ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตะภูเขา เผากระท่อม ที่ต่างโลก

    ลำดับตอนที่ #43 : แก๊งมังกรสารพัดประโยชน์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.6K
      586
      27 มิ.ย. 61

    ณ นอกกำแพงเมืองเครรอส

    ชายหนุ่มผมสีดำยาวมัดรวบเป็นหางม้าดวงตาสีดำเป็นประกายกำลังยืนประจันหน้ากับกองทำขนาดใหญ่ของอาณาจักรโคเนียที่กำลังส่งเสียงเฮดังกึกก้องไปทั่วสมรภูมิแห่งนี้

    "เฮ เฮ"เสียงของเหล่ากองทัพแห่งอาณาจักรโคเนียที่กำลังโฮร้องออกมาอย่างบ้าคลั่งและกำลังคิดว่าฝ่ายตนเป็นผู้คว้าชัยชนะในสงครามครั้งนี้ จากการที่กองทัพของอาซุสและซาเนียถอยล้นกลับเข้าประตูไป เหลือเพียงชายหนุ่มเพียงคนเดียว ก่อนที่ชายหน้าตาหน้ากลัวจะควบอาชาตัวสีดำสนิดออกมาประจันหน้ากับลีโอใช่แล้วนั้นคือราชาแห่งโคเนียซิงโคนั้นเอง

    "ฮ่า ฮ่า อาณาจักรอาซุสและซาเนียยอมจำนนลงแล้ว แล้วเหตุใดทำไมเจ้าถึงยังอยู่ในสนามรบนี้หล่ะ?!"ซิงโคที่ตะโกนอย่างสะใจเพราะคิดว่าตนสามารถสยบอาณาจักรทั้งสองลงได้ ก่อนที่ลีโอจะตอบแบบตอกหน้าราชาแห่งโคเนียกลับไป

    "หึๆ ใครบอกเจ้าว่าอาณาจักรข้ายอมจำนน ที่กองทัพของข้าถอยล้นกลับเข้าไปในเมืองเพราะมันคือคำสั่งของข้า ที่กลัวว่าพวกทหารจะโดนลูกหลงจากการที่ข้าจะเตะตูดกองทัพของเจ้ายังไงหละ"ลีโอกล่าวก่อนที่จะนั่งยืดเส้นยืดสายส่วนขา

    "หืม ฮ่า ฮ่า เจ้าสินะที่ข้าเจอที่งานประลองของอาณาจักรฮามุทเมื่อ 10 เดือนก่อนยังผยองไม่เปลี่ยน...วันนี้แหละคือวันตายที่เจ้าจะต้องตายอย่างหมาข้างถนน และข้าจะนำหัวของเจ้าและคนที่เจ้ารักมาปักประจานหน้าเมืองเครอสแห่งนี้ ฮ่า ฮ่า" ซิงโคกล่าวออกมาอย่างสะใจอีกครั้งโดยสายตาที่มันมองมายังลีโอนั้นเต็มไปด้วยความดูถูก

    "อ๊อหรอ ข้ากลัวจนตัวสั่นแล้วเนี้ย ฮ่า ฮ่า"ลีโอพูดพลางเอามือกอดตัวเองและทำตัวสั่นก่อนที่จะหัวเราะลั่นออกมาอย่างขบขัน

    "เจ้า!!..ปากดีไปเถอะ ทหาร จับเจ้าปากดีนี้มาตัดลิ้นซ่ะ" สิ้นเสียงของซิงโคทหารหลายนายวิ่งกรูกันเข้ามาหาลีโออย่างรวดเร็ว ก่อนที่ชายหนุ่มจะยกมือขึ้นถอดต่างหูสีแดงออกก่อนจะกำมันไว้ในมืออย่างแนบแน่นพร้อมกับตะโกนลั่นสมรภูมิ

    "เอาหล่ะนะ....เทโอฉันเลือกนาย!!"

