ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตะภูเขา เผากระท่อม ที่ต่างโลก

    ลำดับตอนที่ #63 : บินไปสุดขอบฟ้า~~

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.8K
      436
      13 ก.ค. 61

    ก่อนหน้านี้ไม่นาน..

    "นี่นะหรอคฤหาถ์สของเจ้าหมูนั่น?." ลีโอพูดขึ้นพร้อมกับจ้องมองไปยังคฤหาสถ์ที่มีขนาดใหญ่โตและดูหรูหรา

    "ชะ ใช่แล้ว พี่ต้องอยู่ข้างในนี้แน่ๆ แล้วเจ้าจะช่วยพี่ของข้ายังไง?" อลิซหันไปถามลีโอด้วยความสงสัยว่าเขาจะช่วยพี่ของตนได้ยังไงจากที่เธอสังเกตุดูชายหนุ่มคนนี้ไม่มีแม้กระทั่งอาวุธติดตัวเลยสักชิ้น..

    "หึๆ รอข้าอยู่ตรงนี้เดี๋ยวข้ามา" ลีโอที่หัวเราะอยู่ในลำคอก่อนที่เขาจะเดินตรงหายเข้าไปในคฤหาถ์สของฟานซิส..

    'มิน่าทำไมหน้าประตูทางเข้าถึงไม่มีใครค่อยเฝ้าดูที่แท้มันก็มารวมตัวกันอยู่ตรงนี้นี่เอง ..ซีน่อน จัดการพวกมันให้หมดขอแบบเงียบๆจะดีมาก'ลีโอได้ออกคำสั่งกับอสูรพันธะเมื่อพบว่าข้างหน้าของเขาไม่ไกลมีชายชุดดำอยู่หลายคนที่รวมตัวตั้งวงกันเป็นกระจุกนั่งดื่มกินสุรากันอยู่อย่างมีความสุข

    'ตามบัญชาเลยขอรับ' สิ้นเสียงถุงมือสีสนิดบัดนี้ได้ส่องแสงออกมาก่อนจะปรากฏร่างของชายหนุ่มผมสีน้ำตาลออกมายืนอยู่เบื้องหน้าของลีโอพร้อมๆกับพุ่งตัวหายเข้าไปยังกลุ่มของชายชุดดำทันทีด้วยความรวดเร็ว

    "ฮ่า ดื่มๆ ..เฮ้ย!! เจ้าเป็นใคร?"

    ตุบ ตุบ ตุบ ตุบ ตุบ ตุบ ตุบ ตุบ ฉั๊วะ

    เสียงของชายชุดดำที่กำลังนั่งดื่มสุรากันอย่างเปรมปรี่พลันต้องหยุดชะงักลงเมื่อจู่ๆมีชายหนุ่มผมสีน้ำตาลโผล่ออกมายืนอยู่บนโต๊ะที่ชายชุดดำกำลังนั่งล้อมวงดื่มสุรากัน ก่อนที่เขาจะหมุนตัวและสับไปที่ตนคอของชายชุดดำเกือบทั้งหมดด้วยความรวดเร็วจนพวกมันนั้นได้ฟุบหมดสติกันอยู่ที่โต๊ะ แต่ก็มีบางคนที่ไหวตัวทันพร้อมกับวิ่งหนีออกมาโดยที่ซีน่อนก็ไม่ปล่อยให้มันหนีไปได้อย่างแน่นอนเพราะ เขาได้ดึงดาบออกมาจากหนึ่งในชายชุดดำที่นอนหมดสติอยู่ก่อนจะพุ่งตัวตามเข้าไปฟันมันอย่างไร้ปราณี..

    ฟุบ

    "เสร็จสิ้นภารกิจ.."

