ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DeviL-DragoN ยัยตัวป่วนกับก๊วนอันธพาล

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1 : ผู้หญิงที่น่าเบื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.65K
      5
      20 ก.ย. 52

    ตอนที่ 1 : ผู้หญิงที่น่าเบื่อ

     

                อย่าทำฉันเลย...ยอมแพ้แล้วๆ!” ชายหน้าตี๋ผิวขาวร้องโวยวายเมื่อโดน เจ จับทุ่มลงไปนอนจุกกับพื้น สองมือโบกไหวไปมาในอากาศเพื่อปรามไม่ให้เขาเข้ามาซ้ำ

     

    อะไรวะ...ยังไม่ถึงครึ่งนาทีแกก็ยอมแพ้แล้วเหรอ ไม่สนุกเลย...พับผ่าสิ!” ซาตานหนุ่มสบถอย่างหงุดหงิดใจ

     

    ยังใช้แรงไม่ถึงเศษหนึ่งส่วนร้อยเลยด้วยซ้ำ!

     

    เออ...ไอ้บ้าพลัง ฉันไม่ได้กระดูกเหล็กเหมือนท่านหัวหน้าแก๊ง DeviL-DragoN นี่!” ล็อตเต้ เพื่อนร่วมห้องคนสนิทแขวะเจที่ยักไหล่อย่างไม่สนใจ

     

    เฮอะ...ฉันไปสู้กับเคดีกว่า พูดจบเขาก็เดินไปหาเพื่อนชายซึ่งกำลังนั่งอยู่ท่ามกลางวงล้อมสาวๆมากหน้าหลายตา

     

    เค...มาสู้กัน

     

    เจกระโดดเข้ามากลางวงล้อมจนสาวๆหลายคนสะดุ้งตกใจ

     

    ได้สิ เจ้าตัวตอบรับ หากแต่พวกผู้หญิงกลับดึงรั้งเอาไว้

     

    เคอยู่คุยกับพวกเราก่อนเถอะ

     

    นั่นสิ...ไม่เห็นต้องไปบ้าจี้สู้กับเจเลย เกิดหน้าหล่อๆเป็นแผลขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ คำพูดของพวกเธอทำเอาซาตานหนุ่มขมวดคิ้วพันกันยุ่ง

     

    นี่...คุณผู้หญิงขอรับ พวกกระผมแค่สู้กันเล่นๆไม่ได้ไปทำศึกสงครามสักหน่อย

     

    สาวๆหัวเราะครืน...ผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งดูเปรี้ยวกว่าทุกคนลุกขึ้นยืนพลางเอานิ้วชี้จิ้มบนแผ่นอกกว้างๆของเจอย่างยั่วยวน ( กวนประสาท )

     

    แหม...ก็เหมือนกันล่ะ ใครๆก็รู้ว่าเจเถื่อนจะตาย!”

     

    ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมเองก็อยากออกแรงสักหน่อย เคตัดบทพลางดึงมือเจออกไปราวกับต้องการยุติไม่ให้เพื่อนชายคนสนิทถกเถียงกับผู้หญิงอย่างสุภาพบุรุษ หากแต่ความจริงเขารำคาญพวกหล่อนจนแทบกระอักเลือดตายอยู่แล้ว!

     

    ทั้งคู่เตรียมพร้อมอยู่บนเบาะที่ใช้ซ้อมยูโดเพราะสาวๆขอร้องเพื่อกันอุบัติเหตุซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ หลายคนทั้งชายและหญิงต่างจับจ้องคู่นี้เพราะรู้ดีว่ากินกันไม่ลง ต่างคนต่างเก่งกาจในเรื่องการต่อสู้จึงได้ตำแหน่งหัวหน้าแก๊งทั้งสองคน

     

    เริ่ม!”

     

    ทันทีที่ล็อตเต้ซึ่งอาสาเป็นกรรมการเอ่ยเสียงดัง เจก็พุ่งตัวเข้าซัดหมัดใส่เคทันทีท่ามกลางเสียงวี้ดว้ายของสาวๆ

     

    หมับบ!!!

