ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตะภูเขา เผากระท่อม ที่ต่างโลก

    ลำดับตอนที่ #24 : ก็แค่คนธรรมดา ที่มีสัตว์เลี้ยงเป็นมังกร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.42K
      731
      6 ก.ค. 61

    "เห้ยๆ เจ้าหนุ่มนั้นมันเป็นปีศาจหรือยังไงกันนะ" กาเรทที่เป็นฝ่ายเปิดประเด็นการสนทนา แต่สองคนที่อยู่ข้างๆยังคงอาป้ากค้าง ไม่ขยับหรือขานตอบอะไรใดๆเลย

    อั่ค

    พรวด

    "นะ..นี้.. ขะ ข้าโดนอะไรเข้าไปเนี้ย" ซีนที่ตอนนี้กำลังประคองสติ ก่อนจะมองไปข้างหน้า ก็เห็นชายหนุ่มซึ่งยืนยกขาขึ้นชี้มาทางเขา

    "หู้ย..อึดกว่าสัตว์เลี้ยงของข้าอีกแหนะ"ลีโอที่เป็นฝ่ายพูดกับเทโอ

    'เห้ย ๆนี้มันแปลกๆนะ เจ้ามนุษย์นั้นมันไปถึงขั้นไหนกันแล้วนะ ถ้าเป็นขั้นราชาหรือมหาเวทย์ก็คงตายไปแล้ว อีกอย่างใครเป็นสัตว์เลี้ยงของเจ้ากันฟร่ะ!!'เทโอที่ก็ตกตะลึงกับชายหนุ่มตรงหน้าที่ ไม่ค่อยจะเป็นอะไรมากนอกจากเลือดบนหัวที่ไหลพรากออกมาละเลงไปทั่วใบหน้า พร้อมๆกับพ่นเลือดคำโตออกมา

    "ฮะ..ฮิลลิ่ง"ซีนร่ายเวทย์ก่อนที่ร่างกายจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมก่อนจะกระโดดลงมายังพื้นซึ่งก่อนหน้านี้เขาโดนถีบจนกระเด็นไปติดอยู่ที่กำแพงของขอบลานประลอง ตามด้วยหักแขนและคอไปมา เหมือนคลายกล้ามเนื้อ

    กร็อบๆ

    "เจ้าทำให้ข้าแปลกใจนะเจ้าหนุ่ม ข้าคงออมแรงให้เจ้าไม่ได้แล้วด้วยสิ"ซีนที่ประกาศกับลีโอเสียงเขาดังลั่นทั่วลานประลอง

    "เห้ย!พวกเรากางเวทย์บาเรียเร็วคุณซีนเขาจะเอาจริงแล้ว" เสียงหนึ่งในผู้ชมตะโกนก่อนที่พวกที่เหลือจะรีบร่ายเวทย์ทันที

    "ผมผ่านแล้วใช่มั้ยครับ?"ลีโอถามก่อนที่ซีนจะตอบประโยคที่เหมือนจะเคยได้ยินจากที่ไหนมาก่อน

    "ใช่..เจ้าผ่าน แต่ช่วยทำให้ข้าสนุกกว่านี้ทีเถอะ"

    'นี้มันเดจาวูหรอฟร่ะ'ลีโอได้แต่คิดในใจก่อนจะตอบซีนไปด้วยใบหน้าที่เปื้อนยิ้ม

    "คุณรู้มั้ยประโยคที่คุณพูดออกมาตะกี้ เมื่อไม่นานมานี้ก็มีมังกรแดงติ๊งต๊องตัวนึง พูดออกมาก่อนที่กระดูกทั่วร่างของมันจะแตกสลายไป"ลีโอที่พูดไปพร้อมใบหน้าเปื้อนยิ้ม

    'อย่าแซวสิฟร่ะ'เทโอที่สอดขึ้น

    "หืม..มังกรงั้นหรอ? แล้ว.."