    "เย้ย!! ตกใจหมดมาให้ซุ่มให้เสียงกันมั้งสิ "

    ซีน่อนที่ได้ทำการกวาดล้างชายชุดดำตามคำสั่งของลีโอ ก่อนจะพุ่งตัวกลับไปนั่งคุกเข่าก้มหัวอยู่ทางด้านหลังของผู้เป็นนายด้วยความรวดเร็วดุจสายฟ้า ทำให้ลีโอที่ยังไม่ทันได้ตั้งตัวถึงกับร้องเสียงหลงออกมาด้วยความตกใจ

    "ขออภัยขอรับ พอดีตอนสมัยเป็นนักผจญภัยมีเควสสกปรกๆของพวกนักฆ่ามาให้ข้ารับอยู่บ่อยๆ ก็เลยติดเป็นความเคยชินมา" ซีน่อนก้มหน้าขอโทษลีโอพร้อมทั้งอธิบายความเป็นมาซึ่งชายหนุ่มก็ไม่ได้ติดใจอะไรก่อนจะมุ่งหน้าเดินตรงไปยังประตูทางเข้าของคฤหาถ์สฟานซิส..

    "เจ้ามนุษย์!! เจ้ามาทำอะไรที่นี้?"ขณะที่ลีโอกำลังเดินเพื่อจะเข้าไปในตัวคฤหาส์ถ ก็มีเสียงใหญ่ๆดังขึ้นมาจากทางด้านหลังของชายหนุ่มก่อนที่เขาจะหันไปมอง ก็พบกับเอล์ฟหนุ่มผมเขียวกำลังยืนชี้ไม่คฑามายังเขาอยู่ด้วยสายตาที่ดูถูก

    "ข้าแค่จะมาเอาตัวเจ้าของร้านอาหารกลับไป เจ้า อย่ามายุ่งจะดีกว่าเดี๋ยวเจ้าจะหาว่าข้าไม่เตือน!!" ลีโอ

    "หึ..อย่าได้ใจไป จงออกมาสมบัติระดับ.."

    ฟุบ

    "2%"

    ตู้มมมม

    กร็อบ

    "อ๊ากกกกกก"

    ฟิ้ววว

    ตู้มมมม

    ลีโอที่พุ่งตัวไปโผล่ทางด้านหลังพร้อมกับวาดขาเตะไปที่แผ่นหลังของเอล์ฟหนุ่มอย่างรุนแรงจนร่างของมันนั้นกระเด็นขึ้นไปชนกับกำแพงของคฤหาส์ถบนชั้นสองพร้อมกับเสียงกระดูกที่หักออกก่อนที่มันจะร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดแต่สติมันก็ต้องเลือนลางลงทันทีหลังจากที่ร่างของมันนั้นกระแทกเข้ากับกำแพงไป

    ลีโอเห็นดังนั้นจึงกระโดดตามเข้าไปในรูกำแพงก่อนจะกวาดสายตามองรอบๆก็พบกับฟานซิสที่กำลังขึ้นคร่อมอยู่บนตัวของเมอริน และมันกำลังจ้องมองมายังเขาด้วยใบหน้าที่ซีดลงทันที..

    "สมบัติระดับพระเจ้างั้นเร๊อะ!! โครตหมูอะบอกเลย!!"

    .

    .

    .

    .

    กลับมาที่ปัจจุบัน

    ลีโอที่ค่อยๆถอนจูบออกจากริมฝีปากของเมอรินก่อนที่จะใช้มือช้อนร่างของหญิงสาวและอุ้มนางตรงออกไปทางด้านนอกของคฤหาสถ์

    ระหว่างเดินอยู่ลีโอที่สังเกตุใบหน้าของหญิงสาวที่แดงก่ำไปจนถึงหู ซึ่งลีโอก็ได้แต่แอบขำในใจกับทางทีของหญิงสาวและคิดว่าคงจะเป็นจูบแรกของเธอละมั้งถึงทำให้เธอมีทีท่าแบบนี้..