    ฟิ้ว ติ๊งๆ ตู้มมม

    "และเจ้าจะปาข้ามาทำไมฟร่ะ เรียกดีๆไม่เป็นหรือไงเจ้าบ้า!!?"เทโอในร่างครึ่งมังกรที่หันมาตะโกนอย่างไม่สบอารมณ์ใส่ชายหนุ่มที่จู่ๆลีโอก็ถอดมันออกมาก่อนจะออกแรงเขวี้ยงมันออกไปทางเหล่าทหารของโคเนียที่กำลังวิ่งตรงเข้ามาไม่ต่ำกว่าหนึ่งหมื่นนาย

    "แฮะๆ โทษทีๆ "ลีโอที่ได้แต่หัวเราะแฮะๆออกมาเพราะคิดถึงอนิเมะเรื่องนึ่งที่เคยดูในโลกเก่าก็เลยอยากจะลองทำตามดูซักครั้ง

    "เทโอใช้ท่าพุงชน!!"ลีโอที่ชี้นิ้วไปข้างหน้าเหมือนออกคำสั่ง

    "ห้ะ ?!!เจ้าว่ายังไงนะ?"เทโอที่หันกลับไปมองอย่างงุนงงกับผู้เป็นนาย ก่อนจะหันไปเอาหัวกระแทกใส่ทหารแห่งโคเนียจนชุดเกราะสีดำทมิฬแตกออกมาเป็นเสี่ยงๆ โดยที่ลีโอนั้นกำลังสนุกกับการได้ทำอะไรแบบนี้

    "ดีมาก!! ต่อไปใช้ท่ามหาเวทย์ลำแสงมังกรเพลิงพิโรษ" ลีโอชี้มือขึ้นฟ้าก่อนจะเหวี่ยงมันออกไปข้างหน้าเหมือนออกคำสั่งอีกครั้ง

    "เฮ้ยเจ้าเป็นอะไรของเจ้าเนี้ย!! แล้วเจ้าจะสั่งข้าทำไมเล่า!!?ข้าสู้ด้วยตัวเองได้น้า "เทโอกล่าวด้วยความงุนงงอีกครั้งพร้อมกับหัวเสีย ก่อนที่จะกระดิกหางไปมากับคำพูดต่อไปนี้ของลีโอ

    "เถอะน้า~เดี๋ยวให้รางวัล เร็วๆเข้ารีบ ใช้ท่าลำแสงจักพรรดิมังกรเพลิงพิโรษ เร็วๆๆๆ"ลีโอชี้ออกไป ก่อนจะหาของรางวัลมาล้อเทโอซึ้งมันก็ได้ผล เทโอตอนนี้กำลังตั้งท่าก่อนจะรวบรวมพลังและตามด้วยละอองแสงที่พวยพุ่งเข้ามาที่มือของเทโอ ก่อนจะยืนมือออกไปข้างหน้าทั้งสองข้างเพื่อปลดปล่อยออกไป

    มหาเวทย์ในตำนานลำแสงจักพรรดิมังกรเพลิงพิโรษ

    ตู้มมมมมมมม

    กองทัพของโคเนียที่ตอนแรกพุ่งเข้ามาหาลีโออย่างกระหายเลือดบัดนี้ได้สลายหายไปอย่างไร้ร่องรอยเกือบสองแสนนาย เหลือทิ้งเอาไว้เพียงรอยดินขนาดใหญ่ที่ถูกถางออก แต่หน้าเสียดายที่ซิงโคกับรอดพ้นจากลำแสงของเทโอมาได้ โดยที่หน้าของมันนั้นซีดเผือก เมื่อได้เห็นเทโอในร่างครึ่งมังกรพร้อมๆกับจิตใจที่หวาดกลัว

    "จะ..จักพรรดิมังกรแดง ปะ..เป็นไปไม่ได้"ซิงโคที่นั่งก้นจำเบ้าอยู่ที่พื้นเพราะก่อนหน้านี้ที่มันได้กระโดดลงจากหลังม้าที่กำลังตื่นกลัวจากมหาเวทย์ของเทโอตามด้วยร่างของมันที่ลอยกระเด็นออกมาจากคลื่นลมของลำแสงก่อนที่มันจะมาล่วงหล่นบริเวณไม่ไกลจากกองทัพของตนเอง

