ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic หัวขโมยแห่งบารามอส] คิล ฟีลมัส กับผลไม้ต้องคำสาป

    ลำดับตอนที่ #13 : Phase 12 : เรื่องที่ขำไม่ออก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 426
      0
      5 พ.ค. 49

    Phase 12 





                          " เร่เข้ามา...เร่เข้ามา  สมัครก่อนมีสิทธิ์ก่อน  ช้าอดหมดเขตจะใสเจียนะท่าน..."




                            เสียงตะโกนเจื้อยแจ้วของเจ้าหญิงหัวขโมยดังก้องไปทั่วลานหน้าปราสาทเอดินเบิร์ก  น้ำเสียงของคนตะโกนไม่ร่าเริงเหมือนเช่นเคย  ใบหน้าเนียนบัดนี้เต็มไปด้วยลวดลายแปลกๆสีสันบาดตาด้วยฝีมือการเพ้นท์หน้าของเจ้าชายคนเก่งแห่งเจมิไน 



                            บทลงโทษสำหรับคนที่ดูแลลูกไม่ดี...



                            พูดเข้าไปได้!!





                            แถมตามมาด้วยถ้อยคำประกาศิต...จัดงานประกวดชุดแฟนซีหาเงินเข้าป้อม



                            คิดได้ไงเนี่ย!!




                            แล้วยังให้เธอกับไอ้คิลจิ๋วนี่มานั่งเป็นพรีเซ็นเตอร์เรียกลูกค้าอีก  ยังดีที่มีไอ้สีเพ้นท์บ้าๆนี่อยู่คนเลยดูไม่ค่อยออกว่าเค้าเดิมเป็นใคร  ให้ใครเค้ารู้ว่าคนอย่างเฟริน  เดอเบอโรว์มานั่งเร่ขายใบสมัครงานประกวดชุดแฟนซีบ้าๆนี่ล่ะก็คงไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน  ขนาดโฆษณาขายสายฟ้าคราวที่แล้วพวกนั้นยังเอาไปพูดกันสนุกปากอย่างไม่รู้จักเบื่อ




                            ถ้าจะโทษก็ต้องเป็นความคิดพิศดารของโรเวนที่ไม่รู้เอาส่วนไหนของเซลล์สมองฉลาดๆนั่นกลั่นกรองออกมาได้  อยู่ๆก็จะให้จัดงานประกวดชุดแฟนซี  แถมต้องมีชุดบังคับให้เป็นชุดคู่ระหว่างเจ้าของชุดกับเจ้าคิลน้อยจอมป่วนนี่เสียอีก...




                            ประสาท!!



                            นึกแล้วก็ปวดหัวจนอยากจะเอาหัวโขกข้างผนังปราสาทเอดินเบิร์กเสียให้รู้แล้วรู้รอดไป  แต่แน่นอนว่าต้องไม่ใช่หัวของเธอ  น่าจะเป็นหัวคนต้นคิด...อ่า...ไม่ได้สิ  จะเอาหัวดำๆตาสีม่วงของเจ้าคิลก็ไม่ได้เดี๋ยวมันก็ร้องไห้จ้าปลอบไม่รู้เรื่องอีก  งั้นเอาหัวไอ้คาโลแทนก็แล้วกัน...




                            ให้เค้ารู้กันไปทั่วว่าป้อมอัศวินถังแตกเสียจนต้องเอาเด็กมาหากิน!!




                            นึกหงุดหงิดในใจไปพลางตะโกนเรียกร้องความสนใจให้คนมาสมัครจนเริ่มจะเจ็บคอขึ้นมาบ้างแล้ว...บ๊ะ  ร่างผู้หญิงนี่ยังไงกันไอ้อะไรที่มันห่วยๆนี่ขยันมารวมกันที่ร่างนี้เสียจริง



                            จะบ่นไปก็ไร้ประโยชน์ถ้าจะโทษก็ต้องโทษที่ตัวเองเกิดมาวิปริตไม่เหมือนใครเขา



                            เป็นหัวขโมยอยู่ดีๆเดาะมากลายเป็นเจ้าหญิงกับเขาไปได้...








                            " เอ่อ..."



