ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AU Fic Reborn : The New Destiny of Vongola (รักครั้งใหม่ฯ ฉบับย้ายบ้าน)

    ลำดับตอนที่ #22 : พรีโม่มาเยือน (รีอัพ ตอนเก่าเราลบเพราะเรื่องการจัดหน้า)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 186
      4
      2 เม.ย. 62

    ขณะนี้ตรงหน้าของดารอนคือพี่ชายที่ไม่น่าจะมีชีวิตอยู่ของเขา พี่ชายที่แสนอ่อนโยน เซชิโอ้ได้มาปรากฏตัวเบื้องหน้าอย่างน่าอัศจรรย์ นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มยังคงจ้องมองลงมาแฝงด้วยความรู้สึกที่อบอุ่น ยมทูตหนุ่มไม่รู้ว่านี่เป็นนิมิตรหมายอันดีที่พระเจ้าทรงมอบให้รึเปล่า แต่ว่า...

    “พี่ครับ...”นี่มันคือความฝัน มันไม่ใช่ความจริงเพราะความจริงนั้นช่างขมขื่น และตอกย้ำถึงความผิดพลาดอันใหญ่หลวงของตัวเองในอดีต “ตอนนี้พี่อยู่ที่ไหนกันแน่ครับ?”

    “ใกล้ๆกับนายไง...”ผู้เป็นพี่ตอบด้วยรอยยิ้มแสนอ่อนโยน “ใกล้จนนายมองข้ามไปเลยล่ะดารอน”

    “เอ๊ะ?”

    “พี่รออยู่นะ พี่รอมาโดยตลอดเลย...”เซชิโอ้ยิ้มแป้นอย่างมีความสุข “นานมากที่พี่รอ ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง”

    “เดี๋ยวก่อนครับ! อย่าเพิ่งไป...”ดารอนพยายามเหนี่ยวรั้งพี่ชายที่กำลังจางหายไปเรื่อยสุดเสียง แต่เมื่อพระเจ้าจะยังไม่อยากให้พี่น้องได้พบกันในเวลานี้ “พี่เซชิโอ้!”

    เขาเองก็ต้องตื่นมาพบกับและเผชิญกับความเป็นจริงที่ตัวเขาเองพยายามหนีมาโดยตลอด ความจริงที่ว่า…

    “เฮ้! ดารอน!”ยมทูตหนุ่มสะดุ้งตื่นจากความฝันอันหอมหวานกลับสู่ความจริงที่ว่างเปล่า ไม่มีพี่ชาย ไม่มีทุ่งดอกไม้ในความทรงจำ เขาในตอนนี้อยู่ที่ห้องพักกับเพื่อนยมทูต และแฟรคลอยย์กำลังมองด้วยความเป็นห่วง “นายเป็นอะไรน่ะ?!”

    “เปล่า...”เขาส่ายหน้าเล็กน้อยแทนคำตอบ “ไม่มีอะไร...”

    แม้ปากจะตอบว่าไม่เป็นไร ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่สีหน้าที่เพื่อนแสดงออกมาก็ไม่อาจจะทำให้แฟรคลอยย์รู้สึกโล่งใจได้ ดารอนกำลังปิดบังอะไรบางอย่างกับเขา แล้วใครคือ เซชิโอ้? คนๆนี้มีความเกี่ยวข้องอะไรกับเพื่อนของเขากันแน่? แล้วทำไมใบหน้าของดารอนถึงดูทุกข์ทรมานเหลือเกิน

    ขณะเดียวกันที่โรงเรียนมัธยมต้นนามิโมริ

    สึนะก็ยังกังวลเกี่ยวกับสร้อยเส้นนั้นเช่นเดิม เขาไม่รู้ว่าควรจะจะยังไงดีระวังเก็บมันไว้หรือตามหาเจ้าของที่แท้จริง แต่ว่าอารินที่ว่านี่มันใครกัน ใช่คนเดียวกับยัยคนหลอกลวงที่แรมโบ้พูดถึงรึเปล่านะ

    สองเพื่อนสนิทที่เห็นท่าทางน่าอึดอัดใจของเพื่อนที่มีสถานะควบกับบอสของตัวเองอย่างนั้นก็พาลพาให้รู้สึกกังวลใจไปตามๆกัน แต่พอพยายามเข้าไปถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง คำตอบที่ได้กลับเป็นรอยยิ้มแหยะๆและ...