    เมื่อทั้งลีโอพาเมอรินออกมายังหน้าทางเข้าของคฤหาสถ์ ชายหนุ่มก็ต้องแปลกใจอยู่นิดๆ ว่าทำไมจู่ๆถึงมีฝูงชนมายืนอยู่ข้างหน้าคฤหาถ์สและเหมือนกำลังจะมุงดูอะไรกันอยู่

    "พะ...พี่เมอริน ฮื้ออออ!!" อลิซที่วิ่งมาพร้อมกับน้ำตา ก่อนที่ลีโอจะค่อยๆวางเมอรินลงกับพื้น

    "โอ๋ๆ พี่ไม่เป็นอะไรแล้ว ไม่ต้องกลัวนะ" หญิงสาวที่เอามือลูบไปที่หัวของน้องสาวอย่างอ่อนโยนโดยที่ทั้งสองนั้นยังคงยืนกอดกันอยู่อย่างแนบแน่น

    "นี้ๆ คนพวกนั้นเขายืนมุงดูอะไรกันอยู่หรอ อลิซ?"ลีโอที่กล่าวถามแมวสาวด้วยความสงสัยก่อนจะจ้องมองไปยังเหล่าผู้คนที่ยืนมุงดูอะไรซักอย่างอยู่อย่างแน่นหนา..

    "ใช่ๆจริงด้วย นี้ลีโอ เมื่อกี้นี้เจ้าฟานซิสมันโดนพี่ชายคนนึงลากออกมาจากคฤหาถ์ส ก่อนที่พี่ชายคนนั้นจะเอามันขึ้นไปตรึงไว้กับรูปปั่นตรงลานกว้างตรงนั้น...." อลิซที่เล่าออกมาพร้อมกับดวงตาที่เป็นประกายและกำลังตื่นเต้นมากๆกับสิ่งที่เธอเล่ามา โดยที่ลีโอยังติดใจกับคำว่าพี่ชายจากที่อลิซได้เล่าออกมา พร้อมๆกับหันไปจ้องมองยังฝูงชนอีกครั้ง ก็พบกับซีน่อนที่เดินแหวกฝูงชนออกมาโดยที่ผู้คนเหล่านั้นก็เปิดทางให้ซีน่อนได้เดินออกมาอย่างสะดวก โดยที่หลังจากกลุ่มคนเปิดทางก็สามารถมองเห็นเข้าไป ณ ลานกว้างได้อย่างเด่นชัดคือฟานซิสที่ร่างกายนั้นบอบช้ำและโชกเลือดไปทั้งตัวกำลังถูกตรึงอยู่บนรูปปั้นหินในสภาพที่ร่างของมันนั้นเปลือยเปล่า ก่อนที่ซีน่อนจะเดินมาหาลีโอตามด้วยคุกเข่าก้มหัวลง

    "ข้าจัดการในแบบที่ข้าพึ่งพอใจแล้วขอรับ ถ้านายท่านยังไม่สาแก่ใจให้ข้ากลับไปตัดหัวมันและเอามาเสียบประจานแทนจะดีกว่ามั้ยขอรับ" ซีน่อนพูดออกมาด้วยใบหน้าที่เรียบนิ่งแต่แฝงไปด้วยจิตสังหารอย่างรุนแรง แต่ลีโอก็ไม่สามารถสัมผัสมันได้อยู่แล้ว

    "ไม่ต้องหรอก แค่นี้ก็พอแล้ว เออนี่เทโอมันตื่นแล้วนะ เจ้ารู้หรือยัง?"ลีโอที่กล่าวถามอสูรพันธะของตนไป

    "รู้ตั้งนานแล้วขอรับ ก่อนหน้านี้มันโหวกเหวกอยู่ในมิติจนข้ารำคาญเลยแหละ "

