ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AU Fic Reborn : The New Destiny of Vongola (รักครั้งใหม่ฯ ฉบับย้ายบ้าน)

    ลำดับตอนที่ #19 : การติดต่อจากผู้พิทักษ์ 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      5
      7 ม.ค. 62

                      สึนะเก็บมันขึ้นมาโดยที่เขาไม่รู้ว่าใครเป็นเจ้าของ แต่ถึงอย่างนั้นแล้วเด็กหนุ่มก็ไม่ได้ใส่ใจ เขาเพียงแค่คิดว่าเขาแค่เก็บมันมาเท่านั้น ใครจะรู้ล่ะว่ามันจะมีการติดต่อมาจากสถานที่อันแสนไกล แล้วคนที่ติดต่อมานั้นเขาไม่รู้จักเลยแม้แต่คนเดียว

             “คงไม่มีอะไรหรอกมั้ง..”

             “นี่เขาเก็บไปงั้นเหรอเนี่ย...”อารินมีสีหน้าเป็นกังวลเมื่อได้เห็นภาพนั้น “วันนี้จะมีการติดต่อจากพวกเขารึเปล่านะ...”

                      สึนะกลับมาที่ห้องเรียนราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น และใช้ชีวิตตามปกติจนกระทั่งเวลาพักกลางวันได้มาถึง ระหว่างที่กำลังจะไปทานข้าวกับสองผู้พิทักษ์และบอสชิม่อนแฟมิลี่ ณขณะนั้นไม่มีใครอยู่ในห้องเรียนเลย เสียงสัญญาณประหลาดก็ดังขึ้นจากกระเป๋าเสื้อ

         ติ๊ดๆๆๆๆๆ

             “นี่มันบ้าอะไรกันเนี่ย!เสียงนั้นสร้างความตกใจให้สึนะไม่น้อยเลยทีเดียว เด็กหนุ่มหันไปมาซ้ายขวาอย่างระแวดระวัง ก่อนที่จะควานหาสร้อยเจ้าปัญหาออกมาจากกระเป๋าเสื้อนอก อัญมณีสีฟ้าเปล่งแสงออกมาพร้อมเสียงสัญญาณ ทำเอาบอสรุ่นสิบทำอะไรไม่ถูก 

                      มันดังอยู่สักพักก่อนที่จะหยุดไป เขาถอนหายใจอย่างโล่งอกแต่ว่าไม่ทันจะได้สบถความในใจ สร้อยเจ้ากรรมก็ส่งเสียงอีกครา คราวนี้ด้วยความตกใจทำให้มือไปโดนจุดที่เป็นตัวรับสาย วินาทีต่อมา เสียงจากปลายทางก็ดังขึ้น น้ำเสียงนั่นดูจะหงุดหงิดไม่น้อยเลย

             {ยัยบ้าอาริน! เธอไม่ติดต่อมาเลยนะ!}

             (ใจเย็นๆน่าตาบ้า! อารินอาจจะยุ่งอยู่ก็ได้นะยะ!)

             ‘คุณอารินครับ คุณอาริน!’

                      สึนะไม่รู้เลยว่าเขากำลังพูดคุยกับใคร แล้วคนพวกนั้นเป็นใครมาจากไหน เขารู้เพียงแค่ว่า เขาเก็บของที่ไม่ควรเก็บมาไว้ที่ตัวซะแล้ว ในใจของว่าที่บอสรุ่นที่สิบกำลังสั่นระรัวด้วยความกลัว เนื่องด้วยต้องแอบฟังการสนทนาของคนกลุ่มหนึ่ง และเรื่องเจ้าของสร้อยที่ชื่ออาริน

             ‘แปลกจัง... ทำไมไม่มีการตอบโต้กลับเลยล่ะ?’

             <เงียบเกินไปจริงๆด้วย อย่าบอกนะว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณอารินน่ะ!>

             \อย่าเพิ่งด่วนสรุปสิ แล้วแบบนี้ใครกำลังฟังพวกเราคุยกันล่ะ?/

                      ‘แย่แล้วๆๆๆๆ’เด็กหนุ่มกรีดร้องในใจ ถึงจะไม่อยากรับฟังบทสนทนาของคนกลุ่มนี้อีกต่อไป แต่เขาก็ไม่สามารถปฏิเสธหรือวางสายได้ เพราะเขาไม่รู้วิธีใช้เจ้าสร้อยนี่เลยด้วยซ้ำไป มีแต่ต้องยอมทนฟังแล้วรอให้อีกฝ่ายตัดการสนทนานี้เท่านั้นเอง

             {เอาไงดีฟีนิกซ์?}

             (ฟีนิกซ์ ขอร้องล่ะ รีบตัดสินใจเถอะ! ฉันว่าเราน่าจะหยุดการติดต่อครั้งนี้เอาไว้ก่อนนะ)

             [ผมเห็นด้วยครับ]

              ‘อืม ฉันเองก็เห็นด้วยกับเธอนะเชส เราควรวางสายได้แล้วล่ะ ถ้ามีใครได้ยินคงเป็นเรื่องใหญ่แน่ๆ’

             (โอเคจ้ะ)

             ‘เราคงต้องรออารินติดต่อมาเองแล้วล่ะนะ...’

             “...”

                      ก่อนที่การพูดคุยของพวกเขาจะจบลงเพียงเท่านั้น ...

    Tsunayoshi ‘s Part :

             “ฟู่...”