    “ไม่มีอะไรหรอกนะ…”

    อีกด้านในยุคอดีต เหล่าวองโกเล่รุ่นแรกต่างก็นั่งกันไม่ติดเก้าอี้เนื่องด้วยความกดดันประหลาดที่มักจะแผ่ซ่านออกมาจากทางด้านหลัง ลางสังหรณ์สุดยอดของบุรุษแห่งนภาเองก็เหมือนจะรับรู้ถึงอะไรบางอย่างที่กำลังคืบคลานเข้ามา การเดินทางที่ไม่คาดคิดแต่มีคนต้องการให้เกิดขึ้น…

    “ความรู้สึกแปลกๆแบบนี้มัน…”

    ‘อีกไม่นานจะมารับนะ เตรียมตัวให้ดีล่ะ’จู่ๆคำพูดทิ้งทวนของเลโอเน็กซ์ก็ดังขึ้นในโสตประสาทของอดีตผู้ก่อตั้งวองโกเล่ ที่แท้ที่บุรุษลึกลับผู้นั้นหมายถึงแบบนี้เองอย่างนั้นเหรอ…

    “ฉันหวังว่าพวกเขาจะพร้อมแล้วนะคาส”คณบดีแห่งเงาเอ่ยกับเพื่อนรักอย่างยืดอก “นายล่ะ พร้อมรึยัง?”

    “ยังจะมาถามฉันอีกเหรอเลโอ”เทวทูตเจ้าของใบหน้านิ่งเรียบถอนหายใจอย่างเอือมระอา “ทั้งๆที่นายก็รู้คำตอบนั้นดีอยู่แล้วแท้ๆนะ”

    “อย่าเอาอะไรกับตาบ้าเลโอเลยคาส”มาซิก้าที่ยืนสวยๆข้างๆเจ้าหนุ่มผู้เป็นคู่หูแสยะยิ้มอย่างสมเพช “ก็รู้ๆกันอยู่ว่าหมอนี่มันเป็นพวกชอบย้ำคิดย้ำทำ”

    “ยัยมาซี่!”

    “ทำเป็นรับความจริงไม่ได้เชียวนะ ฮึ!”

    “เฮ้อ… เมื่อเลิกทะเลาะกันแล้วค่อยเรียกฉันแล้วกัน”

    สองคณบดีแห่งเงายืนเถียงกันไปมาอยู่สักพักกว่าจะสงบปากสงบคำได้ คาสเตอร์ก็หมดอารมณ์ที่จะดำเนินงานต่อไปแล้ว แผนการที่วางไว้จะต้องดำเนินต่อไป ไม่มีใครมาหยุดได้ และมันยังคงเป็นเช่นนั้นตลอดไป…

    ในที่สุดขั้วอำนาจสองขั้วก็ทำการตกลงอย่างเป็นจริงเป็นจังว่าจะทำการส่งเหล่าบรรพชนรุ่นแรกมาที่นามิโมริในวันรุ่งขึ้น เพื่อให้เป้าหมายของท่านผู้นั้นเสร็จอย่างสมบูรณ์ นี่คือหน้าที่ ยังไงพวกเขาเหล่าคณบดีก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงหน้าที่ที่ได้รับนี้ได้

    รุ่งขึ้นนั้นการเดินทางก็มาถึง…

    “ที่นี่มัน…”

    “เป็นสถานที่ที่คุ้นตาสุดๆ ที่ไหนกันนะ”

    “เดี๋ยว! นี่มันโรงเรียนของเดชิโม่นี่!”

    การมาเยือนของคนจากยุคอดีต มีความหมายแฝงอะไรกันแน่ แล้วทำไมพวกเขาถึงถูกส่งมาที่นี่… พบกับเฉลยปมในตอนหน้า…

    สวัสดีค่ะ เราเซียเองนะคะ กลับมาต่อได้สักที 555 หายไปนานจริงๆ เราต้องขอโทษด้วยจริงๆนะคะ ตอนนี้อยู่ที่ญี่ปุ่นค่ะ ค่อนข้างอิสระแต่เราก็ต้องประหยัดเช่นกัน ได้มาสมใจแล้วค่ะ แต่แอบกลัวเหมือนกันว่าจะเรียนไหวไหม เราจะพยายามค่ะ เรื่องนี้ลงทุกวันอาทิตย์นะคะ ถ้าเป็นไปได้ ทุกวันอาทิตย์เจอกันค่ะ! ถ้าติดธุระจะแจ้งอีกทีนะคะ ขอบคุณค่ะ

    ป.ล.เวลาที่นี่ไวกว่าไทย 2 ชั่วโมงค่ะ ดังนั้นเวลาที่ลงเด้งที่ไทยเท่าไหร่ +2 ชั่วโมงด้วยนะคะ ตอนที่พิมพ์นี่เกือบ 3 ทุ่มแล้วค่ะ 555 เดินทางเหนื่อยมากค่ะวันนี้ ดังนั้นเราจะนอนแล้วค่ะ ขอตัวก่อนนะคะ

    ชี้แจงเล็กน้อยค่ะ ที่ลบตอนเก่าไปเพราะการจัดหน้ามันอ่านยากน่ะค่ะ เราต้องเปิดตอนใหม่แล้วลงทีเดียวเลย ไม่งั้นก็จะอ่านยากเหมือนตอนที่แล้ว ที่เปิดตอนทิ้งไว้แล้วลงเนื้อหา เลยลบพวกประกาศและอื่นๆที่เคยเปิดไว้ไป ตั้งแต่ตอนหน้าเราคงต้องหาที่ลงประกาศแล้วล่ะค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×