ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #395 : สะใภ้อินเดียนัดเจอสะใภ้อินเดีย 2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 880
      10
      5 พ.ย. 60

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    ตอน สะใภ้อินเดียนัดเจอสะใภ้อินเดีย 2
    หลังจากอีห่านกับอีหมีกินอาหารว่างของอินเดียจนอิ่มหนำสำราญ แต่ก็ยังมีเวลาเหลืออีก อีห่านกับอีหมีก็เลยอาศัยช่วงเวลานี้ไปเดินเล่นดูข้าวของต่ออีกสักพักใหญ่ๆ ไม่ได้ซื้อเสื้อผ้าที่หวังไว้ แต่ก็ได้บินดิมา 5 แพ็ค กำไล 1 ชุด ถือว่ายังดี แต่จนแล้วจนรอดก็ยังมีเวลาเหลืออีก

    อีหมีเริ่มบ่นกระปอดกระแปดเป็นหมีกินผึ้ง ว่า...บอกแล้วไงว่าอย่ามาล่วงหน้า 2 ชั่วโมง แต่จนแล้วจนรอดก็ยอมเดินตามอีห่านต้อยต้อย อีห่านเริ่มสงสารอีหมี ช่างเป็นผู้ชายที่ไร้สกิลการช้อปปิ้งไม่รู้จักความสตรองของผู้หญิงที่ต้องการเดินดูข้าวของไปเรื่อยๆ ก็เลยพากลับขึ้นไปที่ชั้น 4 ของอินเดียเอ็มโพเรียมอีกครั้ง อีหมีขอฆ่าเวลาด้วยการดื่มกาแฟดําของ Black Canyon ระหว่างรอสะใภ้อินเดียกับสามีอินเดียอีกคู่หนึ่งที่นัดไว้ นั่นก็คือBhumi Kaewthae ณ จุดจุดนี้ขอเรียกว่า พีช

    อีห่าน ส่ง Message ไปหาพีช ว่า...นางกับสามีถึงไหนแล้ว ก็ได้รับคำตอบว่าใกล้จะถึงแล้ว แต่อีหมียังดื่มกาแฟไม่หมด อีห่านก็เลยบอกพีชว่า ให้ไปรอที่ร้านรอยัลอินเดียเลย แล้วเดี๋ยวจะตามไป พวกนางก็โอเค

    ผ่านไปสักพักหนึ่ง พีชก็ติดต่อกลับมาหาอีห่าน

    "ร้านรอยัลอินเดียปิดว่ะ"

    เย็ดเข้! ไม่ได้เช็คล่วงหน้าว่าร้านรอยัลอินเดียจะปิดในวันดีวาลี ตอนนั้นนี่แบบว่า ถ้าจะไปกินร้านอาหารไทยก็ไม่ได้ฟิลลิ่ง ที่อุตส่าห์นัดพบสะใภ้อินเดียด้วยกัน มากินอาหารอินเดีย ในวันปีใหม่ของอินเดีย ขณะนั้นยังคิดอะไรกันไม่ออก อีห่านก็เลยบอกพีชว่าให้เดินข้ามถนนมาที่อินเดียเอ็มโพเรียม มาเจอที่แบล็คแคนยอนชั้น 4 ก่อนละกัน

    ในเวลานั้นอีหมีคงรู้สึก นี่ฉันต้องเดินไปเดินมา เกือบ 2 ชั่วโมงจนสูญเสียพลังงานที่อุตสาห์จำศีลมานานในช่วงหน้าหนาวปีที่แล้ว และยังต้องอดกินอาหารอินเดียอีกเหรอเนี่ย

    ไม่นะ...อย่ามองหน้าฉันอย่างนั้น

    #เมียไม่มีวันผิด #จำเอาไว้????

    (โปรดอ่านต่อตอนต่อไป)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×