    'หนวกหูน้า !! ปลดผนึกร่างจำแลงมนุษย์'สิ้นเสียงของเทโอ ก็ปรากฏร่างของชายวัยกลางคนกล้ามใหญ่รูปร่างหน้าหล่อเหลาแต่ก็แฝงไปด้วยความดุดันและน่าเกรงขาม

    "เฮ้อ...ปวดตัวไปหมดขอออกไปยืดเส้นยืดสายซักหน่อยละกัน ขอยืมตัวจีพีเอสไปใช้หาร้านเหล้าหน่อยนะขอรับนายท่าน" เทโอที่กล่าวออกมาพร้อมกับหันไปยิ้มกวนๆให้กับผู้เป็นนาย ตามด้วยเดินไปล็อคคอของซีน่อนและมันทั้งสองก็วิ่งหายไปในฝูงชนอย่างรวดเร็ว

    "เฮ้ออ..เจ้าพวกบ้านี้น้า~" ลีโอที่สบถออกมาก่อนที่อลิซจะพุ่งตัวมาหาลีโอด้วยความรวดเร็ว

    "นี้ๆลีโอ พี่ชายที่ดูเย็นชาเมื่อกี้เป็นใครหรอ เมี๊ยว~" อลิซที่ถามชายหนุ่มพร้อมส่งสายตาที่เปล่งประกายออกมาตามด้วยหางที่กระดิกไปมากับใบหน้าที่แดงอยู่นิดๆ

    'หืมคงจะหมายถึงเจ้าซีน่อน เฮ้ย..อย่าบอกนะว่ายัยนี้...' ลีโอที่สังหรณ์ใจพร้อมกับจ้องมองไปยังอลิซที่กระดิกหางไปมารอคำตอบอยู่..

    "เจ้าหัวน้ำตาลคนเมื่อกี้ชื่อซีน่อน ส่วนเจ้ากล้ามโตหน้าดุชื่อเทโอ เป็นคนรับใช้ของข้าเอง" ลีโอที่กล่าวออกไปยิ่งทำให้อลิซกระดี๊กระด๊าขึ้นมาอีกก่อนจะหันไปบ่นอะไรซักอย่างอยู่คนเดียว

    "ท่านซีน่อน ท่านซีน่อน อ๊ายยย เมี๊ยว~"

    'เฮอะๆ มังกรกับแมวเนี้ยนะ เอาเถอะข้าก็แค่สนใจในหางกับหูนั้นก็เท่านั้นไม่ได้คิดที่จะเอามาเป็นเมียซักหน่อย..ถ้างั้นครั้งนี้จะปล่อยไปละกัน' ลีโอที่ไม่ได้อะไรกับอลิซแล้ว เพราะจากที่ชายหนุ่มสังเกตุดูแมวสาวคงจะเผลอไปมีใจให้กับอสูรพันธะของเขาแน่ๆ ก่อนที่ลีโอจะเดินตามหลังของหญิงสาวทั้งสองกลับไปยังร้านอาหารทันที
    .

    .

    .

    ณ ร้านเหล้าใจกลางเมืองหลวง โกล์ดเด้น

    อึ้กๆ

    "อ๊า สดชื่น!!~" เทโอที่ซดเหล้าเข้าไปหมดแก้ว

    "ตื่นมาก็กินเหล้าเลยนะเจ้าหน่ะ" ซีน่อนที่มองเพื่อนมังกรอย่างหน่ายๆก่อนจะซดเหล้าเข้าปากไปหนึ่งอึก

    "หนวกหูน้า~ ว่าแต่เจ้ามีเงินงั้นหรอ?? จากเรื่องที่ข้าฟังเจ้าเล่ามา เมื่อตะกี้เรากำลังถังแตกอยู่หนิ้" เทโอที้เริ่มมีเหงื่อผุดขึ้นมา ซึ่งจากเรื่องที่ซีน่อนเล่ามาก่อนหน้านี้ก็จับใจความได้ว่านายท่านของมันได้เอาเงินไปโชว์พาวเปย์สาวไปหมดแล้ว แล้วจะเอาเงินมาจากที่ไหนกัน

