ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตะภูเขา เผากระท่อม ที่ต่างโลก

    ลำดับตอนที่ #14 : ออกเดินทางหาเป้าหมาย ถึงจะไม่มีก็เถอะนะ.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.07K
      722
      15 มิ.ย. 61

    "ทั้งหมด 53,000 แครอย สินะเห้อยุ่งยากจังนะ ทำไมโลกนี้ ไม่มีแหวนมิติฟะ จะให้แบกถุงเงิน 5ถุง เดินไปเดินมา เห้อคิดแล้วก็ลำบากแท้" ลีโอได้แต่สบถบ่นกับตนเองพร้อมๆ กับรวบถุงเงิน 5 ถุง มาผูกไว้ที่เอว ก่อนจะเดินตรงไปยังร้านเสื้อผ้าของลูน่าเพื่อกล่าวลา ซึ่งลูน่าก็ทำหน้าเศร้าๆ แต่ลีโอก็บอกกับเธอว่าจะแวะกลับมาหาเป็นระยะๆจึงทำให้เธอได้แต่จำใจให้ลีโอไป ก่อนที่ลีโอจะออกเดินทางไปยังเมืองหลวงเซฟิรอส

    เมืองหลวงเซฟิรอส เป็นเมืองหลวงที่ใหญ่รองลงมาต่อจากเมือง อาซิน ซึ่งเป็นพระตำหนักขององค์ราชาของจักรวรรดิ์อาซุส ที่มีชื่อว่าเมืองหลวง เซฟิรอส เพราะถูกสร้างขึ้นมาเพื่อยกย่อง มหาผู้กล้าในตำนานเซฟิรอส ที่เป็นคนหยุดสงครามของเหล่าเทพและปีศาจ

    'อืม... เดินเลยน้ำผุไปแล้วเลี้ยวซ้าย ตรงไปอีก 100 เมตรจะเจอร้านขายยา อ๊ะเจอแล้ว' ลีโอที่เดินตามมายังแผนที่ ที่รินเด้เขียนให้จนมาถึงประตูทิศตะวันตก เผยให้เห็นกองคาราวานและชายกล้ามโตนับสิบคนกำลังขนของขึ้นรถม้าอยู่ โดยที่มีชายร่างท้วมเป็นผู้สั่งการ

    "เห้ยยยๆ เร่งมือหน่อยนี้เลยเวลาออกเดินทางมาครึ่งชั่วโมงและนะ ถ้าภายในอีก 10 นาทีพวกเจ้ายังขนของไม่เสร็จ ข้าจะตัดเงินเดือนพวกเจ้าคนละ 1000 แครอยนะโว้ยยย"

    "เห๋!!"สิ้นเสียงคำสั่งและคำขู่ จะตัดเงินเดือนของชายร่างท้วม ชายกล้ามโตนับสิบก็ร้องเสียงหลงออกมา

    "อะ คือ ผมจะขอร่วมเดินทางไปกับกองคาราวานด้วยได้ไหมครับ" ลีโอที่ตอนนี้ยืนอยู่ด้านหลังของชายร่างท้วมพล่างสกิดไปที่แขนของเขากล่าวขึ้น

    "หืมมม ข้าให้เจ้าติดไปได้ แต่เจ้าต้องจ่ายค่าเดินทาง ทั้งหมด 3000 แครอย" ลีโอพยักหน้ารับรู้ก่อนจะหยิบเงินในถุงเป้ที่คาดไว้ที่เอวก่อนจะเอาออกมานับและยืนให้ชายร่างท้วม

    "นี้ครับ 3000แครอย"

    "อืมมม 1..2..3. โอเคครบ ข้ามีนามว่าซินดรอย ลูกน้องเรียกข้าว่า ซิน"ชายร่างท้วมที่ชื่อซินยืนนับเงินก่อนจะแนะนำตัว

