพูดแบบนี้

                “หวงบอสเหมือนกันแหละน่า...อย่าให้รู้ว่าซ่อนเมียน้อยนะบอส ตามเผายันบ้านอ่ะ

                “เด็กบ้า มึงคนเดียวก็จะดูแลไม่ไหวอยู่แล้ว

                “ฮ่าๆๆ

               

               

                ร้านบุฟเฟต์แห่งหนึ่ง

                “แล้วเป็นไงบ้างล่ะแบม แพ้ท้องน่ะดีขึ้นบ้างมั้ย

                ผมชะงักตะเกียบที่คีบข้าวปั้นไปเล็กน้อยก่อนจะส่งยิ้มให้ขุ่นแม่อีกครั้ง จะว่าไปเดี๋ยวนี้ผมก็ไม่ได้แพ้ท้องแล้วนะ เหมือนเคยอ่านว่าท้องเดือนแรกพวกคุณแม่จะแพ้กันหนักมากแต่พอผมเป็นมันกลับแพ้แค่สองวันแล้วก็หายเลย ไม่เป็นอะไรอีกเลย (;O;)

                กินได้ปกติ แถมกินได้มากกว่าเดิมอีกต่างหาก...

                ดีขึ้นเยอะเลยครับ ช่วงนี้ผมยัดนมอย่างเดียวเลย กินจนจะสูงอยู่แล้วครับ ฮ่าๆๆ

                ก็อีแจ๊คมันบังคับให้ผมกินนมทุกวันอ่ะ แบ๋มอยากจิคราย (;_;)

                ดีแล้วจ้ะ ลูกจะได้แข็งแรง แล้วก็ช่วงนี้ขี้หงุดหงิดไหมเราฮึ?”

                ไอ้เรื่องขี้หงุดหงิดผมก็ไม่ค่อยเป็นแล้วนะ...ช่วงนี้อารมณ์ดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ เหมือนกับอาการท้องของผมไม่ได้เกิดขึ้นเลยสักนิดเดียว

                ไม่ครับ อารมณ์ดีตลอดเวลาเลย พวกขี้หงุดหงิดคงจะเป็นบอสมากกว่า ขี้หวงเกินคนเลยครับ

                แล้วคนเป็นแม่ก็หัวเราะลั่นออกมาทันที บอสหยิกแก้มผมเบาๆ ที่ผมเผาเจ้าตัวซะจนไหม้เกรียมขนาดนี้แม้แต่ขุ่นพ่อก็ยังไม่เว้น ขำกันจะเป็นจะตายเลยทีเดียว...

                โอ๊ยยย นี่มันถอดกันมาชัดๆ ตอนแม่ท้องเจ้าแสบนี่นะ พ่อเราก็หวงมากเหมือนกัน ไปเดินกับใครไม่ค่อยจะได้

                “เป๊ะเลยครับแม่ บอสนี่ขี้หวงตัวยง

                ผมคู่หูแม่ลูกก็เผาผู้ชายในโต๊ะอย่างเมามันตั้งแต่เรื่องที่ขุ่นพ่อหวงขุ่นแม่ ขุ่นพ่องอนที่ขุ่นแม่ไม่ยอมกินผักอะไรแบบนี้ อยากจะบอกว่าบอสสมกับเป็นลูกของท่านทั้งสองจริงๆ เรื่องไหนที่ขุ่นแม่เล่ามานะ ตรงกับตัวบอสหมดอ่ะ!

                “ก็เวลาท้องทำไมเมียเราดูน่ารักขึ้นอ่ะ พ่อว่ามั้ยล่ะแล้วบอสก็เริ่มเปิดศึกแข่งกับคู่หูแม่ลูกอย่างเราโดยไปขอความเห็นจากขุ่นพ่อ ขุ่นพ่อพยักหน้าแรงๆ ก่อนที่มือของทั้งสองคนจะแปะเข้าหากันเป็นเชิงรู้ใจ ไปไหนผู้ชายก็มองไปหมด แล้วจะไม่ให้หวงได้ไง

                เอ้า ผมก็ไม่ใช่คนน่ารักขนาดนั้นนะบอส...

                “ใช่เลย ตอนนั้นนะที่แม่เรามาเดินซื้อของพ่อนี่ต้องมองทุกสามร้อยหกสิบองศา มองทำไมกันก็ไม่รู้ ระแวงว่ากลัวใครจะมองมาด้วยสายตาแบบชู้ ฮ่าๆๆ

                “พ่อยังน้อยไปนะ ของผมอีแบ๋มมันโดนจับมือเลยนะพ่อ เป็นพ่อถ้าเจอแบบนั้นอยากจะเผาร้านทิ้งมั้ยล่ะบอสยกเรื่องใหญ่เอาเข้ามาคุยก่อนจะคีบหมูเอามาไว้ในจานผมอย่างรู้ใจ

                “เป็นพ่อพ่อจะเอารถมาชนให้พังทั้งร้านเลยว่ามั้ยคุณมาร์ค!”