    "ปลดผนึกพลังลูกเตะต่อเนื่องพลัง 2% "ไม่ทันที่ซีนจะพูดอะไรลีโอซึ่งพุ่งตัวเข้าไปโผล่ที่ด้านหน้าก่อนจะระดมเตะเข้าไปที่ลำตัวของซีนรวมไปจนถึงใบหน้าในลูกเตะดอกสุดท้าย

    ตุมๆๆๆๆๆๆๆ

    อั่คๆๆๆพรวด อั่คค

    ตู้มมมม

    ซีนที่โดนลีโอวาดขาเตะไปทั่วร่างพร้อมกับกระอั่คเลือดออกมาอย่างไม่ขาดสาย ก่อนที่ร่างของซีนจะกระเด็นลอยกลางอากาศไปด้วยความรวดเร็ว แต่ลีโอไปปล่อยจังหวะให้หลุดลอยออกไปก่อนจะพุ่งด้วยความเร็วสูงตามร่างของซีนที่ลอยกลางอากาศจนตามทัน

    "ปลดผนึกลูกเตะเอาจริงพลัง 2%"

    ตู้มม

    กร็อบ

    อั่ก

    "อ๊ากกกกกกก"ลีโอที่ตามความเร็วของซีนที่ลอยละล่องออกมาตามแรงเตะของตนทัน ก่อนจะปลดผนึกพลังลูกเตะเอาจริงเตะเข้าไปที่กลางหลังของซีนเกิดแรงดันอากาศพร้อมๆกับ เสียงกระดูกที่หักออกกับเลือดที่พุ่งออกมาตามด้วยเสียงร้องโหยหวลของชายหนุ่มผมสีน้ำตาล สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ชมหลายแสนคนเลยทีเดียว

    ตู้มมมมม

    ร่างของชายหนุ่มที่ลอยกระเด็นกลับไปชนข้างๆกับหลุมเก่าของกำแพง ที่ซีนได้ลอยมาชนในตอนแรก แต่รอยแตกในครั้งนี้ใหญ่กว่าเดิมถึง 3 เท่า พร้อมๆกับกลุ่มควันที่ลอยออกมาจากหลุมบนกำแพง เสียงฮือฮาของผู้ชมทุกคนดังกึกก้องไม่นานควันก็จางหายไปเผยให้เห็นซีนในสภาพที่น่าเวชทนา กระดูกสันหลังหักออกจนร่างกายเกือบจะขาดออกจากกัน พร้อมกับเลือดที่โชกไปทั่วร่างก่อนที่ร่างกายของซีนจะหลุดกับกำแพงและล่วงหล่นลงมาสู่พื้นดิน

    "เฮ้อ ก็เพราะแบบนี้ไงถึงไม่อยากจะใช้พลัง"ลีโอที่เอามือขึ้นมาก่ายหน้าผากอีกครั้งก่อนจะเดินหันหลังไป

    'เจ้าว่ามันไม่แปลกหรอ!'เทโอที่เป็นฝ่ายถาม

    ' แปลกยังไง?' ลีโอที่เป็นฝ่ายถามกลับ

    'มนุษย์หน่ะถึงต่อให้เก่งกาจยังไง มันก็แค่เวทย์หรือทักษะที่มีพลังโจมตีที่รุนแรง แต่ถ้าเทียบกับพลังป้องกัน ร่างกายมนุษย์หน่ะมีร่างกายที่อ่อนแอสุดๆ ถึงต่อให้ใช้มหาเวทย์ได้ความจริงที่ร่างกายท่บอบบางก็ไม่เปลี่ยนไป' เทโอที่เป็นฝ่ายกล่าว

    'ขอแบบเข้าใจง่ายๆ'ลีโองงกับคำพูดของเทโอ(คนเขียนยังงงเลย)

    'จะบอกว่าเจ้านั้นมันรับลูกถีบเอาจริงของเจ้าได้เชียวนะถึงร่างมันจะเกือบขาดออกจากกันก็เถอะ แต่สิ่งมีชีวิตที่ทำแบบนั้นได้ก็มีอยู่แค่ 3 อย่างเท่านั้นแหละ เทพ ปีศาจ แล้วก็มัง..'