    "ครับคุณซิน ผมชื่อลีโอ ขอรบกวนด้วยครับ"ลีโอแนะนำตัวก่อนจะก้มหัวให้เล็กน้อย

    "โอเคงั้นเจ้า ไปขึ้นรถม้าคันที่ 4 อีก 10 นาทีเราจะออกเดินทางกัน เห้ย!!เสร็จยัง" ซินพูดกับลีโอพร้อมชี้ไปยังรถม้าคันที่ 4 ที่มีกองฟางอยู่บนรถ ก่อนจะหันไปตะโกนถามกับชายกล้ามโตนับสิบคน หลังจากนั้นลีโอก็เดินไปที่รถม้าก่อนจะกระโดดขึ้นไปนอนรอบนรถม้า แล้วก็เผลอหลับไป หลังจากนั้น 10 นาที

    "ออกเดินทาง"

    "โอ้!!" สิ้นเสียงรถม้าก็เคลื่อนตัวออกมุ่งหน้าเดินทางไปยังเมืองหลวงเซฟิรอส และเวลาก็ผ่านมาถึง 2 อาทิตย์ ซึ้งระหว่างทางก็เจอสัตว์อสูรมากมาย แต่ก็โดนพวกพี่ชายกล้ามโต รุมกระทืบตายไปหลายตัว 'เห้อออ น่าเบื่อจังเวลาเดินทางไปที่ไหนซักที่ ถ้าเอาแบบในนิยายมันต้องมีโจรกระจอกมาปล้น ให้พระเอกโชว์พาวสิว้าา เห้ออ~" ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา นอนบ่นอยู่บนหลังรถม้า ซึ้งตลอดการเดินทางออกมาจากเมืองเครรอส ลีโอก็ได้แต่นั่งๆนอนๆ อีกอย่างตลอด 1 เดือนที่ผ่านมาเขาก็ได้ฝึกฝนการควบคุมพลัง ไม่ให้ไปเผลอเตะใครตายโดยไม่ได้ตั้งใจ

    "เห้ยยย ทิ้งของมีค่าเอาไว้ และข้าจะปล่อยพวกเจ้าไป"สิ้นเสียงปริศนาที่ตะโกนจบลง 'เห้ยยยให้มันได้อย่างงี้สิ ขอปุ๊บมาปั๊บ' ลีโอที่ตอนนี้นอนอยู่บนกองฟางได้เด้งตัวขึ้นมาพร้อมชะโงกหัวออกไปก่อนจะกวาดสายตามองไปรอบๆ เผยให้เห็นชายนับ 20 คน ในชุดผ้าคลุมพร้อมมีดยาวเฟื้อย ล้อมรอบรถม้าทั้ง 4 คัน เอาไว้ แต่ก่อนที่ลีโอจะได้ลงไปลองพลังที่ฝึกมา ก็ได้ยินเสียงวัตถุกระทบกันดังขึ้น ตามมาด้วยเสียงร้องโหยหวล

    ตู้มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    "อ๊ากกกกกก ปล่อยข้าไปเถอะข้ากลัวแล้ว"สิ้นเสียงร้องของโจรที่คาดว่าน่าจะเป็นตัวหัวหน้า โดนพี่ชายกล้ามโตทั้งสิบคนรุมกระทืบ ก่อนจะจับมันมามัดไว้กับต้นไม้ ก่อนที่จะดูแลหัวหน้าโจรเป็นอย่างดี 'โถ่โว้ยยยย จะกระจอกก็ให้มันมีขอบเขตหน่อยสิโถ่' ลีโอที่เดินคอตกกลับไปที่กองฟาง ก่อนจะล้มตัวลงนอนด้วยความเซ็งเป็ดแล้วเผลอหลับไปอีกครั้ง

    เช้าวันต่อมา

    "อีก 100 เมตรจะถึงประตูเมืองหลวงเซฟิรอสแล้ว เตรียมตัวกันให้พร้อมด้วยนะโว้ย"

