ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #504 : ก็คนมันกลัว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 470
      25
      27 ก.ย. 61

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    อีห่านเป็นคนกลัวความมืดแล้วก็กลัวผี อย่างผีไทยก็รู้อยู่ว่ามันหลอน แต่ผีอินเดียนี่ยังไม่เคยสัมผัสว่าเป็นยังไง แต่ถึงอย่างนั้นก็กลัวอยู่ดี ซึ่งอีหมีมักจะเข้านอนก่อนอีห่าน ส่วนอีห่านก็จะทำนั่นทำนี่ไปเรื่อยๆ เช่น ทำความสะอาดครัว ทำความสะอาดบ้าน ช่วงดึกๆนี่แหละดีนักแล เพราะว่าไม่มีใครมาทำให้รกอีกภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว จากนั้นก็จะทำงาน หรือ ดูละครย้อนหลัง กว่าจะเข้าห้องนอนก็ประมาณตี 2 กว่า บางทีก็ตี 3 กว่าๆ เวลาเข้าห้องนอนแล้วก็ยังไม่ได้นอนทันที นั่งเล่นมือถืออะไรต่ออีก บางทีก็แอบขัดห้องน้ำในห้องนอน เรียกง่ายๆว่าเวลาอาจล่วงเลยไปถึงตี 4 ซึ่งอีหมีก็หลับไปนานแล้วแน่นอน

    สวิตช์ไฟในห้องนอนมีหลายจุด แต่จุดที่ต้องใช้ในการปิดไฟคือสวิตช์ไฟฝั่งอีหมี คนกลัวความมืดและกลัวผีก็จะมีการประมวลความคิดในสมอง ว่า ถ้าเราเดินอ้อมเตียงไปฝั่งอีหมี แล้วกดปิดสวิตช์ไฟ ก็จะเจอความมืดทันที กว่าจะเดินกลับมาฝั่งที่นอนตัวเอง เราจะต้องค้นหาทางเดินและคลำทางในความมืด ซึ่งมันก็จะแบบว่าค่อนข้างน่ากลัวพอสมควร ไม่ใช่ไม่เคยทำแบบนั้นนะ เคยทำ แต่ผลปรากฏว่ารีบเดินเพราะความกลัวความมืดมากเกินไปเข่ากระแทกกับขอบเตียง เขียวช้ำไปหลายวัน ก็เลยได้ไอเดียใหม่ด้วยการนั่งยองๆจากที่นอนฝั่งตัวเองแล้วก้าวเท้าข้างหนึ่งข้ามตัวอีหมีที่กำลังหลับใหลไม่รู้เรื่องรู้ราว พยายามทำให้ เงียบที่สุดเพราะกลัวอีหมีตื่น ส่วนเท้าอีกข้างก็ยังอยู่ฝั่งเดิมนั่นแหละ เพื่อเอื้อมมือไปกดปิดสวิตช์ไฟ

    สรุปว่าสำเร็จ

    สามารถปิดไฟได้โดยที่อีหมีก็ไม่ตื่น แม้ว่าที่นอนข้างๆตัวจะยวบยาบแค่ไหนก็ตาม พอปิดไฟมืดแล้วอีห่านก็รีบหลับตาเพราะว่ากลัวความมืดกับกลัวผี รีบยกเท้าข้างที่ก้าวข้ามตัวอีหมีกลับมา เอื้อมมือหยิบผ้านวมขึ้นมาห่มตัว ถดตัวลงไปแล้วเอาหัวหนุนหมอนทันทีอย่างรวดเร็ว

    โป้กกกก!!!

    หัวโขกกับหัวเตียงจ้า

    เสียงนี้ดังสนั่น ตอนนั้นไม่สนใจว่าอีหมีจะตื่นหรือเปล่า สนใจว่าหัวกูจะแตกหรือเปล่ามากกว่า ????

    สามี : เสียงอะไรอ่ะ ( อีหมีลืมตาขึ้นมาถาม )

    อีห่าน : เสียงหัวฉันเนี่ย! โขกกับหัวเตียง

    สามี : ( ทำเสียงจิ๊จ๊ะในลำคอ เหมือนประมาณตำหนิว่าซุ่มซ่ามจริง แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ ) คร่อกกกก ( คือแม่งหลับต่อได้อย่างรวดเร็ว ไม่ได้ถามเมียเลยว่าเป็นยังไง )

    #ไม่ควรเกรงใจตั้งแต่แรกว่าจะทำให้อีหมีตื่น #แม่งหลับหรือจำศีล

    ถามว่าหลังจากนั้นก็ยังทำแบบนี้อีกไหม ก็ทำอยู่ทุกคืนเพราะกลัวความมืดกับผี แต่เวลาจะทิ้งตัวลงนอนจะค่อยๆทำ 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×