                “ใช่เลยครับคุณชายต้วน!”

                ผมขำออกมาจากท่าทางคู่หูดูโอ้พ่อลูกแบบนี้ มันดูน่ารักอย่างบอกไม่ถูก ล้วนทุกประสบการณ์เราก็จะเจอเหมือนๆ กันแบบนั้นแหละ คุยกันอยู่แบบนั้นไม่มีวันจบสิ้น ผมคีบคิมบับก่อนจะเอามากินระหว่างที่สามพ่อแม่ลูกคุยเรื่องตอนที่บอสเกิดให้ฟัง

                อ้าว! คุณหญิงต้วนใช่มั้ยคะนั่นน่ะ!”เสียงแหลมๆ ของผู้หญิงร่างท้วมดังขึ้นก่อนที่จะปรากฏเป็นรูปร่างคุณนายคนหนึ่งซึ่งกำลังส่งยิ้มมาให้ขุ่นแม่ของบอสอย่างรู้ใจเล่นเอาผมงงเต้ก คุณนายท่านนี้คือใครกัน จะเป็นญาติของตระกูลต้วนก็ไม่ใช่เพราะผมไม่เคยเห็น แหม่ ไม่เจอกันเสียนานเลยนะคะหญิงต้วน!”

                ขุ่นแม่ท่านนิ่งเล็กน้อยก่อนจะส่งเสียงดีใจออกมาตามๆ แล้วทั้งสองคนก็โผเข้ากอดอย่างแนบแน่นท่ามกลางสายตาอึ้งๆ ของผมที่กำลังจะยกน้ำมาดื่มแต่น้ำมันก็หมดเสียก่อน

                หนูไปเอาน้ำเพิ่มนะบอส เอามั้ยเดี๋ยวเอาให้ผมกระซิบบอกบอส ร่างสูงมองมาด้วยสายตาที่อ้อนวอนเต็มที่

                ให้กูไปเป็นเพื่อนมั้ย

                “ไม่ต้อง หยุดเลย ไม่ใช่เด็กนะเนี่ย

                ผมพูดอย่างติดตลกก่อนจะคว้าแก้วน้ำของตัวเองและขออนุญาตออกไปก่อน เหมือนว่าขุ่นแม่จะเจอเพื่อนสมัยเรียนนะอะไรเนี่ยละ สงสัยต้องเตรียมตัวทำความรู้จักอีกแล้วล่ะมั้ง ผมเดินมาที่ซุ้มน้ำก่อนจะตักน้ำแข็งใส่แก้วเพิ่มและกำลังจะกดตู้กดไปที่น้ำส้มถ้าไม่ติดว่ามีคนมาแทรกเสียก่อนเราทั้งสองคนสะดุ้งพร้อมนำแก้วออกจากตู้กดพร้อมกัน

                ขอโทษครับผมไม่ทันมองเสียทุ้มเอ่ยขึ้น ผมเงยหน้าขึ้นมองร่างสูงที่กำลังถือแก้วน้ำอยู่ ถ้าจะบอกว่านี่คือคนแอลเอผมจะเชื่อเลยนะ หน้าตานี่ฝรั่งจ๋ามาก ดวงตาสีฟ้า ผิวขาว ผมสีน้ำตาลออกบลอนด์อ่อน คุณจะกดมั้ยครับ?”

                “อ...อ้อ ขอบคุณครับแล้วผมก็กดน้ำส้มใส่แก้วของตัวเองไม่วายเหล่มองพ่อฝรั่งทางด้านหลังไปด้วย มันมีอะไรบางอย่างทำให้ผมหยุดมองไม่ได้เลย เชิญครับ

                แล้วผมก็เดินออกมาจากตรงนั้นก่อนจะเหลียวหลังมองอีกครั้ง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่พ่อฝรั่งสบตากับผมพอดี ผมยิ้มเล็กน้อยก่อนกะก้มหัวให้ซึ่งผู้ชายคนนั้นก็ยิ้มให้ตามปกติ

                ผมเดินกลับมาที่โต๊ะพร้อมนั่งลงและดูดน้ำส้มในแก้วไปด้วย ญาติของขุ่นแม่ยังนั่งเม้าท์มอยอยู่ทำให้โต๊ะเราบรรยากาศดูครึกครื้นไปทันที

                ตะเกียบผมถูกส่งไปคีบคิมบับมากินอีกครั้งก่อนจะเคี้ยวมันตุ้ยๆ ญาติของขุ่นแม่ที่เพิ่งเห็นผมเธอเลยโพล่งออกมาเสียงดังจนผมแทบกลืนคิมบับไม่ลง

                อ้าว! นี่ใครเหรอคะ น่าตาน่ารักเชียว

                “อ๋อ! แบมแบมน่ะค่ะ แกเป็นภรรยาของตามาร์ค น่ารักใช่มั้ยล่ะคะ นิสัยก็น่ารักด้วย

                “แหม่ เสียดายจังเราน่าจะรู้จักมาก่อนเนอะแบมแบม น่ารักแบบนี้ตาฟานของป้าชอบตายเลย ตากลมๆ แก้มตุ้ยๆ โฮะๆๆๆ

                นี่เราอยู่ประเด็นเดียวกันหรือเปล่าครับขุ่นแม่...

