ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตะภูเขา เผากระท่อม ที่ต่างโลก

    ลำดับตอนที่ #97 : ...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.61K
      16
      22 ต.ค. 63

    [จิตวิญญาณอัญเชิญ]


    ชื่อ:ชบา เผ่าพันธุ์:กระสือ อายุ 19 ปี


    เลเวล:40 MaX


    ประเภทการโจมตี:โจมตีสองระยะ (ระยะประชิด/ระยะไกล)


    ธาตุ: ?


    ระดับ ☆☆☆


    เงื่อนไขการเลื่อนระดับดาว-เมื่อเลเวลครบตามจำนวนและตรงกับเงื่อนไข ใช้ไพ่จิตวิญญาณมอนเตอร์ระดับบอสธาตุอะไรก็ได้จำนวน 1 ใบ ในการเลื่อนระดับสู่ดาวต่อไป หรือใช้วิธีเลื่อนระดับดาวแบบพิเศษโดยการปลดล็อคเงื่อนไขที่เป็นความลับ..


    [รูปแบบการโจมตีเฉพาะตัว]


    《รูปแบบที่ 1 คมไส้มรณะ [Level.3]》

    (ประเภท:สร้างอาวุธ)

    ข้อมูล:รูปแบบที่ 1 คมไส้มรณะ Level.3 สร้างวัตถุเหล็กกล้าลักษณะเหมือนเคียวที่มีความคมและความทนทานสูงเพื่อใช้ในการต่อสู้ โดยที่น้ำหนักของเคียวจะถูกปรับลดลงและสามารถเคลื่อนที่ได้คล้องตัวขึ้น อีกทั้งจิตวิญญาณอัญเชิญยังสามารถขยับตัวในขณะที่ทำการโจมตีได้..


    เอฟเฟคพิเศษของรูปแบบที่ 1:จำนวนไส้เพิ่มขึ้นเป็น 3 เส้น


    หมายเหตุ:รูปแบบนี้จะสามารถเพิ่มระดับได้สูงสุดถึง Level:10 รูปแบบนี้จะถูกอัพเลเวลขึ้นอีกครั้งก็ต่อเมื่อมีการเลื่อนระดับดาวหรือผ่านเงื่อนไขการปลดล็อคแบบพิเศษ ส่วนเอ็ฟเฟ็คพิเศษจะสามารถลดจำนวนของเคียวได้ตามความต้องการเพียงแค่สั่งการทางความคิด..


    《รูปแบบที่ 2 พายุไส้สะบั้นโลกา [Level.2》

    (ประเภท:การโจมตี)

    ข้อมูล:รูปแบบที่ 2 พายุไส้สะบั้นโลกา สร้างพายุหมุนขนาดเล็กเป็นเวลา 1 นาที โดยการบังคับไส้ทั้งสอง จัดรูปแบบให้มีลักษณะคล้ายกังหัน ต่อจากนั้นก็ทำการหมุนเหวี่ยงมันด้วยความเร็วสูงจนกลายเป็นใบพัด ผลลัพธ์ที่ได้จะก่อให้เกิดการหมุนวนของอากาศ และสร้างลมพายุที่มีแรงดึงดูดอันมหาศาล เป้าหมายที่ถูกดูดเข้ามาจะถูกคมเคียวที่กำลังหมุนเหวี่ยงเฉือดเฉือน จิตวิญญาณอัญเชิญสามารถสั่งหยุดการทำงานของรูปแบบได้อย่างอิสระ..


    เอฟเฟคพิเศษของรูปแบบที่ 2 :ทันทีที่จิตวิญญาณอัญเชิญใช้รูปแบบที่ 2 การโจมตีของรูปแบบนี้จะพุ่งทะลุผ่านตัวของผู้อัญเชิญและจิตวิญญาณอัญเชิญไชยันต์ จนกว่าที่ผลของรูปแบบนี้จะสิ้นสุดลง


    หมายเหตุ:รูปแบบนี้จะสามารถเพิ่มระดับได้สูงสุดถึง Level:3 รูปแบบนี้จะถูกอัพเลเวลขึ้นอีกครั้งก็ต่อเมื่อมีการเลื่อนระดับดาวของจิตวิญญาณอัญเชิญไปถึงดาวระดับที่ 5 หรือผ่านเงื่อนไขพิเศษที่เป็นความลับ..


    《รูปแบบที่ 3 หัวใจราชินีทมิฬ..》

    (ประเภท:เสริมกำลัง)

    ข้อมูล:รูปแบบที่ 3 หัวใจราชินีทมิฬ เร่งจังหวะการเต้นของหัวใจให้เต้นเร็วขึ้น 100 เท่า ตกอยู่ในสภาวะคลุ้มคลั่ง เพิ่มความเร็วและพลังโจมตีอย่างมหาศาลเป็นเวลา 5 นาที

    เอฟเฟคพิเศษของรูปแบบที่ 3





    ผมที่นั่งอ่านข้อมูลของชบาไปพลางๆ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้รูปแบบที่ 2 อัพเลเวลก่อนที่ชบาจะเลื่อนระดับไปถึงดาวที่ 5 เป็นเพราะว่าผมได้ปลดล็อคเงื่อนไขแบบพิเศษ โดยเงื่อนไขที่ว่าก็คือการหลับนอนกับเธอ..






    เมื่อสายลมได้พัดผ่าน บุตรแห่งพระพายจะคืนชีพ ลิงผู้มีผิวกายเป็นสีเผือก ผู้เปี่ยมล้นไปด้วยกำลังวังชา ชื่อนั้นก็คือ หนุมาน..

    วิ๊ง..!!!

    สิ้นเสียงของอัครเดช รอยสักกลางแผ่นหลังของร่างอันศรีษะก็ส่องแสง หัวที่จมกองเลือดค่อยๆขยับเขยื้อน กลิ้งไต่ตัวกลับคืนสู่จุดที่มันควรจะเป็น..

    ติ๊ง..!!!!!

    ณ เมืองหลวงอาเคเดรียส..

    เมืองหลวงหลักที่ 1 เมืองหลวงแห่งนี้เป็นที่ประทับขององค์จักพรรดิ์จรัสแสง เขาคือ 1 ใน 8 ขององค์จักพรรดิ์ที่เคยช่วยวีรบุรุษกอบกู้โลกในครั้งอดีต..

    ซึ่งพักหลังๆมานี้ หลังจากที่ผมได้ปลดผนึกยันต์ออกมาเพิ่ม ดูเหมือนว่าอิทธิฤทธิ์ที่มันแผลงออกมาจะทรงพลังมายิ่งขึ้น โดยยันต์ที่ผมได้ปลดผนึกออกมา ในตอนนี้มี
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×