    "ปลดผนึกพลังราชามังกร ปฐพี ซีน่อน"

    ตู้มมมม

    สิ้นเสียงจากทางด้านหลังชายหนุ่มหันไปก็พบกับซีนในร่างครึ่งมังกรมีเกล็ดที่เป็นหินงอกขึ้นมารอบตัวพร้อมเขาทีเป็นหินงอกออกมาเขาเดียวแต่ไม่มีปีก!!

    "ห้ะ..เห้ย เทโอ ญะ..ญาติมึ.."

    หมับ

    ครืดดด

    ก่อนที่ลีโอจะได้กล่าวอะไรกับอสูรพันธะของตนซินในร่างมังกรก็พุ่งเข้ามาด้วยความเร็วที่ไม่สมกับร่างกาย ก่อนจะใช้นิ้วมือทั้ง 5 จับไปที่ใบหน้าของชายหนุ่มกดลงและลากไปกับพื้นดินจนเป็นทางยาวไป 30 เมตรก่อนจะจับลีโอเขวี้ยงขึ้นฟ้า

    ทักษะมังกรปฐพี ระดับตำนาน หมัดศิลาทลายฟ้า

    ตุมมมมม

    ซินต่อยเข้าไปที่ร่างของลีโอด้วยทักษะระดับตำนาน ทำให้ชายหนุ่มถึงกับลอยละล่องไปตามแรงหมัดก่อนที่ซินจะมีปีกงอกออกมาที่กลางหลังและพุ่งตามความเร็วของร่างลีโอแบบเดียวกับลีโอทำกับซินในตอนแรกจนตามทัน ก่อนจะไปหยุดรอร่างของลีโอที่กำลังพุ่งมา

    มหาเวทย์ราชามังกร ปฐพี หัตถ์พิพากษา

    สิ้นเสียงคำร่ายเวทย์เกิดละอองแสงพวยพุ่งมารวมกันอยู่ที่หมัดของซินก่อนจะมีเสียงระเบิดภายในหมัดของซินเป็นระยะๆ จนออร่าทั้งหมดหายวับไปและซินก็ทำการออกหมัดเข้าไปที่หลังของลีโอทันที

    ตู้มมม

    ซีนที่ต่อยเข้าไปที่หลังของลีโอก่อนจะมีลำแสงมหึมาพวยพุ่งทะลุออกมาจากท้องของลีโอพร้อมๆกับร่างของเขาที่ล่วงลงสู่พื้นด้วยความแรง

    ตู้ม

    ก่อนจะเกิดการระเบิดขึ้นครั้งใหญ่ครึ่งหนึ่งของสนามประลองเกิดหลุมขนาดมหึมาขึ้นพร้อมๆกับกลุ่มควันมหาศาลก่อนที่มังกรปฐพีจะค่อยล่วงหล่นลงถึงพื้นดินบริเวณขอบหลุม รอบสนามเงียบกริบ..ก่อนที่จะมีเสียง เสียงหนึ่งดังในเหล่าผู้ชมดังขึ้นมา

    "นะ..นั้นมัน ราชามังกรปฐพี "

    "มะ..มันคือตำนานไม่ใช่หรอ."

