ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Makie & Ako The two sportgirls

    ลำดับตอนที่ #1 : Makie & Ako

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 254
      0
      16 ต.ค. 51

    เช้าวันนี้อากาศดูไม่ค่อยสดชื่นนักเพราะดูบรรยากาศมืดครึ้ม ฝนตกปรอยๆ ตั้งแต่เมื่อคืนวาน แต่ถึงอย่างนั้นก็มีนักเรียนของมาโฮระบางคนที่จะต้องตื่นขึ้นมาเพื่อทำกิจกรรมของชมรม

    กริ๊ง……กริ๊ง…..เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นจากหอพักของนักเรียน 3-A ห้องหนึ่ง ทำให้สาวน้อยในห้องทั้ง 2 คน ตื่นขึ้นมาจากภวังค์ สาวน้อยอายุ 15 ปีผมสีชมพูอ่อนลุกขึ้นจากที่นอนก่อนเพื่อนอีกคนหนึ่ง

    ”นี่ Ako ตื่นได้แล้วสายแล้วนะ ยังจะนอนต่ออีก” สาวน้อยผมสีชมพูอ่อนพูดขึ้นเมื่อเห็นเพื่อนกำลังล้มตัวลงนอนต่อ
    “ขอฉันนอนต่ออีกหน่อยไม่ได้เหรอ Makie” สาวผมม่วงอ่อนพูดขึ้น
    “แต่ Ako วันนี้พวกเราต้องไปโรงยิมแต่เช้านะ ตื่นเถอะ” Makie เรียกเพื่อนอีกครั้งแต่ดูเหมือนมันจะไม่ได้ผล
    “Makie ไปก่อนเถอะนะ ฉันขอนอนต่ออีกนิดเดียว แล้วจะตามไปนะ” Ako พูดขึ้นแต่เปลือกตาก็ยังคงปิดอยู่
    “ถ้างั้นฉันไปอาบน้ำก่อนนะ แล้วฉันจะทำอาหารเช้าไว้ให้ แล้วก็รีบๆตามไปล่ะ Ako” หลังจากพูดเสร็จ Makie ก็เดินไปอาบน้ำ แต่งตัว
    “Ako ฉันไปแล้วนะ แล้วรีบๆตามไปล่ะ” Makie ก็ได้เดินออกจากห้องไปพร้อมกับริบบิ้นที่ใช้เล่นยิมนาสติก

    12.00 น. ณ โรงยิมแผนก ม.ต้น

    “แฮ่ก…….แฮ่ก….Makie” (ไหนบอกนอนต่ออีกนิดเดียวไงเล่นซะเที่ยงเลย)
    “อ้าว Ako ฉันบอกให้รีบมาเร็วๆไงล่ะ ทำไมถึงเพิ่งมาเอาป่านนี้ฮะ เขาซ้อมกันไปได้ 3 ชั่วโมงแล้วรู้ไหม” Makie ต่อว่าเพื่อนเล็กน้อย
    “555…นี่ Makie เขาก็ยังซ้อมกันอยู่เลย ไม่ต้องจริงจังขนาดนั้นก็ได้” Ako พูดเล่นกับเพื่อน (ยังมีหน้ามาพูดเล่นอีก)
    “ฉันไม่ขำด้วยหรอกนะ” Makie ทำหน้าเศร้าลง
    “Makie เป็นอะไรไปทำไมทำหน้าอย่างนั้นล่ะ” Ako ถามขึ้น
    “Ako อีก 3 วัน จะมีการคัดตัวลงแข่งยิมนาสติกระดับประเทศน่ะ ฉันก็เลยตั้งใจซ้อม” Makie บอก Ako
    “แต่ Makie ถึงจะมีการแข่งทีไรฉันก็ไม่เคยเห็น Makie จริงจังขนาดนี้เลยนะ (ชมหรือว่าเนี่ย) แต่นี่ฉันเห็นเธอออกมาซ้อมหนักๆแบบนี้ทุกเช้ามาเป็นอาทิตย์แล้วนะ มีอะไรมากว่านั้นหรือเปล่า” Ako ถาม Makie ด้วยความเป็นห่วง

    “Ako!!!!” Makie ร้องไห้ออกมา
    “อ. Ninomiya บอกฉันว่าการแสดงของฉันมันยังไม่ดีพอที่จะลงแข่งน่ะซิ” Makie บอกกับ Ako
    “เพราะงั้นเธอก็เลยหักโหมซ้อมหนักๆแบบนี้ทุกวันน่ะเหรอ” Ako พูดขึ้น
    “ใช่ Ako แต่ฉันหวังกับการคัดตัวครั้งนี้ไว้มากเลยนะแต่ฉันไม่……”
    “อ๊ะ”
    “Makie ฉันเชื่อว่าเธอต้องทำได้นะ เธอมีทั้งฝีมือ และกำลังใจจากเพื่อนๆ เธอต้องทำได้แน่ๆ” Ako ดึง Makie เข้าไปกอดและปลอบใจ
    “ลืมไปแล้วเหรอMakie เธอยังมีฉันเป็นเพื่อนเธออยู่นะ” Ako ยิ้มให้ Makie
    “อืม ขอบใจมากนะ Ako” Ako ยกมือขึ้นเช็ดน้ำตาให้ Makie

    โครม!!!!!!!!!! 

    มีนักเรียนกลุ่มนึง วิ่งเข้ามาชนด้านหลังของ Ako
    ทำให้ Ako และ Makie ล้มไปนอนอยู่กับพื้นโรงยิมในท่าที่ถ้าใครมาเห็นเข้าก็คงจะต้องอึ้งตามๆกัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×