ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❛.STANDARD.❜ ϟ Contest.

    ลำดับตอนที่ #5 : **ชี้แจง รบกวนอ่านกันนิดนึงค่ะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 180
      0
      7 มี.ค. 59


      

    สวัสดีค่ะ สมาชิกทุกคน
    1 ในคนคอมเม้นท์ของบทความนี้นะคะ
    วันนี้มาขอถามความเห็นของทุกคนนิดนึง ใครอยากตอบก็ตอบได้เลยค่ะ
    ส่วนใครขี้เกียจตอบก็อ่านเฉยๆก็ได้ไม่ว่ากันค่ะ
    เนื่องจากโดนอีกคนไล่ให้มาสอบถามเกี่ยวกับมิชชั่น
    ความจริงพวกเราก็วางไว้แล้วว่ามิชชั่นต่อไปจะเอาแบบไหนดี
    แต่ทีนี้เกิดเหตุการณ์ที่ มีคนบอกมาว่า มิชชั่นของเรากดดันเกินไป
    เราเป็นคนที่ไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกกดดันในมิชชั่นมากๆค่ะ อยากให้ทำมิชชั่นด้วยความรู้สึกสนุก
    ไม่ใช่ทำใต้ความรู้สึกดดัน เช่น คนนี้ทำได้ดีอ่ะ เราทำได้ไม่เท่าเขาเลย ท้อจัง
    คนอื่นทำได้ดีมากๆเลย ทำยังไงดี เรายังทำได้แค่นี้เอง
    เราบอกไว้เลยว่าถ้าใครรู้สึกแบบนี้ ไม่ต้องน้อยใจ ไม่ต้องท้อ คนเราฝีมือมันไม่เหมือนกันอยู่แล้ว
    เก่งไม่เก่งของแบบนี้มันฝึกกันได้ มีใครทำแล้วเก่งเลยไหม มันเป็นไปไม่ได้
    ส่วนตัวเราก็ไม่ได้เก่งอะไรด้วยซํ้า บางคนที่เป็นสมาชิกยังเก่งกว่าเราเยอะโคตรๆเลย
    ที่นี่ไม่มีทำได้ดีแล้วได้เกรด 4 นะคะ ไม่ต้องกดดันตัวเองอะไรขนาดนั้น
    ขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ใครรู้สึกกดดัน หรือรู้สึกแย่เมื่อร่วมคอนเทสต์นี้
    จึงอยากถามทุกคนมา ณ ทีนี้ค่ะว่า
    " อยากได้มิชชั่นแบบไหนกัน "
    ที่มันจะดูไม่ expert จนเกินไป หรือไม่กดดันจนเกินไป
    หรือถ้าใครอยากให้เอาตามที่เราคิดไว้อยู่แล้วก็บอกได้ค่ะ
    รบกวนทุกคนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ




    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×