ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตะภูเขา เผากระท่อม ที่ต่างโลก

    ลำดับตอนที่ #65 : ก็ข้านี้ไง!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.16K
      493
      15 ก.ค. 61

    "นี่ จะ..เจ้า"เทโอที้เบิ้กตากว้างพร้อมกับจ้องมองไปยังชายหนุ่มเบื้องหน้า ก่อนที่เขาจะตอบกลับมา

    "นี่เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่หรือเปล่าเจ้าขี้แย..?!" บุรุษหน้าตาไร้อารมณ์ผมสีน้ำตาลกล่าว ก่อนจะค่อยๆฉีกยิ้มที่เขาพยายามจะบังคับมันให้หวานที่สุด..

    "ฮึก เออดิ่ เจ้าบ้า!!..คร่อก ปะ..ปล่อยข้า!!"เทโอที่เกือบจะกลั่นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ก่อนที่การ์ดจะวิ่งมาล็อคคอของมัน ซึ่งเทโอก็ไม่สามารถที่จะป้องกันตัวหรือใช้พลังมังกรใดๆได้ และในตอนนี้เทโอก็ไม่ต่างอะไรกับมนุษย์ธรรมดาคนนึงก่อนที่มันจะพยายามสบัดการ์ดออกอย่างสุดแรงแต่ก็ไม่เป็นผล..

    "โอ้โฮ้...เกิดเรื่องหน้าอัศจรรย์ขึ้นมาแล้วสินะขอรับ..มีชายหนุ่มปริศนาให้ราคาสินค้าของเราสูงถึง 1 เหรียญทองคำขาวหรือเท่ากับ 1000 เหรียญทอง แต่เงินจำนวนขนาดนั้นท่านนักประมูลหน้าใหม่คงจะเตรียมเงินมาแล้วสินะขอรั..."

    กริ๊ง!!

    พิธีกรที่ไม่ค่อยเชื่อว่าชายหนุ่มเบื้องหน้าจะมีเงินจำนวนมหาศาลขนาดนั้น ก่อนที่มันจะถามชายหนุ่มออกไป เพราะถ้าชายหนุ่มคนนั้นไม่มีเงินจำนวนอย่างที่ว่าจริง ทางมันก็คงจะสูญเสียกำไรมหาศาลที่ควรจะได้ในครั้งนี้.. แต่มันก็ต้องตกตะลึงอีกครั้งเมื่อซีน่อนที่หยิบเหรียญทองคำสีขุ่นขาวขึ้นมา โดยเหรียญที่ว่ามีขนาดใหญ่กว่าเหรียญทองทั่วไปถึงหนึ่งเท่าตัว ก่อนจะดีดเหรียญขึ้นฟ้าเล่นอย่างสบายอารมณ์

    พิธีกรที่เห็นดังนั้นจึงอดที่จะตัวสั่นไม่ได้ก่อนที่จะเริ่มนับทันที

    "1 เหรียญทองคำขาวครั้งที่ 1"

    "1 เหรียญทองคำขาวครั้งที่ 2"

    พอนับถึงตรงนี้ชายชราที่เกทับเทโอในตอนแรกได้แต่เพียงกัดฟัดด้วยความโกรธ..ก่อนจะลุกขึ้นและเดินออกไปจากห้องประมูลด้วยความเร็วไว..พร้อมกับคนของมัน หลังจากนั้นไม่นานพวกมันทุกคนก็เดินลับหายออกไปจากสายตาของเหล่าผู้ประมูลที่หันมามองไปยังมันเป็นระยะๆ และผู้ประมูลเหล่านั้นก็คงจะพอเดาๆได้แล้วหล่ะว่ามังกรขาวตัวนี้จะต้องตกเป็นของใคร..