    "เทโอ!! ไปลากตัวมันมาซ่ะ" ลีโอที่ออกคำสั่งกับอสูรพันธะของตนเพราะไม่อยากจะลงมือฆ่าใครไปมากกว่านี้ เพียงจะจบสงครามครั้งนี้โดยหวังที่จะให้ซิงโคยอมจำนนแต่โดยดี...แต่ถ้ามันไม่ได้ผลก็คงต้องใช้วิธีสุดท้ายที่เขาไม่อยากจะใช้กับมนุษย์ด้วยกันเอง...เทโอที่พยักหน้ารับรู้ก่อนจะพุ่งตัวออกไปยังซิงโคด้วยความรวดเร็วเมื่อถึงตัวของซิงโค..เทโอที่เอามือก้มลงไปจับที่คอและชูซิงโคขึ้นจนขาของมันนั้นลอยอยู่กลางอากาศ โดยซิงโคที่พึ่งจะรวบรวมสติได้พร้อมๆกับน้ำหูน้ำที่ไหลพรากออกมาก่อนที่มันจะตะโกนขึ้น

    "ท่านพีนิค"

    ตูมมมม

    เฟี้ยววววว

    ตู้ม

    กร็อบ

    "อ๊ากกกกกกกกกก เจ้ารับข้าดีๆไม่ได้หรือไง!!เจ้าบ้าาา"ซิงโคที่ตะโกนเรียกพีนิคก่อนที่จะมีเงาดำๆของอะไรซักอย่างกระแทกเข้าไปที่ท้องของเทโออย่างรุนแรงโดยที่ร่างของเทโอนั้นกระเด็นถอยหลังตัวงอเหมือนกุ้งกลับไปยังลีโอด้วยความรวดเร็วจากแรงกระแทกก่อนหน้านี้ โดยที่พระเอกของเรานั้นได้ยกขาขึ้นมารับก่อนที่หลังของเทโอจะสัมผัสกับฝ่าเท้าของชายหนุ่มอย่างอ่อนโยนโดยมีเสียงกระดูกและเสียงของเทโอที่ร้องระงมออกมาดังลั่นไปทั่วสนามรบ ก่อนจะปรากฏชายหนุ่มผมสีเขียวดวงตาสีมรกตรูปร่างสมส่วน กำลังยืนยิ้มอย่างสนุกพร้อมๆกับจ้องมองมายังลีโอและอสูรพันธะของเขาที่นอนชักกระแด้วๆอยู่ข้างหน้าของเขา

    "หืม...ไม่เจอกันนานยังเป็นขี้ข้าของมนุษย์ไม่เปลี่ยนไปเลยนะเทโอ"พีนิคกล่าวพร้อมทำหน้าตากวนประสาทใส่เทโอ

    "นึกว่าใคร..ที่แท้ก็เจ้ามังกรกากๆที่ทำได้ก็แค่บังคับลมโง่ๆ นี้เอง"เทโอกล่าวพร้อมกับแยกเขี้ยวใส่พีนิค

    "เจ้านั้นเป็นราชามังกรหรอ?"ลีโอถาม

    'ใช่แล้วขอรับนายท่าน เจ้านั้นคือ ราชามังกรแห่งวายุ พีนิค'ซีน่อนกล่าวอย่างแสนรู้ ก่อนที่มิวจะกล่าวเพิ่มเติม

    'ลีโอก็เคยเจอกับมันมาแล้วนะตอนงานประลองเมื่อ10เดือนก่อนของเจ้าพวกมนุษย์'

    'หืมตอนไหนหรอข้าพึ่งเคยเห็นหน้านางนะ'ลีโอกล่าวขึ้นมาอย่างสงสัยเพราะถ้ามีสาวงามอยู่ตรงหน้าไม่มีทางพ้นเลดาร์ของเขาไปได้แน่

    'ก็คนที่ลีโอเตะติดกับกำแพงคนแรกของงานประลองไง' มิวกล่าวก่อนที่เทโอจะนึกขึ้นได้และหันไปคุยกับพีนิค

    "เจ้าหน่ะ สนใจจะมาเป็นสัตว์เลี้ยงของข้ามั้ย!?"

    "เอ๋!!×3"มังกรทั้งสามตะโกนออกมาพร้อมกันอย่างตกใจ

    'น้าๆ ! ไหนๆก็ไหนๆแล้วมีอยู่แล้วตั้งสามตัวขอเก็บอีกซักตัวให้มันครบๆ ก็ไม่เห็นเป็นอะไร เนาะๆ"ลีโอพูดพลางเช็ดน้ำลายขณะจ้องมองไปยังพีนิคที่ใบหน้าของเขานั้นช่างงามหยดย้อย แต่น้อยกว่ามิวนิดหน่อยโดยหารู้ไม่ว่าตนกำลังเข้าใจอะไรผิดอย่างร้ายแรง

