ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #85 : Hole-In-One

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.21K
      17
      4 ธ.ค. 59

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    เมื่อเช้า...ตื่นมาเก็บกวาดครัวเพราะเดี๋ยวน้องสะใภ้กับลูกพี่ลูกน้องสามีจะมา....เห็นจานใส่ผลส้มเก่าๆจะเสียแล้วเลยยกไปเททิ้งถังขยะ ดันมีส้มลูกหนึ่งแม่งพยศค่ะ กลิ้งหลุนๆตกจากจานไม่ตามพวกพ้องที่ลงถังขยะไปแล้ว แล้วแม่ง Hole-In-One กลิ้งตกหลุมท่อระบายน้ำแบบพอเหมาะพอเจาะ บัดซบตรงขนาดส้มกับรูแม่งพอดิบพอดีราวกับเกิดมาคู่กัน ถ้าเป็นกอล์ฟเสียงเฮนี่แม่งลั่นสนามบอกเลย.....จะปล่อยไว้แบบนั้นก็ไม่ได้เดี๋ยวท่อตัน+เน่าเสียเป็นพาหะแมลงวันแมลงหวี่ เลยพยายามเอาออกแต่มันกลับลงลึกลงไปอีก เลยไม่กล้าทำต่อ ตะโกนเรียกสามีลั่น
    อีห่าน : มาช่วยอะไรหน่อย!!!
    สามี : (อยู่ในห้องน้ำ) มีอะไรเหรอ?
    อีห่าน : เออ! รีบออกมาเถอะน่า มีเรื่องให้ช่วย (ไม่รู้จะอธิบายให้เห็นภาพยังไง ให้มาเห็นเองดีกว่า)
    .....................................
    ผ่านไปสักพักสามีก็ออกมาจากห้องน้ำ
    สามี : มีไรรึ?
    อีห่าน : ฉันทำส้มตกลงไปในรู
    สามี : ห๊ะ! ส้ม? รู? อะไรไม่เข้าใจ
    อีห่าน : (ลากสามีไปดูสถานที่เกิดเหตุ) เนี่ย...ฉันทำส้มตกลงไปในรู
    สามี : เชี่ย! (สีหน้าตกใจ อุทานเสียงหลง ประหนึ่งเกิดมาไม่เคยพบคนสะเหล่อทำส้มตกลงไปในรู + อยู่มาเป็นปีๆไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้จนกระทั่งอีนี่มา)
    อีห่าน : ฉันพยายามเอาออกแล้ว แต่มันไม่ออก เธอจัดการไปนะ (ชิ่งเลย)
    สามี : ......................
    .......................................
    สามีเอ๋อไปราวๆ 5 นาที เดินวนไปมาคิดว่าจะทำยังไง สามีบอกระหว่างเดินไปมาว่าจะเรียกช่างประปามาซ่อมก็เกรงใจถ้าบอกไปว่าส้มติดรูท่อระบายน้ำ 555+ ในที่สุดก็ตัดสินใจทำสารพัดวิธีล้วงแงะออกมาจนสำเร็จ
    อีห่าน : เย้! เธอเก่งจัง
    สามี : (มองด้วยสายตาเอือมระอา) อย่าเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้ใครฟัง แม่งฮา จู่ๆแม่งทำส้มตกรู
    ........................................
    55555555555555555+
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×