ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนมหาโจร

    ลำดับตอนที่ #75 : บทเรียนที่ 69 Synchronize Duet

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      16
      29 ก.พ. 55





    บทเรียนที่ 69 
    Synchronize Duet

     

     

    ไม่ต้องห่วงหรอกครอส ต่อให้มีโซลีนร้อยคนก็ไม่อาจเอาชนะพวกเราในการแข่งคู่ได้หรอก ทูตขาวกล่าว

    ใช่แล้วเพราะถึงตอนนี้เราก็ยังไม่ได้ใช้รูปแบบสุดท้ายเลย ทูตดำเสริม

    นี่คือคำพูดที่ทั้งสองกล่าวกับครอสก่อนจะกลับมายืนประจันหน้ากับพรีสไซและโซลีน

    เกมในเซทสุดท้ายนี้ผู้ที่ได้เสิร์ฟก่อนคือ ทูตขาว ส่วนผู้รับไม้แรกคือ โซลีน ถัดไปคือทูตดำและพรีสไซ

    ทันทีที่เสียงออดเริ่มการแข่งดังขึ้นทูตขาวก็เสิร์ฟออกด้วยลูกความเร็วสูง แต่ก็ถูกโซลีนตบกลับใส่อย่างรุนแรง ทว่าร่างของทูตขาวคล้ายกับหมอกเลือนรางเคลื่อนที่หลบราวรู้ทันเปิดทางให้ทูตดำโต้ลูกกลับมาได้ การแข่งในเซทสุดท้ายนี้เรียกได้ว่าเริ่มต้นอย่างร้อนระอุเลยทีเดียว

    พรีสไซรีบโยกลูกกลับไปยังอีกฝั่งแต่ทูตขาวก็รับได้พร้อมสวนกลับด้วยลูกตัด ส่วนโซลีนก็สวนกลับไปด้วยลูกท๊อปสปิน ทั้งสี่คนโต้กันไปมาอย่างรวดเร็วจนแทบไม่มีเวลาให้หายใจ ตอนนี้ทุกคนที่ดูอยู่ต่างยอมรับในสองทีมม้ามืดนี้แล้วว่าทำไมถึงสามารถโค่นทีมตัวเต็งทั้งหลายลงได้

    วาต้องยอมรับว่าการแข่งในเซทสุดท้ายเริ่มสูสีขึ้นมาก ไม่ทราบเพราะอะไรแต่การรับส่งของพรีสไซและโซลีนดูสอดคล้องกันมากขึ้นแถมยังสามารถรับการเปลี่ยนแปลงของทูตดำขาวได้ทันถ่วงทีด้วย แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าการแข่งครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ เพราะหากพิจารณาจริงๆทางฝั่งนั้นยังดูได้เปรียบกว่าอยู่นิดหนึ่ง

    และแล้วเมื่อจังหวะมาถึงโซลีนก็ถือโอกาสใช้ลูกไม้ตายปิดบัญชีทำต้มแรกมาได้สำเร็จ เล่นเอาทูตดำกัดฟันด้วยความเจ็บใจ ต่อมาไม่ทันไรลูกต่อทูตขาวพอเสิร์ฟลูกออกก็มุดลงใต้โต๊ะเพื่อที่จะใช้ไม้ตายสองภูตเร้นลับจัดการกับโซลีนนั่นเอง พรีสไซที่รู้ทันรีบตีลูกตัดออกไปใส่ทูตขาวที่ไม่สามารถเห็นร่างและทิศทางได้

    ทันใดนั้นเมื่อลูกตัดของพรีสไซข้ามตาข่ายไป ทูตขาวก็ลอยตัวขึ้นตบออกทันที

    ลูกตบของทูตขาวทั้งความเร็วและทิศทางไม่สามารถคาดคำนวณได้จริงๆ ลูกตบความเร็วสูงพุ่งทแยงโยกโซลีนไปอีกฝั่งของโต๊ะปิงปอง แต่ด้วยความเร็วและฝีมือระดับประธานชมรมทำให้โซลีนไม่จำเป็นต้องอ่านเกมล่วงหน้าอย่างพรีสไซก็สามารถวิ่งไปตั้งรับลูกตบได้ทัน แต่ก็ทำให้เสียจังหวะไปพอสมควร ทูตดำที่เห็นโอกาสก็ไม่รอช้าโยกลูกไปอีกฝั่งหนึ่งหวังเอาแต้มจากพรีสไซ 

    กำลังรออยู่เลย

    พรีสไซกล่าว ที่ข้อมือไม่ทราบสวมปลอกแขนถ่วงน้ำหนักไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ จากนั้นวิ่งตามลูกปิงปองพร้อมเอียงตัวราวกับคนเสียศูนย์ก่อนจะตวัดไม้ในวินาทีสุดท้ายก่อนที่ลูกปิงปองจะกระเด้งออกไปเสียก่อนได้อย่างทันท่วงที

    Finally (ในที่สุด), คุณก็ฝึกมันจนสำเร็จหรอนี่ Good job (ยอดเยี่ยม ) พาทัมยิ้มอย่างมีความสุข

    ฮิปโปไดร์ฟมาแล้ว !!! ”

    ลูกตบที่เกิดจากการตบด้วยน้ำหนักร่างกายทั้งหมดเมื่อเสียศูนย์ก็จะเปลี่ยนแรงโน้มถ่วงให้เป็นลูกตบพลังแรงสูงที่โยกไปยังอีกฝั่งของโต๊ะ พลังความรุนแรงของลูกตบยังเหนือกว่าบิ๊กแบงของคิงสตันหลายเท่าตัว

    นั่นมันลูกอะไรกัน ทูตขาวโพลงขึ้นมาด้วยความตกใจก่อนจะวิ่งไปเพื่อตั้งรับลูกตบนั้น ทว่าทำได้อย่างเก่งก็แค่เอาไม้แตะเท่านั้น จากนั้นลูกปิงปองก็กระเด้งออกจากโต๊ะไปอย่างไม่อาจต้านทานได้

    ถึงได้บอกว่าอย่าประมาทไง ครอสกอดอกดูอย่างหงุดหงิด

    เจ้าผอมนี่ตบลูกที่รุนแรงขนาดนี้ได้ด้วยเรอะ ทูตดำเริ่มเหงื่อตก

    0-2 อับดุลอินเตอร์ได้แต้ม

    โซลีนรับลูกปิงปองมาไว้ในมือก่อนจะเสิร์ฟออกโดยไม่ปล่อยให้สองทูตดำขาวตั้งตัวติด ความรวดเร็วเป็นที่ตกตะลึงของทุกผู้คนประกาศศักดาสมศักดิ์ศรีมือหนึ่งของชมรมปิงปองได้อย่างไม่มีที่ติ

    ทูตดำตั้งรับอย่างพะอืดพะอม เปิดโอกาสให้พรีสไซทำแต้มได้ ทว่าพรีสไซกลับหยอดลูกกลับเอาดื้อๆ ทำเอาทูตขาวที่หายตัวอยู่กระโจนมารับลูกแทบไม่ทัน

    จุดอ่อนของท่าไม้ตายนี้ก็คือ ลูกหยอดยังไงละ พรีสไซยิ้ม

    อย่าได้ใจนัก ทูตขาวหยอดสวน แต่ร่างของโซลีนก็เคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงมายังหน้าตาข่ายพร้อมตบกลับอย่างไม่ปราณี ยังดีที่ทูตขาวเอียงตัวหลบได้ทันทำให้ทูตดำที่อยู่ด้านหลังยังสวนกลับลูกตบของโซลีนแก้เกมไปได้อย่างหวุดหวิด

