ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #79 : Strawberry ฉันล่ะยี้เธอจริงๆ (ใครรู้จักเพลงนี้ แก่ 555+)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.41K
      18
      30 พ.ย. 59

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    อีห่านล่ะไม่อยากจะเม้าท์....รูปนี้ไม่ได้ถ่ายง่ายๆนะบอกเลย คือ เมื่อเดือนตุลาคม ตอนสามีบินมาหาที่ไทย อีห่านกับสามีก็ไปช็อปปิ้งกันซื้อสตรอเบอร์รี่อเมริกามา 1 แพ็ค แล้วมันลูกใหญ่ไง ก็แบบน่าถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระทึก เอ้ย ระลึกใช่ป่ะ ก็ชวนสามีถ่ายรูปคู่พร้อมถือสตรอเบอร์รี่ในมือ

    แล้วอีห่านเป็นคนถ่ายไง เพราะจะรู้มุมมากกว่า (ถ้าให้สามีถ่ายรูปจะพินาศมากจากประสบการณ์ ใครยังไม่รู้ให้กลับไปอ่านที่ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1527001 ตอนที่ 38 อีห่านรวบรวมเรื่องเก่าๆไว้ให้)

    มาต่อๆ...จังหวะที่เรามองกล้องกัน สามีคงนึกขึ้นได้ว่าสตรอเบอร์รี่ในมือตัวเองที่ปรากฏผ่านกล้องอยู่ในมุมที่เป็นแนวสัน (สตรอเบอร์รี่บางลูกที่มันใหญ่ๆมันจะแบนๆ สามีดันจับเอาด้านสันออกมาแทนด้านกว้าง เวลาถ่ายรูปมันจะดูไม่ใหญ่)

    ซึ่งตอนนั้นอีห่านก็ไม่ได้สังเกต แต่สามีสังเกตไง อีห่านก็แบบกำลังจะกดถ่ายแต่สายตาดันเหลือบไปเห็นอีสามีกำลังค่อยๆหมุนสตรอเบอร์รี่ด้วยปลายนิ้วให้หน้ากว้างของสตรอเบอร์รี่ออกมาแบบเนียนๆผ่านหน้าจอ แต่สีหน้าสามีคือนิ่งมาก หน้า ผม ตัวนิ่งเป๊ะพร้อมถ่าย แต่สตรอเบอร์รี่แม่งกำลังหมุนอะ เชี่ยยย วินาทีนั้นอีห่านหลุดหัวเราะออกมา

    อีห่าน : จะหมุนสตรอเบอร์รี่ทำไมวะ!
    สามี : กลัวมันดูไม่ใหญ่ไง
    .................................
    #ตอนนั้นหัวเราะจนน้ำตาไหลทั้งคู่ #กว่าจะได้รูปนี้ล่อไปสิบกว่ารูป



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×