ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตะภูเขา เผากระท่อม ที่ต่างโลก

    ลำดับตอนที่ #57 : การประลองแห่งสวรรค์ ขบวนการมังกรสี่สีปรากฏกาย!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.55K
      633
      8 ก.ค. 61


    "หืม..?เทพงั้นหรอ ข้าไม่รู้หรอกนะว่าเจ้าพูดถึงเรื่องอะไร!! แต่ที่รู้ๆหลังจากจบการประลองครั้งนี้..เจ้าหน่ะเสร็จข้าแน่..เฮ้ย!!"

    ฟิ้ววว

    ตู้ม!!

    เส้นด้ายแห่งความอดทนของสาวผมเงินที่ทนดูการประลองมาตั้งแต่ต้น..ได้ขาดสะบันออก ก่อนที่นางจะกางมือออกไปยังลีโอ..จู่ๆก็มีลูกไฟขนาดยักษ์โผล่ออกมาจากมือของหญิงสาว..ก่อนที่มันจะพุ่งไปทางลีโอที่ยืนอยู่กับมังกรทั้งสองด้วยความรวดเร็วจนลีโอถึงกับร้องเสียงหลงออกมา..แต่ก่อนที่ลูกไฟจะพุ่งมาถึงตัวลีโอก็ได้มีเงาดำๆทั้งสี่ตน..โผล่ขึ้นมาเบื้องหน้าของชายหนุ่มก่อนที่ลูกไฟจะระเบิดออกพร้อมกับกลุ่มควันขนาดใหญ่ที่กระจายออกเป็นวงกว้าง..

    "หึ.!! เป็นแค่สิ่งมีชีวิตที่ต่ำต้อย ริบังอาจทำตัวเทียบเคียงกับเทพเจ้..หะ..หืม..!!" สาวผมเงินที่กล่าวออกมาพร้อมกับสายตาที่ดูถูกและสมเพชเวทนา แต่ก็ต้องตกใจออกมานิดๆ เมื่อจู่ๆกลุ่มควันที่ค่อยๆจางลง จะเผยให้เห็นร่างของสิ่งมีชิวิตครึ่งมังกรทั้งสี่ตน โดยที่อีกสองตัวที่โผล่เพิ่มขึ้นมานั้น ตัวนึงมีเกล็ดและปีกสีฟ้าที่สวยสดพร้อมกับปีกที่กางออกมาอย่างสง่างามและใบหน้าที่สวยไม่แพ้หญิงใดในคาเลียของหญิงสาวยิ่งทำให้นางสามารถละลายใจของชายหนุ่มบางคนที่ได้พบเห็นนางในทันที ส่วนอีกตัวที่ยืนอยู่ข้างๆนั้นก็คือมังกรเกล็ดสีเขียวมรกต..ถึงร่างกายของเขาจะไม่ได้ดูงดงามหรือน่าเกรงขามเท่าไหร่นัก..แต่ใบหน้าของเขาที่งามหยดย้อยก็สามารถละลายหัวใจของชายหนุ่มที่เรดาร์พังได้ในทันทีเช่นกัน

    "ไม่ได้เจอกันนานเลยนะลีโอ.อ๊ะ..อื้ออ!!"มิวที่กล่าวออกมาพร้อมกับฉีกยิ้มนิดๆ ก่อนที่ชายหนุ่มจะตั้งสติได้ก็พุ่งตัวลุกขึ้นไปประกับริมฝีปากที่อมชมพูของมังกรสาวตัวน้อยๆในทันทีด้วยความคิดถึง ก่อนที่เธอจะดิ้นดุกดิ๊กอยู่ภายในอ้อมกอดของเขาอย่างน่ารักน่าชัง