    "1เหรียญทองคำขาวครั้งที่.......3 ขอแสดงความยินดีด้วยมังกรขาวเพศเมียเป็นของท่านแล้ว!! ขอเชิญท่านไปรอในห้องรับรองและเซ็นเอกสารซื้อขายด้วยขอรับ....."พีธีกรกล่าวออกมาอย่างนอบน้อมและรอยยิ้มที่ปิติ พร้อมกับผายมือแนะนำไปยังประตูห้องที่เปิดอยู่ ทางด้านข้างของห้องประมูล โดยที่เหล่านักประมูลหลังจากการประมูลจบลงพวกเขาก็ถยอยเดินออกไปกันหมด

    "ได้แต่เจ้าหน่ะ..เมื่อไหร่จะสั่งคนของเจ้าให้ปล่อยนายท่านของข้ากัน?" ซีน่อนที่กล่าวก่อนจะยกมือขึ้นชี้ไปทางเทโอที่โดนการ์ดล็อคคออยู่จนใบหน้าของมันนั้นเริ่มเขียว

    "ทะ..ทะ..ทะ..ท่านว่ายังไงนะ เฮ้ยเด็กๆปล่อยท่านผู้นั้นและคุกเข่าขอโทษในกริยาที่ต่ำทรามของพวกเจ้าที่ทำกับเขาไปในก่อนหน้านี้ซ่ะ!!" พีธีกรที่กล่าวติดอ่างออกมาพร้อมกับใบหน้าที่ซีดขาว ก่อนจะสั่งให้การ์ดปล่อยเทโอ..

    หลังจากที่เทโอหลุดออกจากพันธนาการของสิ่งมีชีวิตที่อ่อนแอกว่าตน..หมายถึงอีกสามวันหลังจากนี้อ่ะนะ ..ก็ได้เดินตรงเข้าไปยังห้องรับรองพร้อมกับมังกรขาวเพศเมียที่ถูกจูงตามหลัง ออกมาจากกรงขังและกำลังอาละวาดอยู่อย่างบ้าคลั่งจนการ์ดสองคนนั้นรับมือไม่ไหว..แต่ก็ต้องถูกสยบด้วยคำสั่งของพิธีกรที่ได้ลงอาคมไว้ที่ปลอกคอของมันจนทำให้มันสลบไปในทันที

    "งั้นเรามารีบๆทำการซื้อขายกันเลยดีกว่า ก่อนที่มันจะฟื้นขึ้นมา..อ้ะ..ลืมแนะนำตัวไปเลยขอรับ ข้าชื่อ พานัว เป็นเจ้าของโรงประมูลแห่งนี้.." พิธีกรแนะนำตัวออกมา ซึ่งมันก็เหนือการคาดเดาของมังกรทั้งสองที่พิธีกร ก่อนหน้านี้ดันเป็นถึงเจ้าของโรงประมูลซะเองอีก..

    "ข้าต้องทำยังไงบ้าง..?"เทโอที่กล่าวถามออกไป ก่อนที่พานัวจะหยิบกระดาษหนังสัตว์ออกมา พร้อมกับมีดสั้นเล็กๆยื่นให้กับเทโอ

    "ท่านแค่หยดเลือดลงไปในกระดาษแผ่นนี้ ตามด้วยหยดอีกครั้งลงไปที่ปลอกคอทาสของมัน" เทโอที่หันไปมองทางซีน่อน ก่อนที่เพื่อนมังกรจะพยักหน้าเพราะการซื้อขายทาสก็ใช้วิธีนี้จริงๆ และพานัวก็ไม่ได้เล่นตุกติกอะไร ก่อนที่เทโอจะนำมีดกรีดนิ้วตัวเองหยดเลือดลงไปที่กระดาษหนึ่งหยด ตามด้วยหยดอีกครั้งไปที่ปลอกคอของมังกรขาวที่สลบอยู่ ก่อนที่ปลอกคอสีดำจะส่องแสงออกมาและเปลี่ยนสีกลายเป็นสีแดงเพลิงทันที

    "เท่านี้ก็เรียบร้อย อ๊ะ..!! ขอบคุณขอรับ "พานัวที่กล่าวก่อนที่ซีน่อนจะยื่นเหรียญทองคำขาวไปให้มัน ..พานัวเห็นดังนั้นจึงรีบรับมาด้วยความรวดเร็ว ก่อนจะโค้งตัวลงขอบคุณเล็กน้อย