     

    เคตั้งรับทันท่วงทีพลางกำข้อมือของเพื่อนชายไว้แน่น เจเลยใช้มืออีกข้างซัดหมัดซ้ำแต่ไม่ได้ทำให้เทพบุตรหนุ่มเป็นอะไรเพราะตั้งรับไว้ด้วยการกำข้อมือของเจทั้งสองข้างพร้อมเหยียดยิ้ม

     

    นายจะล้มฉันยังไงเจ อยากเห็นสาวๆพวกนั้นกระทืบนายใจแทบขาด!” น้ำเสียงยั่วยุแบบที่ไม่มีใครเคยได้ยินนอกเสียจากเพื่อนสนิทอย่างเจ

     

    แบบนี้ไงไอ้เพื่อนรัก!”

     

    เจหมุนตัวอย่างรวดเร็วพลางดันร่างเคลงไปกระแทกกับพื้นเบาะเสียงดัง

     

    ตึงงง!!!

     

    แน่นอนว่าสาวๆส่งเสียงวี้ดว้าย ถ้าไม่กลัวลูกหลงพวกเธอคงแห่กันเข้ามาแยกเคออกไปแล้วเป็นแน่ แต่ทว่า...เทพบุตรหนุ่มไม่ยอมแพ้ยกเท้าเตะพร้อมพลิกตัวกลับจนเจกระเด็น ก่อนปรี่เข้าไปหมายคร่อมทับเพื่อนรักให้หมดหนทางต่อสู้แต่ซาตานหนุ่มไวพอกวาดเท้าเตะขาเคจนล้มแล้วปรี่จะเข้าซ้ำ

     

    กริ๊งงงงงงงงง...

     

    เสียงออดหมดคาบพักเที่ยงดังขึ้นเสียก่อน ทำให้ทั้งคู่หยุดชะงักก่อนแยกจากกันเพื่อรีบไปเข้าห้องเรียน นั่นคือ...เกรด 12 ห้อง 1 แห่ง โรงเรียนนานาชาติเซเลพาเทีย โรงเรียนเอกชนสุดหรูของกรุงเทพมหานคร

     

     คงไปเล่นต่อยตีกันอีกแล้วสิท่าเสื้อผ้าถึงได้ยับยู่ยี่แบบนั้น เฮ้อ...ฉันล่ะกลุ้มใจกับพวกเธอจริงๆ เป็นประธานนักเรียนกับรองประธานนักเรียนเสียเปล่า อาจารย์กานต์รวีที่สอนวิชาคณิตศาสตร์ถอนหายใจเมื่อเห็นสองหนุ่มเดินเข้ามาให้ห้องเรียนด้วยสภาพไม่เรียบร้อยสักเท่าไร

     

    เจดูเหมือนไม่สนใจที่จะวุ่นวายกับชุดตัวเองพลางรีบไปนั่งยังโต๊ะประจำ หากแต่เคกลับตรวจเช็คความเรียบร้อยของเสื้อสูทนักเรียนสีเทาให้เข้าที่เข้าทางแล้วจัดเนคไทสีแดงให้เรียบร้อยก่อนตรงไปนั่งข้างเพื่อนชายคนสนิท

     

    พวกเขาสองคนเป็นเพื่อนสนิทที่เรียกว่ารู้จักกันดีมาตั้งแต่เกิดก็ว่าได้ มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องซึ่งแม่ของเจเป็นน้องสาวพ่อของเค ทว่า...พ่อของเคเป็นอริกับพ่อของเจ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะมีปัญหาอะไรกันเพราะสองครอบครัวกลับสมานฉันท์กันได้ด้วยความรักนั่นเอง

     

    เจเกิดก่อนเคเพียงไม่กี่เดือนทำให้ทั้งคู่คลุกคลีเพราะถูกเลี้ยงดูมาด้วยกันเนื่องจากสองครอบครัวสร้างบ้านติดกันเป็นครอบครัวใหญ่ทำให้ลูกพี่ลูกน้องคู่นี้สนิทสนมจนเหมือนพี่น้องและเพื่อนสนิทก็ไม่ปาน

     

    ออดไม่น่าดังก่อนเลย ไม่งั้นฉันอาจล้มนายได้ เจพูดอย่างเสียดายทำให้เคหัวเราะเบาๆขณะเตรียมตัวกลับบ้าน