    "อะ..เออ คือ ไม่เจอกันนานเลยเลยนะนายท่านลีโอ ข้าคิดถึงนายท่านลีโอเหลือกัน!!" พีนิคที่ถึงกับหน้าเหว๋อจากการกระทำของผู้เป็นนายที่จู่ๆก็ขโมยจูบจากพญามัจจุราชที่แสนน่ากลัวได้ภายในชั่วพริบตา แถมไม่มีทีท่าว่าเขาจะถูกสิ่งมีชีวิตที่น่าหวาดกลัวตรงหน้าจับหักกระดูกเลยเสียด้วยซ้ำ ซึ่งมีสายตาที่จับจ้องด้วยความเคยชินของเทโอและซีน่อนก่อนที่พวกมันจะเอามือขึ้นมาก่ายหน้าผากด้วยความหน่ายๆ ..พร้อมๆกับลีโอที่ถอนริมฝีปากออก ก่อนจะหันไปตอบพีนิคด้วยน้ำเสียงเย็นชา

    "เออ คิดถึงเหมือนกัน!!"

    "คะ..คือว่า..ถะ..ถ้านายท่านลีโออยากจะทำแบบนั้นกับข้าก็.."พีนิคที่กล่าวพลางบิดตัวไปมาอย่างขวยเขินพร้อมกับมือที่ยกขึ้นมาจับที่ริมฝีปากของตนและทำตาพริ้ม

    "ใครจะไปอยากทำแบบนั้นกับเจ้ากันฟร่ะ เจ้ามังกรผิดเพศ!!×3" เทโอ ซีน่อนและลีโอ หันมาตะโกนขึ้นพร้อมกับสายตาที่สะอิดสะเอียน ก่อนที่พินิคจะคอตกทำหน้าหง่อยไปในทันที..

    "จะ...จักพรรดิ์นีมังกรแห่งวารี กับ ราชามังกรแห่งวายุงั้นหรอ.. นี้เจ้าทำให้เราแปลกใจไม่น้อยเลยจริงๆนะเจ้ามนุษย์" เทพเจ้าแห่งมนต์ตราที่คืนสติกลับมาได้ก็ตกใจและมีความแปลกใจเล็กน้อย ที่ชายหนุ่มเบื้องหน้าของเขาทำไมถึงครอบครองราชามังกรทั้งสี่ตน ซึ่ง ณ ตอนนี้องค์ราชาแห่งมาโฮได้ตกใจจนสลบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมๆกับเหล่าคนดูเกือบทั้งหมดที่วิ่งหนีกระจัดกระจายออกจากโคลอตเซียมด้วยความตื่นตระหนกและหวาดกลัว..ไปตั้งแต่เมื่อตอนที่เทพเจ้าแห่งมนต์ตรานั้นได้ร่ายเวทย์ไฟขนาดยักษ์ใส่ลีโอแล้ว จะเหลือก็เพียงแต่ฟาน่าที่คุกเข่าลงพร้อมกับคลาบน้ำตาที่ติดอยู่กับดวงตาที่กำลังเบิ้กกว้างและจ้องมองไปยังชายหนุ่มเบื้องหน้าด้วยความอึ้งทึ้งเสียว..

    "ละ..ลีโอ..จะ..เจ้า..เป็นตัวอะไรกันแน่?"ฟาน่าที่คิดทบทวนถึงเรื่องราวต่างๆตั้งแต่พบกับชายหนุ่มตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ ทั้งเรื่องที่เขาสามารถฆ่าสัตว์อสูรระดับ A ได้ และยังมีราชามังกรทั้งสองเป็นอสูรพันธะสัญญาอีกและยังไม่พอนี้ยังมีจักพรรดิ์นีมังกรแห่งวารีแถมราชามังกรวายุก็ไม่เว้น ซึ่งสร้างความตกตะลึงให้กับฟาน่าเป็นอย่างมาก ว่าบุรุษเบื้องหน้าของเธอมีภูมิหลังความเป็นมาเป็นยังไง..