    พรีสไซตัดลูกของทูตดำอีกครั้งคราวนี้ผ่อนแรงลงให้ลูกอยู่ใกล้ตาข่ายมากที่สุด ทูตขาวจะได้เสียจังหวะขึ้นมารับ และก็จริงดังคาดคราวนี้ทูตขาวเสียงจังหวะรีบกระโดดเข้ามารับลูกหยอดอีกครั้ง แล้วก็พบโซลีนก็มารออยู่หน้าตาข่ายเพื่อเตรียมตบ

    ทูตดำรีบตั้งสมาธิรับลูกตบของโซลีน

    ซ้าย ขวา หรือว่ากลาง

    แต่ไม่ทันจะคิดโซลีนก็เปลี่ยนท่าทางเป็นหยอดกลับเอาเสียดื้อๆ ทำคะแนนไปได้อย่างสวยงาม

    นี่เป็นครั้งแรกที่สองทูตดำขาวรู้สึกว่าตัวเองโดนเล่นงานในการเล่นคู่ขึ้นมา

    3-0 อับดุลอินเตอร์

    วารู้สึกว่าทั้งพรีสไซและโซลีนเท่ขึ้นมาเป็นกองในการแข่งครั้งนี้ ถึงแม้จะรู้ว่าทั้งคู่เก่งขนาดไหน แต่การผสานกันของการเล่นนี้ทำได้อย่างน่าทึ่ง ราวกับฝึกซ้อมเล่นคู่กันมาเป็นร้อยๆพันๆเกม น่าแปลกก็ตรงที่วาไม่เคยเห็นทั้งคู่ฝึกซ้อมเล่นคู่กันมาก่อนเลย หากเป็นเช่นนี้ไปเรื่อยๆการแข่งครั้งนี้พวกเราต้องชนะแน่นอน พอคิดได้ถึงตรงนี้วาก็เริ่มรู้สึกตื่นเต้นขึ้นมา ต่อไปก็ต้องเป็นตาองเราแล้วสิ

    แต่ไม่ทันไรพอโซลีนเสิร์ฟลูกต่อไปท่าทางของสองทูตดำขาวก็เปลี่ยนไปจู่ๆก็สลับที่วิ่งวุ่นไปมาราวกับคนเสียสติ ที่น่าประหลาดคือ ทั้งคู่สามารถโต้กลับลูกของโซลีนและพรีสไซได้ทุกลูก ทูตดำและขาวสลับกันโยกไปมาไม่เปิดโอกาสให้พรีสไซและโซลีนตั้งตัว

    ‘ 3-1 เอสมอนเต้ได้แต้ม !

    ไม่น่าเชื่อว่าท่าร่างที่เปลี่ยนไปจะสามารถป่วนเกมได้ถึงขนาดนี้ แม้กระทั่งไม้ตายฮิปโปไดร์ฟที่อาศัยการตีโต้จากการโดนโยกก็ยังไม่สามารถนำมาใช้ได้ทัน

    ใจเย็นๆ ตั้งสมาธิไว้ โซลีนบอกพรีสไซ

    คราวนี้เป็นตาเสิร์ฟของทูตดำ ไม่ทราบเป็นเพราะอะไรวากลับรู้สึกได้ถึงความกดดันบางอย่างซึ่งคาดว่าทั้งพรีสไซและโซลีนคงรับรู้ได้ก่อนเขาเป็นแน่

    ความรู้สึกว่าจะต้องแพ้แล้วอย่างแน่นอน ! ’

    ทูตดำเสิร์ฟออกด้วยลูกท๊อปสปิน

    ไม่พลาดหรอกน่า พรีสไซหน้าเครียดโต้ลูกกลับไปอย่างแม่นยำ แต่ร่างของทูตขาวก็หายไปเสียแล้ว จากนั้นพอลูกปิงปองจะพ้นจากรัศมีโต๊ะร่างของทูตขาวก็ลอยขึ้นมาตบลูกออก

    เร็วชะมัด วาอุทาน

    ทว่าพริบตาที่ลูกตบของทูตขาวจะพุ่งใส่ร่างพรีสไซ โซลีนก็ขยับตัววูบแทรกตัวมาโต้ขึ้นไปได้อย่างน่าทึ่ง

    เห็นแน่ชัดว่าทูตขาวกำลังจะพลาดท่าให้แก่ลูกตบของโซลีนแล้ว แต่จู่ๆทูตขาวก็ยกแขนขึ้น ก่อนที่ไม้ปิงปองจากด้านหลังจะโผล่ออกมาตีลูกปิงปองสวนไปแบบเบาๆ

    ลูกหยอดนี้อยู่เหนือความคาดหมายของพรีสไซนัก แต่พรีสไซก็ยังฝืนวิ่งไปรับได้ทันทว่าร่างของทูตขาวก็มาดักรอตบอยู่หน้าตาข่ายพร้อมฉีกยิ้มชั่วร้าย

    หลบ ! ”

    โซลีนรีบตะโกนบอก แต่ทูตขาวรวดเร็วเกินไปตบลูกอัดไปยังพรีสไซแบบเต็มๆ

    ปัก ! ’

    โซลีนแม้พยายามจะแทรกตัวเข้ามารับ แต่พรีสไซเคลื่อนตัวหลบช้าเกินไป หรือจะเรียกให้ถูกว่าทูตขาวตบสวนได้รวดเร็วเกินไปก็ได้ ทำให้ลูกปิงปองกระเด้งอัดโดนตัวพรีสไซเสียไปจนเสียแต้มไปอย่างน่าใจหาย

    ฮ่าๆๆ ทูตขาวหัวเราะร่า แต่ไม่ได้กล่าวอะไรต่อเหมือนเช่นเคย เพียงส่งสายตาท้าทายใส่โซลีนราวกับต้องการยั่วโมโห

    อะไรกัน ! จู่ๆรูปแบบที่คิดว่าอ่านออกเกือบหมดแล้วก็เพิ่มขึ้นแถมยังซับซ้อนขึ้นอีกเกือบสิบเท่า พรีสไซเหงื่อตกหากยังเป็นเช่นนี้ต่อไปต้องแพ้แน่นอน

    ระรินสาวน้อยประจำชมรมปิงปองประสานมือลุ้นอย่างสุดตัว

    ‘ World of Illusion (โลกแห่งภาพลวงตา) !!! ’

    ทูตดำขาวยืนซ้อนกันราวกับเป็นร่างๆเดียว บางครั้งก็วิ่งซิกแซโยกไปมาสับสนวุ่นวายไปหมด แต่ที่น่าประหลาดก็คือ ทั้งคู่สามารถรับลูกของโซลีนและพรีสไซได้อย่างหมดสิ้น แถมยังปิดผนึกการตีลูกไม้ตายของทั้งคู่ได้หมดด้วยการใช้ท่าไม้ตายสองภูตเร้นลับที่ซ่อนทิศทางของลูกตบได้ จะมีเพียงแค่ไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่โซลีนฉวยโอกาสใช้ลูกอันเดอร์กลาวในสภาพไม่สมบรูณ์โดยลูกปิงปองจะกระเด้งขึ้นมาเล็กน้อยทำแต้มไปได้

     โซลีนและพรีสไซรู้สึกว่าสองทูตดำขาวที่กำลังโต้อยู่นั้นไม่ได้มีเพียงแค่สองคนแต่คล้ายเป็นร้อยก็มิปาน ยิ่งโต้ยิ่งสับสนมึนงงทิศทางของลูกยิ่งมายิ่งอ่านยากขึ้นไปทุกที ทั้งความเร็วและการหลอกล่อนับว่าอยู่ในจุดสูงสุดของการประสานการเล่นคู่แล้ว