                            เสียงหวานๆดังขึ้นขัดความคิดวุ่นวายของเฟรินให้หยุดชะงัก  เจ้าตัวปรับสีหน้าเป็นยิ้มแฉ่งชักมาดพรีเซ็นเตอร์ขึ้นมาทันควัน  คนที่เรียกนั้นเป็นสาวน้อยน่ารักทีเดียว  ผมสีเงินเป็นประกายยาวถูกมัดรวบถักเป็นเปียสองข้างแซมด้วยริบบิ้นสีเขียวเดินดิ้นทอง  ใบหน้ารูปหัวใจนั้นเป็นสีชมพูน้อยๆดวงตาโตสีมรกตก็หลุบมองลงต่ำขณะที่ริมฝีปากบางขยับรอยยิ้มเขินๆมาให้



                            " มีอะไรให้รับใช้ครับคนสวย "



                            " คือฉัน..." สาวน้อยบิดตัวไปมาซ้ายทีขวาที  ใบหน้าเป็นสีชมพูเข้มขึ้นยามที่เจ้าตัวเอ่ยเสียงแผ่ว



                            " ฉันอยากมาสมัคร..." พูดแค่นั้นเสียงก็แผ่วลงไปอีกจนเฟรินไม่ได้ยิน  ช่างเถอะวะ...ยังไงก็ฟังรู้เรื่อง  เฟรินลอบถอนหายใจ  ถ้าทุกๆคนที่มาสมัครเป็นอย่างแม่สาวนี่เธอคงเหนื่อยตาย



                            " เชิญกรอกใบสมัครทางนี้เลยครับ " ว่าแล้วคนพูดก็ส่งรอยยิ้มที่ชวนให้หนาวๆร้อนๆโดยไม่ได้เจียมว่าตอนนี้ตัวเองอยู่ในร่างผู้หญิง  เด็กคนนั้นยิ้มแกนๆก่อนรับใบสมัครไปกรอกที่โต๊ะข้างซึ่งเตรียมไว้ให้




                            " เอ่อ..."



                            เสียงหวานๆเอ่ยขึ้นอีกครั้งหลังจากกรอกใบสมัครเสร็จแล้วยื่นส่งให้เฟริน  ใบหน้ารูปหัวใจขึ้นสีก่ำสุกดูเป็นแอปเปิ้ลกลายๆแล้วตอนนี้  สาวน้อยเริ่มต้นบิดตัวไปมาด้วยท่าทีลำบากใจและ...



                            " ขออุ้มคุณคิลหน่อยได้ไหมคะ...?"




                            เงียบ...




                            เงียบเพราะอึ้ง...ไม่น่าเชื่อว่าความคิดบ้าบอของโรเวนที่จะขายความน่ารักของเจ้าคิลนี่จะได้ผลกับเขาเหมือนกัน



                            นี่แหละน้าที่เขาว่าคนบ้ากับอัจฉริยะห่างกันแค่เส้นแบ่งเดียว...



                           เล่นเอาขำไม่ออกเลยแฮะ...











                            " อุ๊ย..."




                            เสียงอุทานเป็นรอบที่เท่าไหร่ไม่ทราบได้หลุดออกมาจากปากของหญิงสาวครั้งแล้วครั้งเล่า  มือบางยกขึ้นเสยเส้นผมสีม่วงอ่อนขึ้นทัดหูเป็นครั้งที่แปดอย่างคนติดเป็นนิสัยก่อนจะเม้มริมฝีปากแน่นอย่างขัดใจ



                            ...ใครจะไปนึกว่ามันจะยากขนาดนี้...



                            นึกแล้วก็ถอนหายใจอย่างผิดหวังในตัวเอง...เป็นถึงเจ้าหญิงแต่แค่เย็บผ้าง่ายแค่นี้ก็ทำไม่เป็น




                            จะเสร็จทันไหมนะ...



                            แล้วถึงเสร็จทันจะได้รางวัลไหมนะ...




                            ...รางวัล...











                            " รางวัลคือการได้เป็นพี่เลี้ยงเจ้าคิลหนึ่งอาทิตย์ !!!"