                ผมยิ้มให้ผู้ใหญ่ทั้งสองก่อนจะคีบของกินเข้าปากไม่หยุด บอสที่นั่งอยู่ข้างๆ เลยหยิกแก้มผมอีกครั้งเป็นเชิงแกล้งเพราะว่าผมกินเยอะ ผมเลยหันไปแยกเขี้ยวให้ก่อนที่เราสองคนจะแกล้งกันไปมาอย่างเงียบๆ

                แม่ ฟานไม่เจอไอ้ซูชิที่แม่บอกเลยอ่ะ อันไหนกัน

                เสียงทุ้มแสนคุ้นเคยดังขึ้นขัดการหยอกล้อของผมกับบอส ผมค่อยๆ หันไปมองผู้ที่มาใหม่ก่อนที่ผมจะอึ้งกว่าเดิมร้อยเท่า!

                พ่อฝรั่งตู้กดน้ำคนนั้น!

                มาได้ไงเนี่ย!

                “อ้าวคุณนี่เอง เจอกันอีกแล้ว

                คนที่ถูกเรียกว่าฟานเอ่ยทักผม ผมเลยพยักหน้า ญาติของขุ่นแม่เลยดึงฟานลงมานั่งข้างๆ ตนเองพร้อมเอ่ยสรรพคุณนามเต็มที่

                นี่สเตฟานค่ะ ลูกของป้าเอง อายุก็ไล่ๆ กับพวกหนูเลยเนาะ เอ้ารู้จักกันแล้วก็สนิทกันไวๆ โดยเฉพาะกับแบมแบมนะจ๊ะ โฮะๆๆ

                “ผมรู้จักแล้วล่ะแม่ น่ารักเหมือนชื่อเลยนะครับสเตฟานมองมาด้วยสายตาแบบแปลกๆ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไร หวังว่าเราจะ สนิทกันไวๆ นะครับ

                “ยินดีที่ได้รู้จัก แบมแบม กันต์พิมุก ต้วน ครับ

                ผมที่ถูกชมและก็ไม่ได้เขินอะไรพยักหน้าน้อยๆ ให้กับสเตฟานที่มองมาด้วยสายตากรุ้มกริ่ม ญาติของขุ่นแม่ก็เอาแต่ป้องปากหัวเราะเสียงน่ากลัวไปมาในระหว่างที่ผมจะพยายามไม่สนใจแล้วหันไปหาบอสแทนซึ่งมันก็เป็นดั่งที่ฝันไว้ บอสทำหน้าทำตาอย่างกับจะฆ่าใครตายคามือ

                ต้วน อี้เอิน เป็นไปได้ไม่อยากรู้จักกับนาย โอเค้?”

                นี่ก็กวนเขาจังเลยครับท่านผู้ชม -_-

                “บอส พูดดีๆ หน่อยผมหันไปเตือนคนข้างๆ แต่บอสกลับทำหน้าหงุดหงิดก่อนที่จะตวัดแขนมาเกี่ยวที่ไหล่ผมให้เข้าไปนั่งเบียดกันใกล้กว่าเดิมร้อยเท่า บอส ไม่เอาน่า

                “กูไม่ชอบขี้หน้ามันเลย

                “ฟานเขาไม่ได้จะมาจีบหนูสักหน่อย เลิกขี้หวงได้แล้วน่า

                “เออรู้แล้ว กินคิมบับอีกมั้ยจะได้ตักให้

                “อืออออผมหันไปสนใจจานของตัวเองแต่ยังไม่ทันที่บอสจะคีบคิมบับมาให้ ก็มีคนชิงวางคิมบับลงบนจานของผมเสียก่อน ฟานยิ้มๆ ให้กับผมซึ่งผมก็ทำได้แค่หัวเราะแหยๆ ส่วนบอสน่ะเหรอ เบิกตากว้างจนแทบจะล้นออกมาอยู่แล้ว

                “คิมบับสำหรับแบมแบมครับผม ^^”

                “ขอบคุณครับ...

                แล้วผมก็คีบคิมบับเข้าปากอีกครั้งพร้อมส่งมือใต้โต๊ะไปบีบมือบอสเป็นเชิงให้ใจเย็นลง คงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สเตฟานคงจะแอบได้ยินเลยทำหน้าที่แทนล่ะมั้ง

                ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงหรอก...