    ขณะที่ลีโอกำลังหลับอยู่ ซินก็ได้ตะโกนบอกเหตุการณ์ว่าใกล้ถึงเมืองหลวงแล้วชายหนุ่มที่พึ่งตื่นจึงลุกขึ้นจัดแจงตัวเองก่อนจะเก็บสัมภาระจนรถม้า มาหยุดตรงหน้าประตูเมือง

    "อ้าว ซินดรอย ไม่ได้มานานเลยนะเจ้าหน่ะ"เสียงทหารยามที่ทักทายซิน

    "ก็ตั้งแต่เกิดสงครามล้ะนะ โชคดีที่สงบศึกกันชั่วคราว ไม่งั้นข้ามีหวังไม่ได้ทำมาหากินพอดี"ซินตอบทหารยามไปด้วยสีหน้าเซ็งๆ ก่อนที่ลีโอจะกระโดดลงมาจากหลังรถม้าแล้วตรงมายังทั้งสอง

    "พอดีผมจะเข้าเมืองไปที่กิลนักผจญภัย ไม่ทราบว่าค่าผ่านทางเท่าไหร่หรอครับ" ลีโอที่เป็นฝ่ายเปิดบทสนทนา

    "เจ้านี้หน้าไม่คุ้นเลย เดินทางมากับเจ้าหรอซิน" ทหารยามที่สังเกตุเห็นลีโอ ก่อนจะหันไปถามซินที่พยักหน้าให้หนึ่งที

    "100 แครอย และชูบัตรนักผจญภัยด้วย" ทหารยามพูดก่อนที่ลีโอจะส่งตังพร้อมชูบัตร

    "โอเคผ่าน เจ้าไปได้"

    "ขอบคุณครับ" ลีโอเก็บบัตรและโค้งให้ซินก่อนที่จะเดินทางเข้ามาไปในเมือง เมื่อพ้นประตูเมืองเข้ามาลีโอก็ตกตะลึงกับเมืองอยู่นิดหน่อย เพราะบ้านเมืองที่นี่สุดยอดกว่าเมืองเครรอสจนเมืองเครอสเทียบไม่ติดเลย บางหลังก็มีความหรูหราเป็นพิเศษ ก่อนที่จะเดินตรงไปหาซื้อของกินบริเวณนั้น 'หืมสุดยอดไปเลย ที่นี้มีเผ่าพันธุ์แปลกๆ เยอะดีหนิ้' ลีโอที่เดินพล่างหยิบขนมที่พึ่งซื้อมาเข้าปากก็พบเจอ กับพวกเผ่าครึ่งสัตว์ บางคนก็มีเขาเหมือนมังกร และก็พวกเอลฟ์และคนแคระที่เดินกันให้ผล่าน

    "เห้ๆ วันนี้ที่โรงเรียนเวทย์มนต์เรซันกลางเมืองเขาเปิดรับนักเรียนเป็นวันแรกด้วย เห็นบอกว่าต่อให้ไม่มีพลังเวทย์ แต่มีทักษะการต่อสู้ที่ดีก็จะรับไว้พิจรณาเป็นพิเศษ" เสียงใสๆดังมาจากทางด้านหลังสร้างความสนใจให้กับลีโอเป็นอย่างมาก เพราะที่โลกเก่าของเขา เขาไม่มีโอกาสได้ไปโรงเรียนเลยซักครั้ง แม้แต่เพื่อน...ซักคนก็ยังไม่มีเลย มีแต่พี่สาวพยาบาลที่เข้ามาชวนคุยอยู่บ่อยๆ

    "เอาละว่ะ ชีวิตในโลกนี้ขอเริ่มใช้ให้สุดๆไปเลยย" ลีโอที่ตั้งเป้าหมายจะใช้ชีวิตให้สนุกและอยากที่จะมีเพื่อนให้ได้ซักคน ก่อนจะก้าวเท้าเดินตรงออกไปยังข้างหน้าอย่างมุ่งมั่น