    ตุบ

    "ไม่ต้องห่วงน้า~ ตอนที่ข้าตบเจ้ามนุษย์หมูนั้นข้าก็ได้เข้าไปที่คลังสมบัติของมันพร้อมกับเอาเงินของมันมาทั้งหมดเลย เพราะฉะนั้นก็เลิกห่วงเรื่องเงินไปได้เลย จริงๆข้าก็จะเอาให้นายท่านก่อนแต่เจ้ารีบลากข้ามาทำไม" ซีน่อนที่ได้เรียกถุงเงินออกมาจากแหวนมิติของลีโอที่เขาได้มอบหมายเอาไว้ว่าให้จัดการกวาดสมบัติของคฤหาสถ์ฟานซิสมาให้หมด อย่าให้เหลือแม้แต่แดงเดียว สาเหตุที่มันใช้แหวนมิติได้ก็คงเป็นเพราะลีโอที่ยังไม่ได้ทำพันธะสัญญากับแหวน เพราะฉะนั้นไม่ว่าใครก็สามารถที่จะใช้มันได้

    "เยี่ยมไปโล้ยย~ เฮ้ยไอ้น้องเอามาอีก 2 ลัง" เทโอที่เริ่มเสียงเปลี่ยนก่อนจะหันไปสั่งกับพนักงานให้เอาเหล้ามาเพิ่มอีก แต่ก็ต้องมาสะดุดกับโต๊ะข้างๆที่กำลังพูดคุยกันอยู่ถึงเรื่องราวบางอย่าง

    "เฮ้ย..ข้าเห็นว่าที่โรงประมูลค้าทาสตอนนี้มีทาสของเผ่ามังกรมาขายด้วยนะเว้ย" ชายร่างเล็กกล่าวออกมากับเพื่อนของมันที่นั่งดื่มอยู่ข้างๆ

    "เออสิ เห็นว่าเป็นตัวเมียด้วยอกสะบึมสุดๆไปเลย" ชายอีกคนกล่าวเสริมพร้อมกับเช็ดน้ำลายที่ไหลหกออกมาจากปาก

    "แต่ราคามันก็แพงหูฉีเลยที่เดียว พวกเราคงไม่มีปัญญาไปซื้อหรอก ฮ่า ฮ่า แต่แปลกนะตั้งแต่ที่โรงประมูลมีพวกที่ครอบครองสมบัติระดับพระเจ้าเข้ามาร่วมด้วย พวกสินค้าที่หายากเดี๋ยวนี้ก็มีมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ"

    "เออนั้นสิ รอบที่แล้วก็ไข่ของเผ่ามังกรทีนึง ส่วนรอบนี้มาเป็นตัวเลย ฮ่า..ฮ่"

    ตึง!!

    เสียงทุบโต๊ะที่ดังสนั่นไปทั่วทั้งร้านได้สร้างความตกใจจนเหล่านักดื่มที่กำลังสังสรรอยู่พลันต้องหยุดชะงักลงทันที พร้อมกับหันมาจ้องมองยังต้นเสียง ก็พบกับเทโอที่กำลังนั่งกำแก้วเหล้าอยู่ในมืออย่างแนบแน่นพร้อมกับกัดฟันแยกเขี้ยวออกมา

    "ซีน่อน!! พาข้าไปโรงประมูลเฮงซวยนั้นที!!"


    .

    .

    .


    ไรต์:งื้อบินไปแล้วนะขอรับ พึ่งจะแก้เนื้อหาส่งไป คงต้องรออีกสองสามวันถึงจะอ่านได้ ซึ่งไรต์ก็หดมันมาเหลือติ๊ดเดียวเองงื้อ อยากแต่ง Nc ด้วยงะ แต่โดนทีมงานเอามีดจี้คออยู่5555








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×