    ‘ 9 - 6 เอสมอนเต้ ! ’

    พรีสไซและโซลีนเป่าลมออกปากด้วยความเหนื่อยล้า แม้จะพยายามรับลูกของสองทูตดำขาวหรือว่าพยายามจะทำแต้มสักเท่าไหร่ ก็ถูกท่าตีที่แสนจะพิสดารโต้กลับมาได้อย่างน่าประหลาดราวกับรู้ล่วงหน้า ทั้งการตีจากเบื้องหลังคู่เล่นด้วยกัน การกระโจนขึ้นจากใต้โต๊ะหรือแม้กระทั่งการวิ่งสวนไปมาทุกท่าไม่เพียงแค่ดึงสมาธิของทั้งคู่แต่ยังสามารถโต้กลับได้อย่างร้ายกาจและไร้ทิศทางจะคาดคำนวณได้

    ปกติพรีสไซสามารถอ่านทางของคู่ต่อสู่หลังจากแข่งกันไปแล้วสักระยะหนึ่งได้ ขนาดเอจิสที่ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดกลยุทธ์ก็ยังต้องผ่ายแพ้ให้กับเขา ทว่าสองทูตดำขาวนั้นผิดแปลกแตกต่างนั่นก็เพราะคนเล่นหนึ่งคนที่มีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันอยู่แล้ว พอเพิ่มเป็นสองคนไม่เพียงแต่ต้องอ่านทางของคนสองคนแต่ยังต้องคิดถึงการโต้ของโซลีนที่เป็นคู่ของตนอีกด้วย ทำให้ความเป็นไปได้มีมากเกินไป หนำซ้ำเมื่อทูตดำขาวใช้ไม้ตายสุดยอด‘โลกแห่งภาพมายาที่เพิ่มรูปแบบการหลอกล่อเข้าไปอีกเท่าตัว ทำให้ความเป็นไปได้ตอนนี้มากเกินกว่าที่พรีสไซจะคำนวณได้

    ทางด้านโซลีนหากเปลี่ยนเป็นแข่งเดี่ยวสองทูตดำขาวย่อมไม่มีทางเทียบติด แต่เขาถูกทั้งคู่ปิดผนึกลูกไม้ตายได้อย่างสมบรูณ์เพราะบางจังหวะพรีสไซไม่สามารถโต้ลูกได้ดีนักจึงถูกสวนด้วยลูกที่ยากแก่การตั้งรับซ้ำการหลอกล่อของทูตดำขาวยังกลอกกลิ้งเกินไป เพียงแค่ตั้งรับและสวนกลับไปให้ได้ยังยากลำบากกว่าโต้กับมุซาชิอีก

    หากการเล่นของทั้งคู่ไม่สามารถประสานกันได้อย่างสอดคล้องก็ไม่มีเอาชนะคู่ที่มีความพร้อมมากกว่าได้ นี่คือกฎเหล็กของการเล่นคู่นั่นเอง

    แม้พฤติกรรมของสองทูตดำขาวจะไม่ดีนัก แต่วาต้องยอมรับหมดใจว่าการเล่นคู่ทั้งสองคนนั้นเหนือกว่าจริงๆ

    เสียงหัวเราะของสองทูตดำขาวกลับมาอีกครั้ง ไม่มีท่าทีว่าจะเหนื่อยล้ากับการวิ่งหรือกระโดดไปมาเลยแม้แต่น้อย

    พวกแกทำให้พวกเรามีความสุขจริงๆ ทูตขาวเย้ย

    สภาพแบบนั้นดูไม่ได้เลยนะ ทูตดำเสริม แต่ก็น่าเห็นใจเพราะคู่ต่อสู้ดันเป็นพวกเรานี่นะ ฮ่าๆๆ

    พรีสไซหอบหายใจ แววตาภายใต้แว่นกรอบดำยังคงแฝงความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า ไม่มีท่าทีที่คิดจะยอมแพ้แม้แต่นิดเดียว โซลีนเองก็เช่นกันยิ้มขึ้นอย่างไม่กลัวเกรง

    พูดได้ดีนี่ พรีสไซจู่ๆก็ล้วงแม่เหล็กถ่วงน้ำหนักเข้ามาใส่เพิ่มซึ่งขนาดตอนแข่งกับเอจิสใช้เพียงแค่อันเดียวยังเสียการทรงตัวถึงขนาดนั้น หากเพิ่มเป็นสองอันในสถานการณ์แบบนี้หรือว่าพรีสไซเสียสติแล้วกันแน่

    พวกนายต่างหากที่จะต้องเสียใจ โซลีนสวนกลับเป็นครั้งแรก ก่อนจะหันไปถามพรีสไซ พร้อมแล้วใช่ไหม

    อืม ไม่พร้อมก็ต้องพร้อมแล้วละ จะเสียแต้มไปมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว พรีสไซยิ้มแม้สีหน้าจะดูอิดโรยอย่างมาก

    Somebody going to get hurt (ต้องมีใครสักคนเจ็บตัวแล้วละงานนี้) ” พาทัมพูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มเล่นเอาวาที่นั่งงานๆงุนงงหันกลับไปดูการแข่งแทบไม่ทัน

    ยังจะมีหน้ามาพูดอีกเรอะ ทูตดำเค้นเสียงก่อนจะเสิร์ฟลูกออก แต่ก็ถูกโซลีนรับไว้ได้นั่นก็เพราะนี่เป็นแค่ลูกเสิร์ฟเท่านั้นต่อจากนี้ต่างหากคือปัญหา

    ทูตขาวมุดตัวลงไปใต้โต๊ะเตรียมใช้ท่าไม้ตายสองภูตเร้นลับทำแต้มจากพรีสไซ

    ลูกปิงปองพอกระเด้งขึ้น ทูตขาวก็กระโดดขึ้นตบกลับไปอย่างฉิวเฉียดโดยไม่เปิดโอกาสให้พรีสไซได้ตั้งตัว จากนั้นร่างของทูตดำขาวก็วิ่งไปมาก่อเกิดเป็นเงาร่างคล้ายคนหลายคน

    ลูกตบของทูตขาวไม่มีทางที่จะรับได้ง่ายๆหากไม่รู้ทิศทางล่วงหน้าหรือมีความเร็วและฝีมือในระดับเดียวกับโซลีน เพราะในลูกตบบางครั้งก็เป็นลูกตัดหรือลูกท๊อปสปิน บางครั้งตั้งรับได้ทันก็โต้กลับไม่ได้เพราะเป็นลูกตัดความแรงสูง ดังนั้นเพียงแค่รู้ทิศทางยังไม่เพียงพอแต่ยังต้องรู้ถึงชนิดของลูกที่ตีมาอีกด้วย

    ลูกปิงปองตีเฉียงไปยังอีกมุมหนึ่งของโต๊ะ โซลีนรีบปลีกตัวหลบให้พรีสไซ คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับพรีสไซแล้วว่าจะสามารถสวนกลับไปได้หรือไม่

    ลูกตบธรรมดา พรีสไซคิดขึ้นวูบเมื่อเห็นลูกปิงปองเด้งขึ้น ร่างขยับวูบมาดักรอยังฝั่งที่ถูกโยกอยู่ก่อนแล้ว แต่ลูกปิงปองอยู่ห่างเกินไป ทำให้ต้องดีดตัวออกเพื่อไปรับ ร่างกายเสียสูนย์จนเท้าทั้งสองลอยคล้ายกับคนสะดุดล้ม

    ฮ่าๆ เสร็จละ ! ”

    เสียงหัวเราะของทูตขาวยังไม่ทันขาด ลูกตบความแรงสูงก็พุ่งเฉียดตาข่ายกระเด้งสวนกลับมาอย่างน่าตื่นตระหนก