     

    นายนี่มันบ้าพลังจริงๆ หัดทำตัวเป็นหนุ่มมาดขรึมแบบฉันบ้างสิสาวๆจะได้หันมาสวามิภักดิ์ เคพูดพลางสวมหมวกกันน็อกก่อนขึ้นไปนั่งบนมอเตอร์ไซค์ของตนเอง

     

    เฮอะ...ไม่เอาหรอก นายก็รู้ว่าฉันรำคาญผู้หญิงจะ อ๊ะ...ไว้เจอกันที่บ้านนะ

     

    เมื่อสวมหมวกกันน็อกเสร็จเจก็ขี่รถออกไปจากตรงนั้นทันที

     

    ฉันก็รำคาญไม่ต่างจากนายหรอก!” เคพึมพำเบาๆในหมวกกันน็อคพลางขี่มอเตอร์ไซค์ตามเพื่อนชายไปอย่างรวดเร็ว

     

    ทั้งคู่พากันแข่งซิ่งบนท้องถนนอย่างไม่กลัวอันตรายซ้ำยังไม่สนใจตำรวจที่คอยดักจับด้วยการเลี้ยวลัดเลาะตรอกซอกซอยอย่างสำราญใจไปจนถึงบ้าน

     

    สนุกเป็นบ้า...นายเห็นหน้าลุงจ่าที่สี่แยกหรือเปล่า อย่างเหวอเลย...ฮ่าๆๆ เจหัวเราะร่วนอย่างเบิกบานใจที่ได้แกล้งตำรวจแก่ๆคนหนึ่งที่คอยดูแลความเรียบร้อยตรงสี่แยกไฟแดง

     

    ขำไปเถอะ...ถ้าเขาเอาเรื่องไปฟ้องลุงเฟย์ นายจะขำไม่ออก เคตอบพร้อมรอยยิ้ม เพราะลุงเฟย์เป็นพี่ชายของแม่เขาที่มีศักดิ์เป็นถึงผู้กำกับการสถานีตำรวจ แต่ก็ใช่ว่าพวกเขาจะท้าทายอำนาจกฎหมายเพราะนอกจากแข่งมอเตอร์ไซค์และแอบวิวาทก็ไม่เคยสร้างเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียงอะไรเลย

     

    กลับมาแล้วเหรอลูก เสียงหญิงสูงวัยคนหนึ่งเอ่ยดังขึ้นเมื่อเห็นลูกชายกลับมาถึงบ้าน เจไม่รอช้าเข้าไปกอดผู้เป็นมารดาไว้อย่างประจบประแจงเหมือนเด็กๆ ก่อนโดนผู้อาวุโสอีกคนลากคอแยกออกมา

     

    น้อยๆหน่อยไอ้ตัวแสบ...นั่นเมียตู

     

    โห...นั่นก็แม่ผมนะคุณพ่อ อ๊ะๆ...เดี๋ยวน้อยหน้า  ป๊ะป๊า...ไอเลิฟยู ขอตังค์ด้วย

     

    เจทำท่าจะกระโดดกอดแต่โดนผู้เป็นพ่อกระโดดเตะยันออกไปทำให้เคหัวเราะเบาๆกับครอบครัวอลเวง

     

    เจ...เดี๋ยวฉันเข้าบ้านก่อนนะ คุณพ่อจี คุณแม่ครีม สวัสดีครับ

     

    ผู้ใหญ่ทั้งสองคนยกมือรับไหว้หลานชายที่เอ็นดูเหมือนลูกแท้ๆซึ่งเดินแยกเข้าบ้านตัวเองไป สีหน้าที่เคยยิ้มแย้มของเคแปรเปลี่ยนเป็นเรียบเฉยทันทีเมื่อย่างเท้าก้าวเข้าบ้าน

     

    กลับมาแล้วเหรอลูก...อ๊ะ...ทำไมสูทยับแบบนั้นล่ะคงไม่ได้ไปต่อยตีกับใครอีกใช่มั้ย? ผู้เป็นแม่ซักไซ้ทันทีนั่นทำให้เคถอนหายใจอย่างเบื่อหน่ายพลางตอบกลับไป

     

    เปล่าครับ...แค่เล่นกับเจ

     

    งั้นก็แล้วไป...อย่าให้แม่รู้นะว่าลูกไปต่อยตีวิวาทกับใครหรือคิดตั้งแก๊งอันธพาล!”