    15 นาทีผ่านไป

    "ชิบอ๋ายยล่ะไง หลงทางอีกแล้วโว้ยย" ชายหนุ่มตะโกนร้องออกมาอย่างซื่อบื้อ ก่อนที่สายตาจะเหลือบไปเป็นหญิงสาวผมยาวสีทองในชุดแฟนตาซีแปลกตา กำลังถูกชายหนุ่มคนนึ่งต้อนให้จนมุมอยู่

    "ฟีน่า ถ้าข้าชนะเจ้าได้ เจ้าต้องมาเป็นของข้านะ"
    ชายหนุ่มพูดจบพร้อมกับยกมือซ้ายขึ้นมาก่อนที่กลางออก

    "ขอร่ายเวทย์ ข้าแด่เทพแห่งอัคคีจีเดล ข้าขอวิงวอนแก่ท่านจงมอบพลังแห่งไฟให้แก่ข้า จงออกมา เวทย์มนต์ระดับ 3 เปลวเพลิงแห่งความพิโรท" สิ้นเสียงการร่ายเวทย์ของชายหนุ่มเกิดลูกไฟขนาดใหญ่กว่าลูกบอล 3 เท่า ก่อนที่มันจะพุ่งไปยังตัวของหญิงสาว ลีโอซึ้งทนดูไม่ได้กับเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น จึงวิ่งออกไปรับลูกบอลเพลิง

    "อันตราย ระวัง!!"เสียงของชายหนุ่ม

    ตู้มมม

    "อ๊ากกกก"เสียงร้องของลีโอดังขึ้นมาอย่างเจ็บปวด สร้างความแปลกใจให้กับหญิงสาวผมทองที่ชื่อฟีน่าเป็นอย่างมาก ที่จู่ๆมีชายหนุ่มผมดำดวงตาสีดำหน้าตาหล่อราวเทพบุตร กระโดดมารับลูกบอลเพลิงไว้

    "จะ เจ้าเป็นใคร"เสียงใสๆกล่าวถามลีโอ

    "ข้าแค่คนที่ผ่านทางมาแล้วทนดู บุรุษรังแกอิสตรีอย่างเจ้าไม่ได้ ก็เลยเข้ามาช่วยเท่านั้นเอง"ลีโอตอบไปด้วยเสียงสั่นๆอันเนื่องมาจากที่ตอนนี้มีแผลเหมือนโดนไฟคอกอยู่ที่กลางหลัง
    'โถ่เว้ยดันลืมไปว่าปรับพลังไว้ที่ค่าเริ่มต้นซ่ะได้ทำไมเรามันซื่อบื่อจังวะและไอ้ความรู้สึกเดจาวูนี้มันอะไรกัน' ลีโอที่สบถอยู่ในใจของตน

    "ห้ะ อิสตรี? ช่วยหรอ ช่วยข้างั้นหรอ"หญิงสาวกำลังตะลึงกับคำตอบของลีโอ

    "ฮ่า ฮ่า เจ้าสวะหน้าโง่นี้เป็นใครกัน ไสหัวออกไปซ่ะนี้มันเรื่องระหว่างข้า กับฟีน่า"เสียงชายหนุ่มจากทางด้านหลังด่าถอมายังลีโอ ก่อนที่จะเริ่มร่ายเวทย์อีกครั้ง


    "ขอร่ายเวทย์ ข้าแด่เทพแห่งอัคคีจีเดล ข้าขออ้อนวอนแก่ท่านจงมอบพลังแห่งไฟให้แก่ข้า จงออก เวทย์มนต์ระดับ 3 เปลวเพลิงแห่งความพิโรท" ลูกไฟโผล่ออกมาอีกลูกและกำลังพุ่งตรงมายังทั้งสอง

    "ปลดผนึกพลัง 1.."