    ‘Mammoth Drive !!! ’

    ลูกตบที่เกิดจากการเสียศูนย์อย่างถึงที่สุดเปลี่ยนแรงโน้มถ่วงจากร่างกายและเครื่องถ่วงน้ำหนักช่วยเสริมแรงในการตบที่เหนือชั้นกว่าฮิปโปไดร์ฟสองเท่าตัวพุ่งเฉียดตาข่ายไปโดยที่ลูกไม่เสียสมดุลแม้แต่น้อย ลูกพอสัมผัสพื้นโต๊ะก็ดีดตัวเด้งใส่หน้าของทูตขาวที่หัวเราะอยู่อย่างจัง พร้อมกับร่างผอมโย่งของพรีสไซที่ล้มลงกระแทกพื้นอย่างหนักหน่วงเล่นเอาทุกคนในห้องพากันอุทานด้วยความตกใจ แม้กระทั่งวาเองที่ทราบดีว่าการใช้ลูกฮิปโปไดร์ฟจะมีผลเช่นนี้ก็ตามยังอดตกใจไม่ได้เพราะการล้มลงของพรีสไซครั้งนี้รุนแรงกว่าครั้งเมื่อใช้ฮิปโปไดร์ฟกับเอจิสมากนัก

    กะ แก ทูตขาวเอามือลูบหน้าด้วยความเจ็บโมโหพรีสไซถึงขีดสุด

    9 – 7 อับดุลอินเตอร์ได้แต้ม ! ’

    พรีสไซยันตัวขึ้นไม่แสดงอาการเจ็บปวดออกมาให้เห็นแม้แต่น้อย เพียงขยับแว่นเล็กน้อยแล้วยิ้มราวกับว่าถูกใจที่สมมติฐานของตัวเองถูกต้อง ‘ หากเพิ่มแรงโน้มถ่วงและน้ำหนักขึ้นอีกเท่าตัวความรุนแรงของลูกตบก็จะรุนแรงขึ้นด้วยจริงๆ

    อย่ามาดูถูกกันให้มากนัก รองประธานชมรมปิงปองของโรงเรียนอับดุลอินเตอร์ไม่ใช่คู่ต่อสู้ที่พวกแกจะมาล้อเล่นได้นะ เจ้าพวกเกลือ

    เสียงเชียร์ฝั่งอับดุลอินเตอร์ดังขึ้น ระรินปรบมือรัวให้กับการทำแต้มที่ทุ่มสุดตัวของพรีสไซ

    ชั้นคงไม่ห้ามหรอกนะ ถ้านายจะต้องเจ็บตัวเพื่อทำแต้ม โซลีนกล่าวขณะรอพรีสไซเสิร์ฟลูกต่อไป เพราะชั้นเองก็จะทุ่มสุดตัวเหมือนกันสำหรับการแข่งครั้งสุดท้ายของพวกเราในฐานะประธานชมรมและคู่หูของนาย !

    จบคำโซลีนก็โยนลูกปิงปองขึ้นเสิร์ฟออกอย่างร้อนแรงเล่นเอาทูตขาวที่เป็นฝ่ายตั้งรับต้องผวา แต่ก็ยังสามารถตั้งรับไว้ได้ทัน หยอดลูกสวนกลับไปแต่ก็ถูกพรีสไซมาดักรออยู่หน้าตาข่ายแล้ว

    พรีสไซหยอดลูกกลับ แต่ด้วยเครื่องถ่วงน้ำหนักที่มากกว่าปกติทำให้การหยอดลูกไม่ดีเท่าที่ควร ประกอบกับทูตดำรู้อยู่แล้วว่าพรีสไซจะต้องมาไม้นี้จึงเคลื่อนตัวมาด้วยความเร็วสูงราวกับสลับตำแหน่งกับทูตขาวได้พร้อมตบไปยังด้านหลังที่ไร้การป้องกันเพื่อทำแต้ม ลูกตบสวนกลับที่รวดเร็วเช่นนี้ต่อให้รู้ทางล่วงหน้ายังยากที่จะสวนกลับไปได้

    ซ้าย !

    พรีสไซแม้จะเอี้ยวตัวหลบลูกปิงปองได้ทัน แต่ด้วยร่างที่สูงทำให้บังทิศทางของลูกตบไปเสี้ยววินาทีหนึ่ง โซลีนที่อยู่ด้านหลังไม่สามรถเห็นทิศทางของลูกได้ พรีสไซจึงตะโกนบอกราวกับรู้ทันความคิดของโซลีน

    โซลีนเมื่อได้ยินร่างกายก็ตอบสนองทันทีวิ่งไปด้านซ้ายเพื่อรอรับลูกตบของทูตดำ นี่ไม่เพียงต้องอาศัยความเร็วฝีมือในการตั้งรับเท่านั้น ยังต้องอาศัยความเชื่อใจพรีสไซที่บอกทิศทางลูกอีกด้วย

    ร่างของโซลีนทิ้งระยะห่างจากโต๊ะอย่างมาก แม้จะสามารถตบสวนกลับไปได้ทันแต่ระยะห่างขนาดนี้ไม่ต่างจากตอนที่วิสด้อมกับไลร่าดวลกันเลย แค่ตีลูกกลับไปให้ลงโต๊ะยังยาก

    พริบตานั้นโซลีนตัดสินใจตวัดไม้ส่งลูกตบลอยกลับไปอย่างรวดเร็วในเวลาไม่ถึงวินาที

      ป๊อก ! ’

    ลูกปิงปองลอยเฉียดตาข่ายไปเพียงไม่กี่มิลก่อนจะเด้งลงยังขอบโต๊ะฝั่งตรงข้ามอย่างน่าหวาดเสียว

    ไม่น่าเชื่อว่าโซลีนจะสามารถโต้กลับไปได้อย่างน่าเหลือเชื่อเล่นเอาทุกคนแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง บ้างก็ขนลุกขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว วาเองก็เป็นหนึ่งในนั้น

    8-9 อับดุลอินเตอร์ ! ’

    บ้าน่า สวนกลับลูกแบบนั้นได้เนี่ยนะ   ครอสถึงกับตะลึงเริ่มรู้สึกว่าโซลีนไม่ใช่คู่ต่อสู้ที่จะล้มได้ง่ายๆอีกต่อไป

    สีหน้าของโซลีนไม่แสดงอาการดีใจหรือตื่นเต้นที่ตนตั้งรับลูกสุดหินหรือตบลูกที่ยากแบบนั้นไปได้ เพียงหอบหายใจเล็กน้อย ใบหน้าแฝงความมั่นคงและหนักแน่นเหมือนเช่นเคย สมกับเป็นประธานชมรมวานับถือและปราบเขาในครั้งแรกเจอได้อย่างราบคราบจริงๆ

    โซลีนเด้งลูกปิงปองกับโต๊ะแล้วเสิร์ฟลูกต่อไปทันที จากนั้นทั้งสี่โต้กันไปมาอย่างรวดเร็วจนคนดูแทบหยุดหายใจ คราวนี้ยิ่งมาระยะห่างของทั้งสองคู่ยิ่งห่างจากโต๊ะเท่านั้นเพราะลูกที่ตีโต้รุนแรงและรวดเร็วเกินกว่าจะตั้งรับในระยะใกล้ๆได้อีกต่อไป สองทูตดำขาววิ่งสลับไปมาสับสนวุ่นวายโยกซ้ายทีขวาทีโดยยังคงมุ่งเป้าไปที่พรีสไซแต่พรีสไซก็ฝืนโต้กลับไปได้ลูกต่อไปลูกอย่างน่าหวาดเสียว