    "ละ.ลีโอ..เราไม่เจอลีโอแปป ดะ..เดียว..ลีโอถึงขนาดต่อกรกับเทพเจ้าแห่งมนต์ตราเลยหรอ..?"มิวที่มองขึ้นไปยังโคลอตเซียมก็พบกับหญิงสาวผมสีเงินที่แผ่กระจายคลื่นพลังเวทย์ที่รุนแรงราวกับไม่ใช่มนุษย์ออกมาอยู่ตลอดเวลาจนทำให้ร่างของนางสั่นเทาด้วยความหวาดกลัวอยู่ลึกๆ

    "หืม? เทพเจ้าหรอ? ไหนอ่ะไม่เห็นจะมีซักตัว"ลีโอที่เอียงคอถามกับมิวออกไป ก่อนที่มังกรทั้งสี่จะชี้ขึ้นไปอย่างพร้อมเพียงตรงไปยังสาวผมเงินหน้าตางดงามกับภูเขาลูกใหญ่สองลูก ถึงขนาดกี่ครั้งที่ลีโอจ้องมองไปยังเนินอกสีขาวนั้นก็กลืนน้ำลายแล้ว กลืนน้ำลายอีก ก่อนที่ลีโอจะยิ้มออกมาที่มุมปากอย่างเจ้าเลห์และสายตาที่แฝงไปด้วยความหื่นกระหาย..

    'เทโอ!! ข้าอยากได้นางอ่ะ..เจ้ามีวิธีต่อรองกับเทพมั้ย?' ลีโอที่ไม่รู้จะทำยังไงถึงจะเอาสตรีที่งดงามเช่นนั้นมาเป็นของตนได้ ลำพังจะไปขอท้าพนันกับเทพเจ้าอย่างนาง เขาก็คงจะถูกมองเป็นเพียงมดปลวกตัวนึงที่รณหาที่ตาย ก่อนที่เขาจะหาทางออกโดยการขอคำแนะนำจากเทโอ และดูเหมือนว่าจะเป็นผล.!!

    'มีวิธีอยู่วิธีนึง คือเจ้าต้องขอท้าประลองกับนางโดยการท้าประลองครั้งนี้ถูกเรียกว่า บัญญัติแห่งสวรรค์ ซึ่งของเดิมพันก็คือชีวิตของเจ้าและชีวิตของพวกข้าทั้งสี่ แต่กลับกันถ้าเจ้าชนะนางพลังทั้งหมดของเทพเจ้าแห่งมนต์ตรากับชีวิตของนางจะต้องตกเป็นของเจ้า!!'เทโอที่คิดแผนการเด็ดๆขึ้นมาได้ก่อนจะเดินไปกระซิบข้างหูของผู้เป็นนายซึ่งชายหนุ่มก็ยิ้มออกมาอย่างเข้าใจ..ก่อนที่ลีโอจะเดินแทรกมังกรทั้งสี่ตัวของเขาแล้วมายืนหยุดอยู่เบื้องหน้าของมังกรทังสี่ ก่อนที่พวกมันจะกลายร่างกลับไปเป็นสมบัติระดับพระเจ้า ซึ่งเทโอก็กลายร่างกลับไปเป็นดาบซาซิโลน ส่วนซีน่อนก็กลายเป็นถุงมือสีดำดามาเซ็น ตามด้วยมังกรสาวซึ่งตามมาติดๆก็ได้แปลงร่างกายเป็นดาบซินเดรีย และสุดท้ายคือพีนิคที่สลายร่างกลายเป็นกำไลแขนอาคู ก่อนที่สมบัติทั้งสี่จะมาลอยวนรอบตัวของลีโอ

    "ข้าขอท้าประลองกับเจ้า!! ด้วยบัญญัติแห่งสวรรค์..ของเดิมพันของข้าก็คือชีวิตของข้าและสมบัติระดับพระเจ้าทั้งสี่ชิ้นนี่..เจ้ากล้ารับคำท้าของข้าหรือไม่" ลีโอที่ป้าวประกาศพร้อมกับเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงและใช้มืออีกข้างชี้นิ้วขึ้นไปยังสาวผมสีเงินข้างบนโคลอตเซียม พร้อมกับเก๊กหน้าหล่อแบบหนุ่มมาดครึมและยิ้มกระชากใจไปหนึ่งที..