    "ถอยออกไปเจ้าคนอ่อนแอ"

    พลัก ตุบ

    แต่ก่อนที่ลีโอจะปลดปล่อยพลัง หญิงสาวผมทองได้พลักเขากระเด็นออกไปก่อนที่เธอจะชูมือขึ้นฟ้าและกลางออกก่อนจะเริ่มรายเวทย์

    "ขอร่ายเวทย์ ข้าแด่เทพแห่งอัสนีฮาซุส ข้าขอวิงวอนพลังแก่ท่านจงมอบพลังแห่งสายฟ้าให้ข้าได้ปัดเป่าศัตรูตรงหน้า เวทย์มนต์ระดับ 4 สายฟ้าแห่งฮาซุส"สิ้นเสียงของหญิงสาวได้มีเมฆสีดำมาบดบังดวงอาทิตย์ก่อนที่จะมีสายฟ้าฟาดลงมาตรงชายหนุ่มปริศนา

    เปรี๊ยง

    "อ๊ากกกก" สิ้นเสียงร้องของชายหนุ่มปริศนา เขาก็ล่มลงไปนอนกับพื้นพร้อมมีควันลอยออกมาพื้นดินบริเวณที่ชายหนุ่มยืนแตกราวออกมา

    "หึๆ พวกอ่อนแอสวะแล้วยังไม่เจียมตัว" หญิงสาวสบถออกมาก่อนจะหันไปจ้องทางลีโอที่กำลังอึ้งเพราะเป็นครั้งแรกที่เห็นเวทย์มนต์

    "เจ้าหน่ะ ข้าหละเกลียดที่สุดเลยเจ้าคนอ่อนแอ ถ้ารู้ว่าตัวเองอ่อนแอก็อย่าโง่วิ่งไปรับเวทย์มนต์แทนคนอื่นเซ้ ข้าเห็นคนแบบเจ้าตายมาหลายคนแล้ว" หญิงสาวตะคอกชุดใหญ่ใส่ลีโอก่อนที่จะเดินจากไป ทิ้งให้ลีโอกำลังนั่งกองอยู่ที่พื้นงุนงงกับคำพูดของเธอ

    "ผู้หญิงอะไรฟร่ะ คนเขาอุสามาช่วยยังจะมาปากปีจอใส่อีก อู้ยยยย" ลีโอที่บ่นอย่างเซงๆก่อนจะลุกขึ้นด้วยความเจ็บปวด

    "ปลดผนึกพลัง 1%" สิ้นเสียงของลีโอบาดแผลเริ่มสมานจนไม่มีร่องรอยใดๆปรากฎ ก่อนจะถอดเสื้อโยนทิ้งและหยิบผ้าคลุมมาสวม เนื่องมาจากผลของเวทย์มนต์เมื่อกี้ทำให้เสื้อด้านหลังขาดหวิ๋น ก่อนจะเดินไปเรื่อยๆจนมาสะดุดกับประตูทางเข้าเหมือนคฤหาทและมีคนยืนต่อแถวยาวเข้าไป

    "ที่นี้แหละมั้ง"พูดจบชายหนุ่มก็เดินไปต่อแถวที่คนสุดท้าย

    จนเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงในที่สุดก็มาถึงคิวของลีโอ

    "คนต่อไป"เสียงของชายเหมือนจะทำหน้าที่เป็นผู้คุมสอบกล่าวขึ้น

    "เอามือวางที่ลูกแก้ว" พอสิ้นเสียงขอผู้คุมลีโอก็เอามือวางบนลูกแก้วทันที แต่ไม่มีผลใดๆเกิดขึ้น

    "สวะไร้พลัง คนต่อไป" ผู้คุมกล่าวก่อนจะเรียกผู้เข้าสอบคนต่อไป โดยมีสายตาสมเพชมากมาย

    "เอ้า ไหนบอกว่ามีทักษะการต่อสู้ที่ดีต่อให้ไม่มีพลังเวทย์ก็จะรับเป็นพิเศษไง"ลีโอทักท้วง

    "หืมอะไรของเจ้าเป็นสวะแท้ๆแต่ดันมาเข้าทดสอบประตูหน้าซึ่งเป็นทางเข้าของลูกขุนนางทั้งหลาย ทางเข้าของสวะอย่างเจ้าต้องประตูหลังนู่น" ลีโอได้ยินดังนั้นก็เดือดปุดๆแต่ก็เดินออกไปแต่โดยดี โดยมีเสียงนินทาหัวเราะด้วยความเหยียดยามมาตลอดทาง