    'เราไม่มีปัญหาแล้วแต่ลีโอจะปราถนาเลย'มิวกล่าวขึ้น

    'ข้าก็แล้วแต่นายท่านเหมือนกัน แต่ จะ..เจ้าเทโอหน่ะสิ'ซีน่อนกล่าวก่อนจะหันไปอ้างเทโอขึ้นมา

    "ไม่เอานะ!!ให้ตายยังไงข้าก็จะไม่มีวันไปอยู่กับเจ้ามังกรหน้าหวานปากมอมนี้แน่" เทโอตะโกนโดยที่ร่างของมันนั้นกระแด้วๆอยู่ที่พื้นอย่างพร้อมกลิ้งไปมาอย่างอแง

    "แต่ข้าอยากได้ !! เจ้าว่ายังไงพีนิค"ลีโอกล่าวพร้อมหันไปยิ้มหวานให้พีนิค ก่อนที่มันจะส่งสายตารังเกียจและสมเพชไปยังลีโอ

    "หึๆ ฮ่า อย่าได้ใจไปเจ้ามนุษย์ แค่เจ้ามีมังกรกากๆที่พ่นไฟได้ อย่าเอาข้าไปเทียบกับมัน.."พีนิคที่หัวเราะในความโง่งมของลีโอที่ชายหนุ่มคิดจะเอาตนไปเป็นอสูรพันธะ

    "แล้วถ้าข้าชนะเจ้าได้หล่ะ? เจ้าจะยอมมั้ย"ลีโอกล่าวพร้อมยิ้มอย่างเจ้าเลห์ให้พีนิค ก่อนที่มันจะยิ้มตอบมาด้วยรอยยิ้มที่แสนชั่วร้าย และกล่าวขึ้น

    "ถ้างั้นก็ยอมได้...แต่เจ้าหน่ะ..ช่วย..."

    "เฮ้ยๆ!! ไม่นะอย่านะโว้ยยยพีนิค...ถ้าเจ้าพูดคำนั้นออกมาข้านะถลกหนังเจ้ามาทำผ้าห่มนะเว้ย"เทโอที่ตะโกนโหวกเหวก โดยที่พีนิคไม่ได้สนใจอะไรก่อนจะพูดต่อ

    "ช่วยทำ..."

    "พวกเจ้าพร้อมนะ..?"ลีโอถามกับมังกรทั้งสาม

    'พร้อมขอรับ'ซีน่อนกล่าว

    'ถึงจะไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่แต่ซีน่อนก็บอกเรามาแล้ว' มิวกล่าว

    "ไม่พร้อมโว้ยยย!!!"เทโอที่ยังโหวกเหวกไม่เลิกก่อนที่คำพูดที่มันไม่อยากจะได้ยินที่สุดก็ดังออกจากปากของพีนิค

    "ช่วยทำให้ข้าสนุกทีเถอะ..เจ้ามนุษย์"

    "ลาก่อนราชามังกรแห่งวายุ พีนิค และยินดีตอนรับเข้าสู่แก๊งมังกรสารพัดประโยชน์!!×4"เสียงของลีโอและเหล่ามังกรทั้ง 3 ตัวรวมถึงเทโอที่ถึงจะไม่อยากได้พีนิคมาแต่ก็ยังอยากมีส่วนรวมกับอีเว้นนี้จึงตะโกนออกไปพร้อมน้ำตา

    "หืม...พวกเจ้าพล่ามอะไรกันอยู่ได้..และเมื่อกี้มันเสียงใครกันหนะคุ้นๆหูดีจัง...ช่างมันเถอะปลดผนึกพลังราชามังกรแห่งวายุ"พีนิคกล่าวก่อนจะปลดพลังมังกรออกพร้อมๆกับร่างกายของมันที่เปลี่ยนไป โดยมีเกล็ดสีเขียวมรกตที่แสนงดงาม บวกกับเขาที่โค้งได้รูปเหมือนกวาง และหางกับปีกที่งามสง่างอกออกมาจากร่างกายของมัน และรอบๆตัวของพีนิคในร่างครึ่งมังกรนี้ยังมีคลื่นลมโหมกระหนำอยู่ตลอดเวลา

    ณ บนกำแพงเมืองเครอส

    เครเซอร์และอาเซียที่ยืนดูสถานะการทั้งหมดโดยที่เครเซอร์แค่ยืนยิ้มอย่างภาคภูมิใจกับบุตรเขยของตนและรู้สึกดีใจที่สงครามของทั้งสองอาณาจักรที่ทำศึกกันมาเป็นเวลาหลายร้อยปีจะสิ้นสุดลงเสียที ณ วันนี้ แต่คนข้างๆของเขาไม่ได้มีอาการแบบเขา อาเซียที่ยืนอึ้งพร้อมจ้องมองด้วยดวงตาที่ไม่กระพริบกำลังยืนประคองสติของตนเอาไว้กับเหตุการณ์ที่น่าเหลือเชื่อตรงหน้า ที่ลีโอเป็นมหาผู้กล้าในตำนานจริงๆ แต่เรื่องที่ทำให้อาเซียเกือบจะประคองตัวไม่อยู่คือ ทางฝ่ายโคเนียก็มีราชามังกรแห่งวายุอยู่ด้วยเหมือนกัน


    .

    .

    "พร้อมจะตายหรือยังเจ้ามนุษย์.อ่า..อืม..ชื่อลีโอสินะ ข้าอยากจะรู้จริงๆว่ามังกรของเจ้านั่นเดี้ยงไปแล้วเจ้าจะสู้ข้ายังไง ฮ่า ฮ่า"พีนิคกล่าวพร้อมหัวเราะอย่างผู้ถือไพ่เหนือกว่า ก่อนจะบังคับลมพายุรอบๆตัวให้โหมกระหน่ำแรงขึ้นจนทหารทางด้านหลังของมันนั้นกระเด็นถอยหลังกระจัดกระจายกันไปหมด ก่อนที่ลีโอจะฉีกยิ้มออกมาอย่างมาดเข้ม พร้อมกับถอดถุงมือสีดำและต่างหูสีฟ้ามาถือไว้

    "ใครบอกข้ายังมีมังกรอีกตั้งสองตัว"ลีโอกล่าว

    "ฮ้ะ.!!" พีนิคกล่าวอย่างตกใจและงุนงงนิดๆ

    "ซีน่อน..มิว ฉันเลือกนาย"

    เฟี้ยวว

    ตุบ

    ตูมมมม

    สิ้นเสียงของลีโอพร้อมๆกับเขาที่ขว้างถุงมือกับต่างหูออกไปข้างหน้าก่อนที่มันจะส่องแสงและระเบิดออกเผยให้เห็นมังกรครึ่งมนุษย์ตัวสีน้ำตาลกับมังกรครึ่งมนุษย์เพศเมียตัวสีฟ้า

    "กรรซซซซ"ซีน่อนที่โผล่ออกมาพร้อมทำท่าชาตพลังก่อนจะแยกเขี้ยวส่งเสียงขู่


    "แฮร่ๆ"มิวที่ปรากฏกายออกมาพร้อมกับยกมือทั้งสองข้างขึ้นมันชูไว้ระดับอกก่อนจะแยกเขี้ยวนิดๆพร้อมส่งเสียงขู่ออกมาอย่างน่ารัก


    "แล้วทำไมเจ้าต้องปาเจ้าพวกนั้นออกไปด้วยฟร่ะ!! แล้วไอ้รีแอคชั่นแบบนั้นมันคืออารายยยยยยย"เทโอที่นอนดิ้นกระแด้วๆอยู่ระหว่างกลางของทั้งสองจะกล่าวขึ้นโดยมีสายตาของพีนิคที่ยืนขาสั่นพับๆ ก่อนจะกล่าว

    "ท่านซีน่อน!!...เจ๊มิววว"พีนิคร้องขึ้นอย่างตกใจ

    "ฮิลลิ่ง×2"มิวและซีน่อนหันไปร่ายเวทย์ใส่เทโอก่อนที่ร่างกายมันจะกลับมาเป็นดังเดิมพร้อมกับลุกขึ้นมาอย่างองอาจ

    "มิวพุ่งเข้าไปด้านหลังใช้สกิวที่แรงที่สุดเตะมันขึ้นฟ้า"ลีโอที่ชี้นิ้วไปยังพีนิคก่อนที่ร่างของมิวจะหายไป

    "ดะ..เดี๋ยวก่อน ขะ..ข้า..ยอมแ.."

    ฟุบ

    ทักษะระดับตำนานคลื่นยักษ์ดับดารา

    ตู้มมมมม

    "อ๊ากกกกกกกกก"ยังไม่ทันที่พีนิคจะกล่าวอะไรก็เหมือนมีเงาดำๆอะไรบางอย่างมาโผล่อยู่ที่ด้านหลังของมันนั้นก็คือมิว ก่อนที่เธอจะบรรจงถีบเข้าไปที่แผ่นหลังของพีนิคจนปีกขาดโดยมีคลื่นยักษ์ขนาดใหญ่ที่โผล่ออกมาจากขาของมิวพร้อมๆกับซัดเข้าใส่ทหารของโคเนียตายไปกว่าห้าแสนนาย ก่อนที่ร่างของพีนิคจะลอยระริ้วขึ้นไปยังบนท้องฟ้าพร้อมกับเสียงร้องที่เจ็บปวด

    "เทโอ..ซีน่อนกระโดดขึ้นไปตบมันลงมาตรงนี้ที"

    "ได้เสีย/รับทราบ"สองมังกรเพื่อนซี้ตอบกันอย่างพร้อมเพียงก่อนจะหายไปจากสายตาของลีโอ พร้อมๆกับไปโผล่รอพีนิคอยู่กลางอากาศที่กำลังพุ่งมายังมังกรทั้งสอง ก่อนที่มันทั้งสองจะย่อตัวลงและง่างหมัดเข้าหาตัวลำตัวเพื่อรอร่างที่โชกไปด้วยเลือดของพีนิคที่กำลังพุ่งมา

    "ตายซ้า!!ไอ้ตูดหมึก"เทโอตะโกนลั่นก่อนจะร่ายเวทย์

    มหาเวทย์ผสานหมัดราชามังกรเพลิงปฐมพี

    ตู้มมมมมมมมมม

    เกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหวไปทั่วท้องฟ้าจากการปล่อยหมัดของมังกรทั้งสองที่พุ่งเข้าท้องของพีนิคอย่างจังๆก่อนที่จะมีคลื่นพลังสีแดงและสีน้ำตาลพุ่งทะลุออกมาจากด้านหลังของพีนิคตามด้วยร่างของมันที่พุ่งดิ่งลงไปยังชายหนุ่มผมสีดำสนิทที่กำลังย่อเข่าตั้งท่ารอ

    "อย่าตายนะ....ปลดผนึกทักษะระดับพระเจ้าลูกถีบราชามังกรเพลิงวารีพิโรษถล่มปฐพีพลัง...5%"ลีโอที่พูดชื่อท่าจบมังกรพันธะทั้งสามก็สลายร่างกลายเป็นลูกไฟขนาดเล็กสีแดง สีฟ้า ตามด้วยสีน้ำตาล ก่อนจะพุ่งมาลอยวนเวียนอยู่รอบๆขาของชายหนุ่มที่ย่อเข่าชาตรอพีนิคอยู่..

    บรึมมมมมมมมมมมมมมมม

    ร่างของพีนิคที่พุ่งลงมาก่อนที่ลีโอจะกระโดดพุ่งตัวเข้าหาพร้อมกระโดดถีบเข้าไปที่กลางตัวก่อนจะจะมีคลื่นพลังทั้งสามสีทะลุออกไปทางด้านหลังของพีนิคอีกครั้งซึ่งมันได้สิ้นชีวิตลงไปตั้งแต่ตอนที่โดนเทโอและซีน่อนต่อยไปตั้งนานแล้ว แต่ในครั้งนี้ร่างมังกรของราชามังกรแห่งวายุได้สลายหายไปพร้อมๆกับกองทัพเกือบครึ่งของโคเนียที่ได้รับผลกระทบจากพลังของลีโอกับเหล่ามังกรทั้งสาม

    "ปีศาจ..."อาเซียที่มองดูเหตุการณ์จากบนกำแพงเมืองก่อนที่จะทนไม่ไหวกับเรื่องราวทั้งหมดที่พบเจอมาก่อนที่จะ..

    ตุบ

    "เฮ้อ สลบไปอีกล่ะ"เครเซอร์กล่าวก่อนจะพยุงร่างอันไรสติของหญิงสาวขึ้นมา



















    ไรต์:วันนี้ไรต์ก็รีบคำผิดเยอะพรุ่งนี้แก้งื้ออออ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×