                     ให้ตายสิ! เมื่อกี้นี้มันอะไรกัน สร้อยนี่เป็นอุปกรณ์สื่อสารงั้นเหรอ ทำเอาผมตกใจแทบแย่ ตอนนี้ยังไม่ได้กินมื้อกลางวันเลยด้วยสิ ต้องรีบแล้วสิ โกคุเดระคุง ยามาโมโตะแล้วก็เอ็นมะคุงรอเราอยู่! หวังว่าจะไม่มีการติดต่อมาอีกนะครับ แค่นี้ก็ทำเอาเข่าอ่อนไปหมดแล้ว

            “รุ่นที่สิบครับ!”

             “โกคุเดระคุง...”

             “มีอะไรเกิดขึ้นกับท่านรึเปล่าครับ?!”สีหน้าของโกคุเดระคุงดูร้อนรนสุดๆ อา คงเป็นห่วงที่เราไปช้าล่ะสินะ “ผมกับเจ้าบ้าเบสบอลและเอ็นมะรอท่านนานแล้วท่านยังไม่มาก็เลยมาดูน่ะครับ!”

             “อือ ขอโทษนะ พอดีมีเรื่องนิดหน่อยน่ะ”ผมหัวเราะกลบเกลื่อนไป “ไปทานมื้อกลางวันด้วยกันเถอะนะ!”

             “อา ครับ!”

             “ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงนะ...”

             “ไม่เป็นไรครับ เป็นหน้าที่ของมือขวาอย่างผมอยู่แล้ว!”

                      เฮ้อ...ทำให้คนอื่นเป็นห่วงจนได้สินะเรา แต่เอาเถอะ พวกเขาบอกว่าจะรอให้เจ้าของสร้อยนี้ติดต่อไปหาเองนี่น่า เราจะกังวลให้มาทำไมกัน รู้สึกจะชื่ออารินแล้วเธอน่าจะเป็นผู้หญิง ผู้ชายที่ไหนจะชื่อหวานแหววขนานี้กันล่ะเนอะ ว่าแต่ว่า...

             “เอ่อ..โกคุเดระคุง”ผมหันไปเรียกโกคุเดระคุงที่เดินอยู่ข้างๆ

             “ครับ?”

             “เห็นเฟรนซิสซ่ารึเปล่า?”วันนี้เธอไม่ค่อยมาเกาะแกะผมเลย ผมเลยสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอรึเปล่า ถึงจะบอกว่าคบเล่นๆก็เถอะ แต่ว่าถ้าดูแลไม่ดีเธอก็คงรู้สึกไม่ดีแน่ๆ “วันนี้หลังจากคาบศิลปะฉันแทบไม่ได้คุยกับเธอเลย”

             “ยัยนั่นคงไปทานข้าวกับสองแฝดล่ะมั้งครับ”

             “แหะๆ นั่นสินะ”นี่เรากังวลหลายเรื่องเลยนะเนี่ย เพราะอะไรกันนะ...

    End Tsunayoshi ‘s Part. 

                      ด้านแฟนสาวของสึนะ เฟรนซิสซ่า ตามที่โกคุเดระคาด เธอนั่งทานอาหารมื้อนี้กับสองสาวฝาแฝดด้วยใบหน้าที่เหม่อลอยจนคาริสซ่าและเมริสซ่าต้องเป็นห่วง ว่าที่บอสแห่งแฟมิลี่ราชินีกุหลาบแดงเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่เลิกคาบศิลปะ เพราะ...

             “คุณเฟรนคะ...”

             “อ๊ะ! มีอะไรงั้นเหรอ?!”

             “คุณเฟรนดูเหม่อๆนะคะ เป็นอะไรรึเปล่าคะ?”แฝดผู้พี่เอ่ยถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง

             “เปล่านี่! ฉันสบายดี!”

             “งั้นเหรอคะ...”

             “อื้ม! ฉันไม่เป็นอะไร! รีบทานเถอะ!”

                      เฟรนซิสซ่าไม่ได้เป็นอะไรหรอก เพียงแค่เธอกำลังตกอยู่ในภวังค์แห่งความรักเท่านั้น เด็กหนุ่มที่เคยเป็นเป้าหมาย ที่เธอไม่คิดจะคบเป็นจริงทำให้ความรู้สึกที่เคยดูดูถูกเขาหายไป 

                      คาบศิลปะที่เธอได้มองเขาที่วาดรูปด้วยสีหน้ามุ่งมั่นตั้งใจนั่นแล้ว หัวใจก็เต้นไม่เป็นจังหวะเลยสักนิด เขาคือส่วนหนึ่งของแผนที่จะปูทางอันแสนยิ่งใหญ่ให้แก่โรซซ่าเรจิน่า แต่ตอนนี้จิตใจของสาวน้อยไม่อาจหักห้ามที่จะรักเป้าหมายได้ แล้วแผนที่แม่ของสาวเจ้าวางมาไว้อย่างดีล่ะ... จะต้องล้มเหลวอย่างนั้นเหรอ

    แหะๆ สวัสดีค่ะ! หายไปนานเลย เราคงอัพไม่บ่อยเท่าไหร่แล้วล่ะค่ะ มีงานให้ทำตลอดเลย + ขี้เกียจด้วย กลางภาคเพิ่งจะผ่านไปค่ะ หลังจากนี้คือรอแก้วิชาที่ไม่ผ่านค่ะ น่าจะมีแล้วแน่ๆประมาณ 2-3 วิชา มีคณิต เคมี กับฟิสิกส์แน่ๆแล้ว 555 นอกนั้นน่าจะผ่านนะ 555 เอาล่ะค่ะ เราไปแล้วนะคะ ตอนนี้สั้นหน่อยขออภัยด้วยนะ! อย่าลืมให้กำลังใจเราด้วยนะคะ! จะได้มีไฟพิมพ์ตอนใหม่ต่อ ไปแล้วค่ะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×