     

    ครับ เคตอบรับอย่างไม่สนใจอะไรมากมายพลางสะพายกระเป๋าเข้าห้องนอนของตัวเอง เขาเบื่อ...เบื่อเหลือเกิน...เบื่อกฎเกณฑ์ของบ้านที่มารดาตั้งไว้อย่างเข้มงวด

     

    ห้ามทะเลาะเบาะแว้งต่อยตีมีเรื่องกับใคร...

     

    ห้ามไปยุ่งเกี่ยวหรือตั้งแก๊งอันธพาลอย่างเด็ดขาด...

     

    ทั้งที่สมัยก่อนแม่เขาไม่เคยเข้มงวดกวดขันอะไรขนาดนี้แท้ๆ อย่างมากแค่ตักเตือนนิดๆหน่อยๆเหมือนกับแม่ของเจ...

     

    ถ้าไม่ใช่เพราะพ่อของเขาตายไปเมื่อห้าปีก่อน...ชีวิตคงดีกว่านี้...

     

    เช้าวันเสาร์เป็นช่วงเวลาที่ใครหลายคนชื่นชอบไม่เว้นแม้แต่เคซึ่งเกลือกกลิ้งไปมาบนเตียงพลางกอดหมอนข้างอย่างสบายใจ ถ้าไม่ติดว่าผู้เป็นมารดาเรียกขัดเสียก่อนคงดีกว่านี้...

     

    เคตื่นหรือยังลูก...เจมาหาน่ะ!”

     

    เดี๋ยวผมตื่นแล้วจะไปหาเอง...ตอนนี้ให้เจกลับไปก่อนได้มั้ยครับ? เทพบุตรหนุ่มตะโกนบอก หากแต่เสียงตอบรับกลับต่างไปจากเดิม

     

    ไม่ได้เว้ย...ลุกเดี๋ยวนี้เลย!!!” เจโวยวายพลางฉุดข้อมือเพื่อนสนิทให้ลุกจากเตียง เจ้าของห้องไม่ยอมแพ้ยื้อยุดฉุดกระชากกลับมาจนเจแทบถลาลงไปนอนทับตามแรงง่วงของเค

     

    นี่มันวันเสาร์นะ...นายจะรีบไปไหน?เขาถามพลางหลับตากอดหมอนข้าง

     

    วันนี้มีแข่งรถตอนเที่ยงนะ ลืมไปแล้วหรือไง?

     

    ทันทีที่ได้ยินดังนั้น...ผู้กำลังหลุดเข้าสู่ห้วงนิทราก็ตาสว่างพลางลุกขึ้นนั่ง

     

    บอกคุณแม่หรือยัง?ดูเหมือนเคจะห่วงเรื่องนี้ที่สุด แน่นอนว่าคนเป็นเพื่อนสนิทอย่างเจมีหรือจะไม่รู้

     

    บอกคุณแม่เฟิร์นให้แล้ว ว่า...นายจะไปเที่ยวห้างฯกับฉัน รับรองว่าเรื่องแข่งรถไม่มีหลุด ซาตานหนุ่มตอบเคที่พยักหน้าน้อยๆอย่างวางใจพลางลุกจากเตียงนอนทันทีเพื่อไปอาบน้ำแต่งตัว

     

    แข่งรถทั้งที...จะพลาดได้ไง!

     

    เสียงเครื่องยนต์ดังฮึมฮัมไปทั่วหน้าทางเข้าโกดังคอนเทนเนอร์ร้างที่บัดนี้ไม่เป็นเช่นนั้นอีกแล้ว เพราะมันกลายเป็นแหล่งชุมนุมของกลุ่มคนที่นิยมชมชอบแก๊งเก่าอย่าง D@rK-DeviL และ Evil-Dragon จนมาสวามิภักดิ์ DeviL-DragoN ซึ่งมีหัวหน้าแก๊งเป็นถึงลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของอดีตสองหัวหน้าแก๊ง

     

    เจมาแล้ว กรี๊ดดดด!!!”

