ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #264 : ของขวัญวันวาเลนไทน์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 771
      20
      3 มี.ค. 60

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    อั่นแน่ะ!!!! เห็นอีห่านไม่มีรูปกุหลาบโชว์วันวาเลนไทน์ เลยแอบเม้าท์มอยหอยกาบชิมิ ว่า...สามีไม่ได้ซื้อให้ แค่พาไปดินเนอร์เฉยๆ มีกับเขาเหมือนกันย่ะ แต่ช้าหน่อย

    คือ สามีน่าจะสั่งดอกไม้+ช็อกโกแล็ต+เค้กมาให้ตั้งแต่ก่อนพาไปดินเนอร์แล้ว แต่ของมาส่งช้า ก็เลยไปดินเนอร์กันก่อน อีห่านเห็นสามีเช็คแอพฯวนไปวนมาตลอดเวลาดูพะว้าพะวง จริงๆพอเกตนะว่า...คงกำลังหงุดหงิดทำไมพนักงานมาส่งช้า จนกลับมาของก็ยังไม่มา สามีก็เข้าๆออกๆที่พักเหมือนไปโทร.ตาม+ไปรอดูเมื่อไรพนักงานจะมาส่งสักที

    ระหว่างที่อีห่านกำลังนอนดูละครย้อนหลังในแลปทอปตัวเองในห้องนอนเล็ก ก็แอบได้ยินเสียงกรอบแกรบเหมือนเสียงช่อดอกไม้ 555+ แต่เนียนค่ะ ทำเป็นไม่รู้เรื่อง ใสๆไหมละเมิงงงง กร๊ากกกก จากนั้นสามีก็เดินมาแกล้งถาม

    สามี : เรายังมีช็อกโกแล็ตที่บ้านเหลือไหม
    อีห่าน : มีสิ ทั้งดาร์คช็อกโกแล็ต ช็อกโกแล็ตนม แล้วก็ไวท์ช็อกโกแล็ตท็อบเบอโลนไง อยู่ตรงหน้าทีวีในห้องรับแขก
    สามี : (เดินออกไปหาตามที่บอก - จริงๆคงแกล้งทำเป็นหานั่นล่ะ 5555+ - แล้วก็เดินกลับมา) ไหนๆ ไม่เห็นมี
    อีห่าน : มีสิ
    สามี : ฉันหาไม่เจอ ไม่มี เธอมาดูด้วยตัวเองสิ ว่า...มันมีไหม (แล้วก็เดินนำออกไป)
    อีห่าน : (แอบหุบยิ้ม เดี๋ยวไม่เนียน แล้วเดินตามสามีไปห้องรับแขก)
    สามี : (ชี้ไปที่ช็อกโกแล็ตท็อบเบอโลนตรงหน้าทีวี) เธอหมายถึงช็อกโกแล็ตอันนั้น หรือ ช็อกโกแล็ตอันนี้ (ชี้ไปที่ช่อกุหลาบกับช็อกโกแล็ตที่สั่งมาให้วันวาเลนไทน์)
    ปลื้มปริ่มไหมล่ะ หมีเซอร์ไพรส์ <3
    .......................................
    #Valentine #พ่อหมีกริสลีย์


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×