    "ถ้างั้นพวกข้าขอตัวหล่ะ" เทโอที่ก้มลงไปเอามือช้อนร่างของมังกรขาวขึ้นมาไว้บนบ่าก่อนจะหันหลังและกำลังจะเดินจากไป

    "ถ้าเป็นไปได้รอบหน้ากลับมาใช้บริการของทางเราใหม่นะขอรับ.." พานัวที่โค้งคำนับอีกครั้ง โดยที่เทโอกับซีน่อนก็ไม่ได้สนใจอะไรก่อนจะเดินออกไปข้างนอกโรงประมูล โดยเทโอไม่ลืมที่จะนำผ้าคลุม มาคลุมร่างของมังกรสาวเอาไว้ เพื่อกันพวกที่ไม่ประสงค์ดีและคิดจะมาแย่งชิงมังกรขาวไปจากเขา..

    "ถ้า..จะมาทำไมไม่มาด้วยกันตั้งแต่แรกฟร่ะ!!" เทโอที่หันไปกล่าวถามซีน่อนอย่างหัวเสีย..แต่ลึกๆข้างในก็ดีใจที่ซีน่อนไม่ได้คิดที่จะทิ้งมันไว้

    "ก็เห็นเจ้าบอกว่ามีวิธี ข้าก็แค่อยากรู้วิธีของเจ้า แต่ใครมันจะไปรู้หล่ะว่าเจ้าจะเดินโง่ๆไปให้มนุษย์ล็อคคอ อุ๊บ..."ซีน่อนที่กล่าวออกมาเสียงเรียบๆ และกลั่นขำเอาไว้โดยที่ทั้งสองกำลังเดินคุยกันอย่างไร้จุดหมาย

    "เจ้านี้มัน...เฮ้อ..มาเข้าเรื่องกันก่อนดีกว่า" เทโอที่ถอนหายใจออกมาด้วยความเหนื่อยใจ ก่อนจะแปลเปลี่ยนสีหน้ากลายเป็นจริงจังทันที.. ซึ่งซีน่อนก็พยักหน้าเข้าใจ

    "จะเอายังไงกับยัยนี้ดี?"เทโอถามซีน่อนที่กำลังใช้นิ้วจิ้มไปที่แก้มของมังกรขาวเพศเมียที่กำลังหมดสติอยู่บนบ่าของเทโอ ก่อนจะตอบไปว่า

    "ก็เอากลับไปที่ร้านอาหารของพวกมนุษย์นั้นก่อนก็ได้ นายท่านก็น่าจะรออยู่ที่นั่น"

    "เอากลับไปให้เจ้าบ้านั้นมันฟาดหรือไง แหกตาดูเบ้าหน้าของยัยนี้ให้ดีๆดิ่" เทโอที่หันไปตวาดใส่เพื่อนมังกร ก่อนที่ซีน่อนจะสังเกตุไปที่ใบหน้าของมังกรสาวที่หลับอยู่ ก็เข้าใจเหตุผลของเทโอได้ทันที เพราะใบหน้าของนางนั้นน่ารักสุดๆไปเลยถ้ามองในมุมของมนุษย์ แต่ถ้ากับมังกรด้วยกันสเน่ห์ไม่ได้มาจากใบหน้าหรอก แต่มันมาจากเขาและปีกตั้งหากที่บอกถึงความงดงามของมังกรตัวนั้น

    "เออๆ..แต่เดี๋ยวนะ..ว่าแต่เทโอ เจ้าไม่แปลกใจบ้างหรือไง..อาณาจักรมังกรขาวมันล่มสลาย ไปตั้งแต่เมื่อ1000 ปีก่อนแล้วนะ ไม่ใช่ว่าพวกมันสูญพันธุ์ไปกันหมดแล้วหรอ?"ซีน่อนที่จับสังเกตุตั้งแต่เห็นนางในโรงประมูล ครั้งแรกแล้วว่า ทำไมถึงมีเผ่ามังกรที่หายสาปสูญไปในสงครามเทพกับปีศาจมาอยู่ในโรงประมูลแห่งนี้