     

    เคน่ารักที่สุดเลย!!!” เหล่าสก๊อยเกิร์ลวี้ดว้ายเสียงดังให้กับสองหนุ่มที่เพิ่งขี่มอเตอร์ไซค์มาถึงท่ามกลางเสียงเฮของผู้ชายนับร้อย

     

    ไม่มาพรุ่งนี้เลยล่ะ ล็อตเต้ซึ่งเป็นหนึ่งในแก๊งบ่นอุบ

     

    ก็ไอ้เคน่ะสิไม่รู้จะห่วงหล่อไปไหน กว่าจะอาบน้ำ ไดร์ผม เซตผม แต่งตัว อะไรไม่รู้ห่าเหวเต็มไปหมดเจหันไปแขวะเพื่อนชายคนสนิททันที

     

    แหม...นายก็หัดแต่งตัวหรือทำผมเผ้าให้มันเป็นผู้เป็นคนหน่อยสิ จะได้แบ่งสาวๆจากฉันไปบ้าง!” เคหัวเราะเบาๆพลางขยี้ผมทรงรังนกของเจอย่างอารมณ์ดีและหมายความอย่างที่พูดจริงๆ เพราะเบื่อผู้หญิงรายล้อมเอามากๆแต่ติดที่ต้องสร้างภาพลักษณ์เนื่องจากผู้เป็นมารดาไม่อยากให้เขาทำตัวเหมือนกุ๊ยอันธพาลข้างถนนเลยกลายเป็นคุณชายเทพบุตรสุดหล่อเนี้ยบทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจ

     

    ต่างจากเจที่สามารถทำอะไรตามใจตัวเองได้ อยากแต่งตัวหรือพูดจาโหวกเหวกก็ไม่มีใครว่า จะมีแต่เรื่องแก๊งอันธพาลที่เพิ่งก่อตั้งได้ครึ่งปีนั่นล่ะซึ่งต้องปิดบังเอาไว้ไม่ให้คนในครอบครัวรู้ ถึงอย่างนั้นเคก็แอบคิดว่าคุณพ่อจีคงรู้อยู่ดีตามสัญชาติญาณหัวหน้าแก๊งเก่า

     

    วันนี้แก๊งไหนจะมาแข่งด้วยน่ะ? เจถามล็อตเต้ที่ยืนอยู่ข้างๆ

     

    แก๊งแมงมุมลาย

     

    ซาตานหนุ่มหันไปตามทิศที่ล็อตเต้ชี้ก็พบกับอีกกลุ่มซึ่งมีราวยี่สิบกว่าคน แม้จำนวนน้อยกว่าแต่พวกนั้นหาได้สะทกสะท้านซ้ำยังยืดอกเหมือนอยากอวดความสามารถซะเต็มประดา

     

    จุดอ่อนล่ะครับ? คราวนี้เคเป็นคนถามเสียเอง เพราะเขาละเอียดรอบคอบกว่าเจที่มุทะลุ ทำให้ล็อตเต้รีบเปิดสมุดบันทึกประวัติแก๊งต่างๆในมือรายงานหัวหน้าของตน

     

    จุดอ่อนไม่มี แต่จุดเด่นคงเป็นเรื่องชอบโกงไม่ซ้ำแบบ

     

    เจ...วันนี้ฉันจะลงแข่งเอง เคอาสา

     

    อะไรว้า...แบบนี้ฉันก็ไม่ได้ออกแรงและออกโรงน่ะสิเจโวยวายทันที

     

    นายตามเกมพวกนี้ไม่ทันแน่ๆ ถ้าอยากให้แก๊งเราชนะ...วันนี้ให้ฉันลุยเถอะ

     

    ก็ได้

     

    เจยักไหล่อย่างจำยอม เพราะเป็นข้อตกลงที่วางไว้อยู่แล้ว ว่า...ถ้ามีการแข่งขันเขาจะรับผิดชอบการท้าประลองอย่างซึ่งๆหน้า แต่ถ้ามีลับลมคมในเคจะจัดการเอง

     

    พวกมันอาจตุกติกหรือมีลูกเล่นอะไรแปลกๆ ล็อตเต้กระซิบข้างหูเคพลางเดินออกไป

     

    ระวังอย่าให้บาดเจ็บ ฉันจะขี่ตามหลังนายไป...เข้าใจมั้ย?

