ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตะภูเขา เผากระท่อม ที่ต่างโลก

    ลำดับตอนที่ #73 : มุขหมด555

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.92K
      423
      25 ก.ค. 61

    สวบ!!

    ฉูด!!

    ตุบ


    เสียงของดาบขนาดมหึมาที่ถูกดึงออกจากศพอันไร้วิญญาณของผู้กล้าจากต่างโลก ก่อนที่ร่างๆนั้นจะล่วงหล่นลงมาสู่พื้นดินพร้อมกับเลือดที่พุ่งกระฉูดออกมา..

    "อะ..องค์จะ..จักรพรรดิเทโอ..!!" โฟนี่กล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่สั่นคลอน..และกำลังตกตะลึงกับมังกรแดง ที่กำลังเดินแยกเขี้ยวฉีกยิ้มมุ่งมาทางเธอ ก่อนที่มันจะเดินมายืนหยุดอยู่ตรงหน้าของมังกรสาวพร้อมกับง้างคมดาบขนาดมหึมาขึ้นเหนือหัวด้วยมือเพียงข้างเดียว..

    ฉับ

    เพล้ง

    ตุบ

    เทโอที่ได้ฟันดาบเข้าไปยังโซ่ที่พันธนาการร่างของโฟนี่เอาไว้จนมันขาดสะบัดออก ก่อนที่มังกรสาวจะล่วงหล่นลงมาสู่พื้นในท่าที่เธอกำลังคุกเข่าลงข้างนึง..

    "หื้ม..ลุกขึ้นไม่ไหวหรอ?"เทโอที่งุนงงกับการกระทำของมังกรสาวตรงหน้า..

    "กระหม่อมสมควรตาย ที่ได้ล่วงเกินองค์จักพรรดิ์ไปเมื่อก่อนหน้านี้ ความผิดในครั้งนี้โทษคือประหาร ขอองค์จักพรรดิ์โปรดพิจรณาด้วยพะยะค่ะ.."โฟนี่ที่กล่าวออกมาทั้งน้ำตาและรู้สึกสมเพชในความโง่งมของตัวเองกับสิ่งที่ได้ทำลงไปกับบุรุษตรงหน้าเมื่อก่อนหน้านี้.. โดยที่เทโอได้แต่เพียงยิ้มอย่างละมุนและนึกสนุกขึ้นมา

    "ลุกขึ้น..!!" เทโอที่ตว่าดออกไปด้วยน้ำเสียงที่เกรียวกราดถึงกับทำให้มังกรสาวตัวสั่นงึกงักด้วยความหวาดกลัว..

    "ตะ..แต่ว่า.."โฟนี่

    "ข้าบอกว่าให้เจ้าลุกขึ้น!! หูหนวกหรือไงเจ้าสามัญชน!!"

    ฟุบ

    "ขะ..ขออภัยพะยะ.. กระหม่อม..อุ๊บ!! อื้อ!!" โฟนี่ที่ลุกขึ้นยืนอย่างรวดเร็วจากการตะค่อกของเทโอ แต่หลังจากที่เธอลุกขึ้นมา จักพรรดิมังกรแดงก็ได้เอามือโอบไปที่เอวของมังกรสาว ก่อนจะกระชับร่างของเธอเข้ามาประทับริมฝีปากอย่างรวดเร็ว..

    จนเธอนั้นถึงกับเบิ้กตากว้าง ตามมาด้วยใบหน้าที่เริ่มจะแดงขึ้นเรื่อยๆ จากการกระทำของชายเบื้องหน้า....

    "เฮ้ย!! ทำแบบนั้นมันขืนใจกันนี้หว่า เจ้าเทโอนี้มันนิสัยแย่จริงๆ.."ลีโอที่พูดขึ้นมาพร้อมกับจ้องมองไปยังเทโอด้วยสายตาที่ผิดหวัง เพราะไม่คิดว่าเทโอมันจะเป็นคนแบบนี้ โดยเขาไม่รู้เลยว่ามีสายตาของซีน่อนที่กำลังชำเลืองมองเขาด้วยใบหน้าที่เรียบนิ่งและรู้สึกหมั้นไส้ผู้เป็นนายขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก

    "อื้อ...~"เสียงครางออกมาจากลำคอของมังสาวดังขึ้น.. ก่อนที่เทโอจะค่อยๆถอนริมฝีปากออกจากโฟนี่ พร้อมกับค่อยๆเลียไปรอบๆริมฝีปากของเธอ