    "คะ..คุณซีน"รีนที่เอามือปิดปากเอาไว้ พร้อมกับนีออนที่ไม่ได้เอ่ยอะไรมาเพราะช็อคจนสติหลุดไปแล้ว

    "ถึงจะพอเดาๆได้อยู่หรอกว่าเจ้าซินมันไม่ใช่มนุษย์ แต่ไม่ได้นึกเลยว่ามันจะเป็นราชามังกร ปฐพี ซีน่อน"กาเรทที่ถึงจะรู้มาตั้งแต่แรกว่าซินไม่ใช่เผ่าพันธุ์มนุษย์แต่เขาไม่นึกเลยว่าซินจะเป็นอะไรที่เหนือกว่านั้น

    "อย่าโกรธแค้นข้าเลย..เจ้ามนุษย์..เจ้าบังคับให้ข้าต้องทำแบบนี้"ซีนซึ่งมองเขาไปในหมอกควันที่ปกคลุมไปทั่วหลุม ในใจก็รู้สึกผิดนิดๆที่เผลอฆ่ามนุษย์ตัวกระจ๋อยร่อยไปเสียแล้ว

    "หืม..เล่นเอาข้าจุกขึ้นมาหน่อยๆแล้วละนะ"

    "ฮะ..เฮ้ยย.." มีเสียงผู้ชายกล่าวเรียบๆ ต้นเสียงดังออกมาจากกลางหลุมที่มีกลุ่มควันปกคลุมอยู่ ก่อนที่มันจะค่อยๆ จางลงเผยให้เห็นชายหนุ่มผมสีดำดวงตาสี ดำ ผมที่ถูกรวบไว้หลุดกระเซิง เสื้อมีรอยโหว่ขนาดมหึมาเผยให้เห็นแผงออกที่มีกล้ามเป็นมัดๆ ก่อนที่ซีนจะร้องเสียงหลงออกมา

    "ทะ..ทำไมเจ้าไม่เป็นอะไรเลย?" ซีนที่ถามไปพร้อมกับความรู้สึกที่สับสนกับภาพตรงหน้า

    "ก็..บอกไปแล้วไง ว่าเคยมีมังกรติ๊งต๊องพูดกับข้าแบบเจ้าแต่ก็โดนข้าเตะเกือบตาย"

    "ปะ..เป็นไปไม่ได้ จะ..เจ้าอย่างมาแต่งเรื่อง เจ้าว่ายังไงนะ มังกรแดงงั้นหรอ? แล้วเจ้ามังกรแดงติ๊งต๊องนั้นอยู่ไหนละ? "ซีนที่พูดขึ้นมาเพราะคิดว่าลีโอแค่คงจะขู่เขาให้กลัว โดยเอาชื่อของจักพรรดิมังกรแดงมาอ้าง

    "ก็..อยู่ตรงหน้าของเจ้าไง"เทโอพูดขึ้น

    "เฮ้ย!!เสียงนั้นมัน"ซีนที่ทำหน้าตกใจก่อนที่จะตกใจขึ้นไปอีก

    "ปลดผนึกพลังจักพรรดิมังกรเพลิง เทโอ ×2"ลีโอกับเทโอประกาศขึ้นพร้อมกัน ก่อนที่ต่างหูสีแดงจะส่องแสงขึ้น ปรากฏชายหนุ่มใสชุดเกราะสีทองถือดาบมหึมาอันใหญ่พาดบ่าเอาไว้ เสียงฮือฮา ทั่วทั้งสนามดังกึกก้องขึ้น

    "ฮะ..เฮ้ย มหาผู้กล้าในตำนาน เซฟิรอส"ผู้ชมคนนึ่งกล่าวขึ้นและก็ตามด้วยเสียงที่พูดกันตามๆมา

    "บ้าน้า นั้นมันเมื่อ 1000 ปีที่แล้วไม่มีทางที่มนุษย์จะอายุยืนขนาดนั้นหรอก"

    "งั้นก็แปลว่า มหาผู้กล้าคนใหม่ถือกับเนิดขึ้นแล้วสินะ"