                            เจ้าตัวพูดแล้วก็หัวเราะก๊ากๆอย่างไม่สมหญิงจนเจ้าชายคนที่นั่งอยู่ข้างๆต้องส่งสายตาเย็นเยียบมาปราม  เสียแต่สายตานั้นดูท่าจะใช้ได้ผลน้อยลงไปทุกที



                            " หึ หึ หึ  ไม่รู้โรเวนคิดได้ยังไงสิน่า  แถมแม่สาวๆในเอดินเบิร์กก็บ้าจี้ตาม  แห่มาสมัครกันแทบจะเหยียบหัวกันตายเลยนะแก " เฟรินยังคงพล่ามต่อไปขณะที่มือก็ยัดน่องไก่เข้าปากพลางเคี้ยวตุ้ยๆ  ภาพที่ทำเอาเจ้าชายแห่งคาโนวาลเหนื่อยใจเสียเหลือเกินกับพฤติกรรมไม่สมหญิงของเจ้าหญิงหัวขโมยคนนี้



                            " เฟริน...จะกินรึจะพูดเลือกเอาสักอย่าง " คราวนี้ไม่ปรามด้วยสายตาอย่างเดียวแต่ส่งคำเตือนแถมไปด้วยเสียงเย็นเยียบที่ทำเอาคนถูกเตือนเสียวสันหลังวาบ...เข้าโหมดเอาใจยากอีกแล้วสิไอ้น้ำแข็งบ้านี่



                            " อย่าดุนักสิคาโล  เฟรินเค้าทำงานมาตลอดเช้าก็ต้องกินมากๆชดเชยพลังงานที่ใช้ไปสิ " เสียงเนือยๆดังมาจากทางตรงกันข้าม  คาโลตวัดสายตาเย็นเยียบไปทางเจ้าขอทานที่กินอิ่มแล้วยังเสนอหน้ามานั่งจิบน้ำชามองหน้าเจ้าหญิงของเขาอยู่นี่



                            " อ้าวๆ ที่ฉันพูดนี่เพราะหวังดีหรอกนะ  ในเวลาแบบนี้ยิ่งไม่อยากให้พวกนายสองคนผิดใจกันเพราะอาจมีผู้ไม่หวังดีมาสวมบทพ่อจ๋าของคิลน้อยแทนนายเสียง่ายๆ " โรพูดแล้วก็ขยับรอยยิ้มซื่อก่อนจะยกถ้วยน้ำชาขึ้นมาจิบอีกหน  เจ้าชายแห่งคาโลวาลมุ่นหัวคิ้วหนักขึ้นแต่ก็ไม่คิดต่อปากต่อคำ...



                            ...ว่าคนที่น่าสงสัยว่าจะเป็นผู้ไม่หวังดีที่สุดก็คือ นาย  นั่นแหละ !!!




                            ......................................................................................................




    เฮ้อ...ในที่สุดก็สำเร็จหลังจากความพยายามล้มเหลวโดยสิ้นเชิงเพราะความอืดของเน็ท 


    สามครั้งสำหรับวันนี้  ห้าครั้งสำหรับเมื่อวานแล้วก็แปดครั้งสำหรับเมื่อวานซืนที่กดอัพไม่ติดT_T


    ตอนนี้สั้นแบบแปลกๆแฮะ  ความจริงมันยาวกว่านี้แต่ต้องตัดไปไว้ตอนอื่นเพราะว่ามันจะเผยไต๋ให้รู้หมด  หึ หึ ไม่ได้ๆ


    สำหรับใครที่สงสัยว่าคิลน้อยทำอะไรกับเรนอนนอกจากมอร์นิ่งคิสล่ะก็...(หึ หึ) ไม่บอกหรอกจ้า  ให้มันเป็นความลับอยู่เคียงคู่เอดินเบิร์กต่อไป...สาธุ


    รักคนอ่าน...

    Sa'aya  Minamoto






    ป.ล.ใครอยากให้คิลน้อยใส่ชุดอะไรก็โพสมาก็ได้นะจ๊ะ  บางทีไอเดียของเราอาจจะยังไม่แจ่มพอก็ได้  เอาให้น่ารักสุดๆไปเลย!!!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×