    "ยี๋~แหยะ รสนิยมโครตขนลุก"ลีโอที่ร้องออกมาจากการกระทำของมังกรแดงแสนรักของตน

    "มันเป็นพิธีแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ของมังกรอย่างพวกเราหน่ะขอรับ" ซีน่อนที่สอดแทรกสาระกล่าวขึ้น ก่อนที่ลีโอจะค่อยๆลอยลงไปยังมังกรทั้งสอง

    "อะ..แฮ่ม!!"ลีโอที่ส่งเสียงออกมา ก่อนที่เทโอจะหันไปมองยังตนเสียงก็พบกับชายหนุ่มผู้เป็นนายของตน

    "หื้มอยากจะแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของกับข้ามั่งงั้นหรอขอรับ?" เทโอที่หันไปกล่าวติดตลก ซึ่งมันก็รู้ตั้งแต่ตอนที่มันเงยหน้ามองขึ้นไปบนฟ้า ตั้งแต่ตอนแรกแล้วว่าลีโอได้ตามมาแอบดูมันอยู่ห่างๆ

    "อย่าตลกเดี๋ยวเตะติดกำแพง.."ลีโอที่กล่าวก่อนจะลอยลงมาสู่พื้นดิน

    "พวกมนุษย์งั้นหรอ!! ? ท่านองค์จักพรรดิ ท่านถอยไปก่อนเดี๋ยวข้าจัดการเอง แค่มันสองตัวไม่คะนามือของข้าหรอก..แฮร่~"โฟนี่ที่พุ่งตัวออกมายืนอยู่ตรงหน้าของเทโอ พร้อมกับตั้งท่าโจมตีไปยังผู้มาเยือนทั้งสองและแยกเขี้ยวขู่อย่างกล้าหาญ

    "หู้ย!!น่ารักอ่ะ เทโอข้าขอได้มั้ย~" ลีโอที่ยิ้มร้ายออกมา ก่อนจะหันไปถามเทโอ ซึ่งมันก็รีบชักสีหน้าไม่พอใจพร้อมกับกำลังจะกล่าว แต่ก็ต้องถูกขัดไว้โดยโฟนี่

    "สามหาว!! อยู่ต่อหน้าองค์จักพรรดิมังกรเพลิง เป็นแค่มนุษย์อย่าริอาจมาเอ่ยนามของท่านผู้นี้ห้วนๆนะ" โฟนี่ที่ตว่าดออกมาอย่างดุดันกล่าวขึ้น
    ก่อนที่ลีโอจะยิ้มออกมาอย่างนึกสนุก

    "ไอ้!!เท!!โอ.."

    "ตายซ้า!!~"โฟนี่ที่พุ่งตัวออกไปพร้อมกับง้างกรงเล็บออกมา หวังที่จะปิดชีวิตมนุษย์เบื้องหน้า

    "เฮ้ย!!โฟนี่ หยุด!!"เทโอ

    หมับ

    "อะไรกัน!! เจ้ามนุษย์คนนี้ สามารถรับการโจมตีของข้าได้ด้วยแขนเพียงข้างเดียวงั้นหรอ!!?"โฟนี่ที่ตะปบกรงเล็บลงไปยังลีโอ ก่อนที่ซีน่อนจะพุ่งตัวเข้ามารับโจมตีของมังกรสาวเอาไว้อย่างรวดเร็ว พร้อมกล่าวออกไปด้วยใบหน้าที่เรียบนิ่งว่า..

    "ปลดผนึกพลังราชามังกรปฐพีซีน่อน!!"

    ตู้ม!!

    เกล็ดสีน้ำตาลที่งอกขึ้นมาจากผิวหนังของบุรุษหน้านิ่ง.. พร้อมกับโคนเขาที่งอกตามขึ้นมาทั้งสองข้างบนศรีษะของมัน ถึงกับทำให้ลมหายใจของโฟนี่ติดขัดขึ้นมาในทันที ก่อนจะตามมาด้วยเหงื่อที่ผุดขึ้นมาตามใบหน้าของมังกรสาวและหัวใจที่เต้นระรัวอย่างไม่เป็นจังหวะ..

    "อะ...องค์ระ..ราชามังกรปฐพี..มะ...ไม่นะ..อ๋อย..~!!"