     

    อืม เคตอบรับเพื่อนชายคนสนิทแล้วเตรียมแข่งขัน

     

    ข้างๆนั้น คือ มอเตอร์ไซค์สี่สูบสีม่วงแปร๊ดของหัวหน้าแก๊งแมงมุมลาย ซึ่งเป็นชายหนุ่มโกรกผมสีขาวโพลน เจาะคิ้ว และ ปากโดยใส่ห่วงเงินเอาไว้

     

    ถ้าฉันชนะขอเงินใช้สักห้าหมื่นละกัน

     

    ได้ครับ เคตอบตกลงอย่างไม่คิดอะไรมาก

     

    "แต่ถ้าแกชนะก็เอาแฟนฉันไปได้เลยมันพูดพลางโบ้ยไปทางหญิงสาวท่าทางเปรี้ยวจี้ด ย้อมผมสีส้ม สวมเกาะอกสีดำกับกางเกงยีนขาสั้นคืบเดียวซึ่งกอดเอวซ้อนท้ายอยู่

     

    ไม่เป็นไรครับ!” เคปฏิเสธทันทีเมื่อเห็นข้อแลกเปลี่ยน แต่ดูเหมือนเธอคนนั้นจะยินยอมพร้อมใจโดยการยักคิ้วหลิ่วตาให้ทั้งที่ยังไม่เริ่มแข่งด้วยซ้ำ

     

    ออกสตาร์ทตั้งแต่ตรงนี้ แล้วไปเลี้ยวโค้งตรงโน้นก่อนวนกลับมาที่เดิม ใครมาถึงก่อนก็ชนะ! เอาล่ะ...เตรียมตัว...ไป!!!” ทันทีที่ล็อตเต้พูดจบเคก็บิดมอเตอร์ไซค์ออกไปทันที

     

    เทพบุตรหนุ่มเร่งความเร็วเพื่อนำฝ่ายตรงข้ามที่ดูเหมือนต้องการเบียดเขาจนจำใจต้องลดจังหวะเพื่อออกห่างทำให้มันรีบเร่งเครื่องนำไปได้

     

    เดี๋ยวจะแซงให้ดู!...เคคำรามในใจอย่างขุ่นเคือง

     

    ทันทีที่ถึงทางโค้งเขาก็บิดเครื่องเพื่อตามประกบ ทว่า...สายตาเหลือบไปพบผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งข้ามถนนตัดหน้าพอดี

     

    บ้าเอ้ย!!!” เคสบถลั่นก่อนหักมอเตอร์ไซค์หลบไปอีกทาง

     

    เอี้ยดดดดดดดดดดด!!!

     

    เขาบังคับรถไม่ได้เมื่อมันถลาออกข้างทางพลางทำท่าเหมือนจะพุ่งเข้าชนต้นไม้ใหญ่ด้วยความเร็วสูง แต่เคมีสติมากพอที่จะกระโดดหนี

     

    โครมมมม!!!

     

    มอเตอร์ไซค์คันใหญ่พุ่งชนเข้ากับต้นไม้จนพังยับเยิน

     

    ไอ้เค!” เจร้องเรียกพลางจอดมอเตอร์ไซค์ทันทีเมื่อถึงที่เกิดเหตุ พลางปรี่เข้าไปช่วยเพื่อนชายที่พยายามตะเกียกตะกายขึ้นจากคูน้ำมานอนแผ่หลาบนพื้นดิน

     

    เป็นยังไงบ้างวะ? เจถามด้วยความร้อนรนช่วยพยุงร่างเคให้ลุกขึ้นนั่ง

     

    ไม่เป็นไร แม้จะบอกแบบนั้นแต่เจ้าตัวกลับรู้สึกเคล็ดขัดยอกพอสมควร แต่ไม่ทันได้ดูว่าตัวเองเป็นอะไรบ้างเจก็ตรวจตราให้เสร็จสรรพแล้ว

     