    "สวะนี้หว่า5555"A

    "หน้าตาดีเลยนึกว่าเป็นลูกขุนนางสินะ555"B

    'หน่อยไปพวกนี้' ลีโอหันหน้าไปก่อนจะแยกเขี้ยวใส่ แต่ก็ยิ่งทำให้พวกมันขำหนักกว่าเดิม ก่อนที่ลีโอจะเดินออกมาและไปทางประตูหลังที่ไอ้ผู้คุมนั้นบอก และก็พบขบวนแถวที่ยาวกว่าแถวตอนที่ไปต่อตรงประตูหน้ายาวกว่า 3-4 เท่าเห็นจะได้ และไอ้ที่หน้าตกใจที่สุดคือพวกคนที่เดินออกมาหน้าตานี้บวมตุ่ย บางคนถึงกับโดนหามออกมา และก็มีเสียงบ่นออกมาจากคนเหล่านั้น

    "ปะ ปีศาจ"เสียงชายที่เดินออกมา

    "อย่าฆ่าข้า ข้ากลัวแล้วท่านพ่อช่วยข้าด้วบ"เสียงจากชายที่โดนหามออกมา

    ซึ้งเหตุการณ์นั้นเองทำให้แถวที่ยาวเหยียดถูกย่นออกมาเหลือคนที่ต่ออยู่ไม่ถึง 10 คน

    เฟี้ยววววว

    ตู้ม

    อั่ค

    เสียงร่างของชายคนหนึ่งกระเด็นออกมา ก่อนจะกระอักเลือดคำโต และก็มีเสียงหัวเราะเสียงนึงดังไล่มา

    "ฮ่า ฮ่า เจ้าผ่านข้าชอบเจ้า แก้มของเจ้ามันนิ่มชะมัด หมัดข้ามันบอกมาแบบนั้น"สิ้นเสียงเผยให้เห็นชายวัยกลางคน รูปร่างใหญ่หน้าตาหล่อแต่ออกจะไปทางโหดๆมากกว่า ดูๆแล้วน่าจะเป็นผู้คุมสอบประตูหลัง กำลังพูดกับชาย ที่ลอยออกมาที่ตอนนี้กำลังนอนอยู่ที่พื้นแต่ก็ไม่ได้ยินเสียงขานรับแต่อย่างใดจากชายหนุ่ม

    "อ้าวสลบไปแล้วหรอ งั้นเจ้าสอบตก คนต่อไป หืม ทำไมแถวมันสั้นลงไปฟร่ะ เอ๋ เหลือแค่ 10 คนเองหรอเนี้ย งั้นพวกเจ้าเข้ามากันให้หมดเลย"สิ้นเสียงของผู้คุม ชายและหญิงที่ยืนต่อแถวก็เดินตรงผ่านเข้าประตูไป โดยที่ลีโอก็ตามเข้าไปด้วย พอเดินเข้ามาได้ซักพักก็เผยให้เห็นลานกว้างใหญ่ๆก่อนที่ชายที่น่าจะเป็นผู้คุมสอบจะหยุดเดินและหันมาพูดกับชายและหญิงทั้ง 10 คน(รวมลีโอด้วย)

    "ข้าชื่อเทโอ เป็นผู้คุมสอบของประตูหลังแห่งนี้ กฏง่ายๆเลย รับหมัดข้าให้ได้ 1 นาที ถ้าทนได้ 1 นาที ไม่สลบ ไม่ตาย ถือว่าผ่าน เอาละนะ"เมื่อสิ้นเสียงประกาศจากผู้คุมสอบ คนเข้าสอบทั้ง 10 ก็ตั้งท่าต่อสู้โดยที่ลีโอนั้นยังยืนงงๆอยู่กับสถานะการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่จะมีเงาอะไรบางอย่างแวบโผล่มาตรงข้างหน้า ของชายหนุ่ม