    ตุบ

    "ซีน่อนเธอเป็นคนที่เท่าไหร่?"ลีโอ

    "เธอเป็นคนที่ 2,327 ที่ช็อคจนสลบไป เมื่อรู้ตัวตนที่แท้จริงของพวกเราขอรับ" ซีน่อนที่ตอบออกมาอย่างรวดเร็ว หลังจากที่โฟนี่หมดสติไป

    "พวกเจ้าไม่มีอะไรที่จะเล่นกันแล้วใช่มั้ย!!"มังกือแดงที่ตว่าดออกมาอย่างหัวร้อน ก่อนจะอุ้มร่างอันไร้สติของมังกรสาวขึ้นมาพลาดบ่าเอาไว้พร้อมกับส่งสายตาขุ่นเคืองไปยังเพื่อนซี้มังกรและผู้เป็นนาย..

    ติ๊ดๆๆๆๆๆๆ~ครืด...ครืด..ติ๊ดๆๆๆๆๆ

    "หื้ม..!! เสียงอะไรหน่ะ อย่าบอกนะว่ามันยังไม่ตาย " เทโอที่กล่าวขึ้นมา เมื่อจู่ๆก็มีเสียงแปลกๆที่ดังขึ้นมาจากร่างอันไร้วิญญาณของชินโด

    "ไม่ใช่หรอกมันหน่ะตายไปแล้วแน่นอน..พวกเจ้าอยู่ตรงนี้นะเดี๋ยวข้ามา..สาธุ..ขอให้ใช่ที่เถอะ!!"ลีโอที่วิ่งตรงไปยังร่างของชินโดอย่างว่องไว เมื่อมีเสียงที่เขาคุ้นเคยเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะมายังโลกแห่งนี้ ไม่นานลีโอก็วิ่งมาถึงร่างอันไร้วิญญาณของชินโดและได้เอามือล่วงไปยังกระเป๋ากางเกงในทันที ก่อนจะพบกับวัตถุสี่เหลี่ยมขนาดเท่าฝ่ามือ..ถึงกับทำให้ชายหนุ่มยิ้มออกมาด้วยความดีใจ ก่อนจะควักมันออกมาจากกระเป๋ากางเกงอย่างร้อนรน

    ติ๊ดๆๆๆๆๆครืด...ติ๊ดๆๆๆๆ

    'หื้ม..คงจะเป็นเพื่อนเจ้านี้แหละมั้ง..น่าตกใจนะเนี้ยที่ใช้โทรคุยกันได้ ทั้งๆที่อยู่ในโลกแห่งนี้"ลีโอที่มองไปยังหน้าจอของสมาทโฟนรุ่นทุเรียนถูกกัด S200 ก่อนจะพบกับชื่อที่ขึ้นว่าเคโตะ โดยที่เขาไม่รอช้าได้ทำการสไลด์รับสายในทันที

    ติ๊ด!~

    "รับช้าชะมัดเลยนะแก!! เฮ้อ..เข้าเรื่องเลยละกัน ตอนนี้พบเพื่อนร่วมห้องแล้ว 3 คน ที่เหลือก็ไปเป็นนักผจญเพื่ออัพเลเวลกันอยู่.. อีก 1 อาทิตย์ไปเจอกันที่อาณาจักรโพฟาล่ะกัน พอดีตูได้ยินข่าวของเจ้าโอตาคุบ้านั้นมาว่า มันเกณฑ์ผู้หญิงหลากเผ่าพันธุ์มาสร้างฮาเร็มหน่ะ เลยรู้สึกหมั้นใส้อยากจะไปกระทืบมันซักหน่อย..ถ้างั้นก็แค่นี้ก่อนนะ เอ๊อเดี๋ยวๆ..ลองถ่ายรูปและกดส่งมาดูเดี๋ยวตูควบคุมสัญญาณให้เอง..ติ๊ด!!"เสียงของอีกฟากที่เป็นฝ่ายพูดออกมาอยู่ฝ่ายเดียว ก่อนจะกดตัดสายไป

    ตือดึ้ง!!

    เสียงที่ดังออกมาจากสมาทโฟนในมือของลีโอ ดังขึ้น ก่อนจะปรากฏไฟล์ภาพเด้งตามขึ้นมา เมื่อลีโอสไลด์เปิดไฟล์ภาพนั้น ก็เผยให้เห็นชายหนุ่มผมสีดำที่กำลังยืนเซลฟี่ฉีกยิ้มอยู่ แต่สายตาของลีโอก็ได้ไปชะงักอยู่ที่จุดๆนึ่งของภาพ ซึ่ง ณ เบื้องหลังของชายคนนั้นมีภาพของชายหนุ่ม 2 คน ตามมาด้วยหญิงสาวอีกหนึ่งคน โดยที่ทั้งสามคนนี้กำลังยืนเรียงแถวหน้ากระดาน ชูสองนิ้วและใช้ขาข้างนึ่งยื่นเหยียบไปบนร่างของสิ่งมีชีวิตครึ่งมังกรตัวสีแดงที่กำลังนอนนิ่งอยู่...

