ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    「 Fic AU Reborn l KHR 」amore difettoso.

    ลำดับตอนที่ #1 : PROLOGUE :「Meet」

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 361
      12
      19 มี.ค. 62

    ⌜PROLOGUE⌟

    "สึนะพ่อกลับมาแล้ว!" เสียงของ ซาวาดะ อิเอมิสึ ร้องหาลูกชายสุดรักของตนที่ลงมาจากชั้น 2 ด้วยความเบื่อหน่าย
    ผิดจาก ซาวาดะ นานะ ที่เข้ามาโอบกอบผู้เป็นสามีของตน ก่อนจะสังเกตเห็นร่างของเด็กสาวเส้นผมสีเปลวเพลิงยาว
    สองแขนโอบไม้เท้ายันสีไม้ที่ได้จากโรงพยาบาล ดวงตาสีทองสว่างดูเขินอายเล็กน้อย แล้วที่หูนั้นอะไรเครื่องช่วยฟังหรอ?
    สึนะมองไปที่ร่างเล็กของหญิงสาววัยเท่ากันด้วยความหงุดหงิ

    "ออ จริงสิลูกคงสงสัยสิน่ะว่าเด็กคนนี้คือใคร เด็กคนนี้เป็นลูกสาวของหัวหน้าของพ่อที่ทำงานน่ะ...แต่แบบว่ามีเหตุบางอย่าง
    เธอเลยจะมาอยู่ที่บ้านเรามาเป็นน้องสาวของลูกน่ะ สึนะ" อิเอมิสึพูดก่อนจะแตะเบาๆที่ไหล่ของหญิงสาว เหมือนเป็นสัญญาณว่าให้แนะนำตัว เด็กสาวปล่อยมือจากไม้เท้าข้างนึง ก่อนจะทำสัญลักษณ์มือบางอย่างกับอิเอมิสึ ที่ส่งสมุดเล่มนึงให้หลังจากเห็นสัญลักษณ์มือ

    'ฉันชื่อ โอลิเวีย เด วองโกเล่ คะ' หญิงสาวมีท่าทีเขินอายเล็กน้อยก่อนเปิดไปหน้าต่อไปให้สึนะ และนานะอ่าน

    'ฉัน พิการทางสมอง คะ' 

    -------------------------------------------------
    TALK TALK
    แฮร่! ดีจ้า อันที่จริงเรากะจะทำให้ยาวกว่านี้
    แต่มันนานเราเลยเอาลง Prologue 2 ไปเลยล่ะกัน
    อะๆ แต่มันยังมีหลาย prologue นะคะ จนกว่าจะกับทุกคน
    ก็...นับเอาตามไทม์ไลน์ของในเมะนะน่ะ
    เอาล่ะคะ ใน prologue นี้ เราจะขอมาพูดเกี่ยวกับ au หน่อยล่ะกันคะ
    คือ...ในเรื่องนี้กรุณาโยนทฤษฎีไฟธาตุต่างๆทิ้งไปคะ
    เพราะเราจะเขียนทฤษฎีใหม่ในนิยาย
    มีอัลโกบาเลโน่มั้ย? มีคะ
    แต่จะไม่ได้มาในรูปลักษณ์ของทารกคะ
    อย่างไรก็ตามขอเชิญทุกท่านติดตามเรื่องนี้ด้วยนะคะ...
    <ฮึก อันที่จริงอัพไว้เป็นแต้มบุญเผื่อวันรับเกรดไม่ติด 0,ร>
    <เนื่องด้วยเป็น prologue แบบไม่ยาวเหมือนคำโปรยเรื่องเลยขออภัยที่แต่งสั้นนะคะ อย่างไรก็ตาม Ep. ต่อๆไปจะยาวกว่านี้คะ>






    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×