    จู่ๆทูตขาวก็ใช้ท่าสองภูตเร้นลับหายตัวไปจากนั้นก็กระโจนขึ้นตบลูกใส่พรีสไซคราวนี้รวดเร็วกกว่าครั้งที่แล้วถึงเท่าตัวเพราะเป็นการตบใส่พรีสไซแบบดื้อๆราวกับจะราบายความแค้นที่ถูกโซลีนโต้กลับมาได้ใส่พรีสไซ ลูกตบนี้อยู่เหนือความคาดหมายของพรีสไซทำได้ดีที่สุดก็แค่เบี่ยงตัวหลบลูกเท่านั้นแต่ไม่สามารถตะโกนบอกทิศทางลูกโซลีนได้ทัน

    ทว่าเมื่อเอียงตัวหลบลูกทูตดำขาวก็เห็นโซลีนยืนอยู่กับที่จากนั้นตั้งองศาไม้พร้อมตบกลับอย่างไม่ลังเลราวกับรู้ทิศทางลูกโดยที่พรีสไซไม่ต้องบอกและลูกที่ใช้ออกก็คือ ลูกไม้ตายอันเดอร์กราวนั่นเอง

    ไอ้ลูกบ้านี้อีกแล้วเรอะ ทูตขาวกัดฟันด้วยความหงุดหงิดจากนั้นตวัดไม้ปิงปองแบบเฉียดลูกที่ไม่มีวี่แววว่าจะเด้งขึ้นโดยที่ไม่ใช่คิวตีของตนก่อเกิดเป็นลมวูบหนึ่งและในพริบตานั้นเองที่พรีสไซเบิกตากว้างและรู้ว่าเวลาของตนกำลังมาถึงแล้ว

    กระแสลมวูบหนึ่งที่ทูตขาวสร้างขึ้นในเสี้ยววินาทีทำให้ลูกปิงปองลอยขึ้นจากโต๊ะเพียงไม่กี่มิลก่อนที่ทูตดำที่โผล่มาอยู่ข้างทูตขาวตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่ทราบจะตบลูกอันเดอร์กรางของโซลีนกลับไปได้อย่างน่าใจหาย

    นอกจากมุซาชิดาบคู่ไร้ผ่านแล้วยังไม่เคยมีใครสวนลูกของโซลีนกลับไปได้แม้แต่คนเดียว แต่จู่ๆสองทูตดำขาวก็โต้กลับเอาได้แบบดื้อๆไม่ว่าใครก็ไม่คิดมาก่อนแถมยังเป็นการสวนกลับในชั่วพริบตายากแก่การตั้งรับได้

    ฮ่าๆ ในที่สุดพวกชั้นก็ทำสำเร็จ ทูตขาวตะโกนดีใจที่สามารถรับลูกของโซลีนได้เสียที พวกชั้นรอโอกาสที่จะโต้กลับลูกของแกอยู่นานแล้ว เพียงแต่ไม่อยากจะเสี่ยงก็เท่านั้นเอง ในเมื่อแกเล่นไม่เลิกก็เห็นทีจะต้องทำลายความมั่นใจนั้นทิ้งซะหน่อย

    ที่แท้สาเหตุที่สองทูตดำขาวพยายามจะปิดกั้นไม่ให้โซลีนตีลูกไม้ตายออกไปได้นั่นก็เพราะไม่มั่นใจว่าตนเองจะรับลูกไม้ตายนี้ได้ และอีกอย่างที่ทั้งคู่จงใจเก็บความลับนี้ไว้จนจำเป็นจริงๆค่อยลองใช้ออกมาก็เพื่อที่จะใช้โค่นโซลีนและพรีสไซได้อย่างสมบรูณ์แบบนั่นเอง

    ฟึ่บ ! ’

    พูดอะไรไม่เห็นจะรู้เรื่อง !

    จู่ๆพรีสไซก็คำรามขึ้นมาร่างเสียศูนย์เอียงตัวไปตามลูกที่ทูตดำสวนกลับมา จากนั้นลูกตบที่ถูกสวนที่อยู่เหนือความคาดหมายของทุกผู้คนกลับไปได้อย่างทันถ่วงที่ ร่างกระแทกลงกับพื้นดังโครม แว่นตากระกระเด็นแต่ลูกปิงปองพลังตบมหาศาลก็ถูกส่งกลับไปอย่างรวดเร็วจากนั้นลูกปิงปองกระเด้งลงกับโต๊ะแล้วเด้งข้ามช่องว่างระหว่างสองทูตดำขาวที่กำลังยืนชิดกันอยู่เพราะประสานพลังในการรับลูกไม้ตายของโซลีนอยู่อย่างไม่ทันตั้งตัว

    ‘Mammoth Drive !!! ’

    ‘9-9 อับดุลอินเตอร์ได้แต้ม !

    สิ่งที่อยู่เหนือความคาดหมายของสองทูตดำขาวและทุกคนก็คือ การตีสวนของพรีสไซราวกับรู้ล่วงหน้ามาก่อนแล้ว ไม่ทราบว่าพรีสไซรู้ได้ยังไง ที่สำคัญไปกว่านั้นยังสามารถสวนกลับไปได้ด้วยลูกไม้ตายใหม่ที่คิดค้นขึ้นมาอีกด้วย

    สักวันลูกไม้ตายของชั้นคงต้องถูกทำลายลง หากวันนั้นมาถึงคงต้องฝากนายแล้วละ

    พรีสไซที่นอนล้มอยู่กับพื้นฉีกยิ้มขึ้นเมื่อนึกคำพูดของโซลีนครั้งที่เคยซ้อมด้วยกันเมื่อหลายเดือนก่อนจะแข่งจริง และเหตุการณ์นั้นก็เกิดขึ้นแล้วเมื่อโซลีนดวลกันมุซาชิแต่คาดไม่ถึงมาก่อนว่าสองทูตดำขาวก็จะสามารถทำได้เช่นกัน แต่ที่พรีสไซสามารถสวนกลับไปได้อย่างน่าตกใจอาจเป็นเพราะเขาไม่เคยประมาทคู่ต่อสู้ของตน ก่อนที่จะแข่งกับสองทูตดำขาวเขาได้ตั้งสมมติฐานเอาไว้ก่อนแล้ว และเมื่อเวลานั้นมาถึงด้วยคำพูดของทูตขาวที่ถากถ่างโซลีนทำให้ร่างกายของพรีสไซตอบสนองเองโดยอัตโนมัติหรือจะเรียกว่ามาจาก ‘ First Sign (สัญชาตญาณแรก) ! ’ก็ได้

    โซลีนช่วยพยุงพรีสไซและเก้บแว่นที่กระเด็นออกไปขึ้นมา คราวนี้พรีสไซไม่ปฏิเสธว่าการล้มครั้งนี้เจ็บจริงๆเพราะไม่ได้เตรียมตัวล่วงหน้า แขนขวาเกิดอาการชาอย่างน่าใจหายแต่เมื่อไม่มีทางให้ถอยอีกต่อไปจึงได้แต่ฝืนสู้ต่อเท่านั้น

    ยอมเจ็บตัวขนาดนั้นเพื่อทำแต้มจากพวกเราอย่างนั้นเรอะ ทูตดำกัดฟัน

    อย่าลืมให้เหรียญชั้นในฐานะรองประธานยอดเยี่ยมด้วยละ พรีสไซหยอกโซลีน แต่เมื่อขยับแขนดูก็รู้ว่าผิดท่าอาการเจ็บที่แขนมากเกินกว่าจะตวัดไม้ได้อย่างคล่องแคล่วแต่พรีสไซก็ฝืนเก็บอาการไว้กลัวสองทูตดำขาวจะจับพิรุธได้และเล่นงานเขามากกว่าเก่า

    อีกแค่สองลูกเท่านั้นถ้าเราฝืนได้ละก็...