    "เทโอมานี่ดิ่!!" ลีโอที่หันไปกวักมือเรียกอสูรพันธะของตน ก่อนที่มันจะเอาร่างของโฟนี่ฝากไว้กับซีน่อนและเดินตรงมาทางลีโอในทันทีด้วยความงุนงง

    "ว่ายังไง?"เทโอกล่าวถามอย่างสงสัยเมื่อเดินมาหยุดอยู่ตรงข้างๆกับลีโอ

    "ไหนเจ้าลองเอาดาบเสียบไปที่อกของเจ้านี้ให้ทะลุและชูขึ้นฟ้าให้ดูหน่อย"เทโอที่งงเป็นมังกรตาแตก แต่สุดท้ายก็ยอมทำตามคำสั่งของลีโอแต่โดยดี ก่อนจะเอาดาบเสียบเข้าไปที่ร่างของชินโดและชูขึ้นฟ้า

    "แบบนี้งั้นหรอ? ทำไปเพื่ออะไรกัน เจ้าคงไม่มีอะไรจะเล่นจริงๆใช่มั้ยเนี้ย?"เทโอที่หันไปกล่าวกับลีโอ ก่อนที่ชายหนุ่มจะชูมือถือขึ้นและกดเข้าไปที่แอปถ่ายรูปในทันที

    "ชูสองนิ้วและฉีกยิ้มด้วย.."ลีโอที่ยกมือถือขึ้นมาเตรียมตัวถ่ายภาพ..กล่าวพร้อมออกคำสั่ง

    "ฮ้ะ!!อะไรของเจ้าเนี้ย?"เทโอที่เริ่มจะหัวร้อนตะโกนขึ้น

    "รีบๆทำเจ้ายังมีความผิดอยู่นะ ถ้าไม่อยากโดนกระทืบทำตามที่สั่งซ่ะ เจ้ามังกรกระล่อน!!"ลีโอที่ตว่าดกลับไป ก่อนที่เทโอจะเส้นเลือดปูดด้วยความโกรธ..พร้อมกับฝืนยิ้มออกมาและชูสองนิ้วอย่างไม่ค่อยที่จะเต็มใจทำ

    แชะ

    "สวยพี่สวย"ลีโอกล่าวขึ้นก่อนจะกดส่งไฟล์ภาพ ไปที่รายชื่อในสมุดโทรศัพท์ที่ชื่อ เคโตะ อย่างชำนาญ พร้อมกับยิ้มออกมาอย่างชั่วร้าย

    "หึๆ เดี๋ยวรู้เลย ฮ่า ฮ่า ฮ่า"เสียงของปีศาจร้ายที่กำลังส่งเสียงหัวเราะดังลั่นไปทั้วทั้งโรงประมูล โดยมีสายตาของเหล่าสมุนมังกรที่จ้องมองมายังมันด้วยความงุนงง

    "บ้าไปแล้วมั้งเฮ้อ...×2"

    ณ ทวีปมังกร

    "เฮ้ยๆ พวกนายอะเรียบร้อยหรือยัง" เสียงของชายผมดำที่สวมแว่นดูท่าทางแล้วน่าจะค่อนข้างฉลาด หันไปกล่าวกับชายหนุ่มและหญิงสาว ที่กำลังแล่ชิ้นส่วนของมังกรแดงอยู่

    "ใกล้จะเสร็จแล้ว กำลังจะแล่เขาของมันอยู่ เออนี่เคโตะตั้งแต่เมื่อกี้แล้วนายทำอะไรอยู่หน่ะ" ชายหนุ่มรูปร่างลำสันกล่าวขึ้น

    "อ่อพึ่งคุยกับชินโดมาหน่ะ ไหนๆ ก็ไหนๆละถ่ายรูปส่งไปให้เจ้านั้นดูกันหน่อยดีกว่า..เอ้าชีส!!"เคโตะที่ยกมือถือขึ้นมาเซลฟี่ โดยที่สหายทั้งสามได้ยกเท้าขึ้นเหยียบไปที่ร่างอันไร้วิญญาณของมังกรแดง พร้อมกับยิ้มและชูสองนิ้ว

    แชะ!!

