ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #481 : โดนดูถูกเบาๆจากพนักงานร้านอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 840
      61
      13 ก.ค. 61

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    ขอบ่นหน่อย เมื่ออาทิตย์ที่แล้วอีหมีบินมาหาอีห่าน อีห่านก็เลยพาอีหมีไปเดินเล่นที่เดอะมอลล์บางกะปิ ตอนที่กำลังเดินผ่านซุ้มมือถือ อีห่านก็นึกอยากเปลี่ยนฟิล์มหน้าจอโทรศัพท์มือถือ กับ เปลี่ยนเคสโทรศัพท์มือถือใหม่ก็เลยแวะซุ้มมือถือร้านหนึ่ง ที่รับติดฟิล์มกับขายเคสโทรศัพท์มือถือต่างๆ โดยอีหมีเดินไปเดินมาเพื่อดูข้าวของร้านอื่นๆอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล

    อีห่าน : มีฟิล์มกับเคสโทรศัพท์มือถือของ Samsung A9 Pro 6 ไหมคะ ( เครื่องนี้อีหมีซื้อให้ตอนวันเกิด 2 ปีที่แล้ว ต่อให้ตอนนี้จะตกรุ่นหรือยังไงก็ไม่เปลี่ยนถ้าไม่เสีย )

    พนง. 1 : มีค่ะ ( จากนั้นนางก็ทำการเปลี่ยนฟิล์มโทรศัพท์มือถือ ให้อีห่าน พร้อมทั้งหยิบเคสโทรศัพท์มือถือให้ด้วย )

    อีห่าน : แล้วมีเคสโทรศัพท์มือถือของ Samsung j6 ไหมคะ ( ตอนนั้นอีห่านนึกขึ้นได้ว่า แม่เพิ่งซื้อโทรศัพท์มาใหม่ ยังไม่มีเคส ก็เลยจะซื้อให้แม่ )

    พนง. 2 : มีค่ะ คุณลูกค้าจะซื้อให้พี่ผู้ชายคนนั้นใช่ไหม ( ชี้ไปที่อีหมีที่กําลังเดินไปเดินมา )

    อีห่าน : เปล่าค่ะ

    พนง.2 : ไม่ได้ซื้อให้พี่ผู้ชายเหรอคะ

    อีห่าน : ไม่ใช่ค่ะ สามีใช้ Samsung s9 Plus ส่วนเคสของ Samsung j6 จะซื้อให้แม่ พอดีแม่ฝากซื้อ

    ( ตอนนั้นอีห่านก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ก็แอบสงสัยว่าทำไมถึงถามย้ำจัง จนกระทั่งอีหมีเดินมา ซึ่งอีหมีเป็นคนที่ชอบถือโทรศัพท์มือถือไว้ในมือตลอดเวลา เพราะต้องเอาไว้ติดต่องานบางครั้ง อีหมีก็เอามือเท้าตู้กระจกตรงที่พนักงาน 1 กำลังติดฟิล์มโทรศัพท์มือถือให้อีห่านอยู่ แล้วเอาโทรศัพท์มือถือของตัวเองวางบนนั้นด้วย สายตาของพนักงาน 1 และพนักงาน 2 ก็มองมาที่โทรศัพท์ของอีหมี )

    พนง. 2 : อุ้ย... เขาใช้ s9 Plus จริงๆด้วย

    .......
    ประโยคนี้แหละที่ทำให้รู้สึกเคืองขึ้นมา ก็กูพึ่งบอกมึงไปเมื่อสักครู่ไม่ใช่เหรอวะ ว่าสามีใช้ s9 Plus อารมณ์เหมือนเขาคิดว่าเราโกหก ประมาณว่า แต่งตัวธรรมดากันทั้งคู่ เมียใช้มือถือราคาหมื่นกว่า แต่สามีใช้มือถือราคาแพงกว่าอีกเท่า คงเป็นไปไม่ได้ คือแบบว่าทำไมชอบตัดสินคนที่ภายนอกกันจัง ห้างอยู่ใกล้บ้านจะให้แต่งชุดเวอร์วังอลังการขนาดไหน แล้วการที่เขาจะใช้มือถือราคาเท่าไหร่ มันก็ไม่ใช่ตัวตัดสินว่าเขาจะฐานะยากจนข้นแค้นหรือรวยล้นฟ้า อารมณ์เสียมากมาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×