    "เฮอะ เจ้ายังไม่รู้ว่าเมื่อ 1000 ปีที่แล้วหลังจากที่อาณาจักรมังกรขาวล่มสลายมันก็ได้อพยบมาอยู่ที่อาณาจักรมังกรวารีของยัยมิว ตอนข้าไปนี้ก็มีให้เห็นจนเบื่อเลยแหละ.."เทโอที่อธิบายเหตุผลให้กับซีน่อนฟัง ก่อนที่เขาจะฉุกคิดขึ้นมาได้ว่าเมื่อ 1000 ปีที่แล้ว ที่ราชาและจักพรรดินีมังกรทั้ง 7 มารวมตัวกันต่อสู้เพื่อปกป้องทวีปมังกรจากจอมปีศาจได้มีมังกรตัวนึงที่สละชีวิตของตนเพื่อขับไล่จอมปีศาจไป..

    "ฮืม..จะว่าไปเธอคนนี้ก็หน้าเหมือนกับจักพรรดินีมังกรขาว โฟ.."

    "อย่าได้เอ่ยชื่อของนางออกมา!!" จู่เทโอก็หันมาแยกเขี้ยวและมองตาขวางใส่เพื่อนมังกรพร้อมๆกับใบหน้าที่เศร้าขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด..

    "อะ..เอ่อ โอเคๆ ไม่พูดๆ"

    ง่ำ

    "อ๊ากกกกกกกก" เทโอที่ร้องเสียงหลงออกมาที่จู่ๆเหมือนมีตัวอะไรซักอย่างกัดไปที่หลังแขนของเขาอย่างรุนแรงพร้อมกับเลือดสีแดงสดที่ไหลออกมา

    พลั่ค ตุบ

    "เจ้ามนุษย์!! นี้เจ้ากล้ามากนะที่จับต้องตัวเรา" มังกรสาวที่ฟื้นคืนสติขึ้นมา ก่อนจะพลั่คเทโอจนกระเด็นล้มลงไปนั่งก้นจำเบ้ากับพื้น กล่าวออกมาพร้อมกับใช้มือเช็ดเลือดที่มุมปากจากที่ก่อนหน้านี้ได้กัดเข้าไปที่แขนของเทโอไปจนจมเขียว

    "ยัยบ้า!! ข้าอุสาช่วยซื้อเจ้ามานี้เจ้ากล้าทำร้ายข้างั้นเร๊อะ ยัยมังกรเนรคุณ!!"เทโอที่หันไปตะค่อกใส่มังกรสาวอย่างหัวเสีย ที่ตอนนี้เธอกำลังหยิบพาคลุมที่ห่อตัวเธอไว้มาสวมใส่ ก่อนจะกล่าวกับเทโอไป

    "หึ!! ซื้องั้นหรอ มนุษย์อย่างพวกเจ้าซื้อทาสมาก็คิดแต่จะเอามาทำเรื่องชั่วๆ เช่นสำเร็จความไคร่ของตน"

    "คะ..คะ..คะ..ใครมันจะไปทำเรื่องพรรค์นั้นกับผู้หญิงที่พึ่งเจอกันครั้งแรกกันฟร่ะ!! " เทโอที่จู่ๆก็หน้าแดงขึ้นมา..กล่าวขึ้น

    "ก็ข้านี้ไง!!"

    "อย่าเอาข้าไปรวมกับเจ้าที่วันๆสมองคิดแต่เรื่องหาเมี...เฮ้ย!!"เทโอที่ค่อยๆหันไปมองข้างหลังอย่างช้าๆและกระตุกเป็นจังหวะกับเหงื่อที่มาจากไหนก็ไม่รู้ผุดขึ้นมาเต็มใบหน้าพร้อมกับหัวใจที่เต้นตูมตาม เมื่อจู่ๆก่อนหน้านี้ก็มีเสียงใครสักคนที่ฟังแล้วคุ้นหูดังขึ้นมาจากทางด้านหลังของมัน ก่อนที่หัวใจของมันจะหล่นวูบหายไปเมื่อพบกับบุรุษหน้าหล่อที่กำลังยืนกอดอกและสแยะยิ้มอย่างปีศาจออกมา...

    "ม่ายยยยยยยยยน้า"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×