    มีแผลถลอกนิดหน่อย แต่ไม่มีเลือดตกยางออก...ไม่งั้นคุณแม่เฟิร์นเล่นงานฉันตายแน่ๆ

     

    เคยิ้มเหยียดนิดๆอย่างนึกขำเพราะรู้ดีว่าเจก็กลัวความเคร่งครัดของผู้เป็นมารดาเขาไม่น้อยกว่ากัน

     

    ตกใจหมดเลยไอ้บ้าเอ้ย...แข่งเป็นสิบๆครั้งไม่เห็นเคยเกิดอุบัติเหตุ คำพูดของเพื่อนชายทำให้เคฉุกคิดขึ้นได้พลางหันไปมองหญิงสาวตัวต้นเหตุซึ่งยืนอยู่ริมฟุตบาท

     

    ยัยนั่น!!!”

     

    เคกัดฟันกรอดพลางขยับลุกขึ้นโดยมีเจประคองไว้ ก่อนจะรีบรุดเข้าไปหาเธอโดยเร็ว

     

    นี่...รู้มั้ยว่ามันอันตราย มัวแต่เอ๋อทะเล่อทะล่าแบบนี้ได้ยังไง!”

     

    มาดเทพบุตรหายไปเพราะความโกรธ ทำเอาเจสะดุ้งนิดๆไม่คิดว่าเคจะหลุดออกมาต่อหน้าคนอื่นทั้งทีปกติมีเพียงเขาคนเดียวที่รู้ว่าเพื่อนชายนิสัยยังไง

     

    ขอโทษนะคะ...ฉันไม่ได้ตั้งใจ เธอตอบกลับมาด้วยใบหน้าเนียนใส นัยน์ตากลมโต ผมที่ดำยาวสลวยนั้นเข้ากับเสื้อผ้าเรียบร้อยแต่ดูเฉี่ยวมีสไตล์ ถ้าเป็นยามปกติลุคส์นี้คงต้องตาต้องใจชายหนุ่มหลายคน แต่ไม่ใช่เคที่เกลียดผู้หญิงเป็นทุนเดิมซ้ำยังโกรธจัด

     

    เพราะยัยนี่...ทำให้เขาแพ้แก๊งแมงมุมลาย ถ้าเธอไม่โผล่มาเขาคงชนะไปแล้ว อ๊ะ...หรือว่า...

     

    เธอเป็นพวกมันใช่มั้ย...ยัยนกต่อ!” เคบีบแขนหญิงสาวคนนั้นจนเธอตกใจ

     

    คุณพูดอะไรน่ะ ฉันไม่รู้เรื่องนะคะ

     

    เฮ้ย...เคใจเย็นๆ มันอาจไม่ใช่อย่างที่นายคิดก็ได้เจพยายามปราม

     

    ฉันไม่ได้เป็นนกต่ออะไรนั่นจริงๆนะคะ แค่ข้ามถนนมาซื้อน้ำเพราะที่เรียนพิเศษฝั่งโน้นมันไม่มีอะไรขายเท่านั้นเองค่ะ เธอพยายามอธิบาย

     

    อย่ามาโกหก!!! คิดว่าฉันจะเชื่อเหรอ เพราะผู้หญิงอย่างเธอ... เคระเบิดอย่างอัดอั้นแต่ต้องชะงักเมื่อเรื่องในอดีตมันหวนกลับมาจนเขาไม่อยากพูดถึง

     

    ใจเย็นๆ...มันแค่เป็นอุบัติเหตุเท่านั้นล่ะ นายไม่เป็นอะไร เธอไม่เป็นอะไรก็ดีแล้ว รีบกลับไปที่แก๊งเถอะถ้าหายไปนานไอ้พวกนั้นจะเอาเราไปพูดให้เสียหายได้นะ คำพูดของเจดึงสติเคให้กลับมา เขาจำยอมไปซ้อนท้ายเพื่อนชายโดยละทิ้งมอเตอร์ไซค์คันเก่าอย่างไม่ไยดี ถึงกระนั้นก็อดไม่ได้ที่จะหันมาจ้องมองผู้หญิงเจ้าปัญหาอย่างอาฆาตจนเธอสะดุ้ง

     

    ฝากไว้ก่อนเถอะ...ยัยตัวแสบ!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×