    ต่อไปเป็นตาเสิร์ฟของทูตดำโดยผู้รับคือ พรีสไซ

    ขัดขวางดีนักนะ ทูตดำกล่าวจากนั้นเสิร์ฟอัดลูกท๊อปสปินใส่พรีสไซแบบตรงๆ

    พรีสไซพอยกไม้จะรับลูกก็เกิดอาการเจ็บแปลบขึ้นต้องลดไม้ลงนิดหน่อยทำให้ลูกที่ตีสวนไปเสียทิศทางเปิดโอกาสให้ทูตขาวจู่โจมได้ แต่โซลีนเคลื่อนที่รวดเร็วเกินกว่าที่พรีสไซจะบอกทางเสียอีกตบกลับใส่ทูตดำจนเกือบรับไม่ได้

    เจ้านั่นรู้ได้ยังไงกันว่าลูกตีไปทางนั้น ทั้งๆที่ร่างของพรีสไซก็บังอยู่

    ทูตดำที่สวนลูกตบของโซลีนแบบทุลักทุเลก็พบว่าผิดท่า หากพรีสไซเพียงตบกลับมายังช่องว่างอีกฝั่งเป็นอันจบแน่ พรีสไซเองก็รู้เช่นกัน แต่ขณะกำลังจะง้างไม้ตบไหล่ก็เกิดอาการเจ็บขึ้นมาอีกต้องเปลี่ยนเป็นลูกหยอดทำให้ฝั่งนั้นได้โอกาสตีโต้คืน โซลีนพยายามยื้ออยู่ได้ไม่นานพรีสไซก็ถูกสองทูตดำขาวเล่นงานจนเสียแต้มไปในที่สุด

    ‘ 10 – 9 เอสมอนเต้ !

    เสียงเชียร์เอสมอนเต้ดังไม่ขาดสาย แต่ทางอับดุลอินเตอร์ก็ไม่น้อยหน้า เพียงแต่ว่าสถานการณ์ในตอนนี้ไม่สู้ดีนัก วาที่เฝ้ามองอยู่เอ่านออกได้อย่างชัดเจนว่าพรีสไซมีอาการผิดปกติกับไหล่ ส่วนพาทัมก็ทำท่าว่าจะรู้เหมือนกันตอนแรกเขากะว่าจะให้ยุติการแข่งตั้งแต่แรกเห็นแล้ว แต่หวนนึกถึงนักเรียนคู่หูสองคนนี้มีนิสัยดื้อรั้นไม่ยอมแพ้ง่ายๆดังนั้นจึงได้แต่ปล่อยเลยตามเลยให้สู้จนถึงที่สุด

    ขอโทษด้วย พรีสไซกล่าว

    ชั้นจะเอาคืนมาให้เอง โซลีนพูดอย่างหนักแน่น เหงื่อไหลท่วมตัวจากความเหนื่อยที่ต้องไล่รับลูกที่พรีสไซถูกโยก

    ยังดีที่สองทูตดำขาวไม่สังเกตเห็นพิรุธเพราะกำลังเสียขวัญกับลูกตบประหลาดของพรีสไซและการยื้อเกมอันแสนทรหดของโซลีนดังนั้นทูตดำเมื่อได้โอกาสจึงรีบเสิร์ฟลูกต่อไปทันที

    รูปแบบของพวกนายมีทั้งหมดแปดรูปแบบ พรีสไซจู่ๆก็กล่าวขึ้นขณะโต้ลูกเสิร์ฟของทูตดำ แต่ละรูปแบบสามารถเปลี่ยนแปลงได้สี่วิธี

    มันเกิดบ้าอะไรขึ้นมา ทูตขาวคิดขึ้น แม้จะทราบดีว่านั่นเป็นการดึงสมาธิของพรีสไซแต่ก็ไม่สามรถทำอะไรได้

    พรีสไซพูดไปเรื่อยๆพลางโต้ลูกอย่างน่าหวาดเสียว ทุกครั้งที่โต้ลูกได้เพียงแค่ตีลูกธรรมดาไปเท่านั้นจนสองทูตดำขาวเริ่มประหลาดใจ

    ระวังนะ มันอาจจะมีลูกเล่นอะไรซ่อนอยู่ ทูตขาวเตือน

    ที่พวกนายใช้ท่าไม้ตายสองภูตดำขาวโดยให้ทูตขาวซ่อนตัวแล้วกระโจนออกมาตีลุกได้ถูกตำแหน่งเป็นเพราะทูตดำจะชูนิ้วไข้วหลังให้เป็นสัญญาณวึ่งน่าจะมีรูปแบบตีสวนสี่รูปแบบเช่นกันขึ้นอยู่กบผู้รับว่าเป็นชั้นหรือโซลีน

    หากเปลี่ยนเป็นผู้อื่นย่อมไม่สามารถพูดไปเล่นไปได้ขนาดนี้ แถมสิ่งที่พูดมาทั้งหมดเป็นเรื่องจริงเสียหลายส่วนเล่นเอาสองทูตดำขาวตกตะลึงไปตามๆกัน

    มันอ่านทริกของพวกเราออกได้ยังไงกัน ทูตดำคิด

    ส่วนโลกแห่งภาพลวงตาก็คือการผสานรูปแบบหรือฟอเมชั่นทั้งหมดโดยวนการเล่นไปเรื่อยๆตั้งแต่รูปแบบเอถึงจีสลับไปมาสี่รูปแบบ

    หยุดพูดได้แล้ว ! ” ทูตขาวทนไม่ไหวตบลูกอัดตรงใส่พรีสไซ แต่พรีสไซกลับยิ้ม

    ได้เลย

    พริบตานั้นพรีสไซก้มหัวหลบลอกเลียนแบบท่ามุดตัวของทูตขาวซึ่งดูไปแล้วน่าตลกยิ่ง แต่ในวินาทีนั้นไม่มีใครขำแม้แต่คนเดียวเพราะโซลีนที่รออยู่ก็ใช้ลูกอันเดอร์กราวหวดกลับไปทันที

    โซลีนจงใจใช้ลูกอันเดอร์กราวแบบตรงๆใส่ทูตขาวเพื่อไม่ให้ทูตขาวใช้ท่าเคาน์เตอร์ลูกไม้ตายเขาให้ทูตดำรับได้อีก และด้วยตวามเร็วและร้ายกาจอย่างเหนือคาดทำให้ทูตขาวไม่สามารถแม้แต่จะหลบหรือสร้างกระแสลมได้ทันเสียแต้มไปให้ทันที

    แก ทูตขาวเจ็บใจถึงขีดสุด

    10 – 10 ดิวเกม !!! ’

    เสียงปรบมือดังก้องจากฝั่งอับดุลอินเตอร์ที่สามารถตีตื้นขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม

    คราวนี้ผู้ที่ได้เสิร์ฟคือพรีสไซ ส่วนผู้รับคือทูตขาว

    อีกแค่สองลูกเท่านั้น

    พรีสไซสูดหายใจเข้าลึกๆสลัดอาการเจ็บที่ไหล่ไปฝืนเสิร์ฟลูกความเร็วสูงออก

    เทเลพอร์ต (Teleport) !

