ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #159 : ระทึกกับทางเปลี่ยวในอินเดีย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.75K
      15
      3 ม.ค. 60

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    ตอนหัวค่ำอีห่านกับสามีไป HyperCITY ซุปเปอร์มาร์เก็ตเพื่อไปซื้อของมาค่ะ ประเด็น คือ พรุ่งนี้พ่อแม่สามี และ น้องชายสามีกับน้องสะใภ้สามีจะมาค้างคืนด้วย ก็เลยออกไปซื้อข้าวของเข้าบ้านเพื่อต้อนรับ ปกติเวลาไปไหนสามีจะเรียกแท็กซี่ให้มารับ แต่นี่เห็นว่าซุปเปอร์ฯอยู่ไม่ไกลมาก ราวๆ 2 ก.ม. ก็เลยเรียกออโต้ (ตุ๊กๆ) ให้มารับ จริงๆถ้าไปเส้นทางที่คุ้นเคย+ความซิ่งของสารถีอินเดีย ประมาณ 2-3 นาทีก็ถึง แต่อีคนขับคนนี้ไม่รู้คิดอะไร พาไปอีกทางจ้า...แล้วไงล่ะ ทางแม่งยังกับหลุมพระจันทร์ รอบข้างจากที่บ้านเรือนพลุกพล่านเริ่มน้อย แต่ก็ยังมีคนเดินให้เห็นประปราย มีเด็กนักเรียนประถมฯชายหญิงเดินให้เห็นพออุ่นใจ แต่สักพักเดียวทางเริ่มไม่ค่อยมีบ้านคน เริ่มมืดไร้ไฟฟ้า

    หนาวก็หนาว ลมเย็นประทะหน้าเป็นวูบๆ

    เหม็นควันรถผสมขี้วัว

    ฝุ่นฟุ้งตลบอบอวล ทั้งที่เป็นเวลากลางคืนแต่ก็ยังสังเกตได้จากความขมุกขมัว

    อีห่านนี่ใจไม่ดี สาวสวยท่ามกลางที่เปลี่ยวมันใช่ไหมยะ! เริ่มล่อกแล่กหาทางหนีทีไล่ กะว่าถ้ามีอะไรจะเผ่นก่อน 555+ อีสามีกว่าจะรู้สึกว่าควรไปเส้นทางอื่น รถตุ๊กๆก็แล่นไปจนถึงทางมืดเบื้องหน้าที่ไร้บ้านคนมีแต่ลานกว้าง เลยโวยวายให้คนขับเบี่ยงกลับไปอีกทาง

    รู้สึกตัวช้าเหลือเกิน อีบุปผา!

    คราวนี้เริ่มอุ่นใจหน่อย...เริ่มเห็นบ้านเรือนประปราย ก่อนจะเจอดงวัวผูกไว้หน้าบ้านเรือนเยอะมากกกกก เป็นสิบๆตัว ลายดัลเมเชี่ยน เอ้ย ลายขาวดำ มีลูกวัวด้วย แอร๊ยยยยย....

    จากนั้นสักพักใหญ่ก็ถึงจุดหมายปลายทาง 2 ก.ม. จากปกติ 2-3 นาทีถึง ใช้เวลาไป 10-15 นาที ซึ่งอีห่านรู้สึกเหมือนนานสัก 1 ช.ม. #ดวกส์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×