    "บะ บ้าน่า เจ้าหนูนั้น ปะ เป็นมหาผู้กล้าหรอเนี้ย ขะข้าไม่ได้ฝันไปใช่มั้ย"กาเรทตัวสั่นระริกกับภาพตรงหน้าสภาพไม่ต่างกับตอนเห็นซินในร่างมังกรแดงซักเท่าไหร่

    "เห๋ๆ!! ไม่เจอกันไม่กี่ 1000 ปี เจ้ากลายเป็นพวกทำตัวกลมกลืนไปกับมนุษย์ตั้งแต่เมื่อไหร่กันซีน่อน ถึงว่าทำไมหน้าตาเจ้าข้าถึงเหมือนว่าเคยเจอที่ไหนมาก่อน"เทโอที่เปิดประเด็นสนทนากับซีน่อน

    "หนวกหูน่า!! ถึงข้าจะทำตัวกลมกลืนก็อย่างน้อยก็ไม่ใช่เจ้าที่เดินกระดิกหางเดินตามมนุษย์ที่อ่อนแอหรอกนะ"ซีน่อนที่กล่าวกลับไป

    "เจ้าจะบอกว่าเจ้าแข็งแกร่งว่างั้น?"ลีโอที่เป็นฝ่ายถามซีน่อนไป

    "หุบปากไปซ่ะเจ้ามนุษย์!!ถ้าเจ้าไม่ได้พลังของเผ่าพันธ์ข้ามาเจ้าก็ไม่ต่างอะไรกับสวะหรอก"ซีน่อนที่เป็นฝ่ายตะค่อกใส่ลีโอไป ซึ่งทำให้เจ้าตัวถึงกับกระตุกยิ้มอย่างยินดี

    "เห๋!! ถ้างั้นข้าอยากรู้จักมนุษย์ที่แสนอ่อนแอเช่นข้าจะเตะเจ้าร่างแหลกได้มั้ย"ลีโอพูดจบก่อนจะค่อยๆเดินยึ้นมาจากหลุม

    "ปลดปล่อยพลังจักพรรดิมังกรเพลิง"ชุดเกราะสีทองกับดาบสีแดงได้สลายหายกลับไปก่อนจะรวมกันกลับไปเป็นต่างหู

    "ซีน่อนข้าเห็นแก่เจ้าที่เป็นเผ่าพันธุ์เดียวกับข้า และข้าไม่เคยมีความบาดหมางกับเจ้า เชื่อข้าเถอะยอมแพ้ไปซะ ก่อนที่เจ้าจะพบกับความทรมานอย่างแสนสาหัส"เทโอที่เป็นฝ่ายเตือนซีน่อน แต่เจ้าตัวหาได้ฟังไม่

    "ฮ่า ฮ่า เทโอ เจ้าเดินตามหางของมนุษย์จนเสียสติไปแล้วหรอ จักพรรดิมังกรแดงงั้นหรอ? เจ้าไม่เหมาะสมกับคำว่าจักพรรดิเลยด้วยซ้ำ"สิ้นเสียงของซีนที่หัวเราะลั่น ก็ตามมาด้วยเสียงของลีโอที่ยืนฟังอยู่นานจนเดินมาเกือบจะถึงตัวซีน่อนแล้ว

    "ปลดผนึกพลังลูกเตะธรรมดาพลัง 3%"

    "ลาก่อน ราชามังกร ปฐพีเพื่อนยาก"หลังจากเทโอที่ได้ยินเสียงปลดผนึกพลังของลีโอก็ได้แต่ก้มหน้าไว้อาลัยให้กับเจ้าซีน่อนทันที

    "เหอะ!! มนุษย์อย่า..."