    ลูกเสิร์ฟความเร็วสูงที่คล้ายกับลูกวาร์ปแต่รวดเร็วยิ่งกว่าดูไปคล้ายกับลูกหายไปจังหวะหนึ่ง แต่ลูกจะกระเด้งขึ้นมากกว่าลูกวาร์ปถูกเสิร์ฟออกมาแล้ว

    ทูตขาวที่คราวนี้เป็นฝ่ายตั้งรับสับสนวูบหนึ่งก่อนจะสวนกลับไปด้วยลูกตัด แต่พรีสไซเคลื่อนตัวหลบให้โซลีนตีอย่างรู้ทัน โซลีนเองก็เช่นกันแทรกตัวมารับได้อย่างเหมาะเจาะที่สุดก่อนจะสวนกลับไปด้วยท๊อปสปิน แต่ทูตดำก็โต้กลับมาได้อย่างรวดเร็ว

    ทูตดำถนัดตีโต้แบบตรงๆไม่ค่อยใช้ลวดลาย ลูกที่ถนัดคือลูกท๊อปสปิน ส่วนทูตขาวถนัดการหลอกล่อและเปลี่ยนทิศทางลูกที่ถนัดคือ ลูกตัด หากพูดถึงหน้าที่รุกรับแล้วทูตดำจะเน้นรุกด้วยกันทั้งคู่แต่ทูตขาวจะเป็นผู้ดูแลสถานการณ์หรือพูดง่ายๆว่าเปลี่ยนลูกของคู่ต่อสู้ให้ง่ายขึ้นเพื่อให้ทูตดำทำแต้มใช่ไหมละ

    พรีสไซกล่าวขณะหยอดลูกกลับเพราะเขาทำได้แค่นั้นจริงๆ หากคิดจะตบต้องตบในจังหวะที่ดีกว่านี้เพราะเขาเองก็ไม่รู้ว่าแขนจะใช้ได้อีกนานเท่าไหร่

    จะว่าไปคนที่ฝีมือดีกว่าก็น่าจะเป็นทูตดำนะ นายนะทำให้เพื่อนของนายเหนือยอยู่นะ พรีสไซว่าทูตขาว

    แกว่าอะไรนะ ทูตขาวเริ่มโมโหจนหลุดฟอร์ม

    อย่าไปหลงกลมัน ทูตดำกล่าวเมื่อเห็นทูตขาวเริ่มสติหลุดจ้องเล่นงานแต่ทางฝั่งพรีสไซ

    แต่ก็ไม่ทันการทูตขาวตีอัดกระหน่ำใส่แต่พรีสไซ หากพรีสไซวิ่งไปซ้ายก็จะตีซ้ายวิ่งขวาก็จะตีขวาโดยไม่สนว่าตานั้นจะเป็นตาตีของพรีสไซหรือโซลีน ส่วนพรีสไซนอกจากตั้งรับก็พูดพลางหัวเราะหยอกไปพลาง

    ชั้นบอกให้หุบปากยังไง ทูตขาวตบใส่พรีสไซอีกครั้ง และนั่นก็เป็นจังหวะที่ทั้งคู่รอมานาน พรีสไซเอียงตัวหลบให้โซลีนจากนั้นลูกไม้ตายที่ถูกปิดผนึกก็ใช้ออกได้อีกครั้ง

    Underground !!! ’

    เคาน์เตอร์เร็ว ทูตดำตะโกน เรียกสติทูตขาวให้รีบสร้างกระแสลม

    ฟึ่บ ! ’

    ลูกปิงปองลอยขึ้นมาเล็กน้อย และทูตดำก็ไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดลอยตบลูกไม้ตายของโซลีนกลับไปทางช่องว่างด้านซ้าย แต่พรีสไซวิ่งตาม

    ชั้นไม่ปล่อยให้พวกนายได้แต้มนี้ไปหรอก

    จากนั้นร่างเสียศูนย์พุ่งตัวตวัดไม้ปิงปองใช้ออกด้วยท่าไม้ตายของตำนานชมรมปิงปอง

    ‘Mammoth Drive !!! ’

    ลูกตบพลังแรงสูงพุ่งลงระหว่างสองทูตดำขาวจากนั้นกระเด้งขึ้นเพราะแรงตบอันรุนแรงดีดตัวสูงอย่างสวยงาม ทว่าวินาทีนั้นร่างของทูตขาวก็กระโจนตวาดก้อง

    ไอ้ลูกกระจอกพรรณนี้อย่าได้เอามาใช้อีก !

    ไม่น่าเชื่อว่าทูตขาวจะสามารถกระโดดตามลูกตบของพรีสไซได้ทัน  พรีสไซในตอนนี้ไม่สามารถลุกขึ้นมาเล่นต่อได้ทันแน่นอนหากโซลีนถูกสวนกลับมาได้จะต้องเสียแต้มนี้ไปแน่

    ไม่นะ พรีสไซที่ล้มอยู่กับพื้นเห็นว่าผิดท่าพยายามยันตัวขึ้นแต่เจ็บปวดเกินไป

    อย่ามา เสียงจริงจังของโซลีนเอ่ยขึ้น เรียกลูกตบที่ทุ่มเทจิตวิญญาณของเพื่อนชั้นว่าลูกกระจอกนะ

    จากนั้นลูกตบอันทรงพลังก็สวนกลับลูกตบของทูตขาวไปในทันตา พลังและความเร็วนี้ต่อให้ทูตดำขาวเตรียมตัวรับอยู่ก่อนก็ไม่มีทางรับได้ทัน เพราะมันคือลูกชนิดเดียวกันกับที่มุซาชิไม่สามารถรับได้

    ลูกตบเลียดพื้นด้วยพลังท๊อปสปินหมุนติ้วราวกับลูกข่างดูไปคล้ายพายุขนาดย่อมพุ่งชนร่างของทูตขาวก่อนที่เท้าจะเตะพื้นดีเสียอีก แม้จะไม่รู้สึกเจ็บแต่ทูตขาวก็ต้องร่างสั่นสระริกด้วยความตกใจ

    1- 0 อับดุลอินเตอร์อีกลุกเดียวเกม ! ’

    วาปรบมือรัวความรู้สึกในตอนนี้ไม่ต้องบรรยายอะไรอีกต่อไปแล้ว นอกจากลุยเข้าไปอีกแค่ลูกเดียวเท่านั้นความฝันของทั้งสองคนนั้นก็จะเป็นจริงแล้ว

    พวกแกอย่าคิดนะว่าจะเอาชนะไปได้ง่ายๆ ไม่มีทาง ทูตขาวกล่าว

    หึ พรีสไซขยับแว่นจากนั้นโยนลูกปิงปองขึ้น ความฝันของพวกชั้นอยู่แค่เอื้อมไม่ให้พวกนายมาขวางหรอก

    ลูกเทเลพอร์ตถูกเสิร์ฟออกไปโดยไม่คำนึงถึงอาการปวดแปลบจากไหล่เลยแม้แต่น้อย คราวนี้สองทูตดำขาวเค้นฝีมือออกมาเตรียมตัวตั้งรับถึงขีดสุดวาดลวดลายกลอกกลิ้งอย่างเหลือร้าย แต่ทางพรีสไซและโซลีนก็ไม่ยอมน้อยหน้าตีโต้ไปมาอย่างรวดเร็ว หากไม่ทราบว่าก่อนว่าพรีสไซมีอาการเจ็บที่ไหล่ต้องไม่มีใครเชื่ออย่างแน่นอน

    การประสานกันของทั้งพรีสไซและโซลีนคราวนี้ไม่ด้อยไปกว่าสองทูตดำขาวอีกแล้ว หนำซ้ำยังดูเหนือล้ำกว่าเสียอีก

