ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #218 : สงครามอาหารทะเล

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      19
      22 ม.ค. 60

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    ทุกวันศุกร์อีห่านกับสามีจะซื้อปูมากินกัน ส่วนอาหารทะเลอื่นๆ เช่น กุ้ง กับ ปลาหมึก ซื้อติดตู้เย็นเป็นประจำอยู่แล้ว ประเด็น คือ อาหารทะเลที่บังกาลอร์ก็สดดีนะ แต่...แต่...อีห่านมักอารมณ์เสียกับบริการทุกระดับ(ไม่)ประทับใจของพนักงานขายอาหารทะเลเสมอ บางทีเขาทำไวมาก สั่งไม่ทันว่าไม่ต้องทำอะไรนะ

    - กุ้ง ... ถ้าโชคดีก็ได้แบบปกติมา ถ้าโชคร้ายก็จะได้แบบแกะเปลือกทิ้ง (อันนี้โอเค) แกะหางทิ้ง (เริ่มไม่โอเค อีห่านชอบกินหางกุ้ง 555+ มันกรุ๊บๆดี) แกะหัวทิ้ง (ไม่โอเคอย่างแรง มันกุ้งของกรูวววว์ จะเอาไว้ผัดข้าวเว้ยยยยย) บางครั้งเขาแกะเปลือกแกะหัวเหลือหางก็ยังพอทน บางทีแกะหมดเลย หัวเปลือกหาง แถมเด็ดเอาเนื้อปลายหางไปด้วย เหลือตัวกระจิ๊ดริด ตะเตือนไต

    - ปลาหมึก ... ไม่เคยได้แบบที่หัวกับตัวยังอยู่ด้วยกันเลย จะมาแบบแยกหัวแยกตัวตลอด แล้วควักเอาไข่ปลาหมึกออกไปทิ้งเกลี้ยง หมดกัน ความหวังจะทำไข่ปลาหมึกทอดราดซอสน้ำยำ

    - ปลาทู ... ตัดคางที่โคตรอร่อยทิ้ง ตัดหางที่โคตรอร่อยทิ้ง ควักตับกับไข่ที่โคตรของโคตรอร่อยทิ้ง กูเครียดดดดด

    - ปู ... วันนี้เลยจ้ะ สามีสั่งปูม้าออนไลน์มาให้ พอมาถึงปุ๊บ เห็นว่าแกะกระดองออก แล้วทิ้งทั้งไข่กับมัน น้ำตาจะไหล

    พวกมึงทำกับของอร่อยเยี่ยงนี้ได้อย่างไร สัตว์บางชนิดมันไม่ได้กินได้แต่เนื้อนะเว้ยยยย #สะใภ้สายกินพิโรธ

    แถมบางทีเวลาไปซื้อกุ้ง ปลาหมึก กับ ปู เองที่ร้านค้า พอบอกพนักงานขาย ว่า...ไม่ต้องทำอะไรกับพวกมันเลยนะ พวกเขาจะหันมามองแบบงงๆปนตกใจ ประหนึ่งว่า "ยูจะเอาไปทำความสะอาดเองเหรอ ยูทำเป็นเหรอ"

    เออ!!!! กูทำเป็น กูฉลาดดดดดดด.....
    ........................................
    #องครักษ์พิทักษ์อาหารทะเล



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×