    ตู้มม

    ฟิ้วววววว

    ไม่ทันที่ซีน่อนจะได้ตังตัวลีโอที่พุ่งเข้าไปเตะที่ท้องก่อนที่ตัวของซีน่อนจะพุ่งไปตามแรงของลูกเตะ

    "ปลดผนึกเข่าลอยพลัง 3%"

    ตู้มมมมมม

    ฟิ้ววววว

    ร่างของซีน่อนที่โดนเข่าลอยเข้าไปที่ใบหน้าก่อนจะลอยออกไปด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้นไปอีกโดยทีร่างกายยังไม่ได้ตกถึงพื้นเลยจากการโจมตีของลีโอในการเตะครั้งแรก

    "ปลดผนึกลูกเตะออมแรงพลัง 3% 99HIT" ลีโอที่พุ่งหายไปก่อนจะไปโผล่ข้างหลังขอซีนอนด้วยความเร็วแสง ก่อนจะปลดพลังออกมา

    "ลาก่อน"เทโอที่มองดูภาพเบื้องหน้าของเจ้านายของตนที่ได้ทำการวาดขาออกไปทันที

    ตุมๆๆๆๆๆๆ อั่คๆๆๆๆๆ กร็อบบๆๆๆๆๆ ตุมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ~อั่คคๆๆๆ กร็อบบบ แพละๆๆๆ
    เพล้ง เคร้ง ฉั่วะ


    ร่างของซีน่อนที่ลอยอยู่กลางอากาศโดยมีชายหนุ่มวาดขาเตะปนถีบสลับกันไปมา พื้นดินเบื้องล่างแตกยุบลงเป็นบริเวณกว้างกลบหลุมมหึมาให้ลึกลงไปอีก ด้านหลังร่างของซีน่อนเกิดแรงดันอากาศทำให้กำแพงขอบลานประลองเกิดหลุมมหึมาหลายหลุมในแต่ละครั้งที่ลีโอโจมตี ไม่นานร่างขอซีนอนเกล็ดค่อยๆหลุดออกมา พร้อมๆกับเขาที่ตอนนี้ได้หักลงรวมไปถึงปีกและหางที่ขาดจากการโดนเตะ ร่างของซีน่อนค่อยๆสลายจนขาดแยกออกจากกันแต่ก็ไม่มีทีท่าว่าการเตะของลีโอจะหยุดลง

    '89'

    '90'

    '98'

    "99 ปลดผนึกพลังโหมดซีเรียสลูกถีบเอาจริง 3%"

    ตู้ม

    สิ้นเสียงการโจมตีครั้งสุดท้ายบัดนี้ร่างของซีน่อนได้หายไปจากสนาม เหลือเพียงหินสีน้ำตาลขนาดใหญ่อยู่ที่ใจกลางสนาม ก่อนที่ชายหนุ่มจะหันไปหากาเรท

    "ผมไม่ได้ตั้งใจ คงไม่ผิดกติกาสินะครับ"ชายหนุ่มพูดพร้อมกับสีหน้าเสแสร้งว่ารู้สึกผิด

    แต่พอสังเกตุผู้ชมนับแสนหายไปไหนกันหมดไม่รู้ เผยให้เห็นแค่กาเรท รีนที่ยืนค้าง กับนีออนที่ลงไปนอนสลบอยู่ที่พื้น

    "อะ..เออ กะ..ก็คงอย่างงั้น"กาเรทพูดจบลีโอก็เดินตัวปลิ้วตรงไปยังทั้ง 3 ซึ่งกาเรทถึงกับเดินถอยหลังส่วนรีนที่กำลังลากแขนของนีออนขึ้นหวังจะพาหนี

    "จะถอยหนีผม ทำไมเนี้ย" ลีโอที่สงสัยกับการกระทำของทั้ง 3

    "จะ..เจ้าเป็นตัวอะไรกันแน่"รีนที่พยารวบรวมสติก่อนจะกล่าวถามลีโอไป ชายหนุ่มยิ้มกลับไปทันทีก่อนจะตอบไปด้วยใบหน้าที่เปื้อนยิ้ม

    "ก็แค่คนธรรมดา ที่มีสัตว์เลี้ยงเป็นมังกร"

    "!!!×3"


















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×