               

     

     

                “แล้วเมืองไทยนี่ได้ข่าวว่ามีของกินเยอะเลยใช่มั้ยครับ

                “ก็เยอะนะ ของกินเพียบเลย ไปอยู่ก็อ้วนตาย ฮ่าๆๆ

                สเตฟานหัวเราะตามผม ในโต๊ะนี้เหลือแค่ผมกับเขาคุยกันเท่านั้น ขุ่นแม่กับญาติของขุ่นแม่บวกด้วยขุ่นพ่อก็ขอตัวไปนั่งคุยกันข้างนอกให้หนำใจ ผมจะพยายามไม่คุยกับพ่อฝรั่งตรงหน้านะ แต่เขาก็ชวนคุยอยู่นั่นแหละ อาเมน (;_;)

                ซึ่งบอสนี่แผ่รังสีไปทั่วร้านแล้วจะบอกให้...

                ผมกินของหวานไปเรื่อยๆ ไม่ทันสังเกตนิ้วเรียวของฟานที่เลื่อนเข้ามาใกล้ใบหน้าของตัวเองมากขึ้นก่อนที่นิ้วนั้นจะโดนตะเกียบปริศนาตีเข้าให้จนเจ้าตัวร้องโอ๊ย ผมหันไปยิ้มให้บอสที่ช่วยชีวิต บอสยักคิ้วอย่างกวนประสาทเล็กน้อยไปให้สเตฟานที่ทำหน้าตาแบบอยากตาย

                มัวแต่คีบให้คนอื่น หันไปกินของตัวเองบ้างเถอะครับ ผมคีบให้เต็มจานแล้วนั่นน่ะ

                เอ่อ...ก็เพิ่งสังเกตเหมือนกันว่าจานของฟานเต็มไปด้วยอาหารมากมายโดยไม่ต้องบอกก็รู้ว่าฝีมือใคร แต่ที่รู้ๆ ว่ามีปลาหมึกดิบไปแดดิ้นทับตัวหมูย่างด้วย โอ้โห...

                บอสนี่ขี้แกล้งกับทุกคนเลยหรือไงนะ...

                ผมก็แค่คีบให้น้องชายคุณเท่านั้นแหละ

                “น้องชาย?”

                ห้ะ?

                นี่กลายเป็นน้องชายไปอีกแล้วเหรอเนี่ยยยยย!!! (;-;)

                ผมอ้าปากค้างในขณะที่บอสคิ้วกระตุกไปมา ตั้งแต่เกิดมาจากมดลูกของม๊ายังไม่เคยรู้เลยว่าหน้าตาของผมกับบอสมันดูอายุห่างกันขนาดที่จะเป็นน้องชายได้เลยเหรอ!

                แบ๋มขอยาดมสักแท่ง โดนเข้าใจผิดว่าเป็นน้องชายของผัวอ่ะแกร งี๊ดดดดด! (;_;)

                เฟลกว่านี้ไม่มีอีกแล้วป่ะ! เหอะๆๆ!

                “แบมแบมไม่ใช่น้องชายของผมหรอกครับ

                เหมือนบอสจะตั้งสติได้ก่อนใคร ร่างสูงเอ่ยออกมาน้ำเสียงเรียบพร้อมยิ้มอย่างหวานชื่นไปให้สเตฟานส่วนมือซนก็เลื่อนมาโอบผมเข้าไปใกล้จนแทบจะนั่งตักกัน

                ว่าไงนะครับ ไม่ได้เป็นน้องชายแล้วเป็นอะไร”พ่อฝรั่งแสนใสซื่อก็ยังไม่หยุดสงสัยสักที โถ่ถังกะละมังซักผ้า...

                เป็นพ่อมั้งงงงงง!!!

                “เป็นเมียผมที่ตอนนี้มีลูกหนึ่งคนแล้วครับคุณมึง! ฟายยยยยย

                แฟนตาซิกเบบี้...

                พ่อฝรั่งฟานกลายเป็นฟายไปแล้วครับท่านเอ๊ยยยยยย!




    ฟานก็ฟานเถอะ เจอบอสไปก็เงิบ 555555555

    น่ารักมั้ยไม่รู้ ฮามั้ยไรท์ก็ไม่แน่ใจ นี่พยายามทำให้มันดูอบอุ่นสุดๆ เลยนะ ไรท์ไม่ใช่คนตลก! (หราาาาา)

    555555555 เครียดแทนคุณต้วนมีเมียน่ารักขนาดนี้ อยากแต่งตอนมีเบบี้ออกมาเล่นแล้ววววว

     รออีกสักพักนะคะ จุ๊บๆ รักมากรู้มั้ย?



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×