ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตะภูเขา เผากระท่อม ที่ต่างโลก

    ลำดับตอนที่ #34 : จบ..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.31K
      649
      18 มิ.ย. 61

    "ปลดผนึกพลังโหมดซีเรียล ลูกถีบเอาจริงพลัง 10 %"

    "หืม?" เครเซอร์

    "เอ๊ะ?" ฟีน่า

    "ฮืออออ ไม่นะ ไม่นะ อะ..อ้าว เฮ้ย!!" มังกือแดง

    .
    ตรึ้ม


    พื้นดินบริเวณที่ลีโอปลดผนึกพลังยุบลงเป็นหลุมขนาดใหญ่ โดยที่บาเรียของซีน่อนนั้นได้ประคองร่างของทุกคนให้ลอยอยู่กลางอากาศเหนือหลุมเอาไว้ และลีโอตอนปลดพลังก็สามารถลอยอยู่เหนือหลุมได้เหมือนกันโดยที่การปลดพลัง 10%ในครั้งนี้ ก็เป็นเหมือนดังเช่นครั้งก่อนๆ โดยที่ผมของลีโอกลายเป็นสีแดงส่วนดวงตากลายเป็นสีทอง ซึ่งสร้างความตกตะลึงให้กับฟีน่าและเครเซอร์เป็นอย่างมาก
    ก่อนที่ชายหนุ่มจะหมุนตัวและปล่อยลูกเตะออกไปบนก้อนหลุมสีดำสนิท


    ตู้มมม บรึ้มมมม


    ถึงลีโอจะถีบขาขึ้นไปบนฟ้าแต่พื้นดินข้างใต้ขาของเขาก็ถูกคลื่นอากาศถลกพื้นดินให้ลอยขึ้นเป็นทางยาว ก่อนที่มหาเวทย์แบล็คโฮวจะหายไปจากอากาศพร้อมๆกับร่างของโฟบาที่ไม่มีเวลาพอที่จะรอให้มันค่อยๆสลาย พื้นป่ากว่า3กิโลเมตร รวมถึงภูเขากว่า 3 ลูกได้สลายหายไปเหลือเพียงแต่พื้นดินที่ว่างเปล่าส่วนตรงหน้าของลีโอคือหุบเหวลึกที่กว่าประมาณ 50 เมตร ส่วนความความยาวไม่มากก็แค่สุดเส้นขอบฟ้า ก่อนที่ชายหนุ่มจะสลายพลังออกและค่อยๆหันมามองทางทุกคนซึ่งฟีน่ากับเครเซอร์ที่กำลังกอดกันและหันมามองลีโอด้วยดวงตาที่เบิ้กกว้าง และปากที่อ้าค้างไว้ ก่อนที่ชายหนุ่มจะพูดขึ้น

    "อะ..เออคือว่า ขอร่ายเวทย์ ข้าแต่เทพแห่งลูกเตะ ข้าลีโอขอยืมพลังของท่านมาสถิตอยู่ที่ขาของข้าและจงทำลายศัตรูของข้าให้จุกเสียดบัดเดี๋ยวนี้."

    มหาเวทย์ระดับพระเจ้าลูกถีบ...

    "ไม่ทันแล้วเฟ้ย!! แล้วนั้นมันเวทย์บทไหนของเจ้ากันฟร่ะ"เทโอที่หันไปตะค่อกใส่ลีโอ เพราะเขานั้นลืมร่ายเวทย์มนต์ก่อนจะปล่อยลูกถีบ ซึ่งคนธรรมดาไม่สามารถจะทำเรื่องแบบนี้ได้แน่ถ้าไม่ได้เป็น..

    "ลูกเขยข้าเป็นปีศาจ โอ้ย..คร่อก"

    "ท่านพ่อ!!!"ฟีน่าที่ร้องออกมาเพราะพ่อของตนช็อคจนสลบไปแล้ว ก่อนจะหันไปหาลีโอ

    "ถึงคฤหาสถ์ อธิบายให้ข้าฟังด้วย เจ้าคนความลับเยอะ"ฟีน่าที่พูดขึ้นก่อนที่ลีโอจะกลืนน้ำลายดังอึก

    หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นชื่อเสียงขอลีโอก็ถูกลือกระช่อนไปทั่วทั้งอาณาจักรอาซุส ว่ามหาผู้กล้าในตำนานคนใหม่ได้ถือกำเนิดและยังเป็นคนที่หยุดสงครามของขุนพลปีศาจได้ ซึ่งสงครามในครั้งนี้มีทหารกว่า 50,000นายที่เสียชีวิตลง โดยที่เหลือแค่บาดเจ็บสาหัสจากการระเบิดของลูกไฟโฟบาร์ โดยที่แม่ทัพกองที่สองอาเซียถูกนำส่งเข้ารักษาโดยแพทย์เวทย์มนต์ระดับสูง โดยอาการของนางเกิดจากการสูญเสียพลังเวทย์เกือบจะหมดทั้งตัว แต่ตอนนี้อาการก็พ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนทางด้านของลีโอที่กลับมายังคฤหาสถ์ ตระกูล บลอร์ ก็ได้อธิบายกับฟีน่าโดยที่ชายหนุ่มแต่งเรื่องขึ้นมาว่าเขาความจำเสื่อมตั้งแต่เด็กเลยไม่รู้ภูมิหลังของตัวเองว่าเป็นลูกเต้าเหล่าใครมีเพียงพลังที่ติดตัวมา ส่วนเครเซอร์ที่ได้ยินดังนั้นจึงคิดว่าลีโอเป็นบุตรของพระเจ้าแห่งคาเลียเป็นแน่ ก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกันออกไปโดยที่เครเซอร์ได้ไปพักรักษากายส่วนเทโอก็ขอตัวออกไปตามหาเบาะแสของพี่ชายโดยมีซีน่อนที่ตามติดไปด้วยเพราะจะได้สัมผัสกับพลังของราโอได้ และตอนนี้ก็เหลือลีโอกับฟีน่า ที่ยืนอยู่ที่สวนหลังคฤหาสถ์บรรยากาศรอบกายของทั้งสองนั้นช่างโรแมนติกเสียนี้กระไร ก่อนที่ลีโอจะมาหยุดอยู่ตรงหน้าของฟีน่าและคุกเข่าตามด้วยหยิบกล่องเล็กๆออกมาจากกระเป๋า

    "ฟีน่า บลอน์ ได้โปรดยกชีวิตที่เหลืออยู่ของเธอให้กับเราผู้นี้ได้ดูแลและรักเจ้าตลอดไปได้หรือเปล่า อะ..เออคือว่า...แต่งงานกันนะ.."ลีโอที่เปิดกล่องก่อนจะพบกับอัญมณีสีขาวเปล่งประกายสวยงาม ซึ่งซีน่อนที่ยอมสละเขาอีกข้างสร้างมันขึ้นมาให้แก่เขา ฟีน่าที่ตอนนี้หน้าแดงเป็นลูกตำลึงก่อนจะตอบชายหนุ่มไปอย่าประหม่า

    "ตะ..ตกลงค่ะ.." สิ้นเสียงของหญิงสาวชายหนุ่มได้สวมแหวนเข้ากับนิ้วของนาง ก่อนนะลุกขึ้นและบรรจงจูบอย่างแพ้วเบา

    "ละ..ลีโอ..คือว่า!!"ฟีน่าที่พูดออกมาอย่างตะกุกตะกัก

    "หืม..ว่าไงครับ?" ลีโอที่เอียงคอถาม

    "ถ้าเจ้ามีภรรยาเพิ่มมาอีกเจ้าจะรักข้าน้อยลง กว่าเธอผู้นั้นหรือไม่?

    "......"ลีโอที่ช็อคกับคำถามของหญิงสาว

    "ทะ..ทำไม จะ..เจ้าไม่ตอบข้า ฮึก หรือว่าเจ้าจะรักไม่เท่ากันจริงๆสินะฮืออออ"ฟีน่าที่ร้องไห้ออกมา

    "เห้ยๆเดี๋ยวๆทำไมเจ้าถึงถามแบบนี้หล่ะ"ลีโอที่งงเป็นไก่ตาแตก

    " ฮึกๆ ก็..สักวันนึงเจ้าก็ต้องเจอกับผู้หญิงที่สวยและดูดี ถึงวันนั้นเจ้าก็จะรักนางและ.."

    "ข้างงไปหมดแล้ว แล้วอะไรทำให้เจ้าคิดว่าข้าจะมีผู้หญิงอื่นอีกหละ มันไม่แปลกไปหน่อยหรอที่ข้ามีคนที่รักอยู่แล้วจะให้ไปมีเพิ่มอีกมันคง.."ลีโอที่งงกับการกระทำของฟีน่าเป็นอย่างมาก ก่อนที่ลีโอจะช็อคมากกว่าเดิมกับคำตอบของฟีน่า

    "ไม่เห็นจะแปลกเลย ข้ายังมีท่านแม่ตั้ง 3 คนแหนะ" ฟีน่าที่กล่าวกลับไปทำให้ลีโอรู้ซึ้งถึงระบบการครองคู่ของโลกแห่งนี้ทันที

    'หึๆ ข้าไม่แปลกใจละ ว่าทำไมเจ้านายเก่าของเทโอมันปักธงได้อย่างงายดาย'ชายหนุ่มคิดในใจก่อนจะตอบฟีน่าไป

    "รู้แค่ว่าข้ารักเจ้าที่สุดพอ.."พูดจบชายหนุ่มก็บรรจงจูบลงไปที่หน้าผากก่อนที่หญิงสาวจะหน้าแดงแปร๊ดอีกที

    และวันที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงนั้นคือวันที่งานแต่งของมหาผู้กล้าในตำนานลีโอ กับ ลูกสาวของแม่ทัพกองที่ 1 ฟีน่า ซึ่งได้มีเชื้อพระวงค์และคนของตระกูลใหญ่เข้าร่วมกันอย่างคับคั่งก่อนที่งานทั้งหมดจะสิ้นสุดลงโดยการส่งตัวเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวขึ้นห้องหอ
    .
    .