    "ฮ้ะ..? เจ้าเนี้ยนะจะขอท้าการประลอง บัญญัติแห่งสวรรค์กับเทพเจ้าอย่างเรา ฮ่า ฮ่า น่าขำ!! น่าขำจริงๆ กะอีแค่มีราชามังกรแค่สี่ตัว เจ้าถึงกับอวดดีได้ขนาดนี้เชียวหรือ..เจ้ามันก็ไม่ต่างอะไรกับมดที่มีจิ้งเหลนเป็นสัตว์รับใช้หรอก!!" เทพเจ้าแห่งมนต์ตราที่หัวเราะออกมาอย่างขำขัน ที่ได้เห็นสิ่งมีชีวิตที่อ่อนแอกว่านางซึ่งไม่รู้จักประมาณตนและรณหาที่ตาย

    "กล้าหรือไม่กล้าหล่ะ เฮ้อ..!! เป็นถึงเทพเจ้าแต่ไม่กล้าที่จะเดิมพันกับมนุษย์ตัวกระจ่อยร่อย..น่าขำเหมือนกันเน๊อะ.."ลีโอที่กล่าวพร้อมกับถอนหายใจแถมยังทำสีหน้ากวนประสาทใส่หญิงสาวซึ่งก็ทำให้นางยิ่งโกรธเข้าไปอีก..!!

    "ทำไมจะไม่กล้าหล่ะ!! คอยดูเราจะสับเจ้าให้เป็นแสนๆชิ้นให้ได้เลย และถึงตอนนั้นเราจะยืนดูเจ้าตายไปพร้อมกับความอวดดีของเจ้า.. จงออกมาวงเวทย์แห่งสวรรค์!!" สิ้นเสียงก็เกิดวงเวทย์ขนาดใหญ่สีทองปกคลุมไปทั่วทั้งโคลอตเซียม..

    "หึๆ..ปลาติดเบ็ดแล้ว!!"ลีโอที่กล่าวพร้อมกับยิ้มออกมาอย่างเจ้าเลห์

    "เราเทพีแห่งมนต์ตรา ขอเดิมพันทุกสิ่งทุกอย่างกับมนุษย์เบื้องหน้า!! เจ้าจะรับการเดิมพันบัญญัติแห่งสวรรค์ครั้งนี้หรือไม่!!" หญิงสาวที่กล่าวออกมาพร้อมกับวงเวทย์สีทองที่เปล่งประกายแสงออกมาจนสว่างวาบไปทั่วโคลอตเซียม..

    "ข้าลีโอ เทพเจ้าแห่งสงคราม และยังเป็นเทพเจ้าแห่งการทำลายล้าง ข้ายอมรับการประลองบัญญติแห่งสวรรค์ในครั้งนี้และข้าจะเตะก้นของเจ้าโทษฐานที่เจ้ามายั่วอารมณ์ของข้า!! ฮ่า ฮ่า"สิ้นเสียงของลีโอวงเวทย์ได้สลายหายไป ก่อนที่สาวผมสีเงินจะปลดปล่อยพลังเวทย์ออกมาอย่างบ้าคลั่ง!!

    "จีเดล!! ตัดลิ้นเจ้ามนุษย์นั้นมาให้ข้าซ้ะ!!" สิ้นเสียงของเทพีแห่งมนต์ตรา สิ่งมีชีวิตลึกลับรูปร่างคล้ายมนุษย์ขนาดจิ๋วแต่ร่างกายของมันนั้นมีเปลวเพลิงที่โชดช่วงออกมาอยู่ตลอดเวลา โผล่ขึ้นมาอยู่ตรงหน้าของหญิงสาว

    "งานหยาบล่ะไง!! นั้นมันร่างสถิตไฟแห่งจีเดล เป็นถึงเทพแห่งเปลวเพลิงเชียวนะ!!"เทโอที่กล่าวออกมาอย่างตกใจ..