    "ฮ่าๆ เดี๋ยวส่งไปให้มันดูดีกว่า"เคโตะกล่าวจบก็กดส่งรูปภาพไปในทันที..

    "เสร็จแล้ว..ไปกันต่อหรือยัง" ชายหนุ่มหน้าหล่อผมสีทองกล่าวขึ้น

    "งั้นก็ออกเดินทางกัน ชิน...เดี๋ยวนายยกสัมภาระ ส่วนจอนนายคอยตรวจสอบบริเวณรอบข้างว่ามีศัตรูหรือเปล่า ถ้าพบเจอศัตรูเดี๋ยวฉันให้สัญญาณค่อยเข้าโจมตีพร้อมกัน..ส่วนนานะเธอหน่ะ คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังให้พวกเราด้วย"เคโตะที่กล่าวออกมาอย่างผู้นำ ก่อนจะใช้นิ้วกลางดันแว่นขึ้นมาให้เข้าที่

    "รับทราบ×3"เสียงของสหายทั้งสามกล่าวขึ้น

    "งั้นเราออกเดินทางกั.."

    ติ๊ง!!

    "หื้ม เจ้าชินโดมันส่งรูปกลับมาจริงๆด้วยแหะ "เคโตะที่กล่าวออกมา ก่อนจะเปิดรูปดูก็ต้องช็อคจนแทบจะล้มทั้งยืน เมื่อภาพที่เขาเห็นคือภาพเพื่อนคนสนิทของเขา ที่ถูกแทงจากทางด้านหลังจนทะลุออกมาทางหน้าอก ส่วนแขนและขาที่ห้อยต่องแต่งตกลงมาอย่างไร้เรียวแรง โดยที่ร่างของชินโดนั้นถูกเสียบอยู่ที่ดาบขนาดมหึมา ส่วนคนที่ถือนั้นคือมังกรตัวสีแดงที่ดูน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก..

    "เคโตะเป็นอะไรว่ะทำไมทำหน้าอย่างนั้น..? ไหนขอดูด้วยคน..เฮ้ย!!"ชายร่างใหญ่ที่ชื่อชินเดินมาจับไหล่ของเคโตะ ก่อนจะมองไปที่หน้าจอโทรศัพท์ก็ต้งร้องเสียงหลงออกมาด้วยความตกใจพร้อมกับใบหน้าที่ซีดเผือก..

    ติ๊ดๆๆๆๆๆ ครืด.....

    ติ๊ด

    "แกเป็นใครกัน!!"เคโตะที่กัดฟันถามอย่างเจ็บใจ เมื่อจู่ๆก็มีเสียงเรียกเข้าจากโทรศัพท์ของเขา

    "หึๆ..ข้าไม่จำเป็นต้องบอกเจ้า..และข้าขอเตือนเจ้าเอาไว้เรื่องนึ่ง อย่าได้ไปฆ่าเผ่ามังกรมั่วซั่วจะดีกว่า..อย่าให้ข้าต้องพูดซ้ำนะกลุ่มนักเรียนไฮสคูลจากต่างโลก..ฮึๆ."เสียงปลายสายที่ตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงที่ดูสะใจเป็นอย่างมาก กล่าวขึ้น

    "ตูไม่รู้หรอกนะว่ามึ..เป็นใคร แต่ถ้าตูรู้ตัวมึ..เมื่อไหร่ มึ..ตายแน่!!"เคโตะที่ตวาดออกมาด้วยความโมโห

    "อ๊อเหร๊อ..จะคอยละกันนะ เคโตะ..ฮ่าฮ่า"

    ติ๊ด..

    "ชินโด..หลับให้สบายนะ เดี๋ยวที่เหลือฉันจัดการเอง.." เคโตะที่กล่าวออกมา ซึ่งภายในจิตใจของเขานั้นเต็มไปด้วยความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส..ที่เสียเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเขาไป

    .

    .

    .


    ไรต์:สารภาพเลย มุกหมด...เนื้อเรื่องไปต่อลำบากมาก เพราะฉะนั้นจะค่อยๆอัพจนจบ แต่ไม่หยุดเขียนกลางคันแน่ขอรับ..เนื้อเรื่องอาจจะหน้าเบื่อไปบ้างก็ขออภัยครับ555 แต่นิยายเรื่องนี้คงจะสุดๆที่ 100 ตอนแล้วขอรับ งื้อออ~




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×