      พะ พวกแกเป็นใครกันแน่ ทูตดำที่เริ่มเสียจังหวะหลุดปากออกมา

    พวกนายอาจจะเป็นคู่ที่เล่นคู่เก่งเพราะฝึกซ้อมมาด้วยรูปแบบต่างๆมากมาย

    พรีสไซกล่าวพอถูกโยกไปมาก็ปลดเครื่องถ่วงน้ำหนักออกกลางอากาศจากนั้นตบออกด้วยท่าฮิปโปไดร์ฟกระหน่ำใส่ฝั่งตรงข้าม แต่เมื่อถอดเครื่องถ่วงน้ำหนักทำให้แรงตบไม่เพียงพอจะทำแต้มได้ แต่ก็พอจะทำให้ทูตขาวเสียงจังหวะไปได้ ส่วนพรีสไซเองก็ไม่ต้องล้มลงกระแทกพื้น

    แต่ว่าพวกเราต่อสู้กันมา ซ้อมกันมาไม่รู้กี่ร้อยกี่พันลูก จนรู้แม้กระทั่งจุดอ่อนและจุดแข็งของกันและกัน

    โซลีนเสริมจากนั้นตบลูกอันเดอร์กราวออก ภาพการฝึกซ้อมตั้งแต่วันแรกที่ได้ดวลกับพรีสไซ ภาพที่พรีสไซโดนพาทัมตบอัดด้วยลูกในตำนานฮิปโปไดร์ฟลอยขึ้นมา

    แต่ทูตขาวก็ใช้ท่าเคาน์เตอร์ส่งให้ทูตดำรับได้

    ไม่เห็นจะเข้าใจเลย พวกแกพล่ามอะไร ทูตดำสติหลุดไปแล้ว

    พวกนายไม่มีทางเข้าใจหรอก เพราะนี่ไม่ใช่ความฝันของชั้น พรีสไซพุ่งตัวใช้น้ำหนักทั้งร่างกายออกไปตบออกด้วยลูกฮิปโปไดร์ฟก่อนร่างจะล้มโครมลงไป

    ไม่ ! พวกเราไม่มีทางแพ้ในการแข่งคู่เด็ดขาด !! ” ทูตขาวกระโจนขึ้นรับลูกฮิปโปไดร์ฟของพรีสไซ

    ไม่ใช่ความฝันของนาย โซลีนง้างไม้ไปด้านหลังตั้งองศาให้เรียบร้อย และในเสี้ยววินาทีนั้นเองทั้งคู่ก็พูดขึ้น

    แต่เป็นความฝันของพวกเรา !!! ”

    ‘ Synchronize Duet !!! ’

    ลูกตบที่เกิดจากการประสานจิตวิญญาณของทั้งคู่พุ่งข้ามตาข่ายเรียดพื้นโต๊ะเป็นเส้นตรงพุ่งผ่านกลางสองทูตดำขาวไปตกอยู่ตรงหน้าครอสที่นั่งอยู่อย่างท้าทาย

    ลูกปิงปองหมุนควงอยู่พักหนึ่งก่อนจะหยุดนิ่งลง ก่อนที่เสียงสัญญาณจบเกมจะดังขึ้น พร้อมเสียงปรบมือและโห่ร้องแสดงความยินดีจะดังกระหึ่มไปทั่วห้อง

    วาลุกขึ้นยืนแทบจะเป็นเวลาเดียวกันกับพาทัม

    Wonderful guys (ยอดเยี่ยมมากทั้งคู่ ) พาทัมยิ้มราวฮิปโปได้ขนมปังดีใจอย่างถึงที่สุด เธอทั้งคู่เป็นคู่ที่เล่นได้เยี่ยมที่สุดเท่าที่อาจารย์เคยเห็นมาจริงๆ เจ้าสองเด็กตัวแสบในวันนั้นในที่สุดก็มาถึงจุดนี้ได้จริงๆ

    แม้พรีสไซกับโซลีนอาจจะไม่ได้ยินแต่พาทัมก็เอ่ยชมไม่ขาดปาก

    ผู้ชนะเลิศในการแข่งปิงปองประเภทคู่ได้แก่ ทีมแพทริออตแห่งโรงเรียนอับดุลอินเตอร์ ! ”

    สองทูตดำขาวทรุดลงกับพื้น

    “: พวกเราแพ้อย่างนั้นเรอะ

    โซลีนช่วยพรีสไซพยุงตัวขึ้น น้ำตาหยดเล็กๆซึมออกมาจากสองตาพรีสไซ ไม่ใช่เพราะความเจ็บปวดแต่เป็นเพราะตื้นตันในชัยชนะ

    พวกเราทำสำเร็จแล้วละ ขอบคุณมากนะ โซลีนเองก็เช่นกัน จากนั้นเดินไปยื่นมือให้แก่สองทูตดำขาวที่กำลังหมดความมั่นใจอยู่

    เป็นเกมที่สนุกมาก โซลีนกล่าวจริงจัง ทูตดำแม้จะเจ็บใจแต่ด้วยที่ลึกๆเป็นคนตรงไปตรงมาจึงยื่นมือจับตอบ

    ส่วนพรีสไซกุมไหล่ด้วยความเจ็บปวดแต่ก็ยังยื่นมือไปให้ทูตขาว ทูตดขาวตอนแรกไม่ยอมจับมือแต่ถูกทูตดำปรามไว้จึงจับตอบแบบไม่ค่อยพอใจ

    พวกแกอาจจะเอาชนะเราในการแข่งคู่ได้ แต่ไม่มีทางได้แชมป์ในประเภทเดี่ยวหรอก เพราะพวกแกไม่ใช่คู่ต่อสู้ของครอสโดยเฉพาะเจ้าหมอนั่น

    ทูตขาวชี้นิ้วไปที่วา แต่ก็ต้องตาค้างเพราะวาเดาะลูกปิงปองซ้อมอย่างคล่องแคล่วพร้อมยิ้มให้ราวกับรู้ทัน

    เดี๋ยวก็รู้เองแหละน่า พรีสไซฉีกยิ้ม

    ครอส สโนว์ทักเมื่อเห็นครอสทำหน้านิ่งท่าทางจริงจังผิกปกติราวกับเป็นคนละคน ก้มลงไปหยิบลูกปิงปองที่พรีสไซกับโซลีนตีมามองไปยังวาที่ซ้อมเดาะลูกปิงปองอยู่

    ไม่น่าเชื่อว่าพวกแกจะล้มสองทูตดำขาวได้ แต่สำหรับแกไม่มีวันเอาชนะชั้นได้หรอก ต่อให้แกจะเป็นปีศาจหรืออะไรก็ตาม

    พริบตานั้นลูกปิงปองที่วาเดาะอยู่พลันตกลงกับพื้น หันไปก็พบกับสายตาของครอสที่จ้องมาจากฝั่งตรงข้ามห้องพร้อมสโนว์ที่ยืนอยู่ด้านข้าง ความกดดันถาโถมเข้าใส่ตัววาไม่หยุดยั้งขนาดตอนแข่งกับวิสด้อมยังไม่เคยรู้สึกเช่นนี้มาก่อน วารู้สึกว่าการแข่งครั้งนี้ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

     

    __________________________________

     


    ปล. ชอบใจถูกใจก็กดไลค์ คอมเม้นกันได้นะครับ คนอ่านอ่านไม่เหนื่อย คนเขียนก็เขียนไม่เหนื่อยเหมือนกันครับ  

    http://www.youtube.com/watch?v=_FO9FE-g7hY - ขอบคุณเพลง ที่สุดในโลก สำหรับแรงบันดาลในการเขียนตอนนี้ครับ

    http://www.facebook.com/?ref=logo#!/feelmyworld - ฝาก like ฝากแชร์กันด้วยนะครับ แฟนเพจโรงเรียนมหาโจรจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×