    ในห้องที่มืดสนิดได้มีชายหนุ่มและหญิงสาวนั่งอยู่บนเตียงก่อนที่ชายหนุ่มจะเป็นฝ่ายค่อยๆเอื้อมมือไปสัมผัสกับมือของฝ่ายสาว โดยที่ฟีน่านั้นอยู่ในชุดเจ้าสาวสีขาวสว่างกระโปรงยาวโดยผมสีทองที่ถูกมัดรวบเอาไว้ และกำลังนั่งหน้าแดงตัวสั่นระริก ก่อนที่ลีโอจะเอื้อมมือไปโอบไหล่และค่อยๆดึงตัวเข้ามาก่อนจะบรรจงจูบและตามด้วยเอนตัวของฟีน่าลงเตียงไปอย่างแผ่วเบา ก่อนที่นางจะหลบสายตาของชายหนุ่มด้วยใบหน้าที่แดง ก่อนนะกล่าวว่า

    "ลีโอ..นี้คือครั้งแรกของข้า..ช่วยอ่อนโยนด้วย"

    "อะ..อืม.."ลีโอที่ตอบอย่างประหม่ามากๆก่อนจะค่อยๆก้มลงไปประกบริมฝีปากอีกครั้งตามด้วยเอื้อมมือไปข้างหลังของหญิงสาวเพื่อรูดซิบลง แต่ก็ต้องชะงักลงเมื่อมีเสียงสวรรค์ดั่งขึ้นมาในหัว

    'โอ้วว...ซีน่อนนี้เป็นครั้งแรกของข้า ช่วยอ่อนโยนด้วยนะ'เทโอพูดขึ้นก่อนที่เพื่อนซี้มังกรอีกตัวจะกล่าวตาม

    'ข้าจะทำแบบอ่อนโยน ขอให้เจ้านอนอยู่ ฉะ..เฉ.'

    'ฮ้ะ..เฮ้ย ข้าล้อเล่นใจเย็นๆลีโอ'ยังไม่ทันที่ซีน่อนจะพูดจบลีโอที่ลุกขึ้นมาก่อนจะเดินตรงไปยังต่างหูกับถุงมือที่ถอดวางไว้บนโต๊ะ ก่อนทีเทโอจะบอกว่าแกล้งเล่น แต่ชายหนุ่มไม่สนใจเสียงของมันแต่อย่างใดพร้อมหยิบต่างหูโยนใส่ไปในถุงมือก่อนจะเดินมาหยุดตรงหน้าต่าง

    'นะ..นาย.ท่าน..ได้โปรด..ปราณี..เจ้าเทโอมันบังคับข้า' ซีน่อยกล่าวแก่ตัวทันที

    'อ้าวเฮ้ย!!ทำไมพูดเห้ๆอย่างงี้ฟร่ะเจ้าเพื่อนทรยศ' เทโอหันไปตวาดซีน่อน

    "ซีน่อนเจ้าก็รู้......ว่าข้าหน่ะปราณีไม่เป็น ปลดผนึกพลังโหมดซีเรียลลูกเตะเอาจริงพลัง.."

    "ฮ้ะ..เฮ้ยจะฆ่ากันจริงๆเลยเร๊อะ!!"เทโอตะโกนลั่น

    "1%"สิ้นเสียงของลีโอ ถุงมือก็ถูกลีโอวาดข้าเตะทันที

    ตู้มมมมม

    "อ๊ากกกกก×2"เสียงของมังกรทั้งสองที่บินหายไปในกรีบเมฆ

    ก่อนที่ชายหนุ่มจะเดินกลับไปหาหญิงสาวทีเตียงก่อนจะก้มลงจูบที่หน้าผากและค่ำคืนอันเป็นนิรันดร์ของทั้งสองที่ได้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันก็จบลง...




    ไรต์:แค่ปูเผื่อไว้สุภาพสตรีอ่านกันเยอะนะขอรับ ท่านชายทั้งหลายโปรดรับรู้ด้วย อาจจะมีมาหรือไม่มี แต่พล็อต 20+ จะไม่มีแน่นอนเดี๋ยวจะบินก่อนจบ พูดแล้วก็กระพือปีกพับๆๆๆๆๆๆๆ








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×