ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #51 : พรีเวดดิ้ง - ชุดอินเดีย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.8K
      32
      20 พ.ค. 64

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    ก่อนแต่งงานมันต้องพรีเวดดิ้งใช่ไหม อีห่านกับสามีก็พรีเวดดิ้งนะจ๊ะ ออ...ขอบอกหน่อย ที่อินเดียการพรีเวดดิ้งไม่ได้เป็นที่นิยมอะไรมากมายแบบไทย ถามว่ามีไหม มี...แต่เขาไม่ค่อยสนใจกันเท่าไร ขนาดเล่าให้สามีฟังตอนแรก ว่า...เราต้องถ่ายรูปพรีเวดดิ้งนะ สามีก็งงๆ เลยต้องเปิดรูปพรีเวดดิ้งชาวบ้านให้ดู 555+ เขาถึงเข้าใจ ซึ่งอีห่านพรีเวดดิ้งทั้งชุดไทย ชุดอินเดีย และ ชุดสากลสีขาว ประเด็นที่จะพูดวันนี้ คือ ชุดพรีเวดดิ้งอินเดีย อีห่านเอาชุดไปสองชุดให้ช่างแต่งหน้าทำผมที่สตูดิโอที่จ้างถ่ายเลือก มีชุดซัลวากับชุดส่าหรี่ ใจอยากได้ชุดซัลวา แต่นางเลือกชุดส่าหรี่...

    ระหว่างที่อีห่านแต่งหน้าทำผม สามีไปรอที่ห้องอื่น...เรารีเควสขอผมแบบปล่อยยาวสลวย นางบอก "ไม่ๆ...ต้องมัดเกล้าขึ้นไปเท่านั้น" เราก็ไม่ได้ติดใจอะไร โอเคตามใจ...แล้วแต่ช่าง เป็นคนง่ายๆ ชิลๆ พอแต่งหน้าทำผมเสร็จแล้วมองกระจก

    เชี่ย! ผมกูมโหฬารงานช้างมาก

    เครื่องประดับที่อีห่านพกไปไม่ได้ใช้ นางใช้เครื่องประดับของตัวเองเอามาประโคมให้อีห่านแล้วบอก ว่า... "ดูดี เหมือนนางเอกหนังอินเดียยุคเก่าเลย" อีห่านก็แบบ...จ้ะ...

    จากนั้นอีห่านก็แบกผมตัวเองอันหนักหน่วงลงไปหาสามี สามีหันมามองด้วยความตกตะลึง ไม่ได้ตะลึงเพราะเมียสวยนะ

    ตะลึงผม 5555+

    สามี : ทำไมผมเธอใหญ่จัง
    อีห่าน : ฉันก็สงสัยเหมือนเธอนี่ล่ะ

    ......................
    #อีห่านเป็นคนหัวสูง #สูงจริงไหมล่ะ 5555+
    ปล. รูปแรกถ่ายหลังสามีหายตะลึง , รูปสองรูปพรีเวดดิ้ง
    ปล.2 ช่างแต่งหน้านางเป็นคนน่ารักนะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×