    "การ์ดตก นะเจ้าหนู"

    ตู้มมม

    สิ้นเสียงของเทโอ ลีโอก็โดนหมัดชกเข้าไปที่แก้มจนลอยละล่องไปชนกับกำแพง ก่อนที่ผู้คุมสอบเทโอจะพูดขึ้นว่า

    "สอบตก"สิ้นเสียงเทโอก็แวบหายไปก่อนจะไปโผล่ข้างหลังของผู้เข้าสอบทั้ง 9 คน ที่กำลังยืนเหงื่อตกอยู่

    "การ์ดสูงไป" เทโอต่อยไปที่หน้าของชายคนนึ่งก่อนจะจับขาและเขวี้ยงออกไปทางประตู

    ตู้ม

    "การ์ดหลวมไป"เทโอเตะทะลุการ์ดชายคนที่สองก่อนจะจับเขวี้ยงตามคนแรกไป

    ตู้ม

    "เห้อ ข้าเริ่มเบื่อละเอาให้จบๆไปเลยละกันจะได้ไปกินข้าวซักที"สิ้นเสียงของเทโอ เขาก็ได้พุ่งตัวไปยืนอยู่ตรงหน้าของผู้เข้าสอบที่เหลือก่อนนะตั้งท่าแปลกๆและย่อตัว

    ทักษะระดับ 3 ราชสีห์คำราม

    โฮกกกกก

    เทโออ้าปากส่งเสียงก่อนจะมีคลื่นเสียงพุ่งตรงไปยังผู้เข้าสอบทั้ง 7 ที่ตอนนี้ได้แต่ยืนกอดกัน

    ฟิ้ววว

    ตู้มมม

    ร่างของผู้เข้าสอบที่เหลือลอยหายไปทางหน้าประตูก่อนที่เทโอจะบ่นกับตนเอง

    "เห้ออ ปีนี้เป็นปีแรกที่ทดสอบ นี้เราเล่นแรงไปหรือเปล่าน้าา~ ไปกินข้าวดีกว่า" เทโอที่กำลังเดินออกไปทางประตูแต่ก็ต้องยกการ์ดขึ้นมาโดยอัตโนมัติอย่างรวดเร็ว

    "ปลดผนึกพลัง 1% ลูกเตะออมแรง"

    ตู้มมม

    ฟิ้ววว

    ตู้มมม

    กร็อบ

    อั่ค

    สิ้นเสียงของชายหนุ่มเขาก็ได้เตะเข้าไปที่การ์ดของเทโออย่างรุนแรงจนทำให้เทโอกระเด็นทะลุกับแพงไปถึง 2 กำแพง ก่อนที่จะตามมาด้วยเสียงของกระดูกแขนที่ตอนนี้หักผิดรูปและกระอักเลือดออกมาคำโต

    "เห้ยๆ ทำเป็นเล่นไปนี้แขนข้างโปรดเลยนะเนี้ย ช่วยด้วยเจ้าข้าเอ้ยมีปีศาจจะฆ่าผม" เทโอที่ตอนนี้กำลังพยุงร่างของตัวเองลุกขึ้นมาพร้อมกับมองไปที่ลีโอก่อนจะยิงมุกใส่ลีโอด้วยใบหน้านิ่งๆ ก่อนที่เด็กหนุ่มผมดำตาสีดำจะยิงมุกกลับไปมั้ง

    "ผมชอบคุณนะ เทโอแขนของคุณมันนิ่มชะมัดยาด ขาของผมมันบอกมาอย่างงั้น"ลีโอพูดพล่างสแยะยิ้มออกมาอย่างชั่วร้าย ซึ้งเทโอก็ได้แต่เบิ้กตากว้าง ก่อนที่เขาจะ...





    ไรต์:อีก อีก2 ปีเรามาเจอกันที่เกาะชาบอ.....ถุ้ย 55555







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×