    "ตามบัญชา..องค์เหนือหัวของข้า!!" เทพแห่งเปลวไฟจีเดลที่กล่าวกับสาวผมเงิน ก่อนจะลอยลงมาหาลีโอและมังกรทั้งสี่

    "เทโอ..ตบเจ้าลูกไฟนั้นให้ล่วงลงมาเลย"ลีโอที่ชี้นิ้วออกคำสั่งกับราชามังกรแดงของตน

    "เฮ้ยๆ!! จะให้ข้าไปตบตีกับเทพงั้นหรอ เฮ้อ..เอาก็เอาว่ะ"เทโอที่กล่าวออกมาอย่างหวาดๆ ก่อนจะพุ่งตัวออกไปด้วยความรวดเร็ว

    ฟิ้ววว

    ทักษะระดับตำนาน หมัดราชามังกรเพลิงพิโร...

    ตุม

    ตู้มมม

    "อ๊ากกกกกกกก"เทโอที่พุ่งตัวออกไปพร้อมกับปลดปล่อยทักษะออกมา ก่อนที่มือของมันจะเกิดเปลวไฟลุกโชนไปทั่วพร้อมๆกับแขนที่ง้างและกำลังจะต่อยไปยังจีเดลที่ลอยลงมาอย่างเชื่องช้า แต่ก็ต้องถูกจีเดลที่ขยายร่างกายจนมีขนาดใหญ่เทียบเท่ากับมันปล่อยหมัดหมัดสวนออกมาปะทะกับหมัดของมัน จนเทโอนั้นถึงกับลอยกระเด็นไปติดกับกำแพงของโคลอตเซียมจนเกิดเป็นหลุมขนาดมหึมาตามด้วยเสียงที่ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดของจักพรรดิมังกรแดง..

    "กระจอกหว่ะเพื่อน!!"ซีน่อน

    "กระจอกเกินไปแล้ว..!!" มิว

    "เฮ้ยๆ!! กระจอกมากเจ้าจิ้งเหลนแดง..!!" พีนิค

    "เออ โครตกระจอกเลยหว่ะ สัตว์เลี้ยงใครฟร่ะ!!" ลีโอ

    "เอ๊อ!! ข้ามันกระจอก..ฮื้อออ" เสียงที่ตามมาของซีน่อน..มิวตามด้วยพีนิคและลีโอซึ่งทั้งสี่จ้องมองไปยังเทโอที่สตาฟติดอยู่กับกำแพงพร้อมกับร่างที่โชกไปด้วยเลือดของมันกล่าวออกมาอย่างพร้อมเพียง ก่อนที่เทโอจะตวาดกลับไปพร้อมกับปล่อยโฮออกมา

    "เจ้ารู้ซึ้งหรือยังเจ้ามนุษย์!! ชีวิตของเจ้าต้องมาจบลง ณ ที่แห่งนี้" เทพีแห่งมนต์ตรากล่าวออกมาอย่างสะใจ..

    "ลีโอหนีไป!! ฮื้ออ..เจ้ากำลังคิดบ้าอะไรอยู่ถึงท้าประลองกับเทพเจ้ากัน!!" ฟาน่าที่ตะโกนออกมาพร้อมกับน้ำตา..ซึ่งชายหนุ่มก็ทำได้เพียงแค่หันไปยิ้มบางๆให้เธอ ก่อนที่เขาจะย่อเข่าลงพร้อมกับพุ่งตัวไปยังจีเดลด้วยความรวดเร็ว..

    "หืม..!! นี้เจ้าเสียสติขนาดพุ่งออกมาตายโดยไม่ใช้พลังของสมบัติเลยงั้นหรอ ฮ่า ฮ่า นี้สินะมนุษย์นั้นถึงได้ งะ.."

    "ปลดผนึกลูกเตะธรรมดาพลัง 25 %"

    ฟุบ

    ตู้มมมมมมม

    วูบบ

    ลีโอที่พุ่งตัวเข้ามาจวนจะถึงตัวของจีเดล แต่จีเดลนั้นได้ใช้มือที่เป็นเปลวไฟต่อยเข้าไปที่ศรีษะของชายหนุ่มอย่างรวดเร็ว..แต่ชายหนุ่มก็ไม่ได้หลบแต่อย่างใดวาดขาเตะสวนเข้าไปที่ลำตัวของมันก่อนที่หมัดของจีเดลจะพุ่งมาถึงหัวของเขาซะอีก.. ซึ่งผลหลังจากที่ขาของลีโอสัมผัสไปยังลำตัวของมันก็ได้เกิดคลื่นพลังที่รุนแรงถึงขนาดทำลายด้านข้างของโคลอตเซียมให้หายไปจากสายของทุกคนและเกิดเป็นช่องโหว่ขนาดมหึมาขึ้นมาในทันทีพร้อมๆกับร่างของจีเดลที่มอดดับไปกลางอากาศ..

    "ปะ..เป็นไปไม่ได้..เรื่องแบบนี้มันไม่มีทางเป็นไปได้เด็ดขาด จะ..จีเดล!! มะ...ไม่นะ" สาวผมเงินกล่าวออกมาอย่างรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่จู่ๆภูตแห่งไฟของเธอที่ถูกชายหนุ่มนั้นฆ่าตายภายในการโจมตีเพียงครั้งเดียว..ซึ่งการกระทำครั้งนี้ถึงกับทำให้น้ำตาแห่งทวยเทพต้องไหลรินออกมาด้วยความโกรธแค้นชายหนุ่มเบื้องหน้า

    "จะ..เจ้ามนุษย์ เราจะทุ่มทุกสิ่งทุกอย่างที่เรามีฆ่าเจ้าให้ได้เลยคอยดู ฮึก ฮือออ.."

    "โอ๊ะโอ..นายท่านทำเทพเจ้าร้องไห้ซะแล้ว.."ซีน่อน

    "ไม่ดีเลยนะลีโอ!!"มิว

    "นายท่านใจร้าย!!"พีนิค

    "ใช่ๆ เจ้านี้นิสัยไม่.."

    "เงียบปากไปเลยเจ้ากระจอก!!×4"เทโอที่อยากจะมีส่วนร่วมด้วยแต่ก็ต้องโดนทั้งสี่สกัดดาวรุ่งเอาไว้ ซึ่งมันก็ได้แต่หันกลับมากัดริมฝีปากด้วยความขมขื่นและเจ็บใจแต่เพียงผู้เดียว..

    "ฮาซุส..เทพแห่งสายฟ้า รันน่า เทพแห่งวารี อาโก เทพแห่งปฐพี เฮอร์ริน เทพแห่งวายุ.. ในนามของเทพีแห่งมนต์ตราข้าขอผสานพลังเทพในครั้งนี้เพื่อปัดเป่าศัตรูตรงหน้าข้า.."สาวผมเงินที่กางมือออกพร้อมกับร่ายเวทย์ออกมา หลังจากนั้นไม่นาน ก็ปรากฏสิ่งมีชีวิตรูปร่างคล้ายสายฟ้า สายน้ำ และก้อนหิน ตามมาด้วยสุดท้ายสายลม.. ก่อนที่พวกมันจะรวมกายเป็นหนึ่งเดียวจนเกิดลำแสงหลากสีขนาดยักษ์พวยพุ่งออกมาที่มือของหญิงสาว

    มหาเวทย์แห่งเทพ การลงทัณฑ์ของเทพพระเจ้า

    ฟูบบบบบบบบบ

    "เฮ้อ..เดี๋ยวพี่จัดให้สมใจน้องจ๋า...โหมดซีเรียลลูกถีบเอาจริงพลัง 10%!!"

    มหาทักษะระดับพระเจ้าลูกถีบตบเทพเข้าฮาเร็ม!!

    "นั้นมันชื่อทักษะแบบไหนของเจ้ากันฟร่ะ!!×4"มังกือทั้งหลายที่พร้อมจะตบมุกแป็กตลอดเวลา..

    ตึง

    ตู้มมมมม

    ลำแสงหลากสีขนาดมหึมาที่พุ่งออกมาจากมือของเทพีแห่งมนต์ตรามาอย่างรวดเร็ว โดยที่ชายหนุ่มที่ปลดผนึกพลังออก ก่อนจะเอ่ยชื่อท่าแปลกๆ พร้อมกับหมุนตัวเตะเข้าไปที่ลำแสงหลากสีอย่างรุนแรงจนถึงกับทำให้ลำแสงถูกคลื่นอากาศนั้นแยกออกเป็นสองแฉก ก่อนที่มันจะไประเบิดออก ณ บริเวณรอบข้างของลีโอ... และเกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหวไปทั่วโคลอตเซียม..ซึ่งการปะทะพลังของทั้งสองในครั้งนี้เกิดกลุ่มควันขนาดยักษ์ขึ้นมาปกคลุมไปทั่วโคลอตเซียมทั้งโคลอตเซียมจนไม่สามารถมองอะไรเห็นได้เลย..

    "3%"

    ตึง..

    ลีโอที่ปลดผนึกพลังอีกครั้งก่อนจะกระทืบเท้าลงไปที่พื้นดินทำให้กลุ่มควันนั้นกระจายหายไปจนสามารถมองเห็นบริเวณรอบๆได้อย่างชัดเจน..ซึ่งเขาก็พบกับโคลอตเซียมที่พังทลายลงมาจนไม่เหลือซาก ก่อนจะกวาดสายตาไปรอบๆก็พบกับเทพีแห่งมนต์ตราที่นั่งอยู่บนบัลลังสีทองที่พังลง..ในสภาพที่อ่อนแรงและนั่งคอตกอยู่ ซึ่งเสื้อผ้าของนางนั้นได้ฉีกขาดออกจากกันจนเกือบจะเปลือยเปล่า...และบริเวณรอบๆของนางก็มีซากของเหล่าภูติเทพที่นอนคว่ำหน้ากระจัดกระจายกันอยู่ด้วยสภาพที่หายใจรวยริน

    "เป็นไปไม่ได้ เป็นไปไม่ได้ เราเป็นถึงเทพแต่กับต้องแพ้ให้กับมนุษย์...เรื่องแบบนี้มัน...เป็นไปไม่ได้!!!" หญิงสาวที่กู่ร้องออกมาอย่างบ้าคลั่งพร้อมกับชายหนุ่มที่กำลังเดินเข้าไปมาหาเธออย่างช้าๆ ซึ่งสร้างความหวาดกลัวให้เธอไม่น้อยเลยทีเดียว ก่อนที่หญิงสาวจะมีน้ำใสๆคลอออกมาจากเบ้าตา..

    "เจ้าเป็นใครกันแน่!! เจ้าเป็นเผ่าพันธุ์ชนิดไหน..? เจ้าเป็นพวกปีศาจใช่มั้ย ฮึก!! อย่าเข้ามานะ!!"หญิงสาวผมเงินที่ตะโกนออกมาพร้อมกับใช้พลังในเฮือกสุดท้ายลุกขึ้นและกำลังจะวิ่งหนีบุรุษที่กำลังย่างกายเข้ามาหาเธออย่างช้าๆ แต่ถึงอย่างนั้นเรียวแรงของเธอก็ได้หมดไปกับเวทย์ที่ใช้เมื่อก่อนหน้านี้ เลยทำให้เธอไร้ซึ่งเรียวแรงถึงขนาดเข่าทรุดลงด้วยความอ่อนแรง..

    "เจ้าอยากจะรู้จริงๆงั้นหรอว่าข้าหน่ะ..เป็นใคร..?"ชายหนุ่มที่เดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของหญิงสาวที่กำลังคลานอยู่กับพื้นก่อนจะกล่าวถามหญิงสาวกลับไป..โดยที่นางก็ค่อยๆพยักหน้าตอบรับทั้งน้ำตา..

    "ข้าหน่ะ..ชื่อลีโอ..เป็นบุตรชายเพียงคนเดียวของพระเจ้าแห่งคาเลีย!!.."ชายหนุ่มที่ตอบกลับไปก่อนที่ดวงตาของเขาจะแปลเปลี่ยนไปเป็นสีทองอร่าม..พร้อมๆกับร่างของหญิงสาวที่ช็อคจนหมดสติไป..

    ตุบ

    "เฮ้อ....สลบอีกล่ะ~"




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×