ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MARKBAM ♡ ツ Are you Ok? 『คือแบมโอเค!! 』

    ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER 4: อีแบ๋มสด(โดน)เผด็จศึก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.18K
      40
      24 ก.ย. 58




    <<<<<เหยยยย นี่ต้องเปิดแล้วแก อินๆ5555555
    CR.SHL



    "โอ๊ยปวดหัว...ชีวิตนี้มีแต่คนหล่อรุมล้อม"

    4

    อีแบ๋มสด(โดน)เผด็จศึก

                [นอกจากจะถ่วงเวลาไอ้เสี่ยนั่นแล้วมึงก็ห้ามทำอะไรอีก เข้าใจมั้ย]

                “ไม่

                [อีแบ๋ม]

                “ครับบบ เข้าใจแล้วครับผม จะทำให้เสี่ยคนนั้นตะลึงกับจำบ๊ะของหนูแน่นอนเลยบอส~”

                [กูบอกให้มึงแนะนำรถเฉยๆไง!]

                “ฮั่นแน่ หึงใช่ป่ะ กลัวว่าถ้าแบ๋มคนนี้ไปอ่อยใครต่อใครแล้วจะโดนฉุดอ่ะดิ๊~ บอสไม่เนียนเลยน่า...แบ๋มรักบอสคนเดียวไม่เปลี่ยนใจ อุอิ

                [กูจะเลิกคุยกับมึงแล้วอีแบ๋ม]

                “หนูอยากคุยกะบอสยี่สิบสี่ชั่วโมง อ้อ! แล้วก็เมียเผลอเจอกัน ฮริ้งงง~

                ตู๊ดดดดดดด...

                อ้าว วางสายไปซะละ โห่ ไรวะ แค่นี้ต้องตัดสายอีเอื้อยด้วยเหรอ ท่านขุนใจมาร! ผมวางไอโฟนคู่ใจไว้ข้างตัว คว้ากระจกลายคิตตี้ที่แอบจิ๊กอีแจ๊คซันนี่ตอนระหว่างนั่งรถมา โอเค! หน้าเป๊ะ! ผมเป๊ะ! ปากเป๊ะ!

                ตอนนี้ผมอยู่ในชุดบันนี่เกิร์ลแสนสวย ใส่เกาะอกที่ลอยจากเอวขึ้นมาเพียงเล็กน้อย ส่วนกระโปรงก็เป็นกระโปรงทรงแคบสีชมพูพาสเทลและก็สั้นจนแทบเห็นแบ๋มน้อย ใส่ถุงน่องสีเนื้อพ่วงด้วยรองเท้าส้นตึกสีชมพูออกแดงเปรี๊ยวจี๊ดถึงใจใส่คอนแทคเลนส์สีน้ำตาลเข้มและปัดขนตาเล็กน้อย ส่วนผมก็ใส่วิกสีน้ำตาลคาราเมลยาวจนถึงเอวที่ไปเช่ามาจากอีเจ๊ที่ห้าง แม่งแพงชิบหายวายวอด เส้นผมนี่ทำจากขนอ่อนนกโดโด้หรือเปล่าก็ไม่รู้! แต่ก็ค่อนข้างโอเคล่ะนะเพราะว่าตอนนี้ผม...สวย โคตร

                ได้ยินชัดมั้ย ว่า สวย! โคตรรรร!!!!

                ยังไม่ชัดอ่อ?

            สวย-โคตร!!!!!

                บอกเลยเดินไปไหนชะนีสยามก็ตายกันทั้งบาง!!!

                ไม่คิดว่าถ้าตัวเองแต่งหญิงแล้วจะงดงามปานหัวเผือกขนาดนี้ รู้งี้จัดแต่งองค์ทรงเครื่องแล้วไปอ่อยบอสมันก็จะง่ายกว่าเดิมป่ะวะ เชี่ย!

                ทำไมกูคิดไม่ด้ายยยยยยย!

                งั้นเอาใหม่ ต่อจากวันนี้ผมจะแต่งเป็นชะนีเผือกแล้วแรดใส่บอสแม่งทุกวันเลย อิ๊อิ๊!

                พักเรื่องแรดแล้วคิดเรื่องงานแปบ!

                ภารกิจที่ผมได้มาก็คือการถ่วงเวลาไอ้เสี่ยหวงเจี่ยที่จับทายาทเพียงคนเดียวอย่างหญิงแตงแห่งเรือนคุณป้อมไปให้นานที่สุด แผนก็คือผมจะล่อลวงให้มันซื้อรถคันนี้ให้ได้เพื่อให้พวกของบอสจัดการลูกน้องมันข้างนอกให้หมดทุกตัวพอจัดการหมดแล้วบอสก็จะยิงสัญญาณมาที่ผมให้ล่อไอ้เสี่ยนี่ไปเซ็นสัญญาที่คอนโดของมันโดยกำชับไว้หนักแน่นว่าแค่หน้าคอนโดและจะมีคนของบอสตามมาดูอยู่ห่างๆ

                ส่วนหญิงแตงบอสมอบหมายให้อีแจ๊คซันนี่เข้าไปช่วยตอนที่ผมถ่วงเวลาไอ้เสี่ยไว้หน้าคอนโดแล้วพอออกมาครบหมดทุกคนก็น่าจะมีการใช้ปืนบ้างเล็กน้อย แล้วหลังจากนั้นถ้าพวกมันมีแผนซ้อนแผนของเรา บอสก็พูดไว้อย่างมาดแมนแอนด์แฮนซั่มน่าจำปล้ำทำผัวมาก ว่า...

                ถ้างานครั้งนี้พวกมันไม่ออมมือกับเรา ก็จะเกิดสงครามระหว่างเราและมัน! ไม่แก๊งเราก็แก๊งมันที่จะต้องยุบลงไป!!!’

                อีเอื้อยนี่ลุกขึ้นร้องเหยดเข้แล้วปรบมือรัวๆให้เลยครัช!

                หล่อโคตร! นี่แหละพ่อของลูกในอนาคต แอร๊!!!

                ยกขันหมากไปสู่ขอตอนนี้ยังทันมั้ยตัวเองงงงงง....

                พี่แบ๋ม! เริ่มงาน ไอ้เสี่ยนั่นมาถึงแล้ว!”อีแจ๊คซันนี่ตะโกนหาผมในชุดสูทสีดำทำให้มันดูแมนขึ้นมาสิบเปอร์เซนต์ (คือมันทั้งกรี๊ดทั้งดิ้นอ่ะเมื่อรู้ว่ามันต้องใส่ชุดนี้) ผมลุกขึ้นยืนและจัดตัวเองให้เรียบร้อย แอบเห็นอีแจ๊คซันนี่เบะปากแล้วมันก็ปั้นหน้าเป็นปกติพร้อมฉีกยิ้มปลากะโห้นั่นมาให้ผม โชคดีนะพี่แบม!”

                ตอแหล...

                “กูรู้ว่ามึงอวยพรให้กูโดนเสี่ยอ้วนนั่นฉุดกู อีเงือกทะเลจีน

                “ผมไม่เคยคิดอย่างนั้นเลยน้าอีเงือกทะเลแอฟฟริกาใต้

                “วันไหนที่กูเอาเปรียบมึงได้กูจะเอาคืนให้สาสมเลยอีตุ๊ด!”

                “ฝากไว้ฝากเลยไม่ให้เอาคืนหรอกอีชะนีเผือก!”

                โอ๊ย กูละปวดหัวกับมึงอีแจ๊คซันนี่!

                ผมสะบัดหน้าใส่มันจนผมนุ่มสลวยปลิวว่อน ค่อยๆเดินออกมาจากล็อบบี้พักแสดง อากาศเย็นของข้างนอกทำให้ผมต้องกอดอกตัวเองไว้แน่น สอดสายตาหาอะไรบางอย่างที่มันแว้บๆอยู่ทางด้านขวาของฮอล์

                วิ้งๆ

                เจอละ! ฐานทัพบอสอยู่ห่างจากเวทีแสดงประมาณสองเมตรสามเมตรได้ แน่ะ! แอบเห็นเงาร่างสูงของใครคนหนึ่งมองมาด้วยอ่ะ!

                ไม่เนียนนะบอส ไม่เนียนนนน~

                ว่าแล้วก็ส่งจุ๊บไปให้ทีนึง รักมากมายนะบอสสสสสส!

                “

           คนในฮอล์(หน้าม้าของบอสทั้งหมดแหละ ที่จริงโกหกอีเสี่ยนั่นไปว่างานนี้เลื่อนนัดมาจัดวันนี้)ก็เริ่มเข้ามาเยอะเหมือนกันนะ ผมขึ้นเวทีแสดงไปเพื่อไปหารถราคาพันล้านแบบที่อีจิน ยองพูดไว้ โอ้โห เงานี้วิ้งๆบาดตาบาดใจ *O* ได้สักคันหนูจะเลิกแรด

                เหรอ!

                ไม่มีทางจนกว่าจะได้แอ้มบอสนั่นแหละโว้ย!

                วิ้งๆ

                อุ้ย! สัญญาณจากบอสมาถึงแล้ว ไอ้วิ้งๆสามทีนั่นมันมาจากทางตะวันออก!

                ผมค่อยๆหันหน้าไปหวังว่าจะเจอไอ้เสี่ยนั่นซึ่งมันก็จริง พวกผู้ชายร่างสูงโปร่งสี่ห้าคนค่อยๆเดินมาที่ผมพร้อมกับแว่นตากรอบสีดำ เสียงของผู้หญิงที่ผมเตรียมดัดเอาไว้กลับกลืนหายไปในลำคอ

                ใช่...เหมือนว่าโลกทั้งใบของผมมันหยุดหมุน...

                มันมีแค่เพียงสองเรา...

                ผิวขาวจัดแบบคนยุโรป รูปร่างสูงโปร่ง กล้ามก็ดูท่าจะแน่น ริมฝีปากบางเฉียบแต่ก็เรียบจนน่าสัมผัสวิ้งๆเข้าที่เบ้าหัวใจผมเต็มๆ...

                ตึกตัก...ตึกตัก...

                ผมยกมือของตัวเองเข้ามากุมไว้ที่หัวใจที่กำลังเต้นแรง โอ๊ย!!! คือไม่ไหวแล้ว!!

                บุคคลเหนือบอสสสสส!!! พ่อครับแม่ครับ แบ๋มอยากได้คนนี้!!!!

                จะลากไปหมั้นที่ไทยแลนด์แทนบอสมันจะได้ม้ายยยยย!

                หัวใจเต้นตึกตักยามเราสองคนสบตาซึ่งกันและกัน....

                แล้วผมก็หวังเหมือนกันนะ...

                ที่เรามองหน้ากันตาไม่กระพริบขนาดนี้...

                เราคงจะคิดเหมือนกัน...

                ฮริ้งงงงง!

           รถสวยนะครับคุณ...

                อ่า...ดูเสียงที่ทุ้มๆนั่นสิทำให้ผมใจเต้นแรงได้ไม่ยากเลย ผมเกาะกระโปรงหน้ารถไว้เพราะกลัวว่าตัวเองจะทรุดไปกับความหล่อของเขาเสียก่อน

                รถอ่ะพันล้าน...แต่คนอ่ะ ให้ฟรีนะคะเสียงที่โคตรผู้หญิงของผมดังขึ้น เกือบจะดัดแทบไม่ทันแล้วมั้ยล่ะ

                นั่นสิ...บางทีผมก็คิดว่าอยากจะได้คนมากกว่ารถซะแล้ว

                แอร๊!

                จบ สลบ ตาย ดาเมจแรงมาก แบ๋มจะทรงตัวไม่อยู่ (;/////;)

                เขินโว้ยๆๆๆๆ!!!! ทุบกระโปรงรถแก้เขินแม่มมันเล้ยยย!!! อ๊ากกกก!

                เดี๋ยวนะอีแบ๋ม ทำงานก่อนมึง ไว้หลังไมค์ค่อยแรด!

           พูดเล่นน่ะค่ะ เอาเป็นว่าถ้าคุณซื้อรถคันนี้คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน! เพราะว่ารถมันเร็วแรงทะลุถึงใจบินไกลไปถึงเกาหลี! ราคาเริ่มต้นที่พันล้านบาทแบบพอดี ศูนย์แบบเน้นๆ! ผ่อนฟรีสองเดือนเดือนละสิบล้านหรือจ่ายสดแบบโอเค! ขับสบายไปรับสาวที่ไหนก็หายห่วงค่ะ!”

                ผมยิ้มปริ่มๆไปให้กับพ่อคนหล่อ คิดว่าไอ้เสี่ยหวงเจี่ยนั้นจะเป็นคนพุงพลุ้ยน่าจับไปหั่นทำพะโล้หรือไม่ก็ไอ้เสี่ยแก่ๆที่หน้าเหี่ยวนมเหี่ยวเจี๊ยวเหี่ยว แต่ไม่คิดว่าเจ้าประคุณ! ขุ่นพระ! หล่อวัวตายควายล้มม้ากกกก!!!

                ยิ่งยืนนานแบ๋มยิ่งอยากได้...ทนไม่ไหวแล้ว...

                นอกจากบอสแล้วพระเจ้าก็ประเคนหนุ่มหล่อมาให้อีกคน ขอบคุณครับ แบ๋มปริ่ม...

                ชาตินี้จะถวายหัวหมูหัวเป็ดสักร้อยหัวนะเจ้าพระคู๊ณณณณณ!!!

                “แล้วถ้าขี่ไปรับคุณนี่หายห่วงมั้ยล่ะครับ?”

                น่อวววว~ หยอดมุกหวานอีกแล้วนะเว้ยเฮ้ย! บอกเลย ณ จุดๆนี้นะครับว่า

                เขินแรงมาก...

                อีเอื้อยนี่ยืนบิดเลย #เขินหนักมาก #ยิ้มอ่อน #บิดตัวไปมา

                ต้องขอพ่อนะคะ พ่อตาดุ

                “ลูกสาวน่ากินขนาดนี้ถ้าผมเป็นพ่อนี่ไม่ให้ออกจากบ้านเลยล่ะครับ

                ก็ออกมาแล้วไงจ๊ะพ่อคนหล่ออออ ตัวเป็นๆตัวจริงเสียงจริง!

                จีบได้ผัวเก่าตายแล้ว!

                วิ้งๆ

                โอ๊ย! อะไรวะเนี่ย! ใครแม่งอะไรวิ้งๆมาที่หน้าผมอีกละ ผมจิ๊ปากเล็กน้อย บอสแม่งก็รีบจังวะ กำลังช่วยให้เขาเซนต์สัญญาอยู่ไง เรื่องมากว่ะ! ผมเลิกสนใจอีวิ้งๆนั่นที่ส่งสัญญาณมาเรื่อยๆ ตอนนี้พวกอีแจ๊คน่าจะกำลังกำจัดพวกของเสี่ยนี่ข้างนอกสินะ ส่วนผมก็จะถ่วงเวลาไว้ให้เอง!

                “เหรอคะ แต่ก็ออกมาแล้วนี่นา...แย่จัง

                “ทำงานแบบนี้แฟนไม่ว่าเหรอครับ?”

                “โอ๊ย ฟงแฟนอะไรล่ะคะ สักคนยังไม่มีเลย~”

                “สวยๆแบบคุณเนี่ยนะ? โกหกผมหรือเปล่าเนี่ย”        

                “ก็นะคะ...แต่คุณอ่ะ อาจจะเป็นแฟนคนแรกก็ได้

                “พูดจริง...นะครับ :)

                ฮริ้งงงงงง!

                พ่อคนหล่อค่อยๆเดินเข้ามาใกล้ผมมากขึ้น เล่นเอาผมใจเต้นระรัว! เฮ้ยๆๆๆ เดี๋ยวๆๆๆ! จะทำอะไรวะเนี่ย! ยังไม่ทันที่ผมจะได้ขยับอะไรร่างกายผมก็แข็งทื่อ ลมหายใจร้อนรวยรินลงบนไหล่ของผมเป็นระยะจนผมขนลุกซู่ ร่างของไอ้เสี่ยหวงเจี่ยเข้ามาใกล้ผมมากขึ้นจนผมไม่มีที่ยืนเลยต้องทรุดกับกระโปรงรถ มือของมันจับไหล่ผมไว้แน่น ผมหลับตาปี๋ก่อนจะค่อยๆลืมตาเมื่อหน้าผมมันสัมผัสได้ถึงอะไรบางอย่างนิ่มๆประทับเข้าที่แก้ม

                โอ๊ะ ตายห่าละ...

                เชี่ย...โดนคนหล่อหอมแก้ม...

                กูตายก่อนละ บึ้มมมมมมมมมม!!!!

                “อือเสียงผมเหมือนโดนดูดออกไปซะหมดได้แต่ครางออกมาในลำคอเท่านั้นเพราะว่าสติของผมตอนนี้มันเลือนรางเนื่องจากเหมือนผมจะเป็นผม แต่ผมมั่นใจว่าถึงผมจะอ่อยแค่ไหนก็ไม่มีทางเป็นลมกับผู้ชายแน่นอน นี่รับประกัน! “อ๊ะ...

                ใช่ กลิ่นนี้มันคุ้นผมเหลือเกิน แล้วสมองอันแสนโง่ของผมก็เพิ่งจะประมวลได้...

                ยานอนหลับชนิดป้ายตัว...

                เรียบร้อยแล้วครับเฮีย ผมจัดการตัวหลักของมันได้แล้วครับ...โอเคครับ จะรีบไปเดี๋ยวนี้

                เหี้ยแล้วไงละอีแบ๋ม...




    บอสสสสส มาเก็บอีแบ๋มไปที๊!!!! โอ๊ย อ่อยเค้าไปทั่วแล้วเนี่ย เก็บเมียใส่กรงไปเลยค่ะ 5555555

    แล้วน้องแบ๋มก็เห็นผู้ชายไม่ได้เล้ยยย สรุปแล้วก็ซวยกันทั้งแก๊ง นี่แบ๋มมันโง่หรือพวกนั้นมันฉลาดกว่าวะ